Đá Thạch Anh tóc hợp mệnh nào? Tác dụng gì? Có mấy loại?

Sở hữu vẻ ngoài độc lạ, dường như ai cũng bị cuốn hút không rời trước những viên đá thạch anh tóc. Chúng tiếp thị đầy đủ tinh hoa nhật nguyệt trong đất trời nên mang giá trị phong thuỷ rất cao. Người có thạch anh tóc sẽ được phù trợ cho công việc ngày càng hanh thông, tài lộc dồi dào, sức khoẻ tươi tốt. Các trang sức được chế tác từ thạch anh tóc cũng rất được ưa chuộng. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu chi tiết về viên đá diệu kỳ này thì không thể bỏ qua bài viết sau đây.

Tổng quan về đá thạch anh tóc

Thạch anh tóc (tên khoa học Rutilated Quartz) là một trong 6 biến thể phổ biến của dòng họ thạch anh. Vậy thạch anh tóc là gì, cùng tìm hiểu kỹ hơn trong những thông tin liên quan dưới đây. 

Đá thạch anh tóc là gì?

Khác với người anh em của mình (thạch anh vàng, thạch anh tím,…), Rutilated Quartz thường ở dạng trong suốt và chứa đựng những tinh thể dạng hình kim và que (gọi là sự rutin). Chúng khiến người ta liên tưởng tới tóc của vị thần sắc đẹp Venus, cái tên thạch anh tóc cũng được ra đời từ đó. 

da thach anh toc la gi
Đá thạch anh tóc thường ở dạng trong suốt và chứa đựng những tinh thể dạng hình kim và que

Các sợi Rutin có trong thạch anh tóc thực chất là một loại khoáng vật có thành phần hoá học chủ yếu là TiO2 (titan dioxit). Chúng sở hữu chỉ số khúc xạ khá cao khiến viên đá này luôn lấp lánh, nổi bật dù xuất hiện ở bất cứ đâu. Tuỳ vào quá trình hình thành cũng như nơi phân bố mà các sợi tóc bên trong Rutilated Quartz được sắp xếp một cách ngẫu nhiên, độ dài ngắn và thưa dày khác nhau. 

Do đó, hoạ tiết ở mỗi phiến đá là duy nhất, hoàn toàn không có chuyện trùng lặp. Lượng tóc bên trong có mật độ càng dày, độ dài càng lớn thì giá trị của chúng càng cao. Bên cạnh các loại thạch anh tóc có chứa các tạp chất rutin, còn có một loại thạch anh tóc khác nhưng chứa tạp chất tourmaline. 

Bạn cần phân biệt rõ ràng, tránh nhầm lẫn bởi thạch anh tóc tourmaline không phải là thạch anh tóc đen, cũng khác hoàn toàn với Tourmaline ngoài tự nhiên. Các hợp chất trong đá thạch anh tóc cũng khá phong phú với magma axit, tourmaline,… Loại hợp hợp chất này thường cộng sinh với nhau để sinh ra những phản ứng hoá học diệu kỳ. 

Thạch anh tóc quý giá với nhiều chủng loại, ứng với từng màu sắc khác nhau. Gồm có: thạch anh tóc vàng, thạch anh tóc đỏ, thạch anh tóc đen, thạch anh tóc trắng, thạch anh tóc nâu, thạch anh tóc xanh,… Trong đó, được ưa chuộng nhất phải kể đến thạch anh tóc vàng – viên đá chiêu tài lộc của giới doanh nhân. 

Quá trình hình thành của đá thạch anh tóc 

Thạch anh tóc được hình thành tại các hốc đá magma axit và mạch pegmatite thông qua quá trình thuỷ nhiệt. Trong quá trình magma nóng dần nguội đi khi đá pegmatit hình thành sẽ để lại các khe nứt. Những khe nứt này có chứa silica và các khoáng chất khác, kết tinh thành đá thạch anh. 

Các khoáng chất khác nhau, sẽ hình thành nên các loại thạch anh khác nhau. Nếu như thạch anh vàng được tạo thành bởi sắt thì với Rutilated Quartz chín là các khoáng chất oxit titan.

Thạch anh tóc đã được phát hiện ở rất nhiều nơi và sử dụng từ thời cổ đại xa xưa. Trong đó, khu vực dồi dào nhất chứa loại thạch anh này chính là Madagascar, Brazil và Hoa Kỳ. Trong đó, Bắc Carolina cũng như bang Virginia và bang New Hampshire. là một địa điểm khai thác khá nổi tiếng. Ngoài ra, Rutilated Quartz còn được tìm thấy ở Ấn Độ, Tây Ban Nha, Pakistan, Nga và Úc. 

nguon goc cua thach anh toc
Khu vực dồi dào nhất để khai thác dòng thạch anh tóc chính là Madagascar, Brazil và Hoa Kỳ

Tác dụng của đá thạch anh tóc

Các vật phẩm được chế tác từ đá thạch anh tóc gồm có: trang sức, vật phẩm phong thuỷ đều mang một sức hút khó cưỡng. Chúng không đơn thuần chỉ là vật trang trí, làm tăng khí chất cho chủ nhân mà còn được dùng trong lĩnh vực phong thuỷ và chữa bệnh. 

Tác dụng của đá thạch anh tóc trong phong thuỷ

Rutilated Quartz sở hữu những sợi tóc trải qua hàng triệu năm lịch sử, hấp thụ đủ tinh hoa và trường của vũ trụ. Nếu đem so năng lượng từ trường của chúng với những loại thạch anh thông thường thì có phần nhỉnh hơn, thậm chí là cao hơn rất nhiều. Dưới đây là một số tác dụng phong thuỷ diệu kỳ mà thạch anh tóc mang lại. 

Thu hút tiền tài và của cải 

Thạch anh tóc hoạt động rất tốt trong các luân xa của một con người, nhưng chủ yếu vẫn là luân xa đám rối mặt trời – điểm dừng chân của ý chí. Nó cho phép người sở hữu sử dụng năng lượng của mình để tìm kiếm sự sung túc, thịnh vượng trong cuộc sống. Chúng thu hút những điều tốt đẹp mà bất kỳ ai cũng hướng đến trong cuộc sống, và tất nhiên không thể thiếu tiền tài và của cải. Trong các dòng thạch anh tóc thì thạch anh tóc vàng là viên chiêu tài thạch được sử dụng rộng rãi nhất. 

Trong phong thuỷ, thạch anh tóc còn được sử dụng như một lá bùa hộ mệnh, giúp xua đuổi tà ma, ác quỷ. Những người kinh doanh, buôn bán sẽ tránh được những sự dối trá, lừa lọc của đám tiểu nhân trong làm ăn. Công việc làm ăn nhờ đó mà gặp nhiều thông thuận, tránh được thua lỗ, mất mát và sự thất bại không đáng có. Nếu bạn thường xuyên phải đi công tác xa, hay làm việc gần nơi chứa nhiều âm khí thì nên sử dụng viên đá này để bảo vệ bản thân. 

Chỉ cần một viên đá thạch anh tóc cũng có thể cải thiện phong thuỷ của cả một không gian. Nếu cảm thấy bản thân còn nhiều do dự, chần chừ trong một vấn đề nào đó, hãy đặt viên đá này trong lòng bàn tay. Gia chủ sẽ trở nên tĩnh tâm, đầu óc sáng suốt để đưa ra những quyết định hay phương án giải quyết hoàn hảo nhất. Qua đó, mang đến cho công việc nhiều cơ hội lớn, biết đâu lại là một hợp đồng có doanh thu khủng trong tương lai. 

thach anh toc giup thu hut tien tai cua cai
Đá thạch anh tóc cho phép chủ nhân sử dụng năng lượng của mình để tìm kiếm sự sung túc

Cải thiện các mối quan hệ 

Một năng lực khác không thể không kể đến của thạch anh tóc chính là đặc tính có phần “tâm linh” của nó. Chúng giúp bạn vượt qua mọi nguy hiểm và những rắc rối phát sinh trong các mối quan hệ xung quanh bạn: gia đình, đối tác, cấp trên, đồng nghiệp và bạn bè. 

Thạch anh tóc giúp bạn tỏa ra một năng lượng từ trường, có khả năng thu hút ánh nhìn tích cực và vận may trong tình duyên. Chúng hỗ trợ làm bình hoà và giữ gìn hạnh phúc đối với những cặp vợ chồng, đôi lứa. Còn với người độc thân, Rutilated Quartz giúp bạn giảm bớt sự cô đơn, sớm tìm được ý chung nhân, lấy lại niềm vui và hạnh phúc vốn có. 

Tăng sức mạnh tinh thần và khả năng chữa lành tâm hồn

Tác dụng trong tinh thần của thạch anh tóc thường mang tính màu nhiệm, nhưng sự mầu nhiệm đó đã được kiểm chứng bởi những vị thiền sư, nhà thạch học trị liệu và các nhà chiêm tinh học.

Thạch anh tóc là một tinh thể giàu năng lượng, trao cho con người cảm giác sảng khoái, trí tuệ minh mẫn. Trong Phật Giáo Ấn Độ, chúng hỗ trợ cho các vị thiền sư đạt đến cảnh giới cao hơn trong quá trình tu tập và giác ngộ. Do đó, chúng có thể giúp bạn thiền định rất tốt, kết nối giữa linh và các quyền năng trong vũ trụ, giải mã các giấc mơ. 

tac dung cua da thach anh toc
Thạch anh tóc là một tinh thể giàu năng lượng, trao cho con người trí tuệ và cảm giác sảng khoái

Rutilated Quartz có khả năng kích thích tư duy, thúc đẩy sự năng nổ trong hoạt động. Chúng là phiến đá hoàn hảo với những người đang trong hình trình khai phá bản thân, làm sáng tỏ những tổn thương giấu kín trong lòng và giải toả chúng. Đặc biệt, thạch anh tóc được khuyên dùng với những người đang phải vật lộn với chứng trầm cảm, u uất và sợ hãi. 

Viên đá giúp bạn duy trì lối suy nghĩ tích cực bằng cách đưa ra cái nhìn sâu về tính hai mặt trong cuộc sống. Một một nút thắt thăng trần, thành công hay thất bại đều mang những ý nghĩa quan trọng. Người làm kinh doanh, học sinh/ sinh viên và những người làm công việc yêu cầu sự linh hoạt và sáng tạo cao rất phù hợp với viên đá này. 

Tác dụng của đá thạch anh tóc trong sức khoẻ

Có một thông tin thú vị rằng, các tinh thể có trong viên đá thạch anh tóc có thể giúp bạn ngăn ngừa rụng tóc, kích thích mọc tóc. Chúng cũng được cho là làm tăng tốc độ chữa lành với bất kỳ vết thương nào. Đặc biệt là với các vết khâu, nối liền các vết thương để chúng mau lành hơn. Gia chủ cũng có thể tìm tới Rutilated Quartz nếu đang mắc các vấn đề liên quan tới đường hô hấp, kích hoạt dòng chảy năng lượng và sự tái tạo của các tế bào. 

Ngoài ra, nó còn rất hữu ích trong việc cân bằng tuyến giáp, điều trị cơn ho mãn tính và viêm phế quản. Đối với nữ giới sẽ có làn da tươi sáng, hồng hào hơn nhờ tác động làm chậm quá trình lão hoá. Trong y học, thạch anh tóc là cứu tinh với các bệnh lý liên quan đến thần kinh, suy giảm trí nhớ ở người già. 

Ngoài ra, chúng còn được ví như một liều thuốc kháng sinh, hỗ trợ miễn dịch trong cơ thể, hỗ trợ cơ thể phục hồi nhanh chóng. Một số nghiên cứu khác cho thấy rằng, Rutilated Quartz rất có lợi trong việc điều trị bệnh dạ dày, đường tiêu hóa, tăng cường hấp thu dinh dưỡng. 

tac dung cua da thach anh toc trong suc khoe
Thạch anh tóc được ví như một liều thuốc kháng sinh, hỗ trợ miễn dịch trong cơ thể

Đá thạch anh tóc có mấy loại?

Đá thạch anh tóc là một tinh thể khá hiếm,được nhiều tín đồ đá quý đặc biệt yêu thích. Các bao thể thạch anh dưới dạng hình kim và que sở hữu nhiều màu sắc riêng biệt, quyết định màu sắc mà thạch anh tóc đang mang. Mỗi một biến thể lại mang những đặc điểm và một công năng riêng biệt. Dựa vào màu sắc, thạch anh tóc gồm 6 biến thể phổ biến: đá thạch anh tóc vàng, thạch anh tóc xanh, thạch anh tóc đỏ, thạch anh tóc đen và đá thạch anh tóc trắng. 

Đá thạch anh tóc vàng

Đây là viên đá nổi tiếng nhất trong nhà thạch anh tóc, cũng là viên đá quen thuộc với dân kinh doanh. Bên trong viên đá có những sợi vàng ánh kim đầy sang trọng và lấp lánh. Chúng có tên khoa học là Golden Rutilated Quartz hay còn được biết với tên gọi khác là Venus Hair Stone (tức mái tóc của nữ thần Venus). 

Thạch anh tóc vàng truyền vào cơ thể con người một năng lượng thần thánh, đảm bảo sự cân bằng cho các luân xa. Năng lượng này như ánh trăng soi chiếu làm dịu đi cơn sợ hãi, áp lực từ bốn bề cuộc sống. Đó chính là lý do tại sao bạn luôn cảm thấy vui vẻ, lạc quan và nhận được sự yêu mến từ những người xung quanh. 

Từ trường của các tinh thể thạch anh tóc vàng giúp cho những hoài bão, ước mơ dễ thành hiện thực. Nhất là công việc kinh doanh được phát tài phát lộc, sự nghiệp thăng tiến, công danh xán lạn. Chúng sẽ giữ tinh thần luôn sáng suốt, nhận ra sự thật và không dễ bị lừa trước những cám dỗ, lời van xin từ người khác. 

da thach anh toc vang
Bên trong viên đá thạch anh tóc vàng có những sợi vàng ánh kim đầy sang trọng và lấp lánh

Ngoài việc điều hòa tinh thần, chiêu dụ tài lộc, thạch anh tóc vàng còn sở hữu khả năng chữa bệnh tích cực. Nhất là với những người thường xuyên rượu bia hay mắc bệnh về thận. Bởi chúng có khả năng điều hoà khí huyết, thanh lọc máu hiệu, qua đó làm tăng cường sức khỏe. 

Với những người thường xuyên bị suy giảm trí nhớ, lú lẫn hay quên thì việc có viên đá này trong tay giúp đầu óc minh mẫn, trí nhớ được cải thiện nhanh chóng. Thạch anh tóc vàng mang gam màu tượng trưng cho hành Thổ, tương sinh với hành Kim. Hai người này nên sở hữu riêng cho mình một viên đá Golden Rutilated Quartz để được phát huy công năng tốt nhất. 

Đá thạch anh tóc xanh

Thạch anh tóc xanh (Green Rutilated Quartz) sở hữu những tinh thể Actinolit và Clorit tạo nên các sợi tóc màu xanh rêu. Chúng hòa mình cùng với màu trắng pha lê trong suốt, gợi cảm giá nhẹ nhàng thư thái. Viên đá này có tông màu đại diện cho hành Mộc, tương sinh với hành Hoả. Thạch anh tóc xanh được các chuyên gia phong thuỷ khuyên dùng với hai người mệnh trên để có một cuộc sống sung túc, suôn sẻ, thịnh vượng cát tường. 

Khi sở hữu thạch anh tóc xanh, mọi nỗi sợ hãi, ám ảnh trong quá khứ sẽ biến mất hoàn toàn. Năng lượng mà nó toả ra giúp chủ sở hữu dễ dàng thích nghi với môi trường sống mới, bình tĩnh để giải quyết mọi khó khăn ập đến bất ngờ. Thạch anh tóc xanh cũng là một viên đá tốt với người có trái tim nhạy cảm, yếu đuối. 

da thach anhh toc xanh
Khi sở hữu thạch anh tóc xanh, mọi nỗi sợ hãi, ám ảnh trong quá khứ sẽ biến mất hoàn toàn

Với màu xanh lục tự hào, thạch anh tóc xanh đại diện cho cuộc sống đủ đầy và rất hạnh phúc. Nó giúp ích cho việc tăng thêm dòng tiền, của cải và sự giàu có. Sự nghiệp của bạn cũng nhanh chóng thăng tiến nhờ phát huy được hết thế mạnh của bản thân. Ngoài ra, nó cũng khuyến khích ý chí chiến đấu và không cho phép bỏ lỡ bất kỳ cơ hội thành công nào. 

Bạn cũng cần lưu ý rằng, tâm lý vững vàng là điều kiện để viên đá này phát huy tác dụng tốt nhất. Ngoài ra, thạch anh tóc xanh cũng tỏ ra cực kỳ hữu ích trong việc gột rửa các tác nhân tiêu cực bên trong cơ thể và tâm hồn. Chủ sở hữu sẽ có cảm giác an toàn và bình an hơn. Mà một khi tâm an, tự khắc cuộc sống sẽ trở mình tốt hơn, các mối quan hệ được củng cố thêm thân thiết, làm ăn suôn sẻ, thông thuận hơn. 

Nếu người thường xuyên phải làm việc trong môi trường độc hại, khói bụi, ô nhiễm thì Green Rutilated Quartz đóng vai trò như tấm khiên. Chúng che chắn bạn khỏi những tác nhân gây hại, đồng thời tăng cường sức đề kháng để cơ thể luôn trong trạng thái tốt nhất. 

Đá thạch anh tóc đỏ

Đá thạch anh tóc đỏ là một tinh thể có chứa khoáng vật hematit cùng các bao thể dạng tóc có màu đỏ đặc trưng. Dưới có ánh sáng chiếu tới, viên đá toả ra thứ ánh sáng lấp lánh màu đỏ cực kỳ đẹp mắt. Nếu là trang sức đeo lên cổ hay bàn tay sẽ khiến chủ nhân trông thật tươi tắn, nổi bật lên tính cách. Còn nếu là vật phẩm phong thuỷ sẽ mang đến sự tươi mới, sang trọng cho không gian trưng bày. 

Thạch anh tóc đỏ đại diện cho hành Hỏa trong ngũ hành, tượng trưng cho ngọn lửa nhiệt huyết và đam mê của những người mang cung mệnh này. Hỏa sinh Thổ theo ngũ hành nên gia chủ mệnh Thổ cũng có thể sử dụng viên đá này để thu hút tài lộc, may mắn và sự thịnh vượng. 

Ý nghĩa đầu tiên mà nhiều người nhớ tới khí nhắc tới viên đá này chính là khả năng chống lại tà thuật, bùa chú. Bởi lẽ trong thạch anh tóc đỏ chứa nguồn năng lượng tích cực quá đỗi dồi dào. Chính vì mà người sử dụng sẽ tránh xa được mọi tà ma, vong linh xâm hại, thôi miên và trộm cướp. 

da thach anh toc do
Thạch anh tóc đỏ đại diện cho hành Hỏa trong ngũ hành, tượng trưng cho ngọn lửa nhiệt huyết

Theo các chuyên gia phong thuỷ, thạch anh tóc đỏ mang đến nhiều điều tốt đẹp trong cuộc sống mỗi người. Viên đá giúp bạn nắm bắt những cơ hội làm ăn trời cho, cải thiện tính bền vững và nâng cao năng lực. Ngoài ra, chúng còn thay bạn làm sạch những tắc nghẽn trong tâm trí để phát huy hết trí tuệ của mình trong công việc, cơ hội thăng quan tiến chức không còn xa. 

Đối với những gia chủ còn đang cô đơn lẻ bóng, chuyện tình duyên gặp nhiều trắc trở, không hạnh phúc. Một chiếc quả cầu phong thuỷ thạch anh tóc đỏ sẽ giúp đường tình duyên nở hoa, hạnh phúc viên mãn. Bản mệnh sẽ tìm được chân ái cuộc đời, sống yên vui tới cuối đời. Nữ giới cũng có thể dùng chúng để nâng cao sức quyến rũ của mình. 

Thạch anh tóc đỏ còn rất hữu ích với người có thể trạng yếu, mắc bệnh về máu, khó lưu thông khí huyết. 

Đá thạch anh tóc đen

Đá thạch anh tóc đen (Black Rutilated Quartz) sở hữu các sợi tóc màu đen dày đặc bên trong tinh thể trong suốt. Khi có ánh sáng chiếu qua, viên đá lập tức phản quang lấp lánh đẹp mắt, huyền bí nhưng vẫn nổi bật. Tác dụng của thạch anh tóc đen gắn liền với khái niệm bóng tối, áp chế được năng lượng xấu xung quanh nơi bạn sống. 

Năng lực của thạch anh tóc đen khá mạnh trong mảng tài chính, giúp thu hút tiền tài và gợi mở khả năng giao tiếp khéo léo. Sau khi sử dụng trong một thời gian sẽ khiến trực giác nhạy bén hơn, tránh xa được các cạm bẫy, lừa đảo hoặc đi sai đường. Bởi vậy, chúng được mệnh danh là “phiến đá kinh doanh”, giúp người sở hữu buôn may mắn bán đắt, tiền bạc dồi dào và sống một đời bình an. 

da thach anh toc den
Năng lực của thạch anh tóc đen khá mạnh trong mảng tài chính, giúp thu hút tiền tài và giao tiếp

Dù bạn dùng thạch anh tóc đen dưới bất kỳ hình dạng nào cũng đều mang tới công dụng xua đuổi tà khí, hung khí hữu hiệu. Khi được kết hợp với năng lượng tích cực của đất trời sẽ giúp người dùng giảm bớt gánh nặng lo âu, muộn phiền trong vô thức. 

Khả năng tịnh tâm mà viên Black Rutilated Quartz mang đến có ý nghĩa đặc biệt quan trọng trong sức khoẻ. Những người thường xuyên bị cơn đau đầu hoặc dạ dày hành hạ thì nên thỉnh ngay viên đá này về. Chúng giúp hệ tiêu hoá thêm khỏe mạnh, gia tăng cảm giác ngon miệng và mang đến một giấc ngủ sâu. 

Theo ngũ hành, màu đen tượng trưng cho bản mệnh Thuỷ và tương sinh với mệnh Mộc. Hai mệnh này khi sử dụng thạch anh tóc đen sẽ chiêu dụ thêm nhiều may mắn, tăng cường tài vận, công danh thăng tiến, sức khoẻ dồi dào,…  

Đá thạch anh tóc nâu

Đá thạch anh tóc nâu thực sự là một sự hình thành tuyệt vời của tạo hoá. Loại đá này khá phổ và được tìm thấy ở rất nhiều nơi trên khắp thế giới. Với sự kết hợp hài hoà giữa màu sắc và đặc tính riêng, các tinh thể tóc nâu được nuôi dưỡng hoàn hảo bên trong phiến đá trong suốt. 

Sở hữu nguồn năng lượng cao, thạch anh tóc nâu như một chiếc đòn bẩy mạnh mẽ, mang đến đam mê và ý chí mãnh liệt để chủ nhân vượt qua mọi sóng gió, mệt mỏi trong công việc. Trong suốt hành trình gây dựng sự nghiệp, thạch anh tóc nâu như một người bạn tri âm tri kỷ, luôn cảm thông và trấn an mọi cảm xúc. 

da thach anh toc nau
Đá thạch anh tóc nâu như một chiếc đòn bẩy mạnh mẽ, mang đến đam mê và ý chí mãnh liệt

Từ trường mà thạch anh tóc nâu có khả năng kết nối tâm linh để chủ sở hữu có thể lắng nghe tiếng lòng và yêu thương bản thân hơn. Chúng giúp bạn có một tầm nhìn rõ ràng, sáng suốt để biết mình đang cần gì và thiếu thứ gì. Đó là cách là một người từ bỏ việc quan tâm tới lời chê bai của người khác và phát triển bản thân theo cách hoàn toàn riêng biệt. 

Thực tế cho thấy, hầu hết những người có tâm lý bất ổn thì sức khoẻ của họ chưa bao giờ là ổn định. Phương án giải quyết tốt nhất chính là thả lỏng tinh thần, thường xuyên tập luyện thể dục và sở hữu một viên đá thạch anh tóc nâu để sức khoẻ được nhanh chóng phục hồi. 

Thạch anh tóc nâu mang màu sắc tượng trưng cho hành Thổ và tương sinh với hành Kim. Nếu gia chủ thuộc hai mệnh trên mang viên đá này bên người thì vận khí dồi dào, tài lộc gõ cửa, cuộc sống ấm no và đủ đầy. 

Đá thạch anh tóc trắng 

Thạch anh tóc trắng (White Rutilated Quartz) là một phân dạng hiếm có của dòng đá này. Đặc biệt, số lượng vân đá mà chúng sở hữu không có nhiều và cũng không hề phổ biến. Những sợi tóc có màu trắng ánh kim tạo nên vẻ ngoài lấp lánh và sang trọng bậc nhất với chủ sở hữu. 

Ngoài sự quý hiếm, White Rutilated Quartz còn rất được trân trọng bởi năng lượng tích tụ bên trong mang đến nhiều ý nghĩa phong thuỷ, sức khoẻ tuyệt vời. Nếu biết sử dụng đúng cách, chắc chắn bạn sẽ gặt hái được nhiều điều tốt lành, phúc đức trong vận số của mình. 

Dòng từ trường cực mạnh của thạch anh tóc trắng giúp mệnh chủ cực vượng về đường quý nhân, tài lộc, đường công danh rộng mở. Việc tiếp xúc với viên đá này thường xuyên cũng mang đến khả năng tập trung, xóa tan sự mệt mỏi nên luôn đem lại sự sáng suốt cho bản thân. Thạch anh tóc trắng kỳ diệu ở chỗ, nó có thể xua đuổi ma quỷ và thu nạp lại những sinh khí tốt lành. 

da thach anh toc trang
Từ trường cực mạnh của thạch anh tóc trắng giúp mệnh chủ cực vượng về đường quý nhân

Do đó, những người làm việc liên quan tới trí não, áp lực cao thì việc sử dụng các vật khí làm từ viên đá này cực kỳ thích hợp. Ngoài ra, nó cũng giúp đẩy lùi nhiều bệnh lý khác nhau và làm chậm lại quá trình lão của cơ thể. Với y học cổ truyền, thạch anh tóc trắng được dùng để điều trị các bệnh liên quan đến khí âm như: thận hư, can huyết hư,… 

Với sắc trắng tinh khiết đại diện cho bản mệnh Kim và tương sinh với mệnh Thuỷ. Người thuộc hai mệnh trên nên sở hữu ngay một viên đá này để thay đổi vận số theo chiều hướng tích cực, cuộc sống tốt lành. 

Cách chọn thạch anh tóc mang lại nhiều may mắn

Để chọn được một phiến đá thạch anh tóc đẹp, trước tiên cần chú ý tới độ trong suốt của đá. Một sản phẩm cao cấp thường có độ trong từ 80% – 95%, gần như có thấy rõ được từng sợi tinh thể rutin. Trong trường hợp mật độ tóc dày không thể nhìn thấy, tuy nhiên vẫn có thể nhìn rõ khi có ánh sáng đèn chiếu tới. 

Mật độ tóc và ánh kim là yếu tố tiếp theo mà bạn cần lưu tâm khi tìm mua thạch anh tóc. Thông thường, loại đá có mật độ tóc càng dày, sợi nhiều hoặc tinh thể có kích thước lớn thì càng cao cấp. Khi có ánh sáng mặt trời chiếu tới, viên đá lập tức tỏa sáng lấp lánh. 

Cuối cùng, hàng thạch anh tóc cao cấp sẽ có cực ít tạp chất hoặc gần như không có. Hạt nào hạt nấy bóng đẹp và sắc nét, nếu là hàng kém chất lượng viên đá sẽ xấu hơn bởi nhiều vệt khác màu. Để chắc chắn nhất thì gia chủ nên tìm tới những địa chỉ uy tín, có giấy kiểm định sản phẩm của cơ quan nhà nước. 

Địa chỉ mua thạch anh tóc uy tín, chất lượng

Với sự phát triển của công nghệ hiện nay, các mẫu đá thạch anh tóc giả đã đạt đến độ giống siêu thực. Nếu không tinh mắt cũng như trang bị kiến thức để nhận diện thì rất khó để nhận ra. Điều này khiến rất nhiều người dù có nhu cầu mua thạch anh tóc nhưng còn ngập ngừng, băn khoăn. 

Bởi vậy, trước khi quyết định gửi gắm niềm tin vào bất kỳ đơn vị nào, gia chủ cũng cần tìm hiểu thật kỹ lưỡng. Một địa chỉ uy tín, chất lượng sẽ cho phép khách hàng tới tận nơi kiểm chứng, cũng như sẵn sàng cung cấp giấy chứng nhận nếu cần. Nếu quá trình tìm kiếm còn quá khó khăn, tại sao bạn không thể ghé thăm qua Thạch Anh Việt

Đây là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh và chế tác tại Việt Nam. Điều này đã được kiểm chứng thông qua sự ưu ái và cái gật đầu hài lòng từ phía khách hàng trong suốt 8 năm qua. Với sự chủ động trong kiểm soát phôi đá, các sản phẩm thạch anh tóc đều đảm bảo nguồn gốc xuất xứ rõ ràng với giá thành hợp lý. 

dia chi ban da thach anh toc uy tin
Sản phẩm thạch anh tóc tại Thạch Anh Việt đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, giá thành hợp lý

Nếu bạn còn nhiều nghi ngờ, đơn vị sẵn sàng đưa ra giấy kiểm định bởi các trung tâm kiểm định đá quý nổi tiếng (VGC) nhằm đảm bảo uy tín cũng như chất lượng của thạch anh tóc. Điều khiến Thạch Anh Việt trở thành điểm đến quen thuộc của khách hàng một phần lớn nhờ vào không gian trưng bày hoành tráng với đa dạng mẫu mã, màu sắc, kích thước và chủng loại đá.

Bạn có thể dễ dàng so sánh và có cái nhìn tổng quan nhất trước mỗi quyết định mua sản phẩm. Nếu sự phong phú tại cửa hàng chưa làm bạn hài lòng thì có thể tìm đến dịch vụ gia công và chế tác riêng tại Thạch Anh Việt. Hãy nói ra những điều mà bạn mong muốn, những người thợ có tay nghề cao của chúng tôi sẽ mang đến một vật phẩm mang đậm chất riêng, tinh xảo đến từng tiểu tiết. 

Có thể bạn không biết, giá trị cũng như công dụng mà những viên đá thạch anh tóc mang lại thực chất đến từ năng lượng từ trường của đá. Khi đến với Thạch Anh Việt, bạn sẽ chỉ nhận được những loại đá có năng lượng từ trường mạnh nhất. Bởi đơn vị sở hữu quy trình thanh tẩy và kích hoạt năng lượng riêng biệt cho thạch anh tóc. 

Thậm chí còn được được tiến hành đo đạc lại chỉ số Bovis trong quá trình chế tác và hoàn thiện sản phẩm. Nếu nhận thấy năng lượng chưa đảm bảo, đơn vị sẽ lập tức nhờ các chuyên gia phong thuỷ kích hoạt lại ngay. Qua đó, mang đến cho cuộc sống người sở hữu nhiều vận may, tiền tài. 


Vừa rồi là những chia sẻ chi tiết với bạn đọc về Đá Thạch Anh tóc hợp mệnh nào, Tác dụng gì, Có mấy loại? Sự hình thành của thạch anh tóc là một điều tuyệt vời mà tạo hoá ban tặng cho con người. Mong rằng sau khi tham khảo bài viết trên, gia chủ đã có cái nhìn tổng quan nhất về phiến đá diệu kỳ này. Nếu có niềm yêu thích và muốn sở hữu, liên hệ ngay tới Thạch Anh Việt 0922.336.679 để được tư vấn và hỗ trợ cụ thể hơn nhé!

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *