Sinh năm 1995 hợp đá phong thuỷ màu gì? 05 màu phú quý viên mãn

Sinh năm 1995 hợp đá phong thuỷ màu gì? 05 màu phú quý viên mãn, phúc lộc, bình an được chuyên gia khuyên dùng bao gồm những màu nào? Đây là câu hỏi được rất nhiều người thuộc nhóm tuổi này quan tâm. Vậy để giải đáp thắc mắc, mời bạn cùng chuyên gia Thạch Anh Việt tham khảo chi tiết qua một số thông tin sau.

Sinh năm 1995 hợp đá phong thuỷ màu gì?

Những người tuổi Ất Hợi sinh năm 1995, cầm tinh con lợn, thuộc Mệnh Sơn Đầu Hỏa (lửa trên núi). Những người thuộc nhóm tuổi này được đánh giá có cuộc đời an nhàn, không quá vất vả. Thường được quý nhân phù trợ gặp nhiều may mắn, bình an và thành công trong cuộc sống.

Người mệnh Hỏa đa phần có tính cách hòa đồng, vui vẻ, kiên cường và nhiệt huyết với công việc, họ luôn kiên định với mọi mục tiêu. Tuy nhiên, nhược điểm lớn nhất của người tuổi Ất Hợi 1995 chính là dễ nóng giận, khó kiểm soát cảm xúc cá nhân. Đây cũng là điểm hạn chế gây ảnh hưởng xấu đến công việc và cuộc sống của họ.

Top 05 Màu đá phong thủy hợp tuổi Ất Hợi 1995 phú quý viên mãn
Sinh năm 1995 hợp đá phong thuỷ màu gì phú quý giàu sang

Trong phong thủy, vạn vật tồn tại đều được hình thành từ 5 nguyên tố Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Nếu như cá nhân mỗi người biết cách cân bằng được những yếu tố này sẽ hỗ trợ cho công việc phát triển, cuộc sống hôn nhân hạnh phúc viên mãn, mọi sự như ý.

Trong đó, người sinh năm 1995 thuộc mệnh Hỏa, theo quy luật tương sinh thì  “Mộc sinh Hỏa” gỗ càng nhiều lửa cháy càng mạnh. Vì vậy, nam nữ sinh năm 1995 nên ưu tiên chọn màu xanh lục để kích hoạt năng lượng, thu hút may mắn tài lộc.

Bên cạnh những màu sắc tương sinh, gia chủ sinh năm 1995 có thể sử dụng những màu sắc thuộc bản mệnh như: Màu đỏ, màu hồng, màu tím, màu cam… Những màu sắc giúp gia chủ mệnh Hỏa tăng năng lượng bản mệnh, cân bằng cuộc sống, thu hút cát vượng, tài lộc cho chính bản thân mình.

Còn xét về quy luật tương khắc thì “Thủy khắc Hỏa”, vì vậy khi chọn đá phong thủy gia chủ sinh năm 1995 tuyệt đối không nên chọn màu đen, xanh nước biển. Những màu sắc tương khắc với bản mệnh không mang lại năng lượng tốt lành, kìm hãm sự phát triển, ngoài ra có thể gặp những điều không may trong cuộc sống.

Top 05 Màu đá phong thủy hợp tuổi Ất Hợi 1995 

Những dòng đá tự nhiên với niên đại hàng trăm triệu năm dưới lòng đất mang nguồn năng lượng dương khí dồi dào đem lại nhiều ý nghĩa về sức khỏe cũng như đời sống con người. Đặc biệt, nếu biết các lựa chọn mẫu đá có màu sắc hợp mệnh sẽ càng làm cho năng lượng được tăng cao mang lại nhiều điều may mắn, thịnh vượng cho người dùng.

#1. Đá phong thủy màu xanh lục

Đây không chỉ là màu sắc đơn thuần mà còn là biểu tượng của sự an toàn. Màu của cây cỏ của sự sinh sôi, tái sinh và phát triển không ngừng nghỉ. Màu xanh mang đến cảm giác bình yên, thoải mái và nhịp sống nhẹ nhàng.

Người mệnh Hỏa sử dụng đá phong thuỷ màu xanh lục giúp cân bằng tâm trạng, kiềm chế được những cơn nóng giận, hoàn hợp dễ dàng hơn với môi trường xung quanh. Ngoài ra, màu xanh lục còn giúp công danh sự nghiệp, tình duyên, vận khí của gia chủ mệnh hỏa được thuận lợi, suôn sẻ hơn khi thường xuyên tiếp xúc. 

Người tuổi Ất Hợi sinh năm 1995 nên ưu tiên chọn vật phẩm phong thủy đá tự nhiên màu xanh lục
Người tuổi Ất Hợi 1995 nên ưu tiên chọn đá phong thuỷ màu xanh lục

Một số loại đá phong thuỷ màu xanh lục, người sinh năm 1995 có thể lựa chọn sử dụng:

Đá Thạch anh xanh: Thạch anh xanh không chỉ mang nét đẹp tinh tế, nhẹ nhàng, món quà ý nghĩa dành riêng cho nữ nhân tuổi Ất Hợi 1995 mệnh Hỏa. Với nguồn năng lượng tích cực giúp chủ mệnh kìm hãm nguồn năng lượng tiêu cực, mang lại nhiều điều may mắn trong cuộc sống.

Đặc biệt, nguồn năng lượng trong đá giúp gắn kết và cải thiện các mối quan hệ nam nữ thêm mặn nồng, chung thủy. Hơn nữa, khi sử dụng trang sức, vật phẩm được làm từ Thạch Anh xanh giúp gia chủ giải tỏa căng thẳng mệt mỏi, tinh thần luôn được minh mẫn, kích thích khả năng tư duy sáng tạo trong công việc.

Đá Cẩm Thạch xanh: Vật phẩm phong thủy, trang sức đá Cẩm Thạch không chỉ mang nét đẹp nhẹ nhàng, tinh tế mà còn giúp chủ mệnh sinh năm 1995 xoa dịu, tiết chế những cơn nóng giận bộc phát. Đồng thời, năng lượng trong đá Cẩm Thạch còn giúp tiêu trừ năng lượng tiêu cực, lan tỏa tích cực, may mắn, thịnh vượng đến với người dùng.

Đá Ngọc Bích xanh: Là biểu tượng của chòm sao Thất nữ, đại diện cho vẻ đẹp thanh khiết, nhẹ nhàng, phù hợp nữ chủ nhân 1995. Ngọc Bích mang tính dương giúp chủ mệnh cân bằng âm dương, mang lại sự tỉnh táo, nhanh nhẹn và hoạt bát.

Cùng với đó, đá Ngọc bích có khả năng chiêu tài lộc, may mắn, giúp chủ nhân phát triển công việc thuận lợi, tránh được những điều không may trong cuộc sống. Xét về y học, đá Ngọc Bích giúp điều trị các bệnh liên quan đến hệ tiêu hóa, các bệnh phụ khoa, tăng cường sức khỏe vè kéo dài tuổi thọ người dùng.

Biểu tượng của chòm sao Thất nữ, đại diện cho vẻ đẹp thanh khiết, nhẹ nhàng, món đồ cực kỳ phù hợp cho nữ chủ nhân 1995
Đá Ngọc Bích là đại diện cho vẻ đẹp thanh khiết phù hợp nữ chủ nhân 1995

Đá Emerald xanh: Hay còn có tên gọi khác là Ngọc Lục Bảo. Chúng mang đến năng lượng may mắn, thịnh vượng cho gia chủ mệnh Hỏa sinh năm 1995. Đá Emerald xanh cũng giúp chủ mệnh tăng sự tự tin, luôn sẵn sàng đương đầu vượt qua mọi khó khăn, thử thách.

Đồng thời, năng lượng dương khí dồi dào trong đá Emerald xanh giúp xua tan nguồn năng lượng tiêu cực mang lại may mắn, bình an. Xét về sức khỏe, đá Emerald xanh giúp chủ mệnh giảm căng thẳng, mệt mỏi, kiểm soát các bệnh động kinh, loại bỏ những tác hại từ bức xạ điện từ do máy tính điện tử phát ra.

#2. Đá phong thủy màu đỏ

Màu đỏ thuộc mệnh Hỏa, đại diện cho năng lượng của lửa đại diện cho quyền lực, sức mạnh và tình yêu mãnh liệt. Bên cạnh đó, màu đỏ còn là màu của sự may mắn, đem đến sự tự tin, nhiệt huyết, dũng cảm. Màu sắc mang năng lượng tích cực mà người sinh năm 1995 nên chọn dùng.

Bởi vậy, đá phong thủy màu đỏ giúp người sinh năm 1995 chiêu tài lộc, thăng tiến trong công việc và hỗ trợ kinh doanh phát tài phát lộc. Cùng với đó, đá phong thủy màu đỏ còn giúp chủ mệnh nâng cao sức khỏe, phục hồi và cải thiện những tổn thương về mặt thể xác và tâm hồn.

Màu đỏ thuộc mệnh Hỏa, đại diện cho năng lượng của lửa và máu, mang ý nghĩa tượng trưng cho quyền lực
Màu đỏ thuộc mệnh Hỏa, đại diện cho năng lượng của lửa và tình yêu

Một số loại đá phong thuỷ màu đỏ, người sinh năm 1995 có thể lựa chọn sử dụng:

Đá Thạch Anh tóc đỏ: Giúp gia chủ mệnh Hỏa kích hoạt nguồn năng lượng sáng tạo vô biên, năng lượng nhiệt huyết, năng động vốn có trong con người mệnh Hỏa từ đó tăng hiệu suất làm việc hơn. Năng lượng trong đá Thạch Anh tóc đỏ còn giúp phục hồi được những chấn thương, nỗi đau về thể xác và tâm hồn. 

Đá Ruby đỏ: Là viên đá quý hiếm nhất thế giới, sở hữu độ cứng cao, sắc đỏ quyến rũ khó có loại đá nào sánh được. Chủ nhân mệnh Hỏa sở hữu viên ngọc quý này sẽ có được sức khỏe, hạnh phúc, may mắn và bình an. Dễ dàng gạt bỏ cuồng vọng sân si trong phần “con” mỗi người, tăng sự quyết đoán, nhiệt huyết đam mê vươn tới thành công.

Đá Spinel đỏ: Giúp chủ mệnh xóa tan những mệt mỏi, áp lực trong cuộc sống, tăng khả năng tập trung để giải quyết các vấn đề rắc rối, khó khăn theo một hướng tích cực và hiệu quả nhất. Ngoài ra, đá Spinel đỏ còn giúp tăng hiệu quả cảm xúc là nhân tố quan trọng trong tình yêu, hạnh phúc gia đình. 

Đá Garnet đỏ: Còn được gọi Ngọc Hồng Lựu, dòng đá quý được nhiều người đam mê phong thủy “săn lùng”. Không chỉ sở hữu màu sắc cuốn hút mà còn mang lại nhiều điều may mắn, thịnh vượng cho chủ nhân. Đá Garnet đỏ đại diện cho sự dư giả, dồi dào tiền bạc, quyền lực và khát vọng thúc đẩy mọi sự thành công rực rỡ, vương tầm đỉnh cao. 

Chủ nhân mệnh Hỏa có được viên ngọc quý này sẽ có được sức khỏe, hạnh phúc, may mắn, thịnh vượng
Chủ nhân mệnh Hỏa sở hữu viên ngọc quý này sẽ có được sức khỏe và hạnh phúc

#3. Đá phong thủy màu hồng

Sắc hồng mềm mại, nhẹ nhàng đại diện cho sự thiện lương, bao dung và một cuộc sống êm ả viên mãn hạnh phúc “xuôi chèo mát mái”. Trong phong thủy, màu hồng còn tượng trưng cho tình yêu, tình cảm vợ chồng khăng khít, mặn hồng.

Với màu sắc thuộc mệnh Hỏa, giúp chủ mệnh bổ trợ năng lượng rất tốt. Cũng bởi vậy, người sinh năm 1995 đeo đá phong thủy màu hồng sẽ luôn gặp nhiều may mắn, thuận lợi trong công việc, viên mãn trong hôn nhân.

Đá phong thủy màu hồng giúp chủ mệnh bổ trợ năng lượng
Đá phong thủy màu hồng giúp chủ mệnh Hoả bổ trợ năng lượng rất tốt

Đặc biệt với gia chủ mệnh hỏa, với điểm yếu điểm bốc đồng, dễ nóng giận, khó kiểm soát cảm xúc bản thân. Khi chọn đá phong thủy màu hồng sẽ phần nào giúp chủ mệnh cân bằng tâm trạng, lấy lại sự bình tĩnh khi đứng trước mọi vấn đề trong công việc cũng như cuộc sống. 

Một số loại đá phong thuỷ màu hồng, người sinh năm 1995 có thể lựa chọn sử dụng:

Đá Thạch Anh Hồng: Đá Thạch Anh Hồng không chỉ sở hữu màu sắc thanh tú, nhẹ nhàng mà trong nó còn mang những rung động mạnh mẽ tác động tích cực đến người dùng. Người tuổi 1995 mệnh Hỏa khi sử dụng đá Đá Thạch Anh Hồng sẽ giúp thu hút tình duyên mạnh mẽ, nuôi dưỡng và giữ lửa cho hôn nhân gia đình. 

Ngọc Onyx hồng: Người tuổi Ất Hợi đang tìm kiếm vận may, phú quý, thịnh vượng có thể dùng các vật phẩm được chế tác từ Ngọc Onyx hồng, viên đá được mệnh danh là “cầu được ước thấy”. Ngọc Onyx hồng giúp người dùng lấy lại được bình tĩnh để đưa ra những quyết định đúng đắn.

Người sinh năm 1995 đeo đá phong thủy màu hồng sẽ luôn gặp nhiều may mắn, thuận lợi trong công việc
Người sinh năm 1995 dùng đá phong thủy màu hồng sẽ luôn gặp nhiều may mắn

Đá Mã não hồng: Mã não hồng đại diện cho tình yêu, sức khỏe và sự hưng thịnh. Gia chủ sinh năm 1995 tiếp xúc thường xuyên với đá Mã não hồng sẽ giúp đầu óc luôn được tỉnh táo, nhanh nhạy, hoạt bát, tăng khả năng thích nghi với môi trường mới. Tăng khả năng ứng biến thông minh, tự tin trong giao tiếp thúc đẩy các mối quan hệ giúp công việc phát triển thuận lợi hơn.

Đá Topaz hồng: Người sinh năm 1995 muốn tự lập, tìm kiếm sự tự tin thì đá Topaz hồng sẽ là lựa chọn phù hợp nhất. Bởi trong đá Topaz hồng mang năng lượng tích cực giúp xóa tan cảm giác sợ hãi, nghi ngờ trong bản thân khiến cho người dùng trở nên năng động, nhạy bén hơn. 

Đá Tourmaline hồng: Mang năng lượng tác động mạnh mẽ đến luân xa tuyến ức và tim, từ đó kích thích và khơi mở dòng chảy tình yêu thương trong mỗi con người. Tourmaline hồng còn được ví là “sợi dây gắn kết yêu thương”, những người mệnh Hoả sử dụng đá Tourmaline giúp bản thân chữa lành các vết thương lòng với những tần số phù hợp.

#4. Đá phong thủy màu cam

Mang vẻ đẹp tươi sáng, sang trọng, đẳng cấp và không quá chói lóa như màu đỏ hay màu vàng nhưng trang sức đá phong thủy màu cam vẫn cuốn hút mọi ánh nhìn. Màu cam đại diện cho ánh lửa và mặt trời mang ý nghĩ tượng trưng cho sự bền bỉ, cảm xúc hưng phấn và sự ham muốn vươn tới đỉnh cao.

Bởi vậy, nguồn năng lượng dương khí trong đá phong thủy màu cam rất mạnh mẽ giúp chủ mệnh tăng cường sự tập trung, tính kỷ luật và sự quyết đoán trong mỗi con người. Màu cam cũng là yếu tố kích thích sự sáng tạo, nhạy bén, tăng khả năng tư duy thông suốt. 

Màu cam đại diện cho ánh lửa và mặt trời mang ý nghĩ tượng trưng cho sự bền bỉ
Màu cam đại diện cho ánh lửa và mặt trời mang ý nghĩ tượng trưng cho sự bền bỉ

Một số loại đá phong thuỷ màu cam, người sinh năm 1995 có thể lựa chọn sử dụng:

Đá Fire Opal cam: Có màu sắc sáng như hoàng hôn rực lửa, mang lại sự may mắn, dồi dào năng lượng tích cực, sự sáng tạo và khơi gợi đam mê cho người sử dụng. Năng lượng từ đá Fire Opal cam (FO) giúp chủ mệnh nâng cao trực giác, tin tưởng vào bản thân hơn khi đưa ra những quyết định, mục tiêu trong công việc và cuộc sống.

Đá Spoiler cam: Là dòng đá quý không có tạp chất với độ trong suốt cao, có giá trị lớn thường được các nhà sưu tầm đá quý yêu thích. Với năng lượng dồi dào, đá giúp cho người dùng gạt bỏ được cái tôi trong người, nâng cao khả năng tìm tòi học hỏi. Với màu vàng rực lửa của đá Spoiler giúp người dùng tăng cường thể chất, tăng tuổi thọ cho người dùng.

Đá Citrine cam: Với tinh thể vàng mờ, đại diện cho sự tích cực, hạnh phúc và mãn nguyện. Đá giúp người dùng kích hoạt những năng lượng tiềm ẩn chưa được khai phá. Đặc biệt, khi đeo trên người sẽ tránh được những điều không may, hạn chế những suy nghĩ tiêu cực, trầm uất.

#5. Đá phong thủy màu tím

Màu tím là biểu tượng của sự cân bằng năng lượng đất trời, tình yêu thương, trí tuệ thông thái, sự hài hòa cân đối giữa thể xác và tâm hồn. Trong phong thủy, màu tím đại diện cho tài lộc, thịnh vượng. Trong tình yêu, màu tím tượng trưng cho sự chung thủy, nồng nàn.

Ngoài ra, các loại đá phong thuỷ màu tím còn mang năng lượng dương khí cực mạnh. Có khả năng xua đuổi tà ma, luồng khí xấu ảnh hưởng đến vận khí, sức khỏe người dùng. Người sinh năm 1995 sử dụng các vật phẩm đá phong thủy màu tím bên người sẽ tránh được những điều không may, mang lại bình yên, may mắn và hạnh phúc.

Trong phong thủy, màu tím đại diện cho tài lộc, thịnh vượng, thượng lưu, quý tộc
Trong phong thủy, màu tím đại diện cho tài lộc, thịnh vượng

Một số loại đá phong thuỷ màu tím, người sinh năm 1995 có thể lựa chọn sử dụng:

Đá Thạch anh tím: Được mệnh danh là viên đá trí tuệ và quyền lực, giúp người đeo khơi thông trí não. Đá Thạch Anh tím còn mang năng lượng dương khí mạnh mẽ giúp loại bỏ tà khí, tiêu trừ năng lượng tiêu cực, thanh lọc cơ thể mang lại sức khỏe deo dai.

Đá Fluorite tím: Có khả năng chiêu tài, tiến bảo rất tốt và thường được chế tác thành các tác phẩm tượng phong thuỷ. Đá Fluorite tím còn có tác dụng trong việc điều trị các bệnh đường hô hấp, tăng cường hệ miễn dịch, cải thiện sức khỏe hiệu quả.

Đá Sapphire tím: Là biểu tượng của chòm sao Nhân Mã, có năng lượng hóa giải hung khí, năng ngừa tai họa cực kỳ phù hợp với chủ nhân mệnh Hỏa. Nguồn năng lượng trong Sapphire tím còn giúp cân bằng năng lượng, đầu óc luôn được minh mẫn, sáng suốt khi xử lý các vấn đề.

Từ đó thúc đẩy công việc phát triển, gặt hái được nhiều thành công trong công việc và cuộc sống. Về sức khỏe, Sapphire tím có khả năng thanh lọc, bài trừ chất độc ra khỏi cơ thể, cải thiện nâng cao sức khỏe người dùng.  

Đá Charoite tím: Còn được gọi là đá mắt Rồng, đại diện cho quyền lực và tham vọng. Đây cũng là loại đá vô cùng quý hiếm thuộc nhóm khoáng vật Silicate tìm thấy vào năm 1978 tại vùng Siberia. Với màu tím oải hương vô cùng tinh tế, các sản phẩm từ loại đá này được nhiều bạn nữ sinh năm 1995 tin dùng.


Lựa chọn được mẫu đá phong thủy có màu sắc hợp mệnh như phương thức giúp bản thân tăng thêm sự may mắn, thịnh vượng, tránh được vận hạn trong cuộc sống. Hy vọng những thông tin “Sinh năm 1995 hợp đá phong thuỷ màu gì? 05 màu phú quý viên mãn” cũng đá phần nào cung cấp thông tin hữu ích giúp bạn có được sự lựa chọn phù hợp nhất cho bản thân.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *