Hốc đá thạch anh tím: Ý nghĩa phong thuỷ, cách dùng kích tài lộc

Hốc đá Thạch Anh Tím là một vật phẩm không thể bỏ lỡ đối với nhiều người đam mê đá quý phong thủy. Bởi lẽ món bảo vật này sẽ mang đến nguồn năng lượng cực tốt giúp cho gia chủ giúp trấn trạch và thu hút nhiều tài lộc. Vậy Hốc đá Thạch Anh Tím có ý nghĩa phong thủy gì và nên đặt ở vị trí nào trong nhà cho hợp lý? Cùng theo dõi các thông tin tổng hợp bởi Thạch Anh Việt để có câu trả lời bạn nhé.

Hốc đá Thạch Anh Tím là gì?

Sự sáng tạo vô biên của thiên nhiên luôn có những điều độc đáo khiến cho vạn vật nhân gian phải bất ngờ. Chắc hẳn rằng bất kỳ ai khi nhìn thấy hộc đá Thạch Anh Tím lần đầu tiên thì khó mà có thể tin rằng đây chính là một sản phẩm được mẹ thiên nhiên tạo ra. Hốc đá Thạch Anh Tím là một hình dạng tự nhiên khác của loại đá thạch anh. Khối đá này bao gồm một hàng nghìn tinh thể Thạch Anh nhỏ có màu tím ghép lại để tạo thành những hang hốc rỗng nằm ở bên trong.

Hốc đá Thạch Anh Tím là một dạng khoáng vật rất đặc biệt được thiên nhiên ban tặng. Đây là những biến thể đá Thạch Anh Tím được hình thành trong quá trình dung nham núi lửa phun trào. Các bong bóng khí trào ra trong khối dung nham sau khi gặp không khí sẽ nguội lạnh và tạo thành các hang rỗng tạo làm tiền đề để các tinh thể đá Thạch Anh Tím mọc ra.

Hốc đá tự nhiên Thạch Anh sở hữu đặc điểm rất khác lạ đó chính là chúng cấu thành từ những viên tinh thể từ Thạch Anh Tím (còn gọi với tên khác là các mầm thạch anh tím) được liên kết với nhau để thành một cái hốc rỗng. Lớp vỏ bên ngoài của hốc đá này sẽ tùy theo những vùng đất tại nơi nó sinh ra như biến thể mã não thô sần sùi hay nhẵn mịn theo từng hốc.

Hốc đá tự nhiên Thạch Anh sở hữu đặc điểm rất khác lạ đó chính là chúng cấu thành từ những viên tinh thể từ Thạch Anh Tím (còn gọi với tên khác là các mầm thạch anh tím)
Hốc đá tự nhiên Thạch Anh sở hữu đặc điểm rất khác lạ đó chính là chúng cấu thành từ những viên tinh thể từ Thạch Anh Tím (còn gọi với tên khác là các mầm thạch anh tím)

Xét về đặc điểm, thông thường các hốc đá Thạch Anh sẽ có chiều cao trung bình từ 10cm đến 2m tuy nhiên với vài trường hợp cá biệt có hốc cao lên đến vài mét. Phần mắt trước lớp thành vỏ xung quanh hốc tương đối mỏng chỉ mỏng từ 1 cho đến 2cm nhẵn mịn. Phía bên trong lớp thành này chính là đầu tinh thể đá Thạch Anh Tím có mặt vót nhọn 6 cạnh xếp khít nhau và không có bất kì khe hở nào dù là nhỏ nhất. 

Nếu chúng ta tách riêng ra từng mắt này ra thì sẽ thấy chúng như một tinh thể đá Thạch Anh đơn màu tím. Mặt sau của hốc đá thường có màu xám xanh xù xì tương tự như da cóc. Đây là lớp vỏ bọc tự nhiên của hốc đá được cấu tạo từ chất liệu mã não với độ cứng cao, cực kỳ bền bỉ và dẻo dai. Chính vì vậy mà mặc dù lớp thành phần này tuy rất mỏng nhưng toàn bộ khối đá vẫn rất chắc chắn. Nếu mặt sau của hốc đá được mài nhẵn thì sẽ lộ ra các vân tròn đồng tâm san sát nhau, trông rất cuốn hút và nhìn khá đẹp mắt. Một hốc Thạch Anh Tím thường được xẻ đôi từ một khối nên chúng hay có theo đôi với trọng lượng cũng như hình dạng tương đồng nhau.

Brazil là đất nước chuyên khai thác hốc đá Thạch Anh Tím nhiều nhất và xuất khẩu trên toàn thế giới. Sau khi đào sâu trong lớp đá của núi lửa, người ta tìm thấy hốc đá Thạch Anh và tiến hành khoan một lỗ để thăm dò. Nếu hốc đá đó có chất lượng cao và đẹp sẽ tiếp tục được loại bỏ các lớp đá gốc bám chắc xung quanh để tiến hành lấy khối hốc đó ra đưa lên mặt đất. Sau khi chúng được làm sạch lớp vỏ bên ngoài thì sẽ được các chuyên gia cắt làm hai phần bằng nhau bởi loại lưỡi cưa cao áp để lộ ra phần hốc đá đẹp mắt ở bên trong.

Ý nghĩ phong thủy của Hốc đá Thạch Anh Tím

Hốc đá Thạch Anh Tím có tác dụng nâng cao năng lượng cho toàn bộ ngôi nhà. Việc đặt một viên hốc đá Thạch Anh trong nhà sẽ có công dụng giải trừ tà khí, ngăn chặn ma quỷ, bảo vệ gia đình êm ấm, gắn kết tình cảm mọi người, giúp cho các thành viên có sức khỏe tuổi và tăng cường tuổi thọ.

Đồng thời, hốc đá Thạch Anh còn giải tỏa những sự căng thẳng, lo lắng, làm cho tâm trí sáng suốt, thông tuệ và giúp cho con người có thể tránh được sự xui rủi. Năng lượng từ hốc đá chống lại những nguồn sóng điện từ cực kỳ gây hại cho cơ thể như sóng điện thoại, các thiết bị điện tử,…phát ra trong đời sống con người.

Trong thời kì cổ đại, người ta sử dụng hốc đá Thạch Anh Tím để làm những tấm bùa hộ thân chống lại bùa chú xấu gây hại, ma quỷ quấy nhiễu cũng như che chở cho người dùng khỏi vận mệnh không may.

Đặt trên bàn học hốc đá Thạch Anh Tím sẽ giúp cho con cháu trong gia đạo thông minh sáng suốt, trí tuệ sáng tạo, học nhanh hiểu rộng, nhớ lâu, luôn tìm tòi khám phá và thi cử đỗ đạt thành tài. 

Ngoài ra, để cầu may mắn về tiền bạc, nhiều người còn đặt một khối hốc đá bằng Thạch Anh Tím tại phòng làm việc hay nhà hàng nhằm mục đích thu hút nhiều nguyên khí, cơ hội và khách hàng để thu về nhiều lợi nhuận.

Gia chủ còn có thể đặt một khối đá Thạch Anh màu hồng trước hộc đá tự nhiên Thạch Anh Tím sẽ mang đến khả năng giải trừ xung đột và mâu thuẫn ở bên trong gia đình hoặc đặt ngay tại nơi làm việc thường xuyên xảy ra tranh cãi để mọi việc thuận lợi.

Việc đặt một viên hốc đá Thạch Anh trong nhà sẽ có công dụng giải trừ tà khí, ngăn chặn ma quỷ, bảo vệ gia đình êm ấm, gắn kết tình cảm mọi người, giúp cho các thành viên có sức khỏe tuổi và tăng cường tuổi thọ.
Việc đặt một viên hốc đá Thạch Anh trong nhà sẽ có công dụng giải trừ tà khí, ngăn chặn ma quỷ, bảo vệ gia đình êm ấm, gắn kết tình cảm mọi người, giúp cho các thành viên có sức khỏe tuổi và tăng cường tuổi thọ.

Không chỉ là hốc đá tự nhiên có tác dụng to lớn trong lĩnh vực phong thủy mà Thạch Anh Tím còn có nhiều khả năng chữa bệnh. Hốc đá Thạch Anh Tím là một liều thuốc diệu kỳ chống căng thẳng tự nhiên đồng thời làm giảm những cơn đau đầu cũng như Hốc đá Thạch Anh Tím còn có tên gọi khác đó chính là hốc đá trí tuệ bởi nguồn năng lượng của Thạch Anh Tím tác động tích cực lên hệ thần kinh trung ương mang đến khả năng chữa trị các chứng bệnh bị suy giảm chức năng thần kinh như mất trí nhớ tạm thời, hay quên, bị rối loạn những chức năng thần kinh thực vật… cho người sử dụng.

Trong ngũ hành, hốc đá Thạch Anh màu tím thuộc ngũ hành Hỏa. Bởi vậy mà những người làm lãnh đạo hay nhân viên cấp cao có thể đặt một hốc đá Thạch Anh Tím trong phòng làm việc nhằm mục đích kiểm soát tính nóng nảy, mang lại vận may,  loại bỏ sự độc đoán để dễ dàng gặp quý nhân. Đồng thời đá Thạch Anh Tím sẽ có một trái tim bao dung và vị tha để có thể chinh phục trái tim của cấp dưới bằng hành động tử tế để mang lại sự giàu có thịnh vượng.

Ở phương Tây, hốc đá Thạch Anh Tím được gọi là “Hốc đá bảo hộ tình yêu”. Thạch Anh Tím mang đến cho các cặp vợ chồng, những đôi đang yêu nhau lòng can đảm, sự thấu hiểu, trung thực và sự sâu sắc trong tình yêu. Vì vậy mà những cặp vợ chồng không được hòa thuận hay bị xảy ra bất hòa trong tình dục thì hốc đá Thạch Anh Tím mang đến năng lượng bí ẩn tốt cho “sức sống tình dục“. Từ đó biến những năng lượng tình yêu thành tinh thần để giúp các cặp đôi trở nên thăng hoa và hạnh phúc hơn trong đời sống.

Cách dùng Hốc đá Thạch Anh Tím kích hoạt tài lộc

Theo chuyên gia phong thủy thì các hốc Thạch Anh Tím tự nhiên mang nguồn năng lượng dương cũng như khí vượng về đường tài lộc, gia chủ nên đặt nó tại các vị trí như ngay trước cửa nhà, trong văn phòng giao dịch, lối ra vào hoặc quầy tiếp khách hàng của công ty và doanh nghiệp.

Khi mua về, gia chủ nên vệ sinh hốc đá Thạch Anh sạch sẽ bằng cách dùng hỗn hợp nước pha muối ăn cùng với khăn ướt lau rửa sạch. Ngoài ra, chủ nhân cũng có thể dùng rượu trắng và đập thêm vài nhánh gừng đã cạo sạch vỏ để tiến hành lau rửa khối đá. Sau khi đã rửa hốc đá Thạch Anh bằng nước thì bạn nên phơi chúng ở nơi có nhiều ánh nắng nhằm thu thêm nhiều dương khí đồng thời chọn ngày tốt mới đem ra trưng bày tại nơi kể ở trên.

Đặt hốc đá Thạch Anh Tím ngay trên bàn làm việc thì gia chủ nên chọn những hốc có trọng lượng vừa phải và tốt nhất là dưới 15kg. Đặt hốc đá phong thủy theo hướng Tây hướng ra phía trước bàn làm việc của bạn vừa làm tặng thêm giá trị thẩm mĩ vừa đem đến nguyên khí giúp cho sự nghiệp thành công.

Theo chuyên gia phong thủy thì các hốc Thạch Anh Tím tự nhiên mang nguồn năng lượng dương cũng như khí vượng về đường tài lộc, gia chủ nên đặt nó tại các vị trí như ngay trước cửa nhà, trong văn phòng giao dịch
Theo chuyên gia phong thủy thì các hốc Thạch Anh Tím tự nhiên mang nguồn năng lượng dương cũng như khí vượng về đường tài lộc, gia chủ nên đặt nó tại các vị trí như ngay trước cửa nhà, trong văn phòng giao dịch.

Với những hốc đá Thạch Anh màu Tím có kích thước lớn hơn vài chục kg trở lên thì gia chủ nên đặt phía sau bàn làm việc nhằm tạo nên thế tọa sơn dựa núi vì hốc Thạch Anh thường đỉnh tròn giống như ngọn núi cao và mang nguồn năng lượng của Thổ.

Trong phòng khách nên đặt hốc đá Thạch Anh ở hướng tượng trưng cho nguồn tài chính và tiền bạc đó chính là hướng Đông Nam. Tùy theo cung mệnh của gia chủ trong nhà mà có thể đặt thêm quả bi cầu đá có màu sắc hợp mệnh với chủ nhân nằm ở đằng trước hoặc bên cạnh của hốc đá để bổ trợ năng lượng.

Tuyệt đối không đặt các hốc Thạch Anh tự nhiên tại vị trí thiếu ánh sáng như bên trong phòng bếp hoặc phòng ngủ. Bởi ánh sáng chính là nguồn sinh khí đem lại nhiều năng lượng dương để chiêu tài kích lộc nên luôn luôn phải đặt tinh hốc phong thủy tại các vị trí có ánh sáng chiếu tới, đặc biệt là ánh sáng tự nhiên.

Mua Hốc đá Thạch Anh Tím tự nhiên chất lượng nhất ở đâu?

Do nhu cầu cao nên thị trường hiện nay có nhiều đơn vị chuyên kinh doanh hốc đá Thạch Anh Tím. Vì vậy mà trước khi mua dòng sản phẩm này, quý khách nên tìm hiểu kỹ càng về các cơ sở uy tín và chất lượng cao để tránh trường hợp tiền mất tật mang. 

Là một đơn vị đã có hơn 8 năm kinh nghiệm trong ngành đá quý, Thạch Anh Việt luôn tự hào là một địa chỉ tin cậy để quý khách hàng trong cũng như ngoài nước tìm đến mua các dòng sản phẩm Hốc đá Thạch Anh Tím nói chung và những loại đá quý phong thủy khác nói riêng. Đến với Thạch Anh Việt, khách hàng sẽ luôn được hưởng những sản phẩm hốc đá quý chất lượng cao nhất và giá tốt nhất thị trường. 

Hiện nay, Thạch Anh Việt đang kinh doanh hơn 1.000 vật phẩm phong thủy to nhỏ các loại với đa dạng các chất liệu và có đủ mức giá để đáp ứng yêu cầu của người mua. Hàng phong thủy tại đây cam kết là hàng cao cấp loại một, đá tự nhiên và đá thật 100% chưa qua xử lý hay bị pha trộn tạp chất đã được Trung tâm đá quý Việt Nam thẩm định. 

Là một đơn vị đã có hơn 8 năm kinh nghiệm trong ngành đá quý, Thạch Anh Việt luôn tự hào là một địa chỉ tin cậy để quý khách hàng trong cũng như ngoài nước tìm đến mua các dòng sản phẩm Hốc đá Thạch Anh Tím.
Là một đơn vị đã có hơn 8 năm kinh nghiệm trong ngành đá quý, Thạch Anh Việt luôn tự hào là một địa chỉ tin cậy để quý khách hàng trong cũng như ngoài nước tìm đến mua các dòng sản phẩm Hốc đá Thạch Anh Tím.

Đến với Thạch Anh Việt, tất cả các khách hàng sẽ được thoải mái chọn lựa dòng sản phẩm phong thủy phù hợp nhất cho mình với những mẫu mã vô cùng phong phú. Dưới sự tư vấn nhiệt tình và tận huyết 24/7 đội ngũ nhân viên Thạch Anh Việt cùng vốn kiến thức phong thủy chuyên sâu đảm bảo mọi quý khách hàng sẽ thực sự hài lòng khi đến đây.

Ngoài ra, cửa hàng Thạch Anh Việt còn nhận chế tác vật phẩm phong thủy và hốc đá Thạch Anh theo nhu cầu của khách hàng. Quý khách chỉ cần đưa ra bản vẽ phác thảo, đội ngũ thợ lành nghề với khiếu thẩm mỹ cao tại đây sẽ tư vấn và sản xuất theo mong muốn của mình.

Thạch Anh Việt tự hào là cơ sở hàng đầu tại Việt Nam đưa ra dịch vụ thanh tẩy sản phẩm phong thủy. Đối với những món bảo vật là từ đá quý trước khi bán ra thị trường đều được các chuyên gia phong thủy tại Thạch Anh Việt trì chú, thanh tẩy và nạp năng lượng để chúng phát huy nhiều công năng nhất. Bên cạnh đó, trong quá trình sử dụng, nếu quý khách cảm thấy hốc đá phong thủy bị xỉn màu và cạn kiệt nguyên khí thì cũng có thể liên hệ với Thạch Anh Việt để được đơn vị chúng tôi hỗ trợ thanh tẩy đá.

Thông qua những kiến thức vừa chia sẻ trên, hy vọng nguồn thông tin tham khảo về hốc đá Thạch Anh Tím sẽ phần nào giúp cho các bạn đọc hiểu hơn về dòng sản phẩm này cũng như áp dụng để lựa chọn được vật phẩm phong thủy phù hợp.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *