10 Loại đá phong thuỷ cho người tuổi Sửu giúp chiêu tài, kích lộc

Đá phong thủy được người tuổi Sửu ví như “lá bùa hộ mệnh” giúp chiêu tài, kích lộc, mang nhiều may mắn và bảo vệ chủ nhân khỏi những điều xui rủi. Tuy nhiên, thị trường đá phong thủy cho người tuổi Sửu hiện nay rất nhũng nhiễu đã gây ra sự khó khăn trong quá trình lựa chọn. Bài viết sau của Thạch Anh Việt sẽ gợi ý cho độc giả 10 loại đá phong thủy cho người tuổi Sửu giúp gia tăng vượng khí và tài lộc!

Tính cách của người tuổi Sửu

Từ lâu, trâu đã trở thành loài vật nuôi trong nhà và được xem là người bạn đồng hành giúp cho những người nông dân làm ruộng, cày cấy. Hình ảnh con trâu gắn liền với tính cách của người nông dân như siêng năng, chịu khó cần mẫn và vô cùng hiền lành. Vì vậy mà những người tuổi Sửu thường có thói quen chậm chạp, tính tình chăm chỉ nhưng cẩn thận.

Gia chủ cầm tinh con trâu có phẩm chất rất tốt, tính cách cần cù, chịu thương chịu khó và rất chăm chỉ. Người tuổi Sửu là những người vô cùng kiên định, mạnh mẽ, thực tế, ý chí mạnh mẽ và vững vàng khi đưa ra quyết định trong cuộc sống. Những ai sinh vào năm Sửu sở hữu bản tính nhẫn nại, có khả năng chịu đựng cao nhờ đó mà có thể vượt qua được sóng gió cuộc đời.

Gia chủ cầm tinh con trâu có phẩm chất rất tốt, tính cách cần cù, chịu thương chịu khó và rất chăm chỉ.
Gia chủ cầm tinh con trâu có phẩm chất rất tốt, tính cách cần cù, chịu thương chịu khó và rất chăm chỉ.

Ngoài ra, trâu còn được biết đến là con vật mạnh khỏe nên những người tuổi Sửu thường có sức khỏe ổn định, sức đề kháng cao và thậm chí là tốt hơn so với người tuổi khác.

Bên cạnh đó, người tuổi Sửu còn nổi tiếng với lối sống đơn giản, đức tính kiên cường, vô cùng thẳng thắn và sức chịu đựng cao. Nếu họ là nhà lãnh đạo thì chắc chắn sẽ nhanh chóng đạt được tiền tài và sự thành công bởi người tuổi Sửu luôn có kế hoạch rõ ràng.

Tuy nhiên, trong giao tiếp những người tuổi Sửu thường hay dè dặt, khép mình và trong một vài trường hợp họ khá khó gần và cứng nhắc khiến cho mọi người không dám đến gần. Điểm mạnh người tuổi Sửu chính là hiền lành, tốt bụng, cẩn thận, chăm chỉ, kiên trì, tự tin và trí nhớ tốt nên dễ đạt được thành công.

Màu sắc tương sinh, tương khắc với người tuổi Sửu

Mang những đức tính của con trâu, người tuổi Sửu đại diện cho sức mạnh về tinh thần và thể chất. Đa phần người tuổi Sửu đều có tính độc lập, cẩn thận, tỉ mỉ, cần cù, thận trọng, nhẫn nại và vô cùng kiên định. Gia chủ tuổi này có nhiều hoài bão, ý chí lớn và không ngại khó khăn

Tuy nhiên để có thể chiêu nhiều tài lộc và thu hút nhiều may mắn cho bản thân, người tuổi Sửu nên chọn loại đá phong thủy phù hợp để được tương trợ. Để chọn được đá phong thủy cho những người tuổi Sửu, chúng ta cần phải dựa vào can chi cũng như bản mệnh mà chọn ra màu đá tương hợp và tương khắc như: 

Người sinh năm 1997 tuổi Đinh Sửu: Mang cung mệnh Thủy nên chọn màu thuộc mệnh Thủy gồm đen hay xanh nước biển cho đá phong thủy để tạo nên sự tương hợp từ đó mang lại nhiều cơ hội và được quý nhân phù trợ. Ngoài ra, người sinh năm 1997 cũng có thể sử dụng màu tương sinh cho đá phong thủy như trắng, bạc, xám thuộc hành Kim để tạo nên sự tương sinh bởi Kim sinh Thủy sẽ mang đến sự may mắn cho gia chủ.

Người tuổi Sửu nên chọn loại đá phong thủy phù hợp để được tương trợ.
Để có thể chiêu nhiều tài lộc thì những người tuổi Sửu nên chọn loại đá phong thủy có màu sắc phù hợp để được tương trợ.

Người sinh năm 1985 tuổi Ất Sửu: Mang cung mệnh Kim nên chọn màu thuộc mệnh Kim gồm trắng, bạc hay xám cho đá phong thủy để trưng bày trong nhà với mục đích chiêu tài, cầu lộc và đem lại may mắn. Mặt giác, các gia chủ sinh năm 1985 cũng có thể chọn màu vàng nâu, màu vàng để tạo nên sự tương hợp bởi những màu này thuộc mệnh Thổ (Thổ sinh Kim) giúp cho người sở hữu gia tăng vận khí và thành công về mọi mặt.

Người sinh năm 1973 tuổi Quý Sửu: Mang cung mệnh Mộc nên ưa chuộng màu thuộc mệnh Mộc để tạo nên mối quan hệ tương sinh như xanh lá cây và xanh ngọc lục bảo giúp gia chủ nhận về nhiều tài lộc cũng như may mắn. Một lựa chọn nữa mà người tuổi Quý Sửu có thể sử dụng để chọn đá phong thủy bao gồm màu đen hay xanh nước biển của mệnh Thủy từ đó tạo nên sự tương sinh bởi Thủy sinh Mộc sẽ giúp cho gia chủ gặt hái nhiều thành công và tiền tài.

Người sinh năm 1961 tuổi Tân Sửu: Mang cung mệnh Thổ nên chọn những màu sắc gồm nâu hay vàng đậm của bản mệnh để tạo nên sự tương hợp từ đó giúp người sử dụng gia tăng sự thịnh vượng và giàu có. Bên cạnh đó, gia chủ sinh năm 1962 còn có thể dùng màu tương sinh của mệnh Hỏa gồm đỏ, hồng hoặc tím để giúp cho người tuổi Tân Sửu được tượng trợ và phát triển sự nghiệp.

Người sinh năm 1949 hoặc 2009 tuổi Kỷ Sửu: Mang cung mệnh Hỏa nên ưu tiên chọn màu sắc của bản mệnh gồm tím, cam, đỏ hoặc hồng để tạo nên sự tương hợp và trợ giúp cho chủ nhân phát triển mọi mặt cuộc sống. Người tuổi Kỷ Sửu cũng nên chọn đá phong thủy có màu thuộc hành Mộc để tạo nên sự tương sinh như xanh lá cây từ đó giúp gia chủ hút nhiều tài lộc, vận may và đem lại sự thịnh vượng cho gia đạo.

10 loại đá phong thuỷ hợp với người tuổi Sửu mang đến tài lộc, phú quý

Chọn được loại đá phong thủy hợp tuổi luôn là vấn đề của nhiều người yêu thích lĩnh vực này. Theo tâm linh thì việc lựa chọn đá quý phong thủy phù hợp với mệnh, hợp tuổi sẽ giúp cho gia chủ tuổi Sửu có thể cải thiện cuộc sống, đem lại may mắn, tài lộc và sự giàu có.

Bởi vậy mà người tuổi Sửu luôn quan tâm đặc biệt đến việc chọn lựa các màu sắc đá phong thủy cho bản thân. Tuy nhiên chọn lựa đá hợp với tuổi Sửu là điều không hề dễ dàng. Người ta phải dựa vào năm sinh cũng như bản mệnh để đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất mang đến khả năng chiêu tàn và chiêu lộc cho mình. Top 10 loại đá phong thủy cho người tuổi Sửu giúp chiêu tài, kích lộc dưới đây sẽ là những gợi ý mà bạn không nên bỏ qua:

Top 10 loại đá phong thủy cho người tuổi Sửu giúp chiêu tài, kích lộc.
Top 10 loại đá phong thủy cho người tuổi Sửu giúp chiêu tài, kích lộc.

Đá quý phong thủy cho người tuổi Đinh Sửu sinh năm 1997

Những người sinh năm 1997 tuổi Đinh Sửu thuộc mệnh Giản Hạ Thủy hàm nghĩa là nước dưới khe, mát lành và mênh mông. Bởi vậy mà những người này lúc còn trẻ rất chăm chỉ, cần cù và luôn kiên định để thực hiện được mơ ước của mình. Nhờ đó mà người tuổi Đinh Sửu sẽ gặt hái được thành công nhất định trong cuộc sống.

Trong ngũ hành tương sinh, Kim sinh Thủy nên gia chủ tuổi Đinh Sửu sinh năm 1997 nên chọn màu đá phong thủy thuộc hành Kim gồm bạc, trắng và xám. Từ đó bản thân sẽ được tương trợ và nhận được sự giúp đỡ từ mọi người xung quanh. 

Không những vậy mà gia chủ sinh năm 1997 tuổi Đinh Sửu còn có thể tạo ra sự tương hợp nhờ vào việc lựa chọn đá phong thủy có màu sắc của hành Thủy gồm đen, xanh nước biển để được tương hợp, thu về tài lộc và sống trong giàu có.

Tuy nhiên, người sinh năm Đinh Sửu 1997 tuyệt đối không dùng màu nâu, vàng đất của hành Thổ để chọn đá phong thủy vì sẽ gây ra sự tương khắc. Nếu dùng những gam màu này để mua đá quý bày trí trong nhà sẽ khiến gia chủ tuổi Đinh Sửu dễ gặp sự thất bại và bị kìm hãm sự phát triển sự nghiệp. Sau đây là các loại đá quý phong thủy mà người sinh năm 1997 nên ưu tiên sử dụng để gặp may mắn như:

Đá Thạch Anh Trắng

Đối với người tuổi Đinh Sửu sinh năm 1997, đá Thạch Anh Trắng được xem như một lá bùa hộ mệnh giúp bản thân tránh khỏi vận rủi và sự phiền toái giày vò đến từ xung quanh. Việc sử dụng loại đá này dài lâu sẽ giúp cho gia chủ tuổi Đinh Sửu có thể cải thiện được năng lượng từ trường của bản thân từ đó cải thiện vận mệnh của mình.

Bởi vậy mà không quá ngạc nhiên khi nhiều người sinh năm 1997 Đinh Sửu có thể hóa giải vận xui xẻo đồng thời kích thích năng lượng làm giảm ám khí, trừ tà khí để tạo nên vượng khí và tài vận được hanh thông. Do đó, gia chủ tuổi này sẽ gia tăng sự tập trung trong công việc và giảm thiểu mệt mỏi.

Không chỉ vậy, nếu đặt Thạch Anh Trắng ở bàn làm việc sẽ giúp cho gia chủ tuổi Đinh Sửu sinh 1997 tạo nên đường tài lộc vô cùng thuận lợi và đem đến nguồn sinh khí tốt đầy nhà. Từ đó, mang lại cho các thành viên trong gia đình những nguồn năng lượng tích cực và điều tốt đẹp sẽ tìm đến.

Đối với người tuổi Đinh Sửu sinh năm 1997, đá Thạch Anh Trắng được xem như một lá bùa hộ mệnh giúp bản thân tránh khỏi vận rủi.
Đối với người tuổi Đinh Sửu sinh năm 1997, đá Thạch Anh Trắng được xem như một lá bùa hộ mệnh giúp bản thân tránh khỏi vận rủi.

Đá Topaz Xanh

Viên đá Topaz Xanh được nhiều người sinh năm 1997 tuổi Đinh Sửu trưng bày trong nhà. Đá Topaz Xanh sẽ khuyến khích cho gia chủ tuổi Đinh Sửu được giác ngộ để giải phóng năng lượng tích cực từ đó tâm trạng luôn vui tươi và tinh thần sáng suốt hơn. Ngoài ra, loại đá này còn giúp chia chủ nhân thu hút tiền tài, vận may và niềm hạnh phúc. Đá Topaz Xanh cũng mang lại nguồn năng lượng thu hút cơ hội để người tuổi Đinh Sửu gia tăng tài lộc và hoàn thành mục tiêu thành công.

Theo nhiều nghiên cứu, nếu gia chủ Đinh Sửu sử dụng đá Topaz Xanh sẽ làm cho tâm trạng và tinh thần thêm phần dễ chịu, sảng khoái, loại bỏ đi sự căng thẳng để họ lạc luôn quan, yêu đời hơn. Do đó mà đá Topaz Xanh được mệnh danh “viên đá thức tỉnh nội tâm” cho người sử dụng. 

Đá Topaz Xanh còn là loại đá quý biểu tượng cho tình yêu và lòng trung thành. Việc sử dụng loại đá này sẽ đem lại cho chủ nhân tuổi Đinh Sửu mối tình đẹp và tình yêu hạnh phúc. Vì vậy mà nhiều người đã chọn đá Topaz Xanh làm quà tặng cho người thân yêu để gửi gắm thông điệp về sự trung thực, lòng thủy chung và tình cảm nồng say.

Viên đá Topaz Xanh được nhiều người sinh năm 1997 tuổi Đinh Sửu trưng bày trong nhà.
Viên đá Topaz Xanh được nhiều người sinh năm 1997 tuổi Đinh Sửu trưng bày trong nhà.

Đá phong thủy dành cho người tuổi Ất Sửu sinh năm 1985

Người tuổi Ất Sửu sinh năm 1985 mang mệnh Hải Trung Kim hàm nghĩa vàng giấu trong đại dương. Những người tuổi này có cá tính mạnh mẽ và vô cùng thẳng thắn trong giao tiếp. Do đó, những người tuổi Ất Sửu ở giai đoạn còn trẻ hay gặp nhiều gian truân vất vả và khi về trung niên mới gặt hái được quả ngọt.

Người tuổi Ất Sửu sinh năm 1985 mệnh Kim để có thể tăng cường vận khí, sự may mắn, tiền tài và thay đổi số mạng nên chọn cho mình loại đá phong thủy mang màu sắc của bản mệnh gồm trắng, bạc hoặc xám. 

Ngoài ra, người sinh năm 1985 tuổi Đinh Sửu còn có thể chọn những vật phẩm làm từ đá phong thủy mang màu vàng hay màu nâu để tạo nên sự tương sinh (Thổ sinh Kim) từ đó được bổ trợ và phù hộ để phát triển sự nghiệp vững vàng.

Đặc biệt, gia chủ tuổi Đinh Sửu sinh năm 1985 không nên mua đá quý phong thủy tự nhiên mang mệnh tương khắc với bản mệnh Kim của mình gồm màu đỏ, hồng, tím  của mệnh Hỏa hay những màu mệnh thủy như màu đen và xanh nước biển sẫm để hạn chế sự sinh suất gây tổn hại đến với bản thân. Người tuổi Ất Sửu nên ưu tiên chọn những loại đá phong thủy để mong cầu sự may mắn như:

Đá Thạch Anh Ám Khói

Đá Thạch Anh Ám Khói tỏa ra nguồn năng lượng tích cực đến gia chủ tuổi Ất Sửu 1985 từ đó giúp mang lại nhiều tài lộc, vận may và cơ hội phát triển về mọi mặt cuộc sống. Cũng nhờ đó mà người tuổi Ất Sửu có thể kìm hãm và đẩy lùi được nguồn năng lượng tiêu cực tránh khỏi bản thân.

Đối với những gia chủ tuổi Ất Sửu làm nghề thiết kế hoặc công việc hướng nghệ thuật thì Thạch Anh Ám Khói sẽ giúp kích thích tư duy sáng tạo cùng với trí tưởng tượng tuyệt vời để chủ nhân có thêm nhiều ý tưởng hơn và đạt được thành công.

Bởi được hình thành từ sâu trong lòng đất nên đá Thạch Anh Ám Khói mang nguồn năng lượng rất lớn và tác động tới những người sử dụng. Những nguồn năng lượng tích cực này lan tỏa ra xung quanh sẽ giúp gia chủ tuổi Ất Sửu trở nên thoải mái, vui vẻ hơn từ đó làm giảm cảm giác căng thẳng, lo âu và mệt mỏi mỗi ngày.

Đá Thạch Anh Ám Khói tỏa ra nguồn năng lượng tích cực đến gia chủ tuổi Ất Sửu 1985 từ đó giúp mang lại nhiều tài lộc.
Đá Thạch Anh Ám Khói tỏa ra nguồn năng lượng tích cực đến gia chủ tuổi Ất Sửu 1985 từ đó giúp mang lại nhiều tài lộc.

Đá Thạch Anh Tím

Với ánh sáng màu tím cao quý nên đá Thạch Anh Tím là sự lựa chọn mà người tuổi Ất Sửu không nên bỏ qua. Người ta còn gọi loại đá này là “tử khí đông lai” (khí tím nằm ở phía đông). Bên cạnh đó, đá Thạch Anh Tím còn tác động tích cực giúp gia chủ sinh năm 1985 Ất Sửu nâng cao khả năng giao tiếp và xã giao trong cuộc sống để tạo dựng nhiều mối quan hệ tốt đẹp. 

Thạch Anh Tím làm khí chất nội tâm của gia chủ toát ra sức hấp dẫn thu hút nhiều quý nhân phù trợ, tăng cường bản lĩnh và cải thiện trực giác cũng như ý thức nhờ đó mà vượt qua mọi khó khăn trong cuộc đời.

Với ánh sáng màu tím cao quý nên đá Thạch Anh Tím là sự lựa chọn mà người tuổi Ất Sửu không nên bỏ qua.
Với ánh sáng màu tím cao quý nên đá Thạch Anh Tím là sự lựa chọn mà người tuổi Ất Sửu không nên bỏ qua.

Thạch Anh Tím có khả năng tạo ra cảm giác thanh thản và xoa dịu đi nỗi đau cho người sử dụng. Do đó, đây được xem là viên đá mang đến cho gia chủ tuổi Ất Sửu giấc ngủ ngon, điều trị chứng mất ngủ kinh niên và đẩy lùi những cơn ác mộng. Nhiều gia chủ đã đặt Thạch Anh Tím trên đầu giường với mục đích mong cầu một giấc ngủ sâu và thư thái hơn.

Thạch Anh Tím thuộc mệnh Hỏa nên người tuổi Ất Sửu làm lãnh đạo nên sử dụng loại đá này để có thể kiểm soát được bản tính độc đoán và khắt khe của mình. Từ đó mang lại vận may giúp chủ nhân gặp quý nhân và có trái tim bao dung để luôn yêu thương mọi người đồng thời nhận được sự nể phục của cấp dưới cũng như thu hút sự giàu có thịnh vượng.

Đá quý phong thủy cho người tuổi Quý Sửu sinh năm 1973

Người tuổi Quý Sửu sinh năm 1973 mang cung mệnh Tang Đố Mộc. Bởi vậy mà đây là mẫu người có sự am hiểu về cuộc sống sâu sắc nhưng thường gặp phải rắc rối trên đường đời. Tuy nhiên khi xác định được mục tiêu của cuộc đời thì gia chủ tuổi này sẽ trở nên chăm chỉ và kiên trì để thực hiện mơ ước.

Người tuổi Quý Sửu mang hành Mộc thì nên chọn những loại đá quý phong thủy mang tone màu thuộc mệnh Thủy gồm đen hay xanh nước biển vì Thủy tương sinh với Mộc nên gia chủ sẽ nhân bội may mắn, sống trong bình an và xây đắp vững chắc số mệnh của bản thân. 

Những màu sắc khác như màu xanh ngọc lục bảo hay xanh lá cây của mệnh Mộc cũng bổ trợ cho mệnh Mộc nên gia chủ tuổi Quý Sửu sử dụng những loại đá phong thủy mang màu này cũng tốt và đem lại nhiều vận may cho mình

Lời khuyên dành cho gia chủ sinh năm 1973 tuổi Quý Sửu là không nên sử dụng quá nhiều gam màu sáng như màu trắng, bạc hay xám hành Kim cho đá phong thủy để tránh tai hại xui xẻo từ sự xung khắc gây ra (Kim khắc Mộc). Mặt khác, người tuổi này cũng cần hạn chế màu sắc như màu đỏ, hồng, tím từ hành Hỏa để tránh gây nên sinh suất và làm tổn thọ dương khí của bản thân. Gia chủ tuổi Quý Sửu có thể chọn các loại đá phong thủy dưới đây để bày trí trong nhà như:

Đá Mắt Hổ Xanh Dương

Đá Mắt Hổ phong thủy màu xanh dương có tác dụng rất tốt đối với những gia chủ sinh năm 1973 Quý Sửu. Loại đá này có khả năng loại bỏ đi nguồn năng lượng xấu từ đó giúp cho người tuổi Quý Sửu xua đuổi yêu ma, trấn tà cũng như vong linh xấu đeo bám theo con người.

Đá Mắt Hổ xanh dương còn giúp những người tuổi Quý Sửu bị yếu bóng vía gia tăng dũng khí, lòng can đảm khi đi đêm. Bên cạnh đó, đá quý tự nhiên Mắt Hổ xanh dương còn tiếp thêm sức mạnh tinh thần cho gia chủ đồng thời nâng cao tinh thần khám phá và thích mạo hiểm để đương đầu khó khăn hay thử thách từ đó hoàn thành chúng một cách tốt hơn so với mong đợi.

Trong phong thủy, đá Thạch Anh Mắt Hổ xanh dương còn có tác dụng mang lại vận may, hạnh phúc, giảm bị trầm uất cho những người tuổi Quý Sửu thường xuyên lo lắng. Nó làm giải tỏa căng thẳng, giảm bớt đi những gánh nặng trong cuộc sống, trong công việc và tăng cường sự tập trung để mang lại cái nhìn khách quan xuyên thấu nhất cho người tuổi Quý Sửu trong mọi hoàn cảnh.

Đá Mắt Hổ phong thủy màu xanh dương có tác dụng rất tốt đối với những gia chủ sinh năm 1973 Quý Sửu..
Đá Mắt Hổ phong thủy màu xanh dương có tác dụng rất tốt đối với những gia chủ sinh năm 1973 Quý Sửu..

Đá Thạch Anh Ưu Linh Xanh

Đá Thạch Anh Ưu Linh Xanh có thể giúp cho gia chủ tuổi Quý Sửu làm giảm căng thẳng, lo lắng và nỗi sợ hãi. Từ đó làm thay đổi vận mệnh của chủ nhân trở nên tốt hơn. Không những vậy mà Thạch Anh Ưu Linh Xanh còn rất hữu ích khi làm cân bằng cảm xúc cho người sử dụng. Nó sẽ giúp cho gia chủ điều khiển cảm xúc của mình theo ý muốn cũng như thống nhất chúng nếu cần.

Thạch Anh Ưu Linh Xanh còn được xem là linh thạch giúp khai thông kinh mạch, trí tuệ thông minh, tinh thần minh mẫn để mọi quyết định đưa mà người tuổi Quý Sửu ra đều sáng suốt và đều thành công như mong muốn. Riêng với những gia chủ sinh năm 1973 làm kinh doanh hay buôn bán lớn, thì việc sở hữu loại đá Thạch Anh Ưu Linh Xanh sẽ làm cho công việc suôn sẻ, thu về nhiều vượng khí và tài lộc ngày càng nhiều làm việc kinh doanh luôn được thuận buồm xuôi gió.

Đá Thạch Anh Ưu Linh Xanh có thể giúp cho gia chủ tuổi Quý Sửu làm giảm căng thẳng, lo lắng và nỗi sợ hãi.
Đá Thạch Anh Ưu Linh Xanh có thể giúp cho gia chủ tuổi Quý Sửu làm giảm căng thẳng, lo lắng và nỗi sợ hãi.

Với những gia chủ tuổi Quý Sửu thường xuyên gặp tai ương và có số phận xui xẻo thì việc sở hữu đá Thạch Anh Ưu Linh Xanh sẽ giúp tránh đi những việc phiền toái cũng như loại bỏ sự lo âu. Từ đó chuyện xấu sẽ bị đẩy lùi và mọi sự tốt đẹp để gia chủ tuổi này gặp nhiều may mắn, phúc lộc. 

Phải chăng vì vậy mà đá Thạch Anh Ưu Linh Xanh luôn được coi là một trong các loại đá phong thủy có khả năng cải thiện hay thay đổi vận mệnh cho gia chủ tuổi Quý Sửu sinh năm 1973. Năng lượng tỏa ra từ loại đá này giúp gia chủ luôn độc lập, sáng suốt, tâm hồn trong sáng, cởi mở, hòa đồng, phục hồi vết  tổn thương về mặt tâm hồn để đạt nhiều thành tựu vẻ vang.

Đá quý phong thủy cho người tuổi Tân Sửu sinh năm 1961

Những người tuổi Tân Sửu sinh năm 1961 thuộc mệnh Bích Thượng Thổ hàm nghĩa là Đất trên vách. Do đó những người tuổi này đa phần thường đều sở hữu tính cách chính trực, bộc trực , rất rõ ràng trong việc yêu và ghét. Ngoài ra, người tuổi Tân Sửu cũng rất ngoan cường, chăm chỉ và kiên trì.

Mang cung mệnh Thổ nên người tuổi Tân Sửu sinh năm 1961 nên chọn cho mình những món bảo vật phong thủy có màu sắc cùng mệnh để được tương hợp gồm có màu vàng hay màu nâu. Gam màu của đá phong thủy càng đậm thì càng tác động mạnh mẽ và mang đến nhiều lợi ích cho chủ nhân. 

Mặt khác, gia chủ sinh năm 1961 tuổi Tân Sửu cũng có thể lựa chọn với những loại đá phong thủy có màu sắc mang mệnh Hỏa gồm có màu đỏ, hồng hay tím để tạo nên tương sinh. Từ đó, chủ nhân tuổi Tân Sửu sẽ nhận được sự phù trờ của mọi người xung quanh để phát triển.

Nhưng những người tuổi Tân Sửu đặc biệt không nên chọn những loại đá quý phong thủy mang mệnh xung khắc với cung mệnh Thổ để tránh gặp phải xui xẻo, tai họa như xanh lá cây và xanh ngọc lục bảo (thuộc mệnh Mộc). Ngoài ra, gia chủ cũng cần hạn chế chọn màu sắc của Kim gồm màu trắng, bạc trong việc chọn đá phong thủy để tránh sinh xuất.

Đá Thạch Anh Vàng

Đá Thạch Anh Vàng rất phù hợp với người mệnh Thổ vì vậy mà chủ nhân tuổi Tân Sửu 1961 không nên bỏ qua. Loại đá này còn con người được ưu ái gọi với cái tên chính là “viên đá của thương gia”. Nguyên nhân bởi đối với những người thường xuyên phải tham gia vào dự án kinh doanh với đối tác hoặc gặp khách hàng, đá Thạch Anh Vàng là một công cụ tuyệt vời để giúp cho họ gia tăng dòng chảy năng lượng và thu hút nhiều tiền tài. Do đó nhiều người cho rằng đá Thạch Anh Vàng còn có khả năng mạnh mẽ trong việc tượng trợ cho chủ nhân gia tăng sự thu hút về tiền bạc cũng như sự thịnh vượng.

Thạch Anh Vàng tự nhiên là một tinh thể tràn đầy nguồn năng lượng sáng tạo nên có khả năng thúc đẩy sự sáng tạo cho những gia chủ tuổi Tân Sửu đang hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật. Nhiều người đặt đá Thạch Anh Vàng trên bàn làm việc sẽ giúp cho người sở hữu cảm thấy các ý tưởng của mình được thực hiện một cách dễ dàng mà không cần phải do dự hay gặp bất kỳ sự khó khăn nào.

Thạch Anh Vàng còn là viên đá niềm vui bởi nó lan tỏa ánh sáng tích cực và tràn đầy năng lượng xung quanh mang đến ánh hào quang cho chủ nhân tuổi Tân Sửu. Do đó đá Thạch Anh Vàng cũng có thể chuyển hóa năng lượng tiêu cực trong các môi trường không được tốt thành những nguồn năng lượng tích cực và vui vẻ.

Đá Thạch Anh Vàng rất phù hợp với người mệnh Thổ vì vậy mà chủ nhân tuổi Tân Sửu 1961 không nên bỏ qua.
Đá Thạch Anh Vàng rất phù hợp với người mệnh Thổ vì vậy mà chủ nhân tuổi Tân Sửu 1961 không nên bỏ qua.

Ngọc Lục Bảo

Ngọc Lục Bảo được nhiều người tuổi Tân Sửu sinh năm 1961 sử dụng để giúp tâm trạng được an yên và ổn định. Chính nhờ thế những nguồn ám khí, ảnh hưởng xấu từ bên ngoài khó không thể nào xâm phạm và gây ra sự xui rủi cho chủ nhân sở hữu. Các khó khăn, tà khí và điều không tốt cũng nhanh chóng được Ngọc Lục Bảo tự nhiên hóa giải trước khi làm ảnh hưởng tới chủ nhân tuổi Tân Sửu.

Ngọc Lục Bảo giúp chủ sở hữu tuổi Tân Dậu thu hút vận may. Mọi sự từ đó trở nên hanh thông, thuận lợi và suôn sẻ theo đúng ý muốn của của chủ nhân. Đây là lựa chọn hàng đầu dành cho những người làm kinh doanh hoặc mới khởi nghiệp đang mong muốn sự nghiệp phát triển.

Ngọc Lục Bảo còn có khả năng phù trợ chủ sở hữu trở nên khéo léo hơn khi giao tiếp. Từ đó tạo nên sự tinh tế, linh hoạt và mềm mỏng cho người tuổi Tân Sửu khi xử lý mọi việc với tâm thế an yên. Nhờ thế mà các mối quan hệ của người sử dụng Ngọc Lục Bảo trong công việc cho đến cuộc sống đều dễ chịu và được cải thiện tích cực như ý. Từ đó, người tuổi Tân Sửu còn dễ gặp quý nhân phù trợ để giúp cho con đường sự nghiệp được phát vượng, thành công và giàu có.

Ngọc Lục Bảo được nhiều người tuổi Tân Sửu sinh năm 1961 sử dụng để giúp tâm trạng được an yên và ổn định.
Ngọc Lục Bảo được nhiều người tuổi Tân Sửu sinh năm 1961 sử dụng để giúp tâm trạng được an yên và ổn định.

Đá phong thủy dành cho người tuổi Kỷ Sửu sinh năm 1949 và 2009

Người tuổi Kỷ Sửu sinh năm 1949 và 2009 mang mệnh Hỏa. Do đó, những gia chủ tuổi này nên ưu tiên chọn cho mình những loại đá phong thủy tương hợp với bản mệnh. Những màu sắc gồm có màu đỏ, hồng, tím thuộc mệnh Hỏa sẽ giúp cho người tuổi Kỷ Sửu nhân bội sức mạnh và thu hút nhiều vận may. Gam màu sắc của đá phong thủy càng đậm thì năng lượng trong đá sẽ càng dồi dào. 

Bên cạnh đó, người tuổi Kỷ Sửu sinh năm 1961 cũng có thể chọn những loại đá phong thủy màu xanh lá cây hoặc xanh ngọc lục bảo bản bản mệnh Mộc để tạo ra tương sinh. Nhờ vậy mà gia chủ tuổi Kỷ Sửu sẽ được bổ trợ, mang về nhiều may mắn và sự thành công trong cuộc sống.

Bên cạnh đó, người tuổi Kỷ Sửu cần tránh những loại đá phong thủy sở hữu gam màu sắc tương khắc của mệnh Thủy gồm tone màu đen, xanh nước biển sẫm nhằm tránh tương khắc (Thủy khắc Mộc) sẽ mang lại vận xui cho gia chủ. Không những vậy mà gia chủ tuổi này cũng cần hạn chế những màu mệnh Thổ để chọn đá phong thủy tự nhiên như màu vàng, nâu nhằm tránh bị sinh suất, giảm năng lượng và dương khí của bản thân.

Đá Thạch Anh Xanh

Thạch Anh Xanh Lá được coi là viên đá giúp điều tiết cảm xúc nên rất phù hợp với những người tuổi Kỷ Sửu thường xuyên tức giận, hay cáu kỉnh và lo lắng quá mức. Việc sử dụng đá Thạch Anh Xanh sẽ giúp gia chủ tuổi Kỷ Sửu dễ dàng nhận ra những cảm xúc tiêu cực và mối quan hệ không lành mạnh. Từ đó người sở hữu đá Thạch Anh Xanh sẽ chữa lành được cảm xúc và tránh xa các mối quan hệ xấu. Năng lượng từ loại đá này tỏa ra giúp chủ nhân của nó vui vẻ, lạc quan hơn và mang đến cuộc sống hạnh phúc.

Thạch Anh Xanh còn được xem là loại đá quý mang đến nhiều cơ hội phát triển. Trong giới đá quý, Thạch Anh Xanh tự nhiên được coi là loại đá may mắn nhất, và cũng là vật phẩm phong thủy không thể thiếu cho chủ nhân tuổi Kỷ Sửu một đời sống thịnh vượng và gặp nhiều vận may.

Đá Thạch Anh Xanh có khả năng làm gắn kết các mối quan hệ của bản thân và giải quyết làm lành sự mâu thuẫn trong cuộc sống. Thạch Anh Xanh đặc biệt phù hợp với những người gia chủ tuổi Kỷ Sửu dễ tức giận gây ra nhiều suy nghĩ tiêu cực và thường xuyên lo lắng. Đá Thạch Anh Xanh giúp cho chủ nhân thống nhất mặt thể chất, trí tuệ cũng như cảm xúc hoạt động tự nhiên để làm tăng sự nam tính và nữ tính.

Thạch Anh Xanh Lá được coi là viên đá giúp điều tiết cảm xúc nên rất phù hợp với những người tuổi Kỷ Sửu.
Thạch Anh Xanh Lá được coi là viên đá giúp điều tiết cảm xúc nên rất phù hợp với những người tuổi Kỷ Sửu.

Đá Ruby

Màu sắc đỏ tự nhiên của Ruby đặc biệt phù hợp với gia chủ tuổi Kỷ Sửu. Đây là loại đá phong thủy đặc biệt quý hiếm tỏng tự nhiên. Không chỉ có hình dáng đẹp mà đá Ruby còn mang trong mình năng lượng vô cùng mạnh mẽ từ đó thu hút nhiều may mắn và đem đến ý nghĩa về mặt phong thủy. Được hình thành hàng triệu năm sâu dưới lòng đất nên đá Ruby đã hấp thụ tinh hoa trời đất và trải qua điều kiện địa chất phức tạp nên ẩn chứa năng lượng dồi dào.

Người ta còn cho rằng màu đỏ của đá Ruby có khả năng mang lại cho chủ nhân tuổi Kỷ Sửu nhiều vận may trong cuộc sống. Không những vậy mà nhiều người còn xem Ruby đỏ chính là sự hiện thân của mặt trời nằm trong lòng đất. Do đó, đã có nhiều gia chủ chọn đá Ruby để sử dụng nhằm mục đích đem lại cho người tuổi Kỷ Sửu tiền tài, danh vọng, địa vị và một cuộc sống hạnh phúc.

Người ta còn cho rằng màu đỏ của đá Ruby có khả năng mang lại cho chủ nhân tuổi Kỷ Sửu nhiều vận may trong cuộc sống.
Người ta còn cho rằng màu đỏ của đá Ruby có khả năng mang lại cho chủ nhân tuổi Kỷ Sửu nhiều vận may trong cuộc sống.

Thạch Anh Việt – Đơn vị cung cấp đá phong thủy uy tín hàng đầu 

Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, hệ thống Thạch Anh Việt luôn đảm bảo độ uy tín về chất lượng đá quý phong thủy nên đã nhận được sự tin tưởng từ khách hàng. Các sản phẩm ở đây đa dạng với nhiều chủng loại, màu sắc cam kết sẽ đáp ứng được nhiều nhu cầu khác nhau mà quý khách hàng đưa ra. Đá phong thuỷ tại Thạch Anh Hiện được khai thác trực tiếp từ những loại đá quý trong tự nhiên nên đảm bảo sẽ ẩn chứa các yếu tố tích cực để mang đến cho người sở hữu một cuộc sống như mơ ước. 

Khi đến với hệ thống bán đá phong thủy Thạch Anh Việt, khách hàng không chỉ được trải nghiệm những dịch vụ mua hàng ưu đãi, tiện lợi mà còn nhận được sự tư vấn tận tình và quan tâm đến từ nhân viên của cửa hàng. Với mỗi lứa tuổi, mục đích sử dụng khác nhau thì quý khách hàng sẽ nhận được lời tư vấn và hỗ trợ khác nhau từ nhân viên của Thạch Anh Việt. 

Những sản phẩm đá quý phong thủy đang bày bán tại Thạch Anh Việt đều chứa đựng bao sự tâm huyết và tận tình của đội ngũ nhân viên với hy vọng quý khách hàng sẽ tìm được một món vật phẩm phù hợp nhất, mang đến sự thịnh vượng, thành công cũng như nhiều điều may mắn trong cuộc sống.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, hệ thống Thạch Anh Việt luôn đảm bảo độ uy tín về chất lượng đá quý phong thủy.
Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, hệ thống Thạch Anh Việt luôn đảm bảo độ uy tín về chất lượng đá quý phong thủy.

Ngoài ra, hệ thống Thạch Anh Việt còn nghiên cứu và ứng dụng các thuyết về phong thủy nhằm cung cấp đến cho quý khách hàng những món quà làm từ đá quý phong thủy với ý nghĩa tốt đẹp và may mắn. Đây chắc hẳn là những món quà quý mà người tặng có thể thay lời muốn nói, trao gửi yêu thương, mong muốn bình an và thịnh vượng đến người thân yêu của mình.

Điều đặc biệt của sản phẩm đá phong thủy tại Thạch Anh Việt đó chính là được trực tiếp khai thác từ các vùng mỏ đa nổi tiếng và chế tác dựa theo nguồn năng lượng từ trường. Do đó mà những sản phẩm này luôn có vẻ ngoài hoàn mỹ và chất lượng tốt với chỉ số Bovis cao bởi vậy mà khách hàng sẽ an tâm hơn khi chọn đá phong thủy tại đây.

Không những vậy mà hệ thống Thạch Anh Việt còn miễn phí giao hàng cho các sản phẩm đá quý phong thủy đến tận tay khách hàng trên phạm vi toàn quốc. Nếu trong quá trình nhận hàng, quý khách nhận thấy sản phẩm không giống như mô tả qua tranh ảnh và video thì có thể đổi trả sang loại đá quý khác có cùng giá trị. Mặt khác, nếu quý khách phát hiện ra sản phẩm được làm từ đá giả, đá nhuộm hay đá nhân tạo thì liên hệ ngay tới hotline của hệ thống Thạch Anh Việt để được đền bù 200% giá trị đơn hàng.

Qua những thông tin trên, mong rằng độc giả đã nắm bắt được TOP 10 loại đá phong thủy cho người tuổi Sửu chiêu tài, kích lộc. Chúc bạn sớm tìm được những món bảo vật bằng đá hợp phong thủy để mang lại nhiều may mắn. Ngoài ra, bạn cũng có thể liên hệ tới Thạch Anh Việt để được tư vấn một cách kỹ càng cũng như tìm chọn được sản phẩm đá phong thủy uy tín, chất lượng và có giá cả phải chăng nhé.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *