10 Loại đá phong thuỷ cho người tuổi Tỵ giúp chiêu Cát đón lộc

Người tuổi Tỵ nên sử dụng các loại đá phong thủy nào thì sẽ tốt, đúng tuổi và hợp mệnh? là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm. Bởi lẽ đá phong thủy đã trở thành vật phẩm được sử dụng với mục đích chiêu tài lộc và hóa giải điềm dữ. Do đó, câu hỏi người tuổi Tỵ đeo đá màu gì? khiến nhiều người thắc mắc cũng là một điều dễ hiểu. Bài viết hôm nay là Top loại đá phong thủy cho người tuổi Tỵ chiêu cát đón lộc mà bạn đọc có thể tham khảo.

Đôi nét về tính cách của người tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ (tuổi con Rắn) là con giáp nằm ở vị trí thứ sáu trong Thập Nhị Địa Chi. Mặc dù trong một số nền văn hóa thì con rắn thường mang hàm ý của sự xấu xa, nham hiểu nhưng trong văn hóa người Việt, rắn lại mang ý nghĩa may mắn và cũng là biểu tượng cho sự nhạy bén, linh hoạt, bí ẩn của con người.

Theo tử vi của người Việt Nam, những người cầm tinh con rắn không thuộc tuýp người bốc đồng mà lại rất kín đáo, bình tĩnh, hơi bảo thủ và bí ẩn. Hơn nữa, ẩn sau đôi mắt tinh ranh của loài rắn chính là một bộ óc luôn phân tích, tính tinh tế, thận trọng cùng với khả năng phán đoán đúng đắn để người tuổi Tỵ tìm ra mấu chốt cho từng vấn đề và giải quyết chúng một cách ổn thỏa.

Người tuổi Tỵ được trời phú cho sự thông thái và những hiểu biết triết học một cách vô cùng sâu sắc về sự đổi thay của cuộc đời. Vì vậy mà người tuổi Rắn thường sẽ đạt được thành công nhất định và có một cuộc sống vương giả, giàu có.

Những người tuổi Tỵ khá thực tế nhưng có một chủ nghĩa lý tưởng cao.
Những người tuổi Tỵ khá thực tế nhưng có một chủ nghĩa lý tưởng cao.

Những người tuổi Tỵ khá thực tế nhưng có một chủ nghĩa lý tưởng cao. Thực tế cho thấy, nhiều người tuổi có ước mơ, hoài bão lớn nhưng để thực hiện hoá thì không ít người làm được. Nhưng người tuổi Tỵ thì khác, gia chủ tuổi này luôn phát huy được tính cách điềm tĩnh, khả năng tập trung và làm việc có kế hoạch để thực hiện hoá ước mơ của mình.

Dù có nhiều ưu điểm nhưng người tuổi Tỵ cũng có một số nhược điểm như là không kiên định với lập trường hay mục tiêu đã đề ra nên khi gặp khó khăn thì dễ chán nản và hay bị bỏ cuộc giữa chừng.

Người tuổi Tỵ nên đeo đá phong thủy màu gì để tương hợp và tương sinh?

Nếu đã từng một lần tìm hiểu về lĩnh vực phong thủy, chắc hẳn quý bạn đọc sẽ biết đến khái niệm về màu sắc trong ngũ hành. Có thể nói màu sắc ngũ hành được coi là một trong những nguyên tắc vô cùng quan trọng và có ảnh hưởng khá lớn trong việc chọn lựa các loại đá quý phong thủy hợp mệnh, hướng. 

Vậy người tuổi Tỵ nên đeo đá phong thủy mang màu sắc nào để tương hợp và tương sinh? Dựa vào năm sinh kết hợp cùng bản mệnh mà những gia chủ tuổi Tỵ có thể lựa chọn đá phong thủy có màu sắc phù  hợp để chiêu tài cầu lộc. 

Gia chủ tuổi Tân Tỵ sinh năm 1941, 2001: Người tuổi này thuộc mệnh Kim nên lựa chọn màu vàng, màu bạc hoặc màu trắng cho đá phong thủy sẽ đem đến nhiều điều may mắn. Màu vàng, màu nâu đất của mệnh Thổ mà Thổ sinh Kim cũng rất tốt cho người tuổi Tân Tỵ giúp thu hút vận lộc và tiền tài.

Gia chủ tuổi Kỷ Tỵ sinh năm 1989: Người tuổi này thuộc mệnh Mộc nên lựa chọn màu xanh là màu của bản mệnh của tuổi Kỷ Tỵ cho đá phong thủy để giúp cho gia chủ luôn cảm thấy thoải mái và tươi vui. Chủ nhân tuổi Kỷ Tỵ cũng hợp với đá phong thủy màu đen hoặc màu xanh vì tượng trưng cho hành Thủy sẽ tạo sự tương sinh (Thủy sinh Mộc) mang đến những điều tốt đẹp cho người tuổi Kỷ Tỵ.

Dựa vào năm sinh kết hợp cùng bản mệnh mà những gia chủ tuổi Tỵ có thể lựa chọn đá phong thủy có màu sắc phù  hợp.
Dựa vào năm sinh kết hợp cùng bản mệnh mà những gia chủ tuổi Tỵ có thể lựa chọn đá phong thủy có màu sắc phù  hợp.

Gia chủ tuổi Quý Tỵ sinh năm 1953: Người tuổi này thuộc mệnh Thủy nên thích hợp với những loại đá quý phong thủy tự nhiên màu đen, màu xanh nước biển vì gam mày này tượng trưng cho hành Thủy sẽ đem lại tiền tài và sự may mắn. Bên cạnh đó, gia chủ tuổi Quý Tỵ cũng nên dùng màu trắng, màu vàng, bạc trong việc chọn đá phong thủy vì Kim sinh Thủy sẽ giúp chủ nhân gia tăng vượng khí và vận may.

Gia chủ tuổi Ất Tỵ sinh năm 1956: Người tuổi này thuộc mệnh Hỏa nên chọn màu xanh lục, xanh lá cây cho đá phong thủy vì bản mệnh Mộc sinh Hỏa sẽ giúp gia chủ tuổi Ất Tỵ tăng chí tiến thủ và gặp nhiều vận may. Người tuổi Ất Tỵ cũng có thể chọn màu đỏ, màu hồng, màu tím là gam màu của bản mệnh của Hỏa nhằm tạo sự tương hợp và thành công trong cuộc sống.

Gia chủ tuổi Đinh Tỵ sinh năm 1977: Người tuổi này thuộc mệnh Thổ rất hợp với đá phong thủy màu đỏ, hồng (bởi Hỏa sinh Thổ) sẽ giúp cho chủ nhân của nó gia tăng tài lộc và đón nhận những điều tốt đẹp hơn. Mặt khác, những gam màu của bản mệnh Thổ như màu vàng và vàng đất cũng rất tốt trong việc chọn đá phong thủy của gia chủ tuổi Đinh Tỵ, góp phần đem đến tiền của và sự giàu có cho bản thân.

Top 10 Loại đá phong thuỷ cho người tuổi Tỵ giúp chiêu Cát đón lộc

Người tuổi Tỵ là những người có nhiều ham muốn và tham vọng trong cuộc sống. Trong công việc, người tuổi này thường tập trung cao độ, có chí tiến thủ, luôn mạnh mẽ và thích thể hiện năng lực của bản thân. Tuy nhiên để gặt hái sự thành công một cách nhanh chóng thì người tuổi Tỵ nên sử dụng đá phong thủy bày trí trong nhà giúp chiêu cát, đón lộc và nhận về nhiều may mắn.

Nhưng đeo đá phong thủy thế nào, loại nào, màu sắc ra sao cho hợp tuổi, hợp mệnh người tuổi Tỵ thì không phải ai cũng nắm được. Những thông tin về Top 10 loại đá phong thủy cho người tuổi Tỵ gia tăng vận khí và thu hút tài lộc dưới đây sẽ giúp cho bạn đọc giải đáp câu hỏi trên.

Top 10 Loại đá phong thuỷ cho người tuổi Tỵ giúp chiêu Cát đón lộc.
Top 10 Loại đá phong thuỷ cho người tuổi Tỵ giúp chiêu Cát đón lộc.

Đá phong thủy cho tuổi Tân Tỵ (1941 và 2001)

Người tuổi Tân Tỵ sinh năm 1931, 2021 mang mệnh Bạch Lạp Kim hàm nghĩa chính là chân đèn bàn vàng. Ngay khi còn trẻ, người tuổi Tân Tỵ này đã thể hiện sự thông minh, khéo léo, nhanh nhẹn và nhờ đó mà có nhiều mối quan hệ tốt đẹp.

Theo quy luật ngũ hành tương sinh cũng như tương khắc, gia chủ Tân Tỵ có thể ưu tiên sử dụng các loại đá phong thủy có màu trắng, bạc ánh kim thuộc mệnh Kim bản mệnh để thu hút may mắn và tiền tài. Ngoài ra, những loại đá phong thủy tự nhiên có màu vàng hay màu nâu của mệnh Thổ cũng sẽ hỗ trợ cho người tuổi Tân Tỵ phát triển mọi mặt trong cuộc sống bởi Thổ sinh Kim là điều cực kỳ tốt.

Lưu ý, người tuổi Tân Tỵ không nên đeo hay sử dụng những loại đá phong thủy có màu đỏ, hồng, tím thuộc mệnh Hỏa để tránh bị tổn hại và suy giảm dương khí của bản thân bởi Hỏa khắc Kim sẽ tạo nên sự chế ngự nên mang lại nhiều điều xui rủi.

Đá Hổ Phách

Đá Hổ Phách mang màu sắc vàng óng của mệnh Kim nên người tuổi Tân Tỵ có thể sử dụng trong cuộc sống hàng ngày để thanh tẩy ô uế, làm sạch tinh thần, cơ thể và môi trường sống xung quanh. Đây còn là một loại đá quý có khả năng giúp gia chủ tăng thêm vận khí để công việc được thành công và thuận lợi hơn.

Là một loại đá quý hiếm tự nhiên, Hổ Phách còn tượng trưng cho sự cao quý, đem đến nhiều may mắn, tài lộc và điều cát tường cho gia chủ tuổi Tân Tỵ. Bên cạnh đó, đá Hổ Phách là lá bùa hộ mệnh không thể tách rời, giúp cho chủ nhân của nó thuận lợi trong công việc và thu hút những điềm lành.

Đá Hổ Phách mang màu sắc vàng óng của mệnh Kim nên người tuổi Tân Tỵ có thể sử dụng trong cuộc sống.
Đá Hổ Phách mang màu sắc vàng óng của mệnh Kim nên người tuổi Tân Tỵ có thể sử dụng trong cuộc sống.

Không những thế, Hổ Phách còn chứa nguồn năng lượng tự nhiên mạnh mẽ giúp cho chủ nhân tuổi Tân Tỵ xua đuổi ám khí, tà ma, xóa bỏ điềm xui, ngăn chặn những kẻ tiểu nhân xung quanh, hóa giải mọi hiềm khích để có một cuộc sống an yên và tốt đẹp.

Ngoài ra, đá Hổ Phách còn được biết đến như loại đá quý giúp hấp thụ sự tiêu cực trong cơ thể, hỗ trợ lưu thông khí huyết và đả thông toàn bộ kinh mạch nên rất được người dùng đánh giá cao trong nền y học cổ truyền của Trung Quốc.

Đá Thạch Anh Tóc Vàng

Thạch Anh Tóc Vàng nổi bật với các tinh thể dạng rutin có màu vàng như tóc nên tượng trưng cho mệnh Kim. Bởi vậy mà những gia chủ tuổi Tân Tỵ có thể lưu ý để sử dụng để làm giải tỏa sự căng thẳng nhanh chóng nhất. Vì Thạch Anh Tóc Vàng có tác dụng điều hòa khí huyết và cân bằng hệ thần kinh trung ương. Do đó khi sử dụng loại đá này, mọi người sẽ cảm thấy tinh thần nhẹ nhõm và thoải mái tâm hồn từ đó suy nghĩ tích cực, đầu óc trở nên sáng suốt hơn để tìm ra những hướng đi mới.

Không chỉ được biết đến với công dụng tuyệt vời trên, đá Thạch Anh Tóc Vàng còn được nhiều gia chủ tuổi Tân Tỵ ưa chuộng bởi nó đem đến ý nghĩa đặc biệt, biểu trưng cho ánh mặt trời ấm áp nên mang lại sự hạnh phúc, thịnh vượng, tiền tài và sức khỏe dồi dào.

Thạch Anh Tóc Vàng nổi bật với các tinh thể dạng rutin có màu vàng như tóc nên tượng trưng cho mệnh Kim.
Thạch Anh Tóc Vàng nổi bật với các tinh thể dạng rutin có màu vàng như tóc nên tượng trưng cho mệnh Kim.

Đá Thạch Anh Tóc Vàng còn được người ta sử dụng với mục đích mang đến ý nghĩa về trí tuệ, sự anh minh, sự thông thái và tạo ra ánh hào quang cho bản thân. Đó cũng là lý do tại sao những chiếc vòng tay Thạch Anh Tóc Vàng lại được ưa chuộng với những gia chủ làm nghề kinh doanh, chính trị và lĩnh vực nghệ thuật.

Ngoài ra, Thạch Anh Tóc Vàng còn được nhiều người xem như một món quà ý nghĩa dành cho các cặp đôi, với niềm mong muốn đem lại sự thu hút và gặp nhiều may mắn trong tình duyên để cải thiện mối quan hệ cũng như có được mối tình đẹp viên mãn.

Đá phong thủy cho tuổi Kỷ Tỵ (1989)

Người tuổi Kỷ Tỵ sinh năm 1989 mang trong mình mệnh Đại Lâm Mộc vô cùng phú quý. Để gặt hái thành công, gia chủ Kỷ Tỵ phải trải qua nhiều thử thách, gian nan và khó khăn. Tuy nhiên bước sang những năm cuối ở độ tuổi 30 thi người tuổi Kỷ Tỵ sẽ trở nên sung túc hơn.

Người tuổi Kỷ Tỵ thuộc hành Mộc sinh năm 1989 sẽ tương hợp với Mộc và tương sinh với mệnh Thủy. Do đó, để được may mắn, tiền của ngập tràn và số mệnh vững chắc thì gia chủ tuổi Kỷ Tỵ nên chọn loại đá phong thủy màu xanh lá cây, màu lục bảo. Một sự lựa chọn đá phong thủy hàng đầu nữa cho chủ nhân tuổi Kỷ Tỵ là màu đen hay màu xanh nước biển để tạo nên sự tương sinh và hỗ trợ tốt cho số mệnh cho bản thân.

Để tránh xảy ra sự xung khắc dẫn đến những điều không tốt đẹp và vận xui rủi trong cuộc sống thì gia chủ tuổi Kỷ Tỵ sinh năm 1989 không nên đeo đá phong thủy có màu sáng như màu xám, bạc ánh kim và trắng thuộc mệnh Kim vì Kim khắc Mộc. 

Đá Mã Não Xanh Lục

Những vật phẩm được làm từ đá Mã Não với sắc xanh biếc của bầu trời giúp cho con người luôn bình tâm, thanh thản, cân bằng hơn trong cuộc sống và nó đặc biệt hợp với những người mệnh Mộc tuổi Kỷ Tỵ. Đá Mã Não Xanh Lục có khả năng cải thiện các hoạt động bộ não của con người từ đó gia tăng sự tập trung, cải thiện trí nhớ, ngăn chặn sự tiêu cực, đẩy lùi sự căng thẳng và tăng cường hiệu quả khi làm việc cho người tuổi Kỷ Tỵ

Bên cạnh đó, Mã Não Xanh Lục còn mang đến cho chủ nhân tuổi Kỷ Tỵ những may mắn, thuận lợi hơn trong công việc và cuộc sống. Người ta tin rằng Mã Não là loại đá quý biểu tượng của may mắn, sức khỏe cường tráng và sự hưng thịnh cho người sở hữu. 

Năng lượng của Mã Não Xanh Lục giúp xua đuổi những vận khí xui xẻo đang đến với chủ nhân. Không những vậy mà trong phong thủy, nhiều người còn cho rằng loại đá này sẽ khiến khả năng giao tiếp cũng như ngoại giao của người sử dụng tốt hơn. Đồng thời hóa giải buồn phiền, căng thẳng để tăng sự tập trung và tính sáng tạo cho bản thân.

Mã Não Xanh Lục còn mang đến cho chủ nhân tuổi Kỷ Tỵ những may mắn, thuận lợi hơn trong công việc.
Mã Não Xanh Lục còn mang đến cho chủ nhân tuổi Kỷ Tỵ những may mắn, thuận lợi hơn trong công việc.

Đá Thạch Anh Xanh Lá Cây

Thạch Anh xanh lá cây còn có tên gọi là đá Ngọc Đông Linh vì nó sở hữu màu sắc xanh lá cây của hành Mộc nên mang lại sự mát mẻ, thư thái và dịu êm cho người tuổi Kỷ Tỵ. Ngoài mang lại tính thẩm mỹ cao, đá Thạch Anh xanh lá cây còn mang lại nguồn năng lượng tích cực giúp cho người dùng luôn cảm thấy tinh thần được sảng khoái để loại bỏ những lo âu và muộn phiền trong cuộc sống. 

Việc sở hữu Thạch Anh xanh tự nhiên như mang bên mình một chiếc bùa hộ mệnh, giúp cho chủ nhân tuổi Kỷ Tỵ gặp nhiều may mắn và có cuộc sống tốt đẹp hơn. Đá Thạch Anh xanh còn có khả năng bảo vệ, giúp người sở hữu có thể vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống thường nhật.

Theo quan niệm của người xưa, khi sử dụng những vật phẩm làm từ Thạch Anh xanh lá cây sẽ mang lại cho người tuổi Kỷ Tự nhiều may mắn về tiền bạc. Hơn nữa, loại đá quý phong thủy này còn đem đến tài lộc và giúp cho chủ nhân của nó nhanh chóng thành công trong sự nghiệp.

Thạch Anh xanh lá cây còn có tên gọi là đá Ngọc Đông Linh vì nó sở hữu màu sắc xanh lá cây của hành Mộc.
Thạch Anh xanh lá cây còn có tên gọi là đá Ngọc Đông Linh vì nó sở hữu màu sắc xanh lá cây của hành Mộc.

Đá phong thủy cho tuổi Quý Tỵ (1953)

Người sinh năm 1953 thuộc mệnh Thủy hay Trường Lưu Thủy (tức là Nước chảy mạnh). Tuổi Quý Tỵ thường là những con người vô cùng thông minh và nhanh trí. Họ biết tìm kiếm cơ hội để phát triển, có lòng tự tin cao và luôn có ý thức phải đặt được điều mình mong muốn. Người tuổi này tự tin vào trí tuệ, chịu khó, tôn kính, tận tâm và ít nóng giận nên được nhiều người quý mến.

Chủ nhân tuổi Quý Tỵ thuộc mệnh Thủy nên lựa chọn những loại đá phong thủy bày trí trong nhà có màu đen, xanh nước biển của bản mệnh sẽ mang lại may mắn cho bản thân mình. Ngoài ra những loại đá tự nhiên có màu thuộc mệnh Kim cũng được xem như một lựa chọn tuyệt vời gồm bạc, trắng để mang lại cho mình vận may, tiền của và sự thịnh vượng.

Người tuổi Quý Tỵ sinh năm 1953 cần tránh sử dụng các loại đá phong thủy tự nhiên có màu vàng, nâu thuộc cung mệnh Thổ, vì sẽ sinh ra tương khắc (Thổ khắc Thủy) để hạn chế bản thân bị suy giảm dương khí  hay gặp phải những điều xui rủi trong cuộc sống.

Đá Thạch Anh Mắt Hổ Đen

Đá Thạch Anh Mắt Hổ đen được coi là loại đá tượng trưng những người mang mệnh Thủy tuổi Quý Tỵ. Thạch Anh Mắt Hổ đen là khối đá hộ mệnh giúp trừ tà, đem đến cho chủ nhân sự may mắn và giàu có. Khi đeo bên người, loại đá này có khả năng xóa bỏ nỗi sợ hãi, tâm trạng lo lắng và chứng bệnh hoang tưởng. Từ đó đem lại cho người tuổi Quý Tỵ một tinh thần tỉnh táo và rất minh mẫn. Ngoài ra Thạch Anh Mắt Hổ đen còn kích thích lòng tin, nâng cao năng lực bản thân để chủ nhân đối mặt với những khó khăn.

Thạch Anh Mắt Hổ đen còn được xem là liều thuốc cực kỳ hiệu quả với những người thường xuyên bị căng thẳng thần kinh. Năng lượng trong Thạch Anh Mắt Hổ sẽ giúp cho người tuổi Quý Tỵ điều hòa và cân bằng tâm tính. Nhờ vậy mà chủ nhân của loại đá này có thể giải tỏa các căng thẳng một cách hiệu quả. 

Bên cạnh đó, Thạch Anh Mắt Hổ được xem là biểu tượng của quyền lực tối thượng như loài hổ – vua của rừng xanh. Vì vậy, loại đá quý này rất được giới doanh nhân vô cùng yêu chuộng. bởi lẽ khi mang bên mình, Thạch Anh Mắt Hổ sẽ kích thích lòng tin cũng như sự dũng cảm cho người sử dụng để họ hành động dứt khoát và mạnh mẽ đạt được mục tiêu như con hổ săn được mồi.

Đá Thạch Anh Mắt Hổ đen được coi là loại đá tượng trưng những người mang mệnh Thủy tuổi Quý Tỵ.
Đá Thạch Anh Mắt Hổ đen được coi là loại đá tượng trưng những người mang mệnh Thủy tuổi Quý Tỵ.

Đá Ngọc Bích Trắng

Ngọc Bích Trắng là loại đá quý biểu tượng cho người mệnh Thủy nên gia chủ tuổi Quý Tỵ có thể lựa chọn sử dụng. Theo quan niệm từ xưa, những vật phẩm được làm từ đá Ngọc Bích Trắng giúp cho chủ nhân tạo dựng mối quan hệ trong cả công việc, cuộc sống. Đồng thời, loại đá này còn mang đến nhiều điều tốt đẹp, giúp gia chủ tuổi Quý Tỵ thu hút may mắn về tiền tài, bảo vệ sức khỏe và nâng cao khả năng giao tiếp. Đặc biệt, nhiều người còn tin rằng Ngọc Bích Trắng này còn mang đến một sức mạnh khôn lường giúp chủ nhân của nó có khả năng tiên đoán tương lai. 

Không những vậy, Ngọc Bích Trắng còn mang lại cho người sở hữu sự thuận lợi và các mối quan hệ tốt với mọi người xung quanh. Năng lượng của Ngọc Bích Trắng giúp cho việc giao tiếp trở nên linh hoạt trong ứng xử hằng ngày và khiến cho chủ nhân tự tin hơn trong các mối quan hệ. 

Ngày xưa chỉ có vua chúa, nhà quan lại hay người có thân phận cao quý thì mới được sử dụng Ngọc Bích Trắng vì người ta quan niệm rằng khi mang bên mình loại đá này sẽ tăng cường trí lực và vận khí. Từ đó giúp cơ thể của bản thân luôn cường tráng và khỏe mạnh.

Ngọc Bích Trắng là loại đá quý biểu tượng cho người mệnh Thủy nên gia chủ tuổi Quý Tỵ có thể lựa chọn sử dụng.
Ngọc Bích Trắng là loại đá quý biểu tượng cho người mệnh Thủy nên gia chủ tuổi Quý Tỵ có thể lựa chọn sử dụng.

Đá phong thủy cho tuổi Ất Tỵ (1965)

Người tuổi Ất Tỵ sinh năm 1965 mệnh Phú Đăng Hỏa Vốn là những người vô cùng khôn ngoan và biết cách lấy lòng người khác. Người tuổi này cũng rất hài hước trong việc giao tiếp, nhanh nhẹn và có đầu óc. Tuy nhiên, gia chủ tuổi Ất Tỵ lại có phần đa nghi bị ngập ngừng nên đôi lúc để tuột mất nhiều cơ hội.

Người tuổi Ất Tỵ mang mệnh Hỏa phù hợp đeo đá phong thủy tự nhiên với màu đỏ, hồng và tím của bản mệnh để gia tăng may mắn và tài lộc. Ngoài ra những loại đá tự nhiên phong thủy có màu sắc của mệnh Mộc cũng là một lựa chọn hàng đầu gia chủ tuổi Ất Tỵ nên cân nhắc. Những màu sắc của mệnh Mộc gồm màu xanh lá cây, xanh lục bảo sẽ giúp cho chủ nhân tuổi này nhận được sự tương sinh, hỗ trợ và sống trong hạnh phúc, giàu sang.

Tuy nhiên, gia chủ Ất Tỵ nên hạn chế đeo những loại đá phong thủy có màu đen, màu xanh nước biển của cung mệnh Thuỷ để tránh tương khắc (Thủy khắc Hỏa) nhằm tránh sự hao tiền tốn của và suy giảm dương khí bản thân.

Đá Ruby

Nhiều người tin rằng Ruby chính là sự hiện thân của Mặt Trời nên đặc biệt hợp với người tuổi Ất Tỵ. Nếu biết sử dụng đúng cách thì loại đá này có thể đem lại cho chủ nhân tuổi Ất Tỵ nhiều tiền tài, danh vọng và có được một cuộc sống hạnh phúc hơn.

Không những vậy mà việc mang theo bên mình trang sức có gắn đá Ruby còn giúp chủ nhân tuổi Ất Tỵ xua đuổi tà ma và ngăn ngừa nguồn khí xấu. Từ đó, giúp cho chủ nhân của nó luôn bình an và tâm hồn thoải mái. Ruby tự nhiên còn mang đến sức khỏe, hạnh phúc và may mắn cho người sử dụng. Đặc biệt, đá Ruby còn đem đến nguồn năng lượng tích cực giúp người sở hữu nó có thêm niềm tin cũng như động lực phấn đấu theo những chiều hướng tích cực và đạt được thành công.

Các nghiên cứu cho thấy, năng lượng dương tích lũy trong đá Ruby có thể giúp cho người tuổi Ất Tỵ hỗ trợ điều trị một số bệnh lý về về máu, xương khớp đồng thời ngăn ngừa cơn động kinh, cải thiện chứng trầm uất và mất ngủ mà thậm chí là bệnh tâm thần phân liệt. Đặc biệt, việc mang bên mình đá Ruby thường xuyên còn giúp cho chủ nhân giảm nguy cơ mắc một số bệnh lý liên quan đến tim, giải độc cho cơ thể, cải thiện hệ thần kinh để tăng cường trí nhớ và sức khỏe.

Nhiều người tin rằng Ruby chính là sự hiện thân của Mặt Trời nên đặc biệt hợp với người tuổi Ất Tỵ.
Nhiều người tin rằng Ruby chính là sự hiện thân của Mặt Trời nên đặc biệt hợp với người tuổi Ất Tỵ.

Đá Thạch Anh Dâu Tây Hồng

Đá Thạch Anh Dâu Tây hồng là một loại đá quý dành cho chủ nhân tuổi Ất Tỵ. Loại đá này hấp thụ nguồn năng lượng tích cực của đất trời giúp kìm hãm và đẩy lùi các năng lượng xấu, tiêu cực trong cuộc sống để giúp người tuổi Ất Tỵ có thể gặp nhiều may mắn, sống bình an, thịnh vượng.

Đá Thạch Anh Dâu Tây hồng giúp cho chủ nhân tăng cường sự tập trung, kích thích tinh thần tỉnh táo, minh mẫn, sáng tạo nên họ có thể tự tin giải quyết được mọi việc và mọi vấn đề trong cuộc sống một cách sáng suốt nhất.

Ngoài ra, đá Thạch Anh Dâu Tây hồng cũng giúp cho chủ nhân tuổi Ất Tỵ cải thiện hiệu quả các mối quan hệ thường ngày. Việc mang bên mình Thạch Anh Dâu Tây sẽ giúp người sử dụng có được mối quan hệ tình cảm nam nữ tốt đẹp và mặn nồng. Với đồng nghiệp, bạn bè thì đá Thạch Anh Dâu Tây hồng cũng giúp cho người tuổi Ất Tỵ cải thiện sự cởi mở, trở nên hòa đồng, thoải mái, vui vẻ và sống tích cực hơn.

Đá Thạch Anh Dâu Tây hồng là một loại đá quý dành cho chủ nhân tuổi Ất Tỵ.
Đá Thạch Anh Dâu Tây hồng là một loại đá quý dành cho chủ nhân tuổi Ất Tỵ.

Đá phong thủy cho tuổi Đinh Tỵ (1977) 

Người tuổi Đinh Tỵ sinh năm 1977 mệnh Sa Trung Thổ là những người vô cùng tài giỏi. Tuy nhiên, trong những năm đầu của tuổi trẻ, cuộc sống của gia chủ tuổi Đinh Tỵ thường gặp nhiều khó khăn. Đến trung vận thì tài lộc cũng như sự nghiệp sẽ đi lên và bắt đầu ổn định. Chính vì vậy mà để cuộc sống thuận lợi, gặt hái thêm may mắn, thì người tuổi Đinh Tỵ có thể lựa chọn đá phong thuỷ bày trí trong nhà.

Người tuổi Đinh Tỵ mệnh Thổ rất phù hợp đeo các loại đá tự nhiên phong thủy có màu nâu, màu vàng của bản mệnh sẽ giúp cho bản thân thu về nhiều tiền tài và gặp được điều tốt đẹp. Ngoài ra người tuổi Đinh Tỵ cũng nên chọn đá phong thủy có màu đỏ, hồng hay tím của cung mệnh Hỏa để được tương sinh, nhận được may mắn và sống thịnh vượng.

Nhiều người băn khoăn rằng tuổi Đinh Tỵ không nên đeo đá phong thủy màu gì? Theo phong thủy thì người tuổi Đinh Tỵ nên hạn chế tối đa sử dụng các loại đá phong thủy có màu sắc tương khắc với mệnh Thổ thuộc mệnh Mộc như xanh lá cây, xanh lục bảo để không bị suy giảm sinh khí và gặp phải điều xấu xa.

Ngọc Hoàng Long

Ngọc Hoàng Long theo quan niệm phong thủy của phương Đông thì rất phù hợp với gia chủ mệnh Thổ tuổi Đinh Tỵ. Người tuổi này nếu có được Ngọc Hoàng Long trong tay và dùng đúng cách thì chuyện tình cảm cũng như cuộc sống sẽ gặp nhiều thuận lợi, suôn sẻ, may mắn. Ngoài ra, Ngọc Hoàng Long còn mang ý nghĩa giúp con đường công danh sự nghiệp của chủ nhân hanh thông, rộng mở và chiêu tài lộc. Loại đá này còn tượng trưng cho sự thông tuệ, sáng tạo và tinh thần sáng suốt của con người.

Màu sắc vàng trong Ngọc Hoàng Long còn tượng trưng cho những điều tốt lành, sự giàu có và yêu thương giữa người với người. Đồng thời, loại đá này còn giúp cho chủ nhân tuổi Đinh Tỵ xua tan đi tà khí, đại diện cho uy quyền, địa vị và thu hút tài vận. 

Theo một số tài liệu uy tín, Ngọc Hoàng Long chứa nhiều nguyên tố vi lượng bên trọng nên sau một thời gian sử dụng, loại đá này sẽ tạo ra nguồn năng lượng tác động tích cực lên cơ thể người sử dụng. Từ đó, giúp bản thân của chủ nhân tuổi Đinh Tỵ được tiếp thêm sức mạnh để có thể đối đầu với khó khăn và thử thách. Nhờ vậy mà họ tập trung hơn vào công việc đồng thời cải thiện được mối quan hệ với các thành viên trong gia đình cũng như mọi người xung quanh.

Ngọc Hoàng Long theo quan niệm phong thủy của phương Đông thì rất phù hợp với gia chủ mệnh Thổ tuổi Đinh Tỵ.
Ngọc Hoàng Long theo quan niệm phong thủy của phương Đông thì rất phù hợp với gia chủ mệnh Thổ tuổi Đinh Tỵ.

Ngọc Hồng Lựu (Đá Garnet)

Ngọc Hồng Lựu mang gam màu đỏ hồng của mệnh Hỏa nên rất hợp với người mệnh Thổ tuổi Đinh Tỵ. Loại đá quý này mang đến sự can đảm, bình tĩnh và thư thái cho chủ nhân. Ngọc Hồng Lựu rất hữu ích với những người đang ở trong giai đoạn khủng hoảng, tuyệt vọng bởi nó có khả năng chuyển đổi năng lượng tiêu cực thành điều tích cực để giúp cho chủ nhân vượt qua khủng hoảng và có niềm tin hơn trong cuộc sống.

Ngọc Hồng Lựu cũng là loại đá đại diện cho sức mạnh, dũng mãnh nên khi mang bên người loại đá này, chủ nhân tuổi Đinh Tỵ sẽ gia tăng sự mạnh mẽ và luôn có cảm giác yên tâm cho khi phải đi xa hay phải đến chỗ nguy hiểm.

Ngoài ra, Ngọc Hồng Lựu tự nhiên có thể làm tăng sự tự tin để giúp người đeo chúng cân bằng cảm xúc và sống điềm tĩnh hơn. Ngọc Hồng Lựu còn có thể giúp cho người tuổi Đinh Tỵ trở nên thu hút hơn trước những người khác giới và góp phần làm phát triển mối quan hệ lãng mạn hiện có.

Ngọc Hồng Lựu mang gam màu đỏ hồng của mệnh Hỏa nên rất hợp với người mệnh Thổ tuổi Đinh Tỵ.
Ngọc Hồng Lựu mang gam màu đỏ hồng của mệnh Hỏa nên rất hợp với người mệnh Thổ tuổi Đinh Tỵ.

Thạch Anh Việt – Đơn vị kinh doanh đá phong thủy uy tín hàng đầu Việt Nam

Với những tác dụng của đá phong thủy thì đây chắc hẳn là dòng sản phẩm được rất nhiều người yêu thích. Tuy nhiên, để chọn được loại đá phong thủy chất lượng có giá thành hợp lý thì quý khách cũng cần lựa chọn ra cơ sở uy tín và đặt trọn niềm tin khi mua hàng. Để được giải đáp các thông tin về đá phong thủy và chọn mua dòng sản phẩm chất lượng cao, quý khách có thể liên hệ tới Thạch Anh Việt.

Hệ thống Thạch Anh Việt là một trong những địa chỉ bán đá quý cũng như các vật phẩm phong thủy được nhiều người tiêu dùng tin tưởng. Thạch Anh Việt với kinh nghiệm kinh doanh vật phẩm phong thủy đã hơn 8 năm với mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với giá thành tương xứng. Hiện nay, tại hệ thống cửa hàng Thạch Anh Việt đang trưng bày hơn 1.000 vật phẩm đá phong thủy với nhiều mẫu mã và chủng loại để quý khách thỏa sức chọn lựa.

Tại Thạch Anh Việt, khách hàng sẽ được thoải mái chọn mua cho mình một sản phẩm đá quý phong thủy phù hợp nhất dưới sự tư vấn tận tình 24/7 của các nhân viên. Điều đặc biệt làm nên sự thành công của hệ thống Thạch Anh Việt đó chính là đội ngũ tư vấn viên có kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực phong thủy cung mệnh để có thể đưa ra những lời khuyên phù hợp nhất với từng đối tượng người mua hàng. Nhờ vậy mà quý khách sẽ lựa chọn cho mình loại đá phong thủy hợp tuổi và hợp mệnh để thu về nhiều vượng khí cũng như may mắn.

Hệ thống Thạch Anh Việt là một trong những địa chỉ bán đá quý phong thủy được nhiều người tiêu dùng tin tưởng.
Hệ thống Thạch Anh Việt là một trong những địa chỉ bán đá quý phong thủy được nhiều người tiêu dùng tin tưởng.

Nhờ vào niềm đam mê kì diệu về đá quý phong thủy, hệ thống Thạch Anh Việt mong muốn đem đến những loại sản phẩm đá quý phong thủy tâm linh tích cực, hữu ích để hỗ trợ năng lượng tốt cho mọi khách hàng thân yêu. Thạch Anh Việt cam đoan mỗi sản phẩm đơn vị đang bán ra thị trường đều nói đúng chủng loại và cam kết chất lượng 100% tự nhiên. 

Nếu sau khi mua, quý khách kiểm tra, phát hiện hệ thống Thạch Anh Việt nói sai sự thật, chúng tôi sẽ nhận lại sản phẩm và tiến hành bồi hoàn tiền 200% cũng như chịu hoàn toàn các phí tổn thất liên quan. Với niềm mong muốn trở thành doanh nghiệp chuyên cung cấp những sản phẩm đá phong thủy tự nhiên uy tín và chất lượng tốt nhất cho khách hàng nên Thạch Anh Việt đã không ngừng nâng cao nghiệp vụ bán hàng của mình.

Bên cạnh đó, Thạch Anh Việt còn hỗ trợ cho quý khách 100% chi phí vận chuyển đến tận tay với mọi đơn hàng trên toàn quốc bất kể số lượng hay kích thước của sản phẩm. Bởi vậy mà, ngoài giá trị của sản phẩm đá quý phong thủy, người mua hàng sẽ không phải thanh toán thêm khoản chi phí phát sinh nào khác.

Trên đây là giải đáp chi tiết của Thạch Anh Việt về câu hỏi người tuổi Tỵ đeo đá quý màu gì theo phong thủy. Với những gợi ý Top 10 loại đá phong thủy cho người tuổi Tỵ giúp chiêu Cát đón Lộc, hy vọng bạn đọc đã biết cách chọn và sử dụng đá quý hợp với tuổi mình. Từ đó giúp cho bản thân cầu may mắn, tài lộc, sự thịnh vượng và có một cuộc sống an yên.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *