Top 10 loại đá phong thuỷ mệnh Hỏa mang lại vượng khí tốt

Mỗi cung mệnh đều mang những thế mạnh, hạn chế riêng và người mệnh Hỏa cũng không ngoại lệ. Để người mệnh Hỏa có thêm những sự thay đổi tích cực trong cuộc sống, bạn có thể tham khảo top 10 loại đá phong thủy mệnh Hỏa mang lại vượng khí, may mắn,…

Tổng quan về người mệnh Hỏa 

Hỏa là một trong năm hành cơ bản của Ngũ hành cùng với: Kim, Thủy, Mộc, Thổ. Hành Hỏa có 6 nạp âm, mỗi nạp âm sẽ tượng trưng cho các ngọn lửa khác nhau và mang những ý nghĩa, đặc trưng riêng. 

Những người nào thuộc mệnh Hỏa và nạp âm của họ là gì?

Các tuổi Mậu Tý như 1948 và 2008, Kỷ Sửu như 1949 và 2009 là những người mang mệnh Hỏa với nạp âm Tích Lịch Hỏa – Lửa sấm sét.

Các tuổi Bính Dần 1926 và 1986, Đinh Mão 1927 và 1987 là những người mang mệnh Hỏa với nạp âm Lư Trung Hỏa – Lửa trong lò.

Các tuổi Giáp Thìn 1964 và 2024, Ất Tỵ 1965 và 2025 là những người mang mệnh Hỏa với nạp âm  Phúc Đăng Hỏa – Lửa đèn dầu.

Các tuổi Mậu Ngọ 1978 và Kỷ Mùi 1979 thuộc mệnh Hỏa với nạp âm Thượng Thiên Hỏa – Lửa trên trời.

Các tuổi Bính Thân 1956 và 2016, Đinh Dậu 1957 và 2017  thuộc hành Hỏa với nạp âm Sơn Hạ Hỏa – Lửa dưới núi.

Mệnh Sơn Đầu Hỏa – Lửa trên núi gồm tuổi Giáp Tuất sinh năm 1934 và 1994, tuổi Ất Hợi  sinh năm 1935 và 1995.

Sáu nạp âm của mệnh Hỏa: Tích Lịch Hỏa, Lư Trung Hỏa, Phúc Đăng Hỏa, Thượng Thiên Hỏa, Sơn Hạ Hỏa, Sơn Đầu Hỏa.
Sáu nạp âm của mệnh Hỏa: Tích Lịch Hỏa, Lư Trung Hỏa, Phúc Đăng Hỏa, Thượng Thiên Hỏa, Sơn Hạ Hỏa, Sơn Đầu Hỏa.

Những điểm đặc trưng nổi bật của người mệnh Hỏa

Ưu điểm: Người mệnh Hỏa có tính quyết đoán nên khi đưa ra quyết định họ sẽ hành động rất dứt khoát và nhanh chóng, do đó dễ nắm bắt được thời cơ tốt. Tính của họ thẳng thắn, thật thà, bộc trực nên đôi khi hơi khô khan trong giao tiếp. Họ sẽ bộc lộ hết cảm xúc của mình mà không giấu diếm. 

Đặc biệt,  người mệnh Hỏa là người luôn chỉn chu, có tính  trách nhiệm cao, có kế hoạch cụ thể, rõ ràng trong mọi công việc. Vì vậy, họ có khả năng trở thành một người lãnh đạo, người đứng đầu tốt. Ở họ còn có sự thấu hiểu và suy nghĩ cho người khác nên rất được mọi người tín nhiệm và yêu quý. 

Với bản tính thân thiện, tốt bụng, cởi mở, đa phần người mệnh Hỏa là người hướng ngoại. Sự nhiệt tình năng nổ, sự dũng cảm, tham vọng có được là nhờ mang trong mình năng lượng của ngọn lửa nhiệt huyết nên họ chấp nhận mọi rủi ro.

Nhược điểm: Người mệnh Hỏa tính tình hơi nóng nảy như lửa đốt nên làm việc gì cũng nhanh gọn, gấp rút. Đó cũng là nguyên nhân khiến họ gặp phải thất bại và rủi ro. Người mệnh Hỏa rất dễ chán nản và bỏ cuộc; bên cạnh đó, họ còn có tính kiêu ngạo, hiếu thắng nên dễ xảy ra mâu thuẫn với những người xung quanh. Sự máu lửa và hiếu chiến khiến người mệnh Hỏa gặp nhiều tổn thất, và làm mất hòa khí với những người xung quanh.

Màu sắc mang lại vượng khí may mắn cho người mệnh Hỏa

Theo Ngũ hành, màu sắc tương hợp với Mệnh Hỏa có thể kể đến các màu: đỏ, hồng, cam, tím.  Các màu này sẽ giúp  nuôi dưỡng và phát triển sự nghiệp, cuộc sống của bản mệnh Hỏa được tốt hơn. 

Theo quan hệ tương sinh, Mộc sinh Hỏa, vì khi đốt gỗ, cây cối sẽ tạo ra ngọn lửa, do đó, màu sắc tượng trưng cho mệnh Mộc cũng rất tốt đối với mệnh Hỏa. Hành Mộc có màu tương hợp là xanh lá nên khi người mệnh Hỏa sử dụng màu này sẽ mang tới nhiều may mắn, tài lộc, danh vọng,…

Trong phong thủy, các chuyên gia thường sử dụng những loại đá quý tự nhiên với năng lượng cao để giúp gia chủ có sự biến đổi tích cực. Đặc biệt, thạch anh là loại đá phổ biến bậc nhất hiện nay mang đến nguồn năng lượng dồi dào, cuộc sống vui tươi, hạnh phúc hơn.

Ngược lại, người mệnh Hỏa cũng nên tránh những màu sắc thuộc quy luật tương khắc như: xanh lam, đen, vì đây là màu sắc thuộc mệnh Thủy. Dòng nước của hành Thủy khắc trực tiếp nên có thể dập tắt ngọn lửa của hành Hỏa. Do đó, nếu sử dụng các màu này, rất có thể bản thân họ sẽ gặp nhiều chuyện đen đủi, không may mắn.

Thuyết Ngũ hành là cơ sở cốt lõi để trả lời cho câu hỏi này.
Thuyết Ngũ hành là cơ sở cốt lõi chỉ ra màu sắc mang lại vượng khí cho người mệnh Hỏa.

Top 10 loại đá phong thuỷ mệnh Hỏa mang lại vượng khí tốt

Các loại đá phong thủy nhìn chung đều mang lại các tác dụng hữu ích trong đời sống cho gia chủ. Tuy nhiên, với những người thuộc mệnh Hỏa, bạn có thể tham khảo top 10 loại đá phong thủy dưới đây để có thêm vượng khí, năng lượng tốt hơn trong cuộc sống.

Đá Thạch anh xanh lá

Thạch anh xanh lá có tên gọi là Aventurine (tên tiếng Anh). Aventurine có nguồn gốc từ tiếng Ý, “Ventura” mang ý nghĩa là cơ hội nên loại đá này được nhiều người sử dụng với mong muốn thu hút thêm may mắn, cơ hội tốt hơn. Màu xanh lá là màu của hành Mộc mang đến sự sống tươi mới và niềm hy vọng mãnh liệt nên loại đá này là sự lựa chọn số 1 của các gia chủ mệnh  Hỏa. 

Theo nhiều nghiên cứu, thạch anh xanh có thể khuếch đại năng lượng bên trong trái tim và tâm trí chủ nhân. Việc sở hữu đá thạch anh xanh sẽ mang lại sự thịnh vượng và may mắn cho cuộc sống, và đặc biệt thu hút sự giàu có, sự nghiệp thành công. Ngoài ra, thạch anh xanh lá còn được dùng để hàn gắn các mối quan hệ, củng cố lòng yêu thương.

Bên cạnh đó, đá thạch anh xanh lá cũng mang lại hiệu quả rất tốt trong chăm sóc sức khỏe của bản mệnh Hỏa. Năng lượng của đá giúp hỗ trợ tối đa trong việc tái tạo và chữa lành nhiều bệnh liên quan đến: hệ thống hô hấp, tim mạch, chứng mất ngủ, bệnh da liễu, dị ứng,… 

Thạch Anh Xanh được biết đến là dòng đá phong thủy mang lại sự cân bằng và hài hòa cho cuộc sống của người thuộc mệnh Mộc.
Thạch anh xanh có thể khuếch đại năng lượng bên trong trái tim và tâm trí chủ nhân.

Đá Thạch Anh Tóc Đỏ 

Thạch anh tóc đỏ là một trong các loại đá cực hiếm thuộc họ thạch anh với cấu tạo là những tinh thể thạch anh có thể nhìn xuyên thấu những sợi như tóc màu đỏ bên trong. Loại đá này có sự vượt trội về giá trị thẩm mỹ nhờ vẻ ngoài vô cùng cuốn hút và nổi bật. 

Nguồn năng lượng mạnh mẽ mà thạch anh tóc đỏ sở hữu tượng trưng cho sự nhiệt huyết và rực rỡ của bản mệnh Hỏa. Chúng có khả năng mạnh mẽ trong việc kích thích tinh thần làm việc, tăng sự tập trung và năng lực sáng tạo của người sở hữu. 

Người mệnh Hỏa khi đón nhận nguồn năng lượng từ loại đá này sẽ giúp tâm trí bừng sáng, tìm thấy sự yêu đời và niềm vui trong cuộc sống. Đặc biệt, họ chủ động hơn đối với những quyết định trong cuộc sống của mình. Năng lượng trong bao thể thạch anh tóc đỏ chống lại các nguồn khí tiêu cực từ môi trường và xua đi sự xui xẻo cho chủ nhân. 

Ngoài ra, thạch anh tóc đỏ còn giúp bạn giảm stress và nâng cao sức khỏe. Nếu đeo vòng tay thạch anh tóc đỏ thường xuyên sẽ được bổ sung từ trường cho các vùng trọng yếu trên cơ thể như: vùng mông, vùng rốn và vùng thái dương. Từ đó giúp khí huyết được lưu thông điều hòa cũng như góp phần chữa các bệnh phụ khoa và làm tăng thêm vẻ đẹp dịu dàng của nữ gia chủ.

Thạch Anh Tóc Đỏ là sự kết hợp của lớp đá có màu đỏ lấp lánh cùng các tinh thể dạng sợi tóc ẩn mình sâu bên trong.
Thạch Anh Tóc Đỏ là sự kết hợp của lớp đá có màu đỏ lấp lánh cùng các tinh thể dạng sợi tóc ẩn mình sâu bên trong.

Đá Thạch Anh Hồng

Đá thạch anh hồng có tên khoa học là Rose Quartz, đây là một biến thể đặc trưng của họ thạch anh. Nổi bật với màu sắc hồng vô cùng dịu nhẹ, đằm thắm và tinh khôi nên loại đá này là biểu tượng của sắc đẹp và tình yêu nhẹ nhàng.

Thạch anh hồng có nguồn năng lượng mang khả năng đặc biệt là làm dịu nhẹ tinh thần, giúp xóa đi những tổn thương về mặt cảm xúc, tình cảm. Loại đá này giúp người sở hữu cải thiện mối quan hệ tình cảm của đôi lứa và gia đình thêm hòa thuận, hạnh phúc.

Năng lượng của loại đá này giúp chủ nhân thêm phần tự tin để tìm kiếm các mối quan hệ mới, đồng thời giữ gìn mối quan hệ cũ được gắn kết, thân thiết hơn. Với những người thuộc mệnh Hỏa, việc sở hữu bảo vật đá thạch anh hồng còn mang lại sự may mắn về tiền tài.    

Ngoài ra, đá thạch anh hồng phong thủy còn có tác dụng giúp chủ nhân dễ đi vào giấc ngủ và ngủ sâu hơn, ngon hơn. Nguồn năng lượng lan tỏa từ thạch anh hồng sẽ giải tỏa mọi sự mệt mỏi, lo lắng, áp lực của chủ nhân để mang lại sự tích cực, tinh thần thư thái và tươi mới khi thức dậy vào ngày hôm sau. 

Thạch anh hồng được tìm thấy ở hầu hết các quốc gia trên thế giới, vì vậy trữ lượng khá lớn.
Thạch anh hồng phong thủy còn có tác dụng giúp chủ nhân dễ đi vào giấc ngủ và ngủ sâu hơn, ngon hơn.

Đá Thạch Anh Tím

Thạch anh tím có tên gọi tiếng Anh là Amethyst, với sắc tím huyền bí, đây là một trong những loại đá giá trị nhất thuộc họ thạch anh. Từ xưa, đá thạch anh tím đã là sự lựa chọn vua chúa, và giới quý tộc vì  họ tin rằng loại đá này sẽ mang đến những điều tốt lành. Như thời Ai Cập cổ đại, các nữ hoàng, hoàng phi cao quý đã đeo vương miện hoặc đeo vòng tay có gắn những viên thạch anh tím tinh xảo. 

Thạch anh tím có nguồn năng lượng phong thủy tốt lành và các ý nghĩa khoa học tích cực. Gia chủ mệnh  Hỏa sử dụng loại đá này sẽ có cuộc sống trọn vẹn và hoàn hảo về công việc, tài sản, gia đình,… 

Bên cạnh đó, nó giúp gia tăng năng lượng tích cực bên trong cơ thể của gia chủ, làm thúc đẩy hệ thống tế bào không ngừng phát triển khỏe mạnh. Trong quá trình điều trị các bệnh liên quan tới thần kinh, hệ tiêu hóa, hệ tim mạch thì  người mệnh Hỏa có thể dùng thạch anh tím để cải thiện tình trạng bệnh tốt hơn.

quả cầu thạch anh tím giá rẻ
Thạch anh tím có nguồn năng lượng phong thủy tốt lành và các ý nghĩa khoa học tích cực.

Thạch Anh Mắt Hổ Nâu Đỏ

Đá thạch anh mắt hổ là một biến thể thuộc họ thạch anh, được xếp vào nhóm đá có hiệu ứng mắt mèo (Chatoyant). Đá thạch anh mắt hổ có các màu như  đỏ nâu, vàng nâu, vàng nhạt, xanh đen. So với các màu khác, thạch anh mắt hổ nâu đỏ khá hiếm và khi có sự phản chiếu ánh sáng thì hiệu ứng ánh vân lụa óng ánh vô cùng thu hút. 

Từ thời La Mã cổ đại, người ta sử dụng thạch anh mắt hổ như lá bùa hộ thân mang đến sự bình an vô cùng tuyệt vời. Với nguồn năng lượng mạnh mẽ  thạch anh mắt hổ nâu đỏ sẽ tác động tích cực đến hệ thống thần kinh giúp người sử dụng có cảm giác tự tin, bình tĩnh, can đảm, tập trung và kiên trì.

Thạch anh mắt hổ nâu đỏ có khả năng cân bằng âm dương, làm ổn định tâm lý, tinh thần đồng thời nâng cao chí tiến thủ, sức chiến đấu và bản lĩnh của gia chủ mệnh Hỏa. Hơn nữa, đá mắt hổ còn giúp gia chủ luôn  gặp được nhiều may mắn trong cuộc sống, kinh doanh thuận lợi, tài lộc dồi dào. Ngoài ra, đá mắt hổ cũng mang năng lượng bổ trợ cho sức khỏe của gia chủ, đặc biệt là mệnh Hỏa vốn yếu ớt hay ốm đau. 

Thạch anh mắt hổ nâu đỏ có khả năng cân bằng âm dương, làm ổn định tâm lý, tinh thần.

Đá Ruby Đỏ 

Ruby Đỏ có nguồn gốc từ các khoáng vật Corindon với công thức hóa học chính là nhôm oxit Al2O3. Các nguyên tố Crom tồn tại trong thành phần cấu tạo đã giúp cho Ruby sở hữu một màu sắc vô cùng nổi bật từ hồng ngọt ngào đến cho đỏ bắt mắt. 

Với sắc hồng đỏ đặc trưng, đá Ruby đỏ đã lọt vào top 10 những loại đá phong thủy mang lại vượng khí tốt cho gia chủ mệnh Hỏa. Ruby đỏ được ưa chuộng trên toàn thế giới nhờ hội tụ vẹn trọn tất cả các yếu tố như: màu sắc đẹp, độ cứng cao, sự quý hiếm và hiệu ứng quang hợp đặc biệt,..

Loại đá này mang lại yếu tố tâm linh và may mắn nên có thể xem đây như tấm bùa hộ thân cho người mệnh Hỏa. Với nữ gia chủ mệnh Hỏa, bởi nó mang đến vẻ đẹp sang trọng, quý phái, cuốn hút, và may mắn cho chủ nhân. Đặc biệt, đá Ruby Đỏ tượng trưng cho Mặt Trời, cho lửa, cho quyền lực, nên sẽ mang đến vận may tiền tài và danh vọng cho các gia chủ.

Về góc độ y học, ruby đỏ có khả năng tái tạo năng lượng bên trong cơ thể của người sử dụng. Khi cơ thể tiếp xúc với năng lượng tích cực một thời gian nhất định sẽ giúp hỗ trợ điều trị các bệnh lý về tim mạch, thông khí huyết, hệ thần kinh và xương khớp cột sống,…

Theo một số nghiên cứu, đeo Ruby bên người sẽ giúp cho gia chủ hỗ trợ điều trị một số bệnh lý về máu, hệ xương khớp và các căn bệnh viêm nhiễm.
Đeo Ruby bên người sẽ giúp cho gia chủ hỗ trợ điều trị một số bệnh lý về máu, hệ xương khớp và các căn bệnh viêm nhiễm.

Ruby Nam Phi 

Ruby Nam Phi (ruby xanh lá) có tên khoa học là ruby in Zoisite hoặc Anyolite (bắt nguồn từ chữ “Anyoli” mang nghĩa “xanh” trong ngôn ngữ Masai). Ruby Nam Phi có nguồn gốc 100% từ tự nhiên và được phân bố chủ yếu tại các nước Brazil, Nam Phi,..

Về phong thủy, các đức lang quân có thể lựa chọn đá ruby Nam Phi như một món quà tuyệt vời cho người vợ mệnh Hỏa của mình. Vì loại đá này giúp tình cảm thêm mặn nồng, gắn kết giữa đôi lứa. Chưa hết,  khi mang theo nó đi ngủ còn giúp tăng sự thân mật trong chuyện vợ chồng.

Cũng như các đá tự nhiên khác, ruby nam phi sẽ mang sự may mắn, hạnh phúc cho gia chủ và những người xung quanh. Nó đặc biệt phát huy tác dụng với các gia chủ mệnh Hỏa và Thổ. 

Ngoài ra, ruby Nam Phi còn có những nguyên chất giúp cải thiện các bệnh về tim, não, máu, bệnh về cột sống và khớp, có tác dụng giải độc, ngăn ngừa một phần những cơn động kinh. Nhờ đó, cơ thể bệnh nhân nhanh chóng phục hồi và trở lại trạng thái ổn định.

Ruby Nam Phi còn có những nguyên chất giúp cải thiện các bệnh về tim, não, máu, bệnh về cột sống và khớp.
Ruby Nam Phi còn có những nguyên chất giúp cải thiện các bệnh về tim, não, máu, bệnh về cột sống và khớp.

Đá Mã Não Đỏ

Đá mã não đỏ được tạo nên trong các môi trường chứa nhiều loại khoáng vật, nhưng chúng được tìm thấy nhiều nhất trong các ngọn đá núi lửa. Bởi vậy mà cái tên Agate (Mã não) cũng được bắt nguồn từ nơi mà nó lần đầu tiên được tìm thấy trên thế giới, nằm trên sông Achates (Sicily thuộc Hy Lạp). 

Do đặc trưng được cấu tạo thành từ những hạt mịn, màu sáng và đa dạng thành phần nên đá mã não rất dễ để chế tác thành các món đồ khác nhau. Từ xa xưa, mã não đỏ đã được dùng để chế tác nên các vật dụng cho vua chúa hay làm đồ dùng trong các nghi lễ cúng tế. 

Mã não đỏ được sinh ra từ hoạt động địa chất, trải qua hàng ngàn năm nên hấp thụ được những năng lượng tinh túy của đất trời. Do đó, người xưa luôn quan niệm rằng đá mã não đỏ gắn với các năng lực siêu phàm. 

Năng lượng có trong mã não đỏ sẽ giúp gia chủ cân bằng cơ thể, loại bỏ các suy nghĩ tiêu cực, lo âu cho bản thân. Khi gia chủ mệnh Hỏa sử dụng loại đá này, họ sẽ có thêm chí khí mạnh mẽ, sẵn sàng tiến lên phía trước, có định hướng chính xác hơn cho con đường sự nghiệp, hoặc kinh doanh,…

Trong văn hóa tâm linh, mã não đỏ được biết đến là viên đá nhiều quyền năng giúp bảo vệ không gian và gia chủ khỏi những tà khí, yêu nghiệt. Còn về mặt y học, loại đá này được sử dụng để hạ sốt, giảm cảm và đầy hơi.. là biểu tượng của sức khỏe, sự trường thọ bách niên giai lão.

Mã Não Đỏ có công dụng đa dạng, làm cân bằng hài hòa cơ thể đồng thời loại bỏ sự tiêu cực của người mệnh Thổ.
Mã Não Đỏ có công dụng đa dạng, làm cân bằng hài hòa cơ thể đồng thời loại bỏ sự tiêu cực của người mệnh Hỏa.

Đá Ưu Linh Đỏ

Đá ưu linh là một dạng biến thể quý hiếm nhất của đá thạch anh, bên trong có các tinh thể như rêu nên còn có tên gọi khác là thạch anh rêu. Đá ưu linh có nhiều màu sắc khác nhau như: trắng, vàng, xanh, đỏ, thường được chế tác thành  vật phẩm hoặc đồ trang sức mang ý nghĩa về phong thủy.

Theo các nhà phong thủy, đá ưu linh đỏ mang năng lượng giúp thu hút vượng khí, xua tan các năng lượng xấu, giúp chủ sở hữu gặp nhiều may mắn. Và màu đỏ được xem là màu của quyền lực, công danh rất hợp các gia chủ mệnh Hỏa làm trong các ngành tài chính.

Đá ưu linh đỏ hỗ trợ cho tình yêu đôi lứa, mang đến sự may mắn trong tình duyên. Chúng còn giúp chủ nhân có thêm sự tự tin, thu hút và quyến rũ hơn trong mắt người khác phái.

Về y học, ưu linh đỏ tạo ra vượng khí cho gia chủ, hỗ trợ cho sức khỏe tổng thể, đặc biệt tốt về  điều hòa huyết áp hạn chế nguy cơ bị đột quỵ. Đặc biệt giảm áp lực, căng thẳng đến từ các âu lo trong cuộc sống.

Theo ngũ hành, đá ưu linh đỏ mang bản màu tương hợp với các gia chủ có mệnh Hỏa. Vậy nên, nó sẽ giúp gia chủ cảm thấy tinh thần thoải mái, tỉnh táo sáng suốt và sẽ mang đến may mắn, tài lộc,…

Ưu linh đỏ giúp gia chủ cảm thấy tinh thần thoải mái, tỉnh táo sáng suốt và sẽ mang đến may mắn, tài lộc,…
Ưu linh đỏ giúp gia chủ cảm thấy tinh thần thoải mái, tỉnh táo sáng suốt và sẽ mang đến may mắn, tài lộc,…

Thạch anh dâu tây

Thạch Anh Dâu Tây (tên tiếng anh – Strawberry Quartz) được xem là người anh cả đứng đầu trong họ đá Thách Anh. Nếu nhìn bằng mắt thường, bên trong đá có những chấm khoáng chất và tinh thể màu hồng tím li ti với mật độ cao. Những chấm đó được cấu tạo từ sự kết hợp của Goethite và Iron Oxide, tạo nên một vẻ đẹp độc đáo, khác biệt vô cùng cuốn hút.

Thạch anh dâu tây có hai màu chủ đạo chính là xanh lá và hồng tím, cả hai màu này đều vô cùng hợp với người mệnh Hỏa. Gia chủ sử dụng loại đá này giúp tăng cường sự may mắn, mở ra cơ hội lớn về sự nghiệp, con đường công danh có bước chuyển biến tích cực. Từ đó, tài lộc kéo đến dồi dào, mà tình duyên cũng suôn sẻ hơn. 

Người mệnh Hỏa trở nên tập trung và quyết tâm hơn với mục tiêu khi có sự hỗ trợ của đá dâu tây. Bản thân họ không còn sự nóng vội, hấp tấp, cả thèm chóng chán mà trở nên minh mẫn, sáng suốt, tinh anh hơn khi xử lý các vấn đề. 

Loại đá này còn có tác dụng như sợi dây kết nối tình yêu và hôn nhân. Chủ nhân sở hữu loại đá này luôn tự tin, giao tiếp khôn ngoan, khéo léo nên giữ gìn các mối quan hệ cũ hay tiến tới các mối quan hệ mới đều vô cùng thuận lợi. Do đó, dù là mối quan hệ yêu đương nam nữ, yêu thương trong gia đình, tình cảm đồng nghiệp, cấp trên, hay bạn bè đều rất hòa thuận, vui vẻ.

Tác dụng của thạch anh dâu tây với sức khỏe của người mệnh Hỏa như xoa dịu nỗi đau về tinh thần, những căng thẳng, u uất tồn tại đã lâu. Nó giúp cho tinh thần và sức khỏe của hệ thần kinh được tốt hơn, đồng thời điều hòa huyết áp hiệu quả, giúp gia chủ bớt nóng nảy, bực tức khi có chuyện không vừa ý.

Thạch anh dâu tây có hai màu chủ đạo chính là xanh lá và hồng tím.
Thạch anh dâu tây có hai màu chủ đạo chính là xanh lá và hồng tím.

Nên chọn mua đá phong thủy mệnh Hỏa ở đâu?

Trong những năm trở lại đây, nhu cầu sử dụng đá phong thủy của người Việt Nam đang trở nên phổ biến. Thực tế cho thấy, để tìm kiếm được một cơ sở chuyên cung cấp sản phẩm phong thủy uy tín, chất lượng cao và nguồn gốc rõ ràng lại không hề dễ. Thạch Anh Việt tự hà là một đơn vị hàng đầu tại Việt Nam chuyên cung cấp các sản phẩm đá phong thủy đảm bảo chất lượng.

Với lịch sử gần 10 năm trong ngành đá quý, đặc biệt với thế mạnh về đá Thạch anh. Chúng tôi tự hào là đơn vị cung cấp sản phẩm đá đa dạng các loại mẫu mã, màu sắc và kích thước khác nhau. Hơn thế, khách hàng có thể đặt chế tác theo yêu cầu cụ thể một cách nhanh chóng và dễ dàng. 

Đến với Thạch Anh Việt, quý khách hàng không chỉ được thỏa sức lựa chọn đá quý phong thủy mà còn được đội ngũ nhân kinh doanh có nhiều năm kinh nghiệm về đá quý, về phong thủy tư vấn nhiệt tình chu đáo. Từ đó, các gia chủ sẽ  có những lựa chọn tốt nhất theo mong muốn của mình. 

Thạch Anh Việt tự hào là đơn vị trực tiếp khai thác và nhập khẩu đá quý từ nước ngoài như: đá Himalaya có nguồn gốc từ Tây Tạng, thạch anh vàng ở Brazil,… ẩn chứa nguồn năng lượng vũ trụ huyền diệu làm giảm stress và mang đến tinh thần minh mẫn cho gia chủ.

Đặc biệt, đá phong thủy tại Thạch Anh Việt có khả năng thúc đẩy các giác quan kích thích linh cảm về cuộc sống tương lai của chủ nhân tốt hơn. Chìa khóa  tạo nên giá trị phong thủy cốt lõi của các sản phẩm chính là chỉ số Bovis (năng lượng từ trường của đá). Năng lượng này được đảm bảo trong quá trình khai thác và chế tác mỗi sản phẩm.

Để khách hàng yên tâm hơn, chúng tôi có gửi kèm giấy kiểm định chất lượng đá và hoàn toàn chịu trách nhiệm khi khách hàng phát hiện đó là hàng giả. Thạch Anh Việt miễn phí 100% phí vận chuyển cho mọi đơn hàng, kèm chính sách bảo hành chất lượng sản phẩm. Đó là những trường hợp khách hàng không ưng mẫu, hàng bị lỗi hoặc sai mẫu so với quá trình tư vấn. Hơn thế, khách hàng sẽ được hưởng chương trình hậu mãi vô cùng hấp dẫn.

Chúng tôi còn có thêm dịch vụ thanh tẩy và nạp năng lượng cho đá. Các vật phẩm bằng đá phong thủy sau thời gian dài sử dụng thường bị hao hụt năng lượng nên không thể đảm bảo các tác dụng như mong muốn. Do đó, dịch vụ của chúng tôi có thể hỗ trợ quý khách cải thiện năng lượng cho các vật phẩm.

Lựa chọn đá phong thủy hợp mệnh luôn là vấn đề làm nhiều khách hàng bị lúng túng. Để không mất nhiều thời gian, khách hàng có thể tham khảo Thạch Anh Việt Top 10 loại đá phong thuỷ mệnh Hỏa mang lại vượng khí tốt mà chúng tôi đã gợi ý ở trên.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *