Top 10 loại đá phong thủy mệnh Kim mang lại tài lộc, may mắn

Vạn vật trong ngũ hành trên Trái Đất đều tồn tại và chịu sự chi phối của quy luật tương sinh – tương khắc. Bởi vậy mà chúng ta khi cân nhắc lựa chọn đá phong thủy hợp với mệnh Kim hay bất kỳ cung mệnh nào khác đều phải xem xét về màu sắc phù hợp của chúng với thân chủ. Bài viết ngày hôm nay sẽ gợi ý Top 10 loại đá phong thủy hợp mệnh Kim đem đến tài vận mà bạn đọc có thể tham khảo và lựa chọn!

Người mệnh Kim hợp với màu gì?

Vòng tròn Ngũ hành bao gồm 5 yếu tố chính là Mộc, Thuỷ, Hoả, Thổ và gắn với mối quan hệ tương sinh – tương khắc mật thiết với nhau. Trong đó:

Ngũ hành tương sinh gồm có: hành Thủy sinh hành Mộc, hành Mộc sinh hành Hỏa, hành Hỏa sinh hành Thổ, hành Thổ sinh hành Kim và hành Kim sinh Thành hủy.

Ngũ hành tương khắc gồm có: hành Thủy khắc hành Hỏa, hành Hỏa khắc hành Kim, hành Kim khắc hành Mộc, hành Mộc khắc hành Thổ và hành Thổ khắc hành Thủy.

Vì vậy trong quá trình chọn màu sắc đá phong thuỷ theo mệnh, các gia chủ sẽ dựa vào quy luật sinh và khắc của Ngũ hành. Việc chọn các màu phù hợp bản mệnh sẽ giúp cho người sử dụng kích cầu vận may, gặp nhiều may mắn thu hút tài lộc và tăng năng lượng tích cực. Mặt khác, bản mệnh cũng nên hạn chế dùng các màu thuộc hành tương khắc bởi lẽ màu sắc khắc mệnh sẽ làm cản trở nguồn năng lượng tích cực, mang đến những điều kém may mắn làm sức khỏe và tinh thần của mệnh chủ bị suy giảm.

Vòng tròn Ngũ hành bao gồm 5 yếu tố chính là Mộc, Thuỷ, Hoả, Thổ và gắn với mối quan hệ tương sinh - tương khắc mật thiết với nhau.
Vòng tròn Ngũ hành bao gồm 5 yếu tố chính là Mộc, Thuỷ, Hoả, Thổ và gắn với mối quan hệ tương sinh – tương khắc mật thiết với nhau.

Cụ thể những người mệnh Kim sẽ tương sinh với mệnh Thổ (theo quy luật Thổ sinh Kim) nên những màu hợp bản mệnh mà gia chủ mệnh Kim nên ưu tiên sử dụng như màu xám, màu trắng, màu vàng nhạt, vàng đậm và màu nâu. Ngoài ra, người mệnh Kim cũng nên tránh sử dụng các màu thuộc hành Hỏa như màu đỏ, màu tím, màu cam và màu hồng vì theo Ngũ hành tương khắc Hỏa khắc với Kim.

Ý nghĩa khi đeo đá hợp mệnh Kim

Theo phong thuỷ, đá quý tự nhiên mang trong mình nguồn khí rất tốt đối với sức khỏe của con người. Chọn được món bảo vật đá quý phù hợp sẽ giúp cho người sử dụng tăng cường sức đề kháng đồng thời bảo vệ sự bình an và xua đuổi những điềm xấu tác động đến chủ nhân. Người mệnh Kim khi chọn được đá phong thủy hợp mệnh sẽ nhận được nguồn sinh khí cát lành một cách tối đa. Nguồn năng lượng này sẽ tác động tích cực, kích hoạt may mắn, thu hút nhiều cơ hội tốt và tăng cường tài lộc để gia chủ mệnh Kim gặt hái nhiều thành công, luôn giữ được tinh thần vui vẻ, thái độ lạc quan.

Chọn được món bảo vật đá quý phù hợp sẽ giúp cho người sử dụng tăng cường sức đề kháng đồng thời bảo vệ sự bình an và xua đuổi những điềm xấu tác động đến chủ nhân.
Chọn được món bảo vật đá quý phù hợp sẽ giúp cho người sử dụng tăng cường sức đề kháng đồng thời bảo vệ sự bình an và xua đuổi những điềm xấu tác động đến chủ nhân.

Top 10 loại đá phong thủy mệnh Kim mang lại may mắn và tiền tài

Theo ngũ hành, Thổ sinh Kim vì vậy những thứ ở lòng đất sẽ mang đến nhiều lợi ích cho người mệnh Kim. Hầu hết các quặng kim loại có quy mô to lớn trên thế giới đều được hình thành từ sâu bên trong lòng đất bởi vậy mà chúng có mối liên hệ mật thiết, gần gũi, hỗ trợ, phát triển và cực kỳ tương sinh với mệnh Kim. Nếu xét về màu sắc thì người mệnh Kim rất hợp với gam màu vàng và nâu đất của mệnh Thổ.

Bên cạnh nguyên lý của tương sinh chính là tương hợp. Hầu hết các cung mệnh trong Ngũ hành sẽ tự mang lại sự cân bằng và tượng trợ nhau mọi thứ trong cuộc sống. Vì vậy mà các gam màu sắc của mệnh kim như màu xám, màu trắng, màu bạc sẽ giúp cho cuộc sống của gia chủ mệnh này trở nên tích cực và tốt đẹp hơn. Vậy mệnh Kim sẽ hợp với loại đá phong thủy nào? Gợi ý ngay cho độc giả Top 10 loại đá phong thủy hợp mệnh Kim để kích cầu tài lộc và may mắn.

Top 10 loại đá phong thủy hợp mệnh Kim để kích cầu tài lộc và may mắn.
Top 10 loại đá phong thủy hợp mệnh Kim để kích cầu tài lộc và may mắn.

#1. Đá Thạch Anh Vàng

Một trong những loại vòng đá quý phong thuỷ được đông đảo gia chủ mệnh Kim ưa chuộng hàng đầu hiện nay chính là đá Thạch Anh Vàng. Không chỉ những người mệnh Kim mới lựa chọn mà phần lớn mọi người đều muốn sở hữu một món đồ trang sức, phụ kiện đính đá hay vật phẩm phong thủy được làm từ đá Thạch Anh Vàng bởi nó mang đến nhiều điều tích cực trong cuộc sống.

Đá Thạch Anh Vàng được ưu ái với tên gọi là “chiêu tài thạch”. Những khối đá tự nhiên Thạch Anh Vàng có khả năng thu hút nhiều may mắn, kích tài cầu lộc, mang đến sự giàu sang, thịnh vượng và sung túc cho người sở hữu. Vì vậy mà phần lớn những gia chủ làm ăn, kinh doanh buôn bán rất ưa chuộng loại đá phong thuỷ này để đặt trên bàn làm việc hoặc mang theo bên mình để sự nghiệp thành công và mang về nhiều tiền bạc.

Đá Thạch Anh Vàng thuộc dòng tinh thể thạch anh quý nên nó còn có ý nghĩa quan trọng đối với sức khoẻ của con người. Mang một món bảo vật làm từ đá Thạch Anh Vàng bên mình sẽ giúp cho những người mệnh Kim giảm được các loại bệnh tật hay bệnh lý liên quan đến hệ tiêu hóa như thận và dạ dày.

Một trong những loại vòng đá quý phong thuỷ được đông đảo gia chủ mệnh Kim ưa chuộng hàng đầu hiện nay chính là đá Thạch Anh Vàng.
Một trong những loại vòng đá quý phong thuỷ được đông đảo gia chủ mệnh Kim ưa chuộng hàng đầu hiện nay chính là đá Thạch Anh Vàng.

#2. Đá Thạch Anh Mắt Hổ

Nếu các gia chủ mệnh Kim đang cân nhắc lựa chọn một loại đá phong thủy hợp mệnh thì đá Thạch Anh Mắt Hổ chắc hẳn là một gợi ý tuyệt vời tuyệt vời. Đá Thạch Anh Mắt Hổ vàng nâu là một dạng biến thể khá phổ biến trong dòng thạch anh. Chúng có khả năng làm xoa dịu những áp lực, đẩy lùi sự căng thẳng từ đó giúp cân bằng tâm trí và trạng thái tâm lý ổn định cho người sử dụng. Ngoài ra, nhiều gia chủ mệnh Kim nên dùng đá Thạch Anh Mắt Hổ để massage quanh vùng bụng nhằm làm giảm các cơn đau về tiêu hóa, đường ruột và dạ dày.

Mang bên mình đá Thạch Anh Mắt Hổ như lá bùa hộ mệnh giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể cũng như bảo vệ sức khỏe người sử dụng. Đồng thời, đá phong thủy Thạch Anh Mắt Hổ còn giúp mang đến năng lượng tích cực để những người mệnh Kim tự tin vào năng lực của bản thân và vững vàng hơn trong cuộc sống.

Nếu các gia chủ mệnh Kim đang cân nhắc lựa chọn một loại đá phong thủy hợp mệnh thì đá Thạch Anh Mắt Hổ chắc hẳn là một gợi ý tuyệt vời tuyệt vời.
Nếu các gia chủ mệnh Kim đang cân nhắc lựa chọn một loại đá phong thủy hợp mệnh thì đá Thạch Anh Mắt Hổ chắc hẳn là một gợi ý tuyệt vời tuyệt vời.

#3. Đá Thạch Anh Trắng

Màu trắng thuộc gam màu đặc trưng của nhóm hành Kim vì vậy mà những tinh thể đá Thạch Anh tự nhiên chứa màu sắc này sẽ được ứng dụng để làm nên các món trang sức và vật phẩm phong thủy cho người mệnh Kim. Với độ tinh khiết, trong trắng và màu sắc ngây thơ, đá Thạch Anh Trắng được gọi với cái tên mỹ miều đó chính là “pha lê trắng” mang lại nhiều tiền tài, may mắn, phúc đức và vượng khí cho người sử dụng. 

Năng lượng phát ra từ tinh thể đá Thạch Anh Trắng tự nhiên sẽ làm giảm được tối đa các tác động xấu từ tia bức xạ của thiết bị điện tử và ánh sáng xanh. Ngoài ra, Thạch Anh Trắng còn có mang ý nghĩa về sự sáng suốt, thông tuệ, minh mẫn để gia chủ mệnh Kim tự tin trong mọi quyết định mà bản thân mình đưa ra. Hơn hết, khi mang Thạch Anh Trắng bên người sẽ giúp người mệnh Kim nâng cao sự tập trung, khả năng tư duy và sự sáng tạo để đạt được thành công.

Màu trắng thuộc gam màu đặc trưng của nhóm hành Kim vì vậy mà những tinh thể đá Thạch Anh tự nhiên chứa màu sắc này sẽ được ứng dụng để làm nên các món trang sức và vật phẩm phong thủy cho người mệnh Kim.
Màu trắng thuộc gam màu đặc trưng của nhóm hành Kim vì vậy mà những tinh thể đá Thạch Anh tự nhiên chứa màu sắc này sẽ được ứng dụng để làm nên các món trang sức và vật phẩm phong thủy cho người mệnh Kim.

#4. Đá Thạch Anh Tóc Vàng

Đa phần con người đều mong cầu bản thân sẽ có một cuộc sống phong phú, thịnh vượng, hạnh phúc và sung túc. Vì vậy mà đã có nhiều người yêu thích và chọn mua những dòng sản phẩm làm từ tinh thể đá Thạch Anh Tóc Vàng. Nguyên nhân bởi vì gam màu vàng chính là sự đại diện cho tiền tài, của cải, sự thịnh vượng, phong phú và vẻ vang nên Thạch Anh Tóc Vàng tự nhiên mang ý nghĩa lôi cuốn tài lộc cũng như hút vận khí cho người chiếm hữu .

Các loại sản phẩm điêu khắc và chế tác từ tinh thể Thạch Anh Tóc Vàng sẽ có cấu trúc đặc biệt hơn so với đá Thạch Anh Vàng thông thường. Bên trong các tinh thể Thạch Anh Tóc Vàng có nhiều sợi vân đá với hình dạng nhìn tương tự như sợi tóc lôi cuốn ánh nhìn của đông đảo người xem ngay từ lần tiên phong. Ngoài ra, nếu mang loại đá Thạch Anh Tóc Vàng phong thủy thì các gia chủ mệnh Kim sẽ giúp cải thiện trí nhớ tốt và có cuộc sống vô cùng phát đạt.

Đa phần con người đều mong cầu bản thân sẽ có một cuộc sống phong phú, thịnh vượng, hạnh phúc và sung túc.
Đa phần con người đều mong cầu bản thân sẽ có một cuộc sống phong phú, thịnh vượng, hạnh phúc và sung túc.

#5. Đá Thạch Anh Ưu Linh Trắng

Tinh thể đá Thạch Anh Trắng Ưu Linh chính là một trong những loại đá quý tự nhiên rất hợp với người mệnh Kim với các sắc tố phong thủy cực kỳ tương hợp với cung mệnh này. Xét về mặt phong thủy, tinh thể đá Thạch Anh Trắng Ưu Linh tự nhiên này có năng lực rất lớn giúp cho gia chủ mệnh Kim dễ dàng chớp lấy nhiều thời cơ mới, làm hòa giải và cân đối cảm xúc với những mối quan hệ xung quanh.

Đặc biệt, đã có không ít người sử dụng khối đá đá Thạch Anh Trắng Ưu Linh như một món vật phẩm lôi cuốn nhiều tài lộc, vượng khí đồng thời mang lại sức khỏe thể chất dồi dào và sự trường thọ cho bản thân. Loại đá này ắt hẳn sẽ là một lựa chọn vô cùng tuyệt vơi để những chàng trai, cô nàng bản mệnh Kim xem xét trong quá trình tìm kiếm đá phong thủy tương thích với mình.

Tinh thể đá Thạch Anh Trắng Ưu Linh chính là một trong những loại đá quý tự nhiên rất hợp với người mệnh Kim với các sắc tố phong thủy cực kỳ tương hợp với cung mệnh này.
Tinh thể đá Thạch Anh Trắng Ưu Linh chính là một trong những loại đá quý tự nhiên rất hợp với người mệnh Kim với các sắc tố phong thủy cực kỳ tương hợp với cung mệnh này.

#6. Đá Thạch Anh Tóc Bạch Kim

Một trong những mẫu đá phong thủy hợp với mệnh Kim và mang đến nhiều điều tốt đẹp cho cuộc sống đó chính là tinh thể đá Thạch Anh Tóc Bạch Kim. Loại đá quý này cũng thuộc dòng tinh thể Thạch Anh tự nhiên ẩn chứa nguồn năng lực hóa giải, xua đuổi và ngăn cản những thứ xấu xa đi cũng như những điều không suôn sẻ đến với thân chủ mệnh Kim.

Bởi vậy mà nếu người mệnh Kim đang gặp phải nhiều yếu tố tồi tệ hoặc sự xui rủi trong đời sống thì hoàn toàn có thể chọn các loại trang sức đẹp và vật phẩm phong thủy từ đá Thạch Anh Tóc Bạch Kim nhằm thu hút thêm nhiều vận may, tiền bạc, sự thịnh vượng để vượt qua khó khăn vất vả cũng như thử thách một cách thuận tiện hơn.

Một trong những mẫu đá phong thủy hợp với mệnh Kim và mang đến nhiều điều tốt đẹp cho cuộc sống đó chính là tinh thể đá Thạch Anh Tóc Bạch Kim.
Một trong những mẫu đá phong thủy hợp với mệnh Kim và mang đến nhiều điều tốt đẹp cho cuộc sống đó chính là tinh thể đá Thạch Anh Tóc Bạch Kim.

#7. Đá Hổ Phách

Đá Hổ Phách là dòng đá tự nhiên không quá quý hiếm và rất dễ dàng tìm kiếm. Chúng được nhiều người được biết đến với khả năng vượt trội trong việc hỗ trợ y học và góp phần chữa nhiều bệnh lý cho con người. Từ xa xưa, các thầy thuốc đã ứng dụng đá Hổ Phách như loại thuốc đa chức năng có công dụng làm giảm tình trạng đau đầu và viêm họng cho người bệnh.

Nhiều nhà phong thuỷ học cho rằng nguồn năng lượng ẩn chứa bên trong của loại đá Hổ Phách hợp mệnh Kim này sở hữu khả năng khai thông luân xa đặc biệt trên cơ thể. Hổ phách mang đến nguồn sức mạnh to lớn và vô cùng mạnh mẽ giúp cho người mệnh Kim tạo ra một lớp khiên chắn vững chắc để bảo vệ, xua đuổi và ngăn chặn những điều xui xẻo, ma quỷ quấy phá cũng như bệnh tật.

Trên thực tế, đá Hổ Phách được ứng dụng nhiều trong lĩnh vực điêu khắc, chế tác các loại vòng đá và vật phẩm phong thủy cho người mệnh Kim. Nhiều người sử dụng loại đá này với mong muốn bản thân được bảo vệ và luôn khỏe mạnh để sống cũng như làm việc hiệu quả hơn.

Nhiều nhà phong thuỷ học cho rằng nguồn năng lượng ẩn chứa bên trong của loại đá Hổ Phách hợp mệnh Kim này sở hữu khả năng khai thông luân xa đặc biệt trên cơ thể.
Nhiều nhà phong thuỷ học cho rằng nguồn năng lượng ẩn chứa bên trong của loại đá Hổ Phách hợp mệnh Kim này sở hữu khả năng khai thông luân xa đặc biệt trên cơ thể.

#8. Đá Gỗ Hóa Thạch Xám Ghi

Một loại đá phong thủy nữa rất phù hợp với bản mệnh mà gia chủ mệnh Kim có thể xem xét để lựa chọn sử dụng là đá Gỗ Hóa Thạch Xám Ghi. Loại đá này được hình thành từ sâu bên trong lòng đất nên đã tích tụ nhiều nguồn năng lượng vô cùng huyền bí của vũ trụ hàng trăm triệu năm. Bởi vậy mà, khi mang bên người đá Gỗ Hóa Thạch sẽ có nhiều ý nghĩa đối với phong thuỷ tích cực như mang lại nhiều may mắn, tài lộc và bảo vệ sức khỏe của người mệnh Kim một cách hiệu quả.

Trong phong thuỷ, vật phẩm làm từ đá Gỗ Hóa Thạch Xám Ghi sở hữu nguồn năng lượng tích dương cực đại, giúp trấn áp cũng như loại bỏ tà khí và xua đuổi những thứ tiêu cực ảnh hưởng xấu đến người sở hữu mệnh Kim. Đồng thời, dòng đá Gỗ Hóa Thạch Xám Ghi là đại diện cho sự trường thọ, có tác dụng nâng cao sức khoẻ, hỗ trợ tối đa sự phát triển của các hệ thần kinh đồng thời làm giảm nhiều bệnh lý phát sinh về thận cho người sử dụng.

Bên cạnh đó, loại đá Gỗ Hóa Thạch Xam Ghi này sẽ phát huy tối đa tác dụng phong thủy với người mệnh Kim. Năng lượng phát ra từ  dòng đá gỗ sẽ giúp cho chủ nhân của nó dễ dàng hoàn thành được những dự định, mục tiêu và kế hoạch mà bản thân đề ra. Từ đó kích thích sự kiên trì, ý chí quyết tâm, nỗ lực phấn đấu vượt qua rào cản, thử thách và khó khăn đối với cuộc sống của người mệnh Kim.

Một loại đá phong thủy nữa rất phù hợp với bản mệnh mà gia chủ mệnh Kim có thể xem xét để lựa chọn sử dụng là đá Gỗ Hóa Thạch Xám Ghi.
Một loại đá phong thủy nữa rất phù hợp với bản mệnh mà gia chủ mệnh Kim có thể xem xét để lựa chọn sử dụng là đá Gỗ Hóa Thạch Xám Ghi.

#9. Đá Xà Cừ

Đá Xà Cừ chính là trong những loại đá phong thuỷ mà những người mệnh Kim nên ưu tiên lựa chọn để sử dụng trong cuộc sống. Với màu sắc đặc trưng và năng lượng lớn, đá Xà Cừ rất gần gũi với đời sống của con người hiện nay nên được ứng dụng nhiều trong lĩnh vực chữa bệnh và y học. Đối với những người mệnh Kim có đường hô hấp yếu, bị viêm phế quản hay cảm lạnh thì chỉ cần đặt một khối đá Xà Cừ phong thủy lên trên cổ  sẽ nhận được nguồn năng lượng lớn giúp xoa dịu bệnh tật và khỏi nhanh chóng

Ngoài ra, người mệnh Kim cũng nên mang đá Xà Cừ bên mình để năng lượng từ nó làm giảm bớt sự mệt mỏi, lo âu và căng thẳng. Bên cạnh đó, đã có nhiều nhà chiêm tinh học phương Tây quan niệm rằng đá Xà Cừ là viên đá đại diện cho sự thông thái bởi nó kích thích trí tuệ, sự minh mẫn và sự sáng tạo của người sở hữu.

Đá Xà Cừ chính là trong những loại đá phong thuỷ mà những người mệnh Kim nên ưu tiên lựa chọn để sử dụng trong cuộc sống.
Đá Xà Cừ chính là trong những loại đá phong thuỷ mà những người mệnh Kim nên ưu tiên lựa chọn để sử dụng trong cuộc sống.

#10. Đá Cẩm Thạch Bạch Ngọc Tuyết

Từ lâu, đá Cẩm Thạch Bạch Ngọc Tuyết từ lâu đã được biết đến với nhiều ý nghĩa đối với phong thuỷ cũng như y học vô cùng tích cực. Đây là loại đá quý có màu sắc tương sinh đối với những người mệnh Kim. Đá Cẩm Thạch Bạch Ngọc Tuyết mang lại nguồn năng lượng rất mạnh mẽ hỗ trợ cho người sử dụng sự phát triển về sự nghiệp, cuộc sống và tình duyên trở nên gắn bó hơn.

Từ xa xưa, nhiều người đã quan niệm rằng đá Cẩm Thạch Bạch Ngọc Tuyết có khả năng cầu quan phát lộc, làm cho việc việc được hanh thông, suôn sẻ, luôn thuận lợi, thịnh vượng và bình an trong cuộc sống. Bởi vậy mà những người mệnh Kim khi sử dụng loại đá Cẩm Thạch Bạch Ngọc Tuyết sẽ gặp nhiều may mắn, tiền tài dư giả, phúc khí đầy nhà và sống hạnh phúc bên người thân trong gia đình.

Việc mang đá phong thủy hợp mệnh bên mình là cách ứng dụng phong thuỷ giúp cho những gia chủ mệnh Kim gặp được may mắn và thuận lợi hơn trong cuộc sống. Thực tế cho thấy, nếu bản mệnh luôn nỗ lực học hỏi, cố gắng trau dồi kiến thức, tích đức, tu tâm, hay làm nhiều việc thiện thì mọi sự may mắn, phúc khí và thành công sẽ tới.

Từ xa xưa, nhiều người đã quan niệm rằng đá Cẩm Thạch Bạch Ngọc Tuyết có khả năng cầu quan phát lộc, làm cho việc việc được hanh thông, suôn sẻ, luôn thuận lợi, thịnh vượng và bình an trong cuộc sống.
Từ xa xưa, nhiều người đã quan niệm rằng đá Cẩm Thạch Bạch Ngọc Tuyết có khả năng cầu quan phát lộc, làm cho việc việc được hanh thông, suôn sẻ, luôn thuận lợi, thịnh vượng và bình an trong cuộc sống.

Mua đá phong thủy ở đâu uy tín và chất lượng cao?

Cửa hàng Thạch Anh Việt là doanh nghiệp lớn và uy tín trong việc cung cấp các dòng sản phẩm như trang sức phong thủy, vật phẩm phong thủy và đá quý phong thủy. Hiện nay, sản phẩm của Thạch Anh Việt cung cấp rộng khắp cho mọi khách hàng trên các tỉnh thành trong cả nước. Với hơn 8 năm kinh nghiệm, các dòng sản phẩm đá quý phong thủy tại Thạch Anh Việt đã trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu đối với những tín đồ yêu thích những sản phẩm đá phong thủy lựa chọn.

Với tôn chỉ kinh doanh hướng luôn hướng đến sự hài lòng của khách hàng, Thạch Anh Việt đã luôn nỗ lực để mang đến cho người tiêu dùng những dòng sản phẩm như ý nhất để từ đó nhận về giá trị may mắn và tốt lành từ các món bảo vật phong thủy chất lượng cao. 

Các sản phẩm đá phong thủy được Thạch Anh Việt cung cấp ra thị trường đều là những bảo vật đá quý tự nhiên chất lượng cao, được tuyển lựa một cách kỹ lưỡng qua quá trình chế tác tinh xảo và hoàn mỹ để trao tới tay khách hàng. Mặt khác với giá thành tương ứng giá trị sản phẩm cùng dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp và sự tư vấn từ đầy kinh nghiệm về phong thủy của đội ngũ chuyên môn tại Thạch Anh Việt sẽ giúp cho người tiêu dùng chọn được món đồ ưng ý nhất từ đá quý.

Cửa hàng Thạch Anh Việt là doanh nghiệp lớn và uy tín trong việc cung cấp các dòng sản phẩm như trang sức phong thủy, vật phẩm phong thủy và đá quý phong thủy.
Cửa hàng Thạch Anh Việt là doanh nghiệp lớn và uy tín trong việc cung cấp các dòng sản phẩm như trang sức phong thủy, vật phẩm phong thủy và đá quý phong thủy.

Thạch Anh Việt được mệnh danh là đơn vị tiên phong sản xuất đá phong thủy dựa vào chỉ số năng lượng từ trường. Mỗi dòng sản phẩm đá quý tại đây đều được khai thác trực tiếp từ các vùng đá quý trên toàn thế giới và đưa vào sản xuất với dây chuyền công nghệ hiện đại. Từ đó cho ra những món bảo vật có vẻ ngoài vô cùng ấn tượng, nguồn gốc minh bạch và chất lượng cao với chỉ số năng lượng từ trường tiêu chuẩn.

Song song với việc nâng cao chất lượng của đá quý và dịch vụ để chinh phục lòng tin của khách hàng, Thạch Anh Việt đã luôn tập trung xây dựng chuỗi hệ thống cửa hàng để phục vụ người tiêu dùng một cách tốt nhất. Bên cạnh đó, hiện nay các kênh bán hàng Online của Thạch Anh Việt cũng đang được đẩy mạnh. Vì vậy mà quý khách hàng có thể dễ dàng mua được những sản phẩm phong thủy làm từ đá quý tự nhiên mang thương hiệu Thạch Anh Việt

Với chính sách giao hàng miễn phí tận tay, Thạch Anh Việt đã tạo nên sự thuận tiện lớn cho quý khách khi mua hàng tại đây. Cùng nhờ chính sách này mà người tiêu dùng có thể tiết kiệm được một khoản chi phí khi có ý định mua đá phong thủy bởi ngoài giá trị của sản phẩm, quý khách hàng không phải thanh toán thêm số tiền ngoài lề nào.

Trên đây là tổng hợp Top 10 loại đá phong thủy mệnh Kim để nhận được nguồn năng lượng tích cực, thu hút nhiều tài lộc và sự may mắn trong cuộc sống. Hy vọng, sau khi tham khảo bài viết, các gia chủ mệnh Kim sẽ chọn được cho mình loại đá phong thủy hợp mệnh, đẹp cũng như ưng ý nhất.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *