Sinh năm 1991 hợp đá phong thủy màu gì? 6 Màu tương sinh hợp mệnh

Người tuổi Tân Mùi được biết đến là những người có tính tình mạnh mẽ, phóng khoáng và kiên cường nhưng thường gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống. Để có thể hóa hung thành cát, giải nạn thành an thì người tuổi Tân Mùi nên chọn cho mình loại đá phong thủy hợp mệnh. Vậy sinh năm 1991 hợp đá phong thủy màu gì? Tham khảo ngay bài viết sau đây để được giải đáp thắc mắc này nhé!

Tuổi Tân Mùi sinh năm 1991 hợp đá phong thủy màu gì?

Theo ngũ hành âm dương trong phong thủy, người tuổi Tân Mùi sinh năm 1991 mang mệnh Thổ hay Lộ Bàng Thổ với hàm nghĩa đất trên đường đi. Thực tế cho các lò nung bằng đất muốn chế biến thành món ăn thì cần phải trải qua một quá trình nung luyện khắt khe và gian khổ. Do đó mà người tuổi Tân Mùi thường gặp phải nhiều trở ngại, khó khăn và gian nan trong con đường tìm kiếm công danh sự nghiệp. 

Để có thể cải thiện số mệnh của bản thân, gia chủ tuổi Tân Mùi nên lưu ý sử dụng một vài loại đá phong thủy hợp với mệnh để được tương sinh và hỗ trợ trong cuộc sống. Vậy người sinh năm 1991 hợp đá phong thủy màu gì? Dựa vào mối quan hệ tương hợp, tương sinh trong ngũ hành thì người tuổi Tân Mùi mệnh thổ sẽ hợp với màu sắc của bản mệnh và mệnh Hỏa. Cụ thể:

Màu vàng: Theo ngũ hành tương hợp màu vàng thuộc mệnh Thổ nên rất phù hợp với những gia chủ tuổi Tân Mùi sinh năm 1991. Màu vàng là gam màu tươi sáng, tượng trưng cho ánh mặt trời ấm áp và tươi trẻ. Việc lựa chọn đá phong thủy màu vàng sẽ giúp cho người tuổi Tân Mùi trở nên cuốn hút và tỏa sáng hơn trong mắt mọi người xung quanh. Từ đó mọi việc trong cuộc sống thường nhật luôn suôn sẻ, thuận lợi, hạnh phúc và an lành.

Để có thể cải thiện số mệnh của bản thân, gia chủ tuổi Tân Mùi nên lưu ý sử dụng một vài loại đá phong thủy hợp với mệnh.
Để có thể cải thiện số mệnh của bản thân, gia chủ tuổi Tân Mùi nên lưu ý sử dụng một vài loại đá phong thủy hợp với mệnh.

Màu nâu đất: Xét theo phong thủy ngũ hành, màu nâu đất cũng thuộc gam màu tương hợp của mệnh Thổ nên đặc biệt phù hợp với người tuổi Tân Mùi. Màu nâu đất là màu sắc tượng trưng cho đất nên khi mang theo bên mình loại đá phong thủy có gam màu này sẽ giúp cho người tuổi Tân Mùi sinh năm 1991 luôn cảm thấy an toàn, được bảo vệ và che chở.

Màu đỏ, cam, hồng, tím: Gia chủ tuổi Tân Mùi không nên bỏ qua những loại đá phong thủy có gam màu đỏ, cam, hồng hay tím bởi vì đây là màu sắc thuộc mệnh Hỏa mà Hỏa sinh Thổ sẽ đem đến nhiều điều tốt đẹp. Người tuổi Tân Mùi khi sử dụng những loại đá của hành Hỏa sẽ gia tăng quyền lực, địa vị, trở nên mạnh mẽ, kiên cường để vượt qua mọi chông gai và trắc trở trong cuộc sống thực tại.

Điều cần lưu ý là các bạn tuổi Tân Mùi không nên sử dụng đá phong thủy mang màu sắc của mệnh Mộc và mệnh Thủy bao gồm màu xanh lá cây, màu đen, màu xanh dương. Đây được xem là những gam màu tương khắc với mệnh Thổ nên nếu gia chủ tuổi Tân Mùi sinh năm 1991 vẫn cố chấp sử dụng đá phong thủy màu này sẽ khiến cho cuộc sống bị trì trệ, khắc chế, thường xuyên gặp phải những điều không may và khó khăn trong việc tìm kiếm công danh sự nghiệp.

Một số loại đá phong thủy hợp với người tuổi Tân Mùi

Với bất kỳ cá nhân nào, phong thủy luôn là một trong những yếu tố quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến vận mệnh của đời người. Nếu biết chọn lựa được loại đá phong thủy phù hợp thì tài vận của gia chủ sẽ thay đổi theo hướng tích cực hơn. Ngược lại, nếu chọn mua phải loại vật phẩm đá quý phong thủy khắc chế mệnh thì không những không đem lại công năng hữu hiệu nào mà còn mang đến điều xui xẻo, tiền mất tật mạng.

Do đó, những người sinh năm 1991 tuổi Tân Mùi nên đặc biệt lưu ý sử dụng loại đá phong thủy có màu sắc hợp mệnh để được hỗ trợ và gia tăng vận khí. Nhờ đó mà gặt hái nhiều thành công và có được công danh lừng lẫy. Vậy người tuổi Tân Mùi hợp đá phong thủy nào? Nếu chủ nhân tuổi Tân Mùi vẫn còn phân vân chưa biết chọn lựa đá phong thủy sao cho hợp mệnh của mình thì tham khảo ngay những loại đá sau nhé!

Một số loại đá phong thủy hợp với người tuổi Tân Mùi.
Một số loại đá phong thủy hợp với người tuổi Tân Mùi.

Đá Thạch Anh Vàng

Dựa vào sắc vàng óng đặc trưng, Thạch Anh Vàng hẳn là một loại đá quý mà người tuổi Tân Mùi sinh năm 1991 không nên bỏ qua. Vì được ẩn sâu trong lòng đất hàng triệu năm lại sở hữu màu sắc như ánh mặt trời chói lóa nên Thạch Anh Vàng được nhiều người xem là viên đá mang đến sự thông thái và trí tuệ sáng tạo. Do đó, việc đặt vật phẩm phong thủy chế tác từ Thạch Anh Vàng hướng Đông Nam trong nhà sẽ giúp cho chủ nhân của nó thông minh sáng dạ, thu hút nhiều tiền tài và vận may để họ có một cuộc sống sung túc hơn

Bên cạnh đó, với vẻ đẹp tuyệt mỹ của mình cũng tác dụng phong thủy hữu hiệu của mình, Thạch Anh Việt còn được con người mệnh danh là viên đá mang đến sự thành công. Nhiều minh chứng đã cho thấy rằng việc đặt một khối đá Thạch Anh Vàng lên bàn làm việc sẽ giúp cho chủ nhân tuổi Tân Mùi trở nên sáng tạo và tập trung hơn bởi lẽ loại đá này có khả năng phát các xung năng lượng tích cực tác động trực tiếp để não bộ của con người.

Thạch Anh Vàng hẳn là một loại đá quý mà người tuổi Tân Mùi sinh năm 1991 không nên bỏ qua.
Thạch Anh Vàng hẳn là một loại đá quý mà người tuổi Tân Mùi sinh năm 1991 không nên bỏ qua.

Thạch Anh Vàng còn có một tên gọi khác nữa đó chính là Thạch Anh quả chanh. Nếu người tuổi Tân Mùi sử dụng Thạch Anh Vàng tự nhiên trong một thời gian dài sẽ cảm thấy tinh thần trở nên phấn chấn hơn, suy nghĩ sáng suốt hơn, tăng độ nhạy bén và sức tập trung để giải quyết mọi công việc một cách nhanh chóng, dễ dàng. Bởi vậy mà đấy chính là loại đá quý được các doanh nhân cực kì ưa chuộng vì nó giúp họ có được trí tuệ hanh thông để đưa ra những chiến lược kinh doanh bứt phá và thu về nhiều tiền tài.

Một trong những ưu điểm không thể bỏ qua của đá Thạch Anh Vàng đó chính là lan tỏa xung năng lượng dương khí cực lớn để xua đuổi sự xui xẻo, nguồn tà khí ám hại và điều u tối trong cuộc sống của con người. Nhờ vậy mà chủ nhân tuổi Tân Mùi khi sử dụng đá Thạch Anh Vàng sẽ gặp nhiều vận may cũng như phát huy được sức mạnh của nội tâm để đạt được nhiều thành công.

Đá Thạch Anh Mắt Hổ Nâu Vàng

Mang vẻ ngoài vàng nâu đặc trưng với các đường vân như mắt chúa sơn lâm, đá Thạch Anh Mắt Hổ nâu vàng thật sự là khối đá quý phong thủy dành cho gia chủ tuổi Tân Mùi 1991. Do đó, nếu ưa chuộng sử dụng loại đá này đặt trên bàn làm việc sẽ giúp cho chủ nhân tuổi Tân Mùi gặp nhiều vận may, gia tăng vượng khí để gặt hái thành tự trong mọi lĩnh vực cuộc sống. 

Ngoài ra, đá Thạch Anh Mắt Hổ nâu vàng còn lan tỏa năng lượng từ trường kích thích cho người sử dụng luôn tập trung, khơi dậy động lực, sức chiến đấu, ý chí kiên cường để họ vượt qua khó khăn và gian khổ.

So với các loại đá quý phong thủy khác, Thạch Anh Mắt Hổ nâu vàng còn ẩn chứa các xung năng lượng rất tốt để lan tỏa đến não bộ của chủ nhân. Nó truyền cho họ những suy nghĩ tích cực về một cuộc sống tươi đẹp, đầy tình yêu thương và yên vui. Từ đó làm hạn chế tình trạng hồi hộp, lo lắng hay sợ hãi để chủ nhân tuổi Tân Mùi giải quyết các vấn đề khó khăn mà mình đang gặp phải một cách nhanh chóng, chính xác, hiệu quả nhất.

Thạch Anh Mắt Hổ nâu vàng còn ẩn chứa các xung năng lượng rất tốt để lan tỏa đến não bộ của chủ nhân.
Thạch Anh Mắt Hổ nâu vàng còn ẩn chứa các xung năng lượng rất tốt để lan tỏa đến não bộ của chủ nhân.

Mặt khác, đá Thạch Anh Mắt Hổ nâu vàng còn sở hữu nguồn năng lượng mạnh mẽ như loài hổ. Nó giúp cho chủ nhân có thể vượt qua sự sợ hãi khi đi trong bóng tối. Năng lượng của loại đá này cũng phát sáng khi ở những không gian u tối, xua đuổi các loại tà ma, bùa chú đang đeo bám con người. Bởi vậy nếu chủ nhân tuổi Tân Mũi thường xuyên phải đi xa, đến những nơi không sạch sẽ thì nên mang theo bên mình khối đá Thạch Anh Mắt Hổ nâu vàng để được bảo vệ.

Thạch Anh Mắt Hổ nâu vàng cũng được xem là viên đá mang đến may mắn, tiền tài và sự thành công. Đây là nguyên nhân khiến cho người người làm kinh doanh buôn bán lớn hay nhà lãnh đạo hay mang theo bên mình loại đá này để mong cầu mọi việc luôn thuận lợi, suôn sẻ và bình an. Đồng thời thu hút nhiều hợp đồng lớn, tiền tài và thịnh vượng. Đá Thạch Anh Mắt Hổ nâu vàng còn giúp cho giới thương nhân trở nên sáng suốt và tỉnh táo để đưa ra quyết định đúng đắn nhất trong những trường hợp quan trọng.

Đá Thủy Tinh Núi Lửa Đỏ

Đối với những người đam mê đá quý thì Thủy Tinh Núi Lửa đỏ là loại đá phong thủy không còn xa lạ. Loại đá này tượng trưng cho mệnh Hỏa nên những chủ nhân tuổi Tân Mùi cũng có thể sử dụng để tăng tính tương sinh. Từ lâu nay, đá Thủy Tinh Núi Lửa đỏ đã được nhiều người biết đến với công dụng xua tan đi mọi cảm xúc tiêu cực, sự căng thẳng, mệt mỏi để đem đến một tinh thần thoải mái và sảng khoái cho chủ nhân của nó. 

Đá Thủy Tinh Núi Lửa đỏ còn giúp cho người tuổi Tân Mùi trở nên đồng cảm, dễ dàng thấu hiểu với mọi người xung quanh và làm gia tăng sức quyến rũ của bản thân. Nhờ vậy mà gia chủ sẽ có được những mối quan hệ bền vững và một tình yêu mặn nồng, hạnh phúc.

Chủ nhân tuổi Tân Mùi cũng có thể sử dụng đá Thủy Tinh Núi Lửa Đỏ để tăng tính tương sinh.
Chủ nhân tuổi Tân Mùi cũng có thể sử dụng đá Thủy Tinh Núi Lửa Đỏ để tăng tính tương sinh.

Không những vậy mà Thủy Tinh Núi Lửa đỏ còn có khả năng thu hút sự giàu có, tiền tài nên rất được giới kinh doanh săn đón với mong muốn có được nhiều may mắn và cơ hội để phát triển sự nghiệp. Đá Thủy Tinh Núi Lửa khi được bày trí tại trung tâm nhà còn giúp cho chủ nhân tuổi Tân Mùi gia tăng vượng khí đồng thời mang đến sức sống tràn trề cho gia đạo trong nhà.

Một trong những công dụng nổi bật không thể không nhắc đến của đá Thủy Tinh Núi Lửa đó chính là có khả năng ngăn ngừa những hành vi không chính đáng của chủ nhân. Năng lượng của đá sẽ loại bỏ mọi suy nghĩ xấu xa, ám hại người khác để con người có thể thoát khỏi vòng xoáy của tội lỗi. Từ đó có được tấm lòng đắc nhân tâm, biết chia sẻ, luôn đồng cảm với sự đau khổ của người khác và nhận được sự tin yêu từ mọi người xung quanh.

Đá Thạch Anh Tím

Thạch Anh Tím là một tinh thể đá tự nhiên mang sắc tím tượng trưng cho mệnh Hỏa. Theo ngũ hành trong phong thủy thì Thạch Anh Tím được xem là loại đá dành cho tuổi Tân Mùi mệnh Thổ. Vì vậy, khi người tuổi này sử dụng đá Thạch Anh Tím thường xuyên sẽ làm giảm được tình trạng căng thẳng, stress và mệt mỏi đã diễn ra trong thời gian dài. Từ đó mang lại một tinh thần thư thái, tâm tính dễ chịu và suy nghĩ tích cực để người tuổi Tân Mùi sống vui, sống khỏe và hạnh phúc.

Đặc biệt, năng lượng của đá Thạch Anh Tím còn có tác dụng giúp cho chủ nhân của nó tránh khỏi tà thuật và ma quỷ ám hại. Người ta tin rằng Thạch Anh Tím ẩn chứa năng lượng dồi dào tượng trưng cho khiến cho các loài quỷ dữ sợ hãi không dám đến gần chủ nhân của nó vì vậy họ sẽ luôn có cảm giác được an toàn khi di chuyển trong đêm.

Theo ngũ hành thì Thạch Anh Tím được xem là loại đá dành cho tuổi Tân Mùi mệnh Thổ.
Theo ngũ hành thì Thạch Anh Tím được xem là loại đá dành cho tuổi Tân Mùi mệnh Thổ.

Bên cạnh đó, đá Thạch Anh Tím còn được biết đến là viên đá của tiền tài. Nhiều người đã sử dụng loại đá này với mong ước công việc kinh doanh luôn buôn may bán đắt, làm ăn phát đạt, thu về nhiều tiền tài để có một cuộc sống vẹn toàn, giàu có và hạnh phúc.

Với khả năng xoa dịu tâm trí lo lắng, tạo ra cảm giác thanh thản, đá Thạch Anh Tím được xem là loại đá quý tuyệt vời mang đến cho người sử dụng những giấc ngủ ngon và đẩy lùi những giấc mơ xấu. Nhờ vậy mà gia chủ sẽ có một cơ thể tràn trề sức sống vào ngày mới và có thêm sức mạnh để thực hiện.

Đá Mã Não

Khi nhắc đến đá phong thủy cho mệnh Thổ, chúng ta không thể không nhắc đến đá Mã Não. Vì vậy các gia chủ tuổi Tân Mùi có thể sử dụng những vật phẩm phong thủy được làm từ loại đá này để bày trí trong nhà. Mã Não được biết đến với tác dụng chiêu tài chiêu lộc nên được nhiều chủ nhà hàng và giới doanh nhân thành đạt lựa chọn để đặt tài quầy thu ngân hay bàn làm việc nhằm mong cầu vạn sự thành công, buôn may bán đắt. Một số người làm văn phòng còn sử dụng loại đá này để tăng sự tập trung, tính sáng tạo, sự tỉ mỉ hơn công việc để công thành danh toại như mong ước.

Ngoài ra, đá Mã Não còn ẩn chứa nguồn năng lượng giúp những người đang bị ốm hay chấn thương phục hồi một cách nhanh chóng. Đồng thời, nó bảo vệ chủ nhân tránh khỏi sự ám hại của ma quỷ và phá hoại của tiểu nhân. Nhờ vậy mà gia chủ tuổi Tân Mùi sẽ luôn được bảo vệ và sống trong sự an yên. 

Khi nhắc đến đá phong thủy cho mệnh Thổ, chúng ta không thể không nhắc đến đá Mã Não.
Khi nhắc đến đá phong thủy cho mệnh Thổ, chúng ta không thể không nhắc đến đá Mã Não.

Theo các chuyên gia phong thủy, việc đặt vật phẩm đá Mã Não phong thủy trong nhà sẽ giúp cho chủ nhân có thể nuôi dưỡng nguồn năng lượng dồi dào cho khu vực bát quái hướng Tây Nam. Từ đó, gia chủ sẽ gặp được nhiều vận may trong cuộc sống và thu hút nhiều tiền tài để sự nghiệp thành công mĩ man. 

Hơn nữa, đá Mã Não còn có tác dụng làm cho việc thiền định trở nên hiệu quả hơn. Các xung năng lượng của đá Mã Não tác động trực tiếp vào não bộ của người người để họ cảm thấy thư thái và dễ chịu. Nhiều người nói rằng nếu đặt trong tay một viên đá Mã Não và nhìn ngắm nó thật lâu sẽ khiến cho chủ nhân nhanh chóng đạt được trạng thái thiền định để bài tập đạt hiệu quả cao hơn.

Địa chỉ nào bán đá phong thủy uy tín và chất lượng?

Với nhu cầu sử dụng đá phong thủy ngày càng gia tăng đã tạo nên sự nhộn nhịp của thị trường hiện nay. Nhờ vậy mà người dân thủ đô đã có thêm nhiều sự lựa chọn trong việc chọn cửa hàng uy tín chuyên bán đá phong thủy. Tuy nhiên, đây cũng là mặt hạn chế bởi thị trường càng sôi nổi thì càng dễ xuất hiện hàng giả, hàng nhái lẫn lộn. 

Nhiều quý khách hàng đã mua phải loại đá phong thủy giả tại những đơn vị không uy tín nên đã đem đến hậu quả nghiêm trọng là tiền mất tật mang. Nếu quý khách đang không biết nên chọn cửa hàng nào để mua đá phong thủy thì hãy ghé ngay tới hệ thống Thạch Anh Việt.

Thạch Anh Việt chắc hẳn không phải là cái quen quá xa lại với nhiều người dân trên toàn quốc. Với hơn 8 năm kinh nghiệm, Thạch Anh Việt đã cho ra thị trường nhiều sản phẩm chất lượng cao để tạo được lòng tin yêu của khách hàng. Nhận định rằng “chất lượng tạo niềm tin” nên Thạch Anh Việt đã không ngừng cố gắng để hoàn thiện từng dòng sản phẩm phong thủy đá quý để nhận được sự hài lòng từ những người mua hàng.

Thạch Anh Việt - Địa chỉ kinh doanh đá phong thủy uy tín hàng đầu Hà Nội
Thạch Anh Việt – Địa chỉ kinh doanh đá phong thủy uy tín hàng đầu Hà Nội

Khi đến với Thạch Anh Việt, quý khách sẽ không khỏi ngỡ ngàng với hàng ngàn mẫu mã sản phẩm đá quý được trưng bày tại đây. Cùng với đội ngũ nhân viên vô cùng tận tình, có kinh nghiệm tư vấn dày dặn chắc chắn sẽ đem lại cho quý khách hàng những trải nghiệm mua hàng tuyệt vời nhất.

Đồng thời, khi mua vật phẩm phong thủy tại Thạch Anh Việt, quý khách còn được đảm bảo về chất lượng của đá quý. Tất cả các mẫu sản phẩm tại đây đều được khai thác và chế tác hoàn toàn tự nhiên. Nếu quý khách có nhu cầu, Thạch Anh Việt sẽ cho kiểm định đá quý phong thủy tại VCG – Trung tâm kiểm định Đá Quý và Vàng hàng đầu Việt Nam để chứng minh nguồn gốc cũng như chất lượng đá.

Trên đây là bài viết giải đáp cho câu hỏi “Sinh năm 1991 hợp đá phong thủy màu gì? 6 Màu tương sinh hợp mệnh?”. Hi vọng nguồn thông tin tham khảo trên sẽ giúp cho bạn đọc nắm bắt được thêm những kiến thức về phong thủy và các loại đá quý để từ đó chọn cho mình một loại đá hợp mệnh. Nếu vẫn còn băn khoăn hay thắc mắc điều gì, độc giả vui lòng liên hệ đến số điện thoại 0922 33 66 79 để được Thạch Anh Việt giải đáp nhé!

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *