Sinh năm 1972 hợp đá phong thuỷ màu gì? 05 màu không nên bỏ qua

Màu sắc không chỉ là yếu tố giúp tô điểm cho cuộc sống thêm sinh động mà trong phong thủy nó còn đóng vai trò quan trọng giúp cân bằng âm dương ngũ hành. Yếu tố tác động trực tiếp đến công việc, tình duyên và cuộc sống của mỗi người. Vậy người sinh năm 1972 hợp đá phong thủy màu gì? Những loại đá phong thủy nào giúp cải vận chiêu tài, hóa giải vận hạn.

Sinh năm 1972 hợp đá phong thủy màu gì?

Những người sinh năm 1972 thuộc tuổi Nhâm Tý, cầm tinh con chuột – linh vật nhỏ bé khôn lanh đứng đầu trong 12 con giáp. Xét về ngũ hành, người tuổi Nhâm Tý thuộc mệnh Mộc, nạp âm Tang Đố Mộc tức gỗ cây dâu. Hình ảnh đại diện cho cuộc đời mỗi con người cũng uyển chuyển, thay đổi như thân hình của cây dâu.

1972 thuộc tuổi Nhâm Tý, cầm tinh con chuột - linh vật nhỏ bé khôn lanh đứng đầu trong 12 con giáp
1972 thuộc tuổi Nhâm Tý, cầm tinh con chuột – linh vật nhỏ bé khôn lanh đứng đầu trong 12 con giáp

Cây dâu mang nhiều giá trị đặc biệt, mỗi bộ phận đều có công dụng riêng phục vụ cho cuộc sống. Bởi ảnh hưởng của nạp âm, những người sinh năm 1972 thuộc Tang Đố Mộc thường là người có tài trí, kiến thức uyên thâm, biết cách xoay chuyển linh hoạt trong cuộc sống.

Tuy nhiên, về tử vi người tuổi Nhâm Tý 1972 trong độ tuổi 20-35 tuổi lại gặp khá nhiều trắc trở, khó khăn trong công việc cũng như cuộc sống. Muốn có công danh sự nghiệp phát triển cần cố gắng, nỗ lực rất nhiều.

Ngày nay, để cân bằng năng lượng, hóa giải những điều không may mắn trong cuộc sống. Nhiều người chọn dùng các vật phẩm, trang sức từ đá phong thủy có màu sắc hợp tuổi để sử dụng. Đây cũng một trong những “liệu pháp” giúp người tuổi Nhâm Tý 1972 phần nào thay đổi vận số của bản thân.

Nhâm Tý 1972 hợp đá phong thủy màu xanh lục, màu xanh dương và màu đen
Nhâm Tý 1972 hợp đá phong thủy màu xanh lục, màu xanh dương và màu đen

Dù tất cả các dòng đá phong thủy đều mang trong mình nguồn năng lượng “tinh hoa đất trời”. Tuy nhiên, khi lựa chọn vật phẩm, gia chủ tuổi Nhâm Tý cần lưu tâm đến màu sắc của các loại đá. Bởi màu sắc chính là yếu tố giúp cân bằng âm dương ngũ hành ảnh hưởng một phần không nhỏ đến vận khí, số mệnh người dùng.

Theo đó, mỗi người từ khi sinh ra sẽ mang ứng với từng năm khác nhau, mỗi năm sẽ ứng ứng mỗi mệnh và màu sắc tương sinh – tương khắc khác nhau. Bởi vậy, với người tuổi Nhâm Tý khi lựa chọn được các mẫu đá phong thủy có màu sắc phù hợp sẽ giúp cải vận, xua đuổi những điều không may mắn, mang lại bình an, tài lộc và sức khỏe cho bản thân người dùng.

Ngược lại, nếu chọn phải những mẫu đá phong thủy có màu sắc tương khắc với bản mệnh không chỉ cản trở, kìm hãm sự phát triển của bản mệnh. Mà còn, kiến cho gia chủ tuổi Tý gặp nhiều khó khăn, vận hạn ảnh hưởng đến tiền tài, vận khí và sức khỏe gia chủ.

Màu sắc tương sinh

Xét theo mối quan hệ ngũ hành tương sinh “Thủy sinh Mộc” tức Thủy địa diện cho nước, Mộc tượng trưng cho cây cối, hoa cỏ. Thủy sinh Mộc tức dòng nước nuôi dưỡng cho cây cối, hoa cỏ sinh trưởng và phát triển xanh tốt. Vì vậy, người tuổi Nhâm Tý khi chọn đá phong thủy nên ưu tiên chọn những mẫu đá có màu thuộc mệnh Thủy như xanh nước biển, màu đen.

Những màu sắc mang năng lượng tương sinh dồi dào có khả năng tiếp thêm năng lượng mới cho chủ nhân mệnh Mộc phát triển công việc, sự nghiệp thăng tiến, tài lộc đủ đầy, sức khỏe dồi dào và hạnh phúc.

Đá phong thủy màu xanh dương: Không quá sặc sỡ nhưng những tông màu khác nhưng đá phong thủy màu xanh dương vẫn được nhiều gia chủ tuổi Nhâm Tý 1972 “cưng chiều” vì nét đẹp mát dịu, thanh tao, nhẹ nhàng mà màu sắc này mang lại. 

Màu xanh dương đại diện cho bầu trời và đại dương rộng lớn mang ý nghĩa tượng trưng cho sự tự tin
Màu xanh dương đại diện cho bầu trời và đại dương rộng lớn mang ý nghĩa tượng trưng cho sự tự tin

Màu xanh dương đại diện cho bầu trời và đại dương rộng lớn mang ý nghĩa tượng trưng cho sự tự tin, sáng tạo, trung thành và khôn ngoan. Giúp người dùng cảm nhận sức hút riêng, kiên định và mạnh mẽ hơn trong mọi quyết định. Từ đó nhanh chóng mang đến sự thành công và thịnh vượng đến với bạn. 

Màu xanh dương còn mang ý nghĩa tượng trưng cho niềm tin và hy vọng. Người tuổi Nhâm Tý sinh năm 1972 khi tiếp xúc với những mẫu đá phong thủy màu xanh dương thường xuyên sẽ giúp bản thân nhận được sự “bảo hộ” mang lại nhiều điều may mắn, hạnh phúc và an nhiên trong cuộc sống.

Ngoài ra, trong tình yêu đá phong thủy màu xanh dương còn mang năng lượng gắn kết tình yêu thương. Giúp chủ nhân tuổi Nhâm Tý luôn tạo được sức hút lớn với đối phương. Nhờ vậy, trong các mối quan hệ luôn nhận được sự thấu hiểu lẫn nhau, chuyện tình yêu cũng mặn nồng và suôn sẻ hơn rất nhiều.

Đá phong thủy màu đen: Đá phong thủy màu đen luôn kích thích được sự tò mò, muốn khám phá của con người. Trong phong thủy, màu đen đại diện cho nguồn năng lượng mạnh mẽ, mang đến quyền lực, danh vọng và tài lộc cho chủ sở hữu. Bởi vậy, người tuổi Nhâm Tý 1972 mệnh Mộc khi sử dụng đá phong thủy mệnh Thủy sẽ luôn gặp nhiều may mắn, thuận lợi trong công việc và cuộc sống.

Đá phong thủy màu đen, hiện thân của quyền lực và sự giàu sang, thịnh vượng mang đến sự bền vững và ổn định. Năng lượng trong những mẫu đá phong thủy màu đen giúp gia chủ thu hút được nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp, khai mở mang lại nhiều thuận lợi giúp gia chủ mở rộng con đường công danh.

Màu đen đại diện cho nguồn năng lượng mạnh mẽ, mang đến quyền lực, danh vọng và tài lộc cho chủ sở hữu
Màu đen đại diện cho nguồn năng lượng mạnh mẽ, mang đến quyền lực, danh vọng và tài lộc cho chủ sở hữu

Nhiều quan điểm cho rằng, người tuổi Nhâm Tý mệnh Mộc muốn công việc hanh thông thuận lợi, kinh doanh gặp nhiều may mắn quý nhân phù trợ, phát lộc phát tài. Nên sử hữu cho mình những vật phẩm đá phong thủy màu đen, tốt nhất để vật phẩm phát huy tối đa năng lượng nên đặt vật phẩm tại hướng Bắc, Đông và Đông Bắc của không gian bạn muốn trưng bày.

Bên cạnh đó, với sự kỳ bí của các mẫu đá phong thủy màu đen còn mang lại khả năng ngăn chặn những nguồn năng lượng tiêu cực, tiêu trừ tà khí, giúp chủ nhân tránh được những điều không may mắn. Hóa giải vận hạn, mang lại may mắn, bình an cho chủ sở hữu.

Màu sắc tương hợp

Bên cạnh những màu sắc tương sinh, gia chủ tuổi Nhâm Tý cũng có thể chọn những màu sắc thuộc bản mệnh như: màu xanh lục, xanh nõn chuối. Những màu sắc giúp chủ mệnh chiêu may mắn, tài lộc, cân bằng tâm trạng và cuộc sống.

Đá phong thủy màu xanh lá: Đại diện cho cây cối và sinh vật trong rừng núi. Chúng giúp cho gia chủ tuổi Nhâm Tý sinh năm 1972 tiếp thêm sức mạnh, mang lại năng lượng tích cực tươi mới trong cuộc sống. Qua đó, giúp chủ mệnh luôn tràn đầy sức sống, gặp được nhiều điều may mắn, bình an.

Từ xưa cho đến nay, màu xanh luôn mang ý nghĩa của nền nông nghiệp, đại diện cho vùng đất tươi mới và màu mỡ. Bởi vậy, màu xanh lá mang ý nghĩa tượng trưng cho sự ấm no, cường thịnh. Bởi vậy, những người làm công việc kinh doanh, thường tiếp xúc với khách hàng sở hữu vật phẩm đá phong thủy màu xanh là bên người sẽ như “hổ mọc thêm cánh” mọi sự luôn hanh thông.

Màu xanh lá giúp tuổi Nhâm Tý sinh năm 1972 tiếp thêm sức mạnh, mang lại năng lượng tích cực
Màu xanh lá giúp tuổi Nhâm Tý sinh năm 1972 tiếp thêm sức mạnh, mang lại năng lượng tích cực

Nguồn năng lượng trong đá phong thủy màu xanh còn giúp gia chủ tuổi Nhâm Tý sinh năm 1972 tiêu trừ những nguồn năng lượng tiêu cực, tăng cường khả năng tập trung, giảm căng thẳng mệt mỏi, luôn giữ được tâm thế bình tĩnh khi giải quyết các vấn đề. Từ đó, giúp chủ mệnh đưa ra được những quyết định đúng đắn và “đắt giá” trong công việc.

Trong phong thủy, màu xanh lá còn tượng trưng cho màu sắc của nghệ thuật. Mang trong mình sắc màu nhẹ nhàng, mát dịu giúp đầu óc gia chủ luôn tỉnh táo loại bỏ được những điều nóng nảy trong người. Giúp điều hòa và cân bằng tâm trạng, kiềm chế cảm xúc đặc biệt phù hợp với những người dễ nóng tính hay cục cằn.

Màu sắc tương khắc

Bên cạnh những màu sắc tương sinh tương hợp, người tuổi Nhâm Tý sinh năm 1972 cũng nên lưu ý tránh những màu sắc tương khắc bản mệnh. Theo ngũ hành tương khắc, Kim khắc Mộc tức kim loại chặt đổ cây cối. Do đó, người tuổi Nhâm Tý tuyệt đối không nên chọn những mẫu đá phong thủy có màu trắng , xám, ghi, ánh kim…

Những màu sắc tương khắc không chỉ cản trở sự phát triển của gia chủ mệnh Mộc mà còn khiến công việc và cuộc sống gặp nhiều trục trặc, không suôn sẻ, ảnh hưởng xấu đến sức khỏe và tài lộc của bạn.

Ngoài ra, người tuổi Nhâm Tý cũng nên hạn chế sử dụng những màu sắc thuộc hành Hỏa như: đỏ, hồng, tím, cam…Bởi “Mộc sinh Hỏa”, Gỗ càng nhiều lửa cháy càng lớn điều này sẽ khiến cho năng lượng Mộc bị suy giảm ảnh hưởng đến tài lộc, vận khí của chủ mệnh.

Top 05 loại đá phong thủy hợp 1972 không nên bỏ qua

Theo các chuyên gia, việc sử dụng đá phong thủy có thể giúp gia chủ át chế và hoàn thiện được những yếu điểm của bản thân cũng như kích hoạt năng lượng tiềm ẩn trong bàn thân. Hóa giải vận hạn, thu hút vận may mang lại cát tượng , thịnh vượng cho người dùng. Tuy nhiên, khi chọn đá phong thủy nên kết hợp với màu sắc đá phù hợp để vật phẩm có thể phát huy tối đa năng lượng.

Top 05 loại đá phong thủy hợp 1972 không nên bỏ qua
Top 05 loại đá phong thủy hợp 1972 không nên bỏ qua

Như đã đề cập ở trên, người tuổi Nhâm Tý thuộc mệnh Mộc hợp với những mẫu đá phong thủy màu xanh dương, đen (hành Thủy) và màu xanh lục (hành Mộc) là tốt nhất. Thực chất, đá phong thủy mang những màu sắc này cực kỳ đa dạng, mỗi loại đá cũng có những ý nghĩa và giá trị phong thủy khác nhau. 

Dưới đây là Top 05 loại đá phong thủy mang lại giá trị tốt nhất cho gia chủ sinh năm 1972 có thể tham khảo và lựa chọn.

#1. Đá Thạch anh tóc đen

Không chỉ sở hữu nét đẹp độc đáo mà đá thạch anh tóc đen còn mang lại nhiều tác dụng kỳ diệu đối với chủ nhân mệnh Mộc sinh năm 1972. Thạch anh tóc đen được ví “viên đá vũ trụ” có quyền năng to lớn tác động đến sức khỏe và mang đến nguồn năng lượng tích cực cho người dùng. 

Đá Thạch anh tóc đen chứa Black Tourmaline tạo nên thảm màu đen huyền bí kết hợp tinh thể lục phương độc đáo. Dòng đá quý này được đánh giá cao với độ cứng từ 6-7 trên thang Mohs được tìm thấy nhiều ở Brazil, Châu Phi, thường được ứng dụng chế tác vật phẩm phong thủy, trang sức đá quý.

Đá thạch anh tóc đen chứa trường năng lượng cao, giúp chủ nhân tuổi Nhâm Tý 1972 chiêu tài lộc may mắn, gặt hái nhiều thành công trong cuộc sống. Đồng thời, Thạch anh tóc đen cũng được biết đến với khả năng “hộ thân” giúp chủ nhân tránh được vẩn khí, tà mà, những nguồn năng lượng tiêu cực, khí xấu xung quanh.

Đá Thạch anh tóc đen chứa Black Tourmaline tạo nên thảm màu đen huyền bí kết hợp tinh thể lục phương độc đáo
Đá Thạch anh tóc đen chứa Black Tourmaline tạo nên thảm màu đen huyền bí 

Nguồn năng lượng tích cực trong đá cũng giúp chủ nhân xóa bỏ được những điều căn thẳng, sợ hãi mang đến cho người dùng sự lạc quan, vui vẻ, cải thiện các mối quan hệ, hòa đồng và tự tin hơn với những người xung quanh.

Nhiều người cho rằng, đá thạch anh tóc đen đã được tiếp xúc với những điều quyền năng, huyền bí từ vũ trụ. Bởi vậy, khi đeo đá bên người sẽ tăng khả năng thiên nhãn, có khả năng cảm nhận và nhạy bén với những việc sẽ xảy đến trong tương lai.

Từ trường tích cực trong đá thạch anh tóc đen còn có tác dụng cực kỳ tốt đối với tình yêu, đôi lứa. Giúp chủ nhân gắn kết tình cảm, cải thiện và hàn gắn vết thương lòng, giúp tình cảm vợ chồng thêm mặn nồng và khăng khít hơn.

Xét về mặt ý học, đá thạch anh tóc đen có khả năng hỗ trợ điều trị các bệnh về tim mạch như nhồi máu cơ tim, xơ vữa động mạch giúp người dùng phòng chống bệnh đột quỵ. Đồng thời, năng lượng trong đá còn giúp cơ thể hấp thu dinh dưỡng, tăng hệ miễn dịch cho cơ thể.

#2. Đá Aquamarine

Aquamarine được mệnh danh “viên ngọc của đại dương” tượng trưng cho sự bình yên và lòng can đảm. Đá Aquamarine thuộc nhóm Berly với công thức hóa học Be3Al2 (Si16O18), độ cứng của đá lên tới 7.5 tới 8.0 trên thang Mohs.

Đá hình thành dưới dạng tinh thể lăng trụ tạo nên nét đẹp độc đáo, ,mê hoặc lòng người. cực kỳ phù hợp với gia chủ tuổi Nhâm Tý 1972 mệnh Mộc.

Đá Aquamarine được tích tụ năng lượng của sự sáng tạo, giúp cho người tuổi Nhâm Tý hấp thụ tốt những năng lượng từ trường tích cực hỗ trợ chủ mệnh phát huy được những tiền năng tiềm ẩn trong bản thân. Đồng thời, năng lượng trong đá sẽ giúp chủ nhân luôn sáng suốt, minh mẫn để đưa ra những quyết định đúng đắn trong công việc.

Bên trong đá Aquamarine sẽ giúp chủ mệnh mang lại những chiến thắng trong các cuộc trao đổi, tranh luận hoặc đàm phán. Giúp chủ sở hữu luôn gặp nhiều điều may mắn, công việc phát triển, kinh doanh phát lộc phát tài.  

Aquamarine được mệnh danh "viên ngọc của đại dương" tượng trưng cho sự bình yên và lòng can đảm
Đá Aquamarine tự nhiên tượng trưng cho sự bình yên và lòng can đảm

Aquamarine biểu tượng của đại dương bao la mà tạo hóa ban tặng cho người tuổi Nhâm Tý, đây được xem như “lá chắn vô hình” luôn phản chiếu giúp chủ nhân tránh được những điều tiêu cực, ngăn chặn chúng xâm lấn vào trí óc và cơ thể của bạn.

Hơn hết, đá Aquamarine còn giúp gia chủ kiểm soát cảm xúc, cân bằng tâm trạng xóa đi mọi sự sợ hãi mang lại bình yên cho chủ nhân.

Với màu sắc trong trẻo của bầu trời, đá Aquamarine còn được biết đến với khả năng hỗ trợ điều trị các bệnh liên quan đến đường hô hấp, giúp cải thiện các bệnh viêm xoang, thanh quản và các triệu chứng ho kéo dài. Nó được xem “liệu pháp” hữu hiệu giúp giảm đau tăng cường sức đề kháng cho cơ thể luôn khỏe mạnh.

#3. Đá Thạch anh dâu tây xanh

Một trong những dòng đá quý hiếm thuộc họ Thạch Anh. Đá có màu xanh ngọc như quả dâu tây xanh được tạo thành từ oxit và hidroxit với độ cứng đạt 7.0 trên thang Mohs. Bởi vậy, đá có vẻ đẹp độc đáo kết hợp độ bền cao được nhiều người lựa chọn.

Thạch anh dâu tây xanh với màu xanh đặc trưng tượng trưng cho năng lượng mới tràn đầy sức sống, niềm tin và niềm hy vọng tràn trề. Những nguồn năng lượng tích cực này sẽ giúp cho người tuổi Nhâm Tý luôn cảm nhận được nguồn sinh lực mới mẻ, giúp cuộc sống luôn vui tươi và lạc quan, yêu đời.

Thạch anh dâu tây xanh giúp cho người tuổi Nhâm Tý cảm nhận được nguồn sinh lực mạnh mẽ
Thạch anh dâu tây xanh giúp cho người tuổi Nhâm Tý cảm nhận được nguồn sinh lực mạnh mẽ

Đá thạch anh dâu tây xanh còn được biết đến với khả năng giúp chủ nhân hàn gắn các rạn nứt trong các mối quan hệ. Đặc biệt đối với tình yêu lứa đôi năng lượng trong đá giúp chữa lành các vết thương lòng.

Từ đó, giúp gắn kết mọi người lại gần nhau hơn, mở rộng các mối quan hệ giúp – một trong những yếu tố quan trọng giúp công việc phát triển, hoàn thành tốt mọi mục tiêu.

Người tuổi Nhâm Tý mệnh Mộc sử dụng vật phẩm đá Thạch Anh dâu tây còn giúp khai mở tài vận thu hút tài lộc và may mắn đến với bản thân và gia đình. Loại đá phong thủy này chứa nguồn từ trường mạnh mẽ giúp người dùng xua tan những căng thẳng mệt mỏi, buồn phiền trong cuộc sống.

Không chỉ mang trong mình những ý nghĩa đặc biệt về mặt phong thủy, đá thạch anh dâu tây xanh lá còn có tác dụng hỗ trợ điều trị các bệnh về hệ tim mạch và hệ thần kinh cực kỳ hiệu quả.

Giúp gia chủ kích thích hệ tuần hoàn máu, giúp khí huyết lưu thông, giảm các triệu chứng gây đột quỵ. Đá phong thủy này còn cực kỳ hữu hiệu trong việc ngăn chặn các tia bức xạ gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.

#4. Đá Cẩm thạch

Cẩm Thạch xanh được ví “vật báu của đất trời” rất được ưa chuộng ở các nước phương Đông. Loại đá quý hiếm này được hình thành dưới dạng dioxi biến chất. Đá mang nét độc đáo với độ trong suốt và kết cấu, màu sắc đường vân mềm mại. Dòng đá quý này có độ cứng trung bình trên thang Mohs, thường được chế tác thành vật phẩm, trang sức đá phong thủy.

Trải quá quá trình hình thành và tái tạo hàng trăm triệu năm dưới lòng đất, đá Cẩm Thạch xanh sở hữu nguồn năng lượng dồi dào giúp cho người tuổi Nhâm Tý mệnh Mộc luôn cảm nhận được sự tích cực, vui vẻ và hạnh phúc trong cuộc sống.

Những người thuộc nhóm tuổi này cũng có thể dùng đá cẩm thạch xanh như “bùa hộ mệnh” giúp bạn luôn cảm nhận được sự che chở, giúp đỡ của quý nhân khi gặp chuyện khó khăn.

Đá cẩm thạch xanh như "bùa hộ mệnh" giúp bạn luôn được che chở, giúp đỡ của quý nhân khi gặp chuyện khó khăn
Đá cẩm thạch xanh như “bùa hộ mệnh” giúp bạn luôn được che chở, giúp đỡ 

Đặc biệt, đối với những người kinh doanh, buôn bán khi sử dụng các vật phẩm được chế tác từ đá cẩm thạch sẽ giúp gia chủ mở rộng các mối quan hệ. Từ đó, giúp cho việc làm ăn gặp nhiều may mắn, phát lộc phát tài, buôn may bán đắt, có được chỗ đứng vững chắc trên thương trường.

Người tuổi Nhâm Tý 1972 cũng có thể đặt các vật phẩm đá cẩm thạch trên bàn làm việc để giúp bản thân cân bằng tâm trạng, tăng khả năng tư duy sáng tạo. Đồng thời, đá Cẩm Thạch xanh cũng giúp chủ nhân tránh được tiểu nhân phá hoại, những điều thị phi giúp chủ nhân thăng tiến nhanh chóng trong công việc.

Các nhà khoa học cũng đã chứng minh, đá cẩm thạch tự nhiên có khả năng loại bỏ, thanh lọc độc tố ra khỏi cơ thể. Hỗ trợ điều trị các bệnh về xương khớp, giảm triệu chứng nhiễm trùng, tăng cường đề kháng và bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng.

#5. Ngọc Bích Xanh

Ngọc Bích xanh cũng là dòng đá tự nhiên hợp mệnh mà người tuổi Nhâm Tý không nên bỏ qua. Ngọc Bích thuộc dòng đá đa khoáng hình thành từ Silicat (Silicat Canxi Magiê, Tremolite-Actinolit) dưới dạng dioxy với cấu trúc tinh thể sợi tổng hợp. Ngọc Bích có độ cứng 6 – 6,5 Mohs trên thang Mohs, được tìm thấy nhiều tại Myanmar.

Ngọc Bích tượng trưng cho chòm sao Thất Nữ, mang vẻ đẹp dịu dàng, thanh khiết được phái nữ ưa chuộng. Ngọc Bích có tính dương vì vậy khi nữ nhân tuổi Nhâm Tý 1972 sử dụng bên người sẽ giúp cân bằng nguồn năng lượng âm dương, cải thiện các vấn đề về sức khỏe, giúp tinh thần luôn được tỉnh táo, minh mẫn gặp nhiều điều may mắn trong cuộc sống.

Ngọc Bích xanh cũng là dòng đá tự nhiên hợp mệnh mà người tuổi Nhâm Tý không nên bỏ qua
Ngọc Bích xanh cũng là dòng đá tự nhiên hợp mệnh mà người tuổi Nhâm Tý không nên bỏ qua

Không chỉ phù hợp với phái nữ, Ngọc Bích còn giúp cho phái mạnh tuổi Nhâm Tý 1972 tăng cường sinh lực, giúp sức khỏe cường tráng, tăng cường trí lực vận khí. Chính nhờ vậy mà họ luôn có sự nhiệt huyết giúp công việc phát triển mạnh mẽ, gia tăng thịnh vượng giàu có cho gia đình.

Đối với những người làm công việc thường xuyên tiếp xúc với khách hàng, đối tác. Khi sử dụng Ngọc Bích bên người sẽ tiếp thêm sự tự tin, mang lại nhiều điều thuận lợi, giúp chủ nhân giữ được các mối quan hệ. Từ đó, giúp chủ sở hữu rèn luyện được sự tự tin đối với bản thân, phát triển khả năng giao tiếp ứng xử với những người xung quanh.

Các pháp sư, nhà tiên tri tin rằng khi đeo Ngọc Bích trên người sẽ giúp chủ nhân tăng khả năng cảm nhận được những điều xảy ra trong tương lai, chúng giúp khơi gợi những điều vô hình mà mắt thường khó nhìn thấy. Đồng nghĩa với việc gia chủ có thể cảm nhận và tránh được nhiều điều không may mắn, tiêu trừ tà khí mang lại bình an, thịnh vượng cho người dùng.

Đá Ngọc Bích còn được mệnh danh “đá trường thọ” có khả năng hỗ trợ điều khị các bệnh về đường tiêu hóa, bệnh phụ khoa, hệ xương khớp, hệ thần kinh và các bệnh về thị lực. Giúp chủ nhân tăng cường sức đề kháng, kéo dài tuổi thọ. 


Đá phong thủy mang nhiều ý nghĩa, giá trị tốt lành cho người dùng. Tuy nhiên, để vật phẩm phát huy hết tác dụng gia chủ cần lựa chọn màu sắc đá phù hợp với tuổi/mệnh của mình. Hy vọng những thông tin trong bài viết “Sinh năm 1972 hợp đá phong thuỷ màu gì? 05 màu không nên bỏ qua” mà chuyên gia phong thủy Thạch Anh Việt đưa ra sẽ phần nào giải đáp được những thắc mắc và giúp bạn lựa chọn được dòng đá quý phù hợp nhất. Chúc bạn thành công!

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *