Sinh năm 1996 hợp đá phong thuỷ màu gì? 4 màu phát tài phát lộc

Màu sắc trong đá phong thuỷ không chỉ tô điểm, giúp cho vật phẩm thêm lung linh, đẹp mắt mà còn mang nhiều ý nghĩa phong thủy đặc biệt đối với sức khỏe và đời sống người dùng. Vậy người sinh năm 1996 hợp đá phong thuỷ màu gì? 05 màu phát tài phát lộc tuổi Bính Tý nên dùng.

Sinh năm 1996 hợp đá phong thuỷ màu gì?

Những người sinh năm 1996 tuổi Bính Tý, cầm tinh con chuột thuộc mệnh Giãn Hạ Thủy (Nước dưới khe). Người thuộc nhóm tuổi này thường có tư duy sắc sảo, nhạy bén, thông minh bất kể làm một việc gì đều phải chắc chắn, nắm bắt đúng thời cơ. Bởi vậy mà trong kinh doanh, buôn bán người tuổi Bính Tý rất dễ thành công. 

Sinh năm 1996 hợp đá phong thuỷ màu gì thu tài hút lộc
Sinh năm 1996 hợp đá phong thuỷ màu gì thu tài hút lộc

Đặc biệt, những người sinh năm 1996 có tài ăn nói, giỏi giao tiếp nên dễ kết giao, tạo được tiếng nói sức ảnh hưởng trong đám đông. Tuy nhiên, điểm yếu lớn nhất của người tuổi Bính Tý 1996 lại là người dễ nóng tính, dễ cáu kỉnh, khó kiểm soát cảm xúc cá nhân. Khi gặp vấn đề khó khăn họ hay than phiền và dễ lay động trước ý kiến của người khác.

Vì vậy người tuổi Bính Tý nên sử dụng vật phẩm đá phong thủy có màu sắc hợp mệnh để cải thiện những hạn chế của bản thân, kích hoạt vượng khí, mang đến nhiều điều may mắn, bình an cho bản thân. Trong đó, màu sắc là yếu tố giúp cân bằng âm dương ngũ hành, có tác động mạnh mẽ đến sức khỏe và đời sống con người. 

Cụ thể, người sinh năm 1996 thuộc mệnh Thủy, theo quy luật tương sinh “Kim sinh Thủy” Kim loại bị nung chảy chuyển từ thể rắn sang thể lỏng như nước. Vì vậy để kích hoạt vượng khí, tài lộc gia chủ 1996 nên ưu tiên chọn màu tương sinh như: trắng, xám, ghi.. thuộc mệnh Kim.

Để kích hoạt vượng khí, tài lộc gia chủ 1996 nên ưu tiên chọn màu hợp mệnh
Để kích hoạt vượng khí, tài lộc gia chủ 1996 nên ưu tiên chọn màu hợp mệnh

Gia chủ tuổi Bính Tý sinh năm 1996 cũng có thể lựa chọn những mẫu đá phong thủy có màu: đen, xanh nước biển, màu sắc tương hợp giúp gia chủ bổ sung thêm năng lượng cho bản thân, cân bằng cuộc sống, giúp tinh thần luôn được thoải mái, vui vẻ và lạc quan hơn.

Bên cạnh những màu sắc tương sinh, tương hợp mang lại may mắn, thịnh vượng, bình an. Gia chủ tuổi Bính Tý sinh năm 1996 tuyệt đối không nên chọn đá phong thủy có màu sắc thuộc mệnh Thổ, “Thổ khắc Thủy” không mang lại năng lượng tốt lành, ảnh hưởng xấu đến tài vận, sức khỏe giảm sút, hao hụt tiền bạc.

Top 4 màu đá phong thủy hợp tuổi Bính Tý 1996 

Mỗi người từ khi sinh ra đều ứng với một cung mệnh khác nhau, đều bị chi phối bởi những quy luật tương sinh – tương khắc. Trong đó, yếu tố màu sắc được xem là yếu tố cực kỳ quan trọng có thể cải vận mang đến nhiều điều may mắn, bình an, thịnh vượng cho chủ sở hữu hợp mệnh.

#1. Đá phong thủy màu trắng 

Trong phong thủy, đá tự nhiên màu trắng mang năng lượng dương khí cực kỳ mạnh. Chúng có khả năng thu hút vượng khí, tài lộc cho chủ sở hữu. Đồng thời màu trắng mang ý nghĩa của sự thuần khiết, nhẹ nhàng giúp chủ mệnh cân bằng tâm trạng, cảm xúc, giảm căng thẳng mệt mỏi, tăng khả năng tập trung tinh thần từ đó làm việc hiệu quả hơn.

Đá thạch anh trắng: là loại đá giúp phát triển nguồn năng lượng dương lớn và có khả năng kích hoạt vận khí tốt nhất cho người dùng giúp chủ mệnh sinh năm 1996 khai sáng tâm trí, kìm hãm những năng lượng xấu.

đá thạch anh trắng
Là loại đá giúp phát triển nguồn năng lượng dương lớn

Đá Mã não trắng: nguồn năng lượng trong đá giúp chủ nhân tăng sự tự tin giao tiếp, kết nối các mối quan hệ, linh hoạt hơn trong xử lý tình huống. Từ đó phát triển công việc một cách dễ dàng đúng với định hướng của bản thân. Đá mã não trắng còn giúp người dùng cải thiện các triệu chứng đường thanh quản, giải độc cơ thể, tăng cường đề kháng, rất tốt cho các bà bầu.

Đá Cẩm Thạch trắng: “viên đá từ trời” với nguồn năng lượng mang lại giúp tăng sự bình tĩnh, xoa dịu mọi cơn nóng giận, khơi thông tư tưởng và lan tỏa năng lượng tích cực đến với người dùng. Với năng lượng tinh khiết từ đá còn giúp xua đuổi tà khí, giúp chủ mệnh tránh được nhiều điều xui rủi trong cuộc sống.

Đá Sapphire trắng: cực kỳ hữu hiệu với những người làm việc trong môi trường căng thẳng, mệt mỏi, thường gặp ác mộng. Sapphire trắng còn là biểu tượng của sự toàn vẹn với khả năng kích thích sự khôn ngoan giúp chủ sở hữu biến ý tưởng thành hiện thực, công việc phát triển thuận lợi, thành công.

Đá Topaz trắng: không chỉ mang vẻ đẹp sang trọng với độ trong suốt cao, đá còn đại diện cho niềm vui, tình yêu thương trong cuộc sống, giúp người dùng hóa giải mâu thuẫn gắn kết các mối quan hệ. Năng lượng tích cực giúp chủ mệnh tăng sự tự tin, loại bỏ sự sợ hãi và cân bằng cảm xúc bản thân.

#2. Đá phong thủy màu xám

Gia chủ sinh năm 1996 nếu không thích những màu sắc rực rỡ, phổ thông có thể chọn những mẫu đá phong thủy có màu xám. Tông màu trung tính này mang ý nghĩa tượng trưng cho sự trưởng thành, vẻ đẹp sang trọng, thể hiện rõ sự trang nghiêm và tính kỷ luật. 

Xét về mặt phong thủy, đá phong thủy màu xám với sự kết hợp của màu trắng và màu đen. Đây là gam màu thuộc mệnh Kim và mệnh Thủy khi kết hợp với nhau tạo nên nguồn năng lượng dương khí dồi dào. Người tuổi Bính Tý sinh năm 1996 sử dụng bên người sẽ thu hút được nhiều điều may mắn.

Đá gỗ Hóa Thạch Xám: là loại đá gíup chủ mện tránh được tà khí, hạn chế những điều không may, giúp trấn áp tâm ma hiệu quả nhất. Về sức khỏe, gỗ Hóa Thạch giúp cải thiện các vấn đề xương khớp, cải thiện chức năng thận cực kỳ hiệu quả.

Đá Thạch Anh khói: cũng là mẫu đá tự nhiên mà người tuổi Bính Tý sinh năm 1996 có thể sử dụng. Với khả năng đánh thức linh cảm, kích hoạt siêu ý thức giúp người dùng có được sự cảm nhận, phân tích tốt hơn trong mọi vấn đề từ công việc đến cuộc sống. 

Thạch Anh khói cũng là mẫu đá tự nhiên mà người tuổi Bính Tý sinh năm 1996 có thể sử dụng
Thạch Anh khói cũng là mẫu đá tự nhiên mà người tuổi Bính Tý sinh năm 1996 có thể sử dụng

Đá xà cừ: mang nguồn năng lượng mạnh mẽ, giúp gia chủ hợp mệnh phát huy trực giác, đánh thức khả năng tâm linh. Đá được lưu truyền “năng lượng bảo hộ” giúp người dùng kìm hãm phần “con” trong tính cách con người. Một số người tin rằng, đá xà cừ có thể hỗ trợ điều trị bệnh cảm lạnh, bệnh hô hấp, tăng khả năng trao đổi chất, cải thiện sức khỏe hiệu quả. 

Đá Nephrite xám: với khả năng mang lại may mắn cho người dùng. giúp chủ mệnh tránh được những điều xui rủi, những mối nguy hiểm xung quanh bản thân. Năng lượng đá Nephrite biểu tượng của lòng dũng cảm, khiêm tốn, truyền niềm tin và sự thông thái giúp chủ mênh luôn tỉnh táo trong mọi quyết định, vấn đề trong cuộc sống.

#3. Đá phong thủy màu đen

Màu đen đại diện cho mệnh Thủy cực kỳ phù hợp cho người sinh năm 1996 giúp chiêu tài lộc, may mắn, thịnh vượng. Trong phong thủy, màu đen đại diện cho sức mạnh quyền lực, khao khát vươn đến danh vọng, mang ý nghĩa tượng trưng cho sự thành đạt, lịch lãm.

Không chỉ mang trong mình sức mạnh của quyền lực, giàu sang, đá phong thủy màu đen còn tạo cho người nhìn cảm giác huyền bí nhưng lại cực kỳ tinh tế sang trọng. Sử dụng đá phong thủy màu đen bên người tạo cảm giác tự tin, mạnh mẽ thu hút mọi ánh nhìn.

Thạch anh tóc đen: sử dụng vật phẩm từ thạch anh tóc đen sẽ hỗ trợ tăng cường tài lộc, vận may, sức khỏe và bình an cho chủ mệnh. Đồng thời, khi đeo trang sức từ thạch anh tóc đen mang đến sự tự tin và cảm giác luôn được che chở, bảo vệ trước những vận hạn trong cuộc sống. 

Bính Tý 1996 sử dụng vật phẩm từ thạch anh tóc đen sẽ hỗ trợ tăng cường tài lộc
Bính Tý 1996 sử dụng vật phẩm từ thạch anh tóc đen sẽ hỗ trợ tăng cường tài lộc

Đá Ngọc trai đen:  là món quà từ biển cả nên khi chủ nhân hợp mệnh sử dụng trang sức, vật phẩm Ngọc trai đen luôn gặp nhiều điều may mắn trong cuộc sống. Bởi dòng đá này đại diện cho sự giàu sang, quyền quý và quyền lực bản thân. Bên cạnh đó, nhiều người còn cho rằng ngọc trai đen có khả năng tái tạo làn da và cải thiện sức khỏe cực kỳ hiệu quả.

Đá Sapphire đen: mang sức mạnh tâm linh và nét đẹp huyền bí giúp chủ mệnh luôn có cuộc sống vương giả, sung túc. Màu đen của đá giúp bảo vệ chủ mệnh tránh được những điều nguy hiểm, đánh thức giác quan phát giác kẻ thù và tránh được những đại nạn. 

Đá Spinel đen: mang đến cho chủ mệnh nguồn cảm hứng bất tận phù hợp với những người “nghiện công việc”. Chúng kích thích khả năng tư duy, sẵn sàng đưa những suy nghĩ mới để thách thức bản thân. Đồng thời tăng khả năng kiên trì giúp vượt qua được mọi khó khăn, thất bại mang lại cho bạn niềm hy vọng vào sự thành công trong tương lai.

#4. Đá phong thủy màu xanh dương

Những người sinh năm 1996 muốn nâng cao năng lượng bản mệnh có thể sử dụng những mẫu đá phong thủy có màu xanh dương. Chúng đại diện cho sự thanh tịnh, điềm đạm tạo cảm giác thoải mái, yên tĩnh, giảm căng thẳng mệt mỏi, tiêu trừ những nguồn năng lượng tiêu cực xung quanh cuộc sống.

Về mặt cảm xúc, nhiều quan niệm cho rằng đá phong thủy màu xanh dương tượng trưng cho sự trung thành, đáng tin cậy, có mối liên hệ mật thiết với sự thông minh, trí tuệ. Khi sử dụng năng lượng trong đá có thể kích hoạt lên bộ não, giúp tăng khả năng tập trung và tư duy sáng tạo. 

Đá Aquamarine: là “ngọc quý của đại dương” là lá bùa hộ mệnh cho chủ nhân mệnh Thủy giúp chủ mệnh luôn gặp nhiều may mắn, thuận lợi trong công việc và cuộc sống. Màu xanh dương trong đá cũng giúp gia chủ xoa dịu tâm hồn, xóa bỏ được những điều đố kỵ, thù hận, giúp kết nối và cải thiện các mối quan hệ.

Aquamarine "ngọc quý của đại dương" lá bùa hộ mệnh cho chủ nhân mệnh Thủy
Aquamarine “ngọc quý của đại dương” lá bùa hộ mệnh cho chủ nhân mệnh Thủy

Đá Kyanite: là viên đá chiêu tài lộc, thịnh vượng được nhiều người sử dụng để tăng may mắn, buôn may, bán đắt, mọi sự thành công. Viên đá này đại diện cho năng lực bảo vệ tình yêu, giúp chủ mệnh gắn kết tình cảm vợ chồng luôn được bền chặt, mặn nồng.

Đá Tanzanite: là dòng đá quý không còn xa lạ đối với người đam mê phong thủy. Dòng đá tự nhiên mang năng lượng của nước và lửa có khả năng tăng cường nhận thức và củng cố nâng cao địa vị, danh tiếng cho chủ nhân mệnh Thủy, mệnh Mộc.

Với nguyên tố Nước mang năng lượng của luân hồi, tái sinh, gia tăng sự tập trung. Kết hợp với nguyên tố lửa chứa năng lượng nhiệt huyết, năng động giúp chủ mệnh tăng sự đam mê, sức mạnh vươn lên thành công.

Trên đây là tổng hợp tất cả những thông tin liên quan đến vấn đề “Sinh năm 1996 hợp đá phong thuỷ màu gì? 05 màu phát tài phát lộc” mà chuyên gia Thạch Anh Việt muốn chia sẻ đến bạn đọc. Hy vọng đây sẽ là những thông tin hữu ích giúp bạn có thể kiến thức lựa chọn vật phẩm đá phong thủy phù hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *