Sinh năm 1989 hợp đá phong thủy màu gì? 5 Màu tốt nhất

Người tuổi Kỷ Tỵ trong nóng ngoài lạnh, luôn mang vẻ mặt thờ ơ nên thường xuyên bị hiểu nhầm là tuýp người khó tính và khó gần gũi. Đây chính là nguyên do khiến cho gia chủ tuổi này khó nhận được sự tin yêu và giúp đỡ từ mọi người xung quanh. Để khắc chế điều này, người tuổi Kỷ Tỵ nên mua cho mình vật phẩm phong thủy bằng đá phù hợp. 

Người tuổi Kỷ Tỵ sinh năm 1989 hợp đá phong thủy màu gì? 

Gia chủ tuổi Kỷ Tỵ sinh năm 1989 mệnh Đại Lâm Mộc hay gỗ trong rừng già. Bản chất của gỗ trong rừng già có tuổi đời lâu năm, cốt gỗ chắc chắn với các tán lá rộng và to lớn. Bởi vậy mà những người tuổi Kỷ Tỵ mang mệnh này thường có tính tình cẩn thận, tỉ mỉ, nhân hậu, thích giúp đỡ mọi người và luôn suy nghĩ thấu đáo khi đưa ra quyết định quan trọng.

Tuy nhiên số mệnh của người tuổi này không được mấy an yên và dễ gặp phải điều xui xẻo. Vì vậy, để gia tăng vượng khí và vận may của bản thân, gia chủ nên chọn cho mình loại đá phong thủy mệnh Mộc.

Gia chủ tuổi Kỷ Tỵ sinh năm 1989 mệnh Đại Lâm Mộc hay gỗ trong rừng già.
Gia chủ tuổi Kỷ Tỵ sinh năm 1989 mệnh Đại Lâm Mộc hay gỗ trong rừng già

Chỉ khi chọn được đá phong thủy có màu phù hợp với mệnh Mộc gồm màu sắc của bản mệnh hay mệnh Thủy thì người tuổi Kỷ Tỵ mới gặp nhiều vận may và có một cuộc sống bình an. Ngược lại nếu dùng đá phong thủy mang màu sắc không phù hợp, cuộc đời của gia chủ tuổi Kỷ Tự sẽ gặp nhiều điều không hay, thậm chí là rủi ro và xui xẻo.

Màu đen: Thuộc màu của mệnh Thủy nên người tuổi Kỷ Tỵ có thể chọn đá phong thủy mang màu sắc này. Ánh đen tuyền bí ẩn của các loại đá quý phong thủy sẽ giúp cho chủ nhân sinh năm 1989 tăng vị thế cá nhân, khẳng định quyền lực của bản thân và tránh xa khỏi mọi cám dỗ cuộc đời. 

Màu xanh dương: Là gam màu sắc đặc trưng của hành Thủy mà gia chủ tuổi Kỷ Tỵ không nên bỏ qua. Những loại đá phong thủy mang màu xanh sẽ giúp cho người tuổi Kỷ Tỵ luôn có cảm giác an yên và hạnh phúc. Màu sắc xanh tự nhiên của đá phong thủy còn giúp gia chủ tuổi này có thêm sức mạnh để vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống.

Màu xanh lá cây: Dựa theo quan hệ tương hợp trong phong thủy, những loại đá phong thủy mang màu xanh lá cây cũng được xem là sự lựa chọn hàng đầu cho các gia chủ tuổi Kỷ Tỵ.

Người tuổi này sẽ có cảm giác an toàn, bình yên và hạnh phúc khi sử dụng các loại vật phẩm đá phong thủy màu xanh. Nếu mang theo bên mình bảo vật phong thủy màu này thì gia chủ tuổi Kỷ Tỵ sẽ tạo được sự thiện cảm với mọi người xung quanh và được quý nhân phù trợ để phát triển công danh sự nghiệp. 

Mặt khác, theo quan hệ tương khắc thì người tuổi Kỷ Tỵ nên tránh các loại đá phong thủy màu nâu, màu vàng của mệnh Thổ hoặc màu trắng, xám và ghi thuộc mệnh Kim. Nếu sử dụng sản phẩm phong thủy đá quý mang các màu sắc này, người tuổi Kỷ Tỵ sẽ bị suy giảm nguồn sinh khí, gặp phải điều không may mắn và bị khắc chế mọi vấn đề trong cuộc sống.

Top 5 loại đá phong thủy hợp tuổi Kỷ Tỵ sinh năm 1989

Tử vi cho thấy vận mệnh của người tuổi Kỷ Tỵ thường không gặp được nhiều điều may mắn mà cuộc đời luôn trắc trở, đầy rẫy khó khăn và thử thách. Bởi vậy mà gia chủ nhân tuổi Kỷ Tỵ nên chọn cho mình các loại đá phong thủy để được tượng trợ nhiều trong cuộc sống.

Top 5 loại đá phong thủy dành cho người tuổi Kỷ Tỵ sinh năm 1989.
Top 5 loại đá phong thủy dành cho người tuổi Kỷ Tỵ sinh năm 1989.

#1. Đá Thạch Anh xanh lá

Là viên đá quý tượng trưng cho sự may mắn, Thạch Anh xanh lá là loại đá mà người tuổi Kỷ Tỵ nên sở hữu cho riêng mình. Với ánh xanh tự nhiên nhẹ nhàng, đặc sắc, đá Thạch Anh xanh lá mang lại cho chủ nhân của nó một cuộc sống bình an, tích cực và hạnh phúc.

Mang theo bên mình một khối đá Thạch Anh xanh lá như có một lá bùa hộ thân giúp cho gia chủ tuổi Kỷ Tỵ có thể tránh xa các thế lực tà ma quấy nhiễu, nguồn ám khí tiêu cực và ngăn chặn kẻ tiểu nhân phá hoại. Từ đó có một cuộc đời sung túc, an yên và thịnh vượng.

Đặc biệt, đá Thạch Anh xanh lá còn được biết đến với công năng điều tiết cảm xúc của con người một cách hữu hiệu. Đối với những người thường xuyên suy nghĩ tiêu cực, bị lo lắng và trầm cảm thì nên sử dụng vật phẩm phong thủy làm từ Thạch Anh xanh để chữa lành mọi tổn thương, điều hòa tinh thần và luôn sống tích cực, lạc quan.

Không những vậy mà Thạch Anh xanh lá còn hàn gắn có mối quan hệ đang có dấu hiệu đổ vỡ trong cuộc sống và làm lành mọi sự mâu thuẫn của con người để chủ nhân sống hạnh phúc hơn.

Thạch Anh xanh lá là loại đá mà người tuổi Kỷ Tỵ nên sở hữu cho riêng mình.
Thạch Anh xanh lá là loại đá mà người tuổi Kỷ Tỵ nên sở hữu cho riêng mình

Với những người có tính tình hay nóng giận, khó kiềm chế cảm xúc, dễ nóng giận thì đá Thạch Anh xanh lá sẽ giúp cho họ điều tiết lại cảm xúc và có một tinh thần thư thái. Nhờ vậy mà chủ nhân tuổi Kỷ Tỵ có thể đẩy lùi mọi sự lo lắng, tiêu cực, luôn hướng về điều tốt đẹp để vui vẻ, thoải mái và tích cực

Ngoài ra, đá Thạch Anh xanh lá còn được coi là viên đá có tác dụng chữa lành cho trái tim và nâng cao khả năng hoạt động của hệ tim mạch. Thạch Anh xanh lá giúp cho những người vừa phẫu thuật tim phục hồi một cách nhanh chóng hơn.

Hơn nữa, người ta còn tin rằng đá Thạch Anh xanh lá tự nhiên có khả năng cải thiện các bệnh lý về đường tiết niệu và tăng khả năng sinh sản cho những cặp vợ chồng bị hiếm muộn.

#2. Đá Thạch Anh Ưu Linh xanh

Đá Thạch Anh Ưu Linh xanh là loại đá biểu trưng cho mệnh Mộc trong ngũ hành nên rất hợp với các gia chủ sinh năm 1989 tuổi Kỷ Tỵ. Việc đặt đá Thạch Anh Ưu Linh xanh nằm hướng Đông hoặc Đông Nam trong ngôi nhà sẽ mang đến cho các thành viên trong gia đình sức khỏe dồi dào cũng như một cuộc sống thịnh vượng.

Bởi vậy mà nhiều gia chủ tuổi Kỷ Tỵ đã đặt Thạch Anh Ưu Linh xanh ở hướng này nhằm tăng cường vận mệnh cho bản thân, thu hút nhiều tiền tài, may mắn và có cuộc sống an yên. 

Bên cạnh đó, đá Thạch Anh Ưu Linh xanh còn ẩn chứa năng lượng giúp cho người tuổi Kỷ Tỵ trở nên sáng suốt, tinh thông và minh mẫn hơn. Đặc biệt, với những người làm ăn kinh doanh thì việc sử dụng đá Thạch Anh Ưu Linh xanh sẽ giúp cho họ gặp nhiều vận may, vạn sự hanh thông, phát tài phát đạt và thuận buồm xuôi gió.

Ngoài ra, nếu gia chủ đang bị bế tắc, lo lắng, mệt mỏi thì có thể ngắm nhìn đá Thạch Anh Ưu Linh để đầu óc tỉnh táo, sáng suốt, hanh thông từ đó đưa ra quyết định đúng đắn hơn và gặt hái nhiều thành công.

Thạch Anh Ưu Linh xanh là loại đá biểu trưng cho mệnh Mộc trong ngũ hành nên rất hợp với các gia chủ sinh năm 1989.
Thạch Anh Ưu Linh xanh là loại đá biểu trưng cho mệnh Mộc trong ngũ hành

Đá Thạch Anh Ưu Linh xanh còn được biết đến với công dụng làm giảm đi nỗi lo âu, trắc trở, sự căng thẳng, mệt mỏi đồng thời đẩy lùi những xui xẻo, các luồng ám khí vây quanh để giúp người sử dụng trở nên mạnh mẽ, kiên cường, quyết đoán trong mọi việc. Nhờ vậy mà chủ nhân sẽ có một cuộc sống tốt đẹp, nhiều may mắn và thịnh vượng.

Mặt khác, Thạch Anh Ưu Linh xanh còn được mọi người ví như viên đá đổi vận, giúp chủ nhân của nó có thể phục hồi mọi sự tổn thương trong lòng, đau khổ về mặt tinh thần để đầu óc được thoải mái, thư thái, tích cực nhằm góp phần tạo nên một cuộc sống hạnh phúc và bình an.

#3. Đá Thạch Anh Tóc xanh

Đá Thạch Anh Tóc xanh mang trong mình nguồn năng lượng dương khí tuyệt vời tượng trưng cho hành Mộc mà gia chủ tuổi Kỷ Tỵ không thể bỏ qua khi chọn đá phong thủy.

Nguồn năng lượng này sẽ giúp cho người tuổi Kỷ Tỵ hấp thu thêm nhiều vượng khí để thu về nhiều tiền tài đồng thời xua đuổi loại năng lượng xấu. Nhờ vậy mà chủ nhân có thể gặp nhiều may mắn và cơ hội để phát triển sự nghiệp cũng như công danh.

Thạch Anh Tóc xanh còn được biết đến với công dụng làm gia tăng khả năng giao tiếp và sự tự tin cho người sở hữu. Việc sử dụng vật phẩm phong thủy được làm từ đá Thạch Anh Tóc xanh trong thời gian dài sẽ giúp cho chủ nhân tuổi Kỷ Tỵ khai thông tâm trí, tăng sự minh mẫn và suy nghĩ sáng tạo hơn.

Đá Thạch Anh Tóc Xanh mang trong mình nguồn năng lượng dương khí tuyệt vời tượng trưng cho hành Mộc.
Đá Thạch Anh Tóc Xanh mang trong mình nguồn năng lượng dương khí tuyệt vời

Vì thế mà gia chủ có thể có thêm nguồn sức mạnh để dễ dàng vượt qua thách thức trong cuộc sống và giải quyết nhanh gọn mọi vấn đề khúc mắc. Đối với những người làm nghệ thuật thì Thạch Anh Tóc xanh sẽ giúp cho họ gia tăng sự sáng tạo, kích thích trí não để đưa ra nhiều ý tưởng tuyệt vời và gặt hái thành công trong sự nghiệp.

Với những người thường xuyên phải tiếp xúc với môi trường độc hại thì việc sử dụng đá Thạch Anh Tóc xanh sẽ giúp cho họ tăng cường hệ miễn dịch, xua tan tia cực tím, ánh sáng xanh để chống lại những tác nhân gây bệnh từ đó giúp cho cơ thể luôn được khỏe mạnh và tràn trề sức sống nhất.

Bên cạnh đó, với những chủ nhân hay lo lắng, bất an, suy nghĩ tiêu cực, căng thẳng thì đá Thạch Anh Tóc xanh sẽ giúp cho họ có được một tinh thần sảng khoái, lạc quan để sống vui và sống khỏe. Cũng nhờ vậy mà người tuổi Kỷ Tỵ sẽ luôn minh mẫn, kiên cường, bứt phá mọi rào cản để tìm đến bến bờ của sự thành công trong cuộc sống.

#4. Đá Cẩm Thạch

Được xem là vật phẩm tinh túy và quý báu nhất của trời đất nên đá Cẩm Thạch từ lâu đã được người Kỷ Tỵ sinh năm 1989 đặc biệt yêu thích. Nhiều người còn cho rằng việc sử dụng các vật phẩm phong thủy làm từ đá Cẩm Thạch sẽ giúp cho chủ nhân của nó tăng vận khí, hút nhiều tiền tài và gia tăng sức khỏe.

Nguyên nhân bởi lẽ đá Cẩm Thạch mang đến nguồn năng lượng cực kỳ tinh khiết, ngọt ngào, nuôi dưỡng tâm hồn, mang lại sự may mắn và tình yêu thương cho người sử dụng. Không những vậy mà màu xanh ngọc nhẹ nhàng của đá Cẩm Thạch còn đem lại sự an yên, làm giảm cảm giác căng thẳng và stress cho chủ nhân tuổi Kỷ Tỵ.

Theo chuyên gia Thạch học, đá Cẩm Thạch có khả năng cân bằng mọi khía cạnh của cuộc sống và luôn hộ mệnh cho chủ nhân. Bởi vậy mà nhiều người đã sử dụng loại đá này vào việc thiền định để đầu óc trở nên thư thái, tích cực và hạnh phúc để bài tập đạt hiệu quả cao nhất.

Cẩm Thạch từ lâu đã được người Kỷ Tỵ sinh năm 1989 đặc biệt yêu thích.
Cẩm Thạch từ lâu đã được người Kỷ Tỵ sinh năm 1989 đặc biệt yêu thích.

Đá Cẩm Thạch còn chứa các xung năng lượng tích cực giúp cho chủ nhân của nó cảm nhận được sự hạnh phúc, nâng cao sức đề kháng của cơ thể, luôn tự tin và sẵn sàng đương đầu với thử thách. Do đó, nhiều người đã chọn trang sức đá Cẩm Thạch để sử dụng để bản thân thoát khỏi sự bồn chồn, lo lắng và có một giấc mộng đẹp nhất.

Công dụng tuyệt vời không thể không nhắc đến của đá Cẩm Thạch đó chính là giúp cho chủ nhân tuổi Kỷ Tỵ điều hòa khí huyết, đả thông kinh mạch, hỗ trợ điều trị bệnh thần kinh và loại bỏ cơn đau đầu chóng mặt. Từ đó giúp cho gia chủ trở nên thoải mái, tinh thần luôn dễ chịu và tươi vui để sống hạnh phúc hơn.

Đồng thời, đá Cẩm Thạch còn giúp cho chủ nhân điều trị bệnh xương khớp để có một cơ thể dẻo dai và khỏe mạnh. Năng lượng của đá Cẩm Thạch có giúp cho người sử dụng điều hòa các chất dinh dưỡng cũng như thải các chất độc ra ngoài cơ thể để kéo dài tuổi thọ cho bản thân.

Trong phong thủy tâm linh, đá Cẩm Thạch được sử dụng như một liều thuốc tinh thần giúp cho gia chủ luôn có được cảm giác thanh bình, hài hòa, bình can và cân bằng. Bởi vậy mà các món trang sức phong thủy, tượng linh vật hoặc vật phẩm phong thủy được làm từ đá Cẩm Thạch được người dùng săn đón hàng đầu trên thị trường hiện nay.

#5. Đá Hoàng Ngọc (Đá Topaz)

Nếu chủ nhân tuổi Kỷ Tỵ sinh năm chưa biết nên sử dụng loại đá phong thủy nào thì có thể chọn lựa đá Hoàng Ngọc để bày trí trong nhà. Loại đá này có khả năng làm tăng cường, gắn kết các mối quan hệ trong cuộc sống.

Từ đó giúp cho chủ nhân nhận về nhiều sự yêu thương và có nhiều quý nhân phù trợ. Chính vì vậy mà đá Hoàng Ngọc được xem là loại đá vô cùng phù hợp đối với những gia chủ vừa thay đổi môi trường sống hoặc môi trường làm việc đang cần mở rộng các mối quan hệ xung quanh.

Đá Hoàng Ngọc còn được mệnh danh là loại đá tượng trưng cho tình yêu bất diệt, sự gắn kết, đồng cảm, chia sẻ và hòa hợp trong tâm hồn. Ngoài ra, loại đá này còn giúp đem lại cho chủ nhân tuổi Kỷ Tỵ nhiều may mắn, tài lộc và điều tích cực trong cuộc sống. Nhờ vậy mà gia chủ có thêm nhiều cơ hội và vận may để phát triển sự nghiệp công danh.

Đá Hoàng Ngọc còn được mệnh danh là loại đá tượng trưng cho tình yêu bất diệt, sự gắn kết, đồng cảm.
Đá Hoàng Ngọc còn được mệnh danh là loại đá tượng trưng cho tình yêu bất diệt

Mang trong mình nguồn năng lượng tích cực cùng ánh xanh mát đặc trưng, đá Hoàng Ngọc mang đến sự bình an, sảng khoái, thư thái và thịnh tịnh trong tâm hồn của những người sử dụng. Việc sử dụng đá Hoàng Ngọc còn giúp cho người tuổi Kỷ Tỵ có được một tình yêu nồng cháy và tìm thấy được sự cân bằng trong tâm hồn.

Bên cạnh đó, việc sử dụng đá Hoàng Ngọc tự nhiên còn khiến cho tâm trạng cũng như tinh thần của người tuổi Kỷ Tỵ thêm phần dễ chịu, sảng khoái và thư giãn. Nhờ vậy mà họ sẽ vui sống một cách lạc quan, yêu được và luôn hướng tới nhiều điều tốt đẹp hơn. Bởi vậy mà đá Hoàng Ngọc phong thủy này còn được biết đến với cái tên là “viên đá thức tỉnh nội tâm”. 


Với những thông tin “sinh năm 1989 hợp đá phong thủy màu gì? 5 Màu tốt nhất” hy vọng bạn đọc có thêm nhiều kiến thức hữu ích để chọn cho mình loại đá phong thủy hợp mệnh nhất để chiêu tài tấn lộc và hóa nạn thành an. 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *