10 Loại đá phong thuỷ hợp với người tuổi Mão mang đến tài lộc, phú quý

Theo nhiều nghiên cứu của chuyên gia, đá phong thủy mang đến may mắn, tài lộc cho gia chủ. Không những vậy mà nó còn hỗ trợ điều trị một số bệnh và xua đuổi tà khí để chủ nhân tránh được sự xui xẻo không đáng có. Tuy nhiên đá phong thủy chỉ phát huy được năng lượng của mình gia chủ phải dựa năm tuổi và bản mệnh trong quá trình lựa chọn. Sau đây là Top 10 loại đá phong thủy hợp với người tuổi Mão đem đến sự thịnh vượng.

Tính cách người tuổi Mão

Người tuổi Mão thường rất nhạy cảm, có tính cảnh giác cao và hay đa nghi như bản năng của loài mèo. Do đó mà những người cầm tinh con mèo thường nhìn nhận mọi điều xung quanh một cách tỉ mỉ để từ đó có thể đưa ra phương án giải pháp xử lý đúng đắn cho các tình huống bất ngờ. Nhiều người nhận định rằng người tuổi Mão có tính tình nhút nhát, e thẹn nhưng những gia chủ tuổi Mèo lại xem đó là sự thông minh và thận trọng. Vì vậy mà đa phần người tuổi Mão thường đưa những giải pháp chớp nhoáng trong trường hợp cần thiết nhất nhưng vẫn có hiệu quả cao.

Những người tuổi Mão có một đời sống nội tâm vô cùng phong phú nên tốc độ thay đổi cảm xúc nhanh nên đôi lúc làm cho người xung quanh cảm giác khó chịu. Bên cạnh đó, người tuổi Mão không ưa thích sự cạnh tranh hay xung đột bởi họ rất thích sự yên ổn. Cũng bởi vậy mà người tuổi Mèo đôi khi đã đánh mất cơ hội tốt để phát triển. Tuy nhiên họ là tuýp người nội tâm, luôn lắng nghe, đắc nhân tâm và tốt bụng nên được nhiều người tin yêu.

Những người tuổi Mão có một đời sống nội tâm vô cùng phong phú nên tốc độ thay đổi cảm xúc nhanh nên đôi lúc làm cho người xung quanh cảm giác khó chịu.
Những người tuổi Mão có một đời sống nội tâm vô cùng phong phú nên tốc độ thay đổi cảm xúc nhanh nên đôi lúc làm cho người xung quanh cảm giác khó chịu.

Người tuổi Mẹo thu hút mọi người xung quanh bởi tính tình hòa đồng và sự cởi mở. Nhờ có khả năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn và linh hoạt nên người tuổi Mão rất dĩ hòa vi quý và ít hơi làm mất lòng người khác. Thêm vào đó, những gia chủ sinh năm Mèo còn rất điềm tĩnh và biết cách kiểm soát cảm xúc tốt để không làm ảnh hưởng mọi người xung quanh.

Sự tự do, phóng khoáng đến từ lối sống cùng với đức tình hài hước của người tuổi Mão đã khiến tạo ra bầu không khí vui vẻ và đem đến cảm giác thoải mái cho người khác. Tuy nhiên, đôi khi người tuổi Mão đề cao “cái tôi” quá cao đã thành trở ngại của họ. Mặt khác, người cầm tinh con Mèo còn có xu hướng khá bảo thủ, không nghe lời khuyên của người khác nên có đôi lúc đã làm mất lòng người thân.

Người tuổi Mão hợp với màu gì? Khắc màu gì?

Vận mệnh là yếu tố quan trọng quyết định đến sự bình an, thuận lợi và khó khăn của mỗi người. Theo ngũ hành âm dương phong thủy cho biết, mỗi cá nhân sẽ gắn liền với một bản mệnh trong qua luật Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ. Dựa vào học thuyết này mà người ta có thể lựa chọn màu sao của đá sao cho hợp mệnh và hợp tuổi. Vậy người tuổi Mão thì nên chọn đá màu gì?

Đối với những gia chủ tuổi Kỷ Mão (1939, 1999): thuộc cung mệnh Thổ – Thành Đầu Thổ nên chọn vật phẩm làm từ đá phong thủy tự nhiên có màu tương tương của mệnh Thổ như vàng, nâu đất. Ngoài ra, gia chủ cũng cân nhắc lựa chọn màu sắc thuộc mệnh Hỏa để tạo ra sự tương sinh như đỏ, tím và hồng. Mặt khác, người sinh năm Kỷ Mão đặc biệt hạn chế sử dụng đá phong thủy có màu thuộc mệnh Mộc như xanh lá cây vì đây là sự tương khắc mang đến điềm xấu.

Đối với gia chủ tuổi Đinh Mão (1987): thuộc cung mệnh Hỏa – Lư Trung Hỏa nên ưu tiên chọn màu sắc tương sinh của mệnh Hỏa cho đá phong thủy như đỏ, tím và hồng. Một trong các gam màu sắc nữa mà người tuổi Kỷ Mão có thể ứng dụng vào cuộc sống là màu xanh lá cây của hành Mộc theo luật tương sinh. Đặc biệt, những gam màu của mệnh Thủy như xanh nước biển và đen thì chủ nhân tuổi Đinh Mão nên né tránh bởi Thủy khắc Hỏa là điều không tốt.

Theo ngũ hành âm dương phong thủy cho biết, mỗi cá nhân sẽ gắn liền với một bản mệnh trong qua luật Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ.
Theo ngũ hành âm dương phong thủy mỗi cá nhân sẽ gắn liền với một bản mệnh riêng

Đối với những gia chủ tuổi Ất Mão (1975): thuộc cung mệnh Thủy – Đại Khê Thủy nên chọn mua đá phong thủy mang màu sắc thuộc mệnh Thủy để được tương hợp như màu đen và màu xanh nước biển. Bên cạnh đó, gia chủ tuổi Ất Mão mệnh Thủy còn có thể dùng đá quý phong thủy màu trắng, bạc hay vàng để được tương sinh và phát triển bởi Kim sinh Thủy. Tuy nhiên, Thổ khắc Thủy nên các chủ nhân tuổi Ất Mão tuyệt đối không dùng màu nâu và vàng để không phạm phải điều đại kỵ trong ngũ hành.

Đối với những gia chủ tuổi Quý Mão (1963): thuộc cung mệnh Kim – Kim Bạch Kim nên bày trí vật phẩm đá phong thủy mang gam màu thuộc mệnh Kim để được tương hợp như màu xám, bạc và vàng. Không những vậy mà những chủ nhân tuổi Quý Mão còn có thể ưu tiên chọn đá có màu thuộc hành Thổ theo quy luật Thổ sinh kim để được tương sinh. Một lưu ý cho gia chủ tuổi này đó là không nên bày trí vật phẩm phong thủy từ đá quý có màu sắc của mệnh Hỏa như đỏ, tím và hồng vì Hỏa khắc Kim sẽ làm tiêu tan sinh khí.

Đối với những gia chủ tuổi Tân Mão (1951, 2011): thuộc cung mệnh Mộc – Tùng Bách Mộc nên chọn sản phẩm đá phong thủy mang màu thuộc mệnh Mộc như xanh lá cây để tạo nên sự tương hợp. Một gợi ý chọn đá phong thủy nữa cho gia chủ tuổi Tân Mão chính là đá có màu thuộc mệnh Thủy theo luật tương sinh như màu đen và xanh nước biển. Mặt khác, chủ nhân tuổi Tân Mão không được dùng đá có màu thuộc mệnh Kim để hạn chế gây ra sự tương khắc như màu bạc, trắng và xám.

Top 10 loại đá phong thuỷ hợp với người tuổi Mão mang đến tài lộc, phú quý

Để hạn chế những mặt tiêu cực của người tuổi Mão đồng thời để gia tăng thêm nhiều vận may và tài lộc thì trong quá chọn đá phong thủy, chủ nhân tuổi này nên chú ý đến năm sinh của mình. Nguyên nhân bởi một năm sinh thuộc ngũ hành phong thủy khác nhau nên sẽ phù hợp với những loại đá quý phong thủy riêng. 

Vậy người tuổi Mão nên lựa chọn đá phong thủy nào để cuộc sống thịnh vượng, bình an và giàu có? Gợi ý ngay top 10 loại đá phong thủy hợp với người tuổi Mão đem đến vận may và tiền của.

Top 10 loại đá phong thuỷ hợp với người tuổi Mão mang đến tài lộc, phú quý.
Top 10 loại đá phong thuỷ hợp với người tuổi Mão mang đến tài lộc, phú quý.

Đá phong thủy hợp với người sinh năm Kỷ Mão (1999)

Người sinh vào năm Kỷ Mão 1999 mang mệnh Thổ nên đặc biệt phù hợp với những sản phẩm đá phong thủy màu vàng, nâu thuộc mệnh Thổ theo quy luật tương hợp nhờ vậy mà người sử dụng sẽ tăng thêm bội phần may mắn, tiền tài và sức khỏe của bản thân. Ngoài ra những loại đá phong thủy có gam màu sắc nóng như màu đỏ, hồng, tím cũng của hành Hỏa sẽ tương sinh với mệnh Thổ nên sẽ bổ trợ rất nhiều cho chủ nhân được phát triển và giàu có.

Tuy nhiên nam, nữ tuổi Kỷ Mão 1999 không nên đeo đá phong thủy có màu xanh lá và xanh ngọc thuộc cung mệnh Mộc. Bởi theo ngũ hành thì người tuổi Kỷ Mão mệnh Thổ tương khắc với mệnh Mộc. Nếu sử dụng loại đá phong thủy có màu này, gia chủ dễ gặp nhiều tai hoạ, xui rủi và điềm không may mắn. 

Ngoài ra, tuổi Kỷ Mão cũng không nên sử dụng vật phẩm phong thủy có màu sắc biểu trưng cho mệnh Kim như trắng, bạc và xám vì có thể dẫn đến sự suy giảm sinh khí của bản thân.

Đá Mã Não

Gợi ý đầu tiên cho gia chủ tuổi Kỷ Mão chính là đá Mã Não với màu đỏ hồng đặc trứng. So với Thạch Anh thì đá Mã Não não phát ra tần số năng lượng thấp hơn, nhẹ nhàng hơn. Nhờ vậy mà nó đã trở thành viên đá lý tưởng dành cho những người tuổi Kỷ Mão đang cần sự tập trung cao độ. Các rung động từ đá Mã Não tác động tới não bộ để việc tự phân tích được diễn ra nhanh chóng và giúp chủ nhân hiểu rõ chính mình từ đó thực hiện khát vọng của bản thân.

Năng lượng của đá Mã Não làm cân bằng cơ thể để loại bỏ những suy nghĩ tiêu cực cho chủ nhân. Từ đó tạo cảm hứng, khơi gợi sự sáng tạo và đam mê để chủ nhân tuổi Kỷ Mão phát triển. Ngoài ra, loại đá này còn có tác dụng giảm căng thẳng, sự lo âu giúp gia chủ bình tĩnh để vượt qua khó khăn và tiến lên thẳng lên phía trước. Đồng thời, đá Mã Não còn khơi gợi điểm mạnh của gia chủ tuổi Kỷ Mão để họ đi theo con đường phù hợp nhất.

Tương tự như nhiều loại đá phong thủy khác, đá Mã Não có khả năng hấp thụ những dòng năng lượng độc hại đồng thời chống lại xung năng lượng để đem lại sự an toàn và tiền tài cho chủ sở hữu.

So với Thạch Anh thì đá Mã Não não phát ra tần số năng lượng thấp hơn, nhẹ nhàng hơn.
So với Thạch Anh thì đá Mã Não não phát ra tần số năng lượng thấp hơn, nhẹ nhàng hơn.

Đá Thạch Anh Mắt Hổ

Đá Mắt Hổ rất phù hợp với gia chủ mệnh Thổ sinh năm 1999 Kỷ Mão bới nó sở hữu gam màu vàng nâu như mắt hổ. Trong phong thủy, việc lựa chọn được loại á phong thủy phù hợp với bản mệnh sẽ giúp cho chủ nhân tuổi Kỷ Mão thuận lợi hơn trong làm ăn để từ đó gặt hái thành tựu và gặp nhiều vận may. Đá Mắt Hổ vàng nâu ẩn chứa năng lượng dương dồi dào có tác dụng khích lệ tinh thần, khơi dậy động lực, niệm đam mê giúp người tuổi Kỷ Mão vượt qua khó khăn để cân bằng cuộc sống. 

Bên cạnh đó, Đá Mắt Hổ truyền đến chủ nhân cảm hứng về cuộc sống tươi đẹp với đầy sự yên vui. Từ đó tránh cảm giác lo lắng, căng thẳng và sợ hãi để có thể giải quyết mọi vấn đề trong cuộc sống. Với những gia chủ tuổi Kỷ Mão bị yếu bóng vía và sợ bóng tối thì nên mang bên mình Đá Mắt Hổ với mục đích soi sáng, tránh ma quỷ đeo bám, tà khí và bảo vệ bản thân. 

Đá Mắt Hổ rất phù hợp với gia chủ mệnh Thổ sinh năm 1999 Kỷ Mão bới nó sở hữu gam màu vàng nâu như mắt hổ.
Đá Mắt Hổ rất phù hợp với gia chủ mệnh Thổ sinh năm 1999 Kỷ Mão bới nó sở hữu gam màu vàng nâu như mắt hổ.

Đá Mắt Hổ là viên đá đại diện cho sự thành đạt và vận may. Vì vậy mà người tuổi Kỷ Mão đang làm ăn kinh doanh nếu mang theo mình loại đá này sẽ được thuận buồm xuôi gió và buôn bán thuận lợi. 

Ngoài ra, đá Mắt Hổ còn mang năng lượng tích cực giúp cho họ vượt qua khó khăn và khủng hoảng tinh thần. Đồng thời khơi dậy nguồn năng lượng bên trong để đem đến những quyết định đúng đắn nhất. Sử dụng đá Mắt Hổ Giúp mỗi ngày, chủ nhân tuổi Kỷ Mão sẽ được giàu có và thịnh vượng. 

Đá phong thủy hợp với người sinh năm Đinh Mão (1987)

Nam nữ sinh năm 1987 tuổi Đinh Mão mang mệnh Hỏa nên tương hợp với loại đá quý mang gam màu nóng chủ đạo của mệnh Hỏa là đỏ, hồng và tím. Do đó, việc sử dụng những vật phẩm phong thủy màu này sẽ giúp chủ nhân tăng thêm quyền lực và nguồn năng lượng cháy bỏng như lửa đỏ. 

Bên cạnh đó, người tuổi Đinh Mão 1987 cũng có thể mang theo bên mình những loại đá phong thủy thuộc mệnh Mộc với gam màu xanh lá chủ đạo để được tương sinh và bổ trợ phát triển trong cuộc sống.

Mặt khác, các gia chủ tuổi Đinh Mão mệnh Hỏa không nên sử dụng đá phong thủy có màu xanh nước biển hay màu đen của mệnh Thủy để tránh gây xung khắc bởi theo ngũ hành thì Thủy xung khắc với mệnh Hoả sẽ phạm đại kỵ. Để tránh gặp phải xui xẻo, người tuổi Đinh Mão cũng không nên sử dụng các loại vật phẩm phong thủy đá quý có màu nâu hoặc vàng của hành Thổ.

Đá Aquamarine

Những người tuổi Đinh Mão nên ưu tiên dùng đá Aquamarine tự nhiên để được tích tụ nguồn năng lượng của sự sáng tạo. Từ đó đầu óc sẽ trở nên minh mẫn, thông suốt, nâng cao trí sáng tạo và tăng tinh thần tập trung để đưa ra những quyết định quan trọng một cách đúng đắn, chính xác. Nhờ vậy mà gia chủ tuổi Đinh Mão sẽ được sống thành công, giàu có và thịnh vượng.

Nhiều người quan niệm rằng việc mang bên mình đá Aquamarine sẽ có tác dụng như một lá chắn vô hình  một lá chắn vô hình giúp cho chủ nhân sở hữu có thể tránh được năng lượng tiêu cực và ngăn chặn ám khí xâm nhập vào cơ thể. 

Những người tuổi Đinh Mão nên ưu tiên dùng đá Aquamarine tự nhiên để được tích tụ nguồn năng lượng của sự sáng tạo.
Những người tuổi Đinh Mão nên ưu tiên dùng đá Aquamarine tự nhiên để được tích tụ nguồn năng lượng của sự sáng tạo.

Đồng thời, màu xanh trong suốt của đá Aquamarine còn có tác dụng giải tỏa sự căng thẳng, mất bình tĩnh để điều hòa cảm xúc và lấn át những điều tiêu cực cho người tuổi Đinh Mão. Aquamarine được xem là viên đá quý có khả năng cân bằng mọi cơn tức giận và mang lại sự thoải mái về đầu óc cho người sử dụng.

Đối với những gia chủ tuổi Đinh Mão thường xuyên bị stress, căng thẳng, lo lắng và sợ hữu thì nên mang theo bên mình đá Aquamarine để tinh thần thư thái hơn, tập trung tốt hơn để hoàn thành công việc một cách xuất sắc nhất. Nguồn năng lượng của đá Aquamarine giúp cho người mệnh Hỏa tuổi Đinh Mão năng động, vui vẻ và quyết tâm đại được thành công trong cuộc sống.

Đá Thạch Anh Hồng

Thạch Anh Hồng là khối đá quý phong thủy mà người mệnh Hỏa sinh năm 1987 Đinh Mão không nên bỏ qua. Với màu sắc hồng nhẹ nhàng cuốn hút, đá phong thủy Thạch Anh Việt giúp cho người tuổi Đinh Mão thu về nhiều may mắn, cơ hội phát triển và tiền tài đến với bản thân. 

Bên cạnh đó, viên đá này còn là biểu tượng cho một tình yêu hạnh phúc nên được nhiều gia chủ tuổi Đinh Mão lựa chọn sử dụng để gắn kết tình cảm gia đình và có cuộc sống vợ chồng hạnh phúc. Đá Thạch Anh Hồng còn giúp gia chủ tuổi này nhận thức đúng đắn về bản thân, hiểu được con người thật của mình để từ đó học cách trân chính mình trong mọi hoàn cảnh.

Ngoài ra, đá Thạch Anh Hồng còn mang đến tác dụng phòng bệnh và giúp cho cơ thể người bị bệnh phục hồi mạnh mẽ. Do đó, nhiều gia chủ tuổi Đinh Mão đã dùng loại đá quý này để khai thông các mạch, tăng cường sự kết nối giữa tế bào thần kinh trong cơ thể và hỗ trợ quá trình hồi phục các vết thương.

Thạch Anh Hồng là khối đá quý phong thủy mà người mệnh Hỏa sinh năm 1987 Đinh Mão không nên bỏ qua.
Thạch Anh Hồng là khối đá quý phong thủy mà người mệnh Hỏa sinh năm 1987 Đinh Mão không nên bỏ qua.

Đá phong thủy hợp với người sinh năm Ất Mão (1975)

Người tuổi Ất Mão sinh năm 1975 mệnh Thủy nên chọn lựa vật phẩm đá quý phong thủy có màu sắc của bản mệnh Thủy như màu xanh nước biển đậm và màu đen sẽ đem lại rất nhiều may mắn, tiền của cũng như sự bình an cho bản thân. 

Một lựa chọn khác mà người tuổi Ất Mão 1975 là những loại đá có màu trắng hay bạc của mệnh Kim để được bổ trợ bởi Kim sinh Thủy sẽ giúp cho chủ nhân có thể nhận nguồn năng lượng mạnh mẽ tương trợ từ Kim để phát triển cuộc sống.

Vậy những gia chủ tuổi Ất Mão nên hạn chế dùng loại đá nào? Theo đó, người sinh năm 1975 nên tránh sử dụng đá phong thủy màu vàng hoặc nâu thuộc hành Thổ bởi điều này gây ra sự xung khắc, mang đến những bất lợi và điềm không may mắn cho người sở hữu.

Đá Núi Lửa

Đá Núi Lửa là loại đá phong thủy mang màu sắc tương hợp cho người tuổi Ất Mão 1975 mệnh Thủy. Vì được sinh ra trong điều kiện địa chất đặc biệt nên đá Núi Lửa sở hữu năng lượng dương tích cực tác động mạnh mẽ và dồi dào đến luân xa vùng lưng của người sử dụng. Từ đó mang đến tác dụng giúp hóa giải các nút thắt năng lượng. Nhờ đó mà gia chủ tuổi Ất Mão luôn ở trong trạng thái tinh thần tĩnh tại và sự tập trung để làm việc hiệu quả. 

Người ta cho rằng đá Núi Lưu có công dụng trừ tà, ngăn chặn ám khí và xua đuổi yêu khí. Vì vậy mà đá phong thủy Núi Lửa thường được chủ nhân mệnh Thủy tuổi Ất Mão sử dụng như lá bùa giúp bảo vệ và đem lại sự bình an. Ngoài ra, với màu đen đặc trưng, đá Núi Lửa chính là biểu tượng của quyền lực, vị thế và danh vọng cho những người tuổi Ất Mão làm lãnh đạo.

Công năng đặc biệt không thể bỏ qua của đá Núi Lửa là tác động tích cực đến hệ tiêu hóa để con người ăn ngon hơn. Đồng thời, loại đá này còn làm ổn định huyết áp và nâng cao khả năng hoạt động của hệ miễn dịch. Do đó, nhiều gia chủ tuổi Ất Mão để bày trí trong nhà với mục tiêu tăng cường sức đề kháng, ổn định các chức năng trong cơ thể để cơ thể luôn dẻo dai và khỏe mạnh.

Đá Núi Lửa là loại đá phong thủy mang màu sắc tương hợp cho người tuổi Ất Mão 1975 mệnh Thủy.
Đá Núi Lửa là loại đá phong thủy mang màu sắc tương hợp cho người tuổi Ất Mão 1975 mệnh Thủy.

Đá Thạch Anh Tóc Bạch Kim

Để nhận được sự tương sinh từ ngũ hành, người tuổi Ất Mão nên chọn đá Thạch Anh Tóc Bạch Kim phong thủy. Theo nhiều nghiên cứu, nếu chủ nhân thường xuyên mang trên người đá Thạch Anh Tóc Bạch Kim sẽ khiến cho chủ nhân có tinh thần thoải mái, tăng cường khả năng tập trung, não bộ thư thái từ đó cảm xúc được tích cực hơn.

Thạch Anh Tóc Bạch Kim như chiếc ăng ten giúp cho người tuổi Ất Mão nắm bắt thông tin một cách nhanh chóng và chính xác. Người ta tin rằng nếu gia chủ tuổi Ất Mão đặt đá Thạch Anh Tóc Bạch Kim trên bàn làm việc sẽ phát triển trí tuệ, suy nghĩ sáng tạo và đưa ra nhiều tư tưởng tiên tiến để chạm vào tâm trí cũng như tâm hồn của mọi người xung quanh. 

Để nhận được sự tương sinh từ ngũ hành, người tuổi Ất Mão nên chọn đá Thạch Anh Tóc Bạch Kim phong thủy.
Để nhận được sự tương sinh từ ngũ hành, người tuổi Ất Mão nên chọn đá Thạch Anh Tóc Bạch Kim phong thủy.

Thạch Anh Tóc Bạch Kim được xem là loại đá mang đến sức sáng tạo tuyệt vời cho những người hoạt động nghệ thuật, quảng cáo và phương tiện truyền thông xử lý thông tin. Bên cạnh đó, nó còn mang đến vận may và nhiều cơ hội để chủ nhân tuổi Ất Mão thành công trong sự nghiệp.

Thạch Anh Tóc Bạch Kim phong thủy mang đến năng lượng tích cực, giúp cải thiện tâm trí, tinh thần và tâm hồn cho chủ sở hữu. Loại đá này có tác dụng tạo cảm giác gần gũi, thân thiện và gắn kết tình cảm giữa người với người. Đồng thời Thạch Anh Tóc Bạch Kim còn giúp người tuổi Ất Mão có thể phát triển điểm mạnh sẵn có của bản thân. Nhờ vậy mà vật phẩm Thạch Anh Tóc Bạch Kim là món bảo vật đáng tin cậy và được đông đảo gia chủ ưa chuộng.

Đá phong thủy hợp với người sinh năm Quý Mão (1963)

Tuổi Quý Mão sinh năm 1963 thuộc mệnh Kim nên những loại đá quý có màu sắc sáng bóng, bạc, trắng và vàng sẽ là sự lựa chọn không thể bỏ qua cho gia chủ tuổi này để khẳng định được quyền lực của mình. Những loại đá tự nhiên phong thủy có màu sắc của mệnh Thổ như màu vàng hay nâu cũng sẽ có tác dụng bổ trợ cho chủ nhân tuổi Quý Mão gặp nhiều cơ hội để phát triển công danh.

Bên cạnh đó, người tuổi Quý Mão không nên lựa chọn mua những loại đá phong thủy mang mệnh Hỏa như gam màu đỏ, hồng hay tím để tránh được sự xung khắc. Gam màu mệnh Hỏa càng đậm thì sự xung khắc sẽ càng lớn. Gia chủ tuổi này cũng hạn chế chọn gam màu như màu đen, xanh nước biển đậm thuộc cung mệnh Kim cho vật phẩm phong thủy để tránh sinh xuất dương khí và đem đến điềm xui.

Đá Thạch Anh Trắng

Người tuổi Quý Mão sinh năm 1963 không nên bỏ qua loại đá Thạch Anh Trắng tự nhiên để bày trí trong nhà. Bởi loại đá này sẽ giúp gia chủ tuổi Quý Mão kìm hãm ma quỷ và giải phóng các nguồn năng lượng xấu. 

Đá Thạch Anh Trắng còn đem đến khả năng khai sáng tâm trí con người đồng thời thu hút các nguồn năng lượng tích cực. Mặt khác, năng lượng của loại đá quý phong thủy tinh khiết này còn làm tăng khả năng tập trung, sự ăn nói lưu loát và tư duy sâu sắc hơn để người Quý Mão sinh năm 1963 dễ dàng thành công.

Không những vậy mà đá Thạch Anh Trắng còn có tác dụng làm xoa dịu sự căng thẳng và mệt nhọc trong cuộc sống hàng ngày. Từ đó giải phóng những mối lo âu và cải thiện tinh thần cũng như sức khỏe cho người sinh năm 1963 Quý Mão. Ngoài ra đá Thạch Anh Trắng còn giúp gắn kết và nâng cao tình cảm Mẫu Tử trong gia đạo.

Đá Thạch Anh Trắng còn đem đến khả năng khai sáng tâm trí con người đồng thời thu hút các nguồn năng lượng tích cực.
Đá Thạch Anh Trắng còn đem đến khả năng khai sáng tâm trí con người đồng thời thu hút các nguồn năng lượng tích cực.

Đá Thạch Anh Vàng

Là viên đá của sự thịnh vượng nên đá Thạch Anh Vàng rất hợp với gia chủ tuổi Quý Mão. Do đó, không quá lạ khi người tuổi Quý Mão sinh năm 1963 rất yêu thích sử dụng loại đá này trong nhà với mong muốn thu hút nhiều tài lộc, thịnh vượng và may mắn. Ngoài ra, có một số gia chủ còn trưng bày đá Thạch Anh Vàng ngay tại vị trí trung tâm trong nhà với mong muốn loại đá này sẽ mang đến năng lượng, may mắn, sức sống tràn trề và vui vẻ cho cả gia đình.

Theo phong thủy, Thạch Anh Vàng được xem là biểu tượng mang đến sự thông thái như ánh sáng mặt trời tư đó sẽ giúp xua đi mọi u uất và căng thẳng cho gia chủ tuổi Quý Mão. Một gợi ý nhỏ cho gia chủ là đặt quả cầu Thạch Anh Vàng hoặc trụ đá Thạch Anh Vàng nằm hướng Đông Nam ngôi nhà để có thể thu hút nhiều tài lộc và phú quý cho bản thân.

Không quá lạ khi người tuổi Quý Mão sinh năm 1963 rất yêu thích sử dụng loại đá này trong nhà với mong muốn thu hút nhiều tài lộc, thịnh vượng và may mắn.
Không quá lạ khi người tuổi Quý Mão sinh năm 1963 rất yêu thích sử dụng loại đá này trong nhà với mong muốn thu hút nhiều tài lộc, thịnh vượng và may mắn.

Đá phong thủy hợp với người sinh năm Tân Mão (1951, 2011)

Người sinh năm 1951, 2011 tuổi Tân Mão thuộc mệnh Mộc nên ưu tiên chọn cho mình những loại đá phong thủy có màu sắc tương hợp với mệnh của mình như màu xanh lá cây hay xanh ngọc lục bảo để có thể nhân bội sức mạnh và mang may mắn đến cho bản thân. 

Bên cạnh đó, những loại đá quý phong thủy mang màu đen, xanh nước biển sẫm thuộc hành Thủy cũng sẽ tạo nên sự tương sinh với mệnh Thủy giúp hỗ trợ bản thân có được sự thịnh vượng và giàu có.

Đặc biệt, chủ nhân tuổi Tân Mão cần tránh những loại đá phong thủy mang màu sắc tương khắc đối với mệnh Kim (Kim khắc Mộc) sẽ tránh được sự tương khắc như màu trắng và bạc lấp lánh ánh kim. Người tuổi Tân Mão 1951, 2011 cũng cần hạn chế màu của mệnh Hỏa để chọn đá phong thủy như màu đỏ, hồng, tím để hạn chế bị sinh suất làm giảm năng lượng và dương khí của bản thân.

Ngọc Lục Bảo

Ngọc Lục Bảo sở hữu màu sắc xanh tự nhiên tổng hòa từ núi rừng nên đặc biệt phù hợp với người tuổi Tân Mão. Màu sắc này biểu tượng cho sự sống, sự sinh sôi nảy nở và đem đến nhiều điều tốt đẹp. Bởi vậy mà hiện nay Ngọc Lục Bảo được mọi người xem là viên đá tượng trưng cho may mắn, sự thành công, thịnh vượng và phát triển hưng thịnh.

Ngọc Lục Bảo giúp cho người tuổi Tân Mão xua tan đi mệt mỏi, sự lo âu và căng thẳng nếu mang bên mình thường xuyên. Nguồn năng lượng tích cực từ Ngọc Lục Bảo sẽ tác động trực tiếp lên toàn bộ hệ thần kinh của gia chủ tuổi Tân Mão để giúp cho họ luôn sảng khoái. tỉnh táo và tập trung cao độ hơn để đạt được mơ ước.

Ngọc Lục Bảo còn nổi tiếng với công dụng đem lại tình yêu, sự gắn kết để giúp các cặp đôi thêm gắn bó, mặn nồng và tình cảm. Ngọc Lục Bảo chính là biểu tượng cho sự sinh sôi và nảy nở nên đem đến điều tốt đẹp nhất cho tình cảm cũng như cảm xúc của gia chủ tuổi Tân Mão.

Ngọc Lục Bảo sở hữu màu sắc xanh tự nhiên tổng hòa từ núi rừng nên đặc biệt phù hợp với người tuổi Tân Mão.
Ngọc Lục Bảo sở hữu màu sắc xanh tự nhiên tổng hòa từ núi rừng nên đặc biệt phù hợp với người tuổi Tân Mão.

Đá Thạch Anh Đen

Người tuổi Tân Mão không nên bỏ qua loại đá Thạch Anh Đen phong thủy bởi nó sẽ mang lại sự tương sinh để gia chủ thành công. Theo quan niệm từ xưa, loại đá này có khả năng trấn áp nhà cửa, ngăn chặn ma quỷ và làm tiêu tán các nguồn ám khí cho chủ nhân sở hữu. 

Người ta thường dùng Thạch Anh Đen với mục đích hóa giải các sao xấu và cân bằng năng lượng trong cơ thể. Từ đó đem lại may mắn trong chuyện tình cảm đồng thời cải thiện các mối quan khác của chủ nhân tuổi Tân Mão và thắt chặt quan hệ vợ chồng thêm phần gắn bó. 

Người tuổi Tân Mão không nên bỏ qua loại đá Thạch Anh Đen phong thủy bởi nó sẽ mang lại sự tương sinh để gia chủ thành công.
Người tuổi Tân Mão không nên bỏ qua loại đá Thạch Anh Đen phong thủy bởi nó sẽ mang lại sự tương sinh để gia chủ thành công.

Thạch Anh Đen có năng lượng rất lớn giúp người tuổi Tân Mão tăng cường thể lực và làm thư thái tinh thần. Nhờ vậy mà người sử dụng có thể tiếp xúc được với quyền năng huyền bí của vũ trụ. Đồng thời Thạch Anh Đen còn đem lại cơ hội phát triển để chủ nhân tuổi Tân Mão gặt hái thành công.

Đối với sức khỏe, Thạch Anh Đen còn giúp gia chủ tuổi Tân Mão hỗ trợ tăng cường thị lực cho con nhỏ trong nhà. Ngoài ra, loại đá này còn phát triển trí tuệ và làm ổn định trạng thái tinh thần cho những người thường xuyên suy nghĩ, lo âu. Không chỉ vậy mà đá Thạch Anh Đen có khả năng khử sóng từ phát ra từ thiết bị thông minh hiện đại như: tivi, lò vi sóng và máy tính để bảo vệ sức khỏe cũng như làn da cho những chủ nhân tuổi Tân Mão.

Địa chỉ bán đá phong thủy có chất lượng cao – Thạch Anh Việt

Ngày nay, đá phong thủy đã được rất nhiều người yêu thích bởi không chỉ được sử dụng để chế tác vật phẩm trang trí giúp cho không gian trong nhà trở nên sang trọng, cuốn hút, quý phái và độc đáo hơn mà nó còn mang đến nhiều ý nghĩa phong thủy tuyệt vời cho người sử dụng. Mỗi một sản phẩm quý phong thủy đề mang trong mình một ý nghĩa riêng biệt. Với những người yêu thích và đam mê phong thủy tâm linh thì các món bảo vật làm từ đá quý chính là sự lựa chọn không thể thiếu cho không gian nhà ở.

Thạch Anh Việt là hệ thống chuyên bán đá quý phong thủy nổi tiếng trên thị trường hiện nay. Bởi vậy mà Thạch Anh Việt đã trở thành địa chỉ uy tín cung cấp các vật phẩm đá quý phong thủy cho đông đảo khách hàng. Mỗi một món bảo vật đá quý sẽ mang một “bí mật” về phong thủy khác nhau để quý khách tha hồ lựa chọn. 

Hệ thống Thạch Anh Việt với hàng trăm ngàn mẫu vật phẩm đá phong thủy đa dạng khác nhau mang tính độc nhất, không mẫu nào giống mẫu nào đã tạo nên sự thích thú cho người mua hàng. Bên cạnh đó, Thạch Anh Việt còn chuyên cung cấp đá phong thủy số lượng lớn và nhận chế tác vật phẩm theo yêu cầu để mọi khách hàng luôn thấy hài lòng khi ghé chân tại đây.

Với ưu điểm trực tiếp khai thác, điêu khắc cũng như buôn bán vật phẩm phong thủy nên Thạch Anh Việt đáp ứng đủ yêu cầu của khách hàng về chất lượng đá tự nhiên quý hiếm.
Với ưu điểm trực tiếp khai thác, điêu khắc cũng như buôn bán vật phẩm phong thủy nên Thạch Anh Việt đáp ứng đủ yêu cầu của khách hàng về chất lượng đá tự nhiên quý hiếm.

Với ưu điểm trực tiếp khai thác, điêu khắc cũng như buôn bán vật phẩm phong thủy nên Thạch Anh Việt đáp ứng đủ yêu cầu của khách hàng về chất lượng đá tự nhiên quý hiếm với vẻ ngoài tinh tế, tỉ mỉ và độc nhất. Do đó mà chúng tôi tin rằng sản phẩm của mình sẽ làm hài lòng tất cả các khách hàng kể các những người tính nhất trên toàn quốc.

Thạch Anh Việt cam kết hệ thống chỉ sản xuất vật phẩm phong thủy từ những loại đá tự nhiên 100% được khai thác và nhập khẩu từ nhiều vùng mỏ quý trên thế giới. Điều này đã được Trung Tâm Nghiên Cứu Đá Quý và Vàng kiểm tra rõ ràng để chứng minh về nguồn gốc cũng như chất lượng của các mẫu đá phong thủy tại Thạch Anh Việt.

Ngoài ra, Thạch Anh Việt là hệ thống sản xuất đá phong thủy dựa vào năng lượng từ tường phong thủy của đá. Tất cả các sản phẩm đang bày bán tại hệ thống đề có chỉ số Bovis cao nên có công năng phong thủy cao nhất mà hầu hết các đơn vị bán đá quý khác chưa làm được.

Trên đây là chia sẻ của Thạch Anh Việt về Top 10 loại đá phong thủy hợp với tuổi Mão mang đến tài lộc và phú quý. Với những giải đáp chi tiết trên hy vọng bạn đọc sẽ có cái nhìn tổng quan, rõ nét về các loại đá phong thủy. Từ đó chọn cho mình món bảo vật phong thủy làm từ đá quý sao cho hợp tuổi, hợp mệnh để chiêu tài lộc và hóa dữ thành lành.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *