Cung Bạch Dương hợp đá phong thủy màu gì? Loại nào tốt?

Từ xưa đến nay, đá phong thủy là vật phẩm giúp cho đường tình duyên, học vấn, công danh của con người được thuận lợi và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Mỗi cung hoàng đạo sẽ được chiếu mệnh bởi một vì tinh tú nên sẽ hợp với màu đá phong thủy khác nhau. Vậy “cung Bạch Dương hợp đá phong thủy màu gì?”, những thông tin sau đây sẽ giải đáp cho bạn. 

Cung Bạch Dương hợp đá phong thủy màu gì?

Bạch Dương là cung hoàng đạo nằm ở vị trí đầu tiên trong mười hai cung chiêm tinh. Những người thuộc cung Bạch Dương được sinh trong khoảng thời gian từ 21/3 cho đến 19/4. Đây là cung hoàng đạo được sao Hỏa chiếu mệnh với biểu tượng cho sự đam mê mãnh liệt, khát vọng cháy bỏng, sự cạnh tranh và lòng can đảm. 

Màu đỏ được xem như gam màu chủ đạo mang đến cho cung Bạch Dương sức mạnh, tham vọng.
Màu đỏ được xem như gam màu chủ đạo mang đến cho cung Bạch Dương

Theo tử vi, sao Hỏa sở hữu nguồn năng lượng dương nên sẽ ít nhiều ảnh hưởng đến tính cách của người cung Bạch Dương. Đối với phát mạnh, họ thuộc tuýp đàn ông cởi mở, lịch lãm và nam tính. Trong khi đó, nữ nhân cung Bạch Dương lại vô cùng mạnh mẽ, nhiệt tình và cuốn hút nhưng có phần hơi ngang bướng. 

Vậy bạn có biết gam màu đại diện cho cung chiêm tinh Bạch Dương là những màu sắc thể hiện cho sự tiến bộ, phát triển và ý chí vươn lên. Vì được chiếu mệnh bởi sao Hỏa nên màu đỏ được xem như gam màu chủ đạo mang đến cho cung Bạch Dương sức mạnh, tham vọng và hoài bão.

Bên cạnh đó, những người thuộc cung Bạch Dương có thể sử dụng đá phong thủy có màu sắc mạnh mẽ và nổi trội như màu cam. Ngoài ra, màu vàng cũng là màu sắc mang lại sự may mắn, điều tích cực và tốt đẹp mà cung Bạch Dương có thể cân nhắc.

Bạch Dương cũng nên ưu tiên lựa chọn các loại đá quý màu trắng nhạt, màu hồng, màu kem.
Bạch Dương cũng nên ưu tiên lựa chọn các loại đá quý màu trắng nhạt, màu hồng, màu kem.

Tuy nhiên, không phải bất cứ lúc nào màu đỏ cũng phù hợp với người thuộc cung Bạch Dương. Nếu quá lạm dụng gam màu sắc này trong cuộc sống thường ngày sẽ khiến cho cung chiêm tinh Bạch Dương gia tăng sự bực bội, bực tức, khó chịu và nóng giận trong người.

Thực tế cho thấy, những người được thống trị bởi sao Hỏa còn rất phù hợp với nhóm đá phong thủy có màu sắc đại diện cho hành Mộc – màu xanh lá. Đặc biệt, Bạch Dương cũng nên ưu tiên lựa chọn các loại đá quý màu trắng nhạt, màu hồng, màu kem để giảm thiểu sự căng thẳng, xua tan mỏi mệt và lo âu do áp lực cuộc sống.

Top 12 loại đá phong thủy cho cung Bạch Dương thu hút tài lộc

Hiện nay, đá phong thủy là dòng sản được ưa chuộng và săn đón. Không chỉ có vẻ ngoài cuốn hút, đá quý còn sở hữu nguồn năng lượng lớn rất tốt cho phong thủy. Việc ứng dụng các sản phẩm đá phong thủy phù hợp còn giúp cho con người gặp nhiều may mắn, thuận lợi và suôn sẻ trong cuộc sống.

Tuy nhiên, để chọn được đá phong thủy là điều không dễ dàng. Người ta có thể căn cứ vào cung mệnh, năm sinh và cung hoàng đạo để chọn đá phong thủy. Đối với cung Bạch Dương, các chuyên gia Thạch Anh Việt sẽ gợi ý Top 12 loại đá phong thủy tốt nhất để thu hút tài lộc:

Top 12 loại đá phong thủy cho cung Bạch Dương thu hút tài lộc.
Top 12 loại đá phong thủy cho cung Bạch Dương thu hút tài lộc.

#1. Đá Carnelian

Một trong những sự lựa chọn hàng đầu cho cung Bạch Dương đó là đá Carnelian. Đại diện cho sao Hỏa, đá Carnelian mang đến cho Bạch Dương nguồn năng lượng dồi dào khi bản thân bị thiếu hụt sức sống và đánh mất niềm đam mê. Đá Carnelian chính là công cụ hoàn hảo giúp cho con người thắp sáng lại ngọn lửa nhiệt huyết của mình. 

Đá Carnelian còn được xem là vị thần may mắn cho cung Bạch Dương. Nguồn năng lượng của đá sẽ đem đến cho người dùng lòng đam mê và sự dũng cảm vào thời điểm mà họ cảm thấy khó khăn nhất. Carnelian phong thủy là loại đá quý có tác dụng hộ thân mạnh mẽ giúp cung Bạch Dương tránh khỏi những nguồn năng lượng xấu.

Bên cạnh đó, Carnelian có tác dụng cho tinh thần của người cung Bạch Dương. Loại đá phong thủy màu đỏ cam này có khả năng giải phóng oán giận, nổi nóng, ghen tuông để chủ nhân dễ dàng kìm hãm cơn thịnh nội và đưa bản thân về trạng thái cân bằng nhất.

Một trong những sự lựa chọn hàng đầu cho cung Bạch Dương đó là đá Carnelian. Đ
Một trong những sự lựa chọn hàng đầu cho cung Bạch Dương đó là đá Carnelian

Theo các chuyên gia phong thủy, đá Carnelian còn có khả năng liên kết với vùng luân xa ở xương cùng giúp cung Bạch Dương khơi nguồn cảm hứng, tư duy thông tuệ, nâng cao sáng tạo để củng cố ý thức về giá trị bản thân và lan tỏa tình yêu với người khác. 

Trong một số trường hợp, đá Carnelian còn vượng về tài khí. Chính vì vậy, chủ nhân cung Bạch Dương có thể sử dụng trang sức làm bằng đá Carnelian phong thủy để thu hút thịnh vượng, chiêu tài cầu phúc và gặp may mắn về chuyện tiền bạc.

Tuy nhiên, cung Bạch Dương nên sử dụng đá Carnelian một cách cẩn thận. Bởi lẽ, đá Carnelian có thể kích thích quá mức nguồn năng lượng khiến cho cung Bạch Dương sinh ra ảo giác, suy nghĩ viển vông và tự cho mình vũ trụ. Lời khuyên dành cho cung Bạch Dương là nên sử dụng đá Carnelian kết hợp Thạch Anh trắng để nâng cao hiệu quả phong thủy. 

#2. Đá Thạch Anh tím

Bạch Dương là những cá nhân có định hướng cao nên có tính tình thiên hướng quá cầu toàn và luôn tập trung vào mục tiêu của bản thân mà vô tình gây tổn thương cho người khác. Vì vậy, đá Thạch Anh tím sẽ là loại đá phong thủy hoàn hảo cho những người thuộc cung Bạch Dương.

Với sắc tím bí ẩn, đá Thạch Anh tím hay Amethyst là tinh thể đá quý chứa năng lượng lớn giúp người thuộc cung Bạch Dương có thể điều hòa tính cách và duy trì cảm xúc. Loại đá này sẽ giải tỏa sự căng thẳng để người dùng lấy lại cơ thể ở trạng thái cân bằng, tinh thần thoải mái, tích cực và lạc quan.

Cung Bạch Dương sử dụng những tinh thể đá Thạch Anh tím còn mang đến khả năng nhìn thấu mọi vấn đề theo hướng khách quan giúp chủ nhân kích thích trí não hoạt động để nâng cao sự sáng tạo và sự thông suốt. Đá Thạch Anh tím cũng giúp cho cung Bạch Dương trở nên minh mẫn và nhanh nhẹn khi đưa ra quyết định quan trọng. 

Thạch Anh tím sẽ là loại đá phong thủy hoàn hảo cho những người thuộc cung Bạch Dương.
Thạch Anh tím sẽ là loại đá hoàn hảo cho những người thuộc cung Bạch Dương

#3. Đá Thạch Anh vàng

Theo chiêm tinh học phương Tây, Thạch Anh Vàng hay đá Citrine là một trong số những viên đá quý phong thủy dành cho cung Bạch Dương. Nguồn năng lượng được tích lũy trong hàng triệu năm của đá Thạch Anh vàng sẽ giúp chủ nhân tăng cường khả năng giao tiếp và tự tin thể hiện bản thân trước đám đông.

Đá Thạch Anh vàng cũng giúp cho cung Bạch Dương có thể dễ dàng tiếp thu, chấp nhận lời góp ý, nhận xét và chỉ trích từ mọi người xung quanh. Từ đó, cho họ một cái nhìn thông suốt trong mọi vấn đề để tạo sư những thay đổi tích cực trong cuộc sống và công việc.  

Đặc biệt hơn cả, Thạch Anh vàng còn được biết đến là tinh thể đá quý có khả năng đẩy lùi nguồn hung khí để thu hút thành công, may mắn, tiền tài và thịnh vượng. Vớ những người thuộc cung Bạch Dương có lòng tham vọng thì không thể bỏ qua viên đá Thạch Anh vàng để nâng cao sự tự tin và lòng dũng cảm để chinh phục khát vọng thành công. 

Thạch Anh Vàng hay đá Citrine là một trong số những viên đá quý phong thủy dành cho cung Bạch Dương.
Thạch Anh Vàng là một trong số những viên đá dành cho cung Bạch Dương

#4. Đá Thạch Anh trắng

Đá Thạch Anh trắng còn có tên gọi là “Thạch Anh pha lê” với nguồn dương khí dồi dào. Viên đá này có tác dụng đem lại sự điềm tính cho bản thất đầy tham vọng và đam mê của cung Bạch Dương. Những tinh thể đá Thạch Anh trắng còn giúp con người nâng cao khả năng quan sát mọi việc theo hướng tích cực và lạc quan nhất.

Năng lượng của Thạch Anh trắng còn soi đường dẫn lối cung Bạch Dương đến với thành công. Đá Thạch Anh trắng sẽ giúp cho con người tìm được tấm gương tốt để học hành, rèn luyện và cố gắng đạt được mục tiêu cá nhân. Người ta tin rằng, đá Thạch Anh trắng sẽ giúp cung Bạch Dương thành công trong sự nghiệp.

Đặc biệt, đá Thạch Anh trắng là viên đá phong thủy có khả năng kết hợp hài hòa với bất kỳ loại đá nào cho cung Bạch Dương. Nguồn năng lượng tinh khiết của Thạch Anh trắng giúp người dùng giải tỏa căng thẳng và đẩy sự cân bằng năng lượng bên trong cơ thể.

Đá Thạch Anh trắng còn có tên gọi là “Thạch Anh pha lê” với nguồn dương khí dồi dào.
Đá Thạch Anh trắng còn có nguồn dương khí dồi dào

#5. Đá Thạch Anh hồng

Nguồn năng lượng vị tha cũng như tình yêu mà đá Thạch Anh hồng mang đến có thể giúp người cung Bạch Dương kìm hãm bản tính hung hăng và dữ tợn của mình. Đây cũng là một trong những loại đá phong thủy giúp cung Bạch Dương cảm thấy yêu đời. Năng lượng của Thạch Anh hồng còn tạo nên sự gắn kết bền chặt cho tình yêu thương gia đình.

Thạch Anh hồng còn là tinh thể quý dành cho phụ nữ cung Bạch Dương. Không chỉ tôn được vẻ đẹp của bản thân, đá Thạch Anh hồng cùng giúp người dùng trở nên cuốn hút đặc biệt trong mắt người khác giới. Từ đó mở rộng khả năng giao tiếp và lối tư duy sáng tạo để thiết lập được nhiều mối quan hệ mới.

Đá Thạch Anh hồng cũng có tác dụng tăng nhân duyên bán hàng cực tốt. Vì vậy, những sản phẩm phong thủy làm bằng đá Thạch Anh hồng hiện được yêu thích trên thị trường. Cung Bạch Dương có thể sử dụng loại đá phong thủy này để thu hút vận may cho việc kinh doanh phát triển và công danh rộng mở hơn.

Thạch Anh hồng mang đến có thể giúp người cung Bạch Dương kìm hãm bản tính hung hăng.
Thạch Anh hồng mang đến có thể giúp kìm hãm bản tính hung hăng

#6. Đá Thạch Anh đen

Theo nhiều nghiên cứu khoa học, đá Thạch Anh đen được chỉ ra là có công dụng tốt sức khỏe, phong thủy và thiền định. Vì vậy, đây là một trong những loại đá quý dành cho người cung Bạch Dương. Nguồn năng lượng dồi dào của Thạch Anh đen sẽ mang đến cho người sở hữu một cuộc sống trọn vẹn, an bình, giàu sang và phú quý. 

Trong số các loại đá quý, Thạch Anh đen được biết đến với khả năng làm ổn định tâm trí, cảm xúc và linh hồn của con người. Việc sử dụng đá Thạch Anh đen có tác dụng giúp cung Bạch Dương giữ vững suy nghĩ và hành động của bản thân. Vì vậy, loại đá phong thủy này được ưa chuộng hiện nay nhằm giúp con người tăng cường cảm giác tự tin và sự mạnh mẽ.

Thạch Anh đen còn có thể trấn tà trấn trạch và bảo vệ con người trước nguồn năng lượng xấu. Do đó, việc sử dụng vật phẩm phong thủy từ đá Thạch Anh đen chính là cách mang đến cho người dùng sự bình an, cảm giác hộ thân và che chở. Năng lượng của Thạch Anh đen còn đem lại vận may kích hoạt cung tài lộc hiệu quả. 

Thạch Anh đen được chỉ ra là có công dụng tốt sức khỏe, phong thủy và thiền định.
Thạch Anh đen được chỉ ra là có công dụng tốt sức khỏe, phong thủy và thiền định.

#7. Đá Thạch Anh xanh lá

Đây được xem là viên đá của may mắn, thịnh vượng, giàu sang và phú quý. Mang viên đá Thạch Anh Xanh còn giúp người cung Bạch Dương thành công hơn trong các cuộc đàm phán và đạt nhiều thành tựu trong việc kinh doanh.

Bởi lẽ, loại đá phong thủy này sẽ giúp cho đầu óc con người được thanh thản, thoải mái và nhạy bén hơn. Đá Thạch Anh xanh còn kích thích tư duy linh hoạt, tăng cường sự tự tin và thái độ lạc quan giúp con người dễ dàng vượt qua nghịch cảnh trong cuộc sống. 

Không chỉ vậy, đá Thạch Anh xanh phong thủy còn có tác dụng điều hòa các mối quan hệ giúp chủ nhân cung Bạch Dương cân bằng cảm xúc và hóa giải mâu thuẫn. Viên đá phong thủy này sẽ giúp cho lưu thông khí huyết để đầu óc luôn sáng suốt trong khi giải quyết vấn đề khó khăn từ công việc và cuộc sống đời thường.

Cung Bạch Dương hợp đá phong thủy màu gì?, lựa chọn hoàn hảo nhất phải kể đến đá Thạch Anh xanh lá.
Cung Bạch Dương lựa chọn hoàn hảo nhất phải kể đến đá Thạch Anh xanh lá.

#8. Đá Aquamarine

Đối với những người cung Bạch Dương thuộc nhóm lửa nên ẩn chứa nguồn năng lượng mạnh mẽ khiến họ đôi khi trở nên hấp tấp, nóng nảy, vội vàng và dẫn đến thất bại. Bởi vậy, đá Aquamarine xanh dương được mệnh danh là viên đá của biển cả sẽ giúp những người thuộc cung hoàng đạo này chế ngự ngọn lửa máu chiến đang bùng cháy trong họ.

Ngoài ra, đá Aquamarine còn gọi là ngọc hải lam bởi tác dụng giúp người đeo trở nên mềm dẻo, linh hoạt và nhạy bén hơn trong suy nghĩ. Đồng thời, năng lượng của viên đá phong thủy cũng giúp người cung Bạch Dương có được sự động viên, khích lệ tinh thần để nỗ lực hoàn thiện những mục tiêu và mơ ước đề ra trong tương lai. 

Nếu bạn đang tìm kiếm loại đá quý dành cho cung Bạch Dương thì Aquamarine xứng đáng là một viên đá cần sở hữu và khám phá ngay. Đá Aquamarine phong thủy có tác dụng hộ thân giúp cho người dùng được bảo vệ an toàn trước mọi hiểm nguy, ma quỷ, vận hạn và hung khí trong cuộc sống.

Đá Aquamarine phong thủy có tác dụng hộ thân giúp cho người dùng được bảo vệ an toàn trước mọi hiểm nguy.
Đá Aquamarine phong thủy có tác dụng hộ thân giúp cho người dùng được bảo vệ

#9. Đá Onyx đen

Một trong những loại đá quý dành cho cung Bạch Dương được nhiều người trong giới kinh doanh đặc biệt ưa chuộng là đá Onyx đen. Loại đá phong thủy này giúp chủ nhân nâng cao nhận thức bản thân, có được sự tự tin và tăng cường trí nhớ để bảo vệ chính kiến của mình. Điều này nhằm mang lại sự thuận lợi, may mắn trong công việc và hanh thông trong cuộc sống.

Onyx đen là viên đá cho cung Bạch Dương bởi nguồn năng lượng dồi dào của nó có tác dụng mang đến sự tâm trung và trấn tĩnh cảm xúc hiệu quả. Nó giúp cho chủ nhân cung Bạch Dương điều hòa lại tinh thần khi nóng nảy và mất kiểm soát. Viên đá phong thủy này cũng giúp cho Bạch Dương dễ dàng vượt qua mọi nỗi sợ hãi, có được sự bình tĩnh và sáng suốt trong suy nghĩ.

Bên cạnh đá Onyx đen thì Tourmaline đen hay đá núi lửa đen cũng là sự lựa chọn tuyệt vời cho cung Bạch Dương. Những loại đá phong thủy này có khả năng bảo vệ gia chủ tránh khỏi bất kỳ năng lượng tiêu cực không mong muốn nào. Bên cạnh đó, người ta còn kết hợp các loại đá này lại với nhau để nâng cao hiệu quả sử dụng nhờ màu sắc và bản chất tương tự nhau.

Onyx đen thì Tourmaline đen hay đá núi lửa đen cũng là sự lựa chọn tuyệt vời cho cung Bạch Dương.
Onyx đen thì Tourmaline đen hay đá núi lửa đen cũng là sự lựa chọn tuyệt vời

#10. Ngọc lục bảo (Emerald)

Để có được khởi đầu đầy niềm tin, hy vọng và tươi sáng, người thuộc cung Bạch Dương cần lựa chọn những loại đá phong thủy sở hữu nguồn năng lượng hy vọng dồi dào. Ngọc Lục Bảo hay đá Emerald chính là viên đá có thể giúp cho người cung Bạch Dương đáp ứng được nhu cầu này.

Ngọc Lục Bảo được biết đến là viên đá thịnh vượng nên rất phù hợp cho những người  khởi nghiệp hay tìm tòi cơ hội mới. Bên trong Ngọc lục bảo ẩn chứa nhiều nguồn năng lượng tích cực, phấn chấn để người cung Bạch Dương có được sự năng động, nhiệt huyết cùng tinh thần mạnh mẽ trong các hoạt động ở hiện tại và tương lai của họ.

Bên cạnh đó, Ngọc Lục Bảo còn tốt cho trí não và cảm xúc của con người. Bên trong viên đá phong thủy này chứa từ trường dương khí sẽ tác động lên các xung thần kinh cơ thể và hệ tuần hoàn máu huyết. Do đó, việc sử dụng các sản phẩm từ Ngọc Lục bảo thường xuyên sẽ giúp cung Bạch Dương giải tỏa căng thẳng và luôn tích cực lạc quan.

Ngọc Lục Bảo được biết đến là viên đá thịnh vượng nên rất phù hợp cho những người  khởi nghiệp.
Ngọc Lục Bảo được biết đến là viên đá thịnh vượng nên rất hợp người  khởi nghiệp

#11. Ngọc hồng lựu (Đá Garnet)

Ngọc Hồng Lựu hay đá Garnet chính là sự lựa chọn phù hợp nhất cho những ai đang tìm kiếm đá phong thủy cho cung Bạch Dương. Vì sinh ra từ đất mẹ, Ngọc hồng lựu củng cố lòng can đảm và cải thiện lòng tự trọng của con người.

Loại đá này tỏa ra năng lượng mạnh mẽ giúp cho con người nhanh chóng đạt được nhiều thành công mới trong những dự án kinh doanh hoặc sự nghiệp.

Ngọc hồng lựu cũng là một trong những loại đá quý có tác dụng bảo vệ chủ nhân cung Bạch Dương thoát khỏi những người bạn dối trá. Đồng thời, loại đá quý này cũng giúp cho người sử dụng có được sự tôn trọng từ người khác. Từ đó nâng cao khả năng giao tiếp giúp chủ nhân thể hiện sức mạnh, quyền lực và tài năng của bản thân.

Được mệnh danh là viên đá mang đến sức sống vô cùng mạnh mẽ, Ngọc Hồng lựu cung cấp cho những người cung Bạch Dương tất cả năng lượng cần thiết. Viên đá phong thủy này cũng có khả năng thúc đầy sự tự tin và động lực mạnh mẽ để chủ nhân dễ dàng theo đuổi những khám phá mới trong cuộc sống.

Ngọc hồng lựu cũng là một trong những loại đá quý có tác dụng bảo vệ chủ nhân cung Bạch Dương.
Ngọc hồng lựu cũng là một trong những loại đá quý có tác dụng bảo vệ chủ nhân cung Bạch Dương.

#12. Đá Jasper đỏ

Cung Bạch Dương hợp đá phong thủy màu gì? Loại nào tốt nhất? Đá Jasper sẽ là câu trả lời dành cho bạn đọc. Jasper đỏ có tên gọi là đá Ngọc Bích đỏ với nguồn năng lượng mạnh mẽ đại diện cho người thuộc cung Bạch Dương. Bởi vì loại đá phong thủy này sẽ giúp cho người dùng có được những suy nghĩ chín chắn và khách quan trước khi hành động. 

Ngọc Bích đỏ cũng là loại đá phong thủy hữu ích giúp cung Bạch Dương tránh được năng lượng tiêu cực. Loại đá này được xem là viên đá điều hòa tinh thần hiệu quả. Đối với những ai thường xuyên nóng giận, stress, căng thẳng và mất bình tình thì nên sử dụng. Đá Jasper đỏ sẽ giúp cho người dùng nhìn nhận cuộc sống theo chiều hướng vui vẻ và lạc quan.

Theo nhiều nghiên cứu khoa học, đá Jasper đỏ giàu năng lượng nuôi dưỡng và bảo vệ. Việc thường xuyên sử dụng sản phẩm bằng đá Jasper có thể bổ sung thêm dương khí giúp con người phục hồi năng lượng mỗi khi rơi vào trạng thái kiệt sức. Viên đá này cũng thúc đẩy động lực nâng cao và ý chí quyết tâm cho người dùng đạt được thành công.

Ngọc Bích đỏ cũng là loại đá phong thủy hữu ích giúp cung Bạch Dương tránh được năng lượng tiêu cực.
Ngọc Bích đỏ cũng là loại đá phong thủy hữu ích giúp cung Bạch Dương tránh được năng lượng tiêu cực.

Bên trên là giải đáp thắc mắc “Cung Bạch Dương hợp đá phong thủy màu gì? Loại nào tốt?”. Hy vọng bạn đọc sẽ tìm được những loại đá quý có tác dụng bổ sung năng lượng lớn để mang đến thành công và may mắn cho cung Bạch Dương. Nếu bạn đang tìm kiếm đá phong thủy cho cung hoàng đạo để tăng cường tài lộc thì đừng ngần ngại liên hệ với Thạch Anh Việt để được tư vấn nhé.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *