Cách chọn đá phong thuỷ theo tuổi để vạn sự như ý muốn

Đá phong thủy là vật mang lại nhiều điều may mắn, tích cực trong cuộc sống, đặc biệt khi gia chủ lựa chọn được loại đá phù hợp nhất với mình. Cách chọn đá phong thuỷ theo tuổi, ngày tháng sinh chính là chìa khóa để gia chủ sớm đạt được vạn sự như ý, mọi mong muốn đều sẽ thành hiện thực. 

Đá phong thủy là gì? Những loại đá phong thủy phổ biến nhất hiện nay

Ngày nay, lĩnh vực phong thủy đang dần có chỗ đứng hơn và khẳng định được vai trò của mình trong đời sống, do đó, các loại đá phong thủy cũng trở nên phổ biến hơn. Đá phong thủy là sự kết tinh của các khoáng vật trong vỏ Trái Đất, trải qua hàng trăm triệu năm, chúng ẩn chứa sự tinh hoa của vũ trụ và mang năng lượng với sức mạnh kỳ diệu.  

Bên cạnh đó, đá phong thủy còn thu hút khách hàng nhờ sự quý giá, độc đáo và lung linh. Mỗi khối đá trong tự nhiên đều là khoáng vật độc nhất vô nhị nhờ có sự đa dạng về màu sắc, hình dáng, kích thước, vân đá,…Dưới đây là những loại đá phong thủy phổ biến và được yêu thích nhất tại thị trường Việt Nam:

Đá thạch anh phong thủy

Nói đến đá phong thủy được yêu thích nhất hiện nay tại Việt Nam, thạch anh hay Quartz chắc chắn là cái tên mà bạn sẽ được nghe nhiều nhất. Mỗi khối đá thạch anh đều trả qua quá trình hình thành tình bằng tỷ năm, trăm triệu năm dưới lớp vỏ Trái đất. Loại đá này sau khi hình thành đã kết tinh và hấp thụ những tinh hoa, sinh khí của đất trời tạo thành nguồn năng lượng tích cực rất diệu kỳ. Người ta sử dụng đá thạch anh cho rất nhiều mục đích khác nhau trong cuộc sống. 

Trên thực tế, các loại đá thuộc họ thạch anh vô cùng phong phú và có độ phổ biến lớn. Tuy nhiên, tại thị trường Việt Nam, các loại đá thạch anh quen thuộc thường có từ “thạch anh” kết hợp với màu sắc, cụ thể như: tím, trắng, hồng, xanh lá, vàng, đen… Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm một có dòng thạch anh đặc biệt như: thạch anh tóc, thạch anh ám khói, hoặc thạch anh ưu linh. 

Thạch Anh Tím chính là một trong các loại đá phong thủy hợp mệnh Thổ được nhiều người săn đón nhất.
Thạch Anh sau khi hình thành đã kết tinh và hấp thụ những tinh hoa, sinh khí của đất trời.

Đá Aquamarine phong thủy 

Đá Aquamarine có màu xanh lam đặc trưng của nước biển nên được người ta gọi với cái tên đầy ưu ái “Viên ngọc của đại dương”. Màu xanh lam có tone nhạt cho đến đậm dần mang theo sự bao la, sâu thẳm của đại dương nên từ thời cổ đại, người Hy Lạp đã coi đây là loại đá thần vô cùng tôn quý. Họ cho rằng sức mạnh của loại đá này có thể mang đến sự an toàn khi người đi biển có những chuyến ra khơi xa xôi. Aquamarine như một lá bùa bình an giúp chủ nhân thoát khỏi những tai nạn đáng sợ đồng thời thu được những thành tựu to lớn.

Năng lượng của loại đá này còn có khả năng cải thiện sức khỏe khi hỗ trợ điều trị rất nhiều bệnh thường gặp ở con người. Đặc biệt, các bệnh về liên quan đến hệ hô hấp: viêm phổi, xoang, khó thở, phế quản,…Bên cạnh đó, người bệnh có thể tránh được các bệnh dị ứng, cảm sốt thường gặp. Người ta còn dùng Aquamarine vào chế tác đồ trang sức vô cùng tinh xảo và lung linh.

Đá Aquamarine có màu xanh lam đặc trưng của nước biển nên được người ta gọi với cái tên đầy ưu ái “Viên ngọc của đại dương”.

Đá ruby phong thủy

Ruby là một trong những loại đá không hề thua kém kim cương, ngọc bích, sapphire,…Chúng ta thường biết đến đá ruby với tone màu chủ đạo là đỏ hồng với độ đậm nhạt khác nhau. Tone màu này mang đến sự sang trọng, quý phái chỉ nhìn đã khiến người ta phải trầm trồ. Ngoài ra, trên thị trường có thêm đá ruby Nam Phi với màu xanh lá chủ đạo, độ phổ biến cao hơn, và giá thành rẻ hơn. Nhìn chung, đá ruby có thể mang lại nhiều cơ hội, tài lộc, sức khỏe, nhiệt huyết, tinh thần sẵn sàng đón nhận thử thách cho gia chủ. 

Chúng ta thường biết đến đá ruby với tone màu chủ đạo là đỏ hồng với độ đậm nhạt khác nhau.
Chúng ta thường biết đến đá ruby với tone màu chủ đạo là đỏ hồng với độ đậm nhạt khác nhau.

Đá cẩm thạch phong thủy

Cẩm thạch là loại đá rất quen thuộc được sử dụng từ lâu đời với tác dụng phong thủy hoặc làm đẹp rất nổi bật. Chắc hẳn bạn không còn xa lạ gì với hình ảnh những chiếc vòng cẩm thạch xuất hiện trong các bộ phim cổ trang của Trung Quốc, ngày nay, loại đá này vẫn được sử dụng rất phổ biến để làm đồ trang sức nhờ vẻ đẹp tinh xảo. 

Đá cẩm thạch là tên gọi chung của hai dòng đá quý khác nhau: đá Jadeite và đá Nephrite. Nếu như đá Nephrite trong tự nhiên chỉ có hai tone màu xanh hoặc trắng thì đá Jadeite lại có sự đa dạng về màu sắc: cam, đỏ, nâu,…Ngoài ra, đá Jadeite có độ cứng ấn tượng hơn rất nhiều so với đá Nephrite. 

Đá cẩm thạch là tên gọi chung của hai dòng đá quý khác nhau: đá Jadeite và đá Nephrite.
Đá cẩm thạch là tên gọi chung của hai dòng đá quý khác nhau: đá Jadeite và đá Nephrite.

Đá mặt trăng phong thủy

Đá mặt trăng hay còn gọi với tên tiếng anh là Moonstone tồn tại trong tự nhiên với trữ lượng rất lớn. Tuy nhiên, những khối đá chất lượng, đảm bảo tiêu chuẩn trong chế tác vật phẩm phong thủy hoặc đồ trang sức lại không quá nhiều. Moonstone hình thành trong tự nhiên tồn tại ở nhiều màu sắc khác nhau nhưng màu sắc phổ biến và được sự dụng nhiều trên thị trường hiện nay là màu trắng. 

Loại đá này sở dĩ có tên gọi đá mặt trăng chính là nhờ có hiệu ứng quang học ánh trăng.  Bạn có thể bắt gặp loại đá này với các màu sắc khác như: hồng, vàng, nâu, xanh lục nhưng chúng cực kỳ hiếm. 

Đá mặt trăng hay còn gọi với tên tiếng anh là Moonstone tồn tại trong tự nhiên với trữ lượng rất lớn.
Đá mặt trăng hay còn gọi với tên tiếng anh là Moonstone tồn tại trong tự nhiên với trữ lượng rất lớn.

Đá Emerald phong thủy

Emerald là tên tiếng Anh của đá ngọc lục bảo, loại đá này vô cùng quý với màu xanh lục cực kỳ đặc trưng và thu hút. Đây là màu xanh của cây cối, thiên nhiên nên tượng trưng cho sự sinh sôi, nảy nở, vươn mình phát triển. Do đó, trong phong thủy, người ta thường dùng ngọc lục bảo để mong cầu sự sống mãnh liệt, tình yêu bền vững, sự tái sinh mạnh mẽ.

Với vẻ đẹp lung linh, huyền ảo, sang trọng, người ta không chỉ dùng đá Emerald làm vật phẩm phong thủy, mà nó còn được dùng chế tác đồ trang sức vô cùng quý giá hoặc trang trí, tô điểm cho không gian sống của chủ nhân thêm phần nổi bật.

Đá ngọc lục bảo vô cùng quý với màu xanh lục cực kỳ đặc trưng và thu hút.
Đá ngọc lục bảo vô cùng quý với màu xanh lục cực kỳ đặc trưng và thu hút.

Đá Sapphire

Không hề kém cạnh so với kim cương, Sapphire là một loại đá quý mang vẻ đẹp sang trọng và nổi tiếng có mức giá cực kỳ đắt đỏ. Tuy nhiên, đây vẫn là loại đá được giới thượng lưu ưa chuộng bởi giá trị cũng như vẻ đẹp kiêu sa thể hiện đẳng cấp khác biệt. 

Vì đây là loại đá quý giá thành cao nên ứng dụng vào làm trang sức nhiều nhất. Các viên đá tự nhiên đã vô cùng lung linh nên chỉ cần chế tác đơn giản đã có được thành phẩm toét lên sự tinh tế, sang trọng và đầy khí chất. Những người sở hữu đá Sapphire cho mình nên lựa chọn màu sắc hợp mệnh để tăng tác dụng phong thủy, tăng tài lộc, kích đường công danh, thu hút may mắn hơn trong cuộc sống cũng như tình cảm.

Sapphire là một loại đá quý mang vẻ đẹp sang trọng và nổi tiếng có mức giá cực kỳ đắt đỏ.
Sapphire là một loại đá quý mang vẻ đẹp sang trọng và nổi tiếng có mức giá cực kỳ đắt đỏ.

Cách chọn đá phong thuỷ theo tuổi để vạn sự như muốn muốn

Khi lựa chọn vật phẩm hay đồ trang sức bằng đá quý tự nhiên với mục đích cải thiện phong thủy thì điều đầu tiên, gia chủ cần lưu ý loại đá đó nên phù hợp với tuổi và mệnh của mình. Yếu tố cơ bản khi lựa chọn các vật phẩm chính là màu sắc, theo Ngũ hành, màu tương sinh và màu tương hợp sẽ giúp cho gia chủ có thêm sức khỏe dồi dào, tài lộc ào ào, sự nghiệp vang danh, và luôn có cuộc sống bình an. 

Cùng với sự vận hành ngày càng đi lên của cuộc sống, lĩnh vực phong thủy được con người chú trọng hơn rất nhiều, các vật phẩm phục vụ cho lĩnh vực này cũng trở nên phổ biến hơn. Với nhiều tác dụng như trang trí, làm đồ trang sức, cải thiện phong thủy, các vật phẩm được chế tác tinh xảo, sang trọng, lại mang nét độc đáo riêng nên rất được yêu thích.

Sự đa dạng của vô số vật phẩm làm từ đá phong thủy hoàn toàn có thể đáp ứng và phù hợp với từng cung mệnh Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ hoặc từng tuổi. Con người sinh ra ở mỗi năm sẽ có cung mệnh tương ứng nên khi lựa chọn đồ phong thủy bạn cần lưu ý điều này. 

Chọn đá phong thủy theo tuổi hợp với người mệnh Hỏa

Với người thuộc mệnh Hỏa, bạn nên lựa chọn các loại đá phong thủy có màu tương hợp (hay còn hiểu là màu thuộc chính bản mệnh Hỏa). Các màu: hồng, tím, đỏ, cam là những màu tương hợp rất tốt cho người mệnh Hỏa. Bên cạnh đó, theo quy luật tương sinh, cây đốt sẽ tạo ra lửa nên có Mộc sinh Hỏa, màu sắc xanh lục, xanh lá thuộc mệnh Mộc cũng có tác dụng rất tốt với người mệnh Hỏa. 

Khi lựa chọn các vật phẩm hoặc đồ trang sức bằng đá phong thủy mang các màu tương hợp, tương sinh, người mệnh Hỏa sẽ gặp được nhiều may mắn hơn. Năng lượng của các loại đá kết hợp với màu sắc mang đến sức mạnh diệu kỳ là thay đổi hoàn toàn vận khí của chủ nhân, giúp sự nghiệp rạng danh, tài lộc sung túc, cuộc sống bình an.

Nếu bạn được sinh vào các năm này: 1926, 1927, 1956, 1957, 1934, 1935, 1994, 1995, 1948, 1949, 2008, 2009, 1964, 1965, 2024, 2025, 1978, 1979, 1986, 1987, 2016, 2017, …thì bạn là người mang mệnh Hỏa có thể chọn các loại đá phong thủy như: thạch anh hồng, tím, tóc đỏ, ưu linh đỏ; mã não đỏ; ruby;…

Người mệnh Hỏa muốn thật sự tốt cũng không nên chọn những màu sắc của đá phạm vào quy luật khắc chế. Cụ thể, màu trắng là màu mệnh Hỏa khắc chế bởi Hỏa khắc Kim, ngọn lửa nóng có thể thiêu đốt kim loại thành chất lỏng, việc sử dụng đá phong thủy màu này cũng không mang lại lợi ích gì cho người mệnh Hỏa.

Đặc biệt, dựa theo thuyết tương khắc, nước có thể dập tắt lửa nên mệnh Thủy có thể khắc chế mệnh Hỏa. Do đó, khi sử dụng đá phong thủy, người mệnh Hỏa cần tránh xa các loại đá có màu sắc: đen, xanh lam, hoặc xám. Nếu vẫn cố sử dụng những màu sắc này, người mệnh Hỏa thường sẽ gặp nhiều điều trắc trở, mệt mỏi, làm gì cũng không thành công, và dễ bị tai nạn bất ngờ. 

Cầu thạch anh tím có sức mạnh kỳ diệu xoa dịu nội tâm và các bệnh lý liên quan tới tinh thần cho người mệnh Hỏa

Chọn đá phong thủy theo tuổi hợp với người mệnh Kim

Đối với người mệnh Kim, dựa trên thuyết tương sinh ta có Thổ sinh Kim bởi  kim loại thường được sinh ra trong lòng đất. Do đó, đá phong thủy mang các màu sắc của mệnh Thổ như: vàng, vàng đậm, nâu đất sẽ tiếp thêm sinh khi cho người mệnh Kim. Nó tạo ra nguồn lực mạnh mẽ để thúc đẩy họ tiến về phía trước và đạt mọi mục tiêu trong công việc, tiền bạc, tình cảm, và gia đình. 

Bên cạnh đó, việc lựa chọn các màu sắc tương hợp cũng mang lại những điều tốt đẹp cho gia chủ mệnh Kim. Họ nên chọn các loại đá có màu sắc như: trắng, vàng sáng, bạc,…sẽ rất có lợi cho tuổi người nào mang bản mệnh Kim.

Những người sinh vào các năm sau: 1924, 1925, 1984, 1985, 1932, 1933, 1984, 1985, 1940, 1941, 2000, 2001, 1954, 1955, 2014, 2015, 1962, 1963, 2022, 2023, 1970, 1971, 2030, 2031,…là những người thuộc mệnh Kim thích hợp nhất với các loại đá tự nhiên như: hổ phách, mã não vàng nâu, thạch anh vàng, thạch anh tóc, thạch anh trắng, mắt hổ vàng nâu, đá mặt trăng, đá xà cừ, sapphire trắng.

Để tránh những điều không may mắn, người mệnh Kim cũng nên tránh những màu sắc thuộc mệnh có quan hệ khắc chế thuộc hành Mộc. Kim loại có thể làm tổn hại đến cây cối nên người mệnh Kim không nên chọn đá phong thủy có màu xanh lục, xanh lá. 

Tuyệt đối người mệnh Kim nên tránh xa các màu sắc thuộc hành Hỏa bởi ngọn lửa có thể khiến kim loại tan chảy. Do đó, những loại đá có màu hồng, đỏ, tím, cam có thể khiến gia chủ mệnh Kim gặp điều bất lợi, vận khí bế tắc, cuộc sống bộn bề.

Thạch Anh Vàng giúp tăng cường các xung động thần kinh trong cơ thể của con người để từ đó giúp cải thiện trí thông minh, khả năng tập trung và sáng tạo cho người dùng.
Thạch Anh Vàng giúp tăng cường các xung động thần kinh trong cơ thể cho người mệnh Kim.

Chọn đá phong thủy theo tuổi hợp với người mệnh Thủy

Với người mệnh Thủy, dựa theo thuyết tương sinh ta có Kim sinh Thủy bởi kim loại sau khi bị nung nóng sẽ chảy thành nước, do đó, các loại đá phong thủy phù hợp với người mệnh Thủy sẽ có màu: trắng, bạc, và vàng. Sử dụng đá phong thủy có màu sắc phù hợp giúp cho gia chủ có thêm nhiều năng lượng thu hút vận khí tốt, may mắn, cơ hội gặt hái nhiều tài lộc, sức khỏe an khang, cuộc sống thịnh vượng.

Dựa vào thuyết tương hợp, người mệnh Thủy còn có thể sử dụng các màu sắc thuộc chính bản mệnh như: màu đen, màu xanh da trời, màu xám. Các loại đá phong thủy có màu sắc như vậy sẽ giúp người mệnh Thủy có cuộc sống vui vẻ, suôn sẻ hơn.

Những người sinh vào các năm: 1922, 1923, 1982, 1983, 1936, 1937, 1996, 1997, 1944, 1945, 2004, 2005, 1952, 1953, 2012, 2013,1966, 1967, 2026, 2027, 1974, 1975,…là những người mang mệnh Thủy. Do đó, gia chủ có thể lựa chọn các loại đá như: đá Aquamarine, ngọc lục bảo, đá mặt trăng, thạch anh trắng, thạch anh ưu linh trắng, hoặc canxit trắng,…

Trong ngũ hành, mệnh Thủy sẽ khắc chế khắc Hỏa bởi nước dập lửa một cách dễ dàng. Màu sắc thuộc hành Hỏa cũng không hề tốt với người mệnh Thủy, do đó, việc tránh các loại đá có màu như: cam, đỏ, tím, hồng sẽ giúp cho gia chủ tránh được những điều tai ương, không may mắn.

Đáng chú ý hơn, theo quy luật tương khắc Thổ khắc Thủy khi đất có thể ngăn được dòng nước. Vì vậy, người mệnh Thủy nên tránh các loại đá có màu sắc như: vàng đậm, nâu đất, việc cố sử dụng các màu sắc này dễ khiến chủ nhân mọi sự đều không thuận lợi. Cuộc sống nhiều bộn bề, công việc đình trệ, tình cảm sứt mẻ, tiền bạc thiếu thốn.

Thạch anh khói có khả năng liên kết và tái tạo mô tế bào rất tốt cho người mệnh Thủy

Chọn đá phong thủy theo tuổi hợp với người mệnh Thổ

Vẫn là quy luật tương sinh chúng ta có Hỏa sinh Thổ bởi sau khi ngọn lửa ngừng cháy, mọi thứ còn lại là tàn tro, tích tụ dần sẽ thành đất cát. Những loại đá phong thủy, đồ trang sức có màu sắc thuộc hành Hỏa: màu đỏ, màu tím, màu hồng, màu cam sẽ mang đến nhiều điều tốt lành, giúp mọi vấn đề của người mệnh Thổ được giải quyết nhanh hơn, thuận lợi hơn. 

Người mệnh Thổ cũng có thể lựa chọn màu sắc tương hợp của chính hành Thổ như: nâu đất, vàng đậm. Sự hòa hợp của bản mệnh và màu sắc của đá phong thủy sẽ mang đến cân bằng năng lượng, chuyển hóa những điều xấu thành tốt, giúp gia chủ có điểm tựa vững chắc hơn trong cuộc sống. 

Những người sinh vào các năm: 1930, 1931, 1990, 1991, 1938, 1939, 1998,1999, 1946, 1947, 2006, 2007, 1960, 1961, 2020,  2021, 1968, 1969, 2028, 2029, 1976, 1977,…đều mang mệnh Thổ nên lựa chọn các loại đá phong thủy như: thạch anh tím, hồng, tóc đỏ, tóc vàng; mắt hổ vàng nâu, đỏ; Ruby đỏ hồng;…để mang lại cho bản thân những điều tốt đẹp trong cuộc sống.

Dựa theo quy luật khắc chế chúng ta có Thổ khắc Thủy bởi đất cát có thể chặn đứng được dòng nước, người mệnh này nên tránh sử dụng các vật phẩm phong thủy thuộc mệnh Thổ. Nhìn chung, các vật phẩm màu xám, màu đen hoặc xanh lam hầu như đều không mang lại tác dụng phong thủy thậm chí còn ảnh hưởng tiêu cực đối với chủ nhân. 

Theo quy luật tương khắc có mệnh Mộc sẽ khắc trực tiếp với mệnh Thổ bởi cây cối mọc từ đất sẽ hút cạn kiệt năng lượng và chất dinh dưỡng từ đất. Do đó, người mệnh Thổ nên tránh xa các loại đá phong thủy có màu sắc của mệnh Mộc như: xanh lá, xanh lục bởi chúng sẽ hút hết năng lượng là khiến cuộc sống của người mệnh Thổ trở nên khó khăn, khổ sở, điêu đứng hơn.

Đá mắt hổ vàng nâu giúo tinh thần của mệnh Thổ được minh mẫn hơn, tư duy rõ ràng, mạch lạc hơn.

Chọn đá phong thủy theo tuổi hợp với người mệnh Mộc

Trong quá trình chọn đá phong thủy theo tuổi hợp với mệnh Mộc, màu sắc thuộc hành Thủy sẽ mang lại những điều tích cực bởi theo quy luật tương sinh Thủy sinh Mộc. Nước là sự sống của cây cối khiến chúng trở nên xanh tươi, phát triển nên các loại đá có màu xanh lam, màu đen, hay màu xám của hành Thủy rất tốt cho mệnh Mộc. Cuộc sống gia chủ mệnh Mộc thường có sự vươn mình theo những thay đổi tích cực và tốt đẹp.

Việc lựa chọn màu sắc đá theo quy luật tương hợp cũng mang lại nhiều điều tốt đẹp cho gia chủ mệnh Mộc. Do đó, người mệnh Mộc khi chọn đá phong thủy có thể xem xét các loại có màu xanh lá, xanh lục giúp cuộc sống được cân bằng, mọi sự bình an, vui vẻ, vượng khí đầy nhà. 

Người sinh các năm: 1928, 1929, 1988, 1989, 1942, 1943, 2002, 2003, 1950, 1951, 2010, 2011, 1958, 1959, 2018, 2019, 1972, 1973, 1980, 1981,…là những người mang mệnh Mộc. Họ nên chọn các loại đá phong thủy như: Thạch anh đen, ám khói đen, tóc đen; đá thiên thạch; đá ngọc bích; đá cẩm thạch; đá mắt hổ xanh đen; đá Aquamarine; đá Aventurine; đá Lapis lazuli;…

Nếu gia chủ mệnh Thổ lựa chọn màu sắc đá phong thủy theo mối quan hệ khắc chế cũng không mang lại kết quả tốt. Mệnh Mộc khắc trực tiếp với mệnh Thổ bởi cây cối sẽ bào mòn sức sống của đất. Vì vậy, người mệnh Mộc không nên dùng đá có các màu vàng nâu, nâu đất bởi chúng không mang bất cứ tác dụng nào.

Ngoài ra, các loại đá phong thủy có màu sắc thuộc mệnh Kim tuyệt đối không nên dùng cho người mệnh Mộc bởi Kim khắc Mộc. Độ sắc bén của kim loại có thể khiến cây cối, gỗ bị tổn thương nên khi dùng các loại đá có màu: vàng, bạc, trắng, xám sẽ khiến cuộc sống của người mệnh Mộc trở nên khó khăn, áp lực, nhiều xáo trộn hơn.

Đá Thạch Anh Tóc Đen phong thủy được hình thành bởi chứa nhiều chất Black Tourmaline đa tạo nên màu sắc đen huyền bí và đặc trưng nên được ví như viên đá của vũ trụ.
Đá Thạch Anh Tóc Đen phong thủy giúp người mệnh Mộc có cuộc sống an vui, hạnh phúc.

Chọn đá phong thuỷ theo ngày tháng sinh chính xác

Theo học thuyết về 12 cung Hoàng đạo của người phương Tây, mỗi người sẽ thuộc một trong mười hai cung hoàng đạo. Mỗi cung hoàng đạo được quy định trong một khoảng thời gian nhất định và sẽ có những loại đá phong thủy đặc biệt phù hợp với họ. 

Những người sinh trong khoảng thời gian từ ngày 23/12 đến 19/01 sẽ thuộc Cung Ma Kết. Loại đá phong thủy mang lại cho cung Ma Kết những điều tốt đẹp có thể kể đến: Thạch anh hồng, thạch anh khói, đá Garnet hay ngọc hồng lựu, đá cẩm thạch….

Bảo Bình là cung hoàng đạo của những người sinh trong khoảng từ ngày 20/1 đến ngày 19/2. Họ nên chọn những loại đá phong thủy quý như: ngọc lục bảo, đá mặt trăng, lam ngọc, mã não, đá cẩm thạch. Thích hợp hơn cả là thạch anh tím có tác dụng phong thủy tốt nhất mang đến sự tự tin và lòng dũng cảm để chủ nhân có nhiều cơ hội thành công hơn trong cuộc sống.

Cung Song Ngư chỉ những người có ngày sinh từ 20/2 đến 20/03, họ rất hòa đồng là hiền lành. Các loại đá phong thủy dành cho những người thuộc cung hoàng đạo này có thể kể:  đá Aquamarine, đá mặt trăng, ngọc lục bảo, đá mắt mèo, thạch anh tím,…Không chỉ mang vẻ đẹp lung linh, những loại đá này giúp chủ nhân cảm thấy bình yên, và bản thân họ trở nên thu hút hơn bao giờ hết.

Những người thuộc Cung Bạch Dương sẽ sinh từ ngày 21/03 đến 20/04, ở họ có chút nóng nảy nhưng rất tình cảm. Khi chọn đá phong thủy cho cung này, bạn có thể tham khảo: kim cương, thạch anh trắng, ruby,…Những loại đá đó không chỉ mang lại may mắn mà còn giúp họ có những giấc ngủ ngon.

Màu trắng thuộc gam màu đặc trưng của nhóm hành Kim vì vậy mà những tinh thể đá Thạch Anh tự nhiên chứa màu sắc này sẽ được ứng dụng để làm nên các món trang sức và vật phẩm phong thủy cho người mệnh Kim.
Cung Bạch Dương chọn thạch anh trắng sẽ mang lại nhiều vui mắn và sự an yên trong tâm hồn.

Kim Ngưu là cung hoàng đạo của những người sinh từ ngày 21/04 đến 21/05, họ chân thành, và có niềm đam mê với ăn uống.  Những loại đá hoàn hảo nhất dành cho cung Kim Ngưu có thể lựa chọn:  ngọc lục bảo, thạch anh hồng,  Sapphire, ngọc bích mang đến sự hạnh phúc, trí tuệ, và khả năng sáng tạo gia tăng cơ hội thành công về mọi mặt trong cuộc sống. 

Những người sinh từ ngày 22/05 đến 21/06 thuộc cung Song Tử, họ thông minh, hoạt bát, đôi khi có những mâu thuẫn trong nội tâm. Hộ nên dùng có loại đá phong thủy như: ngọc trai; thạch anh vàng, trắng, đen; đá mặt trăng; mắt hổ;…để có được sự viên mãn trong tình yêu sự hạnh phúc trong cuộc sống gia đình và công việc hàng ngày.

Cung Cự Giải là những người được sinh trong khoảng từ ngày 22/06 đến 22/07, họ sống rất chân thành và tốt bụng. Khi họ sử dụng loại đá phong thủy như: Ruby đỏ hồng, hoặc thạch anh tím sẽ thu hút được một tình yêu viên mãn, cuộc sống mọi điều như ý, may mắn.

Người thuộc cung Sư Tử có ngày sinh nằm trong khoảng từ ngày 23/07 đến 21/08, họ là người nhiệt huyết, có khả năng lãnh đạo. Khi những người này chọn ngọc lục bảo, đá cẩm thạch, họ sẽ gặp những điều tốt đẹp trong cuộc sống, con đường sự nghiệp vang dội, đặc biệt sự nhiệt huyết, và tấm lòng khoan dung của họ sẽ trỗi dậy.

Xử Nữ là cung hoàng đạo của những người sinh trong khoảng từ ngày 22/08 đến 23/09, họ có tài thuyết phục và có tính cách vô cùng cầu toàn. Cung Xử Nữ nên lựa chọn đá Sapphire màu xanh lam, đá mã não màu vàng, cam, tím, hồng,… thì sẽ gặp nhiều may mắn hơn. Họ có được sự thành công mỗi khi thực hiện nguyện vọng của mình nhờ những loại đá này.

Thiên Bình là cung hoàng đạo của những người sinh trong khoảng từ ngày 24/09 đến 23/10, họ là những người có tính cách hòa đồng, hiền lành. Loại đá thích hợp nhất với họ chính là đá mắt mèo mang đến sự thuận lợi về mọi mặt trong cuộc sống. 

Những người thuộc Cung Thiên Yết sẽ được sinh trong khoảng từ ngày 24/10 đến 22/11, họ là những người thông minh, nhớ lâu, nhưng có đôi chút thù dai. Loại đá thích hợp cho cung này chính là đá Topaz vàng; thạch anh pha lê, vàng;  chúng không chỉ giúp cho chủ nhân có giấc ngủ thật ngon mà còn thu hút vô số may mắn, cơ hội tốt đẹp về công việc, nhân duyên, cuộc sống,…

Người thuộc cung Nhân Mã được sinh trong khoảng từ ngày 23/11 đến 22/12, họ là những người nhiệt tình và phóng khoáng. Loại đá thật sự thích hợp với những  người này có thể kế đến: Topaz, ngọc lam, thạch anh trắng. Chủ nhân sử dụng loại đá này sẽ giúp cho sức khỏe được bảo vệ.

Topaz giúp cung Nhân Mã trở nên mạnh mẽ, vui vẻ, và có cuộc sống thuận buồm xuôi gió hơn
Topaz giúp cung Nhân Mã trở nên mạnh mẽ, vui vẻ, và có cuộc sống thuận buồm xuôi gió hơn

Chọn đá phong thủy theo tuổi ở đâu uy tín chất lượng?

Một trong những điều quan trọng đầu tiên trong lựa chọn đá phong thủy chính là tìm được địa chỉ mua đáng tin cậy. Thạch Anh Việt (TAV) tự tin là đơn vị đứng đầu trong cung cấp và phân phối các sản phẩm đá phong thủy chất lượng trên thị trường. 

Chúng tôi sở hữu cửa hàng trưng bày đá và vật phẩm làm từ đá phong thủy với không gian rộng lớn, sang trọng, và bắt mắt. Mọi vật phẩm đá phong thủy đều được chế tác một cách tinh xảo để lại dấu ấn mạnh mẽ đối với khách hàng. Thạch Anh Việt sở hữu vô số mẫu đá phong thủy khác nhau phù hợp với mọi tuổi, mọi cung mệnh nên khách hàng chắc chắn sẽ lựa chọn được món đồ yêu thích của chính mình. 

Tại đây, quý khách hàng không chỉ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp lung linh, độc đáo của các vật phẩm bằng đá phong thủy. Bạn còn nhận được sự tư vấn tận tâm, hữu ích từ đội ngũ nhân viên kinh doanh về chất liệu đá, công dụng của vật phẩm, màu sắc phù hợp với gia chủ hay không và đặc biệt là lựa chọn theo tuổi như thế nào. 

Tất cả những sản phẩm tại Thạch Anh Việt sẽ được trải qua quy trình từ khai thác cho tới chế tác vô cùng nghiêm ngặt dù đó là sản phẩm nội địa hay được nhập khẩu.  Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về nguồn gốc của các mẫu đá tự nhiên bởi chúng tôi đã có những cuộc khảo sát và thăm dò trước khi khai thác. Thành phẩm khi chuyển đến tay khách hàng còn được gửi kèm giấy kiểm định chất lượng đá. 

Để có được vị thế trên thị trường như ngày nay, TAV đã tạo cho mình những điểm khác biệt riêng trong sản phẩm. Khách hàng không chỉ được chiêm ngưỡng, ngắm nhìn và cảm nhận vẻ đẹp bên ngoài của vật phẩm phong thủy mà chúng tôi còn chú trọng giá trị cốt lõi bên trong. Đó là năng lượng tiêu chuẩn của đá phong thủy được đo bằng máy đo năng lượng Bovis. Chúng ta đều biết năng lượng chính là yếu tố tạo nên giá trị của mỗi loại đá phong thủy.

Thạch Anh Việt luôn đảm bảo mỗi loại đá phong thủy của chúng tôi đều có mức năng lượng tiêu chuẩn mang lại vận khí, nguyên khí đầy sức sống cho chủ nhân cũng như những người xung quanh. Chúng tôi tiến hành đo năng lượng của đá trước khi khai thác và sau khi đã chế tác xong thành phẩm. Do đó, mức năng lượng mạnh mẽ của các loại đá phong thủy có thể cải biến những điều tồi tệ, bế tắc trở nên tốt đẹp, diễm lệ hơn. 

Chúng tôi còn có thêm các chính sách về miễn phí vận chuyển cho khách hàng, do đó, nếu bạn tới trực tiếp cửa hàng để lựa chọn có thể được giảm giá một phần nhỏ. Đối với những vật phẩm khi chuyển tới nhưng khách hàng chưa thật sự ưng, vật phẩm không đúng với những gì nhân viên tư vấn hoặc có lỗi từ nhà cung cấp, chúng tôi hoàn toàn chịu trách nhiệm đổi trả. Đặc biệt, trong trường hợp khách hàng phát hiện vật phẩm đá phong thủy giả, chúng tôi hoàn toàn chịu trách nhiệm và đền bù xứng đáng cho bạn.

Nhìn chung, để lựa chọn được đá phong thủy tốt nhất cho gia chủ, bạn nên tìm hiểu cách chọn đá phong thuỷ theo tuổi để vạn sự như ý muốn. Bên cạnh đó, bạn có thể tham khảo thêm cách chọn đá phong thủy theo mệnh, theo cung hoàng đạo để chúng có thêm cơ sở phát huy tốt nhất tác dụng của mình.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *