Cách đặt Quả Cầu Phong Thủy ở phòng khách thu hút tài lộc

Quả cầu phong thủy là dòng sản phẩm được làm từ đá quý hình thành hàng ngàn năm sâu trong đất nên ẩn chứa nguồn linh khí của đất mẹ. Bởi vậy mà từ lâu quả cầu phong thủy đã trở thành vật phẩm được nhiều người lựa chọn để đặt trong không gian phòng khách nhằm mong muốn gặp nhiều bình an, may mắn, thịnh vượng và hạnh phúc. Trong bài viết ngày hôm nay, Thạch Anh Việt sẽ hướng dẫn cho bạn cách đặt quả cầu phong thủy ở phòng khách thu hút tài lộc.

Ý nghĩa của quả cầu phong thủy khi đặt trong phòng khách

Quả cầu phong thủy được chế tác từ đá quý tự nhiên dưới hình dạng quả cầu với đa dạng kích thước, cân nặng, chủng loại và màu sắc khác nhau nên sẽ đem đến những tác dụng phong thủy riêng biệt. Bời vì quả cầu phong thủy chứa nguồn năng lượng mạnh mẽ, dồi dào nên có khả năng thu hút nhiều nguồn vượng khí từ môi trường sống xung quanh và xua tan đi ám khí độc hại. Từ đó giúp cho người sở hữu có được tư duy sáng tạo, tinh thần minh mẫn, lạc quan và tích cực để gặp được nhiều điều tốt đẹp trong mọi khía cạnh cuộc sống.

Quả cầu phong thủy được mệnh danh là vật khí ẩn chứa nguồn năng lượng dồi dào có tác dụng thúc đẩy cho những ai đang học hành trở nên tập trung và thông minh hơn. Nhiều người còn tin rằng việc sở hữu quả cầu phong thủy sẽ giúp cho chủ nhân thuận lợi, công thành doanh toại, may mắn, tự tin và thành công trong mọi lĩnh vực.

Không chỉ vậy, việc sử dụng quả cầu phong thủy còn giúp cho người sở hữu thu hút nhiều vận may, của cải, tài lộc và cơ hội để phát triển sự nghiệp. Đồng thời năng lượng của quả cầu phong thủy còn giúp cho người sở hữu trở nên tự tin, thông minh và tăng khả năng giao tiếp để mở rộng quan hệ với mọi người. 

Những người kinh doanh, giới thương gia giàu có thường lựa chọn cho mình một quả cầu phong thủy để bày trí tại phòng khách.
Những người kinh doanh, giới thương gia giàu có thường lựa chọn cho mình một quả cầu phong thủy để bày trí tại phòng khách.

Những người kinh doanh, giới thương gia giàu có thường lựa chọn cho mình một quả cầu phong thủy để bày trí tại phòng khách vừa giúp tạo nên không gian sống có thêm nhiều điểm nhấn độc đáo vừa phát huy được tối đa các công năng hữu hiệu trong cuộc sống.

Vì vậy, ngày nay quả cầu phong thủy đã trở thành loại vật phẩm quý giá lan tỏa ra nguồn năng lượng giúp cho người sử dụng có được tâm trí thanh thản, bình yên, an toàn và tích cực để theo đuổi đam mê cũng như hoài bão của bản thân.

Ngoài ra, quả cầu phong thủy còn tỏa ra nguồn năng lượng tích cực đối với sức khỏe thể chất cũng như trí lực của người sử dụng. Người ta cho rằng nguồn năng lượng này sẽ giúp cho chủ nhân loại bỏ sự căng thẳng, mỏi mệt do những áp lực từ công việc. Bên cạnh đó, nguồn năng lượng này còn giúp cho họ có được tâm thế trấn tĩnh và an yên để giải quyết mọi vấn đề trong cuộc sống.

Nhiều người còn đặc biệt sử dụng quả cầu phong thủy nhằm mục đích thanh lọc các tia bức xạ từ các thiết bị điện tử và từ trường âm bên trong cơ thể con người. Đây cũng chính là nguyên do mà người ta thường đặt trong phòng khách quả cầu phong thủy để làm giảm các tác động của bức xạ điện tử và góp phần bảo vệ chủ nhân chống lại một số bệnh tật. 

Chưa dừng lại ở đó, quả cầu phong thủy còn là “liều thuốc an thần” hữu hiệu dành cho những người thường xuyên bị căng thẳng, stress và mỏi mệt dài ngày đang mong muốn thoát khỏi tình trạng này một cách nhanh chóng. Nguồn năng lượng tích cực lan tỏa từ quả cầu phong thủy mang đến tác dụng khơi dậy những suy nghĩ vui vẻ, thoải mái, tích cực, thư thái về cuộc sống đời thường và đẩy lùi những lo âu trong tâm hồn của người sử dụng.

Cách đặt quả cầu phong thủy ở phòng khách thu hút tài lộc

Việc đặt trong không gian một quả cầu phong thủy được xem là vấn đề mà đông đảo khách hàng quan tâm nhất hiện nay. Nguyên nhân bởi người ta quan niệm rằng quả cầu phong thủy sẽ giúp cho chủ nhân của nó hấp thu nguồn năng lượng xấu để chuyển hóa thành năng lượng tích cực trong môi trường sống. Nhờ vậy mà chủ nhân sẽ có được một cuộc sống bình an, may mắn, tiền tài và gắn kết tình cảm giữa các thành viên trong gia đình xích lại gần hơn. 

Đặc biệt, nguồn năng lượng lan tỏa từ quả cầu phong thủy đá quý còn giúp cho người sử dụng điều hòa cảm xúc, trấn tĩnh tâm hồn để hạn chế sự xung đột, cãi vã, bất hòa và mâu thuẫn với mọi người xung quanh. Nếu có xung đột, mâu thuẫn thì năng lượng của vật phẩm phong thủy này cũng giúp cho chủ nhân có thể làm lành và xoa dịu một cách nhanh chóng để cuộc sống gia đình trở nên an yên, hòa thuận, êm ấm.

Cách đặt quả cầu phong thủy ở phòng khách thu hút tài lộc.
Cách đặt quả cầu phong thủy ở phòng khách thu hút tài lộc.

Mặt khác, việc đặt trong không gian phòng khách một quả cầu phong thủy còn giúp cho người sử dụng tăng cường sự tự tin, tăng khả năng giao tiếp để có nhiều mối quan hệ bang giao thuận lợi hơn và tránh xa kẻ tiểu nhân hãm hại. Từ đó cuộc sống cũng như công việc nhờ thế mà luôn thuận chiều đi lên và phát đạt như nguyện ước. Sau đây phần hướng dẫn cách đặt quả cầu phong thủy ở phòng khách thu hút tài lộc và vận may kéo đến với chủ nhân mà bạn có thể tham khảo.

Chọn quả cầu phong thủy theo bản mệnh

Chọn quả cầu phong thủy sao cho hợp tuổi, hợp mệnh đóng vai trò rất quan trọng với mỗi người vì nó trực tiếp ảnh hưởng đến vận may cũng như đường công danh tài lộc của người sử dụng. Nếu gia chủ chọn được một quả cầu phong thủy đúng mệnh thì sẽ có được trí tuệ hanh thông, luôn thuận lợi và suôn sẻ trong mọi mặt cuộc sống.

Ngược lại, nếu chủ nhân chọn phải một quả cầu phong thủy khắc bản mệnh trong ngũ hành thì có thể sẽ phải đối mặt với nhiều khó khăn, trở ngại, thách thức trong công việc và cuộc sống. Vì vậy, chúng ta cần hết sức lưu ý trong quá trình chọn mua quả cầu phong thủy dựa theo quy luật tương sinh và tương khắc của ngũ hành.

Người mệnh Kim: Gia chủ tuổi này nên chọn quả cầu phong thủy được chế tác từ đá tự nhiên màu xám, màu trắng, màu ghi, màu nâu đất và màu vàng để đặt trong không gian phòng khách. Nguồn năng lượng lan tỏa từ quả cầu sẽ giúp cho người mệnh Kim gặp nhiều bình an, may mắn, cơ hội để phát triển sự nghiệp và thăng tiến trong công việc.

Người mệnh Kim khi sử dụng những quả cầu phong thủy này còn giúp cho bản thân trở nên mạnh mẽ, tự tin để dễ dàng gặt hái nhiều thành công và đạt được vị trí cao trong xã hội.

Người mệnh Mộc: Thích hợp với quả cầu phong thủy đá quý màu xanh lục, xanh nước biển và màu đen. Nguồn năng lượng lan tỏa từ quả cầu đá quý khi đặt tại phòng khách có tác dụng giúp cho người sử dụng khẳng định được địa vị, quyền uy của bản thân cũng như con đường sự nghiệp ngày càng phát triển rực rỡ.

Ngoài ra, quả cầu phong thủy còn giúp cho người sử dụng trở nên vui vẻ, lạc quan, giảm sự bất hòa, bớt giận dữ, nóng vội và tỉnh táo để giải quyết công việc theo hướng đúng đắn nhất. Từ đó, các mối quan hệ trong cuộc sống của họ sẽ ngày càng mở rộng, phát triển như vũ bão và thu về nhiều hợp đồng khủng trong công việc kinh doanh. 

Nếu gia chủ chọn được một quả cầu phong thủy đúng mệnh thì sẽ có được trí tuệ hanh thông, luôn thuận lợi.
Nếu gia chủ chọn được một quả cầu phong thủy đúng mệnh thì sẽ có được trí tuệ hanh thông, luôn thuận lợi.

Người mệnh Thủy: Không nên bỏ qua những quả cầu phong thủy đá tự nhiên màu xanh nước biển, màu đen, màu trắng, màu ghi và màu xám. Gia chủ mệnh Thủy khi đặt trong phòng khách những quả cầu phong thủy màu này sẽ có được sức khỏe cường tráng và tinh thần minh mẫn hơn để vượt qua mọi gian nan, khổ cực.

Năng lượng lan tỏa từ bi cầu phong thủy còn giúp cho người sử dụng có thể làm chủ được bản thân, nâng cao khả năng tự tin, giao tiếp để biết cách cân bằng cảm xúc, tỉnh táo để giải quyết được mọi vấn đề êm đẹp nhất và thành công trong mọi mặt cuộc sống.

Người mệnh Hỏa: Tuyệt đối không nên bỏ qua những quả cầu phong thủy từ đá quý mang màu hồng, màu đỏ, màu tím và màu xanh lục. Các chuyên gia phong thủy cho rằng bi cầu đá quý mang màu sắc này sẽ giúp cho người mệnh Hỏa thuận lợi, suôn sẻ về mọi mặt cuộc sống như sức khỏe, trí tuệ và công việc.

Không những vậy mà nguồn năng lượng phong thủy của quả cầu còn giúp cho người sử dụng gắn kết tình cảm gia đình cũng như có được một đời sống vợ chồng nồng ấm và chuyện tình đôi lứa gắn bó dài lâu. Ngoài ra, quả cầu phong thủy còn giúp cho người sở hữu xua đuổi sự mỏi mệt, căng thẳng, lo lắng và hỗ trợ điều trị căn bệnh trầm cảm nếu chẳng may mắc phải.

Người mệnh Thổ: Những quả cầu phong thủy màu nâu đất, màu vàng, màu hồng, màu tím và màu đỏ là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo nhất mà người mệnh Thổ không nên bỏ qua. Nếu người mệnh Thổ đặt một quả cầu phong thủy trong phòng khách thì sẽ thu nhận về nhiều may mắn và chiêu tài đón lộc đến với cuộc sống.

Bi cầu cũng phát ra nguồn năng lượng tích cực giúp cho chủ nhân có được đầu óc sáng suốt, tinh thần minh mẫn để giữ hòa khí trong các mối quan hệ và vượt qua mọi trở ngại trong cuộc sống. Đặc biệt nhất là quả cầu phong thủy còn giúp cho gia chủ có được một cơ thể khỏe mạnh, tràn trề sức sống và ít bệnh tật. 

Chọn vị trí đặt quả cầu phong thủy trong phòng khách

Phòng khách được xem là không gian chính trong nhà được sử dụng để đối ngoại tiếp khách và cũng là nơi sinh hoạt chung của toàn bộ các thành viên trong gia đình. Chính bởi vậy mà người ta tin rằng việc đặt một quả cầu phong thủy chế tác từ đá quý theo bản mệnh sẽ giúp cho chủ nhà thu hút nhiều nguồn sinh khí để góp phần hòa hợp các mối quan hệ tình cảm trong nhà, chủ với khách và tạo nên không gian sống đầm ấm.

  • Gia chủ nên đặt quả cầu phong thủy nằm ở vị trí gần cửa chính, đối diện cửa ra vào hay trên bàn uống nước. Việc đặt quả cầu phong thủy làm từ đá quý tại vị trí này sẽ giúp cho căn nhà gia tăng nguồn sinh khí và thu hút các năng lượng tiêu cực để các thành viên trong gia đình luôn mạnh khỏe, bình an. 
Gia chủ nên đặt quả cầu phong thủy nằm ở vị trí gần cửa chính, đối diện cửa ra vào hay trên bàn uống nước.
Gia chủ nên đặt quả cầu phong thủy nằm ở vị trí gần cửa chính, đối diện cửa ra vào hay trên bàn uống nước.
  • Bên cạnh đó, gia chủ cũng có thể đặt quả cầu phong thủy tại vị trí trung tâm của căn nhà. Đây được xem là vị trí trong điểm giúp cho ngôi nhà thu hút và phát triển nhiều nguồn khí tốt cho môi trường sống. Ngoài ra, việc đặt quả cầu phong thủy giữa nhà còn đem đến tác dụng giúp cho những người lớn tuổi nâng cao sức khỏe, tinh thần minh mẫn, sảng khoái, tỉnh táo và có trí nhớ dài lâu. Năng lượng của quả cầu phong thủy cũng giúp gia đình luôn bình an, êm ấm và gặp nhiều may mắn trong mọi khía cạnh cuộc sống.
  • Tuy nhiên, chủ nhân cũng không nên đặt quả cầu phong thủy tại vị trí sau ghế sofa. Nguyên nhân bởi theo các nhà phong thủy, ghế sofa cần có chỗ dựa vững chắc, ổn định, bất di bất dịch mà vật phẩm quả cầu đá quý lại tính chuyển động, xoay tròn và bất ổn. Bởi vậy việc đặt quả cầu phong thuỷ ở vị trí này sẽ đem đến nhiều điều xui xẻo cho gia đình đồng thời gây ảnh hưởng xấu đến vận trạch và hút thêm nhiều ám khí xấu từ môi trường xung quanh. 

Một số điều cần lưu ý khi sử dụng quả cầu phong thủy

Trong một vài năm trở lại đây, xu hướng sử dụng quả cầu phong thủy để trưng bày trong không gian phòng khách được đông đảo mọi người yêu thích và ưa chuộng. Quả cầu phong thủy là vật phẩm trân quý được chế tác từ nhiều loại đá quý trong tự nhiên với màu sắc, cân nặng và kích thước đa dạng để mọi người tha hồ chọn lựa.

Không chỉ mang vẻ ngoài hoàn hảo mà quả cầu phong thủy còn đem đến nhiều ý nghĩa tốt lành đối với cuộc sống của người sử dụng. Tuy nhiên để quả cầu phong thủy có thể phát huy tốt đa tác dụng và nguồn năng lượng to lớn của nó, chúng ta cần phải lưu ý một vài điều như sau:

Sử dụng từ đá tự nhiên: Theo nhiều nhà nghiên cứu khoa học, quả cầu phong thủy chỉ có tác dụng tích cực khi được làm từ tự nhiên. Vì vậy trong quá trình chọn mua, gia chủ nên chọn những quả cầu phong thủy được chế tác từ đá quý tự nhiên để bày trí trong phòng khách. Năng lượng lan tỏa từ vật phẩm phong thủy này sẽ giúp đầu óc của người sở hữu trở nên sảng khoái, minh mẫn để giải quyết mọi chuyện tốt đẹp và tích cực nhất.

  • Tuyệt đối không đặt quả cầu phong thủy ở nơi có nhiều sát khí: Trong quá trình đặt quả cầu phong thủy, bạn nên hạn chế đặt vật phẩm này tại nhà bếp, lối ra vào, hành lang hay góc phòng tam giác bởi đây được xem là những vị trí sát khí. Việc đặt quả cầu phong thủy ở đây sẽ khiến cho nguồn khí trong gia đình bị nhiễu loạn và đem đến những điều không tốt đẹp cho những người sống trong nhà.
  • Nạp nguồn năng lượng cho quả cầu: Sau một khoảng thời gian dài sử dụng, quả cầu phong thủy sẽ bị suy giảm sinh khí và tích tụ nhiều nguồn năng lượng tiêu cực. Vì vậy, gia chủ cần phải nạp và kích hoạt năng lượng để quả cầu phong thủy có thể phát huy nhiều công năng nhất. Chủ nhân có thể phơi quả cầu phong thủy dưới ánh nắng buổi sáng để nạp thêm nguồn dương khí cho vật phẩm này với tần suất 2 tháng một lần.
Theo nhiều nhà nghiên cứu khoa học, quả cầu phong thủy chỉ có tác dụng tích cực khi được làm từ tự nhiên.
Theo nhiều nhà nghiên cứu khoa học, quả cầu phong thủy chỉ có tác dụng tích cực khi được làm từ tự nhiên.
  • Ngoài ra, chủ nhân cũng chỉ nên đặt trong không gian phòng khách quả cầu phong thủy nguyên vẹn, nhẵn mịn mà tuyệt đối không trưng bày bi cầu bị biến dạng, nứt vỡ, trầy xước và sứt mẻ. Bởi lẽ quả cầu phong thủy khi bị rơi vỡ sẽ bị tiêu tan năng lượng dương khí tích cực đồng thời hút nhiều ám khí và đem đến cuộc sống của người sử dụng nhiều vận xui. 
  • Tuyệt đối không cho phép người khác chạm vào quả cầu phong thủy của mình một cách thường xuyên. Bên cạnh đó, chủ nhân cũng không nên di chuyển vị trí đặt bi cầu phong thủy trong phòng khách. Việc làm này dẫn đến việc quả cầu phong thủy bị tiêu tan nguồn năng lượng tự nhiên vốn có và không có công năng tích cực nào cho người sử dụng.
  • Bạn nên vệ sinh sạch sẽ quả cầu phong thủy để tránh làm vật phẩm này bị dính nhiều bụi bẩn. Người ta tin rằng lớp bụi bẩn từ môi trường sống sẽ làm che lấp đi hào quang của quả cầu phong thủy. Từ đó, vật phẩm này sẽ bị suy giảm thiểu nguồn năng lượng tích cực khiến cho chủ nhân gặp điều xui rủi và làm chuyện gì cũng khó khăn, thất bại.

Mua quả cầu phong thủy ở đâu uy tín và chất lượng?

Hiện nay do nhu cầu mua tặng và sử dụng quả cầu phong thủy để đặt không gian nhà ở của người tiêu dùng ngày càng gia tăng nên đã có nhiều cơ sở kinh doanh bán hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng với những tin quảng cáo mỹ miều trên mây.

Nếu không cẩn thận và trang bị cho bản thân những kiến thức cần thiết thì người mua hàng rất dễ mua phải quả cầu phong thủy làm từ đá giả. Bởi vậy, để tránh tình trạng tiền mất tật mang mà không đem lại tác dụng thực tế nào thì cách dễ dàng nhất đó chính là khách hàng nên tìm hiểu kĩ càng những thông tin về đơn vị kinh doanh mà mình đang có ý định mua quả cầu phong thủy.

Song song với đó, quý khách hàng cũng có thể tham khảo ý kiến từ người thân hoặc bạn bè để có thể chọn ra được cửa hàng uy tín chuyên cung cấp các sản phẩm đá phong thủy và mua hàng. Nếu bạn vẫn đang còn phân vân chưa biết địa điểm nào bán quả cầu phong thủy uy tín và chất lượng cao trên thị trường hiện nay thì có thể cân nhắc đến ngay hệ thống Thạch Anh Việt.

Với hơn 8 năm kinh nghiệm, Thạch Anh Việt hiện đã cung cấp ra thị trường rất nhiều mẫu quả cầu phong thủy với đa dạng chủng loại đá quý, kích cỡ, cân nặng và màu sắc cho khách hàng thỏa sức chọn lựa. Ngoài ra Thạch Anh Việt cũng nhận chế tác sản phẩm theo yêu cầu của người mua hàng.

Vì vậy, quý khách chỉ cần cung cấp cho chúng tôi những thông tin về cân nặng, kích thước và loại đá quý là sẽ nhận về một quả cầu phong thủy theo sở thích cá nhân trong thời gian ngắn nhất. Tất cả các sản phẩm quả cầu phong thủy tại Thạch Anh Việt đều được chứng nhân làm từ đá quý tự nhiên do Trung tâm đá quý Việt Nam đích thân kiểm định nên quý khách hoàn toàn có thể yên tâm về nguồn gốc vật phẩm.

Thạch Anh Việt cũng là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam tiến hành thanh tẩy và kích hoạt năng lượng cho quả cầu phong thủy. Sở hữu đội ngũ thầy phong thủy cao tay, từng quả cầu đá quý trước khi bày bán ra thị trường đều sẽ được tẩy uế sạch sẽ các nguồn ám khí cũng như trì chú để kích hoạt các năng lượng tiêu cực. Nhờ vào đó, quả cầu phong thủy sẽ luôn ẩn chứa nguồn năng lượng vô cùng mạnh mẽ và đem đến cho cuộc sống con người nhiều vận may.

Thạch Anh Việt hiện đã cung cấp ra thị trường rất nhiều mẫu quả cầu phong thủy với đa dạng chủng loại đá quý, kích cỡ.
Thạch Anh Việt hiện đã cung cấp ra thị trường rất nhiều mẫu quả cầu phong thủy với đa dạng chủng loại đá quý, kích cỡ.

Chưa dừng lại ở đó, Thạch Anh Việt còn đưa ra chính sách miễn phí giao hàng cho sản phẩm quả cầu phong thủy trên phạm vi toàn quốc với mọi cân nặng và kích thước. Do đó, sau khi quý khách chọn mua và đặt sản phẩm, Thạch Anh Việt sẽ cho đội ngũ nhân viên vận chuyển quả cầu đến tận tay mà không mất thêm chi phí vận chuyển. Từ dó, khách hàng có thể tiết kiệm được một phần ngân sách chi tiêu cho gia đình của mình.

Hơn nữa, Thạch Anh Việt cũng cho phép quý khách hàng kiểm tra và đổi trả sản phẩm quả cầu phong thủy. Sau khi nhận hàng và kiểm tra nhận thấy quả cầu phong thủy bị sai sót từ nhà sản xuất như biến dạng, rơi vỡ, sai chủng loại, màu sắc, số lượng hoặc cân nặng, khách hàng có thể liên hệ để đổi trả qua sản phẩm khác có cùng mức giá trị.

Đặc biệt, đối với những đơn hàng bị phát hiện là quả cầu phong thủy đá giả, đá nhân tạo nhuộm màu kém chất lượng, Thạch Anh Việt xin cam kết chịu trách nhiệm và bồi thường cho khách hàng lên đến 200% giá trị ban đầu của vật phẩm.

Ngoài ra, Thạch Anh Việt còn sở hữu đội ngũ nhân viên tư vấn vô cùng nhiệt tình được đào tạo bài bản và chuyên sâu về lĩnh vực phong thủy. Chính bởi vậy mà quý khách không cần lo lắng khi đến mua quả cầu phong thủy tại đây. Nhân viên tư vấn của chúng tôi sẽ giúp cho bạn có được một quả cầu phong thủy không chỉ hợp mệnh, hợp tuổi mà còn đem lại nhiều vận may trong cuộc sống thường nhật.


Trên đây là hướng dẫn cách đặt quả cầu phong thủy ở phòng khách thu hút tài lộc. Hy vọng những thông tin tham khảo vừa tổng hợp trên của chúng tôi sẽ giúp cho quý độc giả có thêm nhiều kiến thức để chọn cho mình một quả cầu phong thủy hợp mệnh và đặt tại vị trí phù hợp trong phong khách. Từ đó mang đến cho bản thân nhiều tiền tài và công danh sự nghiệp vững vàng. Nếu quý độc giả có câu hỏi nào cần giải đáp hay có ý định mua quả cầu phong thủy thì có thể gọi đến số hotline 0922 33 66 79 của Thạch Anh Việt để được chúng tôi hỗ trợ và giúp đỡ. Xin trân trọng cám ơn!

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *