Sinh năm 1990 hợp đá phong thuỷ màu gì? 05 màu đại cát đại lợi

Màu sắc hợp mệnh một trong những yếu tố quan trọng giúp chúng ta tăng thêm cát khí, may mắn, hạnh phúc và thịnh vượng cho bản thân. Vậy người tuổi Canh Ngọ sinh năm 1990 hợp đá phong thuỷ màu gì? 05 màu đại cát đại lợi mang lại nhiều điều may mắn, thịnh vượng được chuyên gia phong thủy khuyên dùng. Chi tiết bạn có thể tham khảo qua dưới dài viết sau.

Sinh năm 1990 hợp đá phong thuỷ màu gì cải thiện vận khí?

Những người sinh năm 1990 tuổi Canh Ngọ, cầm tinh con ngựa, thuộc mệnh Lộ Bàng Thổ. Những người thuộc nhóm tuổi này thường thẳng thắn, trung thực, với tính cách hướng ngoại, dễ dàng thích nghi với môi trường mới.

Họ cũng là những người thích sự tự do, độc lập, không thích phụ thuộc vào người khác. Tuy nhiên, điểm yếu dẫn đến việc khó thành công của người sinh năm 1990 lại là sự nóng giận, nhanh nóng nhanh lạnh. 

Sinh năm 1990 hợp đá phong thuỷ màu gì cải thiện vận khí
Sinh năm 1990 hợp đá phong thuỷ màu gì cải thiện vận khí

Theo nghiên cứu của các nhà phong thủy cho rằng, người sinh năm 1990 để chế ngự năng lượng xấu, kích hoạt năng lực tiềm ẩn của bản thân. Chủ nhân tuổi Canh Ngọ nên chọn những vật phẩm được chế tác từ đá phong thủy.

Những dòng đá tự nhiên với niêm địa hàng triệu năm dưới lòng đất, được mệnh danh “tinh hoa năng lượng vũ trụ” có tác dụng mạnh mẽ đến sức khỏe, đời sống người dùng.

Một trong những yếu tố quan trọng khi chọn đá phong thủy cho người sinh năm 1990 chính là màu sắc. Bởi trong phong thủy, màu sắc được xem yếu tố đặc biệt giúp cân bằng âm dương ngũ hành, ảnh hưởng trực tiếp đến tài lộc, vận khí của con người.

Dựa theo quy luật phong thủy ngũ hành người sinh năm 1990 thuộc mệnh Thổ. Tương sinh mệnh Hỏa “Hỏa sinh Thổ” lửa thiêu đốt vạn vật thành tro bụi tích tụ lại thành đất. Vì vậy, khi chọn đá phong thủy nên chọn những mẫu đá có màu có tính Hỏa như: màu đỏ, tím, hồng. Những màu sắc mang lại cát khí cho chủ mệnh Thổ.

Bên cạnh những màu sắc tương sinh, gia chủ sinh năm 1990 thuộc mệnh Thổ cũng có thể chọn những mẫu đá phong thủy có màu tương hợp bản mệnh như: màu vàng, nâu đất. Năng lượng trong đá sẽ giúp gia chủ tuổi Canh Ngọ 1990 bổ sung thêm nguồn năng lượng giúp cân bằng cuộc sống, tạo sinh khí, vận khí khi sử dụng.

Ngược lại, xét về quy luật tương khắc gia chủ sinh năm 1990 mệnh Thổ tuyệt đối không nên sử dụng những màu sắc thuộc mệnh Mộc “Mộc khắc Thổ” như: Màu xanh lục, xanh nõn chuối…Những màu sắc khắc chế sẽ cản trở tiền tài, vận may của gia chủ sinh năm 1990 Canh Ngọ.

Top 05 màu đá hợp tuổi Canh Ngọ 1990 đại cát đại lợi

Theo phong thủy ngũ hành, màu sắc là một trong những yếu tố giúp cân bằng năng lượng âm dương. Việc lựa chọn màu sắc tương sinh, tương hợp giúp gia chủ sinh năm 1990 hỗ trợ, kích hoạt năng lực bản thân giúp thúc đẩy công việc phát triển, công thành doanh toại, mọi sự hanh thông, hóa giải những điều không may mắn.

Top 05 màu đá phong thủy hợp tuổi Canh Ngọ 1990 đại cát đại lợi
Top 05 màu đá phong thủy hợp tuổi Canh Ngọ 1990 đại cát đại lợi

Người tuổi Canh Ngọ mệnh Thổ nếu chọn đúng những màu sắc tương sinh với bản mệnh “Hỏa sinh Thổ” tương sinh màu đỏ, hồng, tím…Những màu đá phong thủy kích hoạt may mắn, thu hút tài lộc, thịnh vượng cho chủ mệnh. Đồng thời, những màu sắc tương hợp bản mệnh như: Màu vàng, nâu đất, màu sắc giúp cân bằng năng lượng, cải thiện và điều hòa cuộc sống cho gia chủ sinh năm 1990.

Vậy, chủ nhân sinh năm 1990 hợp đá phong thủy màu gì? Để hiểu chi tiết mời bạn cùng Thạch Anh Việt tham khảo Top 05 mà đá phong thủy hợp tuổi 1990 – Canh Thân giúp mang lại tài lộc, vượng khí. Bạn có thể tìm hiểu và lựa chọn cho mình mẫu đá phong thủy có màu sắc phù hợp mang lại năng lượng tốt nhất cho bản thân!

#1. Đá phong thủy màu đỏ

Khi chọn đá phong thủy gia chủ sinh năm 1990 nên ưu tiên chọn đa có màu đỏ, màu thuộc mệnh Hỏa tương sinh với người mệnh Thổ. Đặc biệt đá phong thủy màu đỏ với màu sắc đại diện cho sự mạnh mẽ, mãnh liệt, ý chí kiên cường vượt qua mọi thử thách, tăng thêm niềm tin cho người dùng. 

Những năng lượng trong đá phong thủy màu đỏ có thể giúp gia chủ sinh năm 1990 có thể kích hoạt sự năng động, sáng tạo, cởi mở hơn trong các mối quan hệ. Trong tình yêu, đá phong thủy màu đỏ còn tượng trưng cho tình yêu mãnh liệt và sự quyến rũ của người phụ nữ.

Gia chủ sinh năm 1990 nên ưu tiên chọn đa có màu đỏ để chiêu tài kích lộc
Gia chủ sinh năm 1990 nên ưu tiên chọn đa có màu đỏ để chiêu tài kích lộc

Ngoài ra, những mẫu đá phong thủy màu đỏ còn giúp người sinh năm 1990 có tăng năng lượng vượng khí, thúc đẩy công danh sự nghiệp phát triển, nhanh chóng thực hiện được các mục tiêu. Đồng thời, năng lượng trong đá màu đỏ còn giúp nâng cao sức khỏe, gắn kết và chữa lành các vết thương về tinh thần, xoa dịu nỗi đau hiệu quả.

Dưới đây là tổng hợp một số mẫu đá phong thủy màu đỏ giúp người tuổi Canh Ngọ sinh năm 1990 chiêu tài lộc, may mắn, hỗ trợ công việc phát triển thuận lợi, suôn sẻ, hóa giải những điều không may mắn và mang lại những điều tốt đẹp, hạnh phúc bạn bạn có thể tham khảo và lựa chọn:

Đá Garnet (Ngọc Hồng Lựu): Đá Garnet hay Granat còn được gọi Ngọc Hồng lựu một trong những dòng đá quý có màu đỏ như hạt lựu. Dòng đá quý tự nhiên này tượng trưng cho sức mạnh của tình yêu vĩnh cửu.

Không chỉ vậy, người tuổi Canh Ngọ 1990 sử dụng đá Ngọc Hồng Lựu giúp cải thiện sức khỏe, kích hoạt năng lượng mang đến sự thành công trên con đường linhd oanh. Năng lượng trong đá còn giúp xua đuổi năng lượng tiêu cực, lan tỏa sự vui vẻ, may mắn và hạnh phúc đến với người dùng.

Đá Ruby Đỏ: Đá ruby màu đỏ dòng đá quý đắt đỏ được nhiều người “săn đón” dòng đá chỉ xếp thứ 2 sau kim cương về độ trong suốt, tinh khiết và độ cứng…Đá Ruby đỏ không những mang vẻ đẹp sang trọng mà còn có nhiều công dụng đặc biệt.

Những người sinh năm 1990 mệnh Thổ khi sử dụng đá Ruby đỏ sẽ luôn cảm nhận được sức khỏe dẻo dai, khỏe khoắn, tăng nhiệt huyết trong cơ thể. Màu đỏ trong đá còn giúp đẩy lùi, xua đuổi năng lượng tiêu cực rất tốt cho những người theo hệ tâm linh. Năng lượng trong đá còn giúp tăng vận khí thúc đẩy công việc phát triển, kinh doanh phát tài, phát lộc. 

Đá ruby màu đỏ dòng đá quý đắt đỏ được nhiều người “săn đón” dòng đá chỉ xếp thứ 2 sau kim cương
Đá ruby màu đỏ dòng đá quý đắt đỏ được nhiều người “săn đón” dòng đá chỉ xếp thứ 2 sau kim cương

Đá Thạch Anh Tóc Đỏ: Thạch Anh tóc đỏ là dòng đá quý mang năng lượng từ trường cao nhất trong các loại đá thạch anh phổ biến khác hiện nay. Năng lượng trong đá có khả năng thiên nhãn, đánh thức các giác quan. Người tuổi Canh Ngọ 1990 có thể sử dụng đá như “bùa hộ mệnh” xua đuổi tà khí những điều không may mắn.

Năng lượng trong đá Thạch Anh tóc đỏ còn bổ sung từ trưng cho 3 vùng (mông, rốn, thái dương) giúp tăng cường sức khỏe, điều hòa lưu thông khí huyết hiệu quả. Trong phong thủy, đá thạch anh tóc đỏ còn có tác dụng chiêu tài lộc, may mắn, thịnh vượng đến với củ sở hữu.

Đá Mắt Hổ Đỏ: Là dòng đá quý tự nhiên tựa như mắt hổ định hình từ màu vàng chuyển sang màu đỏ nâu có khả năng phản chiếu dưới ánh sáng và tạo ra hiệu ứng cực kỳ đẹp mắt. Cũng bởi vậy mà dòng đá này thường được sử dụng làm đồ trang sức đeo bên người.

Người tuổi Canh Ngọ 1990 có thể dùng đá mắt hổ như “bùa hộ thân” giúp tâm trí luôn được vững vàng, kiên định. Với văn hóa phương Đông cho rằng năng lượng trong đá mắt hổ đỏ có khả năng chiêu tài lộc,, thịnh vượng, may mắn, bình an đến với người dùng.  

Đá Cẩm Thạch Đỏ: Đá Cẩm Thạch đỏ cũng là một trong những mẫu đá tự nhiên màu đỏ mà người sinh năm 1990 không thể bỏ qua. Không những mang màu sắc tinh tế, độc đáo trong đá cẩm thạch đỏ còn chứa nhiều công dụng quan trọng đối với sức khỏe và đời sống con người.

Năng lượng trong đá Cẩm Thạch đỏ trải dài khắp toàn thân có khả năng hỗ trợ điều trị các bệnh gan, thận, đào thải các chất độc ra khỏi cơ thể, thanh lọc cơ thể một cách hiệu quả. Xét về mặt phong thủy, đá Cẩm Thạch mang năng lượng chiêu tài lộc, may mắn về tiền tài, xua đuổi tà khí, lan tỏa năng lượng tích cực.

#2. Đá phong thủy màu hồng

Gia chủ sinh năm 1990 cũng có thể chọn những mẫu đá có màu hồng, màu sắc tương sinh mệnh Thổ mang lại năng lượng tốt lành, may mắn. Đặc biệt với độ tinh khiết, nhẹ nhàng, mềm mại những vật phẩm được chế tác từ đá phong thủy màu hồng luôn chiếm được lòng tin của đại đa số phái nữ đam mê về đá phong thủy.

Hơn hết, đá phong thủy màu hồng còn tượng trưng cho tình yêu, hạnh phúc và sự lãng mạn. Xét về mặt sức khỏe, đá có màu hồng mang năng lượng dương khí dồi dào hỗ trợ đắc lực cho việc điều trị các bệnh về hệ thần kinh, tim mạch, tạo cảm giác thoải mái, đào thải chất độc tố trong cơ thể ra ngoài.

Màu hồng, màu sắc tương sinh mệnh Thổ mang lại năng lượng tốt lành, may mắn
Màu hồng, màu sắc tương sinh mệnh Thổ mang lại năng lượng tốt lành, may mắn

Xét về đá phong thủy có màu hồng cũng cực kỳ đa dạng, từ những dòng đá phổ thông đến đá quý cao cấp màu hồng, phù hợp với nhu cầu thẩm mỹ và  ngân sách của mỗi người. Màu hồng của đá phong thủy sẽ đi từ đậm đến nhạt, từ trong suốt đến mờ. Thường những mẫu đá có màu đậm, độ trong suốt thường có giá trị cao hơn màu hồng mờ.

Nếu đang băn khoăn chưa biết nên lựa chọn đá phong thủy màu hồng nào, gia chủ tuổi Canh Ngọ sinh năm 1990 có thể tham khảo ngay một số dòng đá màu hồng mang năng lượng tốt nhất hiện nay.

Đá Thạch anh hồng: Thạch anh hồng một trong những dòng đá tự nhiên được sử dụng rộng rãi nhất hiện nay. Không chỉ bởi chất lượng, độ tinh tế, độc đáo mà giá thành của đá cũng cực kỳ hợp lý. Đá Thạch anh Hồng mang ý nghĩa đại diện cho tình yêu, hạnh phúc viên mãn.

Bên cạnh đó, năng lượng trong đá giúp cân bằng tinh thần, giảm căng thẳng mệt mỏi, tăng tập trung sáng tạo để phát triển công việc. Đây cũng là mẫu đá phong thủy màu hồng rất được lòng chủ nhân sinh năm 1990 sử dụng, đặc biệt là phái nữ.

Đá Thạch Anh Dâu tây hồng: Thạch anh dâu tây hồng giúp chủ nhân tuổi Canh Ngọ 1990 cân bằng cảm xúc và tâm lý giúp tinh thần luôn được thoải mái, tự tin, tạo ra nguồn cảm hứng mạnh mẽ trong công việc và cuộc sống thường nhật.

Xét về sức khỏe, năng lượng trong đá thạch anh dâu tây có màu hồng giúp chủ mệnh giảm căng thẳng mệt mỏi, hỗ trợ điều trị các bệnh liên quan đến hệ thần kinh như mất ngủ, suy giảm trí nhớ, cải thiện tốt các vấn đề về sức khỏe. 

Thạch anh dâu tây hồng giúp chủ nhân tuổi Canh Ngọ 1990 cân bằng cảm xúc
Thạch anh dâu tây hồng giúp chủ nhân tuổi Canh Ngọ 1990 cân bằng cảm xúc

Đá Kim cương hồng: Kim cương hồng dòng đá quý có giá trị cao nhất bởi độ quý hiếm. Dòng đá tự nhiên với độ tinh khiết tuyệt đối không chỉ mang lại nét đẹp sang trọng, đẳng cấp mà còn mang lại nhiều tác dụng đặc biệt.

Trong phong thủy, kim cương hồng mang đến nguồn năng lượng kích hoạt sự may mắn, thịnh vượng cho chủ sở hữu. Khi đeo trang sức bằng kim cương hồng giúp gia chủ sinh năm 1990 luôn cảm thấy tự tin, dũng cảm, đầu óc luôn được minh mẫn, sáng suốt.

#3. Đá phong thủy màu tím

Ngoài màu đỏ, màu hồng những người sinh năm 1990 có thể chọn các loại đá phong thủy có màu tím. Màu tím với sự kết hợp giữa màu đỏ và màu xanh biểu tượng của tiết khí đất trời, sự hài hòa cân bằng giữa tinh thần và thể chất, tình yêu và trí tuệ.

Màu tím nhạt thể hiện sự chung thủy, lãng mạn trong tình yêu, những màu tím đậm tạo cảm giác huyền bí, giàu có, màu của phép thuật huyền ảo.

Đá phong thủy màu tím mang vẻ đẹp quý phái, mang năng lượng dương khí dồi dào, thu hút vượng khí mang lại sự giàu có, thịnh vượng cho người dùng. Nhiều quan niệm về thiên chúa giáo cho rằng, màu tím mang ý nghĩa tượng trưng cho chánh niệm, màu sắc phục sinh và hy vọng, sự nghiêm chỉnh sám hối của các con chiên.

Màu tím với sự kết hợp giữa màu đỏ và màu xanh biểu tượng của tiết khí đất trời
Màu tím với sự kết hợp giữa màu đỏ và màu xanh biểu tượng của tiết khí đất trời

Người sinh năm 1990 sử dụng đá phong thủy màu tím giúp xua đuổi tà khí, tránh được những điều không may mắn, cải thiện tình trạng căng thẳng mệt mỏi, tập trung tư duy phát triển công việc một cách hiệu quả nhất.

Năng lượng trong đá phong thủy màu tím còn giúp gia chủ tuổi Canh Ngọ sinh năm 1990 kích hoạt vượng khí thúc đẩy công việc phát triển thuận lợi, công thành danh toại, mọi sự như ý.

Dưới đây là một số mẫu đá phong thủy màu tím mang lại nhiều điều tốt lành cho chủ nhân sinh năm 1990, gia chủ có thể tham khảo và lựa chọn cho mình mẫu đá phù hợp, mang năng lượng tốt nhất cho bản thân.

Đá Thạch anh tím: Thạch anh tím dòng đá phong thủy màu tím được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay. Màu sắc của đá có nhiều cung độ khác nhau từ trắng phớt tím, tím có ánh hồng và tím đậm.

Sử dụng vật phẩm được chế tác từ Thạch Anh Tím sẽ giúp cho đầu óc luôn được minh mẫn, sáng suốt, tăng năng lượng may mắn cho bản thân, xua đuổi và tiêu trừ những năng lượng xấu xung quanh. Bên cạnh đó, đá còn có tác dụng hỗ trợ điều trị các bệnh về hệ thần kinh, tiêu hóa, giải độc cơ thể cực kỳ tốt. 

Thạch anh tím dòng đá phong thủy màu tím được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay
Thạch anh tím dòng đá phong thủy màu tím được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay

Đá Fluorite tím: Đá Fluorite màu tím viên đá mang lại cảm giác an toàn, tự tin cho con người từ trong nội tâm. Nhiều nghiên cứu cho rằng nếu hợp mệnh đá Fluorite màu tím có thể mang lại may mắn, thịnh vượng cho chủ mệnh.

Đồng thời năng lượng trong đá còn giúp hỗ trợ giảm cân, giúp loại bỏ những thói quen ăn uống xấu ảnh hưởng đến sức khỏe. Theo nghiên cứu cho rằng đá có thể điều trị cảm lạnh, ngăn sự phát triển của các khối u và chống nhiễm trùng hiệu quả. 

Đá Tourmaline tím: Đá Tourmaline tím mang năng lượng may mắn, thịnh vượng giúp cân bằng năng lượng hiệu quả, giúp cải thiện sức khỏe giảm thiểu các bệnh vặt thường gặp. Người tuổi Canh Ngọ 1990 có thể sử dụng đá như “bùa hộ mệnh” bảo vệ, mang lại may mắn cho bản thân.

Bên cạnh những mẫu đá tự nhiên màu tím kể trên, chủ nhân sinh năm 1990 mệnh Thổ có thể tham khảo thêm các dòng đá khác như: Mã não tím, Ngọc bích tím, Đá Iolite, Fluorite tím, Kunzite tím, Đá Sugilite, Jasper tím, Đá Charoite, Chalcedony tím…

Đây là những dòng đá màu tím cao cấp thường được ứng dụng chế tác trang sức, đồ trang trí cao cấp mang lại nhiều điều tốt lành cho chủ nhân mệnh Thổ.

#4. Đá phong thủy màu vàng

Đá phong thủy màu vàng luôn nằm trong top các tinh thể đá quý được nhiều người săn đón nhất hiện nay, đặc biệt với những người sinh năm 1990 thuộc mệnh Thổ.

Màu vàng tượng trưng cho sự ấm áp của mặt trời, mang ý nghĩa tượng trưng cho hạnh phúc và dinh dưỡng từ đất. Đồng thời, màu vàng đại diện cho màu của lửa mang năng lượng nhiệt huyết, tích cực giúp chủ mệnh thu hút được nhiều điều may mắn, tốt lành.

Trong phong thủy, màu vàng mang ý nghĩa biểu tượng cho sự giàu sang, phú quý, hương thịnh. Tinh thế được ví “là bùa hộ thân” giúp chủ mệnh thoát khỏi những điều không may, tăng cường khả năng tập trung tư duy sáng tạo, điều hòa cảm xúc. 

Màu vàng tượng trưng cho sự ấm áp của mặt trời, mang ý nghĩa tượng trưng cho tài lộc
Màu vàng tượng trưng cho sự ấm áp của mặt trời, mang ý nghĩa tượng trưng cho tài lộc

Đá phong thủy màu vàng dù mang sắc thái đậm hay nhạt đều cực kỳ phù hợp với gia chủ sinh năm 1990 mệnh Thổ. Những người thuộc nhóm tuổi này thường mạnh mẽ, quyết đoán nhưng lại dễ bị nóng giận, khó kiểm soát cảm xúc và khá nghiêm khắc với bản thân và những người xung quanh.

Việc sử dụng đá phong thủy màu vàng có thể giúp chủ mệnh duy trì cân bằng trạng thái tinh thần. Từ đó, đưa ra được những quyết định đúng đắn trong công việc và cuộc sống. Dưới đây là bốn mẫu đá phong thủy màu vàng hợp mệnh người tuổi Canh Ngọ sinh năm 1990 có thể tham khảo và lựa chọn cho mình dòng đá quý phù hợp nhất.

Thạch anh vàng: Thạch anh vàng Citrine với màu vàng đậm bắt mắt, viên đá được xem sanh thần của tháng 11 với nguồn năng lượng từ trường cao mang lại nhiều điều may mắn, tốt lành cho người dùng. Thạch anh vàng còn đại diện cho niềm vui, năng lượng tích cực trong cuộc sống, giúp xua tan căng thẳng, mệt mỏi, tăng cường tinh thần tập trung sáng tạo.

Thạch anh vàng Citrine với màu vàng đậm bắt mắt, viên đá được xem sanh thần của tháng 11
Thạch anh vàng Citrine với màu vàng đậm bắt mắt, viên đá được xem sanh thần của tháng 11

Đá Sapphire vàng: Sapphire vàng một sự lựa chọn hoàn hảo cho chủ nhân sinh năm 1990. Dòng đá tự nhiên xếp sau kim cương thang độ cứng Mohs (9 điểm). Sapphire vàng biểu tượng của sự giàu sang sung túc, khi sử dụng bên người thường xuyên có thể giúp chủ nhân nhanh chóng đạt được mục tiêu, dự định bản thân mong muốn. Tiêu trừ những suy nghĩ tiêu cực mang lại sự thông thái, trí tuệ và tri thức cho người dùng.

Thạch anh tóc vàng: Đá Thạch anh tóc vàng được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay không chỉ bởi vẻ đẹp mê hoặc mà giá thành cực kỳ phải chăng. Những Viên đá với phần thạch anh trong suốt kết hợp với đó là tạp chất rutile tạo thành những sợi tóc màu vàng óng, mật độ rutile càng nhiều viên đá càng có giá trị.

Theo phong thủy, người tuổi Canh Ngọ 1990 sử dụng đá thạch anh tóc vàng có thể mang lại năng lượng may mắn, thịnh vượng, mọi sự thành công, tránh được những điều không may mắn, lan tỏa năng lượng tích cực.

Đá ngọc bích vàng: Nhắc đến ngọc bích chắc chắn mọi người sẽ nghĩ đến màu xanh lục mềm mại, ít ai nghĩ đến ngọc bích có màu vàng. Đá ngọc bích vàng ngoài biểu tượng của sự may mắn, thịnh vượng, phát lộc, phát tài, giúp chủ nhân tránh khỏi những điều không may mắn, tạo điều kiện phát triển trong công việc. 

Ngoài những dòng đá phong thủy màu vàng kể trên, chủ mệnh có thể tham khảo thêm một số dòng đá màu vàng khác như: Kim cương vàng, đá Topaz vàng, đá Tourmaline vàng, đá Garnet vàng, đá Zircon vàng, Opal vàng, đá hổ phách, Thạch anh vàng, đá Danburite vàng, đá Heliodor. …

#5. Đá phong thủy màu nâu đất

Trong phong thủy, màu nâu tượng trưng cho sự ổn định, thịnh vượng mang lại nhiều điều may mắn, thịnh vượng cho người dùng. Tuy nhiên, trước đây đá phong thủy màu nâu thường kén người dùng bởi họ nghĩ rằng màu nâu không tinh khiết hoặc sản phẩm do lỗi của tự nhiên.

Nhưng trong những năm gần đây đá phong thủy màu nâu ngày càng chiếm vị thế bởi sự tinh tế, sang trọng, cùng với đó là nguồn năng lượng dồi dào được nhiều người ưa chuộng.

Màu nâu tượng trưng cho sự ổn định, thịnh vượng mang lại nhiều điều may mắn, thịnh vượng cho người dùng
Màu nâu tượng trưng cho sự ổn định, thịnh vượng mang lại nhiều điều may mắn, thịnh vượng cho người dùng

Người đam mê phong thủy nói chung, ngày nay họ không còn chuộng những viên kim cương đắt giá mà điều họ cần chính là sự khác biệt, nổi bật.

Trong khi đó, thay vì sử dụng các mẫu đá quý tự nhiên với màu sắc phổ biến họ lại luôn tìm kiếm cho mình nét độc lạ trong những mẫu đá quý có màu sắc trung tính, kết hợp tạo nên sự mới mẻ, sang trọng. Những điều này đá quý màu nâu đều có thể đáp ứng được.

Để tạo điểm nhấn khi dùng cũng như nâng cao, phát huy tốt năng lực bản thân, gia chủ sinh năm 1990 có thể chọn dùng một số mẫu đá phong thủy màu nâu đẹp, độc đáo ngay dưới đây.

Đá mắt hổ vàng nâu: Đá mắt hổ (Tiger’s eye) dòng đá quý nổi tiếng với nhiều ý nghĩa tâm linh giúp chủ mệnh khơi dậy động lực vượt qua mọi khó khăn thử thách giúp cân bằng lại cuộc sống.

Dòng đá quý tự nhiên này còn mang năng lượng truyền cảm hứng giúp người dùng thoát khỏi cảm giác căng thẳng mệt mỏi, lấy lại tinh thần vui tương, để cảm nhận cuộc sống tươi đẹp, ý nghĩa nhất.

Đá mắt hổ (Tiger’s eye) dòng đá quý nổi tiếng với nhiều ý nghĩa tâm linh đặc biệt
Đá mắt hổ (Tiger’s eye) dòng đá quý nổi tiếng với nhiều ý nghĩa tâm linh đặc biệt

Đá mắt mèo: Đá Apatite mắt mèo (Cat’s eye apatite) dòng đá quý với hiệu ứng giống như mắt mèo, dòng đá này với màu nâu phổ biến nhưng nổi bật nhất là ở hiệu ứng mắt mèo. Năng lượng trong đá giúp tăng cường sức mạnh tinh thần, kích hoạt và khuyến khích sự sáng tạo tập trung tinh thần hoàn thành mọi công việc một các tốt nhất.

Ngoài ra, gia chủ tuổi Canh Ngọ sinh năm 1990 có thể tham khảo thêm một số dòng đá tự nhiên màu tím như: Kim cương nâu, Đá Opal nâu, Đá Hessonite Garnet, Đá Garnet đổi màu, Đá Topaz nâu, Đá Tourmaline nâu, Đá thạch anh khói, Đá Jasper nâu, Đá Zircon nâu, Đá mã não lửa, Đá Andalusite…


Trên đây là tổng hợp tất cả những thông tin mà chuyên gia Thạch Anh Việt đã giải đáp thắc mắc về câu hỏi “Sinh năm 1990 hợp đá phong thuỷ màu gì? 05 màu đại cát đại lợi” đến bạn đọc. Hy vọng đây sẽ là những thông tin hữu ích giúp bạn có thêm kiến thức, thông tin để lựa chọn được vật phẩm phù hợp mang lại giá trị tốt nhất cho bản thân. 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *