Top 6 ấn Rồng bằng đá phong thuỷ thể hiện quyền lực nhất

Ấn rồng phong thủy bằng đá là bảo vật thiêng liêng mang sức mạnh và quyền lực. Trong phong thủy vật phẩm này giúp kích hoạt năng lượng thúc đẩy công danh sự nghiệp phát triển. Và dưới đây là gợi ý “Top 06 Ấn Rồng bằng đá phong thuỷ thể hiện quyền lực nhất” được các chuyên gia của Thạch Anh Việt khuyên dùng.

Top 6 Ấn Rồng bằng đá phong thuỷ thể hiện quyền lực nhất

Từ xưa, Rồng được xem là biểu tượng của vua chúa, chân mệnh thiên tử, thể hiện vị trí tối thượng, uy quyền của một bậc quân vương. Trong phong thủy, Ấn Rồng mang năng lượng dương khí dồi dào giúp công danh sự nghiệp phát triển, tăng khả năng thiết lập uy quyền. Vật phẩm này thường được đặt trong phòng khách, trên bàn làm việc của các doanh nhân, nhà lãnh đạo.

Trong đó, các mẫu Ấn Rồng bằng đá tự nhiên phổ biến nhất phải kể đến như: đá Thạch Anh, ngọc Hoàng Long, Bạch Ngọc, ngọc Pakistan, đá Ruby Ấn Độ,… Những dòng đá phong thủy này có nguồn năng lượng cao, mang lại may mắn, tài lộc thành công và thịnh vượng. 

Top 06 ấn Rồng bằng đá phong thuỷ thể hiện quyền lực nhất
Top 06 ấn Rồng bằng đá phong thuỷ thể hiện quyền lực nhất

1. Ấn rồng ngọc Hoàng Long

Mẫu Ấn Rồng bằng đá phong thuỷ thể hiện quyền lực nhất mà Thạch Anh Việt muốn gợi ý đến bạn chính là Ấn Rồng ngọc Hoàng Long. Vật phẩm được xếp vào hàng cao cấp, sang trọng nhất hiện nay từ kiểu dáng, chi tiết đến màu sắc.

Mẫu vật phẩm được chế tác thủ công với đường nét tỉ mỉ, màu vàng đặc trưng của ngọc Hoàng Long thể hiện quyền lực, sự may mắn về tiền tài, quyền lực luôn được vững chắc.

Màu vàng của Ấn Rồng ngọc Hoàng Long ngoài mang lại may mắn, khẳng định quyền lực còn có công dụng trừ tà khí, hút của cải tài lộc. Khi đặt vật phẩm trên bàn làm việc của các doanh nhân, nhà lãnh đạo giúp chủ nhân làm ăn phát đạt, tấn tới, tiền tài phát triển một cách nhanh chóng. 

Ngọc Hoàng Long còn là dòng đá tự nhiên có năng lượng dương khí dồi dào, khi đặt vật phẩm trong nhà sẽ đem lại cho gia chủ quyền lực và thịnh vượng. Năng lượng trong vật phẩm giúp nâng cao uy thế, vượng phát cho gia chủ. Giúp cho gia đạo luôn được êm ấm, thịnh vượng, con cháu hiếu thảo luôn hướng về gia đình.

Ấn rồng Ngọc Hoàng Long mẫu ấn Rồng quyền lực mang lại uy quyền cho người dùng
Ấn rồng Ngọc Hoàng Long mẫu ấn Rồng quyền lực mang lại uy quyền cho người dùng

Đặc biệt, đối với những người giữ chức vị lãnh đạo, những người ở vị trí cao, Ấn Rồng Ngọc Hoàng Long lại càng phát huy được năng lượng tốt hơn. Vật phẩm đem đến sự thông thái, sáng suốt, từ đó đưa ra được những chiến lược, kế hoạch đúng đắn giúp công việc phát triển suôn sẻ, thuận lợi. 

Ngoài ra, Ấn Rồng Ngọc Hoàng Long còn có tác dụng trấn áp tinh thần, hạn chế nóng giận, kiểm soát tốt cảm xúc của bản thân tránh được các xung đột không đáng có. Từ đó, giúp gắn kết được các mối quan hệ đối với đồng nghiệp, đối tác. Tạo ra cơ hội mở đường thuận lợi thăng quan tiến chức, kinh doanh phát triển vững chắc hơn. 

Ấn Rồng ngọc Hoàng Long thường được bày trí trong phòng khách, phòng làm việc. Theo phong thủy ngũ hành hướng tốt nhất để đặt ấn Rồng ngọc Hoàng Long thu may mắn, tiền tài thuộc hướng Đông, Đông Nam, Đông Bắc, Tây Nam.

Mặt khác, Ấn Rồng Ngọc Hoàng Long có màu vàng hợp mệnh Thổ, Hỏa tăng thêm tiền tài, công danh sự nghiệp phát triển vượt bậc, cuộc sống luôn được bình an, may mắn. Khi đặt ấn Rồng ngọc Hoàng Long trên bàn làm việc sẽ có thêm động lực vượt qua mọi khó khăn, thử thách, công việc và cuộc sống luôn được thuận lợi. 

2. Ấn rồng Bạch ngọc

Trong top các mẫu Ấn Rồng bằng đá phong thuỷ thể hiện quyền lực nhất hiện nay không thể không nhắc đến Ấn Rồng Bạch Ngọc. Theo quan niệm xưa, Bạch Ngọc có khả năng kỵ tà, dưỡng sắc, dưỡng sinh, giúp đầu óc luôn được minh mẫn, tỉnh táo, loại bỏ yêu khí, tránh thị phi. Các vật phẩm được chế tác từ Bạch Ngọc luôn được các bậc vua chúa mang theo bên mình.

Ngày nay, Ấn Rồng Bạch Ngọc được các doanh nhân, nhà lãnh đạo chọn đặt trên bàn làm việc với mong cầu công việc luôn được phát triển thuận lợi, vững chắc, thiết lập khả năng lãnh đạo. Nguồn năng lượng trong vật phẩm này kích hoạt năng lực bản thân khẳng định uy quyền, tránh tiểu nhân phá hoại chơi xấu.cực kỳ phù hợp với những người lãnh đạo, đứng đầu các cơ quan tổ chức.

Ấn Rồng Bạch Ngọc luôn mang trong mình nét đẹp nhẹ nhàng, tinh khiết
Ấn Rồng Bạch Ngọc luôn mang trong mình nét đẹp nhẹ nhàng, tinh khiết

Ấn Rồng Bạch Ngọc mang nguồn dương khí dồi dào, ngoài cải thiện các vấn đề về sức khỏe, dưỡng sinh. Vật phẩm còn giúp cân bằng sinh khí, cải thiện được tinh thần người dùng. Những người có tính nóng, hay giận dữ, nóng vội, khó kiềm chế cảm xúc có thể đặt vật phẩm trong phòng khách hoặc phòng làm việc giúp tâm được an tĩnh, nhẹ nhàng hơn.

Những mẫu Ấn Rồng Bạch Ngọc luôn mang trong mình nét đẹp nhẹ nhàng, tinh khiết. Với màu trắng thanh tao, cuốn hút thể hiện tình cảm trong sáng không vụ lợi. Theo các chuyên gia phong thủy, khi đặt Ấn Rồng Bạch Ngọc trong nhà giúp gắn kết các mối quan hệ, giúp cho gia đình luôn hạnh phúc, êm ấm và tình yêu được bền chặt hơn.

Ấn Rồng Bạch Ngọc rất hợp với những người mệnh Kim, mệnh Thủy. Khi sử dụng sẽ nhận được nhiều điều may mắn, tốt đẹp, công việc phát triển hanh thông thuận lợi. Để vật phẩm phát huy hết công dụng nên đặt tại hướng Tây Bắc, Tây Nam, Đông Bắc hướng hợp với người mệnh Kim.

3. Ấn rồng ngọc Pakistan

Ấn rồng ngọc Pakistan với màu sắc đặc biệt đã thể hiện được sự quyền quý giàu sang. Ngọc Pakistan đa dạng về màu sắc phù hợp với từng tuổi, mệnh khác nhau. Vì thế, vật phẩm được biết đến như một lá bùa hộ thân của hầu hết người dùng hiện nay. Chúng thể hiện sức mạnh của một người chính nhân quân tử.

Ấn rồng ngọc Pakistan được chế tác thủ công từ dòng đá Pakistan tự nhiên. Theo quan niệm về phong thủy, đá Pakistan dòng đá tích tụ nguồn năng lượng dương khí vô cùng dồi dào, giúp con người vượt qua được mọi khó khăn, thử thách trong công việc, cuộc sống một cách dễ dàng nhất.

Ấn rồng ngọc Pakistan với màu sắc đặc biệt thể hiện được sự quyền quý giàu sang
Ấn rồng ngọc Pakistan với màu sắc đặc biệt thể hiện được sự quyền quý giàu sang

Vật phẩm đại diện cho sự tự tin của bản thân, nguồn năng lượng trong Ấn rồng giúp tinh thần người dùng luôn minh mẫn, giảm căn thẳng mệt mỏi trong cuộc sống. Từ đó, tập trung tư duy, sáng tạo, đưa ra các chiến lược đúng đắn trong công việc, phát triển năng lực khẳng định bản thân.

Một trong những điểm đặc biệt của Ấn Rồng ngọc Pakistan khiến cho các doanh nhân, nhà lãnh đạo chọn dùng chính là khả năng mang lại may mắn, thành công trong công việc. Những ai kinh doanh khi sở hữu Ấn Rồng thường sẽ gặp may mắn, bội thu về tiền bạc, của cải. Những ai đang đi tìm công danh đặt Ấn Rồng bên cạnh mọi việc sẽ luôn được hanh thông, suôn sẻ, thăng quan tiến chức một cách dễ dàng.

Ấn Rồng ngọc Pakistan còn có tác dụng cải thiện, gắn kết được các mối quan hệ trong gia đình, hóa giải các mối quan hệ ngoài hôn nhân. Ngoài những tác dụng về mặt phong thủy đời sống, vật phẩm còn có tác dụng hỗ trợ điều trị một số bệnh liên quan đến hệ thần kinh như: trầm cảm, mất tập trung, giảm đau, giảm căng thẳng mệt mỏi hiệu quả.

Để Ấn Rồng ngọc Pakistan phát huy hết công dụng nên đặt ấn Rồng hướng “Tả Thanh Long” nghĩa là phía bên trái bàn làm việc theo hướng nhìn ra. Nếu đặt vật phẩm trong nhà tránh đặt hướng đầu rồng về phòng ngủ, đặc biệt phòng ngủ trẻ con.

4. Ấn rồng Thạch Anh xanh

Trong dân gian tương truyền, rồng xanh hay hay Thanh Long có pháp khí cực kỳ lớn, là linh vật luôn bảo vệ con người tránh tà ma phá hoại mang đến cuộc sống yên ổn cho muôn dân. Trong phong thủy, linh vật này có tác dụng tiêu trừ tiểu nhân quấy phá mang lại may mắn, bình an cho người dùng.

Ấn Rồng Thạch Anh xanh được chế tạo tinh xảo từ đá thạch Anh xanh tự nhiên nên tạo ra được nét đẹp uy quyền, mạnh mẽ. Vật phẩm này phù hợp với những người thuộc mệnh Thủy, mệnh Hỏa, chúng mang lại nhiều điều tốt đẹp trong công việc cũng như cuộc sống.

Rồng xanh hay hay Thanh Long có pháp khí cực kỳ lớn, linh vật luôn bảo vệ con người tránh tà ma phá hoại
Rồng xanh hay hay Thanh Long có pháp khí cực kỳ lớn, linh vật luôn bảo vệ con người tránh tà ma phá hoại

Thạch Anh xanh lá vốn dĩ đã mang trong mình nguồn năng lượng dương khí mạnh, bởi vậy dùng Thạch Anh xanh chế tác Ấn Rồng sẽ mang lại nhiều điều may mắn, thịnh vượng đến với gia chủ. Khi đặt vật phẩm trên bàn làm việc giúp tăng cường trí tuệ, hanh thông trong công việc, dễ dàng đạt được những chức vụ quan trọng, phát lộc trên con đường công danh sự nghiệp.

Bên cạnh việc thể hiện quyền lực của bản thân, Ấn Rồng Thạch Anh xanh còn giúp tiêu trừ năng lượng xấu, tránh tiểu nhân phá hoại, nói xấu, tránh cấp dưới lấn quyền phá hoại. Năng lượng trong vật phẩm cũng giúp chủ nhân khẳng định địa vị, tăng cường khả năng thiết lập quyền lực thêm vững chắc hơn.

Ấn Rồng Thạch Anh xanh được xem như lá bùa may mắn, thu hút sinh khí và vận khí. Giúp chủ mệnh cải thiện tinh thần, khôi phục nội tâm, tăng sự tự tin, góp phần mang lại cuộc sống bình yên, gia đình hạnh phúc. 

Ngoài những tác dụng về mặt phong thủy, Ấn Rồng Thạch Anh xanh còn có tác dụng hỗ trợ điều trị một số bệnh về hệ thần kinh, xương khớp và hệ tiêu hóa. Nguồn năng lượng trong ấn Rồng Thạch Anh xanh có khả năng tạo ra “Long khí” có tác dụng chiêu tài lộc, mang lại may mắn, bình an cho người sử dụng.

Để Ấn Rồng Thạch Anh xanh phát huy được hết linh khí, gia chủ nên đặt vật phẩm tại góc trái của bàn  làm việc. Nên đặt đầu rồng hướng về phía trước cùng hướng với cửa chính hoặc hướng ngồi làm việc của gia chủ để tiêu trừ năng lượng xấu, mang lại may mắn, tài lộc.

5. Ấn rồng Ruby xanh Ấn Độ

Ấn Rồng Ryby xanh Ấn Độ là sự kết hợp hoàn hảo giữa năng lượng của đá Ruby xanh và linh vật Rồng giúp vật phẩm này phát huy tối đa công năng đối với người dùng. Vật phẩm mang lại có nguồn năng lượng tối cao giúp nâng cao trí tuệ từ đó sự nghiệp vững vàng.

Bên cạnh khẳng định quyền uy của bản thân, ấn Rồng Ryby xanh Ấn Độ còn là biểu tượng của thịnh vượng, tài lộc. Vật phẩm đặt tại bàn làm việc vừa nâng cao vị thế vừa thu hút tài lộc may mắn, giúp làm ăn kinh doanh phát triển, thăng quan tiến chức dễ dàng, vững chắc.

Vật phẩm mang lại được nguồn năng lượng tối cao giúp công việc được suôn sẻ, thành công, thịnh vượng
Vật phẩm mang lại được nguồn năng lượng tối cao giúp công việc được suôn sẻ, thành công, thịnh vượng

Đối với những người có chức vị cao trong các cơ quan, doanh nghiệp, khi sử dụng ấn Rồng Ryby xanh Ấn Độ có thể trấn áp được những kẻ tiểu nhân muốn phá hoại, cấp dưới lấn quyền. Năng lượng trong vật phẩm cũng giúp trí tuệ hanh thông, suy nghĩ thấu đáo đưa ra được những chiến lượng khiếp đồng nghiệp, đối tác phải nể phục.

Vật phẩm được chế tác từ chất liệu đá Ryby xanh Ấn Độ, dòng đá này có nguồn năng lượng dương khí dồi dào. Ngoài những tác dụng về phong thủy Ấn Rồng ngọc bích xanh giúp chống lại chất độc, tăng cường sức khỏe hỗ trợ điều trị một số bệnh tật, kéo dài tuổi thọ.

Cũng tương tự như những mẫu Ấn Rồng khác, vật phẩm được sử dụng đặt tại bàn làm việc, không gian phòng khách nhằm hóa giải sát khí, thu hút may mắn, tiền tài. Thúc đẩy vận may giúp công việc được thuận lợi, công danh sự nghiệp thăng tiến bền vững, vượt bậc.

6. Ấn rồng đá Serpentine

Ấn Rồng đá Serpentine được chế tác từ đá Serpentine nguyên khối. Đây là dòng đá tự nhiên được hình thành trong lòng đất hàng triệu năm, hấp thu tinh hoa linh khí đất trời. Mang lại nhiều tác dụng đặc biệt đối với đời sống và sức khỏe người dùng. 

Theo các chuyên gia, Ấn Rồng đá Serpentine tượng trưng cho sự tài giỏi, học vấn uyên bác thâm sâu. Từ đó giúp người dùng nâng cao năng lực, duy sáng tạo, đưa ra được những quyết định sáng suốt trong công việc, giúp chủ nhân đạt những thành công nhất định trong công việc. 

Ấn rồng đá serpentine tượng trưng cho sự tài giỏi, học vấn uyên bác thâm sâu
Ấn rồng đá serpentine tượng trưng cho sự tài giỏi, học vấn uyên bác thâm sâu

Ấn rồng được làm từ đá Serpentine ngoài chiêu tài lộc may mắn còn giúp gia chủ xua đuổi những nguồn năng lượng xấu, liên quan đến tiền bạc gây hao tài, tốn của. Để thu hút tiền tài tránh thất thoát tiền bạc ra ngoài gia chủ có thể đặt Ấn Rồng đá Serpentine trong không gian phòng khách, phòng làm việc, trên két sắt trong nhà để giữ tiền của tốt hơn. 

Ngoài ý nghĩa, tác dụng về mặt phong thủy Ấn Rồng đá Serpentine còn có tác dụng hỗ trợ điều trị một số bệnh về hệ thần kinh như: mất ngủ, rối loạn tinh thần, hay nóng giận. Giúp trấn an tinh thần, giảm căng thẳng mệt mỏi, hỗ trợ nâng cao sức khỏe, kéo dài tuổi thọ.

Ấn rồng đá Serpentine có màu xanh lục là nhiều nhất, chúng đại diện cho mệnh Mộc. Những người mệnh Mộc khi sử dụng Ấn Rồng đá Serpentine có thể chi phối được cảm xúc bản thân, khơi gợi sự tự tin, lòng chân thành và nhân ái. Năng lượng trong vật phẩm giúp chủ nhân mệnh Mộc thu hút nhiều điều may mắn, công danh sự nghiệp thuận lợi, hanh thông.

Ngoài ra, Ấn Rồng Serpentine cũng khá đa dạng về màu sắc, bởi vậy mà những người thuộc mệnh Kim – Mộc – Thủy – Hoả – Thổ đều có thể sở hữu. Mệnh Mộc có thể sử dụng ấn rồng serpentine màu xanh, đen. Ấn rồng màu trắng hợp với những người mệnh Thủy, mệnh Kim. Còn người mệnh Thổ, mệnh Hoả có thể lựa chọn ấn rồng màu vàng, đỏ,

Cách bày trí Ấn Rồng bằng đá hợp phong thủy

Ngoài việc lựa chọn được mẫu Ấn Rồng bằng đá phù hợp với tuổi mệnh của mình. Việc bố trí như thế nào giúp vật phẩm phát huy hết năng lượng dương khí cũng là điều cực kỳ quan trọng. Bởi vị trí đặt vật phẩm sẽ trực tiếp ảnh hưởng đến tài vận của gia chủ. Dưới đây là một số cách bài trí Ấn Rồng bằng đá phong thuỷ bạn có thể tham khảo qua:

Để tránh những kẻ tiêu nhân gây sự, quấy nhiễu, hóa giải tai ương tốt nhất gia chủ nên đặt Ấn Rồng ở hướng Thanh Long của ngôi nhà. Khi hướng Bạch Hổ trong ngôi nhà không được cân bằng khiến vận khí phong thủy ngôi nhà quá xấu, gia chủ nên đặt ấn Rồng ở hướng đối diện với Bạch Hổ để hóa giải tai ương, bệnh tật do Bạch Hổ tạo ra.

Khi đặt Ấn Rồng bằng đá trên bàn làm việc, trong không gian phòng khách, tủ kệ trang trí nên đặt vật phẩm ở góc trái thuộc hướng Đông tượng trưng cho Tả Thanh Long.

Nên bày trí vật phẩm ở những nơi cao ráo, thoáng mát, có yếu tố nước. Như vậy, năng lượng trong vật phẩm sẽ được kích hoạt một cách tối đa giúp chủ nhân gặp nhiều may mắn, thành công trong công việc và cuộc sống.

Khi đặt vật phẩm trên bàn làm việc không nên đặt đầu Rồng hướng trực tiếp chính diện vào người ngồi, nên đặt hướng ra cửa chính để tiêu trừ năng lượng xấu, tránh bất lợi cho gia chủ.

Không nên đặt Ấn Rồng hướng về khu vực phòng ngủ, đặc biệt phòng ngủ của trẻ con khiến cho trẻ dễ bị hoảng sợ, ảnh hưởng không tốt đối với sức khỏe và tinh thần của bé.

Nếu mua Ấn Rồng để tặng người thân, bạn bè, bạn nên tìm hiểu kỹ trước khi tặng xem người nhận có hợp với linh vật Rồng hay không, tránh gây hiểu nhầm không đáng có.

Đặc biệt, Ấn Rồng hợp với những người tuổi  Thân, Tý, Thìn. Khi sử dụng vật phẩm sẽ mang lại nhiều điều bình an, may mắn. Bên cạnh đó những người thuộc tứ hành xung tuổi Thìn như người sinh năm Sửu, Mùi, Tuất không nên dùng ấn Rồng. Vật phẩm xung khắc không mang lại năng lượng tích cực khi sử dụng.


Trên đây là tổng hợp tất cả những thông tin liên quan đến Top 05 ấn Rồng bằng đá phong thuỷ thể hiện quyền lực nhất mang lại may mắn, bình an, xua đuổi vận xấu mà Thạch Anh Việt muốn chia sẻ đến bạn đọc. Hi vọng qua đây bạn sẽ biết thêm kiến thức để chọn được mẫu Ấn Rồng phù hợp nhất. Để biết thêm thông tin chi tiết về vật phẩm bạn có thể liên hệ trực tiếp qua Hotline để được đơn vị tư vấn, giải đáp nhanh nhất.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *