Sinh năm 1975 hợp đá phong thuỷ màu gì? 4 màu công thành danh toại

Khi lựa chọn các vật phẩm từ đá phong thuỷ, những người sinh năm 1975 quan tâm nhất vẫn nên chọn màu sắc gì? Bởi trong phong thuỷ, màu sắc có khả năng cân bằng và hài hoà các yếu tố âm dương và ngũ hành. Qua đó, làm tăng các yếu tố thuận lợi và giảm thiểu những bất lợi trong cuộc sống. 

Sinh năm 1975 hợp đá phong thuỷ màu gì?

Người sinh năm 1975 thuộc tuổi Ất Mão, mệnh ngũ hành là Thuỷ với nạp âm Đại Khê Thuỷ nghĩa dòng nước trong lành ở trong khe lớn, xuất phát từ các con suối hoặc thác nước trên núi cao. Bản mệnh là người có trí tuệ thông minh, yêu thích tự do và ham học hỏi. Lại thêm tài ăn nói khéo léo, uyển chuyển như dòng nước nên rất thích hợp với công việc liên quan tài chính, kinh doanh. 

1975 hop da phong thuy mau gi
Đá phong thuỷ có màu sắc hợp mệnh sẽ mang lại sự tương hỗ tốt nhất cho gia chủ 1975

Điều lớn nhất cản trở công danh, tài lộc của người này chính là làm việc quá tùy hứng. Nếu có hứng thì làm gì cũng rất tốt, nhưng nếu không thì chẳng làm việc gì ra hồn, kết quả không như ý. Mà trong phong thuỷ, màu sắc được sử dụng như một biện pháp tăng cường các yếu tố thuận lợi, may mắn và hạn chế những điều xui xẻo, bất lợi ảnh hưởng đến cuộc sống. 

Bằng cách sử dụng các viên đá phong thuỷ giàu năng lượng có màu sắc hợp mệnh, sẽ mang lại sự tương hỗ tốt nhất cho bản thân. Qua đó, hoá giải được phần nào vận hạn, gia tăng vận cát tường, sự nghiệp hanh thông.

Vậy người sinh năm 1975 hợp đá phong thuỷ màu gì? 

Theo chuyên gia, người sinh năm 1975 Ất Mão khi sử dụng các loại đá có màu xanh dương và đen – hai màu sắc đại diện cho mệnh Thuỷ sẽ trở nên cực may mắn. Bởi Thuỷ hợp Thuỷ (nhiều dòng nước hợp lại với nhau sẽ tạo nên một nguồn nước lớn và mạnh mẽ) theo quan hệ tương hợp. Sắc màu càng đậm, càng rõ nét thì càng làm tăng tài lộc và sức khỏe. 

Còn mối quan hệ tương sinh lại cho rằng, Kim sinh Thuỷ, ám chỉ thời điểm kim loại nóng chảy sẽ tạo ra một chất lỏng tựa như nước. Nên ngoài hai gam màu trên, tuổi Ất Mão cũng có thể sử dụng các viên đá có màu trắng, xám và ghi. Chúng sẽ phù trợ cho công danh, sự nghiệp của chủ nhân phát triển không ngừng. 

Bên cạnh màu sắc phù hợp, gia chủ Ất Mão cũng nên lưu ý tránh xa những loại đá có màu sắc xung khắc kẻo “rước họa vào thân”. Theo quy tắc ngũ hành, Thổ có thể khắc chế được Thuỷ, tức đất có thể ngăn cản dòng chảy của nước và hút cạn kiện nó.

Ngoài ra, Thuỷ còn phải tiêu hao năng lượng và sức mạnh vốn có để Mộc được phát triển. Do đó, người sinh năm 1975 không nên sử dụng đá mang màu sắc của hành Thổ (vàng, nâu) và Mộc (xanh lá cây). Bằng không, sẽ ảnh hưởng xấu đến sức khoẻ, tài lộc hoặc công danh. 

BẢNG CHẤM ĐIỂM MÀU SẮC HỢP 1975 CỦA CHUYÊN GIA LƯƠNG ÁNH

STT Bảng Màu Sắc Chấm Điểm
1 Màu trắng, xám, ghi thuộc mệnh Kim 10/10
2 Màu xanh lục, nõn chuối thuộc mệnh Mộc 4/10
3 Màu xanh biển, đen thuộc mệnh Thuỷ 10/10
4 Màu đỏ, hồng, tím thuộc mệnh Hoả 1/10
5 Màu vàng, nâu, cam thuộc mệnh Thổ 1/10

Top 4 màu đá công thành danh toại với người sinh năm 1975

Cổ nhân có câu “Nhất vận, nhì mệnh, tam phong thuỷ”, nhấn mạnh ý nghĩa của phong thuỷ đối với vận số của mỗi người. Vậy nên, người ta luôn tìm cách vận dụng tối đa những yếu tố liên quan tới phong thuỷ để cuộc sống trở nên tốt đẹp.

Trong đó, việc sử dụng các viên đá phong thuỷ luôn là lựa chọn hàng đầu đối với gia chủ tuổi Ất Mão 1975. Tuy nhiên, mỗi một loại đá sẽ mang đến những lợi ích khác nhau với người sử dụng tuỳ thuộc vào màu sắc, tính chất,…

#1. Đá phong thuỷ màu trắng 

Theo chuyên gia, sự kết hợp giữa gia chủ tuổi Ất Mão 1975 với đá phong thuỷ màu trắng là dấu hiệu đại cát đại lợi. Chúng rất được yêu thích nhờ khả năng khuếch đại năng lượng mạnh mẽ hơn các tinh thể khác. Nguồn năng lượng dồi dào của đá phong thuỷ màu trắng giúp gia chủ làm ăn phát đạt, chốt được nhiều hợp đồng đầu tư lớn. 

da phong thuy mau trang
Sự kết hợp giữa gia chủ Ất Mão 1975 với đá quý màu trắng là dấu hiệu đại cát đại lợi

Màu trắng cũng là đại diện của sự thanh khiết, trinh nguyên bậc nhất. Sự hiện diện của chúng có thể làm sạch không gian, thúc đẩy sự hoà bình và thanh thản. Những yếu tố này giúp gia chủ tuổi Ất Mão thực hiện được những điều ước mà họ hằng mong. Bên cạnh đó, đá quý màu trắng mang lại cảm giác thanh tao, trang nhã và an tĩnh. 

Để mang lại tài lộc và phước lành, người sinh năm 1975 không thể bỏ qua những viên đá màu trắng tiêu biểu sau:

Đá hoàng ngọc trắng 

Đá hoàng ngọc trắng còn được biết đến với tên gọi Topaz trắng, bắt nguồn từ “Tapas” – nghĩa là “lửa” theo tiếng Phạm. Đây là màu sắc khá phổ biến của topaz trong tự nhiên với độ bền cao (8/10 trên thang Mohs). Vẻ ngoài rực rỡ khiến nó thường bị nhầm lẫn với kim cương không màu nhưng giá thành lại dễ chịu hơn nhiều. 

Từ trường bên trong đá ngọc hoàng trắng tỏa ra một sức hấp dẫn đặc biệt, giúp người sinh năm 1975 tăng thêm sự tự tin cùng khả năng lãnh đạo. Qua nhiều công trình nghiên cứu, người ta còn tìm thấy khả năng phục hồi chấn thương ở viên đá này. Nếu bạn đang trong trạng thái stress quá độ, suy nhược thần kinh hay mất ngủ sẽ được cải thiện vô cùng hiệu quả. 

Thạch anh ưu linh trắng 

Thạch anh ưu linh trắng (Scenic Quartz) là một loại đá quý hiếm với sự xuất hiện của những tinh thể tựa như rêu mọc bên trong viên đá. Chúng được nhiều người sinh năm 1975 lựa chọn bởi đặc tính phát triển khả năng tiềm ẩn, vượt qua mọi giới hạn của bản thân. 

thach anh uu linh trang
Thạch anh ưu linh trắng là một loại đá quý với sự xuất hiện của những tinh thể tựa như rêu

Nắm giữ trong mình trường năng lượng tinh khiết, Scenic Quartz dễ dàng thu hút vượng khí, vận may về bên gia chủ. Chỉ cần bên cạnh phiến đá này, các mạch máu và những chất độc tồn đọng như được làm sạch. Từ đó, mang đến cảm giác dễ chịu, thoải mái sau bao áp lực đến từ cuộc sống thường ngày.

Thạch anh trắng 

Trong lịch sử nhân loại, thạch anh trắng (Clear Quartz) được ví như tảng băng vĩnh cửu gửi xuống từ thiên đường. Do đó, chúng được chuyên gia đánh giá rất cao về sức mạnh tâm linh đầy thần bí. Viên đá có thể thu hút nguồn năng lượng tốt lành một cách dồi dào từ nơi ở cho tới nơi làm việc của gia chủ Ất Mão. Đồng thời, giải phóng từ trường xấu bên trong cơ thể để cải thiện vận số theo hướng tích cực. 

Sở hữu tần số rung động cao, thạch anh trắng tạo cộng hưởng mạnh mẽ tới vùng luân xa số 8. Đây chính là “cửa ngõ” giúp bạn hướng tới vũ trụ vô hạn, từ đó thấu hiểu chân lý cuộc sống. Một khi đạt đến cảnh đó, bạn có thể thản nhiên trước những thất bại, khổ đau và dũng cảm tiếp tục chiến đấu. 

Đá mặt trăng (Moonstone)

Đá mặt trăng gây thích thú với hiệu ứng quang học “Adularescence”, tạo cho chúng ra cảm giác như ánh trăng đang “lướt” trên mặt hồ tĩnh lặng. Kết hợp với ánh sáng mờ ảo đầy thu hút, viên đá thu hút mọi ánh nhìn khi được xuất hiện trong bất kỳ món trang sức nào.

Tuy nhiên, chúng chỉ sở hữu độ cứng vừa phải (6 đến 6,5 Mohs) nên cần lưu ý để tránh bị trầy xước, hư hỏng. Với mỗi một vị trí, Moonstone sẽ mang đến những công dụng và ý nghĩa khác nhau với người sinh năm 1975.

da mat trang
Mang Moonstone bên mình để được bảo hộ an toàn trong những chuyến du lịch

Ví dụ, trong văn phòng hoặc không gian làm việc, viên đá kích hoạt trí sáng tạo vô biên, mang lại cơ hội “hiếm có” trong sự nghiệp. Tại trung tâm ngôi nhà lại mang ý nghĩa của sự cân bằng, giải tỏa căng thẳng và tăng cường khả năng chữa bệnh. 

Được bao quanh bởi năng lượng ánh sáng thần bí, đá mặt trăng trở thành viên “bảo thạch” có năng lực bảo vệ và trấn an. Mỗi khi đi vào ban đêm hoặc du lịch dài ngày, tuổi Ất Mão nên mang theo viên đá này bên mình để được bảo hộ an toàn. Đá Moonstone còn được tin có thể làm sạch hệ thống tiêu hoá, giảm Cholesterol và béo phì. 

#2. Đá phong thuỷ màu xám ghi 

Dù không được đánh giá cao về sự đa dạng, phong phú. Nhưng loại đá phong thuỷ màu xám ghi vẫn là lựa chọn của nhiều người bởi sự tinh tế. Nếu đá quý màu trắng đại diện cho sự thuần khiết thì màu xám ghi lại là biểu tượng của sự yên tĩnh, cân bằng và thông thái.  

đá phong thuỷ mày xám ghi
Đá phong thuỷ màu xám ghi đại diện cho người lãnh đạo đầy mạnh mẽ

Đá phong thuỷ màu xám ghi đại diện cho người lãnh đạo đầy mạnh mẽ, đặc biệt phù hợp với nam giới. Chúng giúp gia chủ Ất Mão tăng thêm nét sang trọng, chín chắn và nghiêm túc. Màu ghi còn là sự hòa trộn hòa hảo giữa hai gam màu đối nghịch đen – trắng. Chính vì thế, chúng còn mang ý nghĩa của sức mạnh và sự đấu tranh để chủ nhân đạt được tất thảy những gì mà họ muốn. 

Dưới đây là ba loại đá phong thuỷ màu xám ghi tiêu biểu đối với người sinh năm 1975 Ất Mão:  

Gỗ hoá thạch xám ghi 

Gỗ hóa thạch (Petrified wood) xám ghi là một viên đá đặc biệt của tự nhiên, có nguồn từ hữu cơ. Chúng thực chất là những cây gỗ chôn vùi dưới lòng đất, trải qua hàng triệu năm biển đổi địa chất để “hoá” thành đá.

Do đó khi soi dưới kính hiển vi, bạn có thể nhìn thấy những đường vân gỗ hay vòng sinh trưởng của thân cây. Là di sản của sự biến đổi, gỗ hoá thạch xám ghi có thể giúp Ất Mão đạt được mục tiêu và hoài bão của của mình. Đặc biệt là trong việc thu hút vận may về mặt tiền bạc hoặc tài chính.

da go hoa thach xam ghi
Gỗ hóa thạch (Petrified wood) xám ghi là một viên đá đặc biệt của tự nhiên

Hơn nữa, năng lượng diệu kỳ của nó cũng có thể xua đuổi tà khí, xoa dịu nỗi sợ hãi. Từ đó, mang lại cho chủ nhân cảm giác thoải mái, an toàn và ổn định nhất. Đối với sức khỏe, đá gỗ hoá thạch rất cần thiết cho hệ thần kinh, hệ xương. Nó cũng giúp gia chủ Ất Mão cải thiện tình trạng da, mang lại độ bóng mượt cho tóc và gia tăng tuổi thọ.

Đá thạch anh khói 

Thạch anh khói (Smoky Quartz) là viên đá dường như sinh ra để dành cho người sinh năm 1975. Đây là một thành viên trong nhà thạch anh có sắc màu sang trọng, độ tinh khiết cao, gần như không có tạp chất nhưng giá cả lại khá phải chăng. Sở hữu lực hút cực lớn, thạch anh khói thanh lọc những phiền muộn, cũng như sự hỗn độn trong công việc.

Nếu gia chủ Ất Mão thường xuyên phải “đau đầu” với những con số hay mục tiêu kinh doanh. Một quả cầu thạch anh khói sẽ thúc đẩy cái nhìn thông suốt hơn cho những quyết định. Nếu phải thường xuyên ngồi máy tính quá lâu, Smoky Quartz sẽ hoá giải các năng lượng trực tuyến. Từ đó, mang lại sự thoải mái và bảo vệ tốt nhất với đôi mắt của bạn. 

Kim cương xám

Gây chú ý với tông màu khác lạ, kim cương xám (Pigeon diamond) là một khoáng chất thuộc màu fancy quý hiếm. Với quá trình hình thành trong hàng thiên niên kỷ dưới lòng đất đã gây ra những tạp chất hoặc vết nhỏ bên trong viên đá. Nhưng chính những điểm “không hoàn hảo” này đã tạo nên sự tồn tại độc nhất cho kim cương xám. 

Dù không thực sự phù hợp với số đông, nhưng Pigeon diamond vẫn được nhiều người sinh năm 1975 khao khát sở hữu bởi sự độc đáo và phá cách. Sự lấp lánh và vẻ đẹp u ám của viên đá đã mang lại khí chất mà không phải loại đá nào cũng có thể sánh kịp. Bên cạnh giá trị vật chất, chúng còn là một dấu hiệu của thịnh vượng, đẳng cấp và quyền lực. 

kim cuong xam
Kim cương xám (Pigeon diamond) là một khoáng chất thuộc màu fancy quý hiếm

Còn theo triết học và phong thuỷ, kim cương xám đại diện cho trí tuệ và sự sáng suốt. Chúng có khả năng khuếch đại sự sáng tạo, trí tưởng tượng và sự tự tin bên trong mỗi người. Mỗi khi nhìn vào viên đá, gia chủ Ất Mão có thể cảm nhận được ý nghĩa thiêng liêng, cao cả trong tình yêu, sự cam kết trong công việc. 

#3. Đá phong thuỷ màu đen 

Theo các chuyên gia, không có một viên đá nào mang tới tác dụng bảo vệ tốt hơn những viên đá màu đen. Chúng hoạt động như một “lá chắn” chống lại năng lượng tiêu cực, xua tan vận rủi và các nỗi sợ hãi của gia chủ Ất Mão 1975.

Qua đó, củng cố tinh thể và khiến bạn cảm thấy an toàn hơn. Nếu bạn đang cần một viên đá mang đến sự an tâm tuyệt đối về mặt tâm linh, hãy tìm tới những viên đá phong thuỷ màu đen.

Màu đen tượng trưng cho hành Thuỷ – thứ nuôi dưỡng cây cối trở nên tươi tốt. Hơn thế, màu đen còn gợi sự giàu sang, quyền lực, bí hiểm, kích thích trí tò mò. Người sinh năm 1975 mệnh Mộc khi sở hữu viên đá này sẽ giúp công việc phát triển thuận lợi, tiền bạc thong dong, sức khoẻ dồi dào.

đá phong thuỷ màu đen
Không có một viên đá nào mang tới tác dụng bảo vệ tốt hơn những viên đá màu đen

Trong số các loại đá quý màu đen phổ biến, gia chủ nên ưu tiên sử dụng các loại đá sau:

Đá Hematite

Với vẻ ngoài bí ẩn và quý phái, viên đá Hematite dễ dàng “đốn hạ” biết bao trái tim của người yêu đá quý. Khi được đặt trong tầm mắt, từ trường mạnh mẽ sẽ giúp người sinh năm 1975 tập trung để hoàn thành công việc tốt nhất. Còn khi được đặt cạnh cửa trước sẽ ngăn chặn dòng năng lượng xấu xâm nhập vào không gian. 

Với tên gọi mang ý nghĩa của “máu”, đá Hematite mang đến nhiều tín hiệu tích cực cho bệnh nhân thiếu máu, cao huyết áp hay tụt huyết áp. Tính “nam” có trong việc đá là sự hỗ trợ tuyệt vời để giảm bớt xung đột trong các mối quan hệ.

Đồng thời, thúc đẩy sự lãng mạn và bình yên trong gia đạo. Đặc biệt, loại đá này cũng được sử dụng như một lá bùa bình an cho người sinh năm 1975 trong những chuyến đi xa. 

Đá Tourmaline Đen

Đá Tourmaline đen (Schorl) mang đến rất nhiều giá trị, đặc biệt là trong lĩnh vực tâm linh, sức khỏe và làm đẹp. Chúng được xem là tinh thể tốt nhất để tránh khỏi những tác hại do chất bẩn, bụi bặm hay ô nhiễm môi trường.

Trong mọi hoàn cảnh, gia chủ Ất Mão có thể sử dụng viên đá này để tăng cường thị giác. Cùng với đó là hỗ trợ điều trị các bệnh thể chất cho bàn chân, lưng và bụng. Người sinh năm 1975 nên sử dụng viên đá này để có được sức khoẻ dồi dào, giúp đường công danh rộng mở, tiền tài phát triển thuận lợi.

da tourmaline den
Đá Tourmaline đen (Schorl) mang đến rất nhiều giá trị, đặc biệt là trong lĩnh vực tâm linh

Đá thạch đen 

Đá thạch anh đen (Morion) là một trong những viên đá phong thuỷ được người sinh năm 1975 săn đón nhiệt tình nhất. Về cơ bản, chúng sở hữu một màu đen bóng đồng nhất, không xuyên sáng trong điều kiện thường. Nhưng khi dùng đèn pin chiếu sát, bạn sẽ thấy rất nhiều vết rạn và vân mây đẹp mắt bên trong.

Nếu tinh ý, bạn sẽ thấy thạch anh đen thường xuất hiện cùng với những nhà quản lý, lãnh đạo cấp cao. Bởi chúng là loại đá có thế lực, có thể củng cố quyền lực cho các nhà cầm quyền. Phẩm chất kỳ diệu của chúng giúp người sinh năm 1975  gia tăng sức mạnh và sự kiên trì để hoàn thành mọi mục tiêu đề ra. 

da thach anh den
Thạch anh đen được sử dụng để trừ tà, đem lại phước lành và thuận hòa trong gia đạo

Theo quan niệm xưa, thạch anh đen được sử dụng để trừ tà, đem lại phước lành và thuận hòa trong gia đạo. Đặc biệt, người ta còn sử dụng viên đá này để hoá giải những điềm xấu do các hung tinh chiếu tới. Từ trường mạnh mẽ có trong đá quý cũng là lý do để gia chủ Ất Mão luôn mang chúng bên mình để chạy bộ hay tập thở. 

#4. Đá phong thuỷ màu xanh dương

Mang năng lượng của bầu trời và đại dương mênh mông, đá phong thuỷ màu xanh dương đích thực là một “viên vitamin” dành cho người sinh năm 1975. Chúng được yêu thích bởi sức mạnh làm dịu và củng cố sự bình tĩnh – hạn chế lớn của người này.

Bên cạnh đó, đá quý màu xanh dương cũng là màu của luân xa cổ họng, đại diện cho cho khả năng giao tiếp. Từ đó, kích thích khả năng truyền đạt hoặc đàm phán, củng cố sự phát triển vô hạn của bản thân. Đây cũng là một vật phẩm tuyệt vời để khơi nguồn cảm hứng, khuyến khích sự rõ ràng.

đá phong thuỷ màu xanh dương hợp tuổi ất mão
Đá phong thuỷ màu xanh dương là một “viên vitamin” dành cho người sinh năm 1975

Đặc biệt là trong các vấn đề liên quan đến sự nghiệp và tri thức của gia chủ Ất Mão. Vì có liên quan tới các đặc tính của tầng lớp thượng lưu, quý tộc của màu xanh dương khiến nó trở thành biểu tượng của sự trù phú và thịnh vượng. 

Trong đó, viên đá phong thuỷ phù hợp nhất với gia chủ Ất Mão có thể kể đến một số loại đá sau:

Đá Sodalite

Với nhiều người thì đá Sodalite có thể còn xa lạ, nhưng với những người yêu đá phong thuỷ thì hẳn không còn ngạc nhiên khi đây là một viên đá cực kỳ ý nghĩa với tuổi Ất Mão 1975.

Chúng là một tinh thể màu xanh sáng bóng đầy quyến rũ với các đường vân trắng chạy qua nó. Tên gọi “Sodalite” có nghĩa là “đá muối”, phản ánh đúng tính chất của một tinh thể chứa nhiều muối bên trong thành phần.  

da sodalite
Sodalite được mệnh là “viên đá điền kinh”, kích thích sự bền bỉ bên trong cơ thể

Sodalite được mệnh là “viên đá điền kinh”, kích thích sự bền bỉ bên trong cơ thể. Trong việc thiền định, viên đá giúp khai phá những tiềm năng mà bạn chưa phát hiện. Khi đứng trước công chúng hay đơn giản là những buổi họp, Sodalite sẽ giúp bạn hoàn thành thật tốt.

Loại đá này còn mang tới vận may cho những người làm nghiên cứu, nhà văn,… Trong nhiều nghiên cứu, Sodalite cũng có thể làm tăng phản ứng miễn dịch, sản xuất insulin lành mạnh cho cơ thể. 

Đá Kyanite

Kyanite là viên đá dành cho người sinh năm 1975 có tính dị hướng mạnh nhất. Độ cứng của viên đá dao động từ 4.5/10 theo thang Mohs khi được cắt song song với hướng tinh thể. Nhưng khi được cắt vuông góc, độ cứng sẽ tăng lên đáng kể, xếp hạng 7/10 trên thang Mohs.

Đá Kyanite thường là lựa chọn thích hợp hơn về giá cả với viên đá có màu sắc xanh lam tương tự như Sapphire. Trong phong thuỷ tâm linh, đá Kyanite còn là “chiêu tài thạch”, thu hút tài lộc và may mắn cho người sinh năm 1975.

da Kyanite
Đá Kyanite được coi là “chiêu tài thạch”, thu hút tài lộc và may mắn cho người sinh năm 1975

Sự xuất hiện của chúng tại văn phòng làm việc giúp tăng cường mối quan hệ kinh doanh và khả năng sáng tạo. Vậy nên, Kyanite trở thành mối quan tâm lớn với người làm kinh doanh, nghệ thuật cũng không có gì lạ. 

Ngoài ra, đá Kyanite được xem như một công cụ giảm bớt cảm xúc kích động, tiêu cực. Đồng thời, tăng cường chức năng tuần hoà máu, từ đó làm giảm các cơn đau đầu kinh niên. Bên cạnh đó, viên đá cũng mang tới nhiều tác dụng tích cực với hệ tiêu hoá, đường ruột và đại tràng. 

Đá Aquamarine

Nếu cuộc sống đưa đẩy gia chủ Ất Mão đến những vùng tối, hãy đáp trả đầy mạnh mẽ bằng một viên ngọc hải lam (đá Aquamarine). Nguồn năng lượng tinh khiết sẽ giúp bạn có một cái nhìn lạc quan và tươi đẹp về thế giới xung quanh. Nếu rơi vào tình huống nguy hiểm hay lừa gạt, viên đá sẽ soi sáng để chủ nhân trở nên tỉnh táo để tránh được những hiểm hoạ khó lường. 

Ngọc hải lam là thành viên được yêu thích hàng đầu trong họ đá nhà Beryl. Tên gọi khoa học “Aquamarine” được dùng để ám chỉ màu sắc xanh dương Pastel tươi sáng của nó. Viên đá này còn ghi điểm tuyệt đối bởi độ bền cao hơn cả thạch anh ( xếp hạng 7.5 – 8 theo thang Mohs). 

Với màu sắc êm ả như nước biển, một chiếc viên đá Aquamarine giúp tâm trí Ất Mão trở nên bình thản và tĩnh lặng. Từ đó, hạn chế đem những cảm xúc tiêu cực gây ảnh hưởng tới các mối quan hệ xung quanh. Phiến đá này còn tượng trưng cho sự vĩnh hằng, đảm bảo cho một cuộc hôn nhân ngọt ngào và hạnh phúc. 


Thông qua bài biết, chắc hẳn bạn đọc đã có lời giải đáp chính xác nhất cho câu hỏi “Sinh năm 1975 hợp đá phong thuỷ màu gì? 4 màu công thành danh toại”. Đồng thời, tích luỹ được không ít kiến thức về đặc tính, công dụng của một số viên đá nổi bật phù hợp với bản mệnh. Qua đó, dễ dàng tìm mua các vật phẩm phù hợp từ đá quý phong thuỷ để thu hút tiền tài, may mắn cho bản thân. 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *