Top 10 loại đá phong thủy mệnh Thổ mang lại giàu có hưng thịnh

Theo ngũ hành trong phong thủy, người có mệnh Thổ là bản mệnh tượng trưng cho đất đai màu mỡ. Cây cối được sinh ra từ đất và sau khi bị đốt, chúng sẽ trở thành cát bụi để quay về với đất mẹ. Có thể nói rằng đất chính là nguồn cội của mọi sự sống trên nhân gian. Vậy người mệnh Thổ sẽ phù hợp với loại đá phong thủy nào? Sau đây là Top 10 loại đá phong thủy mệnh Thổ mang đến sự phú quý và giàu sang.

Đặc điểm và tính cách của người mệnh Thổ

Mệnh Thổ tượng trưng cho sự nhạy bén, thông minh và công bằng.
Mệnh Thổ tượng trưng cho sự nhạy bén, thông minh và công bằng.

Thổ là nơi mà tất cả các sinh vật trên nhân gian cùng nhau phát triển, sinh sống và tồn tại. Yếu tố Thổ tương tác với các mệnh khác trong Ngũ hành theo vòng tròn tuần hoàn. Mệnh Thổ tượng trưng cho sự nhạy bén, thông minh và công bằng. Bởi vậy mà những người mệnh Thổ thường rất nhanh nhạy, có trí tuệ sáng suốt và khả năng ăn nói rất lưu loát. Do đó, họ luôn tạo dựng được những mối quan hệ tốt với khách hàng để mang lại lợi nhuận trong công việc kinh doanh.

Trong tình yêu, người mệnh Thổ thường là mẫu người ấm áp, luôn chung thủy và tràn đầy lòng yêu thương đối với người thân thương. Nhưng nếu họ bị lừa dối thì rất khó để có thể tha thứ cho người đó. Đặc biệt, phụ nữ mệnh Thổ còn là những người chu toàn, yêu thương và chăm sóc các thành viên trong gia đình một cách trọn vẹn nhất. 

Mệnh Thổ hợp màu gì trong phong thủy?

Theo Ngũ hành phong thủy, gia chủ mệnh Thổ rất hợp với gam màu của bản mệnh như màu nâu đất và màu nâu vàng. Với những người mệnh Thổ có tính cách nhẹ nhàng, trầm lặng thì việc sử dụng các gam màu đỏ, tím hoặc hồng thuộc hành Hỏa sẽ giúp tinh thần của mình được sảng khoái hơn và tràn đầy năng lượng sống để gặt hái nhiều thành công.

Theo phong thủy, màu sắc luôn luôn thành các nhóm màu đối với từng mệnh. Trong đó, màu tương sinh với mệnh Thổ như các màu đỏ, tím, hồng hay cam được cho là tốt nhất mà người mệnh Thổ nên ưu tiên lựa chọn hàng đầu. Lựa chọn những màu sắc này sẽ giúp công danh sự nghiệp của chủ nhân mệnh Thổ phát triển vùn vụt, tình duyên được thăng hoa và cuộc sống hạnh phúc hơn.

Bên cạnh đó, những người mệnh Thổ cũng có thể sử dụng các gam màu tương sinh hay màu bản mệnh nhà màu vàng và màu nâu đất. Đây là những gam màu tượng trưng cho cung mệnh, giúp cho người mệnh Thổ có được may mắn, tiền tài đồng thời kìm chế những tính cách chưa tốt, xua đuổi thói hư tật xấu và phát huy điểm mạnh của cá nhân.

Theo Ngũ hành phong thủy, gia chủ mệnh Thổ rất hợp với gam màu của bản mệnh như màu nâu đất và màu nâu vàng.
Theo Ngũ hành phong thủy, gia chủ mệnh Thổ rất hợp với gam màu của bản mệnh như màu nâu đất và màu nâu vàng.

Top 10 loại đá phong thủy mệnh Thổ mang lại sự giàu có và hưng thịnh

Theo quy luật của vạn vật Ngũ hành thì ngọn lửa sẽ đốt cháy mọi thứ trên nhân gian để đưa chúng trở về cát bụi và dần dần vun đắp lại thành đất. Bởi vậy mà hành Hỏa có mối quan hệ mật thiết với Thổ. Người mệnh Thổ khi sử dụng màu sắc của mệnh Hỏa sẽ mang lại nhiều vận khí làm cho sự nghiệp, tình duyên, công việc và cuộc sống trở nên viên mãn.

Trong quá trình chọn lựa vật phẩm phong thủy cho người mệnh Thổ, chúng ta cần ưu tiên các màu sắc tương sinh thuộc hành Hỏa và màu sắc tương hợp trong hành Thổ để mang lại nhiều công năng sử dụng nhất. Dưới đây là gợi ý về Top 10 loại đá phong mệnh Thổ đem lại tiền tài và danh vọng.

Theo quy luật của vạn vật Ngũ hành thì ngọn lửa sẽ đốt cháy mọi thứ trên nhân gian để đưa chúng trở về cát bụi và dần dần vun đắp lại thành đất. Bởi vậy mà hành Hỏa có mối quan hệ mật thiết với Thổ.
Theo quy luật của vạn vật Ngũ hành thì ngọn lửa sẽ đốt cháy mọi thứ trên nhân gian để đưa chúng trở về cát bụi và dần dần vun đắp lại thành đất. Bởi vậy mà hành Hỏa có mối quan hệ mật thiết với Thổ.

#1. Đá Thạch Anh Tóc Vàng

Đá Thạch Anh Tóc Vàng là loại đá quý phong thủy phù hợp nhất đối với những người mệnh Thổ. Bởi lẽ nó ở hữu gam màu tương hợp với mệnh Thổ, góp phần dinh dưỡng hỗ trợ cho cuộc sống của gia chủ mệnh Thổ trở nên tốt đẹp hơn.

Thạch Anh Tóc Vàng là loại đá thạch anh ẩn chứa nhiều loại bao thể khoáng vật có dạng hình kim hay hình que. Quan sát vẻ bề ngoài của đá Thạch Anh Tóc Vàng sẽ cho chúng ta cảm giác như đang có những sợi tóc vàng nằm bên trong khối đá. So với các loại thạch anh phổ biến khác trên thị trường hiện nay thì Thạch Anh Tóc Vàng có từ trường dương và nguồn năng lượng mạnh hơn. Thạch Anh Tóc Vàng còn được gọi là khối Thạch Anh Titan vì ánh kim và mức độ quý hiếm của nó trong tự nhiên.

Đá Thạch Anh Tóc Vàng là loại đá quý phong thủy phù hợp nhất đối với những người mệnh Thổ.
Đá Thạch Anh Tóc Vàng là loại đá quý phong thủy phù hợp nhất đối với những người mệnh Thổ.

Thạch Anh Tóc Vàng sở hữu năng lượng mạnh mẽ giúp cho người mệnh Thổ có được sự quyết đoán trong bất cứ hoàn cảnh nào. Đặc biệt loại đá này còn giúp mang lại may mắn, tài lộc và sự thịnh vượng cho chủ nhân của chúng. 

Đối với những chủ nhân mệnh Thổ hay cả tin thì nên mang theo đá Thạch Anh Tóc Vàng bên mình bởi chúng có tác dụng hữu hiệu trong việc giúp khai sáng trí óc, mang lại trí tuệ minh mẫn, sự sáng suốt để chủ nhân nhận ra được điều xấu xa và không dễ bị lừa.

#2. Đá Thạch Anh Tóc Đỏ

Thạch Anh Tóc Đỏ vốn là khoáng vật tự nhiên mang năng lượng thuần dương nên nó sở hữu khả năng mạnh mẽ trong việc kích thích tinh thần làm việc, sự tập trung và năng lực sáng tạo của chủ sở hữu. Thạch Anh Tóc Đỏ mang năng lượng dương từ ánh mặt trời với gam màu đỏ thuộc hành Hỏa – màu tương sinh của hành Thổ nên rất hợp với các gia chủ mệnh Thổ.

So với Thạch Anh Đỏ thì đá Thạch Anh Tóc Đỏ sở hữu nhiều đặc điểm vượt trội hơn xét về giá trị thẩm mỹ cũng như sự quý hiếm trong tự nhiên. Đây là loại đá Thạch Anh có vẻ ngoài vô cùng cuốn hút với những sợi tinh thể tóc đỏ ẩn bên trong lớp đá nên lấp lánh dưới ánh nắng rất đẹp. 

Cũng bởi vì mang nguồn năng lượng của ánh sáng mặt trời, đá Thạch Anh Tóc Đỏ giúp cho người mệnh Thổ tăng cường sức sống, làm cho bản thân trở nên hòa nhã và cuốn hút người khác giới. Đặc biệt, Thạch Anh Tóc Đỏ còn rất phù hợp với các bạn nữ. Nếu đeo vòng tay đá Thạch Anh Tóc Đỏ thường xuyên sẽ được bổ sung từ trường cho các vùng trọng yếu trên cơ thể như vùng mông, vùng rốn và vùng thái dương. Từ đó giúp khí huyết được lưu thông điều hòa, điều tiết cũng như góp phần chữa các bệnh phụ khoa và làm tăng thêm vẻ đẹp dịu dàng để thu hút ánh nhìn của mọi người.

Thạch Anh Tóc Đỏ vốn là khoáng vật tự nhiên mang năng lượng thuần dương nên nó sở hữu khả năng mạnh mẽ trong việc kích thích tinh thần làm việc, sự tập trung và năng lực sáng tạo của chủ sở hữu.
Thạch Anh Tóc Đỏ vốn là khoáng vật tự nhiên mang năng lượng thuần dương nên nó sở hữu khả năng mạnh mẽ trong việc kích thích tinh thần làm việc, sự tập trung và năng lực sáng tạo của chủ sở hữu.

#3. Thạch Anh Tím 

Thạch Anh Tím chính là một trong các loại đá phong thủy hợp mệnh Thổ được nhiều người săn đón nhất. Không những thu hút nhiều tài lộc cho những người thuộc Mệnh Thổ mà đá Thạch Anh Tím còn mang đến giá trị phong thủy vô cùng to lớn. Thạch Anh Tím là khối đá biểu tượng cho sự tinh khiết, ngây thơ, trong trắng và có năng lực bảo vệ chủ nhân trước các loại bệnh tật.

Bên cạnh đó, loại đá này còn có thể thúc đẩy mọi hoạt động của tế bào não để làm cho não bộ nhanh nhạy hơn, tư duy sáng tạo hơn và thông minh hơn. Đá Thạch Anh Tím giúp cho người mệnh Thổ suy nghĩ tích cực, tập trung và góp phần tăng cường trí nhớ.

Ngoài ra, việc sở hữu đá Thạch Anh Tím sẽ làm khí chất nội tâm của người mệnh Thổ được toát ra một sức hấp dẫn từ đó dễ gặp được quý nhân và nhận được sự giúp đỡ từ mọi người xung quanh. Đồng thời, đá Thạch Anh Tím còn tăng cường khí chất, hỗ trợ cải thiện trực giác cũng như ý thức của con người.

Thạch Anh Tím chính là một trong các loại đá phong thủy hợp mệnh Thổ được nhiều người săn đón nhất.
Thạch Anh Tím chính là một trong các loại đá phong thủy hợp mệnh Thổ được nhiều người săn đón nhất.

#4. Đá Thạch Anh Hồng

Đá Thạch Anh Hồng là một sự lựa chọn hoàn hảo mà những người mệnh Thổ không nên bỏ qua. Đây là loại đá phổ biến cũng thuộc dòng Thạch Anh tự nhiên nổi bật với màu sắc hồng vô cùng dịu nhẹ, đằm thắm và tinh khôi.

Những người thuộc mệnh cung phi mệnh Thổ nên sở hữu một món bảo vật đá phong Thạch Anh Hồng để mang lại nhiều điều tốt đẹp, may mắn, thuận lợi đồng thời sống hạnh phúc và viên mãn hơn trong tình yêu, hôn nhân. Thạch Anh Hồng có tác dụng giảm bớt các cuộc tranh cãi, mâu thuẫn và gắn kết tình yêu cho tình nhân.

Ngoài ra, mang viên đá Thạch Anh Hồng phong thủy bên người lúc đi ngủ sẽ giúp cho người mệnh Thổ giấc ngủ được sâu hơn và ngon hơn. Nguồn năng lượng lan tỏa từ Thạch Anh Hồng sẽ giải tỏa mọi sự mệt mỏi, lo lắng áp lực của chủ nhân để mang lại sự tích cực, tinh thần thư thái và tươi mới khi thức dậy vào ngày hôm sau.

Đá Thạch Anh Hồng là một sự lựa chọn hoàn hảo mà những người mệnh Thổ không nên bỏ qua.
Đá Thạch Anh Hồng là một sự lựa chọn hoàn hảo mà những người mệnh Thổ không nên bỏ qua.

#5. Thạch Anh Mắt Hổ Nâu Đỏ

Trong số các loại đá quý phong thủy hiện nay trên thị trường, đá Thạch Anh Mắt Hổ Nâu Đỏ chính là loại đá mà người mệnh Thổ nên ưu tiên chọn. Thạch Anh Mắt Hổ Nâu Đỏ mang năng lượng phong thủy giúp bảo vệ cũng như hộ mệnh cho người sở hữu trước những điều xấu xa. 

Khối đá Thạch Anh Mắt Hổ Nâu Đỏ sẽ phát huy khả năng tối ưu nhất khi những người mệnh Thổ đưa vào sử dụng trong cuộc sống. Chúng sở hữu khả năng cân bằng âm dương, làm ổn định tâm lý, tinh thần đồng thời nâng cao chí tiến thủ, sức chiến đấu và bản lĩnh của gia chủ mệnh Thổ.

Ngoài ra, Thạch Anh Mắt Hổ Nâu Đỏ phong thủy còn chứa đựng khả năng bảo vệ người sử dụng trước mọi loại bệnh tật, nâng cao sức khỏe và đẩy lùi căn bệnh về cổ họng. 

Trong số các loại đá quý phong thủy hiện nay trên thị trường, đá Thạch Anh Mắt Hổ Nâu Đỏ chính là loại đá mà người mệnh Thổ nên ưu tiên chọn.
Trong số các loại đá quý phong thủy hiện nay trên thị trường, đá Thạch Anh Mắt Hổ Nâu Đỏ chính là loại đá mà người mệnh Thổ nên ưu tiên chọn.

#6. Đá Thạch Anh Mắt Hổ Vàng

Nếu bạn đang phân vân không biết nên chọn đá phong thủy nào cho người mệnh Thổ để đem lại may mắn và sự giàu sang thì đá Thạch Anh Mắt Hổ Vàng chắc hẳn sẽ là câu trả lời hoàn hảo cũng như gợi ý phù hợp nhất với cung mệnh này.

Ở các nước phương Tây, nhiều người còn gọi đá Thạch Anh Mắt Hổ Vàng là Tiger Eyes bởi vì nó có dải phổ quang nằm bên trong khối đá trông như con ngươi của hổ và mèo. Đá Thạch Anh Mắt Hổ Vàng này là một biến thể thuộc Thạch Anh nổi bật với vẻ ngoài màu vàng óng ánh.

Nếu bạn đang phân vân không biết nên chọn đá phong thủy nào cho người mệnh Thổ để đem lại may mắn và sự giàu sang thì đá Thạch Anh Mắt Hổ Vàng chắc hẳn sẽ là câu trả lời hoàn hảo
Nếu bạn đang phân vân không biết nên chọn đá phong thủy nào cho người mệnh Thổ để đem lại may mắn và sự giàu sang thì đá Thạch Anh Mắt Hổ Vàng chắc hẳn sẽ là câu trả lời hoàn hảo.

Thực tế, người ta thường sử dụng đá Thạch Anh Mắt Hổ Vàng chế tác nên vòng tay đá phong thủy hay vật phẩm phong thủy cho những người mệnh Thổ để bảo vệ cung mệnh này có thể tránh khỏi những điều xấu xa, sự hãm hại của kẻ tiêu nhân và lời nguyền ma quỷ.

Trong phong thủy, đá Thạch Anh Mắt Hổ Vàng được biết đến với khả năng tăng tốc cho sự phát triển. Vì vậy, người mệnh Thổ khi mang khối đá này bên mình sẽ có nhiều bước đột phá, nhảy vọt, dễ dàng thăng tiến trong cả sự nghiệp và tình yêu. Đồng thời Thạch Anh Mắt Hổ Vàng cũng là viên đá giúp cho gia chủ mệnh Thổ có thể cân bằng cuộc sống, giảm bớt áp lực, nâng cao chí tiến thủ, bản lĩnh cá nhân, lòng can đảm và sự tự tin.

#7. Đá Thạch Anh Vàng

Với gam màu vàng chói là một gam màu thuộc nhóm Hỏa nên đá Thạch Anh Vàng có mối liên hệ tương sinh mật thiết và mang lại nguồn năng lượng tích cực cho người sinh cung mệnh Thổ. Đá Thạch Anh Vàng có ý nghĩa phong thủy vô cùng to lớn, đem về nhiều tiền tài, của cải dư giả và sự giàu có cho người sử dụng.

Người có mệnh cung phi thuộc mệnh Thổ trong ngũ hành có công việc làm ăn kinh doanh lớn thì nên ưu tiên mua đá phong thủy, trang sức phong thủy hay quả cầu đá phong thủy làm từ Thạch Anh Vàng. Với năng lượng cực đại của mình, đá Thạch Anh Vàng phong thủy không chỉ thu hút nhiều tài lộc, sự phú quý cho người mệnh Thổ mà nó còn mang lại nguồn vận khí tươi mới, khỏe khoắn và tràn đầy sự tích cực. Vì vậy mà đây được xem là khối đá quý giúp chiêu tài, may mắn và thịnh vượng cho người mệnh Thổ.

Với gam màu vàng chói là một gam màu thuộc nhóm Hỏa nên đá Thạch Anh Vàng có mối liên hệ tương sinh mật thiết và mang lại nguồn năng lượng tích cực cho người sinh cung mệnh Thổ.
Với gam màu vàng chói là một gam màu thuộc nhóm Hỏa nên đá Thạch Anh Vàng có mối liên hệ tương sinh mật thiết và mang lại nguồn năng lượng tích cực cho người sinh cung mệnh Thổ.

#8. Đá Ruby Đỏ

Dựa vào màu sắc đặc trưng, khối đá Ruby Đỏ chính là loại đá phong thủy cực kỳ hợp với những người mệnh Thổ. Có thể xem đây như tấm bùa hộ thân cho cho người mệnh Thổ. Ruby Đỏ có nguồn gốc từ các khoáng vật Corindon với công thức hóa học chính là là nhôm oxit Al203. Dựa vào các nguyên tố Crom tồn tại trong thành phần cấu tạo đã giúp cho Ruby sở hữu một màu sắc vô cùng nổi bật từ hồng ngọt ngào đến cho đỏ đầy bắt mắt.

Ruby Đỏ mang đến nguồn năng lượng mạnh tác động trực tiếp lên sức khỏe của người sử dụng. Nó có công hiệu trong việc hỗ trợ điều trị các bệnh lý về tim mạch, lưu thông khí huyết, hệ thần kinh và xương khớp cột sống,

Đặc biệt hơn cả, đá Ruby Đỏ hồng ngọc còn  mang lại may mắn, tài lộc, sự thịnh vượng và hạnh phúc đối với những người mệnh Thổ. Bởi vậy mà đây chính là một vật phong thủy mà người sinh cung mệnh Thổ không nên bỏ qua.

Dựa vào màu sắc đặc trưng, khối đá Ruby Đỏ chính là loại đá phong thủy cực kỳ hợp với những người mệnh Thổ.
Dựa vào màu sắc đặc trưng, khối đá Ruby Đỏ chính là loại đá phong thủy cực kỳ hợp với những người mệnh Thổ.

#9. Đá Kim Cương Đen

Kim Cương Đen được biết đến là một trong những loại đá tự nhiên quý hiếm bậc nhất trên Thế Giới nên có giá trị rất cao. Nhiều người thắc mắc liệu màu sắc đen của Kim Cương thuộc nhóm hành Thủy có thực sự phù hợp và mang đến năng lượng phong thủy cho cung mệnh Thổ hay không?

Tuy nhiên, thực tế cho thấy mệnh Thổ chế khắc mệnh Thủy nên gam màu đen của Kim Cương không đem lại bất kỳ tác hại nào đối với người mệnh Thổ. Ngược lại, Kim Cương Đen còn đem đến năng lượng giúp hỗ trợ công danh và sự nghiệp của gia chủ mệnh Thổ thăng tiến hơn.

Kim Cương Đen được biết đến là một trong những loại đá tự nhiên quý hiếm bậc nhất trên Thế Giới nên có giá trị rất cao.
Kim Cương Đen được biết đến là một trong những loại đá tự nhiên quý hiếm bậc nhất trên Thế Giới nên có giá trị rất cao.

Kim Cương Đen từ lâu đã được biết đến như loại đá quý hiểm nổi bật với sự huyền bí trong nhiều câu chuyện truyền thuyết của những người Ai Cập. Kim Cương Đen chính là khối đá biểu tượng cho quyền lực, vị thế cá nhân và góp phần dung hòa sự đối lập của vạn vật nhân gian.

Người mệnh Thổ nếu mang đá Kim Cương Đen bên mình sẽ khẳng định được quyền lực, vị thế cá nhân đồng thời thu hút nhiều sự hỗ trợ và hạn chế các mâu thuẫn cũng như tranh cái phát sinh trong cuộc sống. Ngoài ra, mang đá Kim Cương Đen bên mình còn giúp gia chủ mệnh Thổ có thêm nguồn sức mạnh để luôn can đảm, mạo hiểm, cương quyết và đương đầu với khó khăn trong cuộc sống.

#10. Đá Mã Não Đỏ

Hiện nay, đá Mã Não Đỏ được sử dụng phổ biến để làm ra các món trang sức và vật phong thủy. Với mức giá thành không quá cao nên nhiều gia chủ mệnh Thổ có thể dễ dàng sở hữu. Đây là một vật phong thủy mang đến nhiều sự may mắn cho người sử dụng. 

Đá Mã Não Đỏ được tạo nên trong các môi trường chứa nhiều loại khoáng vật. Nhưng chúng được tìm thấy nhiều nhất trong các ngọn đá núi lửa. Bởi vậy mà cái tên Agate (Mã não) cũng được bắt nguồn từ nơi mà nó lần đầu tiên được tìm thấy trên thế giới, nằm trên sông Achates (Sicily thuộc Hy Lạp).

Mã Não Đỏ có công dụng đa dạng, làm cân bằng hài hòa cơ thể đồng thời loại bỏ sự tiêu cực của người mệnh Thổ. Loại đá này làm giảm sự lo lắng, căng thẳng và giải phóng những nỗi bất an của người sử dụng. Bên cạnh đó, đá Mã Não Đỏ còn tăng cường ý chí, nâng cao khả năng chịu đựng và sức khỏe cho người mệnh Thổ. Nó khiến mọi suy nghĩ tiêu cực trong con người trở nên tích cực, đơn giản mà sâu sắc để hành động nhanh hơn và hiện thực hóa kế hoạch của mình.

Mã Não Đỏ có công dụng đa dạng, làm cân bằng hài hòa cơ thể đồng thời loại bỏ sự tiêu cực của người mệnh Thổ.
Mã Não Đỏ có công dụng đa dạng, làm cân bằng hài hòa cơ thể đồng thời loại bỏ sự tiêu cực của người mệnh Thổ.

Nên mua đá phong thủy chất lượng cao ở đâu?

Trong những năm trở lại đây nhu cầu sử dụng đá phong thủy của người Việt Nam đang đang trở nên phổ biến. Tất cả các người dân trên mọi tỉnh thành cả nước đều đang có nhu cầu sở hữu một dòng sản phẩm đá phong thủy. Thực tế cho thấy, để có thể tìm kiếm được một cơ sở chuyên cung cấp sản phẩm phong thủy uy tín, chất lượng cao và nguồn gốc rõ ràng lại không hề dễ. Phong thủy Thạch Anh Việt tự hào là một đơn vị hàng đầu tại Việt Nam chuyên cung cấp các sản phẩm đá phong thủy có chất lượng rất cao.

Thạch Anh Việt được nhiều khách hàng biết đến là nơi chuyên cung cấp đá quý các loại với nhiều mẫu mã và có chất lượng khác nhau. Đến với Thạch Anh Việt, bạn sẽ được thỏa sức lựa chọn đá quý phong thủy với đội ngũ tư vấn viên rất nhiệt tình và có nhiều năm kinh nghiệm về cung mệnh phong thủy trong nghề. Chúng tôi tin chắc rằng quý khách hàng sẽ tìm được dòng sản phẩm ưng ý cho mình.

Bên cạnh đó, Thạch Anh Việt không chỉ là nơi tập trung các loại dòng đá cao cấp mà còn là đơn vị trực tiếp khai thác và nhập khẩu đá quý hiếm từ nước ngoài như loại đá Himalaya có nguồn gốc từ Tây Tạng, Thạch Anh Vàng ở Brazil,… ẩn chứa nguồn năng lượng vũ trụ làm giảm stress và mang đến tinh thần minh mẫn cho chủ nhân. 

Đặc biệt đá phong thủy tại Thạch Anh Việt có khả năng thúc đẩy toàn bộ các giác quan để cho chủ nhân linh cảm khá chính xác về mọi vấn đề trong cuộc sống. Đá phong thủy được bày bán tại Thạch Anh Việt chính là những mẫu thiết kế đá quý độc lạ dưới bàn tay khéo léo của các nghệ nhân.

Phong thủy Thạch Anh Việt tự hào là một đơn vị hàng đầu tại Việt Nam chuyên cung cấp các sản phẩm đá phong thủy có chất lượng rất cao.
Phong thủy Thạch Anh Việt tự hào là một đơn vị hàng đầu tại Việt Nam chuyên cung cấp các sản phẩm đá phong thủy có chất lượng rất cao.

Thạch Anh Việt không chỉ sở hữu đội ngũ nhân viên tư vấn vô cùng tận tình, chu đáo mà còn có kinh nghiệm về phong thủy, cam kết sẽ mang lại cho người mua cảm giác thoải mái và hài lòng khi đến mua hàng tại đây. Bởi vậy mà đã có nhiều khách hàng từng mua hàng đánh giá rất tốt về cửa hàng Thạch Anh Việt.

Điểm đặc biệt của cửa hàng Thạch Anh Việt chính là dựa vào chỉ số Bovis (năng lượng từ trường của đá) để chế tác nên các sản phẩm phong thủy. Vì vậy mà đá phong thủy tại đây luôn có năng lượng dương cao nhất, chất lượng nhất để đem lại nhiều tác dụng hữu ích đối với cuộc sống của con người.

Lựa chọn đá phong thủy hợp mệnh luôn là vấn đề làm nhiều khách hàng bị lúng túng. Trước nhiều luồng thông tin chưa được chứng thực trên mạng gây ra tình trạng dễ bị nhầm lẫn, loạn thông tin, dẫn tới việc lựa chọn sai đá phong thủy hợp mệnh và hợp tuổi. Không những không đem lại công năng hữu hiệu nào cho bản thân, gia đình mà đôi khi còn phản tác dụng, khiến cho cuộc sống trở nên khó khăn và dễ rơi vào bế tắc. Bởi vậy mà hi vọng qua bài viết tham khảo về Top 10 loại đá phong thủy mệnh Thổ sẽ có ích cho độc giả trong quá trình lựa chọn đá phong thủy.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *