Sinh năm 1968 hợp đá phong thuỷ màu gì? 05 màu chiêu tài tiến bảo

Sinh năm 1968 hợp đá phong thuỷ màu gì giúp chiêu tài kích lộc, xua đuổi tà khí mang lại may mắn, bình an? Đây là câu hỏi được rất nhiều người thuộc nhóm tuổi này quan tâm. Vậy để giải đáp những thắc mắc này, mời bạn cùng chuyên gia phong thủy Thạch Anh Việt tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây.

Sinh năm 1968 hợp đá phong thủy màu gì?

Những người sinh năm 1968 cầm tinh con khỉ, năm tuổi Mậu Thân. Những người thuộc nhóm tuổi này thường thông minh, hài hước và vui tươi. Họ là người rất hay tò mò về mọi thứ xung quanh, điều luôn thôi thúc họ khám phá, tìm kiếm những điều mới mẻ. Tuy nhiên, tính tình dí dỏm thích pha trò đôi khi lại khiến cho người khác dễ bị tổn thương.

Những người sinh năm 1968 cầm tinh con khỉ, năm tuổi Mậu Thân, mang mệnh Thổ
Những người sinh năm 1968 cầm tinh con khỉ, năm tuổi Mậu Thân, mang mệnh Thổ

Xét về ngũ hành, người tuổi Mậu Thân 1968 thuộc mệnh Thổ, nạp âm Đại Trạch Thổ tức đất đầm lầy. Với những ảnh hưởng từ nạp âm, nên trong tính cách họ cũng khá tùy duyên làm việc thường không theo một kế hoạch hay khuôn mẫu nào. Nhưng với sự tinh tế và khả năng giao tiếp linh hoạt nên cuộc sống của những người thuộc Đại Trạch Thổ thường giàu sang, sung túc. Tài vận, tiền của dư dả, mọi sự đều gặp nhiều cát lợi.

Người tuổi Mậu Thân để kích hoạt năng lực tiềm ẩn trong tiền vận và trung vận được “thăng hoa” cũng như hạn chế đi những yếu điểm, những điều không may mắn, hóa giải vận hạn trong đời. Gia chủ có thể chọn dùng những mẫu đá phong thủy có màu sắc hợp mệnh để tăng thêm phần may mắn cho bản thân.

Để lựa chọn được mẫu đá phong thủy phát huy tối đa năng lượng, chủ nhân tuổi Mậu Thân cần nắm rõ quy luật phong thủy ngũ hành tương sinh, tương khắc. Để biết màu đá nào nên sử dụng, màu đá nào nên “tránh xa” tránh gây ảnh hưởng tài vận, sức khỏe giảm sút.

Người tuổi Mậu Thân 1968 hợp đá phong thủy màu đỏ, tím, hồng, cam, vàng và nâu đất
Người tuổi Mậu Thân 1968 hợp đá phong thủy màu đỏ, tím, hồng, cam, vàng và nâu đất

Xét về ngũ hành tương sinh, người tuổi Mậu Thân 1986 mệnh Thổ “Hỏa sinh Thổ” lửa thiêu đốt vạn vật tạo thành tro bụi, sau đó bồi tụ lại tạo thành đất. Bởi vậy, khi chọn đá phong thủy gia chủ nên ưu tiên chọn màu: đỏ, hồng, tím…Những màu sắc chiêu tài lộc, may mắn và thịnh vượng đến cho gia chủ mệnh Thổ.

Bên cạnh màu sắc tương sinh, chủ nhân sinh năm 1986 cũng có thể chọn các mẫu đá phong thủy có màu thuộc bản mệnh như: màu vàng, nâu đất. Màu sắc hợp mệnh giúp tăng cường năng lượng mới, cân bằng cuộc sống, con đường công danh sự nghiệp được hanh thông, buôn may bán đắt quý nhân phù trợ.

Người mệnh Thổ tuổi Mậu Thân 1968 tuyệt đối nên tránh những màu sắc thuộc mệnh Mộc như màu xanh luc, xanh nõn chuối. Bởi xét theo mối quan hệ tương khắc “Mộc khắc Thổ” Cây cối lấy hết dinh dưỡng từ đất khiến đất khô cằn. Những màu sắc này khiến gia chủ bị kìm hãm về mọi mặt, kiến mọi thứ bị trì trệ, sức khỏe hao mòn, tù túng.

Top 05 màu đá phong thủy hợp 1968 chiêu tài tiến bảo

Qua quá trình hình thành đá phong thủy mang nguồn năng lượng dồi dào hấp thụ hàng trăm triệu năm dưới lòng đất. Bởi vậy mà nó sở hữu công dụng tuyệt vời đối với sức khỏe cũng như đời sống tâm linh của con người. 

Nhiều người tin rằng, khi sở hữu các vật phẩm, trang sức đá phong thủy bên người sẽ giúp chủ mệnh tránh được những điều không may mắn, mang lại cuộc sống bình an, hạnh phúc. Đồng thời, từ trường mạnh mẽ trong đá giúp chủ nhân kích hoạt vượng khí, chiêu tài kích lộc, mang lại nhiều cơ hội thuận lợi hơn trong công việc, kinh doanh, buôn bán.

Top 05 màu đá phong thủy hợp 1968 chiêu tài tiến bảo
Top 05 màu đá phong thủy hợp 1968 chiêu tài tiến bảo

Dựa theo những phân tích ở trên, người tuổi Mậu Thân 1968 nên ưu tiên sử dụng những mẫu đá phong thủy có màu: đỏ, hồng, tím, vàng và nâu đất…Những màu sắc tương sinh, tương hợp mang lại nhiều điều may mắn, bình an và thịnh vượng cho chủ mệnh.

Để hiểu hơn về ý nghĩa các màu sắc và những loại đá phong thủy có tác dụng tuyệt đối đối với chủ nhân tuổi Mậu Thân 1968. Gia chủ có thể cùng chuyên gia phong thủy Thạch Anh Việt tham khảo thêm một số thông tin dưới đây.

#1. Đá phong thủy màu đỏ hợp 1968

Đá phong thủy màu đỏ chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho người tuổi Mậu Thân 1968. Những dòng đá phong thủy này mang năng lượng cực kỳ tốt cho người đang muốn theo đuổi và phát triển đam mê của bản thân.

Màu đỏ vốn dĩ là biểu tượng của nguồn năng lượng tích cực, vui vẻ và nhiệt huyết. Vì vậy, khi người tuổi Mậu Thân sử dụng đá phong thủy màu đỏ sẽ kích hoạt và khởi dậy được ngọn lửa đam mê, danh vọng vốn ẩn dấu trong bản thân. Chính năng lượng trong các mẫu đá phong thủy màu đỏ sẽ giúp gia chủ tăng thêm sức mạnh vươn đến đỉnh cao sự nghiệp.

Đá phong thủy màu đỏ chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho người tuổi Mậu Thân 1968
Đá phong thủy màu đỏ chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho người tuổi Mậu Thân 1968

Đối với những người linh doanh buôn bán màu đỏ gắn liền với sức mạnh, quyền lực và sự quyết tâm, màu sắc mang lại nguồn năng lượng khởi động trong kinh doanh, giúp cho chủ nhân luôn gặp được nhiều điều may mắn, phát lộc phát tài luôn được quý nhân phù trợ vượt qua mọi khó khăn thử thách.

Đá phong thủy màu đỏ không chỉ mang lại sức sống mãnh liệt, năng lượng trong đá còn giúp chủ nhân trở nên tự tin hơn trong các cuộc giao tiếp. Đây cũng sẽ là yếu tố quan trọng giúp cho người tuổi Mậu Thân luôn chiến thắng trong các cuộc đàm phán, mang lại nhiều hợp đồng có giá trị tăng doanh thu cho cá nhân và doanh nghiệp. 

Ngoài ra, trong tình yêu màu đỏ còn là biểu tượng giúp chủ mệnh trở nên quyến rũ, mạnh mẽ và tỏa năng lượng thu hút đối phương. Năng lượng này cũng sẽ giúp cho các cặp tình nhân, vợ chồng luôn có tình cảm tha thiết, mặn nồng, hạnh phúc viên mãn trọn vẹn.

Đá thạch anh tóc đỏ: Còn được gọi đá rutilated quartz một trong những dòng thạch anh cực hiếm hiện nay, chúng được hình thành từ sợi Routine dạng tóc màu đỏ với độ cứng cao thường được phân bố nhiều ở Australia, Brazil, Pakistan.

Người tuổi Mậu Thân mệnh Thổ khi sử dụng đá thạch anh tóc đỏ sẽ phát huy tốt đa năng lượng từ đá. Đá có tính năng phục hồi những tổn thương, cú sốc về mặt tình cảm, thất bại trong tình ái giúp chủ nhân vực dậy được tinh thần, thấu hiểu và cảm nhận được những điều tích cực trong cuộc sống.

Đá có tính năng phục hồi những tổn thương, cú sốc về mặt tình cảm, thất bại trong tình ái
Đá có tính năng phục hồi những tổn thương, cú sốc về mặt tình cảm, thất bại trong tình ái

Với những người làm những công việc kinh doanh thường xuyên tiếp xúc với khách hàng cần tăng sự tự tin, niềm nở hơn với khách hàng. Gia chủ có thể đeo các loại vòng tay đá Thạch Anh tóc đỏ để tăng sự lôi cuốn, linh hoạt và tự tin hơn trong giao tiếp.

Đá Ngọc Hồng Lựu (Garnet): Không chỉ sở hữu màu sắc quyến rũ, cao quý đá  Ngọc Hồng Lựu còn mang lại cho người tuổi Mậu Thân nhiều tác dụng đặc biệt về mặt tình cảm cũng như may mắn trên con đường công danh sự nghiệp.

Ngọc Hồng Lựu được mệnh danh “viên đá của lửa” giúp cho chủ hợp mệnh khơi dậy đam mê, kích thích khả năng sáng tạo. Tạo động lực cho người dùng nhanh chóng đạt được mục tiêu trong công việc và cuộc sống.

Ngọc Hồng Lựu được mệnh danh "viên đá của lửa" giúp cho chủ hợp mệnh khơi dậy đam mê
Ngọc Hồng Lựu được mệnh danh “viên đá của lửa” giúp cho chủ hợp mệnh khơi dậy đam mê

Chủ mệnh cũng có thể sử dụng đá Ngọc Hồng Lựu như “bùa hộ mệnh” bảo vệ cho chủ nhân tránh khỏi những năng lượng tiêu cực, những điều xui rủi không may mắn trong cuộc sống. Bởi vậy, ngọc Hồng Lựu chính là lực chọn hoàn hảo cho những ai muốn có cảm giác an toàn tự tin tiến về phía trước.

Đá Ngọc Bích đỏ (Jasper): Ngọc Bích đỏ cũng là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo cho chủ nhân tuổi Mậu Thân 1968, được mệnh danh viên đá của sự hòa bình, sợi dây gắn kết yêu thương và tăng cường các mối quan hệ.

Qua quá trình hình thành, Ngọc Bích đỏ hấp thụ năng lượng mạnh mẽ từ trái đất mang trong mình từ trường tích cực, giúp chủ nhân thúc đẩy và rút ngắn con đường hướng đến thành công, mang lại sự giàu sang và thịnh vượng cho chủ mệnh.

Ngọc Bích đỏ hấp thụ năng lượng mạnh mẽ từ trái đất mang trong mình từ trường tích cực
Ngọc Bích đỏ hấp thụ năng lượng mạnh mẽ từ trái đất mang trong mình từ trường tích cực

Năng lượng trong Ngọc Bích đỏ cũng giúp gia chủ khơi dậy khả năng tư duy sáng tạo, kích thích trí thông minh, sáng suốt. Bởi vậy, vòng tay, trang sức vật phẩm được chế tác từ Ngọc Bích đỏ được giới doanh nhân, chính trị gia lực chọn sử dụng nhằm giải phóng năng lượng tiêu cực mang lại sự thông thái, sáng suốt trong mọi quyết định.

Đá Ruby: Dòng đá quý tự nhiên cao cấp với năng lượng vô cùng mạnh mẽ mang lại nhiều điều tốt lành, thịnh vượng cho chủ nhân tuổi Mậu Thân 1968. Ruby đỏ mang đến sức khỏe, hạnh phúc và bình yên cho chủ mệnh. Đồng thời, khi năng lượng được khuếch tán sẽ tiếp thêm năng lượng giúp bạn thay đổi vận mệnh, chuyển hướng cuộc sống theo chiều hướng tích cực và tốt đẹp hơn.

Ruby đỏ mang đến sức khỏe, hạnh phúc và bình yên cho chủ mệnh
Ruby đỏ mang đến sức khỏe, hạnh phúc và bình yên cho chủ mệnh

Không những vậy, đá Ruby đỏ còn là biểu tượng của tình yêu nồng nhiệt và lãng mạn. Bởi vậy,  trong những dịp lễ quan trọng trang sức được chế tác từ Ruby đỏ sẽ là món quà ý nghĩa mà các cặp vợ chồng, tình nhân thường dành tặng cho nhau. Nhằm thể hiện tình cảm và giúp cho tình yêu thân khăng khít, bền chặt hơn.

Theo quan niệm của người phương Đông, đá Ruby đỏ còn đại diện cho sự hưng thịnh và giàu có. Khi kết hợp với chủ nhân hợp tuổi sẽ giúp gia chủ thu hút tiền tài, của cải, gia đạo êm ấm, hạnh phúc viên mãn hơn.

#2. Đá phong thủy màu hồng hợp 1968

Màu hồng đại diện cho lòng trắc ẩn, sự quan tâm và sự ngọt ngào, trung thành trong tình yêu mang lại nhiều điều may mắn, bình an cho gia chủ tuổi Mậu Thân 1968. 

Đá phong thủy màu hồng mang năng lượng may mắn, giúp gia chủ luôn “thuận buồm xuôi gió” thuận lợi về mọi mặt trong cuộc sống. Năng lượng trong đá khai mở tài vận giúp công việc thuận lợi, gặt hái được nhiều thành công, công thành danh toại, vạn sự như ý.

Màu hồng đại diện cho lòng trắc ẩn, sự quan tâm và sự ngọt ngào, trung thành trong tình yêu
Màu hồng đại diện cho lòng trắc ẩn, sự quan tâm và sự ngọt ngào, trung thành trong tình yêu

Người tuổi Mậu Thân mệnh Thổ đeo đá phong thủy màu hồng thường xuyên sẽ giúp làm dịu đi những cơn nóng giận, hung hăng, cân bằng cảm xúc. Điều này giúp cho chủ mệnh luôn giữ được tâm thế bình tĩnh, tập trung suy nghĩ và sâu xét trước những vấn đề để từ đó đưa ra được cách giải quyết hiệu quả nhất.

Các tinh thể trong đá phong thủy màu hồng còn giúp chủ nhân thanh lọc cơ thể, xoa dịu và chữa lành những tổn thương về cả thể chất lẫn tinh thần. Từ đó, mang đến cho gia chủ tuổi Mậu Thân tinh thần lạc quan, yêu đời và năng lượng tươi mới.

Đá Thạch Anh hồng: Đá còn được gọi Rose Quartz không chỉ sở hữu màu sắc thanh tú, nhẹ nhàng mà còn mang lại nhiều ý nghĩa đặc biệt với gia chủ tuổi Mậu Thân 1968. 

Viên đá tượng trưng cho tình yêu, năng lượng trong Thạch Anh hồng có thể giúp chủ mệnh xoa dịu những tổn thương về mặt tinh thần, tình cảm. Đồng thời, đá lan tỏa năng lượng tích cực giúp chủ mệnh giảm căng thẳng, mệt mỏi, bình ổn tâm lý và giảm cơn nóng giận, cải thiện các mối quan hệ theo chiều hướng tích cực.

Viên đá tượng trưng cho tình yêu, năng lượng trong thạch anh hồng giúp chủ mệnh xoa dịu mọi tổn thương
Viên đá tượng trưng cho tình yêu, năng lượng trong thạch anh hồng giúp chủ mệnh xoa dịu mọi tổn thương

Trong công việc, đá Thạch Anh hồng giúp gia chủ tăng khả năng tập trung tư duy sáng tạo, kích thích trí tưởng tượng. Đây cũng là một trong những yếu tố đắc lực giúp chủ nhân đưa ra được những ý tưởng, chiến lược đúng đắn để phát huy năng lực phát triển nhanh chóng trong công việc.

Năng lượng từ trường mạnh mẽ trong đá Thạch Anh hồng còn có khả năng hỗ trợ điều trị các bệnh lý về tim mạch, giúp lưu thông khí huyết, tăng đề kháng cho cơ thể. Hạn chế một số triệu chứng dẫn đến bệnh đột quỵ, huyết áp.

Đá Thạch Anh dâu tây hồng: Được thừa hưởng những năng lực đặc biệt từ dòng đá thạch anh. Thạch Anh dâu tây hồng cảm nhận cực tốt những rung động về mặt tình cảm, tình yêu. 

Thạch Anh dâu tây hồng còn có khả năng hỗ trợ cực tốt giúp chủ nhân trấn tĩnh cảm xúc cá nhân. Từ đó, nhìn nhận và kiểm soát tốt những suy nghĩ và hành động khi đứng trước những vấn đề khó khăn cần xử lý trong cuộc sống. Bởi vậy, viên đá này cực kỳ phù hợp với những ai dễ nóng giận, khó kiểm soát cảm xúc cá nhân.

Thạch anh dâu tây hồng cảm nhận cực tốt những rung động về mặt tình cảm, tình yêu
Thạch anh dâu tây hồng cảm nhận cực tốt những rung động về mặt tình cảm, tình yêu

Không những vậy, Thạch Anh dâu tây hồng còn được mệnh danh “viên đá tình yêu” đá mang năng lượng tích cực đối với tình yêu và cuộc sống hôn nhân gia đình.

Năng lượng trong đá sẽ giúp gắn kết tình cảm, khiến cho bạn luôn thấu hiểu và mở lòng với người đối diện. Điều này không những giúp bạn mà còn giúp người đối diện hiểu về bạn nhiều hơn. Từ đó. tình cảm sẽ càng mặn nồng và thắm thiết hơn.

Đá Sapphire hồng: Còn gọi là Lam ngọc thuộc nhóm corundum với độ cứng lên đến 9/10 trên thang Mohs. Đây là dòng đá tự nhiên được đánh giá cao cấp đứng thứ hai sau kim cương.

Theo thuyết ngũ hành, đá Sapphire được xem “lá bùa may mắn” giúp cho người mệnh Thổ, mệnh Hỏa. Những người tuổi Mậu Thân 1968 cực kỳ phù hợp với viên đá thần thánh này. Theo đó, nếu viên đá hợp cung, hợp mệnh khi mang đá Sapphire bên người sẽ luôn gặp được may mắn và thịnh vượng trong sự nghiệp và cuộc sống.

Đá Sapphire có khả năng cảm thụ giúp người tuổi Mậu Thân tăng cường trí lực giảm tình trạng mất ngủ, đau lưng, cân bằng lưu thông khí huyết và giảm các bệnh tim mạch và ung thư. 

Đá Sapphire được xem "lá bùa may mắn" giúp cho người mệnh Thổ
Đá Sapphire được xem “lá bùa may mắn” giúp cho người mệnh Thổ

Đá Tourmaline Hồng: Với những rung động từ viên đá giúp chủ nhân tuổi Mậu Thân kích thích luân xa đỉnh đầu, tim và tuyến ức. Điều này không những giúp chủ mệnh cải thiện được các vấn đề sức khỏe ảnh hưởng đến tinh thần, tim mạch và hệ tuần hoàn máu mà còn giúp đánh thức ý thức thâm kinh mang lại phép màu đặc biệt cho cuộc sống.

#3. Đá phong thủy màu tím hợp 1968

Người tuổi Mậu Thân 1968 có thể dùng đá phong thủy màu tím như “bùa hộ mệnh” giúp chủ nhân xua đuổi những nguồn năng lượng xấu, những suy nghĩ tiêu cực, giúp chủ nhân tai qua nạn khỏi, vạn sự bình an.

Trong tình yêu, màu tím tượng trưng cho lòng thủy chung son sắc. Giúp gắn kết các mối quan hệ vợ chồng thêm mặn nồng và đằm thắm. Đồng thời, giúp gia chủ tránh được những mối quan hệ ngoài luồng gìn giữ và vun đắp hạnh phúc gia đình thêm viên mãn, hạnh phúc hơn.

Trong phong thủy, đá phong thủy màu tím còn đại diện cho sự quyền quý, giàu sang
Trong phong thủy, đá phong thủy màu tím còn đại diện cho sự quyền quý, giàu sang

Không chỉ mang sắc đẹp huyền bí và hấp dẫn. Đá phong thủy màu tím còn giúp chủ nhân tuổi Mậu Thân kích hoạt khả năng tập trung tư duy sáng tạo, đưa ra những ý tưởng tuyệt vời và đột phá. Cục kỳ phù hợp với những người làm những công việc liên quan đến sáng tạo, nghệ thuật.

Trong phong thủy, đá phong thủy màu tím còn đại diện cho sự quyền quý, giàu sang. Vì vậy, gia chủ mệnh Thổ muốn gia tăng và củng cố quyền lực bản thân tránh tiểu nhân phá hoại cũng như những điều thị phi trong cuộc sống. Hãy luôn mang theo bên mình những vật phẩm, trang sức đá phong thủy màu tím.

Với những người đang gặp hạn chế trong giao tiếp, có thể chọn dùng các loại đá phong thủy màu tím. Năng lượng trong đá có khả năng tăng cường sự tự tin, nâng cao khả năng giao tiếp. Đây cũng chính là lợi thế giúp bản thân tuổi Mậu Thân mở rộng các mối quan hệ gặt hái được nhiều thành tự lớn trong sự nghiệp.

Đá Thạch anh tím: Còn được gọi là đá Amethyst với màu tím ấn tượng cực kỳ phù hợp với người tuổi Mậu Thân mệnh Thổ. Thạch Anh tím toát ra khí chất cao quý “tử khí đông lai” có tác dụng cực kỳ lớn cho những người thường xuyên giao tiếp, xã giao ngoài xã hội. 

Năng lượng trong đá Thạch Anh tím sẽ giúp người dùng toát ra khí chất nội tại tăng sự hấp dẫn, thu hút người đối diện. Đồng thời mở đường dễ gặp quý nhân phù trợ, cải thiện trực giác và ý thức bản thân.

Với những người có tố chất lãnh đạo, chính trị gia khi sử dụng đá Thạch Anh tím có thể loại bỏ được tính độc đoán mang lại sự bao dung. Điều này giúp họ cải thiện được các mối quan hệ đối với cấp dưới, giúp họ thấu hiểu và luôn tôn trọng mình.

Thạch anh tím toát ra khí chất cao quý "tử khí đông lai" có tác dụng tăng sự hấp dẫn
Thạch anh tím toát ra khí chất cao quý “tử khí đông lai” có tác dụng tăng sự hấp dẫn

Đá Sapphire tím: Đây là một trong những dòng đá tự nhiên cao cấp ít gặp trên thị trường đá quý hiện nay. Màu tím trong đá tượng trưng cho thăng hoa và chung thủy trong tình yêu, món quà đặc biệt dành riêng cho người tuổi Mậu Thân mệnh Thổ.

Hơn nữa, việc sử dụng đá Sapphire tím bên người thường xuyên sẽ giúp gia chủ mệnh Thổ xua đuổi những luồng khí xấu, năng lượng tiêu cực ảnh hưởng đến vận khí, tài lộc và sức khỏe người dùng. Mang lại cho chủ nhân cảm giác được bảo vệ che chở và sự bình an.

Đá Mã não tím: Viên đá của sự hưng thịnh, giàu sang và trường thọ mang lại nhiều điều tốt lành cho chủ nhân tuổi Mậu Thân 1968.

Năng lượng trong đá Mã não tím giúp người dùng trở nên dễ mến, tăng khả năng lôi cuốn hơn trong giao tiếp hằng ngày. Điều này cũng giúp chủ sở hữu cải thiện được các mối quan hệ, tăng khả năng đàm phán luôn thành công trong các dự án lớn.

Mã não tím cũng giúp chủ mệnh năng chặng những nguồn năng lượng xấu, xung năng lượng. Lan tỏa những điều tích cực, nam giới sẽ tăng sự quyến rũ hơn trong mắt nữ giới.

Năng lượng trong đá mã não tím giúp người dùng trở nên dễ mến, tăng khả năng lôi cuốn
Năng lượng trong đá mã não tím giúp người dùng trở nên dễ mến, tăng khả năng lôi cuốn

Đá Ngọc bích tím: Theo phong thủy, gia chủ tuổi Mậu Thân mệnh Thổ đeo trang sức ngọc bích tím sẽ giúp cải thiện các mối quan hệ với đối tác, đồng nghiệp, bạn bè và người thâm. Đồng thời, năng lượng này tác động một phần không nhỏ đến vận may giúp người dùng thu hút tài lộc, thịnh vượng, thuận lợi suôn sẻ để phát triển công danh sự nghiệp.

Ngọc bích tím cũng được biết đến với khả năng tiên tri, thấu hiểu được những việc sẽ xảy ra trong tương lai. Bởi vậy, người dùng có thể cảm nhận được những việc không may có thể xảy đến, bảo vệ cho người đeo tránh những lời nói không hay.

#4. Đá phong thủy màu vàng hợp 1968

Trong phong thủy màu vàng tượng trưng cho nguồn năng lượng tích cực, năng động và may mắn đến với chủ sở hữu. Vì vậy người tuổi Mậu Thân 1968 không nên bỏ lỡ những dòng đá phong thủy có gam màu này.

Để công việc làm ăn thuận lợi, gặp nhiều điều may mắn về tiền bạc. Gia chủ mệnh Thổ tuổi Mậu Thân có thể đặt vật phẩm tại các lối ra vào của văn phòng, phòng khách, nơi làm việc. Năng lượng trong đá sẽ giúp gia chủ cân bằng cuộc sống mang lại sự bình yên, thu hút tài lộc vượng khí mang đến cho gia chủ hạnh phúc đủ đầy.

Màu vàng tượng trưng cho nguồn năng lượng tích cực, năng động và may mắn đến với chủ sở hữu
Màu vàng tượng trưng cho nguồn năng lượng tích cực, năng động và may mắn đến với chủ sở hữu

Màu vàng đại diện cho tiền tài, sự giàu sang thịnh vượng giúp chủ nhân chiêu tài kích lộc. Nếu gia chủ biết đặt vật phẩm ở những vị trí kích lộc, cụ thể tại hướng Đông Nam của ngôi nhà sẽ thúc đẩy việc làm ăn kinh doanh được thuận lợi, tài lộc thịnh vượng dư dả.

Theo các chuyên gia phong thủy, màu vàng thể hiện sự phóng khoáng, lạc quan, giúp tâm hồn luôn vui vẻ, hòa đồng và cởi mở. Đặc biệt, với những người hướng nội, ngại giao tiếp đá phong thủy màu vàng sẽ như “sợi dây kết nối” những người xung quanh giúp bạn tiếp nhận và tạo ra nhiều mối quan hệ tốt đẹp trong công việc và cuộc sống.

Màu vàng còn là màu của sự hạnh phúc mang năng lượng mạnh mẽ nhất trong vương quốc màu sắc. Sử dụng màu vàng trong trang trí sẽ giúp bạn trở nên vui tươi, ấm áp. Nhờ vậy, nó phần nào giúp người dùng cảm nhận được sự vui vẻ, lạc quan tăng khả năng tập trung, trí tuệ minh mẫn.

Đá Thạch Anh vàng: Đá quý tượng trưng cho niềm vui, hy vọng và những điều tích cực trong cuộc sống. Đá luôn mang lại cho người dùng cảm giác thoải mái, vui vẻ nhờ sự chuyển hóa năng lượng tiêu cực sang năng lượng tích cực.

Thạch Anh vàng còn đại diện cho sức mạnh thu hút sự thịnh vượng, đặc biệt phù hợp với những người kinh doanh buôn bán. Năng lượng trong Thạch Anh vàng giúp chủ nhân gặp nhiều cơ hội tăng dòng tiền chảy về tay, thu hút tiền bạc và sự thịnh vượng cho chủ sử hữu.

Thạch anh vàng còn đại diện cho sức mạnh thu hút sự thịnh vượng
Thạch anh vàng còn đại diện cho sức mạnh thu hút sự thịnh vượng

Đá Thạch anh tóc vàng: Còn được gọi Rutilated Quartz tạo thành từ Titan Oxit chứa tinh thể rutile như sợi tóc màu vàng, khi đứng trước hiệu ứng quang học sẽ tạo ra vẻ đẹp huyền ảo, sang trọng. Người tuổi Mậu Thân sử dụng sẽ gặp nhiều may mắn, công thành danh toại, tài lộc đủ đầy.

Chứa trong mình nguồn năng lượng dương khí mạnh mẽ, có thể giúp chủ sở hữu tăng sự tự tin. Đặc biệt phù hợp với những người thiếu quyết đoán, hay do dự khi dùng đá sẽ truyền năng lượng giúp bạn lấy lại được dũng khí và lòng dũng cảm vượt qua mọi khó khăn.

Ngọc Hoàng Long: Loại ngọc quý với màu vàng chủ đạo tượng trưng cho vượng khí và tài vận của chủ nhân mệnh Thổ, mệnh Kim. Đặc biệt, với người tuổi Mậu Thân sử dụng vật phẩm phong thủy ngọc Hoàng Long màu vàng tự nhiên sẽ giúp ăn nên làm ra, thuận lợi đủ đường.

Màu vàng của ngọc Hoàng Long còn mang ý nghĩa đại diện cho năng lượng chiêu tài, kích lộc, công danh thuận lợi và tiêu trừ tà khí cực tốt. Nguyên tố vi lượng trong đá còn giúp chủ nhân cân bằng cơ thể, giữ gìn nhan sắc và kéo dài tuổi thanh xuân.

Màu vàng của ngọc Hoàng Long còn mang ý nghĩa đại diện cho năng lượng chiêu tài, kích lộc
Màu vàng của ngọc Hoàng Long còn mang ý nghĩa đại diện cho năng lượng chiêu tài, kích lộc

Đá Canxit: Hội tụ trong mình những yếu tố của đất, nước, lửa và gió, đá canxit vàng lan tỏa nguồn năng lượng mạnh mẽ giúp bảo vệ và che chở người dùng tránh được tà khí xâm hại đến thân thể mang lại cảm giác bình an, thư thái nhất.

Không những vậy, đá canxit vàng còn khơi nguồn sáng tạo, vực dậy đam mê một cách mãnh liệt giúp chủ nhân tránh được sự chậm trễ, ù lì tăng tính linh hoạt, nhanh nhẹn và nhanh chóng hào hợp với môi trường mới.

#5. Đá phong thủy màu nâu hợp 1968

Gia chủ tuổi Mậu Thân 1968 thích sự độc đáo, mới lạ có thể chọn những mẫu đá phong thủy có màu nâu. Màu nâu trong phong thủy chính là máu cơ bản của đất (Thổ) mang ý nghĩa của sức mạnh vững chãi, nền tảng và sự ổn định. Nhiều người tin rằng, màu nâu có khả năng nuôi dưỡng và phát huy những năng lượng tích cực bổ trợ dương khí cho chủ sở hữu.

Mang trong mình nhiều ý nghĩa tốt lành, nếu như gia chủ biết cách sắp xếp bố trí ở những vị trí vượng khí sẽ càng giúp năng lượng được tăng thêm gấp bội. Với người tuổi Mậu Thân để cải thiện và nâng cao sức khỏe nên đặt hướng Đông, hướng Đông Nam sẽ giúp chỉ mệnh chiêu tiền tài của cải, hỗ trợ bền vững tài chính. Để công việc phát triển thuận lợi, công thành danh toại nên đặt vật phẩm theo hướng Nam.

Màu nâu mang ý nghĩa của sức mạnh vững chãi, nền tảng và sự ổn định
Màu nâu mang ý nghĩa của sức mạnh vững chãi, nền tảng và sự ổn định

Đá phong thủy màu nâu được người dùng đánh giá cao bởi sự thư giãn và tĩnh lặng mà nó mang lại. Khi bản thân đang cảm thấy bức bối, mệt mỏi và tâm trí rối loạn khó kiểm soát. Hãy luôn mang theo bên mình những vật phẩm, trang sức đá phong thủy màu nâu để cảm xúc luôn được cân bằng, giúp bạn cảm nhận được cảm giác bình yên, nhẹ nhàng.

Đá mắt hổ: Còn được gọi Tiger’s Eye viên đá của sự dũng mãnh, giúp chủ nhân tuổi Mậu Thân tăng sự can đảm, bình tĩnh, kiên trì và tập trung tuyệt đối trong công việc.

Được mệnh danh viên đá khuấy động ý thức đánh thức năng lượng và động lực khiến cho con người trở nên năng động, nhanh nhạy hơn mang lại cho cơ thể nguồn năng lượng mới cân bằng nội tại.

Đá mắt hổ giúp chủ nhân tuổi Mậu Thân tăng sự can đảm, bình tĩnh, kiên trì trong công việc
Đá mắt hổ giúp chủ nhân tuổi Mậu Thân tăng sự can đảm, bình tĩnh, kiên trì trong công việc

Đá mã não: Viên đá biểu tượng của sự trường thọ, sức khỏe dồi dào, hạnh phúc viên mãn và sự thịnh vượng. Bởi vậy, sở hữu đá mã não nâu đỏ bên người sẽ mang lại cho người tuổi Mậu Thân nhiều tác dụng từ thể chất đến tinh thần.

Về mặt y học, đá mã não nâu đỏ có khả năng hỗ trợ cho hệ tiêu hóa. Đá phát ra sáng năng lượng giúp xoa dịu những cơn đau, hạ sốt nhanh chóng. Đặc biệt, phù hợp với những người khó ngủ, mất tập trung, suy nhược cơ thể.

Đá topaz nâu: viên đá lan tỏa năng lượng tích cực và lạc quan, mang đến những điều ngọt ngào giúp xoa dịu những tổn thương về mặt tâm hồn. Viên đá mang đến cảm giác an toàn, giúp người đeo cân bằng cảm xúc ổn định tâm trạng.

Trong phong thủy, đá topaz nâu còn tượng trưng cho sự phát triển bền vững, thịnh vượng. Giúp chủ nhân hợp mệnh thúc đẩy công việc phát triển suôn sẻ,, thuận lợi, công thành danh toại mọi sự thành công như ý.

Đá tourmaline nâu: Viên đá kích thích khả năng sáng tạo, trí thông minh, giúp người dùng luôn giữ đầu óc luôn minh mẫn sáng suốt khi đưa ra các quyết định. Đồng thời, Đá tourmaline nâu còn giúp chủ nhân tăng cường sự tự tin, cảm giác mạnh mẽ và can đảm nhất. Đây là một trong những năng lượng hoàn hảo dành cho người mệnh Thổ, đặc biệt những người kinh doanh, đầu tư.


Qua những thông tin mà Thạch Anh Việt cung cấp trên đây, hy vọng sẽ giải đáp được cho bạn những thắc mắc về “Sinh năm 1968 hợp đá phong thuỷ màu gì? 05 màu chiêu tài tiến bảo”. Chúc bạn sẽ chọn được vật phẩm, trang sức đá phong thủy mang lại giá trị, ý nghĩa tốt nhất cho bản thân và gia đình.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *