10 Loại đá phong thủy cho người tuổi Thân gia tăng Cát Lộc

Đá phong thủy phù hợp với người tuổi Thân giúp mang lại tiền tài, may mắn và sự giàu có cho gia chủ. Ngoài ra nó còn giúp cho chủ nhân xua đuổi vận đen tìm đến với bản mệnh. Vậy những người tuổi Thân nên chọn đá phong thủy nào và màu sắc gì? Thạch Anh Việt gợi ý ngay cho bạn đọc Top 10 loại đá phong thủy cho người tuổi Thân gia tăng may mắn, tiền tài và cát lộc.

Tính cách của người tuổi Thân

Thân (con khỉ) là con giáp nằm vị trí thứ 9 trong 12 con giáp trong văn hóa phương Đông. Theo quan sát dân gian thì khỉ vốn là loài vật nổi tiếng với sự thông minh và nhanh nhẹn. Vì vậy những người mang tuổi Thân được cho là nổi bật với sự tài trí, khéo léo, linh hoạt và cực kỳ giỏi giao tiếp. 

Trong công việc và đời sống hàng ngày, những người cầm tinh con Khỉ thường sở hữu nhiều tài lẻ bẩm sinh nên rất dễ dàng gặt hái thành công trong các lĩnh vực khác nhau. Trí thông minh, sự nhạy bén, linh hoạt và khả năng tập trung cao độ đã giúp cho gia chủ tuổi khỉ “học 1 mà biết 10″ để luôn sáng tạo ra những phương án hay nhất.

Những người mang tuổi Thân được cho là nổi bật với sự tài trí, khéo léo, linh hoạt và cực kỳ giỏi giao tiếp. 
Những người mang tuổi Thân được cho là nổi bật với sự tài trí, khéo léo, linh hoạt và cực kỳ giỏi giao tiếp.

Đa phần người tuổi Thân đều có tính cách cởi mở, hòa đồng, hào phóng, luôn sẵn sàng chia sẻ, giúp đỡ nên có nhiều đồng nghiệp và bạn bè xung quanh yêu quý. Người tuổi Thân có khả năng nắm bắt tâm lý của người khác nên cách ứng xử vô cùng tinh tế và  luôn mang lại niềm vui cho người thân yêu.

Trong vấn đề tình cảm, người tuổi Thân quyến rũ, hấp dẫn đối phương bởi sự hoàn hảo trong mọi việc. Họ rất nhạy cảm với những sự thay đổi nhỏ của người đối diện và biết trân trọng tình cảm của người mình yêu. Là người thông minh, người tuổi Thân biết cách giữ hòa khí và giải quyết mọi chuyện êm đẹp khi chẳng may mối quan hệ đó phát sinh mâu thuẫn. Ngoài những ưu điểm trên thì người tuổi Thân cũng có một số nhược điểm như tự tin thái quá hay khôn lỏi khiến cho người khác mất lòng.

Người tuổi Thân tương hợp và tương sinh với đá phong thủy màu gì?

Trong phong thủy, mỗi bản mệnh đều mang đến một ý nghĩa khác nhau. Điều này đã tác động trực tiếp đến tính cách và vận mệnh của mỗi người. Bởi vậy mà người ta thường dựa vào cung mệnh để chọn lựa đá phong thủy sao cho hợp mệnh và mang đến nhiều công năng sử dụng nhất. Vậy người tuổi Thân nên chọn đá phong thủy có màu sắc gì? Dưới đây sẽ là cách chọn đá phong thủy phù hợp với những người tuổi Thân để được gia tăng vượng khí và gặp nhiều vận may.

Người tuổi Nhâm Thân sinh năm 1992: Chủ nhân tuổi này thuộc mệnh Kim nên chọn tông màu sáng, sắc ánh kim, màu trắng theo màu sở hữu của bản mệnh cho đá phong thủy để được sinh vượng và giàu có. Người tuổi Nhâm Thân còn có thể kết hợp với các tông màu như nâu, màu vàng thuộc hành Thổ (Thổ sinh Kim) cho đá quý phong thủy để luôn đem lại niềm vui và sự may mắn cho bản thân.

Người tuổi Giáp Thân sinh năm 1944 và 2004: Chủ nhân tuổi này thuộc mệnh Thủy nên ưu tiên sử dụng các tông màu đen, màu xanh biển sẫm của bản mệnh cho đá phong thủy để bản thân luôn gặp nhiều may mắn và sự bình an. Ngoài ra, người tuổi Giáp Thân còn có thể kết hợp với các tông màu trắng, sắc ánh kim hay bạc của mệnh Kim (Kim sinh Thủy) để nhận về nhiều tiền tài và sống giàu có.

Trong phong thủy, mỗi bản mệnh đều mang đến một ý nghĩa khác nhau.
Trong phong thủy, mỗi bản mệnh đều mang đến một ý nghĩa khác nhau.

Người tuổi Bính Thân sinh năm 1956: Chủ nhân tuổi này thuộc mệnh Hỏa nên ưa chuộng tông màu đỏ, hồng, tím của bản mệnh trong việc lựa chọn đá phong thủy để luôn may mắn, hạnh phúc và bình an. Bên cạnh đó, gia chủ tuổi Bính Thân cùng nên kết hợp với các màu xanh của hành Mộc bởi Mộc sinh Hỏa sẽ giúp cho bản thân luôn được an yên và thịnh vượng.

Người tuổi Mậu Thân sinh năm 1968: Chủ nhân tuổi này thuộc mệnh Thổ nên chọn loại đá phong thủy tông màu vàng đất, màu nâu của mệnh Thổ để thu về nhiều may mắn và sự thành đạt nhờ vào mối quan hệ tương hợp (Thổ sinh Thổ). Mặt khác, người tuổi Mậu Thân cũng có thể kết hợp với gam màu hồng, màu đỏ, màu tím để chọn đá phong thủy bởi Hỏa sinh Thổ thường đem đến điều tốt đẹp và nhiều tiền tài. 

Người tuổi Canh Thân sinh năm 1980: Chủ nhân tuổi này mang mệnh Mộc nên lựa chọn những loại đá phong thủy tông màu xanh của bản mệnh để nhận được sự tương hợp và gặp nhiều điều tốt đẹp. Ngoài ra, người tuổi Canh Thân còn nên kết hợp với tông màu đen, xanh biển cho đá phong thủy bởi Thủy sinh Mộc sẽ đem đến sự tương sinh, gia tăng sinh khí và tiền tài cho bản thân.

10 Loại đá phong thuỷ cho người tuổi Thân gia tăng Cát Lộc

Người tuổi Thân là mẫu người lanh lợi, hoạt bát, bản tính nhanh nhẹn như những chú Khỉ. Bên cạnh đó, gia chủ tuổi Thân còn là những người rất kiên định với niềm mong ước của bản thân nên luôn sẵn sàng dốc hết sức lực và cố gắng không ngừng nghỉ cho đến khi có thể đạt được mục tiêu. 

Để nhanh chóng đạt được thành công thì người tuổi Thân có thể sử dụng đá phong thủy để gia tăng vận khí, hút nhiều may mắn và thu nhiều tài lộc. Tuy nhiên đá phong thủy chỉ có tác dụng khi phù hợp với bản mệnh của chủ nhân. Do đó mà chúng ta cần phải dựa vào cung mệnh để chọn đá phong thủy cho người tuổi Thân. Vậy những loại đá phong thủy nào vừa đem đến may mắn vừa giúp cho chủ nhân tuổi Thân phát triển được hết các đặc tính tốt đẹp của tuổi mình? Dưới đây là Top 10 loại đá phong thủy cho người tuổi Thân gia tăng sự cát lộc như:

10 Loại đá phong thuỷ cho người tuổi Thân gia tăng Cát Lộc
10 Loại đá phong thuỷ cho người tuổi Thân gia tăng Cát Lộc

Đá phong thủy cho người tuổi Nhâm Thân sinh năm 1992

Người sinh năm 1992 tuổi Nhâm Thân thuộc ngũ hành Kim hay Kiếm Phong Kim hàm nghĩa Vàng Mũi Kiếm. Người tuổi này sẽ tương sinh với mệnh Thổ nên mang đá phong thủy có màu vàng hay màu nâu sẽ rất may mắn, sống bình an và thịnh vượng.

Bên cạnh đó, người tuổi Nhâm Thân cũng có thể chọn các loại vật phẩm phong thủy làm từ đá quý mang màu sắc ánh kim, bạc hay trắng của bản mệnh để nhận về sự tương hợp. Kim sinh Kim ắt hẳn sẽ giúp cho chủ nhân tuổi Nhâm Thân ngày càng phát triển rực rỡ về mọi mặt trong cuộc sống.

Trái lại vì tương khắc với Hỏa nên người tuổi Nhâm Thân sinh năm 1992 cần tránh mang các loại đá phong thủy màu đỏ, hồng hoặc tím để hạn chế sự suy giảm sinh lực, làm cho cơ thể ốm yếu và gặp những điều không may mắn.

Đá Thạch Anh Vàng

Đá Thạch Anh Vàng là loại đá quý thích hợp nhất với những người hành Kim nên chủ nhân tuổi Nhâm Thân có thể lựa chọn để sử dụng trong cuộc sống thường nhật. Thạch Anh Vàng được biết đến là một loại đá vô cùng quý hiếm và mang lại giá trị kinh tế rất cao. Vì sở hữu màu vàng lấp lánh, độc lạ vô cùng thu hút ánh nhìn nên Thạch Anh Vàng còn được xem là biểu tượng cho tài lộc và phú quý. Chính vì vậy mà những người làm kinh doanh thường đặt Thạch Anh Vàng cạnh quầy thu ngân hoặc két sắt bởi họ tâm niệm rằng loại đá này sẽ thu tài đón lộc và mang đến nhiều may mắn trong việc làm ăn.

Không những vậy mà Thạch Anh Vàng được cho rằng có tác dụng tốt đối với tinh thần của người sử dụng. Khi mang đá này bên mình, chủ nhân tuổi Nhâm Thân sẽ được tăng cường trí nhớ và tư duy trở nên mạch lạc hơn. Đặc biệt Thạch Anh Vàng còn được cho là mang lại may mắn trong học tập và thi cử. Mang Thạch Anh Vàng bên người thì tư duy và ghi nhớ bài của trẻ nhỏ trong nhà sẽ nhanh hơn. Năng lượng của đá sẽ giữ cho tinh thần của các bạn nhỏ luôn bình tĩnh và tự tin để hoàn thành bài thi tốt nhất.

Trong quá trình làm việc, gia chủ tuổi Nhâm Thân cũng có thể đặt đá Thạch Anh Vàng lên bàn làm việc bởi nguồn năng lượng từ đá tỏa ra sẽ giúp cho chủ nhân của nó tăng cường sự tập trung, tăng tư duy sáng tạo và sự minh mẫn để hoàn thành tốt mọi công việc.

Thạch Anh Vàng là loại đá quý thích hợp nhất với những người hành Kim nên chủ nhân tuổi Nhâm Thân có thể lựa chọn
Thạch Anh Vàng là loại đá quý thích hợp nhất với những người hành Kim nên chủ nhân tuổi Nhâm Thân có thể lựa chọn.

Đá Thạch Anh Mắt Hổ Vàng Tươi

Tượng trưng cho may mắn và sự giàu có, đá Thạch Anh Mắt Hổ vàng tươi được người phương tây cho rằng đây là một viên đá vàng. Với gam màu đặc trưng tượng trưng cho mệnh Thổ, Thạch Anh Mắt Hổ giúp cho chủ nhân tuổi Nhâm Thân mở rộng nhiều mối quan hệ, mang lại may mắn, giàu có và sự thịnh vượng trong cuộc sống.

Thạch Anh Mắt Hổ giúp cho người tuổi Nhâm Thân có thể vượt qua thử thách để chạm tới đỉnh cao của sự thành công. Năng lượng của Thạch Anh Mắt Hổ vàng tươi giúp cho chủ nhân của nó suy nghĩ kỹ càng để nhận thức rõ hơn về tình hình thực tế. Từ đó hành động tích cực và lên kế hoạch cẩn thận cho những việc cần làm trước mắt. 

Đối với sức khỏe, từ xưa đá Thạch Anh Mắt Hổ vàng tươi được các nhà y học xem là một loại đá quý có tác dụng cải thiện sức khỏe cho người đeo cực tốt. Thạch Anh Mắt Hổ có khả năng loại bỏ được những khí xấu bên trong người, giúp cơ thể của người tuổi Nhâm Thân khỏe mạnh mà không bị ốm vặt hay suy nhược cơ thể. Với một số người, việc mang bên mình đá Thạch Anh Mắt Hổ vàng tươi thường xuyên còn có thể cải thiện trí nhớ cực kỳ hiệu quả.

Thạch Anh Mắt Hổ giúp cho chủ nhân tuổi Nhâm Thân mở rộng nhiều mối quan hệ.
Thạch Anh Mắt Hổ giúp cho chủ nhân tuổi Nhâm Thân mở rộng nhiều mối quan hệ.

Đá phong thủy cho người tuổi Giáp Thân sinh năm 1944 và 2004

Tuỳ thuộc vào cung mệnh mà sẽ phù hợp với từng loại đá phong thuỷ tự nhiên khác nhau. Sử dụng loại đá phong thuỷ phù hợp sẽ giúp cho bản thân có thể gặp nhiều may mắn và có được những thành công trong công việc hay trong cuộc sống. Bởi vậy mà những người tuổi Giáp Thân sinh năm 1944, 2004 mệnh Thủy nên đeo đá tự nhiên có màu đen, xanh nước biển để mang đến vận may và sức mạnh cho bản thân.

Ngoài ra, người tuổi Giáp Thân cũng có thể chọn những loại đá phong thủy mang gam màu tương sinh của mệnh Kim như màu bạc, màu ánh kim và màu chắc. Việc chọn đá phong thủy có màu sắc tương sinh sẽ giúp gia chủ tuổi Giáp Thân dễ bề thanh công và tăng nguồn sinh khí.

Điều đặc biệt là người sinh năm Giáp Thân không nên đeo đá phong thuỷ sở hữu màu vàng hay nâu đất bởi Thổ khắc Thủy sẽ làm ảnh hưởng đến sức khỏe và vận mệnh của chính bản thân. Từ đó gây ra những ảnh hưởng xấu đến con đường công danh và giảm nguồn sinh của mình. 

Đá Thạch Anh Trắng

Loại đá được nhiều người tuổi Giáp Thân ưa chuộng nhất hiện nay là đá Thạch Anh Trắng. Người ta thường sử dụng loại đá này để làm đồ trang sức hay đặt đá trong phòng làm việc với mong muốn mang lại sự may mắn và quyền lực cho chủ nhân. Bên cạnh đó, Thạch Anh Trắng còn giúp cho người tuổi Giáp Thân có thể lọc các khí âm ra khỏi cơ thể mình nhằm thúc đẩy hoạt động cho não bộ tăng trí nhớ cũng như khả năng tập trung cao độ để giải quyết mọi vấn đề.

Không những thế mà Thạch Anh Trắng tự nhiên mang năng lượng dương cực lớn có thể loại bỏ những năng lượng xấu cũng như trấn tà ác để mang lại may mắn trong cuộc sống của người tuổi Giáp Thân. Trong phòng làm việc của những gia chủ tuổi Giáp Thân thường đặt Thạch Anh Trắng nhằm mục đích xây dựng hình ảnh quyền lực đồng thời tăng năng lực tập trung, đem lại may mắn và nhiều lợi nhuận cho công việc kinh doanh.

Trong phong thủy, người ta xem đá Thạch Anh trắng như là bùa hộ mệnh đem lại may mắn cho mọi người. Bởi vậy mà những ai đang gặp chuyện không may mắn hay điều không tốt đẹp thì có thể cầm đá Thạch Anh Trắng trên tay để vận mệnh của mình được cải thiện tốt hơn.

Loại đá được nhiều người tuổi Giáp Thân ưa chuộng nhất hiện nay là đá Thạch Anh Trắng.
Loại đá được nhiều người tuổi Giáp Thân ưa chuộng nhất hiện nay là đá Thạch Anh Trắng.

Đá Thạch Anh Đen

Thạch Anh Đen là loại đá Thạch Anh quý hiếm ẩn chứa có nguồn năng lượng rất mạnh so với những loại đá khác. Thạch Anh Đen có vai trò quan trọng đối với sức khỏe của con người như giúp trị bệnh về máu, tránh đột quỵ đồng thời phát triển trí tuệ. Bên cạnh đó, loại đá này còn có khả năng trừ tà để đem lại nhiều may mắn cho công việc và đường tình duyên của người tuổi Giáp Thân.

Theo các chuyên gia phong thủy, đá Thạch Anh Đen là loại đá quý tự nhiên tượng trưng cho khả năng khai tâm và phân tích. Loại đá này có nhiều tác dụng rất tốt đến tinh thần người tuổi Giáp Thân như giúp cho chủ nhân trở nên hòa đồng với mọi người xung quanh và xóa tan sự sợ hãi. Thạch Anh Đen còn làm cho tâm trạng chủ nhân luôn vui vẻ và lạc quan trong cuộc sống để sống hạnh phúc trọn vẹn.

Nhờ khả năng thu phóng nguồn năng lượng của đất trời nên việc sử dụng đá Thạch Anh Đen thường xuyên sẽ giúp cho chủ nhân tuổi Giáp Thân có thể cải thiện sức khỏe, gia tăng tài vận, tiền của và làm ăn phát đạt hơn. 

Thạch Anh Đen là loại đá Thạch Anh quý hiếm ẩn chứa có nguồn năng lượng rất mạnh so với những loại đá khác
Thạch Anh Đen là loại đá Thạch Anh quý hiếm ẩn chứa có nguồn năng lượng rất mạnh so với những loại đá khác.

Đá phong thủy cho người tuổi Bính Thân sinh năm 1965

Người tuổi Bính Thân sinh năm 1965 thuộc mệnh Hỏa hay Sơn Hạ Hỏa hàm nghĩa là Lửa dưới Núi. Gia chủ tuổi này nên ưu tiên cho mình những loại đá phong thủy tương hợp với mệnh của mình mang màu sắc đỏ, màu hồng tím để giúp cho bản thân gặp nhiều may mắn. 

Bên cạnh đó, việc sử dụng những loại đá phong thủy có màu xanh lá cây hay xanh ngọc lục bảo thuộc Mộc cũng sẽ giúp cho chủ nhân tuổi Bính Thân tạo nên sự tương sinh với mệnh Hỏa (Mộc sinh Hỏa) để đem lại tài khí và vận may trong cuộc sống.

Nhưng người tuổi Bính Thân cũng cần tránh mang bên mình những loại đá phong thủy có màu sắc tương khắc thuộc mệnh Thủy như màu đen, xanh nước biển sẫm (Thủy khắc Hỏa) nhằm tránh những chuyện không may mắn, làm suy giảm năng lượng và hao hụt dương khí của bản thân.

Ngọc Lục Bảo

Đá Ngọc Lục Bảo mang đến cho gia chủ tuổi Bính Thân những nguồn năng lượng tốt nhằm xua tan, làm giảm bớt năng lượng xấu để mang lại cho chủ nhân của nó sự may mắn và tốt lành. Năng lượng của Ngọc Lục Bảo mang đến cho chủ nhân tuổi Bính thân sự tự tin và lạc quan trong suy nghĩ để có thể sẵn sàng đối mặt với mọi thử thách, gian khó.

Ngọc Lục Bảo mang màu xanh tuyệt mỹ, đây còn được xem là biểu tượng cho sự sinh sôi và nảy nở. Vì vậy mà nhiều người đã sử dụng loại đá này để tình cảm gia đình thêm gắn kết và mặn nồng. Từ đó cải thiện mối quan hệ trong gia đình và đồng nghiệp của chủ nhân tuổi Bính Thân được tốt đẹp hơn. Đặc biệt, đá Ngọc Lục Bảo còn được xem như chiếc bùa hộ mệnh giúp cho người sử dụng luôn được bình an.

Ngoài ra, Ngọc Lục Bảo còn tác động trực tiếp tới hệ thần kinh của gia chủ tuổi Bính Thân để giúp cho tinh thần luôn được thoải mái, tích cực và tỉnh táo. Đối với những người thường xuyên mắc chứng đau đầu hay mệt mỏi, Ngọc Lục Bảo sẽ giúp làm dịu các cơn đau đầu cũng như làm giảm căng thẳng và mỏi mệt.

Đá Ngọc Lục Bảo mang đến cho gia chủ tuổi Bính Thân những nguồn năng lượng tốt nhằm xua tan năng lượng xấu.
Đá Ngọc Lục Bảo mang đến cho gia chủ tuổi Bính Thân những nguồn năng lượng tốt nhằm xua tan năng lượng xấu.

Đá Topaz Hồng

Đá Topaz Hồng là loại đá quý tượng trưng cho tình yêu mãnh liệt, sự gắn kết và hòa hợp hơn trong tâm hồn của gia chủ tuổi Bính Thân. Ngoài ra, Topaz hồng còn giúp đem lại nhiều may mắn, tài lộc, sự giàu có, thịnh vượng và nhiều điều tích cực trong cuộc sống cho chủ nhân.

Người ta thường dùng đá Topaz hồng khi muốn tẩy rửa nguồn năng lượng xấu nhanh chóng, đặc biệt đối với những nguồn tạp khí và âm khí ở môi trường xung quanh. Đá Topaz hồng còn giúp cho chủ nhân tuổi Bính Thân có được sự tự tin, cân bằng tâm hồn và ổn định cảm xúc.

Đặc biệt, Topaz Hồng tự nhiên còn có thể giúp những gia chủ tuổi Bính Thân đang thiếu khả năng lãnh đạo, sức hấp dẫn cũng như độ quyến rũ của bản thân gia tăng sự tự tin và tăng vẻ đẹp nội tại để cuốn hút mọi người.

Người ta thường dùng đá Topaz hồng khi muốn tẩy rửa nguồn năng lượng xấu nhanh chóng.
Người ta thường dùng đá Topaz hồng khi muốn tẩy rửa nguồn năng lượng xấu nhanh chóng.

Đá phong thủy cho người tuổi Mậu Thân sinh năm 1968

Những người tuổi Mậu Thân sinh năm 1968 thuộc mệnh Thổ Đại Trạch Thổ hàm nghĩa chính là Đất nền nhà nên đặc biệt phù hợp với những loại đá phong thủy có màu sắc vàng sậm, nâu đất của hành Thổ để tạo nên sự tương hợp và mang về nguồn sinh khí tốt lành cho bản thân.

Một gợi ý nữa dành cho gia chủ tuổi Mậu Thân chính là những loại đá mang màu sắc thuộc hành Hỏa như màu đỏ, cam và tím để tạo sự tương sinh nhằm mang lại điều tốt đẹp, bình an đồng thời giúp bản thân tăng nguồn sinh khí. 

Vì tương khắc với mệnh Thủy nên người tuổi Mậu Thân sinh năm 1968 mệnh Hỏa không nên dùng sắc xanh dương hay màu xanh lục trong việc chọn đá quý phong thủy để hạn chế điều xui xẻo, không may mắn và khiến cho cuộc sống trăm bề gian khó.

Đá Ngọc Bích Đỏ (Đá Jasper)

Mang màu đỏ của hành Hỏa nên đá Ngọc Bích đỏ rất hợp với những gia chủ tuổi Mậu Thân. Đá Ngọc Bích đỏ xưa nay được coi là viên đá biểu tượng mang lại sức khỏe, may mắn giúp cho người tuổi Mậu Thân có thể tránh được những điều rủi ro, tà ma và xui xẻo. Bên cạnh đó màu sắc của ngọc bích còn mang đến những ý nghĩa to lớn, tượng trưng của sức mạnh, địa vị quyền lực của bản thân và đem lại một cuộc sống hạnh phúc cho chủ nhân tuổi Mậu Thân.

Đá phong thuỷ Ngọc Bích đỏ còn mang đến nhiều giá trị cho người sử dụng. Loại đá này sẽ giúp cho người tuổi Mậu Thân trở nên khiêm tốn hơn, biết cách tiết chế và kiểm soát cảm xúc bản thân. Đồng thời, Ngọc Bích đỏ còn góp phần giúp cho chủ nhân của nó có thể trấn an cơ thể, giải tỏa được những trạng thái lo lắng để người tuổi Mậu Thân trở nên tự tin hơn.

Không chỉ giúp tái tạo cũng như mang lại nguồn năng lượng tích cực để người sử dụng luôn trong trạng thái thoải mái để làm việc hiệu quả hơn mà loại đá quý phong thủy này còn giúp ích cho những người bị rối loạn tiêu hoá hoặc đang gặp vấn đề với đường tiết niệu. Ngọc Bích đỏ sẽ góp phần giúp người bị bệnh phục hồi một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Mang màu đỏ của hành Hỏa nên đá Ngọc Bích đỏ rất hợp với những gia chủ tuổi Mậu Thân.
Mang màu đỏ của hành Hỏa nên đá Ngọc Bích đỏ rất hợp với những gia chủ tuổi Mậu Thân.

Đá Garnet Vàng

Đá Garnet vàng mang màu sắc đặc trưng cho mệnh Thổ nên gia chủ tuổi Mậu Thân đặc biệt không nên bỏ qua. Đây được cho là loại đá quý cực kỳ có lợi trong lĩnh vực kinh doanh và buôn bán. Đá Garnet vàng làm cho chủ nhân tuổi Mậu Thân có sức thu hút với mọi người xung quanh để hỗ trợ cho bản thân trong lĩnh vực kinh doanh và đem đến sự thành công cho cá nhân mình.

Đá Garnet vàng còn có khả năng xua đuổi bất hạnh, điều xui rủi và đem lại sự hạnh phúc cho chủ nhân tuổi Mậu Thân. Bên cạnh đó, Garnet vàng còn có tính gợi tình, khơi dậy tấm lòng quả cảm, tăng cường ý chí cũng như sự dẻo dai và giúp cho chủ nhân của nó phát triển lòng tự tôn. Người ta tin rằng, những loại trang sức được gắn mặt đá garnet sẽ đem lại chủ nhân địa vị cao lớn và quyền thống trị người khác.

Mặt khác, đá Garnet vàng còn ẩn chứa sức mạnh khơi dậy lòng can cảm, tăng cường sự mạnh mẽ và ý chí cá nhân. Đồng thời, loại đá này cũng giúp cho người tuổi Mậu Thân giữ sự tỉnh táo và tinh thần minh mẫn. Garnet vàng giúp người sử dụng trở nên can đảm và tự tin để đối mặt với những tình huống khủng hoảng thường ngày. Cuối cùng, đá Garnet vàng xây dựng tính cách mạnh mẽ để cho chủ nhân của nó có thể tìm được sức mạnh ẩn chứa bên trong nội tâm để đương đầu với các thử thách cũng như thay đổi trong cuộc sống.

Đá Garnet vàng mang màu sắc đặc trưng cho mệnh Thổ nên gia chủ tuổi Mậu Thân đặc biệt không nên bỏ qua.
Đá Garnet vàng mang màu sắc đặc trưng cho mệnh Thổ nên gia chủ tuổi Mậu Thân đặc biệt không nên bỏ qua.

Đá phong thủy cho người tuổi Canh Thân sinh năm 1980

Những người tuổi Canh Thân sinh năm 1980 sẽ mang mệnh Mộc hay Thạch Lựu Mộc hàm nghĩa Cây gỗ lựu đá. Người tuổi này rất hợp với loại đá phong thủy màu đen, xanh dương của mệnh Thủy nhằm tạo tự tương sinh. Sử dụng những loại đá phong thủy màu này sẽ giúp cho chủ nhân tuổi Canh Thân thuận lợi trên con đường sự nghiệp cũng như tài vận. 

Gia chủ tuổi Bính Thân cũng có thể lựa chọn những vật phẩm đá phong thủy tự nhiên mang màu sắc của mệnh Mộc như màu xanh, xanh ngọc lục bảo để tạo ra sự tương hợp. Điều này sẽ giúp cho chủ nhân tuổi Bính Thân vạn sự suôn sẻ, chiêu tài cầu lộc và tăng vượng khí.

Ngược lại, người tuổi Bính Thân nên tránh mang những loại đá quý có màu sắc thuộc ngũ hành Kim bởi hành này tương khắc với mệnh Thổ sẽ mang lại cho người sử dụng những điều kém may mắn. Không nên lựa chọn những loại đá quý màu trắng bạc, màu vàng nhạt để sử dụng sẽ khiến ức chế các  nguồn năng lượng làm cho người tuổi Bính Thân cảm thấy bị tù túng trong cuộc sống, làm cản trở công việc và tinh thần không thỏa mái. 

Đá Thiên Thạch

Thiên Thạch tự nhiên mang màu sắc đặc trưng của mệnh Thủy nên đặc biệt hợp với gia chủ tuổi Bính Thân. Những lỗ to nhỏ trên bề mặt của đá Thiên Thạch sẽ giúp cho chủ nhân tuổi Bính Thân hỗ trợ trong việc đạt được nhiều kiến thức và nâng cao khả năng lý luận của bản thân. 

Đá Thiên Thanh còn có khả năng làm cân bằng âm – dương. Đồng thời còn cung cấp cái nhìn sâu sắc và tăng cường trường năng lượng cho người sử dụng nên được các gia chủ tuổi Bính Thân đặc biệt yêu thích.

Thiên Thạch tự nhiên mang màu sắc đặc trưng của mệnh Thủy nên đặc biệt hợp với gia chủ tuổi Bính Thân.
Thiên Thạch tự nhiên mang màu sắc đặc trưng của mệnh Thủy nên đặc biệt hợp với gia chủ tuổi Bính Thân.

Theo tử vi phong thủy, việc đặt đá Thiên Thanh ở khu vực Trung tâm căn nhà sẽ mang đến khả năng cân đối nguồn năng lượng trong gia đạo. Bởi vậy mà nhiều gia chủ tuổi Bính Thân đã đặt loại đá này ở hướng Đông Bắc nhằm nâng cao vận khí khí và đặt ở hướng Tây Nam để thu hút nhiều nguồn sinh khí.

Dân gian thường sử dụng đá Thiên Thạch tự nhiên để giảm sốt, kích thích sự oxi hóa trong máu nhằm cải tổ lưu thông và lưu lượng của hệ tuần hoàn. Thiên Thạch chính là một trong những viên đá quý phong thủy tốt nhất cho vô sinh nên được nhiều cặp vợ chồng son sử dụng với mục đích con đàn cháu đống và sớm sinh quý tử.

Đá Ngọc Bích (Đá Nephrite Jade)

Ngọc Bích nổi bật với gam màu xanh của hành Mộc nên đặc biệt hợp với người tuổi Bính Thân. Đối với nghệ thuật cổ xưa, các món đồ được chế tác từ đá Ngọc Bích đều mang lại kết quả tốt đẹp đến cho những mối quan hệ tốt đẹp cho người sở hữu trong cả công việc lẫn nhiều điều trong cuộc sống. Từ đó mang lại cho người tuổi Bính Thân có nhiều may mắn về tài lộc, bảo vệ bản thân và tăng khả năng giao tiếp với mọi người để mở rộng nhiều mối quan hệ.

Ngoài ra về ý nghĩa phong thủy, đá Ngọc Bích còn ẩn chứa nguồn năng lượng tuyệt vời mang đến cho người tuổi Bính Thân một tâm trí vững vàng, tinh thần sáng suốt và minh mẫn để có cuộc sống an yên. Ngoài ra, Ngọc Bích còn giúp cho chủ nhân của nó chữa các bệnh về thị lực và giảm đau răng.

Đặc biệt, đá Ngọc Bích sở hữu tính dương nên phái nữ khi đeo loại trang sức như phật bản mệnh, vòng tay phong thủy hay đá trấn trạch được làm từ loại đá này bên mình sẽ cân bằng âm dương. Nhờ vậy mà người tuổi Bính Thân thêm phần tỉnh táo và gặp nhiều may mắn.

Ngọc Bích nổi bật với gam màu xanh của hành Mộc nên đặc biệt hợp với người tuổi Bính Thân.
Ngọc Bích nổi bật với gam màu xanh của hành Mộc nên đặc biệt hợp với người tuổi Bính Thân.

Thạch Anh Việt – Địa chỉ buôn bán đá phong thủy chất lượng nhất

Trên thị trường hiện nay đang có rất nhiều địa chỉ kinh doanh đá phong thủy để khách hàng lựa chọn. Tuy nhiên, không phải bất cứ địa chỉ nào cũng có thể cam kết với quý khách về chất lượng và giá cả. Vậy địa chỉ nào bán đá phong thủy uy tín nhất tại thị trường Việt Nam? Ghé vào hệ thống cửa hàng đá phong thủy Thạch Anh Việt, bạn sẽ có câu trả lời chính xác nhất.

Hệ thống cửa hàng Thạch Anh Việt tự hào là một trong những địa chỉ chuyên cung cấp sản phẩm đá quý phong thủy chất lượng hàng đầu hiện nay. Bên cạnh đó, Thạch Anh Việt còn là đơn vị đầu tiên tư vấn chính xác đá phong thủy cho khách hàng dựa theo mệnh cung sinh cung phi. Với đội ngũ các chuyên viên tư vấn và bán hàng vô cùng chuyên nghiệp, hệ thống Thạch Anh Việt mong muốn sẽ mang đến cho quý khách hàng những kiến thức phong thủy chính xác về các loại đá quý tự nhiên.

Với châm ngôn “Uy tín tạo niềm tin” – Thạch Anh Việt đã xác định sứ mệnh của mình đó chính là mang tới cho quý khách hàng những dòng sản phẩm đá quý và dịch vụ bán hàng chất lượng nhất. Hệ thống Thạch Anh Việt là đơn vị tư nhân với hơn 8 năm kinh nghiệm hoạt động lĩnh vực đá quý phong thủy nhất định sẽ đem đến cho quý khách hàng sự tin tưởng, an tâm và hài lòng nhất.

Không những vậy mà hệ thống Thạch Anh Việt còn hoạt động với tiêu chí mang đến cho người mua hàng những dòng sản phẩm đá quý tự nhiên phong thủy đặc biệt nhất và tinh xảo nhất cũng như mang đến nhiều điều may mắn nhất, tài lộc nhất. Ngoài yếu tố về chất lượng, Thạch Anh Việt cũng đáp ứng được giá cả vô cùng tương xứng khi được nhiều người mua hàng cho đánh giá sản phẩm đáng giá so với đồng tiền. 

Hệ thống cửa hàng Thạch Anh Việt tự hào là một trong những địa chỉ chuyên cung cấp sản phẩm đá quý phong thủy chất lượng.
Hệ thống cửa hàng Thạch Anh Việt tự hào là một trong những địa chỉ chuyên cung cấp sản phẩm đá quý phong thủy chất lượng.

Bên cạnh đó, hệ thống Thạch Anh Việt còn được khách hàng đánh giá cao bởi thái độ phục vụ nhiệt tình cũng như kỹ năng tư vấn chu đáo với nguồn kiến thức phong thủy chuyên sâu của các tư vấn viên, nhất là đối với các vật phẩm đá quý liên quan đến yếu tố tâm linh.

Thạch Anh Việt còn cam kết, với mỗi sản phẩm đá phong thủy bán ra thị trường đều được tư vấn đầy đủ theo đúng chủng loại và đảm bảo chất lượng tốt nhất có chứng nhận của Trung tâm đá quý Việt Nam – VCG. Nếu sau khi mua, quý khách hàng kiểm tra mà phát hiện đá giả, sai sự thật, Thạch Anh Việt sẽ nhận lại sản phẩm ngay lập tức cũng như chấp nhận hoàn tiền 100% và chi trả các chi phí liên quan.

Mặt khác, hệ thống Thạch Anh Việt luôn đặt quyền lợi của người mua hàng lên hàng đầu nên đã áp dụng chính sách miễn phí vận chuyển cho mọi đơn hàng trên toàn quốc. Ngoài số tiền của bảo vật đá phong thủy, khách hàng hoàn toàn không phải thanh toán thêm nguồn chi phí phát sinh nào khác.

Trên đây là Top 10 loại đá phong thủy cho người tuổi Thân chiêu tài tấn bảo và gia tăng cát lộc. Hy vọng nguồn thông tin tham khảo trên sẽ giúp cho bạn đọc nắm bắt được công năng của một vài loại đá phong thủy. Nhờ vậy mà chọn lựa cho mình một loại đá quý phong thủy hợp tuổi, hợp mệnh để nâng cao sinh lực, gặp nhiều vận may và thu về nhiều tiền tài, của cải.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *