10 vật phẩm đá phong thuỷ để bàn làm việc giúp vạn sự hanh thông

Hiện nay vật phẩm phong thủy đang được rất nhiều người quan tâm bởi những ý nghĩa to lớn mà nó mang đến. Do đó, những ai muốn phát triển sự nghiệp và có thêm nhiều may mắn thì nên đặt trên bàn làm việc của mình những món đồ phong thủy. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ đến các gia chủ 10 vật phẩm đá phong thủy để bàn làm việc tiêu biểu và mang nhiều tác dụng nhất hiện nay. 

Top 10 loại đá phong thuỷ để bàn làm việc giúp vạn sự hanh thông

Vật phẩm đá phong thủy trên thị trường hiện nay có vô số mẫu mã khác nhau. Tuy nhiên, Thạch Anh Việt sẽ giới thiệu đến gia chủ 10 mẫu vật phẩm tiêu biểu và mang lại giá trị phong thủy lớn nhất.

#1. Trụ đá phong thủy 

Trụ đá phong thủy được chế tác theo hình trụ thẳng đứng, phần chóp đỉnh nhọn, phần thân trụ tạo bởi 6 mặt xung quanh giúp tăng thiết diện tỏa năng lượng. Đặc biệt, phần đỉnh nhọn như một trụ chống sét, hoặc giống với đầu mũi tên có thể thu hút năng lượng khí xấu một cách triệt để và dùng năng lượng tốt để chuyển hóa chúng. 

Vật phẩm được xem là đại diện của sự kiên cường, mạnh mẽ và dám bứt phá để đạt đến đỉnh vinh quang. Nhờ đó, gia chủ sẽ nhận được sự biến đổi tích cực hơn trong cuộc sống về con đường công danh, sự nghiệp, hay cải thiện các mối quan hệ xung quanh mình trở nên tốt đẹp hơn.

Bên cạnh đó, tác dụng đối với sức khỏe của trụ đá cũng vô cùng tốt giúp cho chủ nhân giải tỏa căng thẳng, giảm stress và mệt mỏi, cải thiện giấc ngủ. Ngoài ra, nó còn giúp hóa giải những luồng sóng điện từ phát ra từ các thiết bị điện tử, tăng cường chức năng cho hệ tiêu hóa. 

trụ đá thạch anh hồng để bàn
Trụ đá thạch anh hồng để bàn làm việc

#2. Quả cầu đá phong thủy 

Quả cầu phong thủy được chế tác từ những loại đá và khoáng vật quý có tuổi đời lên đến hàng triệu năm, hấp thụ vô số tinh hoa của trời đất và nhật nguyệt. Do đó, vật phẩm này mang trong mình nguồn năng lượng dồi dào, và có rất nhiều tác dụng phong thủy tốt.

Với hình dạng là khối cầu tròn đều biểu tượng cho tâm hạch và nguyên khí của trời, quả cầu đá phong thủy giúp giải tỏa nóng giận và tạo nên sự cân bằng nội tâm cho con người. Đồng thời, nó còn giúp xua đuổi tà khí, kìm hãm hung khí bên trong con người, và cầu vận may.

Ngoài ra, nhiều doanh nhân cũng thường lựa chọn quả cầu phong thủy đặt trên bàn làm việc vừa để trang trí, vừa để phát huy những tác dụng về mặt phong thủy như: giúp bảo vệ sức khỏe của gia chủ và gia đình, mang lại đường công danh thuận lợi, thu hút tài lộc,…

Quả cầu thạch anh vàng mang đến sự may mắn, thành công trong công việc và tài chính.

#3. Tháp Văn Xương 

Tháp văn xương là biểu tượng của trí tuệ nên rất phù hợp với nhiều học sinh sinh viên muốn thi cử đỗ đạt và có con đường học hành ngày càng thuận lợi. Nếu như bạn đang có nhu cầu cải thiện một số vấn đề như: sự tập trung; tiến bộ trong học tập, thi cử hay cần sự thăng tiến trong công việc, thì việc bố trí Tháp Văn Xương trên bàn làm việc sẽ giúp bạn sớm đạt được mong muốn của mình. 

Thông thường, tháp văn xương càng nhiều tầng thì tác dụng phong thủy càng mạnh. Tuy nhiên, đối với nam giới thì nên chọn tháp chín tầng sẽ vượng nhất vì số 9 có nghĩa là chí tôn tối cao, trong phong thủy hoặc tôn giáo đều là con số cát tường với phái mạnh. 

Có thể nói, việc đặt tháp văn xương trên bàn làm việc, bàn học sẽ giúp cho việc học hành cũng như công việc của gia chủ thuận lợi và may mắn hơn. Do đó, hiện nay, tháp văn xương được chế tác thành nhiều kích thước khác nhau với số tầng khác nhau để khách hàng dễ dàng lựa chọn.

Tháp văn xương thạch anh hồng có tác dụng trấn trạch vô cùng lợi hại.
Tháp văn xương thạch anh hồng có tác dụng trấn trạch vô cùng lợi hại.

#4. Bình An Như Ý

Bạn đang mong muốn mang lại sức khỏe cho ông bà, bố mẹ, hoặc là có cuộc sống hạnh phúc và công danh như ý cho bản thân? Thì Bình An Như Ý chính là vật phẩm mà bạn đang tìm kiếm bởi nó có thể đáp ứng được những mong muốn của bạn.

Bình có dáng miệng nhỏ, thân phình to mô phỏng bình nước Cam Lộ của Phật Bà Quan Âm. Vật phẩm biểu tượng cho sự vương giả, sang trọng, giàu có, thịnh vượng, phú quý và sắc đẹp.

Tác dụng phong thủy của Bình an Như ý là mang đến tiền tài cho chủ nhân, sự bình an, tăng cường sức khỏe đặc biệt là cho người  già. Ngoài ra, đặt Bình An Như Ý trên bàn làm việc còn tôn lên vẻ đẹp sang trọng cho căn phòng.

Bình có dáng miệng nhỏ, thân phình to mô phỏng bình nước Cam Lộ của Phật Bà Quan Âm.
Bình có dáng miệng nhỏ, thân phình to mô phỏng bình nước Cam Lộ của Phật Bà Quan Âm.

#5. Gậy như ý cát tường

Gậy như ý cát tường là vật phẩm phong thủy thể hiện cho sự quyền lực và địa vị của người sở hữu. Bên cạnh đó, nó còn mang lại may mắn, tiền tài, rất thích hợp với những ai muốn thăng tiến trên con đường công danh sự nghiệp.

Hai chữ “như ý” đã thể hiện được sự thành công, cầu gì được nấy, mong muốn thành đạt. Ngoài ra, nó cũng có nghĩa là hài lòng, mong cầu sự ổn định, bền vững trong công việc cũng như cuộc sống. Với những người lãnh đạo muốn củng cố địa vị và sự uy quyền của bản thân rất thích hợp dùng gậy như ý. Bởi vật phẩm này vừa hút công danh tài lộc, làm ăn thuận lợi, vừa giúp ngăn chặn những kẻ tiểu nhân hay cấp dưới lấn quyền.

Gậy như ý phong thủy hội tụ linh khí may mắn, hóa giải hung khí, mang lại những điều tốt lành. Hơn nữa, vì là vật phẩm tượng trưng cho quyền lực nên gậy như ý hiện diện như một sự nhắc nhở người sở hữu phải luôn nỗ lực cố gắng, không ngừng trau dồi và phát triển bản thân để xứng đáng với những ý nghĩa mà vật phẩm này mang lại.

Gậy như ý cát tường là vật phẩm phong thủy thể hiện cho sự quyền lực và địa vị của người sở hữu.
Gậy như ý cát tường là vật phẩm phong thủy thể hiện cho sự quyền lực và địa vị của người sở hữu.

#6. Tượng Phúc Lộc Thọ

Nói đến những vật phẩm phong thủy để bàn phổ biến nhất không thể không kể đến Tượng Phúc Lộc Thọ. Bởi chúng bao hàm đầy đủ những mong muốn của con người: cuộc sống viên mãn, hạnh phúc; có tài, lộc, và sức khỏe thể hiện ở tượng mỗi ông Phúc,  Lộc, Thọ.

Mỗi vị thần trong bộ tượng Phúc Lộc Thọ tượng trưng cho mỗi điều ước và thường đi liền với nhau. Cả ba vị đều có khuôn mặt nhân hậu và nụ cười hiền từ. Ông Phúc tượng trưng cho sự may mắn, an lành, con hiền, cháu thảo. Ông Lộc tượng trưng cho sự giàu sang, thịnh vượng và tài lộc. Ông Thọ tượng trưng cho trường thọ và sức khỏe. 

Ngoài ra, bộ tượng còn mang nguyên khí của chòm sao Lục, Bạch, Kim, Tinh có tác dụng làm gia tăng vượng khí giúp gia đình hạnh phúc, thịnh vượng; công danh rực rỡ, tiền tài thăng tiến, học hành thành đạt; tăng tuổi thọ, sức khỏe và con cháu sum vầy.

Tượng Phúc Lộc Thọ. mang đến: cuộc sống viên mãn, hạnh phúc; có tài, lộc, và sức khỏe.
Tượng Phúc Lộc Thọ. mang đến: cuộc sống viên mãn, hạnh phúc; có tài, lộc, và sức khỏe.

#7. Đồng tiền chiêu tài 

Ngay từ tên gọi của mình, đồng tiền chiêu tài đã phần nào phản ánh được ý nghĩa của vật phẩm phong thủy để bàn làm việc này. Đặt đồng tiền chiêu tài ở trên bàn làm việc sẽ giúp thu hút thêm tài lộc và giàu sang cho người sở hữu. Đặc biệt, vật phẩm này rất thích hợp với những người làm ăn kinh doanh, buôn bán.

Đồng tiền phong thủy được xem là vật phẩm biểu tượng cho tiền bạc, của cải quý giá. Sức mạnh của mỗi loại đồng xu cổ theo phong thủy sẽ khác nhau tùy theo hình dạng, họa tiết và số lượng. Khi được đặt trên bàn làm việc sẽ giúp gia tăng tài lộc, việc làm ăn tấn tới nên được khá nhiều người ưa chuộng và sử dụng phổ biến. 

Đặt đồng tiền chiêu tài ở trên bàn làm việc sẽ giúp thu hút thêm tài lộc và giàu sang cho người sở hữu.
Đặt đồng tiền chiêu tài ở trên bàn làm việc sẽ giúp thu hút thêm tài lộc và giàu sang cho người sở hữu.

#8. Tỳ Hưu

Tỳ Hưu trong phong thủy được biết đến là một linh vật rất linh thiêng. Không chỉ đại diện cho sự cao quý và quyền lực mà nó còn mang ý nghĩa chiêu tài, giữ lộc, giúp thăng quan tiến chức. Vì lẽ đó nên không có gì làm ngạc nhiên khi dân văn phòng dùng Tỳ Hưu như một vật phẩm phong thủy đặt  trên bàn làm việc.

Tương truyền, Tỳ Hưu có đến 2 loại, mỗi loại đều có hình dáng và ý nghĩa riêng. Thiên Lộc là loại Tỳ Hưu có dáng vẻ uy phong, phần bụng to, miệng rộng, trên đầu có 2 sừng; nên chúng ta vẫn luôn tin rằng nó có sức mạnh bảo vệ của cải, mang lại sự giàu sang cho chủ sở hữu. Còn Tỳ Hưu Tịch Tà có miệng luôn há rộng, vẻ ngoài dữ tợn, trên đầu có duy nhất 1 sừng, được xem là linh vật phong thủy giúp xua đuổi tà ma, mang lại sự bình an.

Ngoài ra, Tỳ Hưu còn có ý nghĩa trong việc mang lại sức khỏe, an khang, thịnh vượng. Vì thế mà không khó để vật phẩm này được nhiều người ưa chuộng và sắm về để cầu phúc, bình an và may mắn cho gia đình.

Tỳ Hưu đại diện cho sự cao quý và quyền lực mà nó còn mang ý nghĩa chiêu tài, giữ lộc, giúp thăng quan tiến chức.
Tỳ Hưu đại diện cho sự cao quý và quyền lực mà nó còn mang ý nghĩa chiêu tài, giữ lộc, giúp thăng quan tiến chức.

#9. Thiềm thừ – Cóc ngậm tiền 

Thiềm thừ hay còn gọi với tên cóc ngậm tiền là vật phẩm phong thủy để bàn làm việc có tác dụng “chiêu tài” cực tốt. Trên lưng Thiềm Thừ có bảy nốt sần đặc biệt giống với hình dáng của chòm sao Thất Tinh Bắc Đẩu ở cực Bắc gồm: Tham Lang, Cự Môn, Lộc Tồn, Văn Khúc, Liêm Trinh, Vũ Khúc và Phá Quân. Trên đầu linh vật này có hình Lưỡng Nghi, miệng ngậm đồng tiền, hai bên lưng có mang hai xâu tiền và 3 chân Cóc đạp lên hai lợp tiền cổ. 

Theo truyền thuyết, vào mỗi đêm rằm Thiềm Thừ xuất hiện gần nhà ai thì gia đình đó sẽ nhận được nhiều tài lộc, phú quý. Từ đó, Cóc ngậm tiền trở thành linh vật có khả năng hóa giải vận xui cản trở con đường làm ăn của gia đình và tượng trưng cho sự giàu có, thịnh vượng, bảo vệ sức khỏe mọi người.

Thiềm thừ hay được miêu tả với hình dạng một chú cóc ngồi trên một đống châu báu, vàng bạc và ngậm tiền trong miệng. Bên cạnh việc thu hút tiền tài và bảo vệ gia đình, Thiềm thừ còn giúp ngăn chặn các vận xấu liên quan đến việc thất thoát tiền bạc.

Cóc ngậm tiền trở thành linh vật có khả năng hóa giải vận xui cản trở con đường làm ăn của gia đình.
Cóc ngậm tiền trở thành linh vật có khả năng hóa giải vận xui cản trở con đường làm ăn của gia đình.

#10. Tượng linh vật 

Dựa theo quan điểm phong thủy của người Á Đông, từ xưa đến nay, tượng linh vật mang ý nghĩa giúp gia tăng tài lộc và may mắn, rất thích hợp để đặt trên bàn làm việc. Đặc biệt là những người doanh nhân muốn sự nghiệp tấn tới, bền vững thì càng nên lựa chọn.

Theo đó, các linh vật được sử dụng nhiều nhất trong phong thủy bàn làm việc hiện nay là: Rồng, Kỳ Lân, Phượng Hoàng, Cá chép, Cóc ngậm tiền,… Bởi theo quan niệm dân gian, những con vật này không chỉ mang lại tài lộc, hưng thịnh, may mắn mà còn thể hiện cho sức mạnh của chủ nhân. Do đó, tùy thuộc vào cung mệnh của mình mà bạn có thể lựa chọn các tượng linh vật sao cho phù hợp nhất để phát huy vai trò phong thủy của nó.

Tượng linh vật mang ý nghĩa giúp gia tăng tài lộc và may mắn, rất thích hợp để đặt trên bàn làm việc.
Tượng linh vật mang ý nghĩa giúp gia tăng tài lộc và may mắn, rất thích hợp để đặt trên bàn làm việc.

Hướng dẫn cách đặt vật phẩm đá phong thủy để bàn làm việc đúng nhất 

Sau khi lựa chọn được món vật phẩm đá phong thủy phù hợp nhất, gia chủ cần tìm hiểu để biết được các đặt chúng như thế nào cho đúng. Bởi điều này giúp cho vật phẩm có thể phát huy hết được sức mạnh phong thủy và có giá trị hơn đối với gia chủ. Dưới đây là gợi ý cách đặt của một số vật phẩm bằng đá phong thủy tiêu biểu trên bàn làm việc mà gia chủ có thể tham khảo.

Cách đặt cầu đá phong thủy

Cầu đá được xem là vật phẩm phong thủy được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Khi lựa chọn vật phẩm này, gia chủ cần lưu ý tới màu sắc sao cho đảm bảo theo quy luật tương sinh và tương hợp của Ngũ hành.  

Đối với người mệnh Kim, quả cầu đá phong thủy phù hợp nên chọn màu vàng, nâu đất, ghi, trắng, xám, bạc. Người mệnh Mộc nên chọn quả cầu đá có màu xanh lục, xanh lam, đen. Quả cầu đá phong thủy màu bạc, trắng, xám, ghi, đen, xanh lam sẽ rất tốt cho người mang mệnh Thủy. Nếu gia chủ mệnh Hỏa thì nên lựa chọn quả cầu màu hồng, đỏ, tím, cam, xanh lục. Còn người mệnh Thổ nên sử dụng quả cầu đá phong thủy màu vàng đậm, nâu đất, đỏ, tím, hồng, cam. 

Các màu sắc sẽ tương ứng với những phương vị khác nhau: những quả cầu có màu sắc cam hoặc vàng nên đặt tại vị trí trung tâm; quả cầu màu xanh đặt ở hướng Đông sẽ rất tốt; quả cầu đá màu trắng hợp với hướng Tây; quả cầu phong thủy màu đỏ nên đặt ở hướng Nam; và quả cầu màu xanh lam, đen, ghi thích hợp khi đặt tại hướng Bắc. Một số vị trí mà gia chủ nên tránh đặt quả cầu đá: nhà bếp, góc phòng bởi nó không mang lại kết quả phong thủy thậm chí còn bị ảnh hưởng bởi sát khí. 

Cách đặt linh thú phong thủy 

Các linh thú như: Tỳ Hưu, Long Mã, Kỳ Lân gia chủ có thể tham khảo đặt chúng sao cho phần đầu hướng về phía người sở hữu, cửa sổ với mục đích chiêu tài, đón lộc, hoặc trừ tà. Các linh thú như: Voi, Cá, Tam cước Thiềm Thừ nên đặt sao cho phần đầu hướng vào nhà, gia chủ nên tránh đặt hướng ra cửa chính hoặc cửa sổ.

Cách đặt đa số vật phẩm phong thủy

Để các vật phẩm phong thủy có thể phát huy tốt tác dụng khi đặt trên bàn làm việc, gia chủ nên lựa chọn vị trí sao đó là góc vuông của khu vực làm việc. Chúng sẽ mang đến tác dụng chính như: thúc đẩy con đường công danh sự nghiệp của gia chủ có thêm những bước tiến mới, bền vững hơn; bên cạnh đó, tác dụng trấn trạch, trừ tà giúp gia chủ luôn cảm thấy bình an trong tâm hồn. 

Vị trí cần tránh đặt các vật phẩm phong thủy mà gia chủ nên quan tâm chính là không đặt vật phẩm quay vào trong phòng. Việc hướng chúng ra ngoài sẽ giúp tác dụng phong thủy được phát huy tốt hơn. Các chất liệu đá phong thủy cần được kiểm định với nguồn gốc rõ ràng thì vật phẩm mới có đủ năng lượng giúp cải biến mọi thứ xung quanh.

Gia chủ nên lựa chọn vị trí sao đó là góc vuông của khu vực làm việc.
Gia chủ nên lựa chọn vị trí sao đó là góc vuông của khu vực làm việc.

Thạch Anh Việt – Đơn vị uy tín cung cấp vật phẩm đá phong thủy để bàn làm việc

Thạch Anh Việt là đơn vị cung cấp đá phong thủy với hơn 8 năm kinh nghiệm nên được đa số khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Các sản phẩm của chúng tôi rất phong phú và đa dạng từ màu sắc đến kích cỡ cũng như các loại vật phẩm làm từ các loại đá phong thủy khác nhau. Do đó, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn các sản phẩm phong thủy phù hợp nhất với bản thân.

Khách hàng có nhu cầu sẽ được đội ngũ nhân viên kinh doanh tư vấn nhiệt tình và giải đáp đầy đủ mọi thông tin về: các loại đá phong thủy, vật phẩm phong thủy, kích thước, kiểu dáng, và đặc biệt là công dụng của mỗi loại. Do đó, Thạch Anh Việt luôn tự hào mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm về sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.

Đặc biệt, từng vật phẩm của Thạch Anh Việt đều tinh xảo đến từng chi tiết, mang những nét riêng biệt. Hơn hết các sản phẩm của chúng tôi đều được đảm bảo chất lượng và được kiểm định nguồn gốc rõ ràng. Bởi mỗi sản phẩm sẽ có giấy tờ chứng minh của Trung tâm đá quý Việt Nam nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn chúng tôi.

Ngoài ra, để đá phong thủy phát huy hết công năng, Thạch Anh Việt đã tiến hành đo đạc với máy đo chỉ số Bovis để chọn được loại đá với mức năng lượng tiêu chuẩn trước khi mang đi chế tác. Vì vậy, mỗi sản phẩm của chúng tôi không chỉ bắt mắt mà cũng đảm bảo được chất lượng khi khách hàng cần kiểm chứng.

Thạch Anh Việt còn miễn phí 100% phí vận chuyển cho mọi đơn hàng, kèm chính sách bảo hành, đổi trả sản phẩm trong trường hợp khách hàng không ưng hoặc sản phẩm không đúng so với quá trình tư vấn. Bên cạnh đó, chúng tôi còn có thêm dịch vụ nạp năng lượng cho đá khi khách hàng có nhu cầu. 

Cuối cùng, với những thông tin hữu ích trên, Thạch Anh Việt hi vọng có thể cung cấp cho quý khách những hiểu biết rõ hơn về 10 vật phẩm đá phong thủy thích hợp để bàn làm việc giúp vạn sự hanh thông. Từ đó, giúp cho quý khách có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp với bản thân hơn.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *