15 loại đá phong thủy cho người tuổi Hợi bình an và tài lộc

Tuổi Hợi nên đeo đá phong thủy loại sẽ hợp tuổi và mệnh? là thắc mắc được nhiều người quan tâm. Bởi lẽ, nếu sử dụng đúng cách đá phong thủy sẽ giúp ích rất nhiều cho gia chủ tuổi Hợi trong việc chiêu tài lộc, thu hút may mắn và đem đến sự thăng tiến vượt bậc trong công việc, sự nghiệp. Sau đây là Top 15 loại đá phong thủy cho người tuổi Hợi bình an và tài lộc sẽ giải đáp chi tiết câu hỏi trên cho quý bạn đọc.

Tính cách của người người tuổi Hợi

Hợi là con vật cuối cùng nằm trong hàng ngũ mười hai con giáp của người Việt Nam. Bởi vậy mà đây được coi là con vật có đức tính kiên nhẫn hàng đầu vì nó phải đợi tới lượt mình. Cũng do đó mà người tuổi Hợi thường có bản tính nhút nhát, hiền lành, đáng yêu, cực kỳ lãnh đạm và rất biết thông cảm với mọi người xung quanh. Họ thẳng tính, trung thực và không ngừng luôn cố gắng để không phải bỏ rơi người khác ở phía sau. Người tuổi Hợi rất hiền hòa, thích phiêu lưu, khám phá, đến chốn đông người và những nơi quen thuộc hơn vị trí xa lạ.

Người tuổi Hợi có tấm lòng trắc ẩn, nhân ái và biết yêu thương mọi người. Họ sống tự do, thoải mái, hòa đồng, phóng khoáng nên dễ nhận được sự quý mến và tôn trọng từ mọi người xung quanh. Nhờ vào tài năng, sự chăm chỉ và đức tính cần cù của mình mà những người tuổi Hợi sẽ sớm xây dựng được một sự nghiệp vô cùng vững chắc và ổn định.

Người tuổi Hợi sở hữu nguồn năng lượng tích cực, hòa đồng, vô tư và hiền hòa.
Người tuổi Hợi sở hữu nguồn năng lượng tích cực, hòa đồng, vô tư và hiền hòa.

Người tuổi Hợi sở hữu nguồn năng lượng tích cực, hòa đồng, vô tư và hiền hòa. Họ làm việc gì cũng vô cùng tâm huyết, ý chí kiên cường và khá bản lĩnh. Với sự chân thành nên người cầm tinh con heo luôn sẵn sàng hỗ trợ người thân cũng như bạn bè mỗi khi họ gặp phải khó khăn. 

Tuy nhiên đây cũng được xem là một nhược điểm đối với người tuổi Hợi. Bởi sự vô tư mà người tuổi này thường không đề phòng cảnh giác mọi thứ xung quanh nên đôi khi dễ bị hàm hại và lợi dụng. Vì vậy, để bản thân tránh có thể được những rủi ro trong cuộc sống thì người tuổi Hợi nên mang theo bên mình loại đá phong thủy phù hợp.

Cách lựa chọn màu sắc đá phong thủy cho người tuổi Hợi

Việc lựa chọn đá phong thủy cho người tuổi Hợi là điều không hề đơn giản bởi mỗi người sẽ có cung mệnh khác nhau. Để chọn được loại đá phong thủy phù hợp với gia chủ tuổi Hợi thì chúng ta cần phải dựa vào năm sinh, cung mệnh và cung phi để đem lại điều tốt đẹp đồng thời giúp tránh xa sự xui rủi từ môi trường xung quanh. 

Người tuổi Tân Hợi sinh năm 1971: Gia chủ thuộc mệnh Kim nên chọn đá phong thủy mang màu sắc đặc trưng của mệnh Kim như trắng, bạc, vàng để thu hút về nhiều vận may và tài lộc về cho bản thân. Điều này sẽ tạo nên sự tương hợp giúp người tuổi Tân Hợi luôn có một tâm lý thoải mái, thư giãn và cảm thấy tâm hồn bình an. Người ra gia chủ sinh năm 1995 tuổi Tân Hợi cũng có thể chọn đá phong thủy có màu vàng nâu hoặc nâu của mệnh Thổ để nhận được sự tượng sinh và gặp nhiều vận may trong cuộc sống.

Người tuổi Kỷ Hợi sinh năm 1959: Gia chủ thuộc cung mệnh Mộc trong ngũ hành nên chọn màu sắc tương hợp của mệnh Mộc cho đá phong thủy gồm màu xanh lá cây, xanh ngọc lục bảo để giúp gia tăng nguồn năng lượng tốt cho cơ thể. Đồng thời, người tuổi Kỷ Hợi còn nên lựa chọn đá phong thủy màu xanh nước biển, màu đen để tạo nên ra sự tương sinh (Thủy sinh Mộc) sẽ giúp bản thân được hanh thông trên con đường công danh và có sự nghiệp vững vàng.

Việc lựa chọn đá phong thủy cho người tuổi Hợi là điều không hề đơn giản bởi mỗi người sẽ có cung mệnh khác nhau
Việc lựa chọn đá phong thủy cho người tuổi Hợi là điều không hề đơn giản bởi mỗi người sẽ có cung mệnh khác nhau

Người tuổi Quý Hợi sinh năm 1983: Gia chủ thuộc mệnh Thủy để giải tỏa căng thẳng, sự mệt mỏi và đem lại may mắn thì nên chọn đá phong thủy màu xanh nước biển, màu đen tượng trưng cho mệnh Thủy. Những gam màu đá phong thủy mà gia chủ tuổi Quý Hợi còn có thể sử dụng là thuộc hành Kim như xã, bạc, trắng để tạo ra sự tương sinh (Kim sinh Thủy) sẽ xua đuổi tà ma, âm khí về thu về tài lộc cho bản thân.

Người tuổi Ất Hợi sinh năm 1995: Gia chủ thuộc mệnh Hỏa do đó màu sắc tương hợp của người tuổi Ất Hợi đó chính là màu xanh. Người tuổi Ất Hợi khi chọn mua đá màu xanh sẽ giúp xua tan mệt mỏi, căng thẳng và tinh thần thoải mái để đạt nhiều thành công. Gia chủ tuổi Ất Hợi còn có thể dùng màu tương sinh của mệnh Hỏa đó là gam màu ngọc lục bảo, màu xanh lá cây thuộc mệnh Mộc sẽ giúp bản thân luôn vui vẻ, thư thái và gặp nhiều may mắn.

Người tuổi Đinh Hợi sinh năm 1947, 2007: Gia chủ thuộc mệnh Thổ thì lời khuyên tốt nhất là nên đeo đá phong thủy màu vàng, màu nâu để trí tuệ luôn sáng suốt và thông minh để thực hiện mơ ước của bản thân. Mặt khác, người tuổi Đinh Hợi muôn thu hút tài lộc và có ý chí kiên định khi đưa ra những quyết định đúng đắn để thay đổi cuộc đời thì nên trưng bày đá phong thủy có màu sắc của mệnh Hỏa gồm màu tím, màu đỏ và màu hồng (bởi Hỏa sinh Thổ).

15 loại đá phong thủy cho người tuổi Hợi bình an và tài lộc

Trong thuyết ngũ hành thì vũ trụ được sinh ra bởi Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ tương trợ và chế khắc nhau. Do đó, mỗi người đều có sẽ sở hữu một cung mệnh khác chính là mệnh cung phi. Đây được xem là yếu tố vô cùng quan trọng để cho các gia chủ có thể tính hướng nhà, chọn màu sắc đá phong thủy cũng như nhiều vấn đề khác liên quan đến tâm linh.

Gia chủ tuổi Hợi muốn cuộc sống an yên, gặp nhiều vận may và giàu có đồng thời tránh sự rủi ro, ám hại thì nên sử dụng đá trong nhà để cải mệnh. Tuy nhiên không phải bất kỳ người tuổi Hợi nào cũng nắm bắt được cách chọn đá phong thủy đúng bản mệnh. Ngày này người ta thường dựa trên quẻ mệnh xác định thông qua bát trạch tam nguyên để tiến hành xác định màu sắc của đá phong thủy sao cho phù hợp với cung mệnh nhằm đón nhận nhiều điều tốt đẹp. Cụ thể 15 loại đá phong thủy cho người tuổi Hợi luôn bình anh và thu hút tài lộc đó là:

15 loại đá phong thủy cho người tuổi Hợi bình an và tài lộc
15 loại đá phong thủy cho người tuổi Hợi bình an và tài lộc.

Người tuổi Tân Hợi sinh năm 1971 nên chọn đá phong thủy nào?

Người sinh năm 1971 tuổi Tân Hợi nên đeo vòng đá phong thủy tự nhiên mang màu vàng, vàng nâu đất thuộc cung mệnh Thổ để được Tương Sinh (Thổ sinh Kim) sẽ mang đến điều vô cùng tốt đẹp. Đất càng phì nhiêu sẽ tạo ra nhiều kim loại có chất lượng cao nên người tuổi Tân Hợi đeo đá màu càng đậm thì sẽ gặp càng nhiều may mắn.

Ngoài những lựa chọn trên thì gia chủ tuổi Tân Hợi 1971 có thể đeo đá phong thủy tự nhiên mang màu sắc trắng, trắng ánh kim thuộc mệnh Kim để được Tương Hợp (bởi vì đây là màu sắc của bản mệnh). Nếu gia chủ tuổi Tân Hợi lựa chọn đá phong thủy màu càng trắng và có ánh kim thì càng nhiều thì sẽ càng thu về vận may.

Ngoài ra, tuổi Tân Hợi 1971 đặc biệt không nên đeo các loại đá quý tự nhiên phong thủy có màu đỏ, hồng, tím bởi những màu sắc này sẽ tượng trưng cho hành Hỏa tạo ra sự tương khắc (Hỏa thì khắc Kim). Nếu người tuổi Tân Hợi kiên quyết sử dụng những loại đá này sẽ khiến cho đường tài lộc và sức khỏe của bản thân bị suy giảm.

Đá Thạch Anh Tóc Xanh

Thạch Anh Tóc Xanh là một trong những loại đá quý tự nhiên được nhiều người tuổi Tân Hợi yêu thích và lựa chọn bởi tác dụng phong thủy mà nó mà lại. Nhiều nghiên cứu đã cho thấy rằng loại vòng này mang đến những nguồn năng lượng tích cực giúp cho gia chủ nhận về điều tốt đẹp và tiền tài đến với bản thân.

Ngoài ra, nguồn năng lượng tốt từ Thạch Anh Tóc Xanh còn giúp cho những người thường xuyên sử dụng loại nó có một tinh thần luôn sảng khoái và thoải mái. Từ đó làm giảm cảm giác lo âu, sự mệt mỏi và căng thẳng đến từ công việc để tinh thần luôn lạc quan. Không những vậy mà đối với gia chủ tuổi Tân Hợi thường xuyên bị mất ngủ thì nên mang theo bên mình đá Thạch Anh Tóc Xanh dưới gối sẽ giúp hanh thông trí não, giải tỏa căng thẳng, dễ chìm vào giấc ngủ và có được giấc ngủ trọn vẹn hơn.

Thạch Anh Tóc Xanh là một trong những loại đá ẩn chứa nguồn năng lượng tuyệt vời. Từ đó giúp gia chủ tuổi Tân Hợi hấp thụ nguồn năng lượng tích cực đồng thời xua đuổi năng lượng xấu. Từ đó giúp mang đến nhiều may mắn, sự thịnh vượng và tiền của cho người sở hữu.

Thạch Anh Tóc Xanh là một trong những loại đá quý tự nhiên được nhiều người tuổi Tân Hợi yêu thích và lựa chọn.
Thạch Anh Tóc Xanh là một trong những loại đá quý tự nhiên được nhiều người tuổi Tân Hợi yêu thích và lựa chọn.

Đá Mặt Trăng Xanh

Là viên đá khuyến khích hy vọng và ước mơ nên đá Mặt Trăng Xanh giúp cho người tuổi Tân Hợi phá tan đi sự tiêu cực trong cuộc sống. Đồng thời loại đá này còn có thể làm cho tâm trí của người sử dụng trở nên cởi mở để đón nhận những thử thách và khó khăn mới trong cuộc sống. 

Đá Mặt Trăng Xanh còn được coi là viên đá biểu trưng cho tình yêu mãnh liệt. Nếu gia chủ tuổi Tân Hợi đặt những vật phẩm làm từ đá Mặt Trăng Xanh trong không gian phòng ngủ sẽ giúp cho hai người thấu hiểu nhau hơn để tình cảm thêm gắn kết, đằm thắm, hòa hợp và hạnh phúc bền lâu.

Bên cạnh đó, việc sử dụng đá Mặt Trăng Xanh còn giúp cho chủ nhân tăng thêm nhận thức sâu sắc về bản thân mình. Bởi vì vậy mà nhiều gia chủ tuổi Tân Hợi đã dùng đá Mặt Trăng Xanh để hỗ trợ thiền định. Năng lượng từ khối đá này sẽ giúp người sử dụng đi về thế giới nội tâm của mình để cảm nhận rõ ràng sự thay đổi của bản thân. Mặt khác, đá Mặt Trăng Xanh còn giúp người tuổi Tân Hợi củng cố tinh thần, luôn bình tĩnh để đối mặt với thất bại trong cuộc sống.

Là viên đá khuyến khích hy vọng và ước mơ nên đá Mặt Trăng Xanh giúp cho người tuổi Tân Hợi phá tan đi sự tiêu cực.
Là viên đá khuyến khích hy vọng và ước mơ nên đá Mặt Trăng Xanh giúp cho người tuổi Tân Hợi phá tan đi sự tiêu cực.

Đá Thạch Anh Tóc Vàng

Thạch Anh Tóc Vàng là viên đá quý diệu kỳ phù hợp với các gia chủ tuổi Tân Hợi. Theo các nhà Thạch học loại đá này có công dụng làm kích thích tư duy làm việc, sự sáng tạo và tăng chí tiến thủ cho chủ nhân tuổi Tân Hợi. Do vậy, nếu thường xuyên để Thạch Anh Tóc Vàng ở gần thái dương sẽ giúp cho người sử dụng mở mang trí tuệ, đầu óc tinh thông để khơi nguồn sự sáng tạo vô cùng mạnh mẽ. Từ đó khiến cho người tuổi Tân Hợi dễ dàng thành công và không ngừng phát triển trên con đường danh vọng.

Thạch Anh Tóc Vàng chứa trường năng lượng vô cùng mạnh mẽ giúp trấn tĩnh, điều hòa tinh thần từ đó lấy lại sự tự tin cho chủ nhân tuổi Tân Hợi. Trong những trường hợp chủ nhân còn thiếu quyết đoán hay do dự về một vấn đề gì đó thì hãy đặt đá Thạch Anh Tóc Vàng ở gần vùng thái dương kết hợp cùng việc thở gấp và tập trung suy nghĩ, bạn sẽ nhanh chóng lấy lại sự tin tin, dũng khí để đưa ra những quyết định sáng suốt nhất.

Thạch Anh Tóc Vàng giúp cho con người có thể phòng ngừa một số bệnh tật, đặc biệt là bệnh thận. Bởi loại đá này có tác dụng điều hòa lượng máu bên trong cơ thể và làm cho việc lọc máu trở nên hiệu quả. Do đó đối với những người tuổi Tân Hợi phải làm việc phải ngồi một chỗ trong thời gian dài nên sử dụng Thạch Anh Tóc Vàng để cải thiện.

Thạch Anh Tóc Vàng là viên đá quý diệu kỳ phù hợp với các gia chủ tuổi Tân Hợi.
Thạch Anh Tóc Vàng là viên đá quý diệu kỳ phù hợp với các gia chủ tuổi Tân Hợi.

Người tuổi Kỷ Hợi sinh năm 1959 chọn đá phong thủy loại nào?

Người sinh năm 1959 tuổi Kỷ Hợi thuộc ngũ hành Bình Địa Mộc nên có thể đeo đá phong thủy có gam màu tự nhiên là màu đen hay màu xanh nước biển để tạo nên sự tương sinh bởi Thủy sinh Mộc. Điều này có nghĩa cây cối chỉ phát triển xanh tốt khi được tưới tiêu nước đầy đủ bởi vậy mà người mệnh Mộc sinh năm 1959 khi sử dụng đá phong thủy có màu sắc của hành Thủy sẽ gặt hái được nhiều tài lộc và gặp nhiều vận may.

Ngoài sắc màu Tương Sinh, gia chủ tuổi Kỷ Hợi sinh năm 1959 mệnh Mộc có thể đeo đá phong thủy mang màu xanh thuộc bản mệnh. Theo ngũ hành, Mộc sinh Mộc sẽ tạo nên mối quan hệ tương hợp nên người tuổi Kỷ Hợi khi sử dụng loại đá mang màu sắc của bản mệnh sẽ được hỗ trợ và gặp nhiều quý nhân phù trợ để thành công.

Gam màu hạn chế nhất mà người tuổi Kỷ Hợi sinh năm 1959 khi chọn đá phong thủy chính là màu trắng, màu bạc, màu xám thuộc Kim bởi vì Kim khắc Mộc. Người tuổi này khi sử dụng đá phong thủy mang màu mệnh Kim sẽ bị chế khắc sự phát triển, giảm sinh khí và gặp điều xui rủi. Sau đây là một vài loại đá phong thủy mà người tuổi Kỷ Hợi có thể chọn mua và sử dụng như:

Đá Topaz xanh biển

Đá Topaz mang đến cho người tuổi Kỷ Hợi sự hòa đồng, trái tim nồng ấm để kết nối với mọi người xung quanh cũng như người thân trong gia đình mình. Từ đó, nó mang đến tình yêu trọn vẹn và một cuộc sống viên mãn, hạnh phúc.

Không những vậy mà đá Topaz có khả năng giải phóng năng lượng tích cực để giúp cho chủ nhân sử dụng trở nên tự tin hơn, xóa tan mọi cảm giác sợ hãi và sự nghi ngờ của bản thân về thế giới xung quanh. Nhờ đó mà khiến cho chủ nhân tuổi Kỷ Hợi trở lên năng động và hoạt bát.

Đá Topaz mang đến cho người tuổi Kỷ Hợi sự hòa đồng, trái tim nồng ấm để kết nối với mọi người xung quanh.
Đá Topaz mang đến cho người tuổi Kỷ Hợi sự hòa đồng, trái tim nồng ấm để kết nối với mọi người xung quanh.

Nhiều gia chủ tuổi Kỷ Hợi đã chọn mua đá Topaz màu xanh dương để lan tỏa ra nguồn năng lượng giúp cho bản thân cân bằng cảm xúc, trở nên linh hoạt và sáng suốt hơn trong mọi công việc.

Mặt khác, đá Topaz xanh biển còn nâng cao khả năng giao tiếp để giúp cho chủ nhân tuổi Kỷ Hợi thể hiện bản thân tốt hơn khi gặp khó khăn trong việc thuyết trình trước đám đông. Ngoài ra, loại đá này còn giúp người sử dụng suy nghĩ tốt hơn, nâng cao khả năng tập trung vào các công việc đồng thời giúp gia chủ truyền đạt một cách rõ ràng ý kiến của mình với mọi người.

Đá Sapphire xanh

Đá Sapphire Xanh là loại đá mang màu sắc vô cùng đặc trưng và quý giá bậc nhất trong tất cả các loại đá quý hiện nay. Đá Sapphire Xanh đặc biệt phù hợp với người tuổi Kỷ Hợi mang mệnh Mộc. Loại đá này được coi là viên đá sở hữu khả năng mang lại tiền của, sự giàu sang và phú quý cho người sử dụng. 

Đồng thời, việc sở hữu đá Sapphire xanh còn giúp cho gia chủ tuổi Kỷ Hợi có thể cải thiện, phát triển tốt kỹ năng giao tiếp và diễn thuyết thuyết phục trước đám đông. Không chỉ vậy mà các nhà khoa học đã chỉ ra rằng đá Sapphire Xanh tác dụng hỗ trợ tích cực cho họng, tuyến giáp và phổi.

Bên cạnh đó, đá Sapphire còn có công dụng tác động lên trí não của gia chủ tuổi Kỷ Hợi từ đó giúp cho họ trở nên tập trung, xua tan mọi căng thẳng mệt mỏi, hỗ trợ điều trị rối loạn thần kinh và cân bằng lại cơ thể.

Đá Sapphire Xanh đặc biệt phù hợp với người tuổi Kỷ Hợi mang mệnh Mộc.
Đá Sapphire Xanh đặc biệt phù hợp với người tuổi Kỷ Hợi mang mệnh Mộc.

Đá Obsidian

Đá Obsidian tự nhiên được biết đến như một khối đá hộ thân bảo vệ toàn vẹn cho gia chủ tuổi Kỷ Hợi. Loại đá này giúp tăng cường sức mạnh để bảo vệ chủ nhân trở nên dũng khĩ hơn khi gặp nguy hiểm. Đá Obsidian đen thu hút những nguồn năng lượng vô cùng tích cực để giúp xua đuổi năng lượng tiêu cực từ đó bảo vệ chủ nhân có thể tránh khỏi tà ma và sự ám hại.

Ngoài ra, đá Obsidian còn giúp chủ nhân tuổi Kỷ Hợi kiềm chế cảm xúc của mình rất hiệu quả. Nhờ vậy mà người sử dụng sẽ không bị rơi vào vòng tội lỗi, dễ dàng thích nghi được với môi trường xung quanh nhưng không làm ảnh hưởng tới tính cách và phẩm chất tốt.

Obsidian Đen còn là viên đá tượng trưng cho nghị lực mạnh mẽ và ý chí quyết tâm của con người để giúp cho họ nhận thức được những mặt yếu kém của bản thân. Từ đó người tuổi Kỷ Hợi phát huy những mặt mạnh, tinh thần mạnh mẽ và nỗ lực không ngừng để hoàn thiện bản thân trở nên tốt hơn, có niềm tin hơn vào một cuộc sống tươi đẹp trong tương lai.

Đá Obsidian tự nhiên được biết đến như một khối đá hộ thân bảo vệ toàn vẹn cho gia chủ tuổi Kỷ Hợi.
Đá Obsidian tự nhiên được biết đến như một khối đá hộ thân bảo vệ toàn vẹn cho gia chủ tuổi Kỷ Hợi.

Những loại đá phong thủy cho người tuổi Quý Hợi sinh năm 1983

Người tuổi Quý Hợi sinh năm 1983 có bản mệnh Đại Hải Thủy nên ưu tiên đeo đá phong thủy mang màu sắc thuộc Kim gồm màu trắng, bạc, xám để tạo nên sự tương sinh bởi Kim sinh Thủy. Người tuổi này đeo đá phong thủy có màu ánh kim càng sáng thì sẽ càng gặp nhiều may mắn và nhiều tài lộc kéo về

Ngoài những lựa chọn trên, gia chủ tuổi Quý Hợi cũng có thể đeo đá quý phong thủy thuộc bản mệnh Thủy có màu đen hoặc màu xanh nước biển để tạo nên mối quan hệ tương hợp. Từ đó, người sử dụng sẽ tăng cường sinh khí và nhận được sự tương trợ để thành công trong mọi mặt.

Tuy nhiên, người tuổi Quý Hợi mệnh Thủy đặc biệt không được sử dụng đá phong thủy mang màu sắc của mệnh Thổ vào trong cuộc sống thường nhật như màu vàng, vàng nâu để không phạm phải điều kiêng kỵ, sinh khí không bị suy giảm và gặp phải sự xấu xa. Một vài loại đá phong thủy mà người tuổi Quý Hợi có thể lựa chọn để sử dụng như:

Đá Thạch Anh Đen

Trong phong thủy, gam màu đen huyền bí của đá Thạch Anh Đen sẽ khiến cho người ta liên tưởng đến thế lực hắc ám. Cũng bởi vậy mà đây được coi là viên đá của phù thủy, pháp sư hay nhà tiên tri. Năng lượng tỏa ra từ đá Thạch Anh Đen sẽ giúp người cho người tuổi Quý Hợi có được may mắn trên mọi lĩnh vực cuộc sống, sức khỏe dồi dào, công việc làm ăn thịnh vượng và phát đạt.

Điều đặc biệt là đá Thạch Anh Đen còn ẩn chứa sức mạnh mạnh mẽ để bảo vệ chủ nhân tuổi Quý Hợi mệnh Thủy thoát khỏi tất cả các năng lượng tiêu cực chẳng hạn như sự trầm cảm, lo lắng, căng thẳng và sợ hãi.

Ngoài ra, người ta còn cho rằng đá Thạch Anh Đen giúp làm sạch không gian. Bởi vậy mà nhiều gia chủ tuổi Quý Hợi đã đặt đá Thạch Anh Đen tại lối ra vào để nó phát huy hoàn toàn nguồn sức mạnh mạnh mẽ của mình và mang đến may mắn cho các thành viên trong gia đình.

Năng lượng tỏa ra từ đá Thạch Anh Đen sẽ giúp người cho người tuổi Quý Hợi có được may mắn trên mọi lĩnh vực.
Năng lượng tỏa ra từ đá Thạch Anh Đen sẽ giúp người cho người tuổi Quý Hợi có được may mắn trên mọi lĩnh vực.

Đá Thạch Anh Pha Lê

Khối đá Thạch Anh Pha Lê được cho là lan tỏa ra năm nhánh năng lượng tích cực tương ứng với: công việc, tài chính, tình duyên, sức khỏe và sự hộ thân. Nhờ vậy mà gia chủ tuổi Quý Hợi khi sử dụng đá Thạch Anh Pha Lê thường xuyên sẽ được bổ trợ 5 nhánh năng lượng này để phát triển mọi mặt.

Năng lượng của đá Thạch Anh Pha Lê giúp chủ nhân tuổi Quý Hợi gột rửa tâm hồn khỏi bụi trần, thanh lọc khí âm, điều tiết năng lực tích cực và vô hiệu hóa các tia bức xạ bên ngoài. Từ đó làm cân bằng cuộc sống, khơi dậy tâm trí để người sử dụng vượt qua stress, cảm thấy khỏe mạnh và được bình an hơn.

Khi mang Thạch Anh Pha Lê tự nhiên bên mình sẽ giúp cho người tuổi Quý Hợi cải thiện vận mệnh khi gặp phải những điềm xấu. Đặc biệt, nếu gia chủ hay gặp vận rủi thì việc mang đá bên mình sẽ giúp cho bản thân giải trừ các nguồn năng lượng xấu, đón nhận may mắn để thành công vẻ vang.

Năng lượng của đá Thạch Anh Pha Lê giúp chủ nhân tuổi Quý Hợi gột rửa tâm hồn khỏi bụi trần, thanh lọc khí âm.
Năng lượng của đá Thạch Anh Pha Lê giúp chủ nhân tuổi Quý Hợi gột rửa tâm hồn khỏi bụi trần, thanh lọc khí âm.

Đá Thiên Thạch (Tektite)

Từ thời cổ xưa người ta tin rằng đá Tektite hay đá Thiên Thạch sẽ mang lại nhiều may mắn cho những gia chủ hiếm muộn. Các sản phẩm trang sức, vật phẩm từ đá Thiên Thạch phong thủy sẽ giúp cho quá trình sinh sản của con người được thuận lợi hơn.

Bên cạnh đó với những người tuổi Quý Hợi thường xuyên suy nghĩ tiêu cực thì mang bên mình đá Tektite sẽ giúp cho bản thân có niềm tin hơn, xóa tan sự mặc cảm về chính mình đồng thời mang đến sự bình an và hạnh phúc.

Đá Thiên Thạch có nguồn năng lượng can đảm vô cùng mạnh mẽ có năng lực làm tăng cường trường nguồn năng lượng ở bên trong cơ thể người tuổi Quý Hợi cũng hư vạn vật xung quanh. Đá Thiên Thạch từ lâu đã được biết là sở hữu tính năng tốt nhất để chủ nhân tuổi Quý Hợi xua đuổi tà ma và tránh những điều không như mong muốn. Màu đen của loại đá này tượng trưng cho “ hành Thủy ” nên đem đến sự giàu sang, mang lại vận may và sự thăng tiến trong sự nghiệp cho người tuổi Quý Hợi.

Từ thời cổ xưa người ta tin rằng đá Tektite hay đá Thiên Thạch sẽ mang lại nhiều may mắn cho những gia chủ hiếm muộn.
Từ thời cổ xưa người ta tin rằng đá Tektite hay đá Thiên Thạch sẽ mang lại nhiều may mắn cho những gia chủ hiếm muộn.

Đá phong thủy mà người tuổi Ất Hợi sinh năm 1995 nên chọn?

Những người tuổi Ất Hợi sinh năm 1995 mang mệnh Sơn Đầu Hỏa nên đặc biệt tương sinh với đá phong thủy có màu của mệnh Mộc gồm xanh dương và xanh ngọc lục bảo. Việc sử dụng những loại đá này sẽ giúp người tuổi Ất Hợi gia tăng vận may, nguồn nguyên khí và nhiều cơ hội để phát triển.

Ngoài màu xanh, người tuổi Ất Hợi mệnh Mộc có thể kết thân cùng những loại đá có màu của bản mệnh gồm có màu đỏ, màu hồng hay màu tím để tạo ra sự tương hợp. Đeo đá phong thủy có màu sắc càng đậm thì may mắn sẽ “mỉm cười” với những gia chủ tuổi này.

Người tuổi Ất Hợi sinh năm 1995 tuyệt đối không đeo đá phong thủy có màu thuộc hành Thủy gồm đen, xanh nước biển bởi Thủy khắc Hỏa. Nếu vẫn sử dụng những loại đá này sẽ khiến gia chủ tuổi Ất Hợi bị suy giảm sinh lực, tiêu tan nguyên khí và dễ gặp thất bại trong mọi việc. Dưới đây là một vài loại đá quý phong thủy tự nhiên mà người tuổi Ất Hợi có thể sử dụng như:

Đá Peridot

Trong tất cả các loại đá quý phong thủy thì Peridot gắn liền với sự bí ẩn và có sức mạnh kiềm chế cơn giận dữ bộc phát từ nội tâm con người. Vì vậy mà đá Peridot được gọi là loại đá tượng trưng cho tấm lòng bao dung nhân hậu của người tuổi Ất Hợi. 

Không chỉ thế, đá Peridot còn mang đến nhiều lợi ích về tiền tài, sức khỏe và vận may cho người tuổi Ất Hợi. Với nhiều công năng phong thủy như vậy nên đá Peridot là một trong những loại đá quý được nhiều người tiêu dùng săn đón trên thị trường.

Trong tất cả các loại đá quý phong thủy thì Peridot gắn liền với sự bí ẩn và có sức mạnh kiềm chế cơn giận dữ.
Trong tất cả các loại đá quý phong thủy thì Peridot gắn liền với sự bí ẩn và có sức mạnh kiềm chế cơn giận dữ.

Không những vậy mà đá Peridot còn hút tài lộc, mang may mắn nên đem đến cho chủ nhân tuổi Ất Hợi đang kinh doanh lớn, buôn bán hoặc thường xuyên phải đi xa. Những người làm nghệ thuật tuổi Ất Hợi sẽ có sức sáng tạo để tạo ra nhiều tác phẩm tốt và mang lại danh tiếng cho bản thân.

Bên cạnh đó, màu xanh lục của khối đá Peridot là màu sắc hoàn toàn tự nhiên. Nó tượng trưng cho sức sống mãnh liệt và niềm hi vọng của con người. Nhờ vậy mà đá Peridot sẽ mang lại sự thành công, vận may và cuộc sống hòa bình cho người sử dụng.

Đá Ngọc Bích

Đá Ngọc Bích nổi bật với màu xanh tự nhiên sẽ rất phù hợp với gia chủ tuổi Ất Hợi. Nhờ vậy mà người sử dụng sẽ luôn được bảo vệ, gặp nhiều may mắn và có sức khỏe tốt. Ngoài ra, đá Ngọc Bích Xanh còn có công dụng thu hút tài lộc rể hoàn cảnh của người sử dụng trong cuộc sống về mặt tài chính.

Bên cạnh đó, đá Ngọc Bích sẽ giúp vận may dồi dào hơn đến với cuộc sống của gia chủ tuổi Ất Hợi. Đó là lý do vì sao mà loại đá này thường được sử dụng như bùa may mắn. Nếu sử dụng đá Ngọc Bích trong thời gian dài sẽ giúp gia chủ tuổi Ất Hợi có thể đạt được mục tiêu tài chính của mình bằng cách mang lại nguồn năng lượng sáng tạo và sự linh hoạt tháo vát để từ đó chủ nhân có thể hiện thực hóa ước mơ của bản thân.

Đá Ngọc Bích có một năng lượng khai thông sẽ giúp cho người sử dụng dễ dàng ổn định cảm xúc. Loại đá này sẽ giúp gia chủ tuổi Ất Hợi có thể đối phó với cảm xúc mạnh mẽ của mình để không gây tổn thương những người thân yêu cũng như bản thân. Việc đặt đá Ngọc Bích trên bàn còn giúp chủ nhân xua tan căng thẳng, đẩy lùi sự suy sụp tinh thần để họ tập trung và phát triển sự nghiệp.

Đá Ngọc Bích nổi bật với màu xanh tự nhiên sẽ rất phù hợp với gia chủ tuổi Ất Hợi.
Đá Ngọc Bích nổi bật với màu xanh tự nhiên sẽ rất phù hợp với gia chủ tuổi Ất Hợi.

Đá Thạch Anh Hồng

Thạch Anh Hồng từ lâu đã được biết đến là loại đá giúp cho người tuổi Ất Hợi tăng duyên bán hàng và tạo thiện cảm với khách hàng. Do đó mà đã có nhiều gia chủ làm ăn kinh doanh buôn bán thường xuyên sử dụng đá Thạch Anh Hồng để nó sẽ mang lại nhiều sự may mắn và gặp được thuận lợi hơn cho công việc kinh doanh của bản thân.

Trong tình duyên, việc sử dụng những sản phẩm điêu khắc thạch anh hồng sẽ giúp gia chủ tuổi Ất Hợi có thể sớm tìm được một nửa của mình đấy. Ngoài ra, nó còn giúp các cặp vợ chồng thấu hiểu nhau hơn, nâng cao tình cảm, tránh sự mâu thuẫn và xung đột để được bên nhau dài lâu. Đặt Thạch Anh Hồng nằm dưới gối sẽ giúp chủ nhân của nó tăng sự gắn kết, hạnh phúc và tạo giấc ngủ ngon cho các cặp đôi.

Đá Thạch Anh Hồng được nhận định răng có tác dụng trong việc xua đuổi tà khí và làm sạch tâm hồn cho người sử dụng. Vì vậy khi đeo bên mình đá Thạch Anh Hồng, tâm trí của gia chủ tuổi Ất Hợi sẽ tiếp nhận năng lượng tích cực giúp xoa dịu sự căng thẳng, lo lắng, ngăn ngừa stress và tăng cường hệ thần kinh.

Thạch Anh Hồng từ lâu đã được biết đến là loại đá giúp cho người tuổi Ất Hợi tăng duyên bán hàng và tạo thiện cảm.
Thạch Anh Hồng từ lâu đã được biết đến là loại đá giúp cho người tuổi Ất Hợi tăng duyên bán hàng và tạo thiện cảm.

Đá phong thủy cho người tuổi Đinh Hợi sinh năm 1947 và 2007

Người tuổi Đinh Hợi sinh năm 1947, 2007 thuộc hành Ốc Thượng Thổ nên lựa chọn đeo đá phong thủy có màu đỏ, màu hồng, tím thuộc Hỏa vì Hỏa sinh Thổ. Bởi vậy mà việc sở hữu loại đá này sẽ giúp cho gia chủ tuổi Đinh Hợi có thể hạn chế được những vận xui và điều không đáng xảy ra trong cuộc sống.

Nếu không thích màu đỏ, hồng, tím thì gia chủ Đinh Hợi sinh năm 1947, 2007 có thể suy nghĩ lựa chọn các loại đá phong thủy có gam màu thuộc hành Thổ như vàng và vàng nâu đất. Gia chủ tuổi Đinh Hợi mang những loại đá phong thủy này sẽ luôn gặp được may mắn và tương trợ để thành công.

Tuy nhiên, để không gặp hạn về con đường sức khỏe, tài lộc và sự nghiệp thì người tuổi Đinh Hợi nên tránh xa đá phong thủy có màu xanh lá bởi Mộc khắc Thổ. Càng sử dụng những loại đá này càng khiến cho gia chủ tuổi Đinh Hợi bị suy kiệt về sức khỏe và tài lộc bị tiêu tan. Những loại đá phong thủy mà người tuổi Đinh Hợi nên ưu tiên lựa chọn sử dụng đó chính là:

Đá Thạch Anh Tím

Mang màu sắc tím tự nhiên nên đá Thạch Anh Tím là loại đá phong thủy được người tuổi Đinh Hợi lựa chọn sử dụng. Viên đá này sẽ giúp cho người sử dụng có được một tâm trí sáng suốt, trí tuệ hanh thông và sự điềm tĩnh để giải quyết mọi vấn đề trong đời sống.

Ngoài ra, đá Thạch Anh Tím còn có khả năng giải độc, hỗ trợ chữa bệnh và bảo vệ khỏi những tác động xấu đến từ môi trường bên ngoài để mang đến cảm giác bình yên cũng như sự an toàn cho chủ nhân sở hữu.

Mang màu sắc tím tự nhiên nên đá Thạch Anh Tím là loại đá phong thủy được người tuổi Đinh Hợi lựa chọn sử dụng.
Mang màu sắc tím tự nhiên nên đá Thạch Anh Tím là loại đá phong thủy được người tuổi Đinh Hợi lựa chọn sử dụng.

Bên cạnh đó, người ta còn sử dụng đá Thạch Anh Tím để trấn trạch, cân bằng, điều hòa để giải phóng năng lượng xấu chuyển hóa thành năng lượng tốt, thu hút tiền tài và vận may cho các thành viên trong nhà.

Không những vậy, việc sử dụng Thạch Anh Tím còn giúp cho tâm trí của người sử dụng trở nên hài hòa, cân bằng để mọi điều trong cuộc sống trở nên thuận lợi, suôn sẻ, góp phần hàn gắn các mối quan hệ xung quanh, chữa lành tổn thương và mang lại may mắn cho chủ nhân.

Đá Thạch Anh Mắt Hổ Nâu 

Thạch Anh Mắt Hổ Nâu đã được nhiều gia chủ tuổi Đinh Hợi ưa chuộng bày trí trong gia đình. Loại đá quý này có khả năng kích thích lòng tin tưởng, nâng cao dũng khí và năng lực hành động. Khi gặp khó khăn, khó lòng kiên trì mà chỉ muốn bỏ cuộc thì gia chủ tuổi Đinh Hợi hãy mang bên mình đá phong thủy Thạch Anh Mắt Hổ Nâu ở tay trái, kết hợp thở sâu thì sẽ đưa ra những phán đoán để hành động quả quyết và chính xác hơn.

Đối với những người có khả năng tính toán kém, thường xuyên bị quên, mất trí nhớ thì đặt đá phong thủy Thạch Anh Mắt Hổ Nâu ở vùng thần kinh thái dương sẽ tăng cường năng lượng của vùng luân xa thái dương để trở nên nhanh nhẹn và có trí nhớ lâu hơn.

Những người tuổi Đinh Hợi khí huyết hư nhược, thiếu dũng khí thì hãy luôn nắm đá phong thủy Thạch Anh Mắt Hộ trong nay để được tăng cường sức sống, tác động lên não, suy nghĩ sáng tạo  và nâng cao sức khỏe bản thân.

Thạch Anh Mắt Hổ Nâu đã được nhiều gia chủ tuổi Đinh Sửu ưa chuộng bày trí trong gia đình.
Thạch Anh Mắt Hổ Nâu đã được nhiều gia chủ tuổi Đinh Hợi ưa chuộng bày trí trong gia đình.

Đá Ruby

Người xưa quan niệm rằng, đá Ruby được khai thác từ trong lòng đất nên mang đến công dụng xua đuổi mọi loại bệnh tật ra khỏi cơ thể con người. Ruby không chỉ tôn vinh vẻ đẹp của người sử dụng mà nó còn có khả năng ngăn ngừa một số bệnh nặng và tạo cho cơ thể con người một nguồn năng lượng dồi dào.

Các nghiên cứu cho thấy, năng lượng dương tích lũy trong Ruby tự nhiên có thể giúp hỗ trợ người tuổi Đinh Hợi điều trị một số căn bệnh về xương khớp, máu và ngăn ngừa những cơn động kinh. Không những vậy mà đá Ruby còn giúp cải thiện chứng trầm uất, thường xuyên mất ngủ hay thậm chí là bệnh tâm thần phân liệt ở người tuổi Đinh Hợi.

Theo quan niệm phong thủy, Ruby được coi nhe bùa hộ mệnh của chủ sở hữu tuổi Đinh Hợi. Nhiều người tin rằng, đá Ruby màu đỏ tự nhiên tương tự như máu chim bồ câu nên tượng trưng cho những giọt máu đỏ được rỉ ra từ trái tim của người mẹ vĩ đại. Nhờ vậy mà những gia chủ tuổi Đinh Hợi khi sử dụng đá Ruby sẽ có được nhiều may mắn, tiền tài và sự hạnh phúc trong cuộc sống.

Người xưa quan niệm rằng, đá Ruby được khai thác từ trong lòng đất nên mang đến công dụng xua đuổi mọi loại bệnh tật ra khỏi cơ thể.
Người xưa quan niệm rằng, đá Ruby được khai thác từ trong lòng đất nên mang đến công dụng xua đuổi mọi loại bệnh tật ra khỏi cơ thể.

Thạch Anh Việt – Hệ thống buôn bán đá phong thủy chất lượng cao

Thạch Anh Việt – hệ thống cửa hàng chuyên buôn bán các loại đá phong thủy với hơn 8 năm nghiên cứu về đá quý. Mọi vật phẩm được bày bán tại đây không phải chỉ là những khối đá vô tri mà như một vật thể sống đã được các thầy phong thủy của Thạch Anh Việt tẩy uế sạch sẽ và trì chú kỹ càng theo tên tuổi của khách hàng. Nhờ đó mà những vật phẩm đá quý phong thủy của hệ thống Thạch Anh Việt đều đảm bảo giá trị tín ngưỡng riêng biệt.

Nếu đa số các cửa hàng bán đá phong thủy trên thị trường hiện nay chỉ tư vấn cách chọn vật phẩm đá quý một cách khái quát, chung chung và xác suất đúng không cao thì khi đến với Thạch Anh Việt, quý khách sẽ được tư vấn cụ thể, chính xác. Các tư vấn viên của hệ thống Thạch Anh Việt sẽ dựa trên mạng năm sinh, cung mệnh bát trạch để đưa ra gợi ý những vật phẩm đá phong thủy phù hợp với mỗi khách hàng và ứng dụng vào trong cuộc sống thực tại.

Đến với hệ thống bán đá phong thủy Thạch Anh Việt, quý khách như đang được bước vào một thế giới tâm linh đầy sự huyền bí với người dẫn đường là đội ngũ nhân viên có hiểu biết sâu rộng, đầy chu đáo, tận tình và nhiệt huyết. Hiện nay, Thạch Anh Việt đang buôn bán nhiều sản phẩm đá phong thủy như quả cầu đá Thạch Anh, tượng Di Lặc Như Ý Ngọc Hoàng Long, tượng Mã Đáo Trường Thọ đá Cẩm Thạch,… để khách hàng tha hồ chọn lựa.

Thạch Anh Việt - hệ thống cửa hàng chuyên buôn bán các loại đá phong thủy với hơn 8 năm nghiên cứu về đá quý.
Thạch Anh Việt – hệ thống cửa hàng chuyên buôn bán các loại đá phong thủy với hơn 8 năm nghiên cứu về đá quý.

Điều đặc biệt là tất cả các vật phẩm đá phong thủy của hệ thống Thạch Anh Việt đều được khai thác trực tiếp từ những vùng mỏ nổi tiếng nên có chất lượng cao. Không những vậy mà Thạch Anh Việt còn là đơn vị dẫn đầu trong việc sản xuất vật phẩm đá phong thủy dựa trên nguồn năng lượng từ trường mà nhiều cửa hàng khác chưa làm được. Bởi vậy mà quý khách có thể an tâm tuyệt đối khi chọn mua đá phong thủy tại hệ thống Thạch Anh Việt.

Ngoài ra các vật phẩm tại Thạch Anh Việt còn rất thích hợp để làm quà biếu, quà mừng tân gia hay khai trương cửa hàng bởi chúng đều có một vẻ ngoài hoàn mỹ, mẫu mã đa dạng và chất lượng tốt dưới sự tư vấn nhiệt tình của nhân viên. Chắc chắn hệ thống Thạch Anh Việt sẽ làm hài lòng người mua hàng dù đó là những vị khách khó tính nhất.

Những thông tin trên đã cung cấp cho bạn đọc 15 loại đá phong thủy cho người tuổi Hợi bình an và tài lộc. Hy vọng qua những kiến thức tham khảo được tổng hợp qua bài viết trên sẽ giúp cho quý bạn đọc nắm bắt rõ những loại đá hợp với người tuổi Hợi để từ đó chọn cho mình vật phẩm đá phong thủy phù hợp nhất.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *