Cách chọn Tháp Văn Xương hợp tuổi, đúng mệnh vạn sự thành công

Ngày nay, người ta thường đặt trong nhà một tòa Tháp theo phương vị Văn Xương để công việc kinh doanh được thuận lợi và con cái học hành tấn tới. Tuy nhiên vật phẩm phong thủy này chỉ phát huy mọi công năng khi người sử dụng lựa chọn hợp tuổi và hợp mệnh. Vì vậy mà trong bài viết tham khảo dưới đây, hãy cùng Thạch Anh Việt tìm hiểu cách chọn Tháp Văn Xương hợp tuổi, đúng mệnh để vạn sự thành công nhé!

Tháp Văn Xương phong thủy là gì? 

Tháp Văn Xương là vật phẩm phong thủy được thiết kế dựa trên mô hình tòa bảo tháp nằm ở tỉnh Quảng Tây của Trung Quốc. Ban đầu, vua cho xây dựng tòa tháp này với cấu trúc gồm 7 tầng, thân hình bát giáp và nhỏ dần lên lên phía trên, phần mái hiện được tạo nên nhờ những viên gạch xếp chồng lên nhau và phần đỉnh tháp có hình hồ lô.

Người ta tương truyền rằng vùng Nguyên Lãng, Hong Kong xây dựng tòa tháp này nhằm mục đích mong cầu sự bình an và thi cử đỗ đạt. Nguồn năng lượng của Tháp Văn Xương đã giúp cho ngôi làng này sản sinh ra nhiều người tài giỏi, thông minh, đỗ đạt vị thế và quyền lực cao trong xã hội.

Tháp Văn Xương là vật phẩm phong thủy được thiết kế dựa trên mô hình tòa bảo tháp nằm ở tỉnh Quảng Tây của Trung Quốc.
Tháp Văn Xương là vật phẩm phong thủy được thiết kế dựa trên mô hình tòa bảo tháp nằm ở tỉnh Quảng Tây của Trung Quốc.

Vì vậy, không chỉ riêng Hong Kong mà nhiều nơi ở Trung Quốc đã cho xây dựng nhiều chùa Tháp Văn Xương. Họ tin rằng, các tòa bảo tháp sẽ giúp cầu tài và thu hút nhiều vận may trong cuộc sống. Việc xây dựng Tháp Văn Xương theo đúng huyệt vị cát vượng còn giúp cho người sử dụng tỉnh táo thông minh, nhanh nhẹ và sáng suốt hơn.

Ngày nay, Tháp Văn Xương phong thủy được người ta mô phỏng lại dưới hình dạng tòa bảo tháp kích thước nhỏ lại để bày trí trong không gian nhà ở. Tùy vào sở thích, nhu cầu cũng như điều kiện kinh tế của từng gia đình mà Tháp Văn Xương sẽ được chế tác từ nhiều loại chất liệu khác nhau như đồng, đá Thạch Anh, pha lê, thủy tinh,…

Nhiều chuyên gia phong thủy còn cho rằng việc đặt trong phòng làm việc Tháp Văn Xương phong thủy còn đem đến nhiều cơ hội phát triển cho người sở hữu. Cũng vì lẽ đó mà đây được xem là biểu tượng của trí tuệ hanh thông, học hành tấn tới, công danh lẫy lừng và sự nghiệp thuận lợi.

Tác dụng của Tháp Văn Xương phong thủy

Theo quan niệm phong thủy phương Đông, hình ảnh mái chùa mái đình của Tháp Văn Xương tượng trưng cho trí huệ hanh thông và sự bình an cho mỗi con người. Vì thế hình ảnh vật phẩm phong thủy tháp Văn Xương mang đến ý nghĩa trong đời sống tinh thần của người dân Việt Nam bao đời nay. 

Người ta thường đặt Tháp Văn Xương trong văn phòng làm việc, công ty hay nhà ở nhằm mong muốn sao Văn Xương sẽ soi sáng và hộ mệnh. Nhờ đó người sử dụng sẽ có được cuộc sống an yên, thịnh vượng và khỏe mạnh bên người thân yêu.

Chưa dừng lại ở đó, Tháp Văn Xương phong thủy còn đem lại trí tuệ, sự nhanh nhẹn và thông minh tài trí hơn người cho con trẻ. Từ đó trẻ em trong nhà sẽ công thành danh toại và học hành tấn tới như mong đợi. 

Tháp Văn Xương phong thủy còn đem lại trí tuệ, sự nhanh nhẹn và thông minh tài trí hơn người cho con trẻ.
Tháp Văn Xương phong thủy còn đem lại trí tuệ, sự nhanh nhẹn và thông minh tài trí hơn người cho con trẻ.

Bên cạnh đó, người ta còn đặt trên két sắt hoặc bàn làm việc một trụ Tháp Văn Xương để thu hút nhiều vận may về tài lộc. Năng lượng phong thủy của vật phẩm này còn giúp cho công việc kinh doanh của người sử dụng luôn suôn sẻ, thuận buồm xuôi gió và thu về nhiều lợi nhuận.  

Theo các chuyên gia phong thủy, việc lựa chọn màu sắc của Tháp Văn Xương sao cho hợp mệnh góp phần quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến tâm lý của người sử dụng. Bởi vậy mà khi chọn mua Tháp Văn Xương thì gia chủ nên lưu ý tới  màu sắc của vật phẩm này để hợp bản mệnh. Từ đó đem lại nhiều may mắn, tiền tài trong công việc cũng như phát triển con đường học vấn ngày càng rộng mở hơn.

Cách chọn Tháp Văn Xương hợp tuổi, đúng mệnh vạn sự thành công

Bên cạnh việc đặt Tháp Văn Xương ở đâu cho đúng phương vị vượng cát thì việc chọn vật phẩm này sao cho hợp tuổi và đúng mệnh cũng vô cùng quan trọng. Nếu chọn loại Tháp Văn Xương không phù hợp thì không chỉ không đem đến nhiều điều xui xẻo cho gia chủ mà còn ảnh hưởng đến nguồn nguyên khí của gia đình.

Vậy làm sao để chọn được loại Tháp Văn Xương phù hợp với bản thân? Sau đây là cách chọn Tháp Văn Xương hợp tuổi, đúng mệnh để người sở hữu thu hút nhiều vận may và vạn sự thành công. 

Cách chọn Tháp Văn Xương hợp tuổi, đúng mệnh vạn sự thành công.
Cách chọn Tháp Văn Xương hợp tuổi, đúng mệnh vạn sự thành công.

Cách chọn Tháp Văn Xương dựa theo năm tuổi

Theo nhiều chuyên gia phong thủy, để Tháp Văn Xương phát huy được hết ý nghĩa cũng như tác dụng hữu hiệu thì điều quan trọng nhất đó chính là hợp tuổi. Nguyên nhân bởi mỗi một con giáp khác nhau sẽ phù hợp với loại Tháp Văn Xương có màu sắc riêng biệt. Bạn có thể tham khảo phần thông tin bên dưới để chọn cho mình một sản phẩm Tháp Văn Xương phù hợp nhất nhé:

  • Người tuổi Tý: Nên chọn những loại Tháp Văn Xương màu trắng để năng lượng phong thủy của vật phẩm này sẽ lan tỏa và đem đến nhiều vận may trong cuộc sống. Từ đó người tuổi Tý sẽ trở nên thông minh sáng dạ và gặt hái nhiều thành công. Gợi ý cho người tuổi Tý đó chính là Tháp Văn Xương Thạch Anh Trắng.
  • Người tuổi Sửu: Nên sử dụng Tháp Văn Xương màu vàng hoặc xanh. Việc đặt những chùa tháp màu sắc này trên bàn làm việc sẽ giúp cho người tuổi Sửu trở nên mạnh mẽ và kiên cường hơn để vượt qua khó khăn trong cuộc sống. 
  • Người tuổi Dần: Ưu tiên sử dụng Tháp Văn Xương màu hồng. Năng lượng lan tỏa từ Tháp Văn Xương màu hồng sẽ đem đến cho gia chủ tuổi Dần nguồn động lực mạnh mẽ và trí tuệ sáng suốt để đưa ra mọi quyết định quan trọng trong cuộc sống một cách đúng đắn nhất. Người tuổi Dần có thể chọn cho mình Tháp Văn Xương Thạch Anh Hồng với kích thước phù hợp.
  • Người tuổi Mão: Nên ưa chuộng Tháp Văn Xương màu hồng. Người tuổi Mão khi có trong tay Tháp Văn Xương màu hồng sẽ như “hổ mọc thêm cánh” và thu hút nhiều vận may để công danh sự nghiệp ngày càng phát triển vĩ mô.
  • Người tuổi Thìn: Nên chọn sản phẩm Tháp Văn Xương màu xanh và màu vàng. Đại diện cho sức mạnh của nhà Phật, Tháp Văn Xương sẽ giúp cho gia chủ tuổi Thìn tăng cường sức mạnh cá nhân và tự tin vào bản thân để thực thi hóa mọi ước mơ.
Tháp Văn Xương phát huy được hết ý nghĩa cũng như tác dụng hữu hiệu thì điều quan trọng nhất đó chính là hợp tuổi.
Tháp Văn Xương phát huy được hết ý nghĩa cũng như tác dụng hữu hiệu thì điều quan trọng nhất đó chính là hợp tuổi.
  • Người tuổi Tỵ: Đặc biệt nên sử dụng Tháp Văn Xương màu hồng hoặc màu xanh. Nguồn năng lượng lan tỏa từ loại chùa tháp này sẽ giúp cho chủ nhân tuổi Tỵ kích thích sức sáng tạo và mở rộng tư duy để có nhiều sáng kiến kinh doanh tốt đẹp.
  • Người tuổi Ngọ: Nên chọn loại Tháp Văn Xương mang sắc hồng hoặc xanh. Việc đặt trên bàn một chùa Tháp Văn Xương màu sắc này sẽ giúp cho người tuổi Ngọ có thể tránh xa nguồn ám khí xấu và thu hút nhiều vận may đến cuộc sống. 
  • Người tuổi Mùi: Không thể bỏ qua Tháp Văn Xương màu xanh dương. Nếu đặt trên bàn làm việc một Tháp Văn Xương màu xanh dương sẽ giúp chủ nhân tuổi Mùi trở nên lạc quan, minh mẫn để đẩy lùi sự tiêu cực và căng thẳng kéo dài. 
  • Người tuổi Thân: Nên sử dụng Tháp Văn Xương màu vàng hoặc trắng. Nguồn năng lượng lan tỏa từ Tháp Văn Xương màu này sẽ đem đến cho người tuổi Thân nhiều vận may và cơ hội để phát triển mọi mặt cuộc sống. 
  • Người tuổi Dậu: Nên chọn Tháp Văn Xương mang sắc vàng hoặc màu trắng. Những loại Tháp Văn Xương màu sắc này có công dụng giúp người tuổi Dậu trở nên tập trung, tỉnh táo, thông minh để sự nghiệp học hành ngày càng rộng mở và phát triển hơn. 
  • Người tuổi Tuất: Nên dùng loại Tháp Văn Xương màu vàng hoặc màu xanh. Đặt trên bàn một tòa Tháp Văn Xương màu sắc này sẽ đem đến cho người tuổi Tuất nguồn dương khí dồi dào. Từ đó chủ nhân sẽ gia tăng nguồn sinh lực và phát triển hơn. 
  • Người tuổi Hợi: Nên ứng dụng Tháp Văn Xương màu trắng trong cuộc sống. Việc sử dụng Tháp Văn Xương màu trắng sẽ đem đến cho người tuổi Hợi sinh lực dồi dào, sức mạnh nội tâm và kiên trì để đương đầu với mọi thử thách. 

Cách chọn Tháp Văn Xương hợp mệnh

Về cơ bản trong phong thủy gồm có Ngũ hành như Kim, Mộc, Thủy, Hỏa và Thổ. Năm hành này hoạt động dựa trên quy luật trong tự nhiên là tương khắc và tương sinh. Thực tế cho thấy mỗi người khi sinh ra đều mang một bản mệnh theo Ngũ Hành. Bởi vậy mà chúng ta cần phải lựa chọn màu sắc cho Tháp Văn Xương phong thủy dựa trên các quy luật tương sinh và tương khắc trong ngũ hành. 

Nếu lựa chọn được loại Tháp Văn Xương tương sinh với bản mệnh sẽ giúp cho người sử dụng trở nên thông tuệ, hỗ trợ thúc đẩy học vấn và công danh sự nghiệp sẽ ngày càng phát triển hơn. Ngược lại nếu chọn phải loại Tháp Văn Xương khắc chế bản mệnh sẽ khiến chủ nhân suy giảm nguồn sinh khí và gặp phải nhiều điều không may mắn.

Dưới đây là cách chọn màu sắc của Tháp Văn Xương phong thủy theo ngũ hành mà các bạn có thể tham khảo. Dựa vào những thông tin này mà chúng ta có thể chọn cho mình một loại Tháp Văn Xương phù hợp và đem đến nhiều may mắn trong cuộc sống thường nhật như:  

Người mệnh Kim: Bởi vì Thổ sinh Kim, Kim hợp Kim nên gia chủ mệnh này có thể chọn những loại Tháp Văn Xương màu trắng, bạc xám, nâu hoặc vàng để thu hút nhiều vận may và hỗ trợ phát triển mọi mặt của cuộc sống. 

Ngoài ra người mệnh Kim cũng hạn chế sử dụng Tháp Văn Xương màu đỏ, tím hay hồng để tránh sự tương khắc. Nguồn năng lượng của mệnh Hỏa sẽ khiến người mệnh Kim bị thiêu đốt, suy giảm sinh khí và gặp nhiều điều kém may mắn.

Người mệnh Mộc: Thủy sinh Mộc, Mộc hợp Mộc nên người mệnh này nên ưu tiên sử dụng những loại Tháp Văn Xương mang sắc xanh dương, đen hoặc xanh lục để gia tăng thêm nguồn sinh khí và có nhiều cơ hội thể thực hiện mọi ước mơ của bản thân.

Tuy nhiên, người mệnh Mộc cần tránh sử dụng Tháp Văn Xương mang sắc màu của mệnh Kim như trắng, xám và bạc. Nguyên nhân với nguồn năng lượng chế khắc của mệnh Kìm sẽ kìm hãm sự phát triển của người mệnh Mộc và khiến cho họ gặp phải nhiều thất bại trong cuộc sống.

Về cơ bản trong phong thủy gồm có Ngũ hành như Kim, Mộc, Thủy, Hỏa và Thổ.
Về cơ bản trong phong thủy gồm có Ngũ hành như Kim, Mộc, Thủy, Hỏa và Thổ.

Người mệnh Thủy: Dựa theo quy luật Kim sinh Thủy, Thủy hợp Thủy nên người mang bản mệnh này có thể sử dụng Tháp Văn Xương mang sắc xanh biển, đen, trắng, bạc hoặc xám giúp thu hút nhiều cơ hội, gia tăng nguồn sinh khí và trí tuệ minh mẫn để đạt nhiều thành công.

Mặt khác, người mệnh Thủy cũng cần tránh sử dụng những loại Tháp Văn Xương mang sắc màu của mệnh Thổ như vàng hay nâu đất. Bởi lẽ nguồn năng lượng khắc chế của mệnh Thổ có thể sẽ khiến cho gia chủ tuổi Thủy gặp phải nhiều khó khăn và trở ngại trong cuộc sống.

Người mệnh Hỏa: Theo quy luật Mộc sinh Hỏa, Hỏa hợp Hỏa thì người mệnh này nên sử dụng các loại Tháp Văn Xương màu xanh lá cây, tím, đỏ hoặc hồng để nhận về nhiều nguồn năng lượng tích cực. Đặt trên bàn một tòa Tháp Văn Xương màu sắc hợp mệnh sẽ giúp chủ nhân mệnh Hỏa may mắn và vạn sự thành công.

Song song với đó, người mệnh Hỏa cũng không nên sử dụng những loại Tháp Văn Xương thuộc mệnh Thủy như xanh dương hay đen. Việc dùng Tháp Văn Xương mang năng lượng chế khắc sẽ khiến cho chủ nhân mệnh Hỏa dễ lâm vào con đường tán gia bại sản.

Người mệnh Thổ: Vì Hỏa sinh Thổ, Thổ hợp Thổ nên người mệnh này nên sử dụng những loại Tháp Văn Xương mang sắc đỏ, tím, hồng, vàng hoặc nâu đất để gia tăng thêm sinh khí. Năng lượng của Tháp Văn Xương sẽ giúp chủ nhân mệnh Thổ xua đuổi tà ma và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

Nhưng người mệnh Thổ cũng nên tránh dùng những loại Tháp Văn Xương mang màu sắc xanh lá cây của mệnh Mộc. Nếu kiên quyết sử dụng vật phẩm phong thủy màu sắc này, người mệnh Thổ sẽ bị hao giảm sinh khí và gặp nhiều điều đen đủi không mong muốn.

Cách sử dụng Tháp Văn Xương đúng phong thủy

Sau khi chọn Tháp Văn Xương hợp tuổi, đúng mệnh, chúng ta cần phải đặt vật phẩm phong thủy này tại những vị trí thích hợp trong không gian nhà ở. Khi được bày trí theo đúng phương vị vượng cát, Tháp Văn Xương sẽ đem đến cho người sử dụng nhiều công năng vô cùng tuyệt vời. 

Theo các chuyên gia phong thủy, vị trí tốt nhất để đặt Tháp Văn Xương có kích thước bé là trên bàn làm việc, bàn học hoặc giá sách. Đối với những sản phẩm Tháp Văn Xương có kích thước lớn hơn thì bên đặt dựa theo phương hướng phù hợp với bản mệnh cũng như tổng quan nhà ở và không gian làm việc của người sử dụng. 

Nếu chúng ta vô tình đặt Tháp Văn Xương ở trong bếp nấu, nhà vệ sinh hoặc những vị trí không sạch sẽ thì vật phẩm này có đem đến “tác dụng ngược”. Sự ô uế của các vị trí này sẽ làm suy giảm năng lượng phong thủy của chùa tháp. Từ đó khiến cho người sử dụng gặp nhiều trở ngại và khó khăn trong việc tìm kiếm công danh sự nghiệp của bản thân.

Theo các chuyên gia phong thủy, vị trí tốt nhất để đặt Tháp Văn Xương có kích thước bé là trên bàn làm việc.
Theo các chuyên gia phong thủy, vị trí tốt nhất để đặt Tháp Văn Xương có kích thước bé là trên bàn làm việc.

Ngày nay, người ta thường dùng la bàn để xác định vị trí trung tâm của căn nhà hay phòng làm việc và đo các phương hướng xung quanh một cách chính xác nhất. Sau đó, họ đối chiếu với các hướng trong nhà cũng như dựa vào tuổi để xác định vị trí sao Văn Xương để đặt chùa tháp. Cụ thể như sau: 

  • Hướng Tây Bắc: Phù hợp với can chi Canh nên người tuổi Canh Thìn, Canh Thân, Canh Tý, Canh Tuất và Canh Dần có thể lựa chọn để đặt Tháp Văn Xương. Năng lượng lan tỏa từ Tháp Văn Xương sẽ giúp cho sự nghiệp của gia chủ tuổi này luôn hanh thông và học hành giỏi giang. 
  • Hướng Đông Nam: Phù hợp can chi Giáp nên người tuổi Giáp Tý, Giáp Ngọ, Giáp Thân, Giáp Thìn và Giáp Dần có thể đặt Tháp Văn Xương theo hướng này. Việc đặt Tháp Văn Xương theo hướng Đông Nam sẽ giúp chủ nhân tuổi nay có được cuộc sống an lạc, thịnh vượng và hạnh phúc.
  • Hướng Tây Nam: Phù hợp can chi Bính và can chi Mậu. Vì vậy việc đặt Tháp Văn Xương ở hướng Tây Nam rất phù hợp với người tuổi Bính Dần, Bính Thân, Bính Tuất, Bính Tý, Bính Ngọ, Mậu Tuất, Mậu Dần, Mậu Thìn, Mậu Thân, Mậu Ngọ và Mậu Thìn. Năng lượng lan tỏa từ vật phẩm này sẽ đem đến cho người sử dụng nó nhiều vận may và cơ hội phát triển.
  • Hướng Tây: Phù hợp can chi Đinh và can chi Kỷ. Bởi vậy mà những người tuổi Đinh Sửu, Đinh Dậu, Đinh Hợi, Đinh Mão, Kỷ Hợi, Kỷ Sửu, Kỷ Tỵ, Kỷ Mùi và Kỷ Mão có thể ứng dụng để đặt Tháp Văn Xương. Năng lượng phong thủy của vật phẩm này sẽ giúp chủ nhân của nó có được công danh sự nghiệp lừng lẫy và thi cử đỗ đạt.
  • Hướng Nam: Phù hợp can chi Ất nên người tuổi Ất Mão, Ất Hợi, Ất Dậu, Ất Sửu và Ất Mùi không nên bỏ qua khi có ý định đặt Tháp Văn Xương phong thủy trong nhà. Việc sử dụng Tháp Văn Xương theo hướng Nam sẽ giúp cho người sử dụng vạn sự hanh thông và học hành tấn tới.
  • Hướng Đông: Phù hợp can chi Quý nên người tuổi Quý Sửu, Quý Dậu, Quý Mão, Quý Hợi, Quý Tỵ và Quý Mùi có thể lựa chọn để đặt Tháp Văn Xương phong thủy. Điều này sẽ đem đến cho người sử dụng nguồn sinh khí dồi dào và sức mạnh tâm trí để vượt qua mọi khó khăn. 

Thạch Anh Việt – Đơn vị kinh doanh Tháp Văn Xương phong thủy chất lượng cao

Với nhu cầu sử dụng Tháp Văn Xương hiện nay của người tiêu dùng đã kéo theo sự thành lập và phát triển của nhiều đơn vị kinh doanh đá quý phong thủy. Bên cạnh việc giúp cho khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn, điều này cũng mang đến những mặt tiêu cực nhất định. Thực tế cho thấy nhiều cửa hàng vì lợi nhuận khổng lồ mà không mang đến quyền lợi của người tiêu dùng nên đã cung cấp ra thị trường những sản phẩm Tháp Văn Xương giả và kém chất lượng.

Do đó, không ít khách hàng vị nhẹ dạ cả tin, chưa tìm hiểu kĩ càng và không có kiến thức về phong thủy đã mua phải loại sản phẩm bị làm giả. Không những không có tác dụng gì mà khiến cho người mua hàng tiền mất tật mạng. Bời vậy, quý khách phải tìm hiểu cẩn thận cũng như trang bị thêm nhiều kiến thức bổ ích để hạn chế tình trạng mua phải Tháp Văn Xương giả. Một trong những địa chỉ kinh doanh đá phong thủy chất lượng nhất hiện nay đó chính là hệ thống Thạch Anh Việt.

Khi đến với Thạch Anh Việt, bạn sẽ không hỏi choáng ngợp trước hàng ngàn sản phẩm Tháp Văn Xương phong thủy với với muôn vàn kích thước, cân nặng, màu sắc và mẫu mã. Với am hiểu sâu sắc về đá quý cùng 8 năm phục vụ khách hàng, hệ thống Thạch Anh Việt tự hào khi đã cung cấp ra thị trường sản phẩm Tháp Văn Xương chất lượng cao

Với thế mạnh sở hữu xưởng sản xuất riêng quy mô to lớn, Thạch Anh Việt đã tạo ra vô số sản phẩm Tháp Văn Xương dựa theo nhu cầu riêng của từng khách hàng. Chỉ cần cung cấp cho chúng tôi yêu cầu và kích thước cụ thể, bạn sẽ nhận về tay một vật phẩm Tháp Văn Xương phong thủy trong thời gian sớm nhất.

Thạch Anh Việt không chỉ nâng cao chất lượng sản phẩm mà còn chú trọng vào quy trình đào tạo nhân viên bán hàng.
Thạch Anh Việt không chỉ nâng cao chất lượng sản phẩm mà còn chú trọng vào quy trình đào tạo nhân viên bán hàng.

Hơn nữa, Thạch Anh Việt còn trực tiếp khai thác đá quý ở những vùng đá nổi tiếng tại Việt Nam như Yên Bái, Thanh Hóa, .. cũng như thế giới: Brazil, Nam Phi, Nga,…. Bởi vậy mà khách hàng có thể đem Tháp Văn Xương phong thủy của chúng tôi đi kiểm định tại bất cứ Trung tâm thẩm định đá quý có thẩm quyền nào. Thạch Anh Việt luôn đảm bảo đá tự nhiên 100% và mang đến nguồn năng lượng phong thuỷ tốt nhất.

Đặc biệt, tất cả các sản phẩm Tháp Văn Xương đều được thầy phong thủy cao tay của Thạch Anh Việt tẩy uế sạch sẽ nguồn năng lượng tiêu cực cho sức khỏe con người. Đồng thời trì chú để sản phẩm luôn phát huy tác dụng phong thủy một cách tốt nhất. Đây là một trong những ưu điểm nổi bật mà chưa một đơn vị kinh doanh đá quý nào trên thị trường có thể làm được. 

Nhằm đáp lại sự tin yêu của khách hàng, Thạch Anh Việt không chỉ nâng cao chất lượng sản phẩm mà còn chú trọng vào quy trình đào tạo nhân viên bán hàng. Tất cả nhân viên tư vấn của Thạch Anh Việt đều được trang bị đầy đủ các kiến thức về đá quý và phong thủy. Từ đó giúp cho quý khách có thể lựa chọn được sản phẩm Tháp Văn Xương phù hợp với bản thân và có được trải nghiệm mua sắm hài lòng nhất.

Để đảm bảo quyền lợi cho người mua hàng, hệ thống Thạch Anh Việt còn triển khai chính sách miễn phí giao hàng trên toàn quốc. Ngoài giá trị thực của đơn hàng, quý khách sẽ không phải thanh toán thêm bất kỳ chi phí phát sinh nào khác trong quá trình mua hàng. Nhờ vậy mà khách hàng có thể tiết kiệm được một nguồn ngân sách mua sắm cho gia đình.

Hoạt động với mục tiêu đặt quyền lợi của người tiêu dùng lên hàng đầu, Thạch Anh Việt còn cho phép khách hàng được đổi trả sản phẩm thoải mái. Sau khi nhận hàng, nếu quý khách kiểm tra thấy Tháp Văn Xương bị sai chủng loại, cân nặng, kích thước, mẫu mã và số lượng thì có thể tiến hành đổi trả ngay lập tức. Mặt khác, đối với những đơn hàng bị phát hiện là sản phẩm đá giả kém chất lượng, khách hàng vui lòng liên hệ ngay để được chúng tôi hỗ trợ đền bù. Thạch Anh Việt cam kết đền 200% giá trị sản phẩm nếu phát hiện ra hàng giả và hàng nhái.


Trên đây là cách chọn Tháp Văn Xương hợp tuổi, đúng mệnh vạn sự hanh thôngThạch Anh Việt muốn gửi tới cho quý bạn đọc. Hy vọng những thông tin trên đã giúp cho độc giả có được kiến thức bổ ích về vật phẩm phong thủy Tháp Văn Xương cũng như chọn cho mình một sản phẩm không chỉ hợp mệnh, hợp tuổi mà còn mang đến nhiều vận may trong cuộc sống. Nếu bạn có nhu cầu mua Tháp Văn Xương hoặc còn câu hỏi nào chưa được giải đáp, liên hệ ngay tới hotline 0922 33 66 79 để được chúng tôi hỗ trợ nhé! Xin trân trọng cám ơn!

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *