10 loại đá phong thuỷ cho người tuổi Ngọ giúp làm ăn phát tài

Người tuổi Ngọ hiền lành, lao động chăm chỉ, giao tiếp tốt và cực kỳ nhạy bén trong mọi tình huống. Nhiều người nhờ đó cũng rất thành công trong cuộc sống nhưng để thu hút thêm sự may mắn, nâng cao địa vị, gia đình hạnh phúc thì nên tìm hiểu và sở hữu 10 loại đá phong thuỷ cho người tuổi Ngọ nhé.

Tuổi Ngọ là người như thế nào?

Trong thập nhị địa chi, tuổi Ngọ cầm tinh con ngựa và là con giáp đứng ở vị trí thứ 7. Ngựa trong thế giới hoang dã có cuộc sống tự do, phóng khoáng nên người tuổi Ngọ cũng có những nét tính cách rất tích cực, nhiệt tình, năng động, thích náo nhiệt và sẵn sàng tìm hiểu những điều mới lạ.

Đối với công việc, người tuổi Ngọ bộc lộ sự thông minh, đa tài, thích khám phá và có khả năng kiếm tiền rất tốt. Vốn là con người của sự phóng khoáng nên họ có xu hướng tìm kiếm những công việc sáng tạo, năng động không bị gò bó khuôn mẫu trong những quy tắc khô khan. Họ hoàn toàn đủ khả năng để đảm nhận mọi vị trí công việc khác nhau và đạt được thành tích vô cùng xuất sắc.

Sự độc lập tự chủ của người tuổi Ngọ còn được thể hiện rõ hơn trong công việc khi họ luôn sẵn sàng dũng cảm đón nhận những thách thức, khó khăn để hướng tới thành công. Họ nhạy bén, đánh giá chính xác tình hình và những điều bản thân cần phải làm  để đạt được mục đích của mình. 

Người tuổi Ngọ nhạy bén, đánh giá chính xác tình hình và những điều bản thân cần phải làm  để đạt được mục đích của mình.
Người tuổi Ngọ nhạy bén, đánh giá chính xác tình hình và những điều bản thân cần phải làm  để đạt được mục đích của mình.

Người tuổi Ngọ có khả năng giao tiếp khéo léo nên rất giỏi chinh phục lòng người. Óc thẩm mỹ của họ không hề thua kém bất cứ ai và đặc biệt, họ rất thích được vận động thường xuyên nhằm nâng cao sức khỏe thể chất lẫn tinh thần. Những tính cách tích cực và sự nghiêm túc trong công việc của người tuổi Ngọ đã giúp họ được nhiều người cảm mến và kính trọng hơn.

Tuy nhiên, người tuổi Ngọ vẫn tồn tại một số nhược điểm bên trong cần khắc phục như quyết định dễ bị tác động mà dẫn đến thay đổi, chỉ hào hứng thời gian đầu. Họ có thể bị xa đà vào những điều xa vời mà bỏ qua mất cô hội tốt đã đến với mình. Người tuổi Ngọ gặp nhiều khó khăn khi làm việc nhóm hoặc dung hòa với tập thể với họ có sự nóng vội, mất kiên nhẫn, đôi khi bỏ ngoài tai sự góp ý từ phía mọi người xung quanh nên công việc cũng vì thế mà dễ gặp trục trặc.

Người tuổi Ngọ khá chân thành, thật thà, lời nói thẳng thắn nên mọi người khá yêu quý. Thế nhưng trong chuyện tình cảm những tính cách ấy đôi khi lại mang đến rắc rối khi khiến cho đối phương cảm thấy bị tổn thương do họ quá thiếu tinh tế trong hành xử.

Người tuổi Ngọ nên chọn đá phong thủy màu nào để mang lại may mắn

Trong lục thập hoa giáp, những người tuổi Ngọ được sinh vào các năm khác nhau và mang những cung mệnh khác nhau. Do đó, để có thể lựa chọn được loại đá phong thủy có màu sắc phù hợp nhất với người tuổi Ngọ, bạn cần tìm hiểu và xác định chính xác các thông tin liên quan tới can chi cũng như cung mệnh của họ.

Những người sinh năm 1930, 1990 tuổi Canh Ngọ mang mệnh Thổ nên lựa chọn các loại đá có màu sắc của bản mệnh Thổ như: vàng đậm, vàng nâu, nâu đất. Họ cũng có thể lựa chọn thêm các loại đá có màu sắc của mệnh Hỏa tương sinh như: tím, hồng, đỏ, cam.

Những người sinh năm 1942, 2002 tuổi Nhâm Ngọ mang mệnh Mộc thì các loại đá có màu xanh lá cây, xanh lục của bản mệnh Mộc sẽ mang đến nhiều may mắn cho họ. Ngoài ra, họ có thể lựa chọn thêm các màu thuộc hành Thủy tương sinh cũng vô cùng tốt như: màu đen, xanh nước biển, xanh lam,….

Những người sinh năm 1954, 2014 tuổi Giáp Ngọ mang mệnh Kim nên chọn các loại đá có màu bản mệnh Kim như: trắng, xám, bạc. Họ còn có thể lựa chọn các loại đá có màu sắc của mệnh Thổ tương sinh như: vàng nâu, vàng đậm, nâu đất.

Những người sinh năm 1966 tuổi Bính Ngọ mang mệnh Thủy nên các loại đá có màu sắc của bản mệnh Thủy như: xanh lam, đen, xanh da trời sẽ rất tốt cho họ. Đặc biệt, các loại đá mang màu sắc của mệnh Kim tương sinh như: xám, bạc, trắng sẽ càng mang lại nhiều tác dụng tốt hơn.

Những người sinh năm 1978 tuổi Mậu Ngọ mang mệnh Hỏa nên sử dụng các loại đá phong thủy có màu sắc của bản mệnh Hỏa: hồng, đỏ, cam, tím. Họ còn có thể lựa chọn thêm các loại đá màu xanh lục của mệnh Mộc tương sinh cũng mang lại nhiều sự may mắn và thuận lợi.

Những người tuổi Ngọ được sinh vào các năm khác nhau và mang những cung mệnh khác nhau.
Những người tuổi Ngọ được sinh vào các năm khác nhau và mang những cung mệnh khác nhau.

10 loại đá phong thuỷ cho người tuổi Ngọ giúp làm ăn phát tài

Người tuổi Ngọ thông minh, nhanh nhẹn, hoạt bát, giỏi giao tiếp tuy nhiên cũng có những hạn chế khi họ dễ bị mất tập trung, thiếu quyết tâm,…Đôi lúc, họ không chịu lắng nghe sự góp ý từ những người xung quanh nên làm việc nhóm gặp khó khăn, công việc bị gián đoạn. Để khắc phục những vấn đề hạn chế đồng thời thu hút thêm may mắn cho công việc, tình cảm, cuộc sống, người tuổi Ngọ nên lựa chọn cho mình những loại đá phong thủy dưới đây.

Đá thạch anh

Có nhiều dấu tích cho thấy, đá thạch anh được phát hiện cách đây ba trăm nghìn năm trước. Đá thạch anh có rất nhiều loại khác nhau từ màu đơn sắc: trắng, hồng, vàng, tím, đen,… cho đến các loại đặc biệt: mắt hổ, ưu linh, tóc,…Với vẻ đẹp lung linh và vô cùng độc đáo, loại đá này đã được con người ở thời kỳ tiền sử ứng dụng vào chế tác đồ trang sức đơn giản. Thời cổ đại, thạch anh tiếp tục được sử dụng vào mục đích chữa bệnh một cách hiệu quả. 

Loại đá này ngày nay được dùng phổ biến hơn với tác dụng phong thủy nên người tuổi Ngọ có thể tham khảo sử dụng. Năng lượng của mỗi loại đá thạch anh lại có tác dụng nhất định như: thạch anh tím giúp người tuổi Ngọ có giấc ngủ ngon hơn, tinh thần tỉnh táo, có niềm tin mạnh mẽ và lòng dũng cảm để chiến đấu với khó khăn. Thạch anh hồng lại có tác dụng dụng đặc biệt giúp tuổi Ngọ nâng cao thể lực cũng như tinh thần minh mẫn hơn. 

Thạch anh vàng thu hút may mắn, tiền bạc rất hợp với người tuổi Ngọ làm kinh doanh. Bất cứ loại thạch anh nào cũng đều có thể sử dụng với mục đích massage, đặc biệt tại vị trí các huyệt đạo giúp khí huyết lưu thông, năng lượng bên trong của gia chủ cân bằng hơn. Ngoài ra, chủ nhân tuổi Ngọ còn có thể dùng loại đá này chế tác thành cốc uống rượu bởi nhiều người tin rằng nó có tác dụng giải độc và giúp chủ nhân ít bị say.

Là một đơn vị đã có hơn 8 năm kinh nghiệm trong ngành đá quý, Thạch Anh Việt luôn tự hào là một địa chỉ tin cậy để quý khách hàng trong cũng như ngoài nước tìm đến mua các dòng sản phẩm Hốc đá Thạch Anh Tím.
Thạch anh tím giúp người tuổi Ngọ có giấc ngủ ngon hơn, tinh thần tỉnh táo, có niềm tin mạnh mẽ và lòng dũng cảm

Đá hổ phách

Tên khoa học của hổ phách là Amber, đây là nhựa của một loài thông cổ trải qua hàng triệu năm trở thành hóa thạch với độ cứng ấn tượng giống như đá tự nhiên. Hổ phách trong tự nhiên xuất hiện ở dạng khối nhũ với độ trong nổi bật vô cùng đẹp mắt nên từ những năm sau công nguyên, loại đá này đã được ưa chuộng và sử dụng rất phổ biến.

Người tuổi Ngọ muốn chăm sóc tốt cho sức khỏe có thể sử dụng hổ phách mang theo bên người bởi nó giúp an thần, giữ cho hệ thần kinh luôn ổn định, và rất lợi tiểu. Khi hổ phách tiếp xúc trực tiếp với da, phần tinh dầu tự nhiên qua hàng triệu năm thẩm thấu và giúp bảo vệ cơ thể của gia chủ.

Năng lượng từ hổ phách bên cạnh tác dụng to lớn về chăm sóc sức khỏe, loại đá này còn giúp chủ nhân có tinh thần minh mẫn, tinh anh, tự tin đưa ra quyết định trong mọi tình huống. Người tuổi Ngọ nên sử dụng loại đá này để cuộc việc hay các mối quan hệ được thuận buồm xuôi gió.  

Loại đá này mang năng lượng ấm xoa dịu sự độc tài trong tính cách của người tuổi Ngọ, giúp họ dễ dàng trao đổi, và có sự gắn kết với những người xung quanh trong công việc cũng như gia đình. Người ta còn đeo hổ phách thường xuyên để trừ tà, trấn trạch, mang lại không khí yên bình, cuộc sống bình lặng mà vô cùng vui vẻ.

Người tuổi Ngọ nên sử dụng loại đá này để cuộc việc hay các mối quan hệ được thuận buồm xuôi gió.
Người tuổi Ngọ nên sử dụng loại đá này để cuộc việc hay các mối quan hệ được thuận buồm xuôi gió.

Đá sapphire

Đá sapphire được kết tinh từ những phân tử Nhôm oxit nhờ hình thành dưới áp suất và nhiệt độ cao. Sapphire thường có màu trắng tinh khiết, tuy nhiên, sự có mặt của một lượng nhỏ các khoáng chất như: Crom, sắt giúp cho Sapphire có thêm vô số các màu sắc bắt mắt khác: xanh lục, xanh mòng két, vàng, trắng, tím, hồng, đen,…Loại đá này được đưa vào sử dụng từ rất sớm tại khu vực núi Himalaya, Ấn Độ, và Mianma.

Sapphire là loại đá quý cao cấp không thua kém Ruby nên biểu tượng cho sự thịnh vượng, trù phú. Người tuổi Ngọ sử dụng loại đá này sẽ hình thành nên tính bản lĩnh, dám nghĩ, dám làm, vượt qua mọi rào cản, sợ hãi để đương đầu với thử thách trong cuộc sống. Sapphire mang đến tri thức lại sự sáng suốt trong suy nghĩ và hành động, nhờ đó, gia chủ tuổi Ngọ đặc biệt những người nắm vai trò lãnh đạo thường rất thành công, gặt hái được nhiều thành quả. 

Đối với chuyện tình cảm và cuộc sống hôn nhân, đá Sapphire giúp cho tình yêu của người tuổi Ngọ thêm bền chặt, hôn nhân viên mãn ít xảy ra mâu thuẫn. Đặc biệt, loại đá này mang đến sự bình yên nhờ tác dụng trấn trạch, trừ tà, ngăn yêu ma xuất hiện, quấy phá. Gia chủ còn có thể sử dụng chúng hỗ trợ quá trình điều trị bệnh và bảo vệ sức khỏe: các chứng đau nhức xương khớp, đau mỏi cơ, đau bụng, nhức đầu, chảy máu cam,…

Đối với chuyện tình cảm và cuộc sống hôn nhân, đá Sapphire giúp cho tình yêu của người tuổi Ngọ thêm bền chặt, hôn nhân viên mãn ít xảy ra mâu thuẫn.
Đối với chuyện tình cảm và cuộc sống hôn nhân, đá Sapphire giúp cho tình yêu của người tuổi Ngọ thêm bền chặt, hôn nhân viên mãn ít xảy ra mâu thuẫn.

Đá mặt trăng

Đá mặt trăng thuộc nhóm Feldspar orthoclase được hình thành nhờ các lớp orthoclase và albite xen lẫn với nhau. Những lớp này khi được ánh sáng tự nhiên chiếu qua sẽ xuất hiện hiện tượng khuếch tán ánh sáng có nhiều đặc điểm giống với ánh trăng. Đó cũng là nguyên nhân lý giải cho tên gọi đá mặt trăng.

Người tuổi Ngọ đang gặp các vấn đề trong chuyện tình cảm cần chìa khóa gợi mở tình cảm và gỡ rối tình yêu thì moonstone chắc chắn sẽ đồng hành cùng bạn. Năng lượng đá mở ra cơ hội để tìm hiểu với những mối quan hệ mới, đôi khi, đó lại chính là một nửa định mệnh mà bạn đang tìm kiếm. Các mối quan hệ trong gia đình hay tại nơi làm việc cũng được củng cố và vun đắp một cách tốt nhất.

Moonstone còn có sức mạnh to lớn trong việc làm giảm bớt những căng thẳng, lo âu do khối lượng công việc quá nhiều. Nó giúp cho chủ nhân tuổi Ngọ giảm bớt được sự nóng nảy bên trong con người,  giao tiếp với những người xung quanh ôn hòa hơn. 

Năng lượng từ đá mặt trăng có tác dụng rất tích cực đối với đời sống tâm linh, và khả năng ngoại cảm. Người tuổi Ngọ sẽ phần nào đó dự đoán được những điều có thể sẽ diễn ra trong tương lai. Cảm xúc và tâm trạng của họ được giữ ở mức cân bằng, hạn chế gặp ác mộng hoặc những điều xui xẻo. Nó cũng hỗ trợ về mặt sức khỏe khi có những tác động tích cực tại các luân xa trên cơ thể con người. Nhờ đó, chủ nhân không chỉ có thể chất khỏe mạnh, tinh thần vững vàng để hoàn thành tốt tất cả mọi việc.

Moonstone còn có sức mạnh to lớn trong việc làm giảm bớt những căng thẳng, lo âu do khối lượng công việc quá nhiều.
Moonstone còn có sức mạnh to lớn trong việc làm giảm bớt những căng thẳng, lo âu do khối lượng công việc quá nhiều.

Đá muối Himalaya

Đá muối Himalaya với sự hình thành vô cùng kỳ diệu đã trở thành món quà quý giá mà thiên nhiên đã ban tặng cho con người. Người tuổi Ngọ sử dụng loại đá này giúp tâm trạng luôn duy trì ở sự cân bằng, ổn định. Tinh thần sáng suốt, vui vẻ nêu quá trình làm việc cũng suôn sẻ và có trách nhiệm hơn. Vì vậy, sự nghiệp, tài vận của gia chủ tuổi Ngọ không ngừng phát triển với những dấu hiệu tích cực.

Độ tinh khiết của đá muối Himalaya không chỉ mang đến vẻ đẹp lung linh mà còn được sử dụng phổ biến trong điều trị bệnh cho con người. Năng lượng dồi dào từ loại đá này giúp người tuổi Ngọ cân bằng năng lượng bên trong, đồng thời xoa dịu mọi cơn đau khi các bộ phận trên cơ thể: tim, thận, phổi, cột sống gặp vấn đề. 

Năng lượng dồi dào từ loại đá này giúp người tuổi Ngọ cân bằng năng lượng bên trong, đồng thời xoa dịu mọi cơn đau.
Năng lượng dồi dào từ loại đá này giúp người tuổi Ngọ cân bằng năng lượng bên trong, đồng thời xoa dịu mọi cơn đau.

Đá bloodstone

Theo truyền thuyết, người Hy Lạp cổ đại coi đá Bloodstone giống như máu của chúa Jesus. Đối với người tuổi Ngọ, loại đá này có tác dụng chữa bệnh và bảo vệ sức khỏe vô cùng hiệu quả. Những người thường xuyên leo núi, muốn tăng thêm sức mạnh thì nên mang theo loại đá này bên người. Mặc dù, chưa có cuộc nghiên cứu khoa học nào chứng minh hoặc đưa ra đánh giá về hiệu quả của loại đá này đối với sức khỏe con người. Tuy nhiên, từ xưa, người ta vẫn tin vào khả năng hỗ trợ điều trị bệnh của nó.

Các nhà khoa học Pháp gần đây đã có những thí nghiệm khẳng định về khả năng trao đổi năng lượng của đá Bloodstone. Nguồn năng lượng được vận động liên tục đã có những tác động tích cực đối với con người, đặc biệt là người tuổi Ngọ giúp họ có sự kiên nhẫn, tăng khả năng chịu đựng và tăng cường trí nhớ.

Năng lượng của đá giúp chủ nhân tuổi Ngọ đưa ra được những phán đoán, kế hoạch cụ thể, chi tiết, có căn cứ rõ ràng nên quá trình thực thi sẽ dễ thành công hơn. Bên cạnh đó, nó còn giúp gia tăng sự khéo léo trong giao tiếp và tăng các mối nhân duyên cho người tuổi Ngọ.

Năng lượng của đá giúp chủ nhân tuổi Ngọ đưa ra được những phán đoán, kế hoạch cụ thể, chi tiết, có căn cứ rõ ràng.
Năng lượng của đá giúp chủ nhân tuổi Ngọ đưa ra được những phán đoán, kế hoạch cụ thể, chi tiết, có căn cứ rõ ràng.

Đá Peridot 

Peridot là loại đá phong thủy được nữ hoàng Cleopatra vô cùng yêu thích, người La Mã cổ đại cũng rất ưa chuộng loại đá này và tin rằng nó có nhiều tác dụng đặc biệt. Đá Peridot có nguồn gốc từ núi lửa với màu xanh lá ngả vàng đặc trưng. Hiện nay, người ta khai thác loại đá này chủ yếu ở khu vực Na Uy, Arizona, và khu vực biển Đỏ. 

Với người tuổi Ngọ, đá Peridot có tác dụng chăm sóc tốt cho sức khỏe của họ như: bảo vệ hệ thần kinh trung ương, chữa lành các bệnh về gan, đau lưng, mang đến những giấc ngủ ngon, làm giảm những cơn đau mỏi ở đầu hoặc toàn thân. Chúng giúp tâm trạng của gia chủ trở nên vui vẻ, yêu đời, bớt hành động tiêu cực. Bên cạnh đó, đây còn là loại đá được ví như bùa hộ mệnh mang lại may mắn cho cuộc sống cũng như công việc của gia chủ tuổi Ngọ.

Đá Peridot giúp tâm trạng của gia chủ trở nên vui vẻ, yêu đời, bớt hành động tiêu cực.
Đá Peridot giúp tâm trạng của gia chủ trở nên vui vẻ, yêu đời, bớt hành động tiêu cực.

Ngọc lục bảo

Ngọc lục bảo có tên tiếng Anh là Emerald với màu xanh lục đặc trưng nhờ thành phần có chứa Crom và Vanadium tạo nên. Đây là loại đá tự nhiên quý hiếm bởi nó được hình thành trong những điều kiện địa chất vô cùng đặc thù. Cách đây 2000 năm, con người đã biết sử dụng ngọc lục bảo để chế tác đồ trang sức và dùng nó để trao đổi như một dạng tiền tệ. 

Emerald có ý nghĩa phong thủy cực mạnh nên rất tốt cho những gia chủ tuổi Ngọ, bạn có thể dùng nó để tiên tri, dự báo những điều sẽ xảy ra trong tương lai liên quan tới công việc, sức khỏe, những người xung quanh,…Thậm chí, việc mang theo ngọc lục bảo bên mình còn giúp gia chủ tuổi Ngọ dự báo tình trạng sức khỏe thông qua màu sắc của đá.

Việc mang theo ngọc lục bảo bên mình còn giúp gia chủ tuổi Ngọ dự báo tình trạng sức khỏe thông qua màu sắc của đá.
Việc mang theo ngọc lục bảo bên mình còn giúp gia chủ tuổi Ngọ dự báo tình trạng sức khỏe thông qua màu sắc của đá.

Đá Topaz

Topaz cũng là một loại đá quý hiếm với bảng màu đa dạng và độ trong vô cùng đẹp mắt. Từ thời xa xưa, con người đã biết sử dụng loại đá này vào mục đích bảo vệ sức khỏe cho gia chủ. Người tuổi Ngọ sở hữu đá Topaz có thể chống được bệnh dịch, những vết thương hở, thậm chí là các tai nạn dẫn đến đột tử, bên cạnh đó, bạn còn tránh được các bệnh về đường tiêu hóa và giảm cân hiệu quả.

Không chỉ có tác dụng về sức khỏe, Topaz còn có tác dụng phong thủy rõ ràng khi loại bỏ những tư tưởng, suy nghĩ tiêu cực trong đầu gia chủ. Năng lượng của đá mang đến nguồn sống mới mẻ, giá trị để gia chủ vươn tới những cơ hội rộng mở hơn về công việc, tài vận, thậm chí là các mối quan hệ xung quanh.

Topaz còn có tác dụng phong thủy rõ ràng khi loại bỏ những tư tưởng, suy nghĩ tiêu cực trong đầu gia chủ.
Topaz còn có tác dụng phong thủy rõ ràng khi loại bỏ những tư tưởng, suy nghĩ tiêu cực trong đầu gia chủ.

Đá thiên thạch

Đá thiên thạch hay còn có tên gọi khác là Tektite có nguồn gốc hoàn toàn tự nhiên và màu đen tuyền đặc trưng. Ngay này, nhiều thầy lang tại Thái Lan vẫn sử dụng loại đá này cho mục đích chữa bệnh như: tăng cường khả năng trao đổi chất trong tế bào, nâng cao sức đề kháng, xoa dịu các tổn thương về tinh thần,…Do đó, người tuổi Ngọ hoàn toàn có thể sử dụng loại đá này vào mục đích chăm sóc sức khỏe cho bản thân và gia đình.

Loại đá này cũng có tác dụng phong thủy rất tốt mà người tuổi Ngọ nên tham khảo. Với màu đen huyền bí, người thường dùng đá thiên thạch vào mục đích trấn trạch, bảo vệ không gian và mang lại sự bình yên cho các thành viên. Năng lượng của đá thiên thạch kích thêm tài lộc, cơ hội và giúp chủ nhân tuổi Ngọ không ngừng thăng quan, tiến chức,…

Năng lượng của đá thiên thạch kích thêm tài lộc, cơ hội và giúp chủ nhân tuổi Ngọ không ngừng thăng quan, tiến chức.
Năng lượng của đá thiên thạch kích thêm tài lộc, cơ hội và giúp chủ nhân tuổi Ngọ không ngừng thăng quan, tiến chức.

Cách chọn đá phong thủy theo Ngũ hành và từng năm sinh cho người tuổi Ngọ

Các chuyên gia phong thủy nhận định những người tuổi Ngọ khi sử dụng đá phong thủy đều mang đến những kết quả tích cực như: vận khí tốt, vượng khí gia tăng, công danh nở rộ, gia đình hạnh phúc. Chưa dừng lại ở đó, nhiều loại đá phong thủy tự nhiên còn có tác dụng to lớn trong điều trị bệnh, tăng sức đề kháng và bảo vệ sức khỏe khách hàng.

Người tuổi Ngọ được sinh vào rất nhiều năm khác nhau, cũng mang nhiều cung mệnh khác nhau. Do đó, để lựa chọn được loại đá phù hợp nhất và mang đến nhiều tác dụng nhất trong phong thủy cũng như sức khỏe, người tuổi Ngọ cần dựa vào năm sinh và Ngũ hành tương ứng để xác định màu sắc tốt nhất cho mình.

Bính Ngọ sử dụng đá phong thủy loại nào?

Người Bính Ngọ sinh năm 1966 với bản mệnh Thủy – Thiên hà Thủy nên rất thích hợp sử dụng các loại đá phong thủy mang màu sắc của bản mệnh Thủy. Các loại đá có màu sắc như: thạch anh đen, thạch anh khói, Tektite, Topaz xanh dương, Sapphire xanh lam,…đều vô cùng tốt cho người Bính Ngọ. Đặc biệt, màu sắc của các loại đá trên càng đậm thì tác dụng phong thủy càng cao.

Dựa vào quan hệ tương sinh của thuyết Ngũ hành, người Bính Ngọ có thể sử dụng các loại đá phong thủy mang màu sắc của mệnh Kim. Bởi kim loại gặp nhiệt độ lớn sẽ bị nung nóng chảy thành chất lỏng giống nước nên mệnh Kim được coi là yếu tố tương sinh của mệnh Thủy. Do đó, các loại đá như: thạch anh pha lê, thạch anh ưu linh trắng, đá mặt trăng, gỗ hóa thạch xám ghi, thạch anh tóc bạch kim, đá cẩm thạch bạch ngọc tuyết, Topaz trắng, kim cương…Các loại đá này càng trắng sáng, ánh kim càng lung linh sẽ càng mang lại nhiều điều tốt lành cho gia chủ.

Đối với màu sắc của mệnh Hỏa, người Bính Ngọ vẫn có thể sử dụng bởi nước chế ngự được ngọn lửa đang cháy. Do đó, một số loại đá như: Bloodstone, thạch anh các màu hồng, tím, tóc đỏ, dâu tây, ưu linh đỏ,…đều sử dụng được. Tuy nhiên, nó sẽ không mang lại nhiều tác dụng phong thủy cho chủ nhân mệnh Thủy.

Đặc biệt, theo quan hệ tương khắc, đất đá (biểu trưng cho hành Thổ) có thể ngăn được dòng nước chảy (biểu trưng cho hành Thủy), do đó, gia chủ Bính Ngọ không nên sử dụng đá phong thủy có màu sắc của mệnh Thổ. Nếu cố chấp sử dụng các loại đá: mắt hổ, hổ phách màu vàng nâu, thạch anh vàng, tóc vàng,…gia chủ thường sẽ gặp những điều không mấy suôn sẻ.

Đá Topaz mang vẻ đẹp sang trọng, ấn chứa sức mạnh kỳ diệu mang đến vận may về tài lộc cho chủ nhân mệnh Thủy.
Đá Topaz mang vẻ đẹp sang trọng, ấn chứa sức mạnh kỳ diệu mang đến vận may về tài lộc cho chủ nhân Bính Ngọ.

Canh Ngọ sử dụng đá phong thủy loại nào?

Những người tuổi Canh Ngọ được sinh vào các năm 1930 hoặc 1990 mang bản mệnh Thổ – Lộ bàng Thổ. Xét theo quan hệ tương hợp, Thổ gặp Thổ mọi thứ càng sinh sôi, mở rộng, do đó, các loại đá mang màu sắc biểu trưng cho mệnh Thổ sẽ rất tốt cho người Canh Ngọ: thạch anh vàng, tóc vàng, mắt hổ vàng nâu, Sapphire vàng. Ánh vàng và ánh nâu trên đá càng đậm, càng rõ nét thì tác dụng phong thủy cho người Canh Ngọ càng rõ ràng hơn.

Thuyết Ngũ hành chỉ ra rằng trong quan hệ tương sinh, yếu tố Hỏa thiêu đốt vạn vật sẽ sinh ra tàn tro, đất cát. Vì vậy, các loại đá phong thủy mang màu sắc tượng trưng cho mệnh Hỏa như: Ruby đỏ, Bloodstone, thạch anh tím, hồng, dâu tây, ưu linh hồng, Garnet,…sẽ giúp cho sự nghiệp, cuộc sống của người Canh Ngọ không ngừng phát triển mạnh mẽ, đặc biệt các loại đá màu sắc càng đậm sẽ càng mang lại hiệu quả tốt hơn.

Nếu như các loại đá có màu sắc của mệnh Thổ và mệnh Hỏa khiến gia chủ Canh Ngọ chưa thật sự ưng ý thì việc chọn đá phong thủy thuộc mệnh Thủy cũng đáng để cân nhắc. Ví như: Topaz xanh dương, Sapphire xanh dương, thạch anh đen, đá xà cừ, đá obsidian đen,…Vì Thổ có thể ngăn được Thủy nên màu sắc của mệnh Thủy sẽ không gây ảnh hưởng đến người Canh Ngọ.

Đáng lưu ý cho người Canh Ngọ không nên sử dụng các loại đá có màu xanh của mệnh Mộc, bởi cây cối hút chất dinh dưỡng từ đất khiến đất trở nên cằn cỗi, thiếu sức sống. Mệnh Mộc tương khắc với mệnh Thổ nên người Canh Ngọ cần tránh tuyệt đối các loại đá: Ngọc lục bảo, thạch anh xanh lá, tóc xanh, đá ngọc bích, đá cẩm thạch,…Chúng sẽ gây ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe, hoặc đường tài lộc, công danh của gia chủ.

Người mệnh Kim nếu sử dụng đá Thạch Anh Mắt Hổ tự nhiên sẽ kích thích lòng tin, mang đến ý chí kiên cường, dám đương đầu và vượt qua mọi khó khăn trong sự nghiệp cũng như cuộc sống.
Người Canh Ngọ sử dụng đá thạch anh Mắt Hổ vàng nâu tự nhiên sẽ kích thích lòng tin, mang đến ý chí kiên cường.

Giáp Ngọ sử dụng đá phong thủy loại nào?

Người Giáp Ngọ được sinh ra vào các năm 1954 hoặc 2014 mang mệnh Kim – Sa trung Kim. Các loại đá phong thủy mang màu sắc biểu trưng của mệnh Kim sẽ mang lại nhiều điều tốt đẹp cho người Giáp Ngọ bởi kim loại gặp kim loại sức mạnh càng gia tăng. Họ có thể lựa chọn các loại đá sau: đá mặt trăng, Topaz trắng, gỗ hóa thạch ghi xám, thạch anh trắng, đá xà cừ,…

Theo thuyết Ngũ hành tương sinh, yếu tố kim loại thường được hình thành trong lòng đất nên Thổ được coi là sinh ra Kim. Người Giáp Ngọ để thu hút may mắn, khai mở ra những con đường tốt đẹp trong tương lai thì nên chọn các loại đá: thạch anh vàng, tóc vàng, ưu linh vàng, Topaz vàng, mắt hổ vàng nâu, hổ phách, Sapphire vàng,…

Trong mối quan hệ khắc chế, Kim có thể chế át được Mộc bởi sự sắc bén của kim loại sẽ chặt được cây cối. Do đó, người Giáp Ngọ hoàn toàn sử dụng được các loại đá mang màu sắc của mệnh Mộc như: Ngọc lục bảo, Peridot, đá cẩm thạch, thạch anh xanh lá,…Tuy nhiên, những loại đá của mệnh Mộc thường không mang lại nhiều may mắn nên gia chủ Giáp Ngọ vẫn nên lựa chọn các loại thuộc mệnh Kim hoặc Thổ.

Trong tự nhiên, ngọn lửa hoặc nhiệt độ cao có khả năng thiêu đốt, nung chảy bất cứ vật liệu kim loại nào. Do đó, mệnh Hỏa sẽ tương khắc trực tiếp với mệnh Kim, người Giáp Ngọ vì vậy mà không nên sử dụng các loại đá có màu sắc tượng trưng của mệnh Hỏa như: đá muối Himalaya, thạch anh dâu tây, thạch anh ưu linh đỏ, đá thủy tinh núi lửa Obsidian đỏ,… 

Thạch Anh Vàng là loại đá quý tượng trưng cho sự phát đạt, thành công và mang lại nhiều may mắn.
Thạch anh vàng là loại đá quý tượng trưng cho sự phát đạt, thành công và mang lại nhiều may mắn tốt cho người Giáp Ngọ

Mậu Ngọ sử dụng đá phong thủy loại nào?

Người Mậu Ngọ được sinh vào năm 1978 mang mệnh Hỏa – Thiên thượng Hỏa. Người mệnh Hỏa chọn các loại đá có màu sắc của mệnh Hỏa sẽ thu hút thêm nhiều tài lộc, sức khỏe: Thạch anh tím, thạch anh hồng, Ruby đỏ, Topaz hồng, Garnet, đá Carnelian…Màu sắc của các loại đá này càng đậm thì tác dụng mang lại càng lớn, càng hiệu quả.

Mệnh Mộc là yếu tố tương sinh của mệnh Hỏa vì cây cối, gỗ khi đốt lên sẽ tạo ra ngọn lửa. Do đó, các loại đá mang màu sắc của mệnh Mộc rất khi sử dụng cho người Mậu Ngọ sẽ cực kỳ phù hợp: Reridot, thạch anh xanh lá,  Emerald, thạch anh tóc xanh, thạch anh dâu tây xanh lá, ngọc bích, cẩm thạch xanh,…Để thu hút nhiều may mắn hơn, gia chủ nên chọn các loại đá có màu sắc đậm và nổi bật sẽ càng tốt.

Vì Hỏa có thể chế ngự được Kim nên nếu gia chủ Mậu Ngọ yêu thích các màu sắc thuộc hành Kim thì vẫn sẽ sử dụng được. Các loại đá thuộc hành Kim mà gia chủ Mậu Ngọ có thể lựa chọn: Sapphire trắng, thạch anh trắng, đá mặt trăng, gỗ hóa thạch ghi xám,…Tuy nhiên, chúng thường không mang lại nhiều tác dụng phong thủy nên gia chủ cần cân nhắc kỹ trước khi lựa chọn.

Tuyệt đối người Mậu Ngọ không nên chọn các loại đá có màu biểu trưng của hành Thủy. Bởi Thủy tương khắc trực tiếp với Hỏa, dòng nước sẽ khiến cho ngọn lửa lụi tàn nên người Mậu Ngọ cần tránh xa các loại đá: thạch anh đen, xà cừ, Topaz xanh dương, đá thủy tinh núi lửa obsidian xanh dương, lapis lazuli,…Việc người Mậu Ngọ mệnh Hỏa sử dụng các loại đá này sẽ mang đến nhiều phiền phức, ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe, đường tài lộc của chủ nhân.

Thạch Anh Xanh được biết đến là dòng đá phong thủy mang lại sự cân bằng và hài hòa cho cuộc sống của người thuộc mệnh Mộc.
Thạch anh xanh được biết đến là dòng đá phong thủy mang lại sự cân bằng và hài hòa cho cuộc sống của người Mậu Ngọ.

Nhâm Ngọ sử dụng đá phong thủy loại nào?

Người Nhâm Ngọ được sinh vào các năm 1942 hoặc 2002 mang mệnh Mộc – Dương liễu Mộc. Theo quan hệ tương hợp trong Ngũ hành, Mộc gặp Mộc sẽ càng trở nên tươi xanh, tạo thành những rừng cây um tùm, rậm rạp. Do đó, người Nhâm Ngọ khi chọn các loại đá có màu sắc của mệnh Mộc: thạch anh xanh lá, ngọc bích, Peridot, cẩm thạch xanh, ngọc lục bảo, thạch anh tóc xanh,…sẽ thu hút thêm vô số may mắn, thuận lợi.

Sự phát triển của cây cối không thể thiếu được nguồn nước tươi mát nên Thủy là yếu tố tương sinh cho mệnh Mộc. Người Nhâm Ngọ khi sử dụng đá phong thủy có màu sắc của mệnh Thủy sẽ càng trở nên phát triển về sự nghiệp, có sức khỏe tốt hơn: thạch anh khói, thạch anh đen, Tektite, Topaz xanh dương, Lapis Lazuli, đá thủy tinh núi lửa Obsidian đen,…

Theo Ngũ hành, Mộc có khả năng khắc chế được Thổ, do đó, người Nhâm Ngọ có thể lựa chọn thêm các loại đá phong thủy có màu sắc của mệnh Thổ. Do đó, các loại đá phong thủy như: đá mắt hổ vàng nâu, thạch anh vàng, thạch anh tóc vàng,…sẽ dùng được cho gia chủ Nhâm Ngọ.

Người Nhâm Ngọ nên tránh những loại đá có màu sắc của mệnh Kim bởi Kim khắc trực tiếp với Mộc. Để tránh cây không bị đốn hạ bởi kim loại, cuộc sống không gặp phải những khó khăn, người Nhâm Ngọ không nên chọn các loại đá như: thạch anh pha lê, đá mặt trăng, thạch anh ưu linh trắng, gỗ hóa thạch xám ghi,…

Thạch anh khói mang lại nhiều may mắn, tiền tài cho người Nhâm Ngọ.

Thạch Anh Việt – Địa chỉ mua đá phong thủy uy tín vượt trội

Thạch Anh Việt được giới thiệu là đơn vị cung cấp đá phong thủy uy tín vượt trội tại thị trường Việt Nam hoàn toàn có cơ sở. Nhờ có được lòng tin từ phía khách hàng, Thạch Anh Việt đã duy trì hoạt động trong lĩnh vực đá phong thủy được gần 10 năm và xu hướng ngày càng phát triển, mở rộng phạm vi hơn nữa.

Chúng tôi cung cấp hàng nghìn mẫu đá phong thủy và vật phẩm chế tác từ đá để phục vụ khách hàng. Mỗi sản phẩm đá đều mang vẻ đẹp độc đáo có một không hai giúp khách hàng tìm kiếm được chất cá nhân khi lựa chọn. Thạch Anh Việt chú trọng từng bước trong quy trình tạo ra một sản phẩm đá phong thủy để trao tận tay khách hàng.

Tất cả các sản phẩm của chúng tôi có nguồn gốc rõ ràng với thông tin đầy đủ đá xuất xứ ở đâu, chất liệu đá tự nhiên hay đã qua xử lý? Đội ngũ thợ chế tác đều có tay nghề cao, kinh nghiệm nhiều năm tại làng nghề có thể tạo ra chất riêng cho từng vật phẩm đá phong thủy. Mỗi chi tiết trên đá đều được họ dành tâm huyết để miệt mài tạo nên. 

Tại Thạch Anh Việt, khách hàng không chỉ có cơ hội lựa chọn các vật phẩm phong thủy mà bạn còn được chiêm ngưỡng những tác phẩm bằng đá tự nhiên chạm khắc vô cùng tỉ mỉ. Bên cạnh đó, tượng linh vật, tượng phật cùng vô số các vật phẩm để bàn làm việc chắc chắn không chỉ dành cho khách hàng mà còn rất thích hợp để mua làm quà tặng.

Điểm đặc biệt trong từng sản phẩm đá phong thủy của chúng tôi chính là chỉ số năng lượng Bovis. Sở dĩ, chúng tôi quan tâm và đi sâu khai thác yếu tố này bởi đây là chìa khóa giúp cho đá phong thủy đảm bảo được các tác dụng liên quan tới sức khỏe cũng như phong thủy. Năng lượng của đá càng dồi dào bao nhiêu, tác dụng mang lại càng mạnh mẽ và nhanh chóng bấy nhiêu.

Đội ngũ nhân viên kinh doanh là những người kết nối, mang đến cho khách hàng từng thông tin chi tiết và cụ thể về chất liệu đá cũng như ý nghĩa của từng vật phẩm đã chế tác. Khách hàng sẽ nhanh chóng lựa chọn được cho mình món đồ phong thủy đẹp mắt để trang trí, ý nghĩa trong phong thủy và còn tốt cho sức khỏe khi thường xuyên tiếp xúc.

Để thuyết phục và tạo lòng tin đối với khách hàng, Thạch Anh Việt còn có thêm nhiều chính sách tốt nhằm bảo vệ quyền lợi cho bạn. Mỗi sản phẩm được bán từ chuỗi Thạch Anh Việt sẽ có kèm giấy kiểm định chất lượng đá. Do đó, khi khách hàng phát hiện đá phong thủy giả sẽ được chúng tôi bồi thường đầy đủ.

Chính sách bảo vệ chất lượng sản phẩm cũng được Thạch Anh Việt cực kỳ chú trọng. Bởi trong quá trình đóng gói và vận chuyển không tránh được những sơ suất như nhầm mẫu mã, sản phẩm bị lỗi,…Trong những trường hợp đó, Thạch Anh Việt hoàn toàn chịu trách nhiệm và sẽ gửi lại cho khách hàng sản phẩm đúng theo tư vấn ban đầu.  

Để phục vụ mục đích mua sắm online tiện lợi của khách hàng hiện nay, Thạch Anh Việt có chính sách miễn phí vận chuyển mọi đơn hàng. Khi bạn lựa chọn sản phẩm online sẽ không cần thanh toán phí vận chuyển mà chỉ cần ở nhà và chờ đợi sản phẩm được mang đến. 

Ngoài ra, để khách hàng không cần lãng phí mua quá nhiều đồ phong thủy trong nhà, Thạch Anh Việt có thêm dịch vụ thanh tẩy và nạp năng lượng khi đá của bạn cạn kiệt năng lượng. Đây là dịch vụ nhằm giúp khách hàng kích năng lượng cho những món đồ phong thủy cũ bởi sau một thời gian sử dụng, chúng sẽ mất dần tác dụng vì năng lượng chuyển hóa và cạn kiệt dần.

Như vậy, 10 loại đá phong thuỷ cho người tuổi Ngọ giúp làm ăn phát tài là những thông tin hữu ích để bạn tham khảo và mở rộng cơ hội thăng tiến cho mình. Không chỉ đối với người tuổi Ngọ, khách hàng muốn tham khảo thêm đá phong thủy cho bất cứ tuổi nào cũng có thể được Thạch Anh Việt tư vấn chi tiết và chính xác nhất.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *