Cây đào tiên bằng đá phong thuỷ là gì? Có mấy loại? Đặt ở đâu?

Cây đào tiên bằng đá phong thuỷ là gì? Có mấy loại? Đặt ở đâu? là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm, gửi về Thạch Anh Việt muốn được giải đáp. Bởi vậy, trong bài viết hôm nay, các chuyên gia phong thủy của chúng tôi xin chia sẻ tới bạn một số thông tin liên quan đến mẫu vật phẩm phong thủy này. 

Cây đào tiên bằng đá phong thuỷ là gì?

Cây đào tiên bằng đá phong thủy là vật phẩm phong thủy được chế tác từ các dòng đá tự nhiên như: đá Thạch Anh, ngọc Hoàng Long, đá Cẩm Thạch… được các nghệ nhân chế tác theo hình dáng cây 108 quả, 88 quả, 68 quả, 38 quả, 28 quả, 18 quả, 12 quả… với nhiều kích thước khác nhau.

Cây đào tiên bằng đá phong thủy là vật phẩm phong thủy được chế tác từ các dòng đá tự nhiên cao cấp
Cây đào tiên bằng đá phong thủy là vật phẩm phong thủy được chế tác từ các dòng đá tự nhiên cao cấp

Vật phẩm được chế tác với quả được chế tác hoàn toàn từ đá Thạch Anh tự nhiên hoặc ngọc Hoàng Long, phần lá hoàn toàn bằng đá cẩm thạch, phần thân của cây được tạo từ chất liệu thạch cao cao cấp , phần chậu cây bằng chất liệu đá cẩm thạch rải đầy vụn Thạch Anh tự nhiên.

Mẫu vật phẩm mang nhiều ý nghĩa đặc biệt về phong thủy đời sống cũng như sức khỏe người dùng. Vật phẩm thường được sử dụng đặt trên bàn làm việc, trong không gian phòng khách, phòng thời để chiêu tài lộc, may mắn. Mang lại năng lượng tích cực mở đường cho công danh sự nghiệp phát triển và hạn chế, hỗ trợ điều trị một số bệnh lý về thần kinh, xương khớp…

Ý nghĩa của cây đào tiên phong thủy

Không chỉ là vật phẩm trang trí cho không gian thêm sang trọng tinh tế mà cây đào tiên đá phong thủy còn được biết đến với ý nghĩa đặc biệt. Trong phong thủy, cây đào tiên chính là hình ảnh tượng trương cho sự sung túc, thịnh vượng và sự trường thọ, mang lại nhiều điều tốt lành, hóa giải được tà khí xung quanh.

Cũng bởi những ý nghĩa tốt đẹp này mà vật phẩm được nhiều người lựa chọn sử dụng cũng như dành tặng cho người thân, bạn bè, các sếp trong những dịp khai trương, tân gia nhà mới… Vật phẩm thay cho lời chúc tốt đẹp nhất đến với gia chủ.

Ý nghĩa về phúc lộc trường thọ

Quả đào tiên trong truyền thuyết được biết đến với ý nghĩa trường sinh bất lão, bày trí cây đào tiên trong nhà giúp gia đình tránh được khỏi bệnh tật, tai ương, cải thiện sức khỏe gia đình. 

Ngoài ra, quả đào cũng chính là biểu tượng của tuổi thanh xuân, hoa đào nở vào mùa xuân từ đó mới kết quả. Cũng vì vậy mà vật phẩm cũng tượng trưng cho hạnh phúc hôn nhân. Với những ai đang độc thân mong muốn tìm được người thương cũng có thể chọn vật phẩm để trưng bày nhằm mở đường cho nhân duyên đi tới.

Cành đào tiên hay quả đào tiên thường gắn liền với các chú tiểu, tượng trưng cho phúc đức, đức hạnh của con người. Với ý nghĩ mong muốn gia đình luôn sum vầy, quây quần, con đàn cháu đống, hạnh phúc viên mãn bên nhau.

Cây đào tiên phong thủy có nhiều ý nghĩa đặc biệt với đời sống và sức khỏe
Cây đào tiên phong thủy có nhiều ý nghĩa đặc biệt với đời sống và sức khỏe

Thu hút may mắn, tài lộc

Cây đào tiên bằng đá phong thủy với nguồn năng lượng dương khí cực tốt. Đây là yếu tố để chủ mệnh có thể thu hút tài lộc may mắn cho bản thân, giúp chiêu mộ tiền tài, sự nghiệp được phát triển hành thông suôn sẻ, gặt hái được nhiều thành công.

Cũng bởi vậy mà nhiều nhà kinh doanh, đầu tư vấn hay chọn cây đào tiên tài lộc đá phong thủy để bàn làm việc để mang lại năng lượng tích cực, giúp cuộc sống sung túc, thịnh vượng hơn.

Giúp công danh sự nghiệp phát triển

Mẫu vật phẩm cây đào tiên bằng đá tự nhiên cao cấp với nguồn năng lượng dương khí mạnh. Những năng lượng này có thể kích hoạt cho trí não được minh mẫn hơn, giảm căng thẳng mệt mỏi, hạn chế được những áp lực trong công việc. Từ đó có thể tập trung tư duy, sáng tạo trong công việc để đưa ra những quyết định đúng đắn nhất.

Dáng cây đào tiên cực kỳ khỏe khoắn, trực nghĩa tán luôn xòe rộng sum suê. Trong phong thủy chính là thể hiện của sự vươn lên, vươn xa, công danh sự nghiệp được phát triển vững chắc, thu hút may mắn tài lộc cực kỳ tốt.

Xua đuổi năng lượng tiêu cực

Cây đào tiên còn được gọi là “thần thụ thiên mộc” được xem như là một pháp khí xua đuổi những điều không may mắn, từ xưa gỗ đào chuyên được dùng để làm những con dấu, bùa hộ mệnh. Ngoài ý nghĩa này, chất liệu đá tự nhiên cũng mang những nguồn năng lượng cát khí giúp xua đuổi vận xui, mang lại nhiều điều may mắn.

Khi đặt mẫu cây đào tiên bằng đá phong thủy trên bàn làm việc có thể tránh được tiểu nhân phá hoại, chơi xấu sau lưng. Nguồn năng lượng cũng giúp gắn kết các mối quan hệ đồng nghiệp và đối tác làm ăn, từ đó mở được cho công danh, sự nghiệp phát triển.

Hỗ trợ cải thiện sức khỏe

Bên cạnh những ý nghĩa về mặt phong thủy thì cây đào tiên đá phong thủy còn được biết đến với khả năng cải thiện tình trạng bệnh tật. Nếu đặt vật phẩm ở cung Thiên Y sẽ giúp chủ mệnh cải thiện được các căn bệnh lâu năm và giúp cho sức khỏe được tiến triển tốt hơn.

Ngoài ra, vật phẩm cũng được chế tác từ chất liệu đá tự nhiên cao cấp với nguồn năng lượng dương khí mạnh giúp hỗ trợ một số bệnh về hệ thần kinh hiệu quả như: bệnh mất ngủ, khó tập trung, rối loạn thần kinh, giảm trí nhớ… và một số bệnh về hệ xương khớp, tiêu hóa cực kỳ hiệu quả.

Cây đào tiên bằng đá phong thuỷ có những loại nào?

Cây đào tiên bằng đá phong thủy hiện nay được chế tác với nhiều chất liệu kiểu dáng khác nhau, nhằm đáp ứng phù hợp với mọi không gian như: phòng làm việc, phòng khách, phòng thờ… Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay phổ biến nhất là những mẫu cây đào được chế tác từ đá Thạch Anh và ngọc Hoàng Long, khi bạn lựa chọn cũng có thể chọn theo chất liệu.

Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn theo số lượng quả có trên các cây, thường sẽ có các mẫu như: cây đào tiên bằng đá phong thủy 108 quả, cây 88 quả, cây 68 quả, cây 38 quả, cây 28 quả, cây 18 quả, cây 12 quả… Mỗi loại cũng sẽ có nhiều kích thước khác nhau để bạn lựa chọn nhằm đáp ứng phù hợp với không gian.

Vậy tại sao lại để số lượng quả như vậy? có ý nghĩa gì? chi tiết bạn có thể tham khảo ngay các thông tin sau.

Cây đào đá phong thủy 108 quả

Theo quan niệm phong thủy, cây đào tài lộc đá tự nhiên có ý nghĩa mang lại may mắn, tài lộc, thành công trong sự nghiệp, công thành danh toại. Cũng bởi vậy mà những người làm kinh doanh, buôn bán, lãnh đạo của các chủ doanh nghiệp nên chọn đặt tài văn phòng, công ty để tăng năng lượng tích cực.

Con số 108 quả đào tượng trưng cho việc loại bỏ được 108 phiền não trong 3 kiếp, giúp cho tâm linh luôn được thanh tịnh, giúp con người tránh khỏi được những điều thị phi không mong muốn trong công việc cũng như trong cuộc sống hàng ngày. 

Cây đào đá phong thủy 108 quả đặt trong không gian phòng khách
Cây đào đá phong thủy 108 quả đặt trong không gian phòng khách

Mẫu cây đào đá phong thủy 108 quả trên thị trường hiện nay được chế tác với nhiều hình dáng, kích thước khác nhau. Tuy nhiên, đây cũng là một trong những mẫu vật phẩm có kích thước khá lớn, phù hợp để trưng bày tại không gian phòng khách hoặc tại văn phòng. 

Với hai loại chính là cây đào tiên đá Thạch Anh cao cấp và cây đào ngọc Hoàng Long, đặc biệt với thạch anh hồng và ngọc Hoàng Long màu vàng đều phù hợp với những người thuộc Mệnh Hỏa và mệnh Thổ.

Hiện tại, cây đào đá phong thủy 108 quả đá Thạch Anh hồng tự nhiên với kích thước lớn, đặt phòng khách đang có mức giá 150.000.000 VNĐ – 185.000.000 VNĐ, còn cây đào đá phong thủy 108 quả ngọc Hoàng Long có giá từ 125 triệu – 150 triệu tùy vào kích thước vật phẩm.

Cây đào đá phong thủy 88 quả

Cây đào đá phong thủy 88 đá tự nhiên mang trong mình nhiều ý nghĩa đặc biệt, đây cũng là món quà cực kỳ ý nghĩa để bạn có thể giành tặng người thân, bạn bè, hoặc tặng cho sếp của mình trong những dịp sinh nhật. Cây đào với 88 quả tượng trưng cho sự may mắn, tài lộc.

Trong phong thủy, số 8 là số của phát tài, phát lộc, trong khi đó 2 số 8 gần nhau sẽ mang ý nghĩa  nhiều may mắn, tài lộc tăng lên gấp bội. Không chỉ dừng lại ở ý nghĩa của con số 88 mà vật phẩm được chế tác từ những chất liệu đá tự nhiên cao cấp mang năng lượng vượng khí giúp công việc được phát triển thuận lợi, thu hút may mắn tài lộc, giúp công thành danh toại, cuộc sống ấm no, đủ đầy.

Cây đào đá phong thủy 88 đá tự nhiên với ý nghãi may mắn, phát tài
Cây đào đá phong thủy 88 đá tự nhiên với ý nghãi may mắn, phát tài

Mẫu cây đào đá phong thủy 88 đá phong thủy được chế tác với nhiều kích thước khác nhau, với phần quả từ chất liệu thạch anh tự nhiên hoặc ngọc Hoàng Long, phần lá và chậu là đá cẩm thạch cao cấp… Cây được tạo với nhiều kiểu dáng ấn tượng tinh tế.

Với hai mẫu vật phẩm chế tác từ ngọc Hoàng Long và đá Thạch Anh tự nhiên cũng có nhiều mức giá khác nhau. Tuy nhiên với những mẫu có kích thước trung bình thì đá Thạch Anh tự nhiên có giá từ 120.000.000 VNĐ và cây đào ngọc Hoàng Long có giá từ 90.000.000 VNĐ

Cây đào tiên đá phong thủy 68 quả

Tại sao, cây đào tiên đá phong thủy 68 quả lại được nhiều người ưa chuộng đến vậy. Không chỉ bởi kiểu dáng đơn giản, phù hợp với mọi không gian. Vật phẩm còn có nhiều ý nghĩa đặc biệt, theo quan niệm dân gian, số 68 tượng trưng cho thịnh vượng và phát triển. 

Bởi lẽ, số 6 là lục có nghĩa gần với lộc mang ý nghĩa tiền tài, phát lộc, đây được xem là con số may mắn, khi kết hợp với số 8 có nghĩa là phát, phát lộc phát tài. Bởi vậy mà vật phẩm được giới doanh nhân ưa chuộng đặt bàn làm việc để thu hút tài lộc, công việc được thuận buồm xuôi gió.

Cây đào phong thủy 68 quả thu hút tài lộc, công việc được thuận buồm xuôi gió
Cây đào phong thủy 68 quả thu hút tài lộc, công việc được thuận buồm xuôi gió

Cùng với đó là chất liệu đá Thạch Anh tự nhiên, ngọc Hoàng Long là hai chất liệu chính mang năng lượng dương khí mạnh được chế tác các quả đào tiên. Khi đặt trên bàn làm việc vật phẩm sẽ lan tỏa được năng lượng vượng khí giúp cho chủ mệnh càng tăng thêm phần may mắn, thịnh vượng, phát đạt hơn.

Đối với mẫu cây đào tiên đá phong thủy 68 quả đá thạch anh sẽ có giá chênh hơn một chút với cây 68 quả đá thạch anh giá tầm khoảng 60.000.000 VNĐ, còn với cây đào 68 quả ngọc Hoàng Long có giá tầm khoảng 50.000.000 VNĐ

Cây đào tiên đá phong thủy 38 quả

Nếu bạn lựa chọn mẫu cây đào tiên đá phong thủy để đặt trên bàn làm việc thì cây đào 38 quả chính là lựa chọn phù hợp nhất. Với thiết kế đơn giản tinh tế, tạo tính thẩm mỹ phù hợp với không gian bàn làm việc. Ngoài ra, vật phẩm cũng mang nhiều ý nghĩa phong thủy mang lại nhiều điều tốt đẹp cho con người.

Vật tại sao lại là 38 quả đào? Số 38 tượng trưng cho sự may mắn, phát tài, xua đuổi những điều không may mắn. Theo phong thủy, khi kết hợp số 38 với những cặp số thuộc sao Diên Niên sẽ thúc đẩy công việc được phát triển nhanh chóng, giảm được căng thẳng mệt mỏi và giúp cho gia đạo được êm ấm. 

Cây đào tiên đá phong thủy 38 quả có thể chọn đặt bàn làm việc hoặc trung bày phòng khách
Cây đào tiên đá phong thủy 38 quả có thể chọn đặt bàn làm việc hoặc trung bày phòng khách

Bên cạnh đó Diên Niên còn khắc chế được những điều không may mắn từ nhóm sao Lục Sát khi sử dụng vật phẩm giúp hóa giải vận hạn, mang lại nhiều điều tốt lành. Bởi vậy mà khi kết hợp với chất liệu đá phong thủy càng tăng thêm năng lượng vượng khí cho bản thân.

Hiện tại, trên thị trường mẫu cây đào tiên đá phong thủy 38 quả với kích thước tầm trung đặt bàn làm việc bằng chất liệu đá thạch anh tự nhiên đang có giá 44.000.000 VNĐ, còn cây đào đá phong thủy 38 quả ngọc Hoàng Long đang có giá 30.000.000 VNĐ. Tuy số lượng quả bằng nhau nhưng có một số mẫu với kích thước lớn hơn sẽ có giá cao hơn.

Cây đào đá phong thủy 28 quả

Ngoài mẫu cây đào phong thủy 38 quả thì bạn cũng có thể chọn những mẫu cây đào có 28 quả, đây cũng là kích thước hợp lý để bạn đặt trong không gian bàn làm việc của mình. Con số 28 là mãi phát, tức là công việc thuận lợi, thành công luôn phát triển vượt bậc.

Số 28 cộng lại cũng là số 10, con số trọn đầy, viên mãn. Tượng trưng cho sự phát đạt, thịnh vượng, luôn thành công và bền vững trong mọi lĩnh vực. Ngoài con số ý nghĩa tượng cây tài lộc từ các loại đá tự nhiên cao cấp với nguồn năng lượng dương khí mạnh giúp giảm căng thẳng mệt mỏi, tập trung giải quyết công việc một cách đơn giản và nhanh chóng hơn.

Con số 28 là mãi phát, tức là công việc thuận lợi, thành công
Con số 28 là mãi phát, tức là công việc thuận lợi, thành công

Năng lượng trong vật phẩm cũng giúp thu hút may mắn, tài lộc xua đuổi những năng lượng xấu xung quanh, giúp bạn phát huy được hết năng lực tiềm ẩn, gắn kết các mối quan hệ trong gia đình và xã hội tạo chỗ đứng cho bản thân.

Với cây đào 28 quả đá thạch anh hiện tại trên thị trường đang được bán với mức giá 30.000.000 VNĐ/cây, với ngọc Hoàng Long có giá tầm khoảng 20.000.000 VNĐ/cây. Giá còn phụ thuộc vào kích thước của từng vật phẩm.

Cây đào tiên đá phong thủy 18 quả

Những mẫu cây đào tiên đá phong thủy 18 quả cũng được các chuyên gia phong thủy đánh giá cao về ý nghĩa của vật phẩm, số 18 chính là con số của sự thịnh vượng, an khang, trường thọ, cuộc sống viên mãn, ấm no, thịnh vượng. Số 18 tượng trưng cho vận may, khởi đầu tốt đẹp mọi khó khăn đều được bỏ qua, vươn tới tương lai tốt đẹp nhất. Từ đó nắm bắt được quyền lực, địa vị trong xã hội.

Cây đào phong thủy 18 quả chính là sự thịnh vượng, an khang, trường thọ
Cây đào phong thủy 18 quả chính là sự thịnh vượng, an khang, trường thọ

Mẫu vật phẩm phù hợp để bàn làm việc giới kinh doanh, nguồn năng lượng giúp tiếp thêm sức mạnh thúc đẩy công việc phát triển bền vững, đạt đến vinh quang, khẳng định giá trị cũng như thể hiện bản lĩnh của bản thân.

Đối với các mẫu cây đào tiên tài lộc 18 quả với kích thước nhỏ đặt bàn làm việc đá Thạch Anh hiện tại đang được bán với mức giá 20.000.000 VNĐ/cây và cây đào tiên ngọc Hoàng Long đang được bán với giá tầm 14.000.000 VNĐ/cây. Tuy số quả đào có thể bằng nhau nhưng kích thước cây đào có thể lớn hoặc nhỏ hơn, vì vậy mà mức giá có thể chênh lệch khác nhau.

Cây đào tiên đá phong thủy 12 quả

Nếu bạn đang muốn lựa chọn mẫu cây đào tiên đá phong thủy nhỏ gọn đặt bàn làm việc thì mẫu cây cây đào đá tự nhiên 12 quả là cực kỳ phù hợp. Không chỉ bởi thiết kế kiểu dáng tinh tế, ấn tượng, giúp không gian trở nên sang trọng hơn mà trong vật phẩm còn mang nhiều ý nghĩa đặc biệt.

Trong phong thủy, tướng số số 1 chính là sự thăng tiến bền vững mãi mãi, Với con số này thể hiện các phẩm chất của con người, đó là nghị lực, sẵn sàng vượt mọi thử thách. Số 1 cũng là con số mang ý nghĩa thuận lợi, suôn sẻ, hanh thông trong công việc, tình yêu và cuộc sống.

Cây đào tiên đá phong thủy 12 quả nhỏ gọn đặt bàn làm việc
Cây đào tiên đá phong thủy 12 quả nhỏ gọn đặt bàn làm việc

Số 2 là tượng trưng có gia đình, hạnh phúc viên mãn. Số 1 kết hợp với số 2 chính là ý nghĩa cải vận, phát tài mang đến cuộc sống thịnh vượng, giàu sang. Đặt vật phẩm trên bàn làm việc giúp chủ mệnh gặp được “thiên thời, địa lợi, nhân hòa”

Bên cạnh đó, các chất liệu đá tự nhiên cao cấp với nguồn năng lượng dồi dào thu hút vượng khí, mang lại may mắn tài lộc, giúp tinh thần luôn được minh mẫn, tập trung cho công việc, giúp công việc phát triển vượt bậc, cải thiện sức khỏe người dùng.

Những mẫu cây đào đá phong thủy 12 quả đá Thạch Anh đang được bày bán với giá 14.000.000 VNĐ/cây với những cây phong thủy ngọc Hoàng Long có giá từ 8.000.000 VNĐ – 10.000.000 VNĐ/cây.

Ngoài ra, thì mẫu cây đào tiên bằng đá phong thủy cũng được chế tác dưới dạng những cây có 2-4-6-8-10 quả đơn giản nhỏ gọn, phù hợp với không gian để bàn làm việc, đảm bảo năng lượng tích cực nhưng cũng mang được nét hài hòa tinh tế trong không gian

Cây đào tiên phong thủy đá Thạch Anh

Nếu trên đây là những mẫu câu đào tiên được chế tác và tạo hình theo số quả, khách hàng có thể lựa chọn mẫu cây có kích thước phù hợp với không gian trưng bày. Thì khách hàng cũng có thể lựa chọn cây đào tiên bằng đá phong thủy dựa theo chất liệu sản phẩm.

Hiện nay trên thị trường, cây đào đá phong thủy được chế tác với đa dạng các loại đá tự nhiên, tuy nhiên dòng đào tiên phong thủy đá thạch anh và đào tiên phong thủy Ngọc Hoàng Long vẫn là hai mẫu được khách hàng ưa chuộng nhất. 

Cây đào tiên phong thủy đá Thạch Anh
Cây đào tiên phong thủy đá Thạch Anh

So về mẫu mã thì hai dòng sản phẩm không có sự khác biệt, tuy nhiên về chất lượng thì dòng năng lượng từ đá thạch anh vẫn cao hơn so với ngọc Hoàng Long. Cũng bởi vì vậy mà giá thành mỗi sản phẩm cũng sẽ có sự chênh lệch khác nhau.

Trong các dòng đá tự nhiên dùng để chế tác vật phẩm phong thủy hiện nay, thì dòng đá thạch anh tự nhiên vẫn là đá mang nhiều năng lượng nhất được các chuyên gia phong thủy khuyên dùng. Cũng là chất liệu đá tự nhiên được khách hàng ưa chuộng nhất hiện nay.

Những mẫu cây đào tiên đá thạch anh có nhiều màu sắc đa dạng hơn so với ngọc Hoàng Long, bởi vậy mà khi khách hàng lựa chọn theo mệnh cũng dễ hơn. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay mẫu cây đào đá thạch anh hồng vẫn là dòng sản phẩm thịnh hành được ưa chuộng nhất, màu trắng và màu vàng cũng có nhưng ít hơn so với mẫu cây tài lộc thạch anh hồng.

Cây đào phong thủy ngọc Hoàng Long

Đá hoàng Long hay ngọc hoàng long là chất liệu được đánh giá cao về chất lượng thẩm mỹ cao cũng với độ cứng của quá cũng được đảm bảo. Bởi vậy mà chất liệu ngọc Hoàng Long cũng được ứng dụng nhiều trong chế tác vật phẩm phong thủy, trong đó phổ biến nhất vẫn là cây đào tiên bằng đá phong thủy.

Đá ngọc hoàng long dòng đá tự nhiên có màu vàng quyền uy, trí tuệ trong phong thủy màu của sự thắng lợi, thịnh vượng. Đối với những mẫu cây đào tiên ngọc Hoàng Long sẽ phù hợp với những người thuộc mệnh Thổ màu của bản mệnh hoặc mệnh Kim, bởi trong phong thủy Thổ sinh Kim, những người mệnh Kim sử dụng sẽ tăng thêm phần may mắn.

Cây đào phong thủy ngọc Hoàng Long
Cây đào phong thủy ngọc Hoàng Long

 So với các mẫu cây đào tiên đá phong thủy chất liệu đá thạch anh tự nhiên cao cấp – một trong những dòng đá tự nhiên được đánh giá cao nhất hiện nay, thì dòng vật phẩm đào tiên được chế tác từ ngọc Hoàng Long có giá thành thấp hơn, tuy nhiên vật phẩm vẫn đảm bảo những năng lượng tốt nhất đối với người dùng. 

Cây đào tiên ngọc Hoàng Long có giá thấp hơn so với đá Thạch Anh đơn giản là vì quá trình hình thành của đá Thạch Anh lâu năm hơn ngọc Hoàng Long, do đó mà năng lượng của ngọc Hoàng Long cũng thấp hơn. Ngoài ra, đá Thạch Anh cũng thuộc dạng hiếm, khó khai thác, ngày càng khan hiếm dần bởi vậy mà hai dòng sản phẩm mới có mức giá chênh lệch nhau như vậy.

Bày trí cây đào tiên phong thủy ở vị trí nào tốt nhất

Cây đào tiên phong thủy với nhiều ý nghĩa đặc biệt mang lại bình an, may mắn, hỗ trợ cho công danh sự nghiệp phát triển, thu hút tài lộc, cải thiện sức khỏe dồi dào. Tuy nhiên, vật phẩm bố trí đặt cây đào tiên ở đâu để tăng vượng khí, thu hút tài lộc, may mắn cũng là điều bạn cần nắm rõ..

Bố trí ở lối đi vào cửa hàng: Cây đào tiên bằng đá phong thủy có tác dụng chiêu tài, chiêu lộc thường được các chủ doanh nghiệp lựa chọn đặt tại lối đi vào cửa hàng, công ty, cửa hiệu, … để kích hoạt, thu hút may mắn tài lộc, mang lại nhiều cơ hội, giúp cá nhân và doanh nghiệp gặt hái được nhiều thành công.

Phòng khách: Cây đào đá phong thủy cũng được nhiều gia đình đặt tại phòng khách, năng lượng trong vật phẩm sẽ mang lại năng lượng trường thọ cho gia đình. Bên cạnh đó, vật phẩm giúp cải thiện các mối quan hệ tình cảm gia đình thêm khăng khít, gia đạo được êm ấm, sung túc, tiêu trừ bệnh tật và vận xấu.

Bày trí trên bàn làm việc: Cây đào tiên đá tự nhiên có khả năng kích hoạt bộ não giúp người dùng tập trung tư duy sáng tạo, trí não tinh thông, thông suốt, minh mẫn, tập trung giải quyết công việc và đưa ra được những kế hoạch, chiến lược và quyết định đúng đắn trong công việc.

Bày trí cây đào tiên phong thủy ở vị trí nào tốt nhất
Bày trí cây đào tiên phong thủy ở vị trí nào tốt nhất

Đặt ở bên cửa sổ: Những vị trí này thì bạn nên chọn những mẫu cây đào Thạch Anh Hồng, bởi Thạch Anh Hồng có năng lượng tốt giúp phục hồi, cải thiện sức khỏe cực kỳ tốt.

Phía Đông của căn phòng: Đây là hướng thu hút may mắn, bình an, giúp cải thiện sức khỏe, hạnh phúc gia đình.

Góc phía Nam của căn phòng: Vị trí này giúp kích hoạt công danh sự nghiệp phát triển, hướng thuộc hành Hỏa, giúp kích hoạt những năng lượng tiềm ẩn trong bản thân, phù hợp với những mẫu cây đào đá Thạch Anh Hồng và ngọc Hoàng Long.

Phương vị thuộc hướng Đông – Bắc: Vị trí thúc đẩy việc học hành thi cử đỗ đạt, giành được nhiều thành tích trong học tập, bởi vậy các bậc phụ huynh có thể đặt cây tài lộc ở những vị trí này.

Phương vị hướng Đông hoặc Đông Nam: Đây là những vị trí thu hút may mắn tài lộc vào nhà. Bởi vậy mà gia chủ có thể chọn đặt cây đào phong thủy trong phòng khách hoặc phòng làm việc theo hướng này.

Lưu ý khi đặt cây đào tiên bằng đá phong thủy bạn nên biết

Bên cạnh chọn vị trí đặt chậu cây đào tiên bằng đá phong thủy phù hợp thì khi đặt bạn cũng cần lưu ý một số điều dưới đây nhằm kích hoạt năng lượng tốt nhất cho bản thân.

  • Nên đặt cây đào bằng đá phong thủy tại những vị trí thông tháng, những vị trí trung tâm có nguồn năng lượng dồi dào, nhằm thu hút may mắn, tài lộc, thịnh vượng.
  • không nên đặt những nơi tăm tối, ẩm thấp, ánh sáng không tốt, những nơi ô huế như trước cửa nhà vệ sinh sẽ gây ảnh hướng đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình.
  • Không nên đặt cây đào phong thủy gần những mẫu tượng linh vật khắc mệnh, sẽ không mang lại năng lượng may mắn cho người dùng.
  • Cần đảm bảo chọn mua vật phẩm từ đơn vị uy tín, cung cấp vật phẩm chuẩn đá tự nhiên để mang lại năng lượng tốt nhất, tránh mua phải hàng nhái, kém chất lượng không có tác dụng với bản thân, gây “tiền mất, tật mang” ảnh hưởng xấu đến cuộc sống.

Trên đây là tổng hợp những thông tin giải đáp cho câu hỏi “Cây đào tiên bằng đá phong thuỷ là gì? Có mấy loại? Đặt ở đâu?” Thạch Anh Việt muốn chia sẻ đến bạn đọc. Hi vọng qua đây bạn sẽ hiểu hơn về mẫu vật phẩm này và lựa chọn được mẫu phù hợp nhất với tuổi, mệnh của mình. Nếu có nhu cầu mua hàng hãy liên hệ đến chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất.



Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *