Cách thanh tẩy và nạp năng lượng đá Thạch Anh kích hoạt tài lộc

Đá Thạch Anh sau một khoảng thời gian sử dụng sẽ bị các năng lượng tiêu cực từ chủ nhân, môi trường cũng như mọi người xung quanh khiến cho nguồn nguyên khí tự nhiên đó của nó hao hụt đáng kể. Đặc biệt là đối với những người thường xuyên dùng tinh thể đá Thạch Anh để trị liệu lại càng phải thanh tẩy và nạp năng lượng định kỳ.

Vì sao cần thanh tẩy và nạp năng lượng đá Thạch Anh?

Rung động của một tinh thể đá tự nhiên thường bị ảnh hưởng bởi dòng năng lượng và ánh sáng đi qua nó. Đá Thạch Anh không chỉ hấp thụ rung động từ chủ nhân của nó mà nó còn thu hút bất cứ nguồn nguyên khí nào từ môi trường xung quanh chung.

Trong khoảng thời liên tục sử dụng, đá Thạch Anh không được làm sạch thì năng lượng trong nó dễ bị bão hòa mà thậm chí còn hấp thụ những năng lượng tiêu cực. Vì vậy, khi mới mua vật phẩm từ đá Thạch Anh, người sử dụng cần phải thanh tẩy nó một cách kỹ càng.

Thạch Anh bảo vệ không gian sống của con người dựa trên việc hấp thụ và chuyển hóa các nguồn năng lượng tiêu cực thành vượng khí.
Đá Thạch Anh hấp thụ và chuyển hóa các nguồn năng lượng tiêu cực thành vượng khí

Một số nghiêm cứu đã chứng minh, theo thời gian sử dụng đá Thạch Anh không chỉ hấp thụ năng lượng dương mà đôi khi còn bị lẫn những năng lượng tiêu cực vào bên trong phiến đá. Điều này khiến cho năng lượng tự nhiên trong đá Thạch Anh cũng hao hụt đáng kể.

Hơn thế nữa khi sử dụng các vật phẩm phong thuỷ được chế tác từ đá Thạch Anh, gia chủ sẽ không tránh khỏi việc bị người lạ động chạm vào dẫn đến nhiều điều xui rủi và ảnh hưởng đến vận may của chủ nhân sở hữu.

Việc thanh tẩy và nạp năng lượng cho đá Thạch Anh tương tự như một chiếc xe hơi được thay dầu cho động cơ định kỳ. Về mặt kỹ thuật, chiếc xe đó vẫn có thể chạy bình thường nếu như không thay dầu. Tuy nhiên, động cơ của máy sẽ không hoạt động được tối ưu mà nếu để quá lâu quá thì động cơ của xe hơi sẽ ngừng chạy.

Đá Thạch Anh tự nhiên cũng như vậy. Mặc dù năng lượng từ trường của loại đá quý này luôn bao phủ xung quanh nhưng sẽ tốt hơn nếu chủ nhân của nó thường xuyên loại bỏ những năng lượng cũ và tiến hành nạp lại năng lượng mới tốt hơn.

Cách thanh tẩy và nạp năng lượng đá Thạch Anh 

Các tinh thể đá quý tự nhiên khi vẫn còn nằm sâu bên trong lòng đất sẽ không cần phải nạp năng lượng bởi chúng lấy nguồn năng lượng tự nhiên từ đất mẹ bao lao và vũ trụ rộng lớn. Nhưng một khi đã đưa Thạch Anh lên  sử dụng thì khả năng tự sạc năng lượng sẽ bị tiêu tan.

Vì vậy, việc thanh tẩy và nạp năng lượng cho đá Thạch Anh chính là cần phải để chúnng tiếp xúc trực tiếp với nguồn nguyên khí của tự nhiên như: nước, ánh sáng mặt trời, mặt trăng, muối, đất,… 

Cách thanh tẩy và nạp năng lượng đá Thạch Anh kích hoạt tài lộc
Cách thanh tẩy và nạp năng lượng đá Thạch Anh kích hoạt tài lộc

Nhưng không phải cái gì cũng có khả năng thanh tẩy và nạp năng lượng cho đá Thạch Anh mà phải dựa theo nhiều yếu tố như định lượng hay tần số. Ví dụ như gỗ trắc xanh (Palo Santo) sở hữu khả năng thanh tẩy tuyệt vời tương tự như Trầm hương nhưng lại không thể dùng để tiến hành nạp lại năng lượng cho đá Thạch Anh.

Sau đây Thạch Anh Việt sẽ hướng dẫn cho bạn một số cách thanh tẩy và nạp năng lượng đá Thạch Anh để kích tài kích vận chuẩn nhất. Những phương pháp này đã được chúng tôi kiểm chứng bằng các công cụ máy móc đo từ trường của đá trước và sau khi thực hiện. Tất cả đều đem lại kết quả rất khả quan và được nhiều chuyên gia công nhân.

#1. Sử dụng muối biển tự nhiên

Để thanh tẩy và nạp năng lượng đá Thạch Anh, chúng ta có thể sử dụng dung dịch muối. Đầu tiên, ta cho đá Thạch Anh vào bát muối biển khô trong khoảng vài tiếng đồng hồ hoặc ngâm đá trực tiếp vào dung dịch nước muối biển được pha loãng trong vòng 3 tiếng. Cuối cùng tiến hành rửa lại đá bằng nước sạch và để đá ở những nơi khô thoáng.

Đây là phương pháp thanh tẩy và nạp năng lượng đơn giản nhưng chỉ phù hợp với các loại đá phong thủy tự nhiên có độ cứng từ 4.0 Mohs trở lên. Nguyên nhân bởi vì những loại đá có độ cứng dưới 4.0 rất dễ bị muối biển ăn mòn. Lưu ý, chỉ nên sử dụng muối biển tự nhiên hoặc loại muối hồng Himalaya mà không nên sử dụng muối hạt đã qua quá trình tẩy trắng.

Để thanh tẩy đá Thạch Anh, chúng ta có thể sử dụng dung dịch muối. Đầu tiên, ta cho đá Thạch Anh vào bát muối biển khô trong khoảng vài tiếng đồng hồ.
Để thanh tẩy đá Thạch Anh, chúng ta có thể sử dụng dung dịch muối

#2. Sử dụng ánh sáng mặt trời, mặt trăng

Một cách thanh tẩy và nạp năng lượng đá Thạch Anh đơn giản mà bạn không nên bỏ qua đó là ngâm đá vào trong nước sạch (tốt nhất là nước mưa) và phơi ngoài ánh nắng ban mai cỡ 2 đến 3 tiếng đồng hồ để cho đá có thể hấp thụ nước cũng như năng lượng ánh sáng mặt trời.

Thời điểm tốt nhất để chúng ta áp dụng phương pháp thanh tẩy và nạp năng lượng này trong năm chính là 12 giờ trưa của các ngày Hạ Chí hoặc trong ngày tết Đoan Ngọ. Đây là thời gian mà ánh sáng mặt trời chứa nguồn năng lượng dương lớn nhất, cũng như đá Thạch Anh có thể hấp thu được nhiều nhất.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tiến hành thanh tẩy và nạp năng lượng cho đá Thạch Anh dựa vào ánh sáng mặt trăng vào các ngày rằm, đêm trăng tròn hoặc đêm trung thu vì đây là khoảng thời gian ánh trăng mạnh mẽ nhất.

Một cách thanh tẩy đá Thạch Anh đơn giản mà bạn không nên bỏ qua đó là ngâm đá vào trong nước sạch và phơi ngoài ánh nắng ban mai cỡ 2 đến 3 tiếng đồng hồ.
Một cách thanh tẩy đá Thạch Anh nữa là dùng ánh sáng mặt trăng, mặt trời

#3. Sử dụng Âm thanh

Mỗi một âm thanh phát ra trong cuộc sống đều sẽ có một tần số rung động nhất định. Bởi vậy, chúng ta có thể sử dụng những luồng âm thanh thuần khiết như tiếng chuông gió, nhạc thiền, nhạc giao hưởng, tiếng sáo, tiếng mõ,…để tiến hành thanh tẩy và nạp năng lượng cho đá Thạch Anh.

Tuy nhiên, phương pháp này không hề đơn giản mà chỉ nên áp dụng trong môi trường không bị ô nhiễm môi trường và cần sự tịnh tâm cao. Ví dụ như trên rừng núi, chùa đình miếu ít người qua lại hoặc trong các phòng thiền định.

Đây có thể nói là phương pháp đem lại hiệu quả tương đối cao nhưng lại rất khó để thực hiện hoàn mỹ. Vì vậy, Thạch Anh Việt khuyên bạn chỉ nên chọn lựa phương pháp này khi đáp ứng được đủ những điều kiện trên để đem lại hiệu quả tất nhất.

Phương pháp này không hề đơn giản mà chỉ nên áp dụng trong môi trường không bị ô nhiễm môi trường và cần sự tịnh tâm cao.
Phương pháp thanh tẩy đá Thạch Anh bằng âm thanh không hề đơn giản

#4. Sử dụng rượu trắng 

Rượu trắng chính là một trong những chất liệu được sử dụng phổ biến để thanh tẩy vật phẩm phong thủy. Bạn có thể sử dụng rượu trắng với nồng độ cồn cao khoảng từ 40 độ trở lên ngâm trong vòng từ 3 cho đến 5 tiếng sau đó rửa sạch bằng nước. Tiếp theo, bạn lấy khăn ấm lau qua và đem đá Thạch Anh ra phơi nắng cho nhanh khô. 

Điều mà bạn đặc biệt lưu ý đó chính là tuyệt đối không được áp dụng cách này để thanh tẩy cho những loại vật phẩm phong thuỷ chế tác từ đá Thạch Anh có bọc vàng, bọc bạc bởi lượng cồn trong rượu sẽ làm ảnh hưởng và làm mài mòn chất liệu kim loại.

Rượu trắng chính là một trong những chất liệu được sử dụng phổ biến để thanh tẩy vật phẩm phong thủy
Rượu trắng chính là chất liệu được sử dụng để thanh tẩy đá Thạch Anh

#5. Sử dụng đất tự nhiên

Chôn đá sâu dưới đất hay nói theo cách khác là đưa đá về với đất mẹ là cách thanh tẩy và nạp năng lượng được nhiều người ứng dụng nhất hiện nay. Các bạn có thể chôn đá Thạch Anh trong vườn nhà hoặc chậu cây trong vài ngày để đảm bảo tất cả các nguồn năng lượng tiêu cực từ đá được thoát ra khỏi tinh thể và thâm nhập sâu trong đất.

Bên cạnh đó, đá Thạch Anh sẽ hấp thụ lại năng lượng dương từ đất. Sau khi đào đá lên, chúng ta cần rửa lại đá bằng nước sạch, lau bằng khăn ấm và để đá khô tự nhiên từ đó đá Thạch Anh ẩn chứa nhiều nguyên khí nhất.

Với phương pháp này, Thạch Anh Việt khuyên bạn nên chôn đá Thạch Anh dưới đất vườn trồng cây lâu năm hoặc dưới những tán cây lớn trong rừng, công viên,.. gần nhà. Đây là những khu vực sẽ giúp đá Thạch Anh tiếp thu được nhiều nguồn năng lượng dương nhất.

Một trong những cách hữu ích để thanh tẩy cho đá Thạch Anh phong thủy đó chính là chôn đá sâu dưới đất hay nói theo cách khác là đưa đá về với đất mẹ.
Cách hữu ích để thanh tẩy cho đá Thạch Anh là chôn đá sâu dưới đất

#6. Sử dụng nước tự nhiên

Cách thanh tẩy và nạp năng lượng đá Thạch Anh đơn giản để kích hoạt tài vận mà bạn không thể không nhắc đến là rửa tinh thể đá quý dưới dòng nước chảy tự nhiên. Việc này vừa làm sạch cho đá vừa mang công năng nạp năng lượng. Tuy nhiên nguồn nước tốt nhất bạn nên sử dụng là nguồn nước suối, sông, thác nước lớn hoặc khi mưa lớn.

Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng nước suối đóng chai hoặc nước tinh khiết để tẩy rửa cho đá Thạch Anh. Hãy để khối đá dưới dòng chảy tối thiểu trong vòng một tiếng đồng hồ sau đó để đá ngoài ánh nắng khô một cách tự nhiên.

Cách thanh tẩy và nạp năng lượng đá Thạch Anh đơn giản để kích hoạt tài vận mà bạn không thể không nhắc đến là rửa tinh thể đá quý dưới dòng nước chảy tự nhiên.
Để đá Thạch Anh dưới nguồn nước tự nhiên như sông, suối hoặc thác nước

#7. Sử dụng Trầm hương

Thanh tẩy và nạp năng lương đá Thạch Anh bằng trầm hương tuy không còn mới mẻ nhưng rất hữu hiệu. Bởi từ lâu Trầm hương đã được biết đến với tác dụng không chỉ giúp không gian sống trở nên trong lành, thanh khiết hơn mà còn giúp tẩy uế, thanh tẩy và các loại tà khí.

Vì thế, nhiều người có thể dùng nhang Trầm hương, các thanh gỗ trầm hương hay bột Trầm hương để xông và tiến hành hơ khói trầm xung quanh đá Thạch Anh phong thủy. Khói Trầm sẽ hòa quyện vào trong các khối đá và cuốn đi những âm khí tiêu cực. Nên làm như vậy khoảng từ 20 cho đến 30 phút để thanh lọc toàn bộ năng lượng tiêu cực trong đá Thạch Anh.

Thanh tẩy bằng trầm hương là một cách tẩy uế các loại vòng đá, đá Thạch Anh phong thủy tuy không còn mới mẻ nhưng hữu hiệu nhất.
Thanh tẩy và nạp năng lượng đá Thạch Anh bằng trầm hương rất hữu hiệu

#8. Sử dụng sức mạnh tâm trí 

Nếu bạn là người thường xuyên thực hành khí công, thiền, định, nhân điện, reiki,… thì có thể sử dụng chính năng lượng của bản thân để tiến hành thanh tẩy và nạp lại năng lượng cho đá Thạch Anh. Bạn hãy đặt đá trong lòng bàn tay và tưởng tượng xung quanh đang có một luồng khí màu trắng chiếu thẳng xuống đỉnh đầu, thông qua tay bao để trùm cả viên đá Thạch Anh.

Sau đó, hãy tưởng tượng luồng ánh sáng này sẽ cuốn đi những nguồn năng lượng tiêu cực, ma quỷ và âm khí ra khỏi viên đá. Cuối cùng là dùng bàn tay còn lại đặt lên trên phiến đá Thạch Anh và tiến hành xoay tay theo chiều kim đồng hồ quanh viên đá đồng thời hình dung đang nạp nguồn năng lượng tích cực vào. 

Bạn có thể gửi sự yêu thương và tinh thần tích cực vào đá Thạch Anh để thúc đẩy quá trình thực hiện. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể mang theo viên đá này bên người trong suốt quá trình thiền định như pháp khí riêng của bản thân. Nếu làm việc này một cách thường xuyên thì viên đá Thạch Anh sẽ tăng thêm sự gắn kết với chủ nhân của nó.

Nếu bạn là người thường xuyên thực hành khí công, thiền, định, nhân điện, reiki,… thì có thể sử dụng chính năng lượng của bản thân để tiến hành thanh tẩy cũng như nạp lại năng lượng cho đá Thạch Anh.
Phù hợp với người thường xuyên thực hành khí công, thiền, định, nhân điện,…

Trên đây là những cách “thanh tẩy và nạp năng lượng đá Thạch Anh để kích tài, kích lộc”. Nếu bạn đang sở hữu cho mình những khối đá Thạch Anh thì hãy áp dụng một trong những phương pháp đã được chúng tôi chia sẻ ở trên. Điều này vô cùng cần thiết đối với những sản phẩm phong thủy có quá trình sử dụng lâu dài. Chúc các quý độc giả thành công!

Bình luận (13)

  1. Nguyễn Trường Giang says: Trả lời

    Tôi thấy các chôn xuống đất là tốt nhất, tôi vẫn thường làm như vậy và thấy hiệu quả. Có điều nên chọn đất chỗ nào đó ít sỏi thôi, đất mịn là tốt nhất nó đỡ xước đồ của mình. Chúc mọi người may mắn

  2. Nguyễn Hoà says: Trả lời

    Mình thấy mọi người hay mang lên chùa nhờ thầy cúng cho, cái đó có phải là thanh tẩy với nạp năng lương không thế

    1. Kha Lê says: Trả lời

      Hình như không phải đâu bạn, thanh tẩy vs nạp nó về phạm trù năng lượng tự nhiên rồi. Cái này đo được sao ý, còn trì trú nó thuộc phạm trù tâm linh. Mình cũng không rõ cái nào tốt hơn.

    2. Lâm Sung says: Trả lời

      Có phải đồ thờ cúng đâu, tự mình làm được mà

  3. Phạm Tùng says: Trả lời

    Tôi thì hay phơi đá ngoài trời và hay chọn những ngày thời tiết vừa nắng vừa mưa. Nhất là sắp có bão thì tôi lại phơi nước mưa. Có quả cầu dùng hơn 10 năm nay vẫn bóng, sáng và màu còn đậm hơn đấy.

  4. Lê Văn Hoàng says: Trả lời

    Mình cứ mang lên chỗ Thạch Anh Việt nhờ làm hộ, gửi cốc cà phê là xong

    1. Vu Thi Huong says: Trả lời

      Bên đó nhận làm hộ hả bạn, phí có đắt không thế?

      1. Văn Thành says: Trả lời

        Tôi nhờ ở đó mấy lần mà các em không lấy tiền đâu. Nhưng tôi vẫn cám ơn người ta bằng 1 ly nước cam.

  5. Đại Phong says: Trả lời

    Thả xuống sông cái rất tốt nhé, mọi người cứ thử xem

  6. Lương Hữu Tuấn says: Trả lời

    web này đưa mấy phương pháp tôi thấy hợp lý nè, chứ cứ thầy với chả trò toàn tốn tiền chả biết tốt thật không

  7. Mai Lâm says: Trả lời

    Mình thấy nhiều người chơi đá ngoài thanh tẩy nạp năng lượng còn trấn nữa. Cái này là như nào nhỉ? Có bác nào biết chỉ em dùm.

  8. Nguyễn Thị Hoa says: Trả lời

    Vòng tay thạch anh thì làm cách nào là tốt nhất nhỉ mọi người

  9. Truong Thuy says: Trả lời

    Tôi có cái tháp văn xương dùng mấy năm nay rồi, ngày đầu mua về con học thấy chăm hẳn giờ thì hơi biếng. Chắc cần thanh tẩy với nạp lại năng lượng nhỉ?

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *