Đá Thạch Anh vụn có đắt không? Mua ở đâu đảm bảo chất lượng?

Đá Thạch Anh không chỉ được chế tác thành những vật phẩm phong thủy trân quý mà còn được ứng dụng trong việc rải xuống nền nhà, mộ phần, phòng ngủ,… nhằm mục đích chiêu tài may mắn và trấn trạch. Do đó, nhiều người không khỏi thắc mắc liệu đá Thạch Anh vụn có đắt không? Mua ở đâu đảm bảo chất lượng? Nếu bạn vẫn còn phân vân thi tham khảo ngay bài viết sau của Thạch Anh Việt để được giải đáp chi tiết.

Công dụng phong thủy của đá Thạch Anh vụn

Đá Thạch Anh vụn được sinh ra do sự va chạm với lực tác động mạnh trong tự nhiên hoặc trong quá trình chế tác vật phẩm phong thủy. Loại đá này ẩn chứa nguồn năng lượng lớn nên được ứng dụng rộng rãi trong cuộc sống. Một số công dụng phong thủy mà đá Thạch Anh vụn tự nhiên mang đến cho người sử dụng như:

Rải đá Thạch Anh vụn dưới móng nhà: Như chúng ta đã biết, đá Thạch Anh sở hữu độ cứng tương đối cao trên thang Mohs với 7.0 điểm. Vì vậy, việc rải vụn đá Thạch Anh xuống móng nhà sẽ giúp căn nhà tăng thêm bền bỉ, vững chãi và chắc chắn. Xét về lâu dài, bạn có thể yên tâm về độ bền bỉ của ngôi nhà có nền móng bằng đá Thạch Anh trước tác động của các yếu tố thời gian và ngoại cảnh.

Theo các chuyên gia phong thủy, rải đá Thạch Anh vụn xuống móng nhà sẽ đem đến công dụng trấn trạch vô cùng hiệu quả. Nguồn năng lượng tích cực lan tỏa từ vụn đá Thạch Anh sẽ giúp gia chủ ngăn chặn và xua đuổi ám khí tiêu cực.

Từ đó tạo nên nguồn sinh khí tươi tốt giúp cho ngôi nhà trở nên thoáng sạch hơn, các thành viên được khỏe mạnh, vui vẻ, lạc quan và công việc làm ăn luôn suôn sẻ, thịnh vượng.

Đá Thạch Anh vụn được sinh ra do sự va chạm với lực tác động mạnh trong tự nhiên hoặc trong quá trình chế tác vật phẩm phong thủy.
Đá Thạch Anh vụn được sinh ra do sự va chạm với lực tác động mạnh 

Rải đá Thạch Anh vụn xuống mộ: Trong một số trường hợp, người ta còn yêu thích việc rải đá Thạch Anh vụn xuống mộ phần của người đã khuất. Bởi lẽ khi chọn vị trí chôn cất, nhiều gia đình không lưu ý địa hình đất xấu làm làm ảnh hưởng đến vượng khí và gia trạch.

Vì vậy, các nhà phong thủy tâm linh cho rằng, điều này sẽ đem đến điều tiêu cực đối với sức khỏe, việc làm ăn và công danh sự nghiệp của gia chủ.  

Năng lượng từ vụn đá Thạch Anh tự nhiên có khả năng hóa giả vận hạn và hung khí ở mộ phần. Đồng thời gia tăng nguồn năng lượng mạnh mẽ giúp mộ phần trấn trạch và cân bằng lại âm dương để mang đến tác động tốt cho người đã khuất. Người mất khi đã được yên lòng an nghỉ sẽ phù trợ cho gia đạo luôn may mắn và thông thuận trong mọi mặt cuộc sống.

Lót giường bằng đá Thạch Anh vụn: Đã trở thành sở thích của nhiều tín đồ yêu thích đá quý hiện nay. Bởi lẽ, vụn đá Thạch Anh sở hữu tần số năng lượng lớn tác động trực tiếp đến luân xa số ba. Nhờ vào đó giúp cho chủ nhân có thể cải thiện các vấn đề về hệ tiêu hóa, thần kinh,… một cách tích cực.

Nhiều người đã không ngần ngại bỏ ra số tiền lớn để rải đá vụn đá Thạch Anh hồng, Thạch Anh xanh hay Thạch Anh vàng dưới giường ngủ nhằm mục đích giảm sự căng thẳng và gia tăng khả năng tuần hoàn máu.

Vụn đá Thạch Anh còn tỏa ra nguồn dương khí dồi dào giúp chủ nhân có được giấc ngủ ngon để đón nhận ngày mới với một tâm thái vui vẻ, thoải mái và lạc quan vô cùng.

Thực tế cho thấy việc nhìn ngắm một chậu cây cảnh được trang trí bằng đá Thạch Anh vụn sẽ giúp con người cải thiện tâm trạng.
Một chậu cây cảnh được trang trí bằng đá Thạch Anh vụn sẽ giúp con người cải thiện tâm trạng.

Trang trí chậu cây cảnh: Ngày nay, thay vì rải sỏi lên chậu cây, nhiều người đã sử dụng đá Thạch Anh vụn để gia tăng thêm thẩm mỹ và chiêu mộ may mắn. Nguyên nhân bởi đá Thạch Anh có khả năng ngăn chặn những tác hại của các tia bức xạ để mang lại cho chủ nhân một  không gian sống trong lành và mát mẻ hơn. 

Thực tế cho thấy việc nhìn ngắm một chậu cây cảnh được trang trí bằng đá Thạch Anh vụn sẽ giúp con người cải thiện tâm trạng, gia tăng tính tập trung và sáng tạo để làm việc hiệu quả nhất. 

Trang trí cho bể cá phong thủy: Không đơn thuần là vật phẩm trang trí không gian nhà ở, bể cá còn giúp cho chủ nhà cải thiện phong thủy rất tốt. Do đó, người ta đã sử dụng đá Thạch Anh vụn rải vào trong bể cá cảnh

Điều này giúp bể cá gia tăng năng lượng dương để thu hút nhiều dương khí cũng như chiêu mộ tài lộc và vận may. Ngoài ra, vụn đá Thạch Anh tự nhiên còn giúp cho bể cá cảnh thêm phần nổi bật bởi màu sắc rực rỡ và bắt mắt. 

Đá Thạch Anh vụn có đắt không? 

Đá Thạch Anh được biết đến là loại đá quý được sử dụng phổ biến trong lĩnh vực phong thủy. Theo các chuyên gia đá quý, đá Thạch Anh vụn có giá trị trong nhiều mặt cuộc sống. Sở hữu gam màu sắc đa dạng, bắt mắt nên đá Thạch Anh có nhiều mức giá thành khác nhau và phù hợp với nhu cầu sử dụng của tất cả mọi đối tượng. 

Thạch Anh là nguyên liệu được ứng dụng rộng rãi trong thực tiễn như ngành điện tử, lọc nước và chế tác trang sức phong thủy. Tuy nhiên, mỗi loại đá Thạch Anh sẽ có đặc tính và cách sử dụng khác nhau.

Người ta thường dùng các vụn đá Thạch Anh để rải nền và trấn trạch mộ phần. Điều này không chỉ đem đến nhiều điều cát lành cho gia chủ mà còn giúp linh hồn người đã khuất được thanh thản và thoải mái. 

Sở hữu nhiều công năng phong thủy hữu hiệu, không ít người dùng thắc mắc rằng đá Thạch Anh vụn có đắt không? Thực tế cho thấy, mỗi loại đá Thạch Anh khác nhau với màu sắc khác nhau sẽ có sự khác biệt về giá thành. Thạch Anh vụn tự nhiên hiện được chia làm hai loại chính là đá Thạch Anh vụn thô và Thạch Anh mài nhẵn. Cụ thể:

Sở hữu nhiều công năng phong thủy hữu hiệu, không ít người dùng thắc mắc rằng đá Thạch Anh vụn có đắt không?
Không ít người dùng thắc mắc rằng đá Thạch Anh vụn có đắt không?

Đá Thạch Anh vụn thô: Là loại đá được hình thành trong quá trình các nghệ nhân chế tác và điêu khắc các sản phẩm phong thủy từ Thạch Anh tự nhiên nguyên khối. Những mảnh vụn này sẽ có kích thước to nhỏ khác nhau. Đa phần là Thạch Anh trắng, Thạch Anh xanh, Thạch Anh tím, Thạch Anh hồng và Thạch Anh vàng. 

Xét về hình thức, đá Thạch Anh vụn thô có vẻ ngoài không được bắt mắt cùng nguồn năng lượng thấp hơn so với những loại Thạch Anh khác. Do đó, vụn đá Thạch Anh thô thường có giá thành khá rẻ và được sử dụng phổ biến trong việc rải nền móng để trấn trạch nhà ở. 

Đá Thạch Anh vụn mài nhẵn: Được tạo nên từ quá trình xử lý và mài mịn trên bề mặt của những vụn đá Thạch Anh thô. So với những loại đá vụn khác, đá Thạch Anh vụn được mài nhẵn có vẻ ngoài bắt mắt và sáng bóng. Nguồn năng lượng ẩn chứa bên trong của loại vụn đá này không kém hơn so với đá Thạch Anh tự nhiên nguyên khối nên có giá thành cao hơn.

Sau đây là tổng hợp bảng báo giá vụn đá Thạch Anh tiêu chuẩn nhất hiện nay. Tuy nhiên, bảng báo giá này chỉ mang tính chất tham khảo. Tùy vào tính chất của đá, màu sắc và nhà cung ứng mà vụn đá Thạch Anh sẽ có mức giá thành khác nhau:

Bảng báo giá đá Thạch Anh vụn các loại tiêu chuẩn nhất hiện nay.
Bảng báo giá đá Thạch Anh vụn các loại tiêu chuẩn nhất hiện nay.

Hiện nay, đá Thạch Anh vụn có nhiều màu sắc khác nhau với độ thẩm mỹ cao nên được ứng dụng rộng rãi ở mọi mặt cuộc sống. Vì vậy, bạn có thể lựa chọn màu sắc của vụn đá Thạch Anh sao cho phù hợp với ngũ hành (bản mệnh) để may mắn, tài lộc, thịnh vượng và bình an.

Địa chỉ mua đá Thạch Anh vụn chất lượng và uy tín?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị kinh doanh vụn đá Thạch Anh nhỏ lẻ, không rõ ràng về nguồn gốc và chất lượng sản phẩm không đảm bảo. Thậm chí, một số cửa hàng buôn bán còn lợi dụng lòng tin của người mua hàng để trà trộn cả các dòng sản phẩm vụn đá quý kém chất lượng. Do đó, nhiều người đã không khỏi băn khoăn “mua ở đâu đảm bảo chất lượng”?

Đá Thạch Anh vụn được xem là một trong những dòng sản phẩm phong thủy được ứng dụng rộng rãi trong cuộc sống con người. Chính vì vậy, việc tìm kiếm và lựa chọn ra một địa chỉ cửa hàng cung cấp Thạch Anh vụn chất lượng, uy tín là điều vô cùng cần thiết. Nếu không trang bị kiến thức về đá phong thủy, rất có thể bạn sẽ mua phải loại vụn đá Thạch Anh vụn bị làm giả.

Thấu hiểu điều này, trong suốt những năm vừa qua, hệ thống Thạch Anh Việt luôn nỗ lực để trở thành địa chỉ tin cậy được nhiều khách hàng lựa chọn. Nổi bật với nhiều năm kinh nghiệm, Thạch Anh Việt tự hào là tổng kho cung ứng các loại vụn đá Thạch Anh lớn nhất cả nước. Bên cạnh việc sản xuất trực tiếp không qua khâu trung gian, chúng tôi con sở hữu quy mô kho chứa to lớn và luôn sẵn nguồn hàng để đáp ứng mọi nhu cầu tiêu dùng.

Xuất phát điểm từ một đơn vị chuyên khai thác đá quý, Thạch Anh Việt luôn đảm bảo các loại vụn đá Thạch Anh đều có nguồn gốc từ thiên nhiên. Chúng tôi cung cấp đa dạng chủng loại đá Thạch Anh vụn với nhiều màu sắc và kích thước cùng mức giá thành phải chăng nên phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.

Nổi bật với 8 năm kinh nghiệm, Thạch Anh Việt tự hào là tổng kho cung ứng các loại vụn đá Thạch Anh lớn nhất cả nước.
Thạch Anh Việt tự hào là tổng kho cung ứng các loại vụn đá Thạch Anh lớn nhất cả nước.

Đặc biệt, khi đến với Thạch Anh Việt, bạn sẽ được đội ngũ các cố vấn viên dày dặn kinh nghiệm hỗ trợ, tư vấn và hướng dẫn chi tiết. Với thái độ tận tâm và nhiệt tình, Thạch Anh Việt sẽ cung cấp cho bạn những thông tin về cách sử dụng vụn đá Thạch Anh chuẩn phong thủy nhất giúp mang lại hiệu quả tối đa.

Vì vậy, khi đến với gian hàng của Thạch Anh Việt, bạn sẽ nhận về sự hài lòng tuyệt đối về phong cách phục vụ của nhân viên và chất lượng của sản phẩm.

Ngoài ra, Thạch Anh Việt còn đưa ra chính sách đổi trả miễn phí nhằm đảm bảo sản phẩm luôn đạt chất lượng cao. Nếu khách hàng thấy vụn đá Thạch Anh bị sai chủng loại, màu sắc hay thiếu số lượng thì có thể đổi trả mà không mất thêm chi phí nào. Đối với những mẫu đá Thạch Anh vụn bị phát hiện đá giả, chúng tôi cam kết đền bù 200% giá trị của sản phẩm.

Nếu bạn đang băn khoăn nên mua đá vụn Thạch Anh tự nhiên ở đâu thì không nên bỏ qua cửa hàng Thạch Anh Việt. Với showroom trưng bày sản phẩm vô cùng hoành tráng, bạn sẽ được thỏa sức trải nghiệm thực tế các vật phẩm phong thủy tại đây. Từ đó chọn mua cho bản thân mẫu vụn đá Thạch Anh phù hợp và chất lượng nhất.


Qua những thông tin vừa được tổng hợp ở bài viết trên, chắc hẳn bạn đã hiểu được “Đá Thạch Anh vụn có đắt không? Mua ở đâu đảm bảo chất lượng?”. Hy vọng những chia sẻ của Thạch Anh Việt sẽ giúp các bạn nắm bắt rõ về giá thành của các loại đá Thạch Anh vụn tự nhiên. 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *