Top 10 loại đá phong thuỷ mệnh Thuỷ cho tài lộc như ý

Thuyết Ngũ hành chi phối vạn vật bằng những mối quan hệ: tương sinh, tương khắc, tương hợp, khắc chế. Do đó khi mua đá phong thủy cho người mệnh Thủy, khách hàng cũng cần tìm hiểu kỹ lưỡng để việc lựa chọn vật phẩm mang lại hiệu quả tốt nhất. Dưới đây là top 10 loại đá phong thuỷ mệnh Thuỷ cho tài lộc như ý dành dành cho các gia chủ.

Những nét cơ bản về người mệnh Thủy

Người mệnh Thủy tượng trưng cho yếu tố nước trong Ngũ hành, do đó, họ mang những đặc điểm tính cách của nước như: mềm mại, linh hoạt, dễ thích nghi với môi trường. Bình thường, người mệnh Thủy khá bình tĩnh, điềm đạm, tốt bụng, hiền lành khi đối diện với người khác, và ở họ có sự kết hợp giữa nhu và cương. 

Người này có khả năng giao tiếp khéo léo, có tài thuyết phục, và khả  năng thích ứng tốt với môi trường mới. Do đó, họ hoàn toàn có khả năng phù hợp với các công việc cần sự thuyết phục hoặc thường xuyên di chuyển. Đặc biệt, người mệnh Thủy có thể trở thành người lãnh đạo, quản lý khi họ cực kỳ nhạy bén, thấu hiểu lòng người và có khả năng hoàn thành mọi chiến lược, kế hoạch đã được lên trước đó.

Người mệnh Thủy mang những đặc điểm tính cách của nước như: mềm mại, linh hoạt, dễ thích nghi với môi trường.
Người mệnh Thủy mang những đặc điểm tính cách của nước như: mềm mại, linh hoạt, dễ thích nghi với môi trường.

Tuy nhiên, khi ai đó khiến họ cảm thấy bực tức có thể sẽ làm trỗi dậy cơn thịnh nộ, mưa giông ẩn chứa bên trong con người họ. Người mệnh Thủy tuyệt đối không đơn thuần chỉ là dòng nước nhỏ khe khẽ chảy. Nếu bản thân người này trở nên cuồng nộ, giận dữ thì sẽ khó có thể khống chế được. 

Do đó, người mệnh Thủy muốn xoa dịu sự tức giận trong con người mình hoặc mang đến những điều tốt đẹp trong tương lai, họ nên mua cho mình những loại đá phong thủy. Bởi năng lượng của những loại đá đó thực sự sẽ mang đến nhiều điều diệu kỳ giúp họ phát huy thế mạnh, hạn chế điểm yếu để ngày càng hoàn thiện hơn. 

Người mệnh Thủy nên chọn đá phong thủy màu gì?

Hành Thủy là một trong năm yếu tố hình thành nên Trái Đất, do đó, nó sẽ chịu sự chi phối của thuyết Ngũ hành. Để tạo nên trật tự bền vững của Trái Đất, vũ trụ, năm yếu tố thuộc ngũ hành đều có sự gắn kết với nhau bằng những mối quan hệ: tương sinh, tương hợp, tương khắc, khắc chế. 

Dựa vào những quan hệ này, người mệnh Thủy sẽ có màu sắc phù hợp với mình theo tương sinh và tương hợp; ngược lại họ cũng có màu sắc cần phải tránh nếu đó là màu thuộc tương khắc hoặc khắc chế.

Quan hệ tương sinh trong Ngũ hành được hiểu là vạn vật đều có sự nương tựa nhau để cùng phát triển. Yếu tố này nuôi dưỡng, bồi đắp tạo ra yếu tố khác giúp nó sẽ ngày càng lớn mạnh hơn. Hành Kim sinh ra hành Thủy bởi quy luật tự nhiên kim loại ở thể rắn sau khi nung trong nhiệt độ cao sẽ trở thành chất lỏng hay hiểu chung là nước. Do đó, màu sắc của hành Kim sẽ như: bạc, ghi, xám, trắng sẽ tốt đối với người hành Thủy.

Quan hệ tương hợp được hiểu đơn giản chính là khi hành Thủy gặp nhau, do đó, người hành Thủy sử dụng những màu sắc của chính bản mệnh này sẽ rất tốt. Xanh nước biển và đen là hai màu đặc trưng cho người mệnh Thủy, đặc biệt nếu gia chủ lựa chọn đá phong thủy có các màu này sẽ kìm hãm được sự nóng nảy, giận dữ bên trong con người. Từ đó, gia chủ luôn giữ được sự tĩnh tâm, tỉnh táo khi đối đãi với người khác hoặc xử lý công việc.

Quan hệ khắc chế thể hiện yếu tố này có thể triệt tiêu, phá hủy yếu tố khác như mệnh Thủy mang đến dòng nước sẽ dập tắt ngọn lửa của mệnh Hỏa. Do đó, nếu người mệnh Thủy sử dụng màu sắc của mệnh Hỏa sẽ vẫn được, tuy nhiên, nó thường không mang lại nhiều tác dụng trong phong thủy.

Quan hệ tương khắc thể hiện ở việc yếu tố này bị yếu tố khắc ngăn chặn như nước có thể bị đất cát ngăn chặn lại dòng chảy. Do đó, mệnh Thổ sẽ khắc trực tiếp với người mang mệnh Thủy, đồng nghĩa, màu sắc của mệnh Thổ như: nâu đất, vàng nâu, vàng đậm khi sử dụng cho người mệnh Thủy sẽ mang đến nhiều tai ương, rủi ro không mong muốn.

Cũng theo phong thủy, hành Thủy sinh hành Thủy nên khi mang các loại trang sức đá Thạch Anh có màu sắc đen, xám đen và tone màu xanh nước biển sẽ giúp tương vượng hỗ trợ tăng thêm may mắn.
Màu sắc của hành Kim sẽ như: bạc, ghi, xám, trắng sẽ tốt đối với người hành Thủy.

Top 10 loại đá phong thuỷ mệnh Thuỷ cho tài lộc như ý

Nước là một trong năm yếu tố quan trọng hình thành nên sự sống của Trái Đất, đây cũng là yếu tố mang đến sự tồn tại của vạn vật. Áp dụng thuyết Ngũ hành đối với mệnh Thủy, chúng nhận thấy người mệnh Thủy khi lựa chọn các vật dụng đặc biệt đá phong thủy nên tham khảo những gam màu sau: xanh nước biển, đen, trắng, xám, ghi, bạc. 

Đây đều là những màu sắc có thể mang lại cho gia chủ nhiều may mắn trong mọi việc, cuộc sống ổn định và vui vẻ hơn. Do đó, gia chủ có thể tham khảo những loại đá phong thủy có màu sắc này để mang lại thêm nhiều điều tốt đẹp hơn cho cuộc sống. 

Thạch anh ưu linh trắng

Thạch anh ưu linh trắng được tạo bởi những tinh thể đá nhỏ màu trắng với vẻ đẹp sang trọng, lấp lánh nên có thể sử dụng làm vật phẩm phong thủy hoặc đồ trang sức. Màu trắng là màu sắc của hành Kim nên khi người mệnh Thủy sử dụng sẽ thêm phần tự tin, cuộc sống gặp nhiều điều bình an, êm ấm.

Loại đá này mang vẻ đẹp thuần khiết nhờ màu trắng trong trẻo nhưng lại có tác dụng mạnh mẽ khiến gia chủ bất ngờ. Nếu gia chủ muốn thăng quan, phát tài, thu hút thêm vượng khí thì nên sử dụng thạch anh ưu linh trắng. Bên cạnh đó, các tác dụng mang lại may mắn, và tạo thêm nhiều cơ hội cho sự nghiệp, nhân duyên cũng được đánh giá rất cao.

Người mệnh Thủy có thể lựa chọn các món đồ trang sức hoặc đồ phong thủy chế tác từ thạch anh ưu linh trắng. Việc đeo đồ trang sức hoặc tiếp xúc với vật phẩm phong thủy thường xuyên còn có tác dụng cân bằng có mối quan hệ, giải quyết xung đột, hiểu lầm một cách nhanh chóng.

Tinh thể đá Thạch Anh Trắng Ưu Linh chính là một trong những loại đá quý tự nhiên rất hợp với người mệnh Kim với các sắc tố phong thủy cực kỳ tương hợp với cung mệnh này.
Thạch Anh Trắng Ưu Linh rất hợp với người mệnh Kim và mệnh Thủy mang đến cho họ những điều tốt đẹp trong cuộc sống.

Mắt hổ xanh đen

Xanh đen là sự kết hợp của hai màu xanh và đen rất hợp với người mệnh Thủy. Đá mắt hổ màu này có sự độc đáo mang giá trị thẩm mỹ cao và đặc biệt ứng dụng được cả trong phong thủy. Người mệnh Thủy sử dụng loại đá này sẽ được tiếp thêm sức mạnh, phong thái trở nên oai nghiêm, quyền lực như chúa sơn lâm. 

Năng lượng của đá mắt hổ kết hợp sắc xanh đen giúp chủ nhân rèn luyện tính kiên trì, quyết đoán khi đưa ra các quyết định quan trọng. Từ đó, công việc, sự nghiệp của gia chủ ngày càng có thêm những bước tiến mới vững vàng hơn, tài vận hanh thông dồi dào. Các mối quan hệ trở nên tốt đẹp, thuận hòa, và gắn bó hơn.

Việc thường xuyên đeo các đồ trang sức hoặc sử dụng vật phẩm phong thủy từ đá mắt hổ xanh đen sẽ giúp tránh được các bệnh vặt thường gặp. Bên cạnh đó, nó được mệnh danh là bùa hộ mệnh mang đến sự bình an trong tâm hồn khi có thể xua đuổi ma quỷ, năng lượng xấu có ý tiếp cận chủ nhân.

Việc tiếp xúc với loại đá này thường xuyên sẽ giúp cho gia chủ giữ được phong thái đĩnh đạc, bình tĩnh trước những thách thức, khó khăn.

Thạch anh trắng

Thạch anh trắng với vẻ đẹp thuần khiết thường được người ta đặt cho với tên gọi cực kỳ mỹ miều “Thạch anh pha lê”. Màu trắng là màu của mệnh Thủy nên khi người mệnh này sử dụng thạch anh trắng sẽ mang lại ý nghĩa phong thủy cực kỳ to lớn. 

Trong tự nhiên, thạch anh trắng và thạch anh hồng là hai loại có trữ lượng lớn nhất và được tìm thấy từ rất sớm. Thời La Mã cổ đại, khi phát hiện ra loại đá có màu trắng trong hoặc màu trắng cùi dừa vô cùng lấp lánh, người ta đã nghĩ rằng chúng có nguồn gốc từ quá trình các khối băng tan ra. 

Ở thời này, thạch anh trắng thường được dùng với mục đích làm mát cho cơ thể khi bị cảm sốt hoặc thời tiết oi nóng. Đặc biệt, người ta còn chế tác các đồ trang sức tinh xảo để dâng lên thần linh trong các nghi lễ long trọng.

Người mệnh Thủy khi sử dụng đá thạch anh trắng thường xuyên sẽ giúp cân bằng năng lượng bên trong cơ thể. Năng lượng tích cực từ đá sẽ chuyển hóa năng lượng tiêu cực bên trong chủ nhân giúp họ bớt lo âu, căng thẳng kéo dài. Nhờ đó, họ không chỉ có một sức khỏe tốt mà còn có trí tuệ thông thái, minh mẫn, nâng cao khả năng tập trung nên hiệu suất làm việc đạt hiệu quả tốt hơn.

Thạch anh trắng với vẻ đẹp thuần khiết thường được người ta đặt cho với tên gọi cực kỳ mỹ miều “Thạch anh pha lê”.

Đá núi lửa Obsidian đen

Obsidian còn được biết đến với tên gọi quen thuộc khác là đá thủy tinh núi lửa với nhiều màu sắc khác nhau nhưng màu đen được xem là quý nhất. Với màu đen đặc trưng cho hành Thủy, đây chắc chắn là loại đá mang đến những điều tốt đẹp cho người mệnh Thủy. Khi tiếp xúc lâu với nguồn năng lượng từ loại đá này, gia chủ sẽ cảm thấy trạng thái trở nên tốt hơn, cân bằng hơn và nhẹ nhàng hơn. Tâm trạng của họ không còn cảm giác quá bị áp lực trước những bế tắc, bộn bề của cuộc sống nữa. 

Không chỉ có tác dụng đối với tâm trạng, tinh thần, loại đá này còn giúp bản vệ sức khỏe cho người mệnh Thủy. Năng lượng ở trạng thái cân bằng và không ngừng được bổ sung giúp hệ thống miễn dịch gia tăng thêm sức mạnh. Nó như tấm áo giáp giúp bảo vệ cơ thể một cách tự nhiên, đặc biệt các bệnh liên quan tới tiêu hóa. 

Đá núi lửa cũng mang rất nhiều ý nghĩa phong thủy khi giúp cho tinh thần chủ nhân luôn giữ được trạng thái tỉnh táo. Điều này giúp họ đưa ra được nhiều quyết định, kế hoạch có lợi hơn trong công việc cũng như cuộc sống và dễ dàng có đạt tới thành công. Loại đá này có tác dụng trấn trạch, xua đuổi ma quỷ bảo vệ cho không gian luôn bình yên, “sạch sẽ”. Đặc biệt, gia chủ còn có thể dùng chúng để xử lý các bức xạ từ các thiết bị điện tử hoặc do môi trường mang đến.

Loại đá này có tác dụng trấn trạch, xua đuổi ma quỷ bảo vệ cho không gian luôn bình yên, “sạch sẽ”.
Loại đá này có tác dụng trấn trạch, xua đuổi ma quỷ bảo vệ cho không gian luôn bình yên, “sạch sẽ”.

Đá mặt trăng

Đá mặt trăng còn có một tên gọi phổ biến khác là Moonstone với ấn tượng đầu tiên khi nhìn vào chính là sự lung linh và huyền ảo. Loại đá này có nhiều màu sắc rất đa dạng: xanh lam, trắng, vàng, và tím. Nguồn năng lượng tinh khiết mà đá mặt trăng có được có tác dụng vô cùng tốt giúp thanh lọc tâm hồn và sự bình yên trong tâm trí. 

Người mệnh Thủy có thể ưu tiên lựa chọn Moonstone với các màu vàng, trắng, xanh lam để luôn được bảo hộ an toàn. Nếu bạn đi du lịch xa, đến các nơi lạ vào buổi đêm, đặc biệt những người đang mang thai thể trạng yếu thì nên chuẩn bị loại đá này bên mình để thu hút thêm những điều tốt lành. Đá mặt trăng còn có tác dụng vô cùng kỳ diệu khi hỗ trợ quá trình giảm cân, tiêu hao lượng mỡ tích tụ đáng kể giúp bạn tránh được hiện tượng béo phì.

Người mệnh Thủy có thể ưu tiên lựa chọn Moonstone với các màu vàng, trắng, xanh lam.
Người mệnh Thủy có thể ưu tiên lựa chọn Moonstone với các màu vàng, trắng, xanh lam.

Topaz xanh dương

Topaz xanh dương có vẻ ngoài lấp lánh, kiêu sa nên rất được ưa chuộng trong chế tác các phụ kiện thời trang hoặc đồ trang sức quý giá. Với màu xanh dương trong vắt và vô cùng nổi bật, đây là loại đá rất thích hợp sử dụng cho người mệnh Thủy. 

Đá Topaz mang vẻ đẹp sang trọng, ấn chứa sức mạnh kỳ diệu mang đến vận may về tài lộc cho chủ nhân mệnh Thủy. Một tác dụng đáng ngưỡng mộ nữa từ loại đá quý này là sự cải thiện giúp các mối quan hệ khỏi mâu thuẫn và trở nên tốt đẹp, vui vẻ hơn. Đây là sợi dây kết nối mọi tình yêu, tình cảm diễn ra xung quanh chủ nhân. 

Loại đá này còn một phần hỗ trợ gia chủ có thêm sự tự tin trong giao tiếp và thuyết trình. Năng lượng của đá giống như chất xúc tác giúp người mệnh Thủy truyền đạt thông tin được chặt chẽ, hấp dẫn,  và có sức thuyết phục hơn.

Chưa dừng lại ở đó, sức mạnh đánh thức nội tâm cũng là tác dụng tuyệt vời  mà Topaz mang đến cho chủ nhân. Khi bạn có nội tâm vững vàng, mạnh mẽ, nhạy bén, sức khỏe của bạn không chỉ tốt hơn mà còn mang đến sự tích cực cho công việc, cuộc sống. 

Đá Topaz mang vẻ đẹp sang trọng, ấn chứa sức mạnh kỳ diệu mang đến vận may về tài lộc cho chủ nhân mệnh Thủy.
Đá Topaz mang vẻ đẹp sang trọng, ấn chứa sức mạnh kỳ diệu mang đến vận may về tài lộc cho chủ nhân mệnh Thủy.

Thạch anh tóc đen

Thạch anh tóc đen được cấu thành từ những tinh thể nhỏ, bên trong ẩn chứa những sợi gần giống như tóc với nhiều kích thước khác nhau. Màu đen là màu tương hợp với bản mệnh Thủy nên người mệnh Thủy lựa chọn loại đá này cho mình sẽ cực kỳ hợp phong thủy cũng như Ngũ hành. 

Năng lượng từ loại đá độc đáo này lan tỏa mang đến phong thái tự tin, đĩnh đạc cho người mệnh Thủy. Loại đá thạch anh này có khả năng trừ tà rất hiệu nghiệm, xoa dịu những đau đớn về nội tâm, mệt mỏi áp lực, mang đến cảm giác an nhiên, tĩnh tại trong cuộc sống. 

Thạch anh tóc đen sử dụng lâu còn bảo vệ tốt cho sức khỏe của chủ nhân, đặc biệt hỗ trợ điều trị chứng bệnh về tâm lý kéo dài giúp chủ nhân bớt cảm thấy sợ hãi, hoảng loạn.

Thạch Anh Đen đặc trưng tương sinh với mệnh Mộc là loại đá tự nhiên ít xuất hiện trên thị trường hiện nay.
Thạch anh tóc đen sử dụng lâu còn bảo vệ tốt cho sức khỏe của chủ nhân, đặc biệt hỗ trợ điều trị chứng bệnh về tâm lý kéo dài.

Đá Aquamarine

Đá Aquamarine sở hữu màu xanh tươi mát của biển cả với độ mát bất ngờ khi da bạn chạm vào chúng. Với màu xanh nước biển đặc trưng, Aquamarine sinh ra là dành cho những người mang mệnh Thủy theo quy luật Ngũ hành tương hợp. Trước hết, loại đá này có thể giúp sức khỏe chủ nhân trở nên bình ổn hơn nếu họ đang mắc bệnh về hô hấp, hoặc những triệu chứng dị ứng mà cơ thể đôi lúc gặp phải. 

Những người mệnh Thủy đang gặp khó khăn trong việc giao tiếp với mọi người xung quanh nên lựa chọn Aquamarine. Nó giúp chủ nhân trở nên duyên dáng, trò chuyện khéo léo và được lòng mọi người hơn. Nguồn năng lượng của loại đá này còn giúp cho phái đẹp trở nên lung linh, họ thể hiện được nét cá tính, thông minh và lối suy nghĩ riêng đầy ấn tượng.

Aquamarine sinh ra là dành cho những người mang mệnh Thủy theo quy luật Ngũ hành tương hợp.
Aquamarine sinh ra là dành cho những người mang mệnh Thủy theo quy luật Ngũ hành tương hợp.

Gỗ hóa thạch xám ghi

Khác với các loại đá được hình thành từ khoáng vật, gỗ hóa thạch thực chất có nguồn gốc từ gỗ. Trải qua hàng trăm triệu năm chất liệu gỗ bị đông cứng lại do quá trình vận động liên tục của Trái Đất tạo nên hóa thạch gỗ với độ cứng không khác gì đá tự nhiên. Loại hóa thạch này có nhiều màu sắc khác nhau nhưng đối với người mệnh Hỏa nên lựa chọn màu ghi xám sẽ hợp phong thủy nhất. 

Loại hóa thạch gỗ này hấp thụ sức mạnh tinh hoa từ vũ trụ mang đến nhiều may mắn cho gia chủ mệnh Thủy. Việc sở hữu loại hóa thạch gỗ này giúp gia chủ có thêm nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc, tài sản thêm phần dồi dào, sung túc. Bên cạnh đó, người mệnh Thủy có thể dùng loại đá hóa thạch đặc biệt này để giải tán những năng lượng xấu xung quanh mình.

Tác dụng về cải thiện sức khỏe cũng đáng được đề cập đến khi hóa thạch gỗ thúc đẩy sự phát triển của hệ thần kinh. Khi não bộ của bạn khỏe mạnh, mọi cơ quan khác trên cơ thể đều được điều khiến hoạt động ăn khớp với nhau, nhờ đó, tuổi thọ của gia chủ sẽ được gia tăng đáng kể.

Loại hóa thạch gỗ này hấp thụ sức mạnh tinh hoa từ vũ trụ mang đến nhiều may mắn cho gia chủ mệnh Thủy.
Loại hóa thạch gỗ này hấp thụ sức mạnh tinh hoa từ vũ trụ mang đến nhiều may mắn cho gia chủ mệnh Thủy.

Thạch anh khói đen

Thạch anh khói là một biến thể vô cùng đặc biệt thuộc họ thạch anh, đặc biệt loại có màu khói đen nổi bật. Loại thạch anh này có khả năng phân tách và chuyển màu khá bất ngờ như: ám khói, nâu đất sang đen. Nếu ngoài tự nhiên khai thác được thạch anh ám khói đen thì sẽ quý hiếm vô cùng. 

Màu sắc này rất phù hợp với những người mệnh Thủy khi nó mang đến tiền tài, sự thịnh vượng bền vững cho họ. Bởi năng lượng của nó lan tỏa có sức mạnh thôi thúc, dẫn đường và hướng chủ nhân đi đến những quyết định chính xác. Người mệnh Thủy còn có thể dùng loại đá này trấn trạch cũng rất hiệu nghiệm.

Loại thạch anh này có khả năng phân tách và chuyển màu khá bất ngờ như: ám khói, nâu đất sang đen.

Thạch Anh Việt – Nơi lựa chọn đá phong thủy mệnh Thủy uy tín

Một trong những lưu ý đầu tiên để chọn được đá phong thủy tài lộc cho người mệnh Thủy, gia chủ cần tìm được cho mình nơi cung cấp thật sự uy tín. Thạch Anh Việt với lịch sử gần 10 năm hoạt động tích cực trong thị trường đá phong thủy sẵn sàng làm điểm tựa cho mọi khách hàng.

Đến với Thạch Anh Việt, khách hàng không chỉ có thêm kiến thức về các loại đá mà còn được tìm hiểu thêm vô số những công năng của chúng. Do đó, bạn hoàn toàn có thể chủ động đưa ra quyết định của mình khi mua một món vật phẩm nào đó mà không sợ bị lừa hay bị “dắt mũi”.

Mỗi vật phẩm đá phong thủy nói chung và dành cho người mệnh Thủy nói riêng tại Thạch Anh Việt đều được nâng niu như món quà trân quý của tạo hóa. Để có được thành quả như vậy, các vật phẩm đều trải qua quá trình khai thác và chế tác nghiêm ngặt, chuyên nghiệp. 

Chất liệu đầu vào hiện nay, chúng tôi ưu tiên nguồn đá trong nước, đối với những mẫu đá trong nước không có để đáp ứng khách hàng, chúng tôi tiến hành nhập khẩu tại các nước nổi tiếng trên thế giới. Quá trình khai thác đá đều trải qua bước khảo sát, thăm dò tỉ mỉ để đánh giá về tính thẩm mỹ, chất lượng đá đảm bảo hay chưa?

Thạch Anh Việt tiên phong trong việc bảo hành chất lượng sản phẩm bằng mức năng lượng tiêu chuẩn. Bởi chúng tôi hiểu cặn kẽ bản chất của đá phong thủy có được giá trị đều nhờ vào mức năng lượng mà nó mang lại. Năng lượng của đá cải biến được nhiều thứ theo chiều hướng tốt lên. Do đó, trước khi khai thác đá, đội ngũ chuyên gia của chúng tôi sẽ có bước đo mức năng lượng để chắc chắn mỏ đá đã đặt tiêu chuẩn.

Quá trình chế tác các vật phẩm cho người mệnh Thủy cũng diễn ra vô cùng tỉ mỉ để đảm bảo từng chi tiết đều được chăm chút kỹ lưỡng. Sản phẩm sau khi hoàn thành còn được đo chỉ số Bovis một lần nữa (Chỉ số năng lượng sinh học) trước khi vận chuyển tới các cửa hàng.

Vì sở hữu hàng nghìn mẫu vật phẩm phong thủy khác nhau nên khi khách hàng lựa chọn sẽ có sự bối rối nhất đính. Đội ngũ nhân viên kinh doanh chuyên nghiệp của Thạch Anh Việt sẽ đồng hành cùng gia chủ từ bước chọn chất liệu đá, kích thước, loại vật phẩm cho tới màu sắc theo cung mệnh. 

Thạch Anh Việt không chỉ có sự chỉn chu trong sản phẩm, dịch vụ chăm sóc khách hàng của chúng tôi cũng vô cùng chất lượng. Bên cạnh việc kinh doanh trực tiếp tạo cửa hàng, chúng tôi còn có các kênh kinh doanh online nhằm đáp ứng sự chuyển đổi trong hành vi mua hàng của khách hàng. Do đó, bạn chỉ cần ngồi ở nhà, lắng nghe tư vấn từ nhân viên kinh doanh và lựa chọn cho mình vật phẩm phù hợp nhất.

Chúng tôi miễn phí vận chuyển đối với những khách hàng mua online để bạn được trải nghiệm dịch vụ tốt nhất. Đối với những trường hợp như sản phẩm có lỗi do nhà cung cấp, mẫu bị sai so với quá trình tư vấn, khách hàng muốn đổi mẫu, Thạch Anh Việt đều sẽ nỗ lực hết sức để hỗ trợ và mang đến cho khách hàng sự hài lòng nhất có thể.

Trên đây là Top 10 loại đá phong thuỷ mệnh Thuỷ cho tài lộc như ýThạch Anh Việt gợi ý dành cho những người mệnh Thủy. Sử dụng các loại đá phong thủy trên sẽ giúp cho gia chủ có đời sống thuận lợi, bình an, tài lộc đầy nhà, sức khỏe dồi dào, các mối quan hệ bền chặt.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *