Lục bình ngọc Hoàng Long là gì? Ý nghĩa và những kích thước thường dùng

Lục bình ngọc Hoàng Long phong thủy được biết đến với khả năng chiêu tài cầu lộc, thu giữ cát khí và hội tụ linh khí trời đất để mang đến may mắn cho cuộc sống con người. Vậy bạn đã biết lục bình ngọc Hoàng Long là gì chưa? Ngay trong bài viết sau, Thạch Anh Việt sẽ giải đáp cho bạn đọc ý nghĩa phong thủy của lục bình Ngọc Hoàng Long và những kích thước phổ biến nhất hiện nay.

Lục bình ngọc Hoàng Long là gì?

Thú chơi lục bình đã xuất hiện từ rất lâu đời trong những gia đình quyền quý và dòng họ quyền vương thuở xa xưa. Ngày nay, lục bình đã trở thành vật phẩm trân quý được nhiều gia đình Việt Nam ưa chuộng. Không chỉ mà cho không gian gia đình thêm phần sang trọng mà lục bình còn đem đến ý nghĩa phong thủy đặc biệt. 

Lục bình còn có tên gọi là Lộc bình. Lục bình ngọc Hoàng Long được chế tác từ đá ngọc Hoàng Long trong tự nhiên dưới hình dạng thân phình to, cổ thắt lại và miệng loe ra vô cùng đặc trưng. Vật phẩm này là biểu tượng cho sự sung túc về tiền bạc, sự dư giả về của cải vật chất và sinh sôi nảy nở.

Lục bình ngọc Hoàng Long được chế tác từ ngọc Hoàng Long trong tự nhiên dưới hình dạng thân phình to, cổ thắt lại.
Lục bình ngọc Hoàng Long được chế tác từ ngọc Hoàng Long trong tự nhiên dưới hình dạng thân phình to, cổ thắt lại.

Khi nói về phong thủy người ta thường nhắc ngay đến sản phẩm bộ Lục bình ngọc Hoàng Long phong thủy. Vật phẩm này được thiết kế với kiểu dáng tượng tự cây hoa lục bình nên được gọi là Lục bình. Sử dụng vật phẩm phong thủy này trong nhà sẽ giúp cho gia chủ thu hút tài lộc và lưu trữ vượng khí.

Trong phong thủy, lục bình ngọc Hoàng Long luôn là vật phẩm được dùng để chiêu tiền tài, may mắn và giữ tài lộc cho gia chủ. Người ta quan niệm rằng lục bình ngọc Hoàng Long phong thủy càng lớn thì sẽ càng giúp gia chủ thu hút vận may và chiêu tài tấn bảo càng nhiều.

Ý nghĩa phong thủy của lục bình Ngọc Hoàng Long

Ngày xưa, lục bình ngọc Hoàng Long phong thủy là vật phẩm trang trí chỉ xuất hiện trong tầng lớp vua chúa, quý tộc và những gia đình giàu có. Ngày nay, lục bình ngọc Hoàng Long ngày càng trở nên phổ biến mang đến may mắn, tài lộc, phú quý và sự thành đạt cho gia chủ. 

Lục bình ngọc Hoàng Long là vật phẩm phong thủy được những người làm ăn, kinh doanh lớn đặc biệt yêu thích vừa lựa chọn. Không chỉ giúp cho nhà ở có vẻ ngoài sang trọng, quý khí mà lục bình phong thủy có thể giúp gia chủ trấn trạch, trừ tà, ngăn chặn hung khí, thu giữ cát khí và phúc khí.

Lục bình ngọc Hoàng Long được các nghệ nhân thiết kế theo đúng theo tỷ lệ vàng trong phong thủy. Điều này làm cho vật phẩm thêm phần bắt mắt, cuốn hút mà lại vừa có ý nghĩa phong thủy riêng. Cụ thể đó là :

  • Phần miệng bình mở rộng, hơi loe như một chiếc phễu mang ý nghĩa thu giữ tài lộc, cát khí và linh khí trời đất. Thiết kế này sẽ giúp cho lục bình ngọc Hoàng Long mang nguồn vượng khí nhiều hơn thông thường. Từ đó giúp việc làm ăn cũng như kinh doanh buôn bán của chủ nhân trở nên thuận lợi, suôn sẻ, ổn định và ngày càng phát triển.
  • Phần cổ bình thu nhỏ, thắt lại kết hợp cùng phần thân to rộng mang ngụ ý thu giữ nhiều của cả và tài lộc. Một khi may mắn, linh khí và tiền tài đã vào bình thì không thể thoát ra bên ngoài. Nhờ vậy mà gia chủ sẽ được bảo vệ, tránh thất thoát tài sản và tài lộc ra ngoài.
  • Lục bình ngọc Hoàng Long có nhiều đường nét, hoa văn và họa tiết khác nhau. Những họa tiết này mang tính độc nhất giúp tăng giá trị thẩm mỹ và tính lưu chuyển của vật phẩm. Đồng thời tích tụ nguồn năng lượng phong thủy tốt để giúp cho chủ nhân bình an và vạn sự như ý.
Lục bình ngọc Hoàng Long là vật phẩm phong thủy được những người làm ăn, kinh doanh lớn đặc biệt yêu thích vừa lựa chọn.
Lục bình ngọc Hoàng Long là vật phẩm phong thủy được những người làm ăn, kinh doanh lớn đặc biệt yêu thích vừa lựa chọn.

Lục bình ngọc Hoàng Long được xem là biểu tượng phong thủy đem đến của cải, tài lộc và may mắn cho chủ nhân. Trưng bày lục bình trong nhà để linh khí, tài lộc luôn dồi dào cũng như hút thêm nhiều luồng sinh khí mới cho gia đình. 

Ngoài ra, nếu gia chủ mong muốn gặp nhiều may mắn về công danh sự nghiệp thì nên cắm vào lọ lục bình ngọc Hoàng Long một cành trúc. Nếu mong muốn tình duyên gắn bó dài lâu thì nên cắm cành đào. Đối với những ai mong muốn được thăng quan tiến chức, mở rộng học vấn và sự nghiệp phát triển thì nên cắm đao kiếm vào lục bình ngọc Hoàng Long.

Từ những ‎công dụng hữu ích trên mà người ta thường trưng bày một đôi lục bình ngọc Hoàng Long tại những vị trí tốt trong nhà như cung Tài Lộc và tình duyên. Nhờ đó kích hoạt luông vượng khí tốt, phù trợ cho những mong muốn của chủ sở hữu. Mơ ước và ý nguyên của gia chủ từ đó mà nhanh chóng thực hiện được.

Những kích thước phổ biến của lục bình ngọc Hoàng Long

Tùy theo nhu cầu sử dụng mà lục bình ngọc Hoàng Long sẽ có đa dạng kích thước khác nhau. Lục bình nhỏ để bàn thờ còn được mọi người cái tên là tiểu lục bình. Các mẫu tiểu lục bình này có kích thước nhỏ với chiều cao trung bình trong khoảng từ 50cm cho đến 70cm. Người ta thường đặt tiểu lục bình ngọc Hoàng Long trên bàn thờ để cắm hoa tươi hay cành đào vào các ngày lễ và Tết trong năm.  

Khi chọn lục bình ngọc Hoàng Long, gia chủ nên chọn các kích thước sao cho vừa đảm bảo về yếu tố phong thủy vừa tương xứng với không gian nhà ở. Dưới đây là một số kích thước lục bình nhỏ chuẩn theo kích thước lỗ ban mà các gia chủ có thể tham khảo: 

  • Lục bình ngọc Hoàng Long kích thước 35cm: Nên đặt ở cung Tài (cung nhỏ Nghênh Phúc) trong nhà sẽ giúp gia chủ thu hút nhiều nguồn vượng khí và tiền bạc chảy vào như nước để có cuộc sống phú quý vinh hoa.
  • Lục bình ngọc Hoàng Long kích thước 50cm: Nên lựa chọn cung Vượng (cung nhỏ Thêm Phúc) và Tể Tướng (cung nhỏ Hiếu Tử) để bày trí. Vị trí này sẽ mang đến nhiều chuyện vui về tiền bạc được sung túc, đủ đầy và dư giả cho chủ nhà.
Tùy theo nhu cầu sử dụng mà lục bình ngọc Hoàng Long sẽ có đa dạng kích thước khác nhau.
Tùy theo nhu cầu sử dụng mà lục bình ngọc Hoàng Long sẽ có đa dạng kích thước khác nhau.
  • Lục bình ngọc Hoàng Long kích thước 52cm: Ưu tiên bày trí ở cung Quý Nhân hoặc cung Quyền Lộc sẽ mang lại cho chủ nhà nhiều hồng phúc về đường con cái. Lục bình cũng giúp cho công việc của gia chủ thành công và được quý nhân phù trợ cũng như chỉ đường dẫn lối để phát đạt hơn.
  • Lục bình ngọc Hoàng Long kích thước 60cm: Cung Nghĩa (cung nhỏ Thêm Đinh) và Quan (cung nhỏ Tiến Bảo) được xem là vị trí thích hợp nhất để bày trí. Đây được coi là những nơi mang đến điều tốt lành cho chủ nhân. Đồng thời giúp gia chủ sớm sinh quý tử, con cái ngoan ngoãn, chăm chỉ học hành và giỏi giang. 

Ngoài ra, người ta còn chế tác lục bình ngọc Hoàng Long với kích thước to lớn để phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng. Trung bình tầm từ 1m2, 1m4 cho đến 1m6 mà chưa tính phần chân đế. Loại lục bình ngọc Hoàng Long này chủ yếu được bày biện ở không gian phòng khách hoặc phía 2 bên bàn thờ. Người ta tin rằng năng lượng của lục bình sẽ giúp chỉ nhân giữ gìn nguồn tiền tài và lộc vượng cho gia đình. Bên cạnh đó, lục bình ngọc Hoàng Long còn khiến cho nhà ở trở nên sang trọng, đẳng cấp, cuồn hút và quý phái hơn.

Cách bày trí lục bình ngọc Hoàng Long phong thủy

Lục bình ngọc Hoàng Long phong thủy thường được sử dụng nhằm mục đích chiêu tài hút lộc nên thích hợp đặt ở những nơi có nhiều sinh khí và có người nhiều người qua. Người ta thường bày trí tượng lục bình ở những vị trí thoáng mát và nhiều ánh sáng để hút nhiều năng lượng tích cực. Một số vị trí đặt lục bình ngọc Hoàng Long trong nhà để giúp cho chủ nhân phát lộc và phát tài có thể kể đến như:

Cách bày trí lục bình ngọc Hoàng Long phong thủy.
Cách bày trí lục bình ngọc Hoàng Long phong thủy.

Bày trí ở phòng thờ

Phòng thời là không gian mang tính biểu tượng cho tâm linh của người dân Việt Nam. Chính vì vậy mà vị trí này được xem là quan trọng đặc biệt nhất trong nhà ở. Người ta thường đặt tượng lục bình ngọc Hoàng Long phong thủy tại nơi thờ cúng ông bà và tổ tiên để cầu bình an cũng như sự may mắn. Việc bày trí tượng lục bình trong phòng thờ được chia làm hai trường hợp như sau:

Đặt lục bình ngọc Hoàng Long ở cửa ra vào hoặc hai bên bàn thờ: Đối với những mẫu tượng lục bình có kích thước lớn thì vị trí đẹp nhất để chúng ta bố trí là đặt hai bên bàn thờ và cửa ra. Cách trưng bày này sẽ giúp cho gia chủ tạo nên vẻ uy nghi, bề thế, tâm linh và tỏ lòng thành kính với cha ông, tổ tiên.

Người ta thường đặt tượng lục bình ngọc Hoàng Long phong thủy tại nơi thờ cúng ông bà và tổ tiên để cầu bình an
Người ta thường đặt tượng lục bình ngọc Hoàng Long phong thủy tại nơi thờ cúng ông bà và tổ tiên để cầu bình an.

Đặt lục bình ngọc Hoàng Long trên bàn thờ: Một vị trí lý tưởng để chính ta đạt lục bình đó là trên bàn thờ. Nơi này rất phù hợp với loại lục bình có kích thước nhỏ gọn từ 30cm cho đến 60cm. 

Các chuyên gia phong thủy cho rằng bày trí cặp lục bình ngọc Hoàng Long cân đối ở hai bên sẽ là đẹp nhất. Ngoài ra, gia chủ có thể cắm hoa vào lục bình để mang ý nghĩa to lớn về phong thủy. Bởi lẽ lục bình có nước (hành Thủy) để bàn thờ biểu thị sự gột rửa để giúp không gian thờ cúng ngày càng sạch sẽ, loại bỏ hung tàn và khí giữ trong nhà.

Bày trí ở phòng tiếp khách

Phòng khách là không gian có chức năng quan trọng nhất trong toàn bộ tổng thể kiến trúc nhà ở. Đây cũng được được coi là vị trí rất thích hợp cho việc trưng bày lục bình ngọc Hoàng Long phong thủy. Ngoài ra, phòng khách là nơi tiếp đón mọi nguồn vận khí vào nhà sau đó phân tán cho các thành viên trong nhà đình. 

Người ta thường đặt tượng lục bình ngọc Hoàng Long ở hai bên hông cửa chính, hai bên kệ tivi hay bàn khách với kích thước lớn và cân đối với toàn bộ diện tích căn phòng. Nhờ đó thể hiện sự bề thế, quyền uy và sang trọng của chủ nhân. 

Gia chủ cũng nên bày mặt có đường vân đẹp nhất của lục bình ngọc Hoàng Long ra phía bên ngoài. Sau một thời gian có thể điều chỉnh để góp phần tạo nền mới lạ và cuốn hút cho không gian phòng khách.

Người ta thường đặt tượng lục bình ngọc Hoàng Long ở hai bên hông cửa chính, hai bên kệ tivi hay bàn khách.
Người ta thường đặt tượng lục bình ngọc Hoàng Long ở hai bên hông cửa chính, hai bên kệ tivi hay bàn khách.

Ngoài ra, gia chủ cũng nên đặt lục bình ngọc Hoàng Long ở trong tủ của phòng khách nằm ở hướng Tây Nam hoặc góc Đông bắc. Điều này sẽ đem đến cho chủ nhân nhiều vận may, tiền tài, sự suôn sẻ và thịnh vượng trong cuộc sống.

Theo quan niệm phong thủy cho ông ta ta thì lục bình được sử dụng để chiêu dụ tài lộc. Vì vậy mà cần đặt vật phẩm này tại những vị trí có nhiều nguồn sinh khí tốt trong nhà để tài lộc luôn được thịnh vượng. 

Tuy nhiên những nơi này phải đảm bảo có đủ ánh sáng, thông thoáng và đông người qua lại. Tránh đặt ở những vị trí ẩm thấp, nơi u tối trong phòng khách sẽ khiến cho nguồn sinh khí bị tiêu tan và đem đến điều không may mắn.

Bày trí ở quầy lễ tân tiếp khách

Sẽ là một điều thiếu sót nếu như gia chủ không đặt lục bình ngọc Hoàng Long ở quầy lễ tân tiếp khách trong nhà hàng, khách sạn, tiệm café,… Những vị trí này mang đến nghĩa đặc biệt quan trọng giúp cho gia chủ có thể  thu hút vượng khí và tài lộc dồi dào. Nhờ vào đó công việc kinh doanh của mọi người sẽ càng phát đạt và phát triển hơn. 

Tùy vào không gian cũng như kích thước khu vực quầy mà gia chủ có thể chọn lựa loại lục bình ngọc Hoàng Long phù hợp. Bên
Tùy vào không gian cũng như kích thước khu vực quầy mà gia chủ có thể chọn lựa loại lục bình ngọc Hoàng Long phù hợp.

Tùy vào không gian cũng như kích thước khu vực quầy mà gia chủ có thể chọn lựa loại lục bình ngọc Hoàng Long phù hợp. Bên cạnh những mẫu vật phẩm có kích thước lớn lên từ 1,6m đến 1,8m, chủ nhân cũng có thể chọn lục bình ngọc Hoàng Long nhỏ hơn. Đặt một cặp lục bình ngọc Hoàng Long ở bên hông quầy hoặc phía kệ đằng sau sẽ giúp cho việc làm ăn thuận lợi và thu về nguồn tiền lớn.

Bày trí ở kệ trang trí

Bên cạnh những mẫu nội thất thiết kế truyền thống, gia chủ có thể sử dụng kệ để nâng tầm thẩm mỹ trong toàn bộ không gian. Bởi vậy mà đây được xem là một vị trí rất thích hợp để gia chủ có thể bố trí những chiếc lục bình ngọc Hoàng Long nhỏ nhỏ và xinh xinh trong nhà.

Gia chủ nên đặt tượng lục bình ngọc Hoàng Long có kích thước nhỏ phù hợp với quy mô của kệ trang trí. Đồng thời hạn chế đặt mẫu lục bình phong thủy có kích thước quá lớn không đặt vừa khiến mọi thứ trở nên cồng kềnh và bừa bộn hơn. 

Gia chủ nên đặt tượng lục bình ngọc Hoàng Long có kích thước nhỏ phù hợp với quy mô của kệ trang trí.
Gia chủ nên đặt tượng lục bình ngọc Hoàng Long có kích thước nhỏ phù hợp với quy mô của kệ trang trí.

Trong quá trình đặt lục bình ngọc Hoàng Long phong thủy, gia chủ có thể xen kẽ với những món đồ decor khác nhau để góp phần làm tăng thêm phần nổi bật cho không gian. Đồng thời, nên chọn những loại lục bình có kiểu dáng độc đáo, mới lạ, hoa văn độc đáo và cuốn hút để thu hút được sự chú ý từ mọi khách xung quanh.

Lưu ý khi đặt lục bình ngọc Hoàng Long trong nhà

Như bao loại vật phẩm khác, gia chủ phải đặc biệt lưu ý đến vị trí đặt lục bình Ngọc Hoàng Long phong thủy trong nhà. Bởi lẽ vật phẩm này chỉ có tác dụng khi được đặt ở những nơi phù hợp. Nếu bày trí ở vị trí cấm kỵ sẽ đem đến cho cuộc sống con người nhiều đen đủi và rủi ro. Một số điều lưu ý khi đặt lục bình ngọc Hoàng Long phong thủy đó là:

Thứ nhất: Không nên đặt lục bình ngọc Hoàng Long phong thủy trong không gian phòng bếp. Điều này sẽ khiến cho nguồn sinh khí nhà ở bị tiêu hao, tiêu tán tài sản và đem đến cho gia chủ nhiều điều kém may mắn trong cuộc sống.

Thứ hai: Không được đặt lục bình ở gần cửa nhà vệ sinh bởi vì uế tạp từ nhà vệ sinh sẽ khiến cho gia chủ mất hẳn may mắn của bản thân. Vị trí này cũng khiến cho chủ nhân căn nhà bị ngăn chặn hẳn sự điều hòa và thu hút nhiều hung khí trong môi trường sống. Tiền bạc, tài lộc từ đó không cánh và tiêu hao không có điểm dừng.

Thứ ba: Đối với những loại lục bình ngọc Hoàng Long nhỏ, gia chủ không nên đặt đối diện cửa chính vì sẽ khiến tài lộc phú quý của gia đình bị áp chế. Theo đó, tiền tài sẽ không thể kéo vào trong nhà nhưng tài lộc của gia đình dễ dàng bị tiêu hao. Gia đình bị suy sụp và sống trong lo âu, buồn phiền.

Thứ tư: Lục bình ngọc Hoàng Long phong thủy hiện có rất nhiều kích cỡ khác nhau nhưng gia chủ nên chọn loại vật phẩm có kích thước theo chuẩn lỗ ban và đo cả trên cả dưới. Chọn được loại lục bình có kích thước chuẩn phong thủy sẽ giúp cho chủ nhân phát huy được tối đa khả năng hút lộc và chiêu tài cho gia chủ. Nhiều người thường tránh chọn các số 49 và 53 cho kích thước của lục bình phong thủy.

Thứ năm: Khi chơi lục bình gia chủ nên bày trí theo cặp mà không nên chơi một hay ba cái. Người ta thường chọn số lượng lục bình dựa theo ngũ bình (5 bình) và cửu bình (9 bình) trong phong thủy. Loại vật phẩm này phải có sự tương đồng về màu sắc, hình dáng, kích thước và cân nặng từ nhỏ đến lớn.

Thứ sáu: Nên lựa chọn kích thước của lục bình ngọc Hoàng Long căn cứ vào chiều cao của bàn thờ. Đối với không gian phòng khách thì gia chủ nên dựa vào kích thước của những vật dụng xung quanh vị trí đặt để chọn lựa sao cho phù hợp. Đồng thời khi đặt lục bình, chủ nhà nên để trên chân đế bằng gỗ hay sứ để tăng thêm tính thẩm mỹ cho vật phẩm này.

Không nên đặt lục bình ngọc Hoàng Long phong thủy trong không gian phòng bếp.
Không nên đặt lục bình ngọc Hoàng Long phong thủy trong không gian phòng bếp.

Thứ bảy: Chỉ nên bày trí loại lục bình ngọc Hoàng Long phong thủy được làm từ loại đá thật trong tự nhiên. Nhiều nghiên cứu đã cho thấy rằng lục bình chỉ có tác dụng khi làm từ ngọc Hoàng Long thật không bị pha trộn thêm tạp chất nào. Nhờ vào đó gia chủ sẽ có cuộc sống giàu có, thịnh vượng và phú quý vinh hoa.

Lục bình ngọc Hoàng Long là vật phẩm phong thủy được nhiều gia chủ yêu thích đặt trong nhà. Không chỉ có nhiều tác dụng về phong thủy, lục bình còn giúp cho chủ nhà thể hiện được quyền lực, danh vọng, địa vị và tiếng nói của bản thân. Tuy nhiên, không phải ai cũng có đủ kinh nghiệm để chọn được mẫu lục bình ngọc Hoàng Long chất lượng cao bởi trên thị trường hiện đang xảy ra thực trạng hàng thật và giả lẫn lộn.

Nếu bạn có nhu cầu mua lục bình ngọc Hoàng Long phong thủy thì không nên bỏ qua Thạch Anh Việt. Là đơn vị dẫn dầu trên thị trường đá phong thủy, Thạch Anh Việt hiện đang bày bán hàng trăm mẫu lục bình với đa dạng kích thước, hoa văn và chủng loại khác nhau. 

Đồng thời, Thạch Anh Việt còn nhận chế tác lục bình phong thủy từ những loại đá quý tự nhiên dựa trên nhu cầu của người mua hàng. Chính vì vậy mà khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về sản phẩm tượng lục bình ngọc Hoàng Long phong thủy. Ngoài ra, Thạch Anh Việt còn cung cấp giấy tờ chứng nhận đá quý tự nhiên từ Trung tâm kiểm định đá quý Việt Nam nếu quý khách yêu cầu. 

Điểm nổi bật làm nên thương hiệu Thạch Anh Việt trong lòng người tiêu dùng Việt Nam đó chính là việc thanh tẩy và kích hoạt năng lượng cho lục bình ngọc Hoàng Long. Từng mẫu lục bình trước khi bày bán ra thị trường đều được các chuyên gia phong thủy dày dặn kinh nghiệm của Thạch Anh Việt tẩy uế nguồn hung khí. Không những vậy mà họ còn tiến hành trì chú để tượng lục bình Ngọc Hoàng Long lan tỏa ra nguồn năng lượng phong thủy cao nhất đến với người dùng.

Bên cạnh việc bán hàng trực tiếp tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh, Thạch Anh Việt còn tư vấn online cho khách hàng ở xa. Bên cạnh đó, hệ thống Thạch Anh Việt cũng đưa ra chính sách miễn phí vận chuyển cho lục bình ngọc Hoàng Long phong thủy trên toàn quốc. Sau khi nhận hàng, quý khách chỉ cần thanh toán sản phẩm lục bình mà hoàn toàn không mất thêm nguồn tiền phát sinh nào khác. Điều này giúp cho người mua hàng có thể tiết kiệm được một phần chi phí tiêu dùng.

Đặc biệt, Thạch Anh Việt hiện đang triển khai chính sách đổi trả lục bình ngọc Hoàng Long phong thủy hoàn toàn miễn phí. Nếu sản phẩm bị vỡ trong khi vận chuyển, sai sót về màu sắc, chủng loại, mẫu mã và kích thước thì quý khách được phép đổi trả qua loại lục bình khác cùng mức giá trị. Đối với loại lục bình ngọc Hoàng Long bị làm giả, quý khách vui lòng phản hồi ngay lập tức để Thạch Anh Việt chịu mọi trách nhiệm. Đơn vị sẽ tiến hành việc bồi thường sản phẩm lên đến 200% giá trị cho người mua hàng.


Vừa rồi là lời giải đáp chi tiết về câu hỏi “Lục bình ngọc Hoàng Long là gì? Ý nghĩa và những kích thước thường dùng”. Hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích cho bạn đọc có thêm kiến thức về lục bình phong thủy. Nếu muốn tham khảo sản phẩm lục bình Ngọc Hoàng Long, độc giả vui lòng gọi tới hotline 0922 33 66 79. Đội ngũ nhân viên của Thạch Anh Việt sẽ giải đáp, tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng nhất. Chúc các bạn sớm tìm được loại lục bình phong thủy phù hợp với bản thân. Trân trọng cám ơn!

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *