Đá phong thuỷ có tác dụng thật không? Hay chỉ là đồn thổi?

Đá phong thủy hiện đang được rất nhiều người săn đón vì những công dụng kỳ diệu của nó. Tuy nhiên, một số người còn khá hoài nghi và cho rằng đó chỉ là tin đồn và là chiêu trò kinh doanh. Vậy đá phong thủy có tác dụng thật không? Hay chỉ là đồn thổi?

Đá phong thuỷ có tác dụng thật không? Hay chỉ là đồn thổi?

Đá phong thủy được hình thành chủ yếu ở dưới lòng đất, trải qua hàng nghìn năm hoạt động địa chất nên nó hấp thụ nguyên khí, tinh hoa của đất trời. Bởi thế, nguồn năng lượng tích cực của nó đã giúp cho cuộc sống của con người trở nên muôn phần tốt đẹp và bình an hơn. 

Là sản phẩm của thiên nhiên ban tặng đá phong thủy sở hữu những hình thù đặc biệt và màu sắc đa dạng. Do đó, chúng thường dùng làm đồ trang sức, hay vật phẩm phong thủy vô cùng sang trọng nên được nhiều người yêu thích và sử dụng rất phổ biến.

Đá phong thủy được hình thành chủ yếu ở dưới lòng đất, trải qua hàng nghìn năm.
Đá phong thủy được hình thành chủ yếu ở dưới lòng đất, trải qua hàng nghìn năm.

Tác dụng phong thủy nổi bật

Nhờ hấp thụ những năng lượng tinh túy của đất trời qua hàng nghìn năm nên đá phong thủy có những tác động tích cực đối với con người. Đặc biệt hơn cả là khả năng thu hút vượng khí, tài lộc giúp cho sự nghiệp, công danh thăng tiến, hoạt động kinh doanh của chủ sở hữu ngày càng phát triển. 

Đá phong thủy còn giúp cải thiện tinh thần, tạo cảm giác thoải mái, cởi mở, thân thiện nên cho chủ sở hữu được quý mến và phát triển nhiều mối quan hệ khác.  Loại đá này còn tác động tích cực trong việc thắt chặt và hàn gắn hòa hợp cho  các mối quan hệ đôi lứa, đồng nghiệp, bạn bè hay tình thân bền chặt hơn.

Các thầy phong thủy cho rằng, đá phong thủy như một lá bùa hộ mệnh cho gia chủ vì có thể tránh trừ tà ma cho vùng đất. Năng lượng của nó không chỉ giúp gia chủ thu hút tài lộc mà còn đem lại cho toàn gia cảm giác bình an, tinh thần thoải mái, gia đình thuận hóa, điềm dữ hóa lành. 

Có nguồn năng lượng từ sự tích tụ tinh hoa đất trời nên đá phong thủy còn có sức mạnh khai sáng tinh thần, khơi thông  khả năng ngoại cảm của con người. Đặc biệt giúp những gia chủ theo thiền định, khi sử dụng đá phong thủy liên tục thì sẽ giúp đạt được cảnh giới của sự tĩnh tâm. Hỗ trợ tích cực trong việc khai thông tâm trí, tăng cường sự sáng tạo trong tiềm thức nên đá phong thủy rất tốt cho gia chủ theo thiên hướng nghệ thuật sáng tạo.

Đá phong thủy còn giúp cải thiện tinh thần, tạo cảm giác thoải mái, cởi mở, thân thiện nên cho chủ sở hữu được quý mến.
Đá phong thủy còn giúp cải thiện tinh thần, tạo cảm giác thoải mái, cởi mở, thân thiện nên cho chủ sở hữu được quý mến.

Tác dụng y học phổ biến 

Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng đá phong thủy có những tác dụng tích cực tới sức khỏe của người sử dụng. Dưới tác động hỗ trợ của đá phong thủy đến hệ thống thần kinh của con người, người bệnh luôn cảm thấy tinh thần thoải mái, giảm những căng thẳng và áp lực trong cuộc sống cũng như học tập và công việc. 

Những gia chủ  mắc các bệnh lý về tiền đình, đau đầu chóng mặt,.. nếu thường xuyên mang đá phong thủy bên mình thì tình trạng bệnh sẽ có những thuyên giảm đáng kể. Nếu mắc chứng bệnh mất ngủ, ngủ không sâu giấc, hay giật mình thì các gia chủ nên kê dưới gối hay để gần khu vực đầu giường một viên đá phong thủy. Nó sẽ giúp bạn cải thiện các tình trạng bệnh này chỉ trong một thời gian ngắn sau khi sử dụng.

Đá phong thủy còn có tác dụng hỗ trợ các bệnh về tim mạch, hỗ trợ tăng cường tuần hoàn máu, giảm thiểu các nguy cơ gây tai biến, đột quỵ,… Hơn nữa loại đá này còn có hỗ trợ cho các chứng bệnh về tiêu hóa như: đầy hơi, khó tiêu hay ăn không hấp thụ,.. giúp người bệnh ăn ngon hơn, giúp cơ thể khỏe mạnh hơn.

Đối với người già hay trẻ nhỏ, đá phong thủy còn giúp giảm các bệnh lý về mắt, tăng cường sức dẻo dai của hệ xương khớp, có tác động hỗ trợ điều trị và làm lành nhanh chóng các tổn thương cho xương khi chủ sở hữu sử dụng đá phong thủy thường xuyên.

Đá phong thủy còn có tác dụng hỗ trợ các bệnh về tim mạch, hỗ trợ tăng cường tuần hoàn máu, giảm thiểu các nguy cơ gây tai biến.
Đá phong thủy còn có tác dụng hỗ trợ các bệnh về tim mạch, hỗ trợ tăng cường tuần hoàn máu, giảm thiểu các nguy cơ gây tai biến.

Tác dụng tạo điểm nhấn không gian 

Ngoài việc sử dụng làm trang sức để mang trên mình thì các gia chủ cũng lựa chọn đá phong thủy để trang trí nội thất tại nhà hay nơi làm việc. Loại đá này không chỉ giúp cho không gian trở lên sang trọng hơn mà còn giúp gia tăng vượng khí, mang đến những điều tốt lành cho cả gia đình gia chủ. 

Đối với nhà ở, để tạo sự ấn tượng cũng như giúp chủ nhà chiêu tài, vượng khí thì các gia chủ nên đặt đá phong thủy ở phòng khách, chọn nơi có nhiều nguồn năng lượng nhất như: ở đối diện cửa chính, hay bàn uống nước,… giúp chủ nhà thu hút và đón nhận những năng lượng tốt nhất để gia đình thuận hòa, ấm no giàu sang và hạnh phúc.

Ở nơi làm việc  thì các gia chủ nên đặt đá phong thủy ở ngay bàn làm việc của mình. Năng lượng tích cực từ đá phong thủy sẽ lan tỏa, tác động trực tiếp tới chủ nhân. Hơn thế nữa, nó còn hấp thụ nguồn sóng điện từ không tốt của điện thoại, tivi, máy tính giúp  thanh lọc làm sạch không gian, giúp chủ nhân giữ trong tâm thế thoải mái, minh mẫn tỉnh táo làm việc có hiệu quả hơn. 

Đá phong thủy còn có khả năng làm hòa hợp các mối quan hệ như: đồng nghiệp hay đối tác. Giúp cho chủ nhân cởi mở, hòa đồng hơn trong giao tiếp, được nhiều đồng nghiệp quý mến, mở ra các mối quan hệ tốt với đối tác để phát triển và thăng tiến trong sự nghiệp.

Lựa chọn những vật phẩm từ đá phong thủy để bài trí không gian thì các gia chủ nên chọn đúng các loại đá phù hợp với bản mệnh thì mới có thể mang lại tác dụng hữu ích: những điều hanh thông, may mắn hay tài lộc được.

Ở nơi làm việc  thì các gia chủ nên đặt đá phong thủy ở ngay bàn làm việc của mình.
Ở nơi làm việc  thì các gia chủ nên đặt đá phong thủy ở ngay bàn làm việc của mình.

Cách chọn đá phong thủy theo Ngũ hành giúp mang lại nhiều tác dụng nhất 

Mỗi loại đá phong thủy đều có những hữu ích và tác động tích cực đến người sở hữu. Việc lựa chọn đá phong thủy như thế nào để giúp chủ sở hữu thu hút vượng khí, chiêu tài cầu lộc, bình an và sức khỏe thì phải dựa theo thuyết Ngũ hành tương sinh, tương hợp giữa 5 cung mệnh là Kim, Mộc, Thủy, Hỏa và Thổ.

Thuyết ngũ hành quy định Thổ sinh Kim, nên người mệnh Kim có thể sử dụng các màu thuộc hành Thổ như vàng nâu, nâu đất. Với các màu bản mệnh như: trắng, vàng, xám có ánh kim thì người mệnh Kim sử dụng sẽ đem lại may mắn và vượng khí. 

Vậy nên, các loại đá phong thủy có màu trắng, ghi, bạc như : đá thạch anh trắng, đá mắt hổ màu vàng nâu,thạch anh  tóc vàng,.. rất hợp với cung mệnh Kim. Theo ngũ hành tương khắc, Hỏa khắc Kim, nên màu của của bản mệnh Hỏa như: tím, đỏ, cam, hồng,.. thì gia chủ mệnh Kim nên tránh chọn các đá phong thủy như: thạch anh hồng, ruby đỏ, thạch anh tím,…để tránh mang đến điều đen đủi, kém may mắn.

Theo ngũ hành, màu xanh lá là màu tương hợp người mệnh Mộc nên gia chủ cung mệnh này có thể dùng các loại đá phong thủy như: thạch anh xanh lá,  ngọc lục bảo, sapphire xanh,.. Màu xanh lá biểu tượng cho sự phát triển, sự sống mãnh liệt sẽ mang đến cho gia chủ sức khỏe bình an và sự thăng tiến trong sự nghiệp.

Các màu thuộc bản mệnh Thủy như: xanh lam, xanh da trời hay đen đều hợp với mệnh Mộc (vì Thủy sinh Mộc) các đá phong thủy như thạch anh đen, đá mắt hổ xanh đen,..cũng sẽ mang đến cho gia chủ sự điều tích cực diệu kì . Ngược lại, Kim khắc Mộc nên đá phong thủy có màu trắng, bạc ánh kim như: thạch anh tóc vàng, thạch anh trắng, mắt hổ,.. cực kị với gia chủ mệnh Mộc.

Theo quan hệ tương sinh, Kim sinh Thủy, nên người mệnh Thủy hợp với màu trắng vì nó mang cho gia chủ sự tinh tế, nhẹ nhàng, bình yên và may mắn. Màu đen và xanh dương là hai màu tương hợp của mệnh Thủy. Nên các loại đá phong thủy như: thạch anh đen, mắt hổ xanh đen, thạch anh khói, thạch anh trắng… sẽ mang lại nhiều may mắn, tốt đẹp cho gia chủ.

Người mệnh Thủy hợp với màu trắng vì nó mang cho gia chủ sự tinh tế, nhẹ nhàng, bình yên và may mắn.
Người mệnh Thủy hợp với màu trắng vì nó mang cho gia chủ sự tinh tế, nhẹ nhàng, bình yên và may mắn.

Trong ngũ hành, Thổ khắc trực tiếp với Thủy nên các màu vàng sậm, nâu đất, nâu sẫm là màu kỵ khiến cho mệnh Thủy gặp nhiều trắc trở trong công việc sự nghiệp.

Hành Hỏa luôn có sự mãnh liệt ẩn sâu bên trong, các màu bản mệnh như: đỏ, hồng, cam, tím sẽ là màu đá phong thủy mang đến nhiều điều thuận lợi trong cả công việc hay cuộc sống. Ngũ hành tương sinh có Mộc sinh Hỏa, nên đá phong thủy màu xanh lá sẽ giúp người mệnh Hỏa gia tăng sức sống và sự nhiệt huyết của mình.

Vậy nên khi chọn đá phong thủy người mệnh Hỏa nên chọn các loại đá như: thạch anh hồng, ruby đỏ, thạch anh xanh lá, ưu linh đỏ,..sẽ đem đến cho gia chủ nhưng may mắn, phú quý giàu sang. Trong quan hệ tương khắc, Thủy khắc Hỏa nên các loại đá có màu đen, xám hay xanh biển như: thạch anh tóc đen, đá ngọc xanh biển.. là màu đại kỵ khiến cho công danh sự nghiệp của người mệnh Hỏa bị cản trở.

Theo ngũ hành tương sinh, ta có Hoả sinh Thổ nên người mệnh Thổ  hợp các màu của cung mệnh Hỏa như: hồng, đỏ, cam, tím,…Bên cạnh đó, màu của chính bản mệnh Thổ như vàng đậm, nâu đất cũng là những màu rất tốt. Gia chủ lựa chọn đá phong thủy mang các màu như: thạch anh tím, mắt hổ, thạch anh tóc vàng, thạch anh hồng,… đều sẽ mang đến nhiều điều tươi đẹp trong tương lai. Tuy nhiên, người mệnh Thổ nên tránh các màu của mệnh Mộc như xanh lá, xanh lục bởi Mộc khắc Thổ.

Top 8 các loại phong thủy có khả năng ứng dụng tốt nhất

Dựa trên các cách chọn đá phong thủy theo ngũ hành thì các gia chủ có thể dễ dàng chọn lựa được các loại đá phong thủy phù hợp cho bản thân mình. Tại thị trường Việt Nam, trong ngành đá phong thủy thì đá thạch anh là sự lựa chọn phổ biến nhất. Vì loại đá này mang  nguồn năng lượng vô cùng mạnh mẽ cũng như sự đa dạng về mẫu mã, tính độc đáo.

Những loại đá thạch anh phổ biến và được sử dụng nhiều nhất phải kể đến là: thạch anh hồng, thạch anh đen, thạch anh tím, thạch anh xanh lá,…

Thạch anh hồng 

Là loại đá tượng trưng cho tình yêu và hạnh phúc, thạch anh hồng sẽ giúp gia chủ xoa dịu các nỗi đau về tinh tinh thần, cải thiện các bất hòa của tình yêu đôi lứa, hay mâu thuẫn trong cuộc sống của các cặp vợ chồng. Khi đi ngủ, loại đó này còn làm giảm stress, giúp ngủ ngon và sâu giấc, mang lại năng lượng tỉnh táo sảng khoái cho ngày hôm sau.

Theo Ngũ hành, gia chủ mệnh Hỏa hoặc mệnh Thổ rất hợp với đá thạch anh hồng. Nếu gia chủ làm  kinh doanh, buôn bán thì nên đeo trang sức bằng thạch anh hồng hay đặt quả cầu bằng loại đá này trên bàn làm việc. Năng lượng của đá sẽ mang lại rất nhiều may mắn, thuận lợi cho công việc, sự nghiệp của chủ nhân.

Khi tiếp xúc lâu với loại đá này, trí tưởng tượng luôn được kích thích, hỗ trợ đắc lực mỗi khi đưa ra những ý tưởng, cách thức giải quyết vấn đề một cách sáng tạo và chuẩn xác hơn. Nhờ đó, dù làm bất cứ công việc nào gia chủ cũng đều có sự thăng hoa trong sự nghiệp.

Thạch anh hồng còn được biết đến trong việc hỗ trợ điều trị các bệnh về tim mạch và khí huyết, giảm nguy cơ đột quỵ vì các cơn đau tim. Người ta còn chế tác loại đá này thành các dụng cụ massage trong làm đẹp giúp làm mềm da mặt và trẻ hóa làn da, cơ thể con người bớt mệt mỏi, đau nhức.

Tuy nhiên, các gia chủ hành Kim và hành Thủy tuyệt đối không dùng thạch anh hồng. Bởi vì, theo thuyết ngũ hành Thủy khắc Hỏa, Hỏa khắc Kim, màu hồng là màu của mệnh Hỏa sẽ mang đến tai ương, xui rủi cho 2 cung mệnh trên.

Thạch anh hồng còn được biết đến trong việc hỗ trợ điều trị các bệnh về tim mạch và khí huyết, giảm nguy cơ đột quỵ.

Thạch anh đen 

Thạch anh đen có tên gọi quốc tế là Morion với màu đen huyền bí, như ẩn chứa những điều vi diệu của vũ trụ bao la. Đây là loại đá quý hiếm mà ánh sáng khó có thể xuyên rọi qua được. Có nguồn năng lượng tích cực tác động nên nó sẽ nuôi dưỡng và phát triển tinh thần hay những gì liên quan đến tín ngưỡng lành mạnh cho gia chủ.

Theo ngũ hành, Thạch anh đen hợp với gia chủ mệnh Thủy và mệnh Mộc. Người mang mệnh Thủy khi dùng đá thạch anh đen sẽ có những niềm vui, măn mắn và khởi sắc trong con đường công danh. Loại đá này sẽ giúp cho chủ mệnh Thủy có các quyết định đúng đắn hơn.

Người mệnh Mộc khi dùng đá thạch anh đen thì sẽ được tăng nguồn năng lượng tích cực để xua đi các nguồn năng lượng xấu, đem lại sự vẹn toàn hơn trong cuộc sống. Hơn thế, loại đá này sẽ giúp người sở hữu có định hướng rõ ràng, kế hoạch cụ thể và giải quyết các công việc nhanh chóng, thuận lợi. 

Thạch anh đen rất kỵ các bản mệnh Hỏa và Thổ vì sự tương khắc, nó sẽ khiến họ gặp nhiều cản trở và không may mắn. Nên các gia chủ mệnh Kim và Hỏa nên tránh chọn loại đá này.

Về phong thủy, người ta thường sử dụng thạch anh đen vào mục đích trấn trạch, loại bỏ năng lượng xấu

Thạch anh tím 

Là dòng biến thể phổ biến của thạch anh được ưa chuộng vì mang màu sắc và vẻ đẹp tự nhiên hiếm thấy, có nhiều công dụng đối với phong thủy và sức khỏe của người sở hữu. Amethyst được biểu tượng cho màu của hoàng gia châu Âu với sự quý phái và quyền lực.

Thạch anh tím làm giảm căng thẳng, xua tan sự sợ hãi, cân bằng tâm lý, mở ra sự kích hoạt trực giác. Với những gia chủ thường xuyên bị rối loạn giấc ngủ, đặt đá này dưới gối một thời gian ngắn tình trạng sẽ được cải thiện tích cực.

Ở văn hóa Á Đông, loại đá này được tin rằng sẽ có khả năng tăng cường trí nhớ, cải thiện giấc ngủ giúp chủ sở hữu phát triển trí thông minh và luôn tỉnh táo. Vậy nên, loại đá này rất có giá trị đối với các gia chủ làm các ngành nghề về trí thức, nghiên cứu.

Còn ở văn hóa phương Tây, thạch anh tím được coi là “đá bảo hộ tình yêu”. Nguồn năng lượng có trong đá sẽ làm dung hòa các mối xung đột, bất đồng trong tình yêu, giúp các cặp đôi có sự hòa thuận và gắn bó sâu sắc.

Theo quan hệ tương hợp, màu của thạch anh tím là màu tượng trưng của hành Hỏa, nên gia chủ dùng đá này sẽ mang lại cảm giác bình an trong cuộc sống. Ngoài ra, Hỏa sinh Thổ theo quan hệ tương sinh nên người mệnh Thổ sở hữu đá thạch anh tím cũng sẽ được sở cầu như ý.

Việc đặt một viên hốc đá Thạch Anh trong nhà sẽ có công dụng giải trừ tà khí, ngăn chặn ma quỷ, bảo vệ gia đình êm ấm, gắn kết tình cảm mọi người, giúp cho các thành viên có sức khỏe tuổi và tăng cường tuổi thọ.
Nguồn năng lượng có trong đá thạch anh tím sẽ làm dung hòa các mối xung đột, bất đồng trong tình yêu, giúp các cặp đôi có sự hòa thuận.

Thạch anh xanh lá 

Thạch anh xanh lá (Aventurine) được ví như cỏ bốn lá với ý nghĩa mang đến sự may mắn, thạch anh xanh lá còn được gọi với tên  gọi “viên đá của cơ hội”. Aventurine giúp điều tiết năng lượng và cảm xúc cân bằng, nên rất phù hợp với gia chủ có tính khí nóng nảy hay cáu giận, bốc đồng như gia chủ mệnh Hỏa. Loại đá này sẽ lan tỏa năng lượng giúp gia chủ vui vẻ, lạc quan và tĩnh tâm hơn.

Loại đá này tác động tích cực đến tim và hệ tuần hoàn, nên thạch anh xanh được dùng để  hỗ trợ, cải thiện,  hồi phục các bệnh liên quan đến tim. Với người mắc chứng thị lực kém, hay đau nửa đầu thì loại đá này cũng mang đến tác dụng đáng kể. Khi ngủ, hãy đặt viên đá này trên ngực hay dưới gối bạn sẽ có một giấc ngủ ngon hơn.

Thuyết ngũ hành chỉ ra, màu xanh lá là màu bản mệnh của hành Mộc. Vì vậy, các gia chủ mệnh Mộc thỉnh đá thạch anh xanh thì sẽ có những điều tích cực cho cuộc sống, sự cải thiện cho sức khỏe và cả những cơ hội tốt lành cho sự nghiệp phát triển.

Thạch Anh Xanh được biết đến là dòng đá phong thủy mang lại sự cân bằng và hài hòa cho cuộc sống của người thuộc mệnh Mộc.
Thạch Anh Xanh được biết đến là dòng đá phong thủy mang lại sự cân bằng và hài hòa cho cuộc sống của người thuộc mệnh Mộc.

Thạch anh khói 

Đúng với cái tên của mình, thạch anh ám khói có hiệu ứng khói vô cùng đẹp mắt và độc đáo. Cũng như các loại đá phong thủy khác, thạch anh khói có tác động tích cực giúp gia chủ thu nạp thêm các nguồn năng lượng tốt, kìm hãm, xóa tan năng lượng xấu mang lại bình an, tài lộc và hạnh phúc. Nguồn năng lượng này còn giúp đánh thức những siêu ý thức, tính linh cảm, sự phân tích tốt cho các gia chủ.

Thạch anh khói cũng giúp cải thiện tốt các mối quan hệ gia đình, giúp gia đình luôn thuận hòa, yêu thương nhau. Nó cũng đem lại vô số lợi ích cho gia chủ như mang đến cảm giác thoải mái, giải tỏa căng thẳng mệt mỏi.

Loại đá này còn được biết đến như “bùa hộ mệnh” chống lại các tia bức xạ độc hại, thanh lọc môi trường trong lành cho các gia chủ làm các ngành nghề điện tử hay các kiến trúc sư. Thạch anh khói còn có tác động tích cực đến cơ quan sinh sản giúp thúc đẩy quá trình thụ thai, tăng khả năng có con, rất hữu ích với các đôi vợ chồng khó có con.

Loại đá này còn được biết đến như “bùa hộ mệnh” chống lại các tia bức xạ độc hại, thanh lọc môi trường trong lành.

Thạch anh tóc

Cấu tạo của thạch anh tóc là những tinh thể thạch anh hình que độc đáo giống như sợi tóc. Trải qua thời gian rất dài hấp thụ linh khí của đất trời, đá Thạch anh tóc có nhiều công dụng, nhất là trong phong thủy. 

Loại đá này được xem như là bùa hộ mệnh mang lại những may mắn, tiền tài, xua đuổi tà khí và thu hút năng lượng tích cực cho gia chủ. Đồng thời, họ còn cảm thấy thư thái, dễ chịu, tinh thần minh mẫn, lạc quan, vui tươi hơn. 

Người ta phân loại thạch anh tóc dựa trên màu sắc các bao thể trong lòng khối tinh thể nên được chia ra làm các loại như: thạch anh tóc đỏ, tóc vàng, tóc xanh,… Mỗi loại thạch anh tóc sẽ mang những tác dụng cũng như hợp các cung mệnh khác nhau.

Thạch anh tóc đỏ đặc biệt tốt với các chủ nhân là nữ vì nó mang năng lượng tác động mạnh mẽ giúp lưu thông khí huyết. Đá này còn  nâng cao tinh thần, sức khỏe, giảm stress, cải thiện rất tốt bệnh trầm cảm cho người hay có tâm trạng u uất. Loại đá này sẽ hợp với gia chủ mệnh Hỏa và mệnh Thổ.

Thạch anh tóc vàng là loại đá có khả năng lan tỏa nguồn năng lượng tích cực, giúp gia chủ có nhiều may mắn và thành công. Đặc biệt khi đặt đá này ở vùng thái dương bạn sẽ thấy trí nhớ, sự thông tuệ của mình sẽ được cải thiện tích cực rất đáng kể. 

Những người thường do dự thiếu quyết đoán, hay nhẹ dạ cả tin thì dùng thạch anh tóc vàng sẽ làm vững vàng ý chí, quyết đoán hơn. Người có mệnh Kim và mệnh Thổ nên chọn thạch anh tóc vàng sẽ đón nhận thêm nhiều điều tốt đẹp, còn người mệnh Thủy nên tránh đá này nếu không muốn lụi bại.

Thạch anh tóc xanh là loại đá phong thủy tốt nhất cho việc làm ăn của bản chủ được thuận buồm xuôi gió. Thạch anh tóc xanh còn giúp giữ tinh thần ổn định, thần trí tỉnh táo, có đủ năng lượng và sự tự tin để đương đầu với mọi thử thách trong cuộc sống. Những gia chủ mệnh Mộc, mệnh Hỏa rất hợp với loại đá này.

Trải qua thời gian rất dài hấp thụ linh khí của đất trời, đá Thạch anh tóc có nhiều công dụng, nhất là trong phong thủy. 
Trải qua thời gian rất dài hấp thụ linh khí của đất trời, đá Thạch anh tóc có nhiều công dụng, nhất là trong phong thủy.

Thạch anh ưu linh 

Thạch anh ưu linh sở hữu các vân đá có hình thù khác nhau nhưng khi nhìn vào sẽ thấy các cụm tinh thể rêu bên trong. Loại đá này cũng được phân loại dựa vào màu sắc: ưu linh đỏ, ưu linh xanh, ưu linh trắng, ưu linh vàng… Tùy vào màu sắc thì đá ưu linh sẽ có mức năng lượng khác nhau.

Đá ưu linh trắng: mang sự tinh khiết chính vì vậy loại đá này được coi có tác dụng thanh lọc tâm hồn, giúp cho chúng ta quên hết những muộn phiền và những ký ức không vui trong cuộc sống hàng ngày. Đá ưu linh trắng rất phù hợp với những người mang mệnh Thủy và mệnh Kim.

Đá ưu linh đỏ: Là loại đá rất phù hợp với những người mang mệnh Hỏa và mệnh Thổ. Loại đá này giúp cho gia chủ có những tư duy sâu sắc đồng thời giúp người đó trở lên bao dung, bớt nóng nảy hơn.

Đá ưu linh xanh: có nguồn năng lượng tác động tốt trong kinh doanh, thu hút  tiền tài và tăng các cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp cho người sở hữu. Loại đá này cũng là ưu tiên số 1 trong việc lựa chọn của người mang mệnh Mộc và mệnh Hỏa.

Đá ưu linh vàng: có tác dụng chiêu tài lộc, hút vượng khí tốt , hỗ trợ tinh thần cho người sử dụng, giúp chúng ta trở lên mạnh mẽ hơn. Nó phù hợp với những người mang mệnh Thổ và mệnh Kim.

Thạch anh ưu linh sở hữu các vân đá có hình thù khác nhau nhưng khi nhìn vào sẽ thấy các cụm tinh thể rêu.
Thạch anh ưu linh sở hữu các vân đá có hình thù khác nhau nhưng khi nhìn vào sẽ thấy các cụm tinh thể rêu.

Địa chỉ mua đá phong thủy chất lượng và uy tín 

Đá phong thủy nói chung và đá thạch anh nói riêng thật sự mang nhiều công dụng đối với sức khỏe và phong thủy. Tuy nhiên, hiện tại, chúng ta dễ dàng bắt gặp không ít các mẫu đá hoặc vật phẩm phong thủy từ thạch anh giả. Nếu bạn không phải chuyên gia hoặc chưa có nhiều kinh nghiệm và kiến thức về thạch anh tự nhiên thì một địa chỉ uy tín chuyên cung cấp về sản phẩm này sẽ rất cần thiết với bạn.

Thạch Anh Việt chính là  nơi giúp quý khách có thể yên tâm và tin tưởng lựa chọn. Với lịch sử gần 10 năm trong ngành đá phong thủy, đá thạch anh là thế mạnh nổi bật, chúng tôi tự hào là đơn vị cung cấp sản phẩm đá đa dạng các loại mẫu mã, màu sắc và kích thước khác nhau. Quý khách hàng có thể thỏa sức lựa chọn các vật phẩm phù hợp với mình trong thế giới đá mà chúng tôi có. Hơn thế, chúng tôi còn nhận mọi yêu cầu chế tác từ phía khách hàng một cách nhanh chóng nhất. 

Đội ngũ nhân viên kinh doanh của Thạch Anh Việt là những người có kinh nghiệm nhiều năm, có trình độ hiểu biết về đá quý, về phong thủy nên có thể giúp các gia chủ lựa chọn được những vật phẩm tốt nhất cho mình.

Đá phong thủy chỉ tác dụng khi nó mang nguồn năng lương cao nhất. Năng lượng này có thể bị biến đổi qua quá trình khai thác hoặc chế tác đá. Thạch Anh Việt cam kết rằng đá phong thủy tại đây đều được đảm bảo nguồn năng lượng tuyệt đối nhất. 

Mua đá phong thủy Thạch Anh Việt quý khách sẽ được miễn phí toàn bộ phí vận chuyển cho tất cả các đơn hàng. Kể cả khi sản phẩm được gửi đến, quý khách hàng không ưng ý, muốn đổi sang vật phẩm khác, hay hàng bị nhầm về kích thước, mẫu so với quá trình tư vấn. Mỗi sản phẩm gửi đi đều luôn có kèm theo giấy kiểm định chất lượng sản phẩm đi kèm nhằm cam đoan bảo hành chất lượng cho sản phẩm đó. 

Năng lượng của đá phong thủy không tồn tại mãi mãi, mà sẽ bị tiêu hao sau quá trình dài sử dụng, vậy nên, chúng cần được thanh tẩy và nạp năng lượng cho đá thường xuyên. Do đó, tại Thạch Anh Việt, chúng tôi cung cấp dịch vụ thanh tẩy và nạp năng lượng cho đá, giúp năng lượng của đá dồi dào, duy trì được hiệu quả sử dụng tốt nhất.

Đá phong thủy thực sự có tác dụng cho người sử dụng nhưng gia chủ cần đảm bảo lựa chọn được đúng loại đá phong thủy tự nhiên, có năng lượng đạt chuẩn cũng như loại đá đó phù hợp với cung mệnh của mình thì mới đem lại những tác động tích cực. Đá phong thuỷ có tác dụng thật không? Hay chỉ là đồn thổi? sẽ giúp quý khách có thêm những thông tin hữu ích và biết đến một địa chỉ bán đá phong thủy uy tín như Thạch Anh Việt.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *