Cung Kim Ngưu hợp đá phong thủy màu gì? Loại nào tốt?

Những viên đá quý với vẻ ngoài lấp lánh đã trở thành dòng sản phẩm cao cấp được nhiều người săn đón. Không chỉ mang đến vẻ đẹp bề ngoài, còn sở hữu nguồn năng lượng phong thủy dồi dào. Tuy nhiên việc chọn đá phong thủy cho cung Kim Ngưu lại không hề dễ dàng. 

Cung Kim Ngưu hợp đá phong thủy màu gì?

Nhiều chuyên gia cho rằng, việc lựa chọn màu sắc phù hợp sẽ mang may mắn đến cuộc sống của mỗi con người. Vì vậy, trong trường hợp chọn đá phong thuỷ những người thuộc cung Kim Ngưu cần chọn màu sắc phù hợp để góp phần cải thiện vận khí, xua đuổi năng lượng xấu,…

Top 15 loại đá phong thủy cho cung Kim Ngưu chiêu tài cầu phúc.
Cung Kim Ngưu hợp đá phong thuỷ màu gì? Loại nào tốt nhất?

Cụ thể, theo “thuyết Chiêm Tinh” thì người thuộc cung Kim Ngưu được sao “Kim” hộ mệnh nên phù hợp với tất cả các gam màu hiện nay. Đặc biệt là các loại đá phong thủy có màu xanh dương, màu hồng.

Đá phong thủy màu xám ghi, nâu đất hay hổ phách cũng sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những ai sinh vào cuối tháng 4, đầu tháng 5. Kim Ngưu vốn là những người sống nội tâm nên thường có xu hướng trang trí không gian theo tông màu trầm. Bởi vậy, bạn có thể cân nhắc sử dụng những màu đá phong thủy này để đầu óc được thư giãn khi áp lực hoặc căng thẳng.

Đặc biệt, cung Kim Ngưu không nên bỏ qua màu xanh lá cây. Đây là màu sắc biểu tượng cho sự sinh sôi, nảy nở, căng tràn và phát triển. Màu xanh lá cây cũng là gam màu đem đến vận may dồi dào cho cung Kim Ngưu.

Khi cần làm việc quan trọng, cung Kim Ngưu nên lựa chọn đá phong thủy màu xanh lá làm “bùa hộ mệnh” giúp tăng thêm may mắn. Ngoài ra, bạn cũng thể lựa chọn các loại đá quý màu vàng tinh tế tượng trưng cho ánh nắng và tháng sinh của chú Trâu cần cù. 

STT Màu sắc hợp Kim Ngưu Chấm điểm
1 Màu xanh Dương, màu Hồng 10/10
2 Màu Nâu đất, Xám ghi, Hổ Phách 8/10
3 Màu Xanh lục, màu Tím 9.5/10
4 Màu Vàng, Đỏ, Cam 7/10

Chuyên gia chấm điểm màu sắc hợp cung Kim Ngưu

Top 12 loại đá phong thủy tốt nhất với cung Kim Ngưu 

Nếu như người phương Đông chọn đá phong thủy theo quy luật của Ngũ hành thì ở phương Tây, người ta dựa vào chiêm tinh (cụ thể là 12 cung Hoàng Đạo). Và dưới đây là danh sách 15 loại đá phong thuỷ tốt nhất với cung Kim Ngưu do Thạch Anh Việt tổng hợp.

#1. Ngọc Lục Bảo 

Ngọc Lục Bảo là viên đá may mắn dành cho cung Kim Ngưu. Nguyên nhân bởi loại đá phong thủy này có mối liên kết chặt chẽ với sao Kim và cung Kim Ngưu. Năng lượng của Ngọc Lục Bảo có khả năng chữa lành những vết thương tâm hồn để mang lại cho cung Kim Ngưu cuộc sống thịnh vượng và giàu có. 

Thường xuyên sửu dụng loại đá này trong cuộc sống, cung Kim Ngưu sẽ có được sự tỉnh táo cùng tinh thần minh mẫn khi đưa ra những quyết định quan trọng trong công việc. Từ đó mang lại nhiều may mắn, tiền tài và thành công. 

Những viên đá Ngọc Lục Bảo còn cung cấp ra nguồn năng lượng yêu thương, hài hòa cảm xúc, ổn định tinh thần để nâng cao lòng trắc ẩn và vị tha.. Vì vậy, đây sẽ là loại đá phong thủy tuyệt vời cho những ai muốn cải thiện tình cảm hoặc các mối quan hệ xung quanh.

Ngọc Lục Bảo sẽ giúp cho cung Kim Ngưu hài hòa trong cảm xúc, ổn định tinh thần để nâng cao lòng trắc ẩn.
Ngọc Lục Bảo sẽ giúp cho cung Kim Ngưu hài hòa trong cảm xúc, ổn định tinh thần

#2. Đá Sapphire

Đá Sapphire giúp cho người thuộc cung người Kim Ngưu thêm sự tin tưởng vào năng lực bản thân và mang đến sự chân thành trong các mối quan hệ. Đây được xem là viên đá yêu thương bởi khả năng khơi dậy tấm lòng vị tha của chủ nhân. Nhờ đó người dùng sẽ mở rộng tâm hồn và đón nhận tình cảm từ mọi người xung quanh.

Phần lớn, người thuộc cung Kim Ngưu rất dễ bị thu hút vào điều thú vui mang tính vật chất và thực dụng. Chính vì vậy, đá Sapphire sẽ là một tinh thể tuyệt vời giúp chủ nhân có được sự bình yên trong tâm trí. Năng lượng của Sapphire cũng giác ngộ về tâm linh để góp phần nuôi dưỡng đời sống nội tâm, cân bằng nội tại.

#3. Đá Ngọc Bích 

Sắc xanh của đá Ngọc Bích cực kỳ phù hợp bản tính của cung Kim Ngưu. Chúng có tác dụng bảo vệ chủ nhân cả về thể chất lẫn cảm xúc. Năng lượng trong đá Ngọc Bích bảo vệ người dùng tránh khỏi sự nghi ngờ chính mình cũng như sự ghen tị và so sánh của người khác.

Bên cạnh đó, đá Ngọc Bích còn đem đến cung Kim Ngưu một cảm giác thư giãn, vui tươi, lạc quan và thoải mái trong hơn. Từ đó thoát khỏi căn bệnh trầm cảm bởi tính cách hướng nội và khép kín của mình.

#4. Đá tường vi (Rhodonite)

Đá tường vi có tên khoa học là Rhodonite thuộc loại đá phong thủy phù hợp cho người thuộc cung Kim Ngưu. Bên trong đá tường vi chứa đựng nhiều năng lượng giúp cung Kim Ngưu biết cách yêu thương bản thân, thúc đẩy tình yêu thương và lòng trắc ẩn để nhận về nhiều tình cảm mến mộ từ mọi người xung quanh.

Năng lượng của đá tường vi cũng có tác dụng tăng cường sự hào phóng và trách nhiệm vốn có của những người thuộc cung Kim Ngưu. Thường xuyên sử dụng các sản phẩm bằng đá tường vi cũng giúp họ chấp nhận bản chất thật của chính mình đồng thời giảm bớt tính nóng nảy của họ.

Đá tường vi có tên khoa học là Rhodonite thuộc loại đá phong thủy phù hợp cho người thuộc cung Kim Ngưu.
Đá tường vi có tên khoa học là Rhodonite thuộc loại đá phong thủy phù hợp cho người thuộc cung Kim Ngưu.

#5. Đá Khổng Tước 

Màu xanh của đá Lông Công hay còn gọi là Khổng Tước Malachite chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những ai đang tìm kiếm viên đá quý dành cho cung Kim Ngưu. Loại đá phong thủy này có tác dụng chiêu tài lộc và cầu phúc đức để mang đến cho con người sự viên mãn trong cuộc sống.

Gam màu xanh lục của đá Khổng Tước phong thủy giúp cung Kim Ngưu hoạt động mạnh mẽ hơn. Loại đá này còn có khả năng cân bằng hai bán cầu não trong cơ thể. Đá lông công giúp cung Kim Ngưu giải phóng căng thẳng và giải phóng sự kìm kẹp về những chủ nghĩa hoàn hảo trong suy nghĩ. 

#6. Đá Thạch Anh

Đá Thạch Anh được biết đến là một trong những tinh thể đá phong thủy tốt nhất dành cho những ai thuộc cung Kim Ngưu. Chúng tỏa ra nguồn năng nhẹ nhàng giúp con người thúc đẩy lòng trắc ẩn và mở rộng trái tim. Từ đó đón nhận cũng như cho đi tình yêu thương và những điều tốt lành trong cuộc sống đến với mọi người. 

Đặc biệt, đá Thạch Anh còn được nhiều người kinh doanh yêu thích bày trí tại doanh nghiệp và cửa hàng. Người ta cho rằng năng lượng của đá Thạch Anh sẽ giúp gia tăng thêm sự cuốn hút và tăng vượng khí. Nhờ đó mà thu hút thêm nhiều vận may và cơ hội tốt giúp Kim Ngưu mở rộng công danh sự nghiệp.

#7. Đá Thạch Anh tóc

Đá Thạch Anh tóc có khả năng khuếch đại nguồn năng lượng vui vẻ và ấm áp của những người cung Kim Ngưu. Tinh thể đá phong thủy này luôn nhắc nhở họ đặt tinh thần tích cực vào hành động. Đồng thời truyền cho họ cảm hứng và soi sáng mục đích sống cao cả giúp Kim Ngưu có hướng phát triển tích cực nhất.

Hiện nay, đá Thạch Anh tóc có rất nhiều chủng loại và tất cả đều phù hợp với cung Kim Ngưu. Loại đá phong thủy này được cho là sở hữu nhiều dương khí nhất trong các loại đá quý nên có tác dụng giúp con người loại bỏ các nguồn hung khí xấu từ đó công việc và cuộc sống gặp nhiều hanh thông.

Đá Thạch Anh tóc có khả năng g khuếch đại nguồn năng lượng vui vẻ và ấm áp của những người cung Kim Ngưu.
Đá Thạch Anh tóc có khả năng khuếch đại nguồn năng lượng vui vẻ

#8. Đá Mắt hổ 

Tinh thể đá mắt hổ có tác dụng hộ thân cho những người thuộc cung Kim Ngưu. Nếu bạn yếu bóng vía mà thường xuyên đi đêm tối thì nên mang theo trang sức đá mắt hổ để soi đường dẫn lối. Nguồn năng lượng của đá mắt hổ tự nhiên có tác dụng giúp cho con người tránh xa tà khí và ma quỷ đeo bám. 

Trong phong thủy, đá mắt hổ biểu tượng cho sự giàu có và quyền lực, cung Kim Ngưu nên sử dụng để thu hút tài vượng. Không chỉ vậy, đá mắt hổ còn đại diện cho sự thành đạt, phát triển và may mắn. Những thương nhân hiện đại thường mang theo loại đá này để công việc được thuận buồm xuôi gió hơn.

#9. Đá Hổ Phách

Đá hổ phách có sẵn nguồn dương khí dồi dào giúp gia chủ thu hút tài lộc và đem lại một sức khỏe tốt. Đây có lẽ là một trong những loại đá được các chuyên gia đánh giá cao nhất là hợp với người thuộc cung Kim Ngưu. 

Ngoài ra, đá Hổ Phách còn được biết đến với tác dụng trừ tà khí rất tốt. Nếu thường xuyên sử dụng tinh thể đá hổ phách sẽ giúp người cung Kim Ngưu tránh xa được các từ trường có hại, kẻ tiểu nhân thấy mặt mà không dám lại gần.

#10. Đá Carnelian

Đá Carnelian là loại đá phong thủy màu đỏ cam cung cấp cho những người thuộc cung Kim Ngưu nguồn năng lượng cần thiết để thúc đẩy hành động. Tinh thể đá Carnelian mang đến cho con người sự tự tin và lòng can đảm. Nhờ vào đó, cung Kim Ngưu dễ dàng vượt qua những nỗi sợ hãi, âu lo, muộn phiền và rào cản để thực hiện ước mơ của mình.

Những người thuộc cung Kim Ngưu thường ổn định và không thích có quá nhiều sự thay đổi trong cuộc sống. Tuy nhiên, sự hiện diện của viên đá Carnelian cho cung Kim Ngưu tiếp thêm nguồn cảm hứng thay đổi mạnh mẽ để mạnh dạn khám phá và tiếp cận những điều mới mẻ trong cuộc sống.

Đá Carnelian cung thúc đẩy Kim Ngưu có một thái độ sống tích cực hơn.
Đá Carnelian cung thúc đẩy Kim Ngưu có một thái độ sống tích cực hơn

#11. Ngọc Hoàng Long

Ngọc Hoàng Long lan tỏa dương khí giúp cho cung Kim Ngưu có công danh thuận lợi, sự nghiệp mở rộng, chiêu cát đón lộc và vạn sự như ý. Ngọc Hoàng long cũng giúp chủ nhân trở nên thông tuệ và minh mẫn hơn để đạt thành tựu trong cuộc sống.

Hơn nữa, gam màu vàng chủ đạo của ngọc Hoàng Long ẩn chứa nhiều điều tốt đẹp trong cuộc sống.  Không chỉ có khả năng mang đến sự giàu có, ngọc Hoàng Long còn xua tan mọi tà khí giúp thể hiện được quyền uy, địa vị và sức mạnh của bản thân trong mắt mọi người. 

#12. Đá Cẩm Thạch

Nhờ nguồn năng lượng dồi dào, đá Cẩm Thạch mang đến sức mạnh to lớn giúp tâm hồn cung Kim Ngưu lạc quan hơn từ đó dễ dàng thực thi hóa ước mơ của bản thân. 

Không những vậy, đá Cẩm Thạch còn mang đến công dụng xua đuổi các nguồn năng lượng tiêu cực. Vì vậy, đá Cẩm Thạch chính là bùa bình an cho cung Kim Ngưu tránh khỏi tà ma và tiểu nhân phá hoạt. Năng lượng của đá Cẩm Thạch cũng có tác dụng xoa dịu sự căng thẳng và áp lực trong cơ thể người thuộc cung Kim Ngưu.


Trên đây là bài viết giải đáp thông tin “Cung Kim Ngưu hợp đá phong thủy màu gì? Loại nào tốt?”. Chắc hẳn quý bạn đọc đã có thể chọn lựa cho mình màu đá phong thủy hợp cung Kim Ngưu chiêu tài cầu phúc. Nếu như vẫn cần tư vấn thêm có thể liên hệ đến Thạch Anh Việt để được hỗ trợ tốt nhất. Xin chân thành cám ơn!

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *