Những lưu ý khi mua tượng đá phong thủy nên biết trước khi xuống tiền

Sở hữu tính thẩm mỹ cao cùng những công năng tích cực cho cuộc sống nên tượng đá phong thủy đã thành vật phẩm được nhiều người yêu thích. Tuy nhiên, nếu không biết lựa chọn sao cho phù hợp và sử dụng đúng cách sẽ khiến cho tượng đá phong thủy mang đến “tác dụng ngược”. Sau đây là những lưu ý khi mua tượng đá phong thủy nên biết trước khi xuống tiền mà bạn cần quan tâm.

Những lưu ý khi mua tượng đá phong thủy nên biết trước khi xuống tiền

Tượng đá phong thủy là những vật phẩm được các nghệ nhân điêu khắc từ loại đá quý tự nhiên với tuổi đời lên đến hàng nghìn năm như đá Thạch Anh, ngọc Hoàng Long, đá Cẩm Thạch, đá Onyx,… Người ta tin rằng nguồn năng lượng ẩn chứa bên trong tượng đá phong thủy sẽ đem lại cho cuộc sống con người nhiều tài lộc, may mắn, sự thịnh vượng và bình an.

Đồng thời tượng đá phong thủy có khả năng giúp cho người sử dụng ngăn chặn hung khí và trấn trạch nhà ở. Bởi vậy mà ngày nay hầu hết các gia đình đều lựa chọn một bức tượng đá phong thủy bày trí và thờ cúng trong nhà nhằm hướng đến cuộc sống tích cực hơn.

Tuy nhiên, người sử dụng cũng cần lưu ý một vài điều quan trọng để không phải phải các nguyên tắc trong phong thủy. Trước khi xuống tiền bàn cần quan tâm đến những lưu ý khi mua tượng đá phong thủy như:

Những lưu ý khi mua tượng đá phong thủy nên biết trước khi xuống tiền.
Những lưu ý khi mua tượng đá phong thủy nên biết trước khi xuống tiền.

Chọn tượng đá phong thủy hợp mệnh

Từ xưa đến nay, tượng đá phong thủy vẫn luôn là vật phẩm trân quý được nhiều gia định lựa chọn trang trí không gian nội thất với mong muốn mang đến năng lượng tích cực, thu hút may mắn, bình an và tấn tài tấn lộc.

Tượng đá phong thủy được chế tác dưới nhiều hình dạng nhưng không phải ai cũng hiểu hết về ý nghĩa và cách lựa chọn để vật phẩm này phát huy công dụng tốt nhất đến với chủ nhân.

Thậm chí, việc chọn tượng đá phong thủy có màu sắc tương khắc trong ngũ hành còn đem lại những điều không may mắn và ảnh hưởng tiêu cực đến số mệnh của con người. Do đó, điều đầu tiên mà chúng ta cần lưu ý khi mua tượng đá phong thuỷ đó chính là chọn màu sắc sao cho phù hợp với cung mệnh của chủ nhân. Cụ thể:

Tượng đá phong thủy hợp mệnh Kim: Dựa vào quy luật trong ngũ hành, gia chủ mệnh Kim nên lựa chọn những bức tượng đá phong thủy mang màu sắc trắng, xám, bạc và ánh kim. Người mệnh Kim cũng không thể bỏ qua những vật phẩm đá phong thủy màu vàng và màu nâu để nhận về nguồn năng lượng tương sinh từ mệnh Thổ giúp cuộc sống hạnh phúc viên mãn.

Ngoài ra, người mệnh Kim cũng hạn chế chọn tượng đá phong thủy sở hữu gam màu sắc của mệnh Hỏa để hạn chế năng lượng tương khắc. Trong đó bao gồm màu đỏ, màu tím, màu cam và màu hồng bởi điều này sẽ mang đến nhiều trở ngại cho gia chủ mệnh Kim

Tượng đá phong thủy hợp mệnh Mộc: Ưu tiên lựa chọn bức tượng đá phong thủy màu sắc xanh lá cây và xanh lục. Nếu muốn nhận về nguồn năng lượng tương sinh giúp chiêu mộ nhiều may mắn, tài lộc thì gia chủ mệnh Mộc không nên bỏ qua bức tượng đá phong thủy có màu sắc của mệnh Thủy gồm màu đen và màu xanh nước biển.

Bên cạnh đó, người mệnh Mộc không nên bày trí trong không gian nhà ở những bức tượng đá phong thủy mang màu sắc của mệnh Kim gồm trắng, xám, ghi và bạc. Điều này sẽ dẫn đến sự khắc chế khiến sự nghiệp của gia chủ dễ dính vào nhiều thị phi và điều kém may mắn.

Chúng ta cần lưu ý khi mua tượng đá phong thuỷ đó chính là chọn màu sắc sao cho phù hợp với cung mệnh của chủ nhân.
Chúng ta cần lưu ý khi mua tượng đá phong thuỷ đó chính là chọn màu sắc

Tượng đá phong thủy hợp mệnh Thủy: Nên chọn mua bức tượng đá phong thủy màu đen và màu xanh nước biển. Để gia tăng thêm nguồn năng lượng tương sinh giúp trấn áp hung khí và thu hút vận may thì gia chủ mệnh Thủy có thể mua tượng đá phong thủy có màu sắc của mệnh Kim gồm màu bạc, màu trắng, màu xám và màu ghi.

Lưu ý, gia chủ mệnh Thủy không nên mua bức tượng đá phong thủy thuộc mệnh Thổ với gam màu sắc như màu vàng và màu nâu. Nếu bày trí vật phẩm có màu sắc này trong không gian nhà ở, chủ nhân sẽ gặp phải nhiều phiền toái và khó khăn do nguồn năng lượng khắc chế mang đến

Tượng đá phong thủy hợp mệnh Hỏa: Là những bức tượng đá phong thủy sở hữu gam màu sắc gồm màu đỏ, màu cam, màu cam và màu tím. Không những vậy mà gia chủ mệnh Hỏa có thể bày trí bức tượng bằng đá phong thủy màu xanh lục và màu xanh lá cây để nhận về năng lượng tương sinh của mệnh Mộc giúp bình an, hạnh phúc.

Tuy nhiên, gia chủ mệnh Hỏa không chọn mua bức tượng đá phong thủy của mệnh thủy. Bao gồm màu đen, màu xanh lá cây bởi nguồn năng lượng khắc chế khiến người mệnh Hỏa suy giảm cát khí, sức khỏe tinh thần, thể chất và đem lại nguồn tà khí ám hại. 

Tượng đá phong thủy hợp mệnh Thổ: Những bức tượng đá phong thủy màu vàng và màu nâu là lựa chọn hoàn hảo dành cho người mệnh Thổ. Nguồn năng lượng tương sinh từ những bức tượng có màu sắc đỏ, tím, cam và vàng của mệnh Hỏa cũng rất phù hợp cho gia chủ mệnh Thổ. Nó giúp cho chủ nhân mở rộng quan lộc và thành đạt như mong đợi. 

Mặt khác, gia chủ mệnh Thổ tuyệt đối không xuống tiền với những bức tượng đá sở hữu gam màu của mệnh Mộc. Bởi lẽ nguồn năng lượng khắc chế từ bức tượng màu xanh lục và xanh lá cây khiến chủ nhân suy giảm sinh khí nặng nề cũng như ảnh hưởng tiêu cực đến cuộc sống.

Những bức tượng đá phong thủy màu vàng và màu nâu là lựa chọn hoàn hảo dành cho người mệnh Thổ.
Tượng đá phong thủy màu vàng và màu nâu là lựa chọn hoàn hảo dành cho người mệnh Thổ.

Chọn tượng đá phong thủy theo tuổi

Để phát huy hết công dụng thì việc lựa chọn các bức tượng đá phong thuỷ dựa theo năm tuổi là vô cùng quan trọng. Theo các chuyên gia, mỗi năm tuổi khác nhau sẽ phù hợp với từng loại tượng đá phong thuỷ khác nhau. Do đó, trước khi xuống tiền thì gia chủ cần lưu ý khi mua tượng đá phong thủy sao cho hợp tuổi giúp thu hút tài lộc và bình an. 

Người tuổi Tý: Dựa vào quy luật thiên can tam hợp, gia chủ tuổi Tý có thể lựa chọn những bức tượng linh vật phong thủy có hình dạng con trâu và con rồng.  Việc bài trí tại không gian phòng khách những bức tượng này sẽ giúp cho người tuổi Tý gặp nhiều may mắn và thông thuận trong mọi khía cạnh cuộc sống.  

Bên cạnh đó, những gia chủ cầm tinh con chuột cũng nên ưu tiên sử dụng vật phẩm phong thủy khắc họa hình tượng Phật Di Lặc. Nguồn năng lượng của tượng đá giúp mang đến cho người tuổi Tý vận may đồng thời hóa giải vận hạn trong tương lai rất hữu hiệu. Nhưng người tuổi Tý lại tương khắc với tuổi Ngọ nên gia chủ tránh sử dụng tượng phong thủy khắc họa hình ảnh chú ngựa.

Người tuổi Sửu: Rất phù hợp với tuổi Tý, Tỵ và Dậu trong thiên can tam hợp. Do đó, người mang tuổi này có thể lựa chọn bức tượng con gà, con chuột, con rắn và con trâu để thu hút nhiều vận may. Tượng đá phong thủy cũng giúp gia chủ tuổi Tý xua đuổi nguồn hung khí và trấn trạch nhà ở hiệu quả.

Theo thiên can tứ hành xung, tuổi Sửu rất tương khắc với tuổi Mùi, tuổi Tuất và Tuổi Thìn. Do vậy, người cầm tinh con trâu không nên dùng các bức tượng hình con rồng hay con chó. Bởi vì điều này vô tình tạo nên một nguồn năng lượng khắc chế khiến chủ nhân tuổi Sửu suy giảm cát khí và tiêu hao tài lộc. 

Người tuổi Dần: Những loại tượng đá phong thủy mà người tuổi Dần không nên bỏ qua là tượng con ngựa, con chó và con lợn. Vật phẩm phong thủy này sẽ giúp cho gia chủ tuổi Dần tài vận hanh thông, sự nghiệp thăng tiến, công danh mở rộng và công việc thuận buồm xuôi gió. 

Gia chủ tuổi Dần cũng nên mang theo bên mình một chiếc vòng tay bằng đá Mã Não hoặc tượng Phật Quan Âm để kích hoạt vượng tài vận cho bản thân. Đồng thời người tuổi Dần cũng không nên mang theo bên mình hình tượng con hổ hoặc khỉ bởi điều này sẽ cản trở sự phát triển công danh sự nghiệp.

Để phát huy hết công dụng thì việc lựa chọn các bức tượng đá phong thuỷ dựa theo năm tuổi là vô cùng quan trọng.
Lựa chọn các bức tượng đá phong thuỷ dựa theo năm tuổi là vô cùng quan trọng.

Người tuổi Mão: Cầm tinh con mèo nên trưng bày những vật phẩm phong thủy hình tượng con dê, con lợn và con chó. Nguồn năng lượng thiên can tam hợp giúp cho gia chủ tuổi Mão hút sinh khí, may mắn, tài lộc và thịnh vượng vào nhà. Nhiều người còn cho rằng đặt những đồ phong thủy này bên trong phòng khách hay không gian làm việc sẽ đem đến nhiều vận may trong công việc làm ăn cho chủ nhân tuổi Mão.

Người tuổi Mão cũng không nên bỏ qua những vật phẩm phong thủy mang sắc xanh ngọc bích để phát triển nguồn sinh khí và thu hút nhiều tiền tài trong cuộc sống. Nhưng người tuổi Mão vô cùng khắc tinh với tuổi Dậu nên gia chủ tuổi Mão cần quan tâm là tuyệt đối không dùng các linh vật phong thủy có hình dáng con gà để hạn chế gặp nhiều tai ương, xui xẻo và khó khăn trắc trở.

Người tuổi Thìn: Nên sử dụng các vật phẩm phong thủy may mắn điêu khắc dưới hình tượng con chuột, con khỉ và con gà giúp vận thế trở nên suôn sẻ, thuận buồm xuôi gió hơn. Năng lượng của vật phẩm phong thủy còn hỗ trợ cho người cầm tinh con rồng vạn sự như ý và phát đạt trong công việc cũng như cuộc sống.

Tượng đá phong thủy mà người tuổi Thìn cần nên tránh đó là vật phẩm có hình dáng con con trâu, con dê và con chó. Năng lượng khắc chế trong Thập nhị địa chi khiến cho người tuổi Thìn gặp phải vô số trắc trở, khó khăn và gian khổ trong cuộc sống thường nhật.

Người tuổi Tỵ: Rất hợp với tuổi Sửu, tuổi Thân, tuổi Dậu nên vật phẩm phong thủy phù hợp nhất với những người cầm tinh con rắn đó là tượng linh vật hình con trâu, con khỉ và con gà. Tỳ Hưu cũng là một sự lựa chọn hoàn hảo giúp gia chủ tuổi Tỵ có thể hòa giải năng lượng xấu và đem đến khả năng chiêu tài cực kỳ hiệu quả.   

Ngoài ra, người tuổi Tỵ nên mang theo bên mình thỏi vàng, ấn rồng hoặc gây như ý phong thủy trong nhà. Những vật phẩm phong thủy này có tác dụng giúp chủ nhà gia tăng may mắn, tài lộc và thành công vang dội trong sự nghiệp. Tuy nhiên, gia chủ tuổi Tỵ tương khắc với người tuổi Hợi nên cần tránh sử dụng vật phẩm hay tượng phong thủy có hình con lợn.

Người tuổi Tuất không thể bỏ qua những linh vật phong thủy khắc họa hình tượng con hổ, con ngựa và con khỉ.
Người tuổi Tỵ cũng có thể lựa chọn các mẫu tượng sơn thuỷ hữu tình

Người tuổi Ngọ: Vật phẩm phong thủy dành cho gia chủ tuổi Ngọ là tượng linh vật hình con hổ, con dê và con chó. Việc sử dụng những sản phẩm này sẽ giúp cho người tuổi Ngọ gặp nhiều may mắn trong cuộc sống và sự nghiệp. Nhờ đó, người cầm tinh con ngựa sẽ bình an, hạnh phúc viên mãn và vinh hoa phú quý.

Theo quy luật trong thiên can, người cầm tinh con ngựa xung khắc với những người tuổi Tý. Chính vì vậy mà gia chủ tuổi Ngọ không nên sử dụng các vật phẩm có hình con chuột để tránh gây ra sự cản trở trong sự nghiệp công danh.

Người tuổi Mùi: Vật phẩm phong thủy dành cho những người cầm tinh con dê đó chính là tượng con mèo, con ngựa và con lợn. Tượng đá phong thủy sẽ mang đến cho gia chủ tuổi Mùi sự suôn sẻ, thu hút thêm nhiều may mắn trong con đường phát triển sự nghiệp để công việc ngày càng phát đạt và rộng mở.

Gia chủ tuổi Mùi cũng có thể sử dụng những bức tượng điêu khắc hình tượng chú dê để tài lộc đủ đầy và công danh phát triển. Tuy nhiên, người tuổi này lại không hợp với tuổi Sửu, tuổi Thìn và tuổi Tuất. Nếu sử dụng những bức tượng này, thân chủ tuổi Mùi sẽ nhận về nguồn năng lượng khắc chế khiến cho cuộc sống gặp nhiều trở ngại, thử thách và khó khăn.

Người tuổi Thân: Ưu tiên sử dụng những linh vật phong thủy có hình dạng con rồng, con chuột và con rắn. Bày trí trong nhà những bức tượng linh vật này, gia chủ tuổi Thân sẽ bình an vạn sự, gặt hái thêm được nhiều thành công trong công việc, phát triển về sự nghiệp, tình duyên đẹp, viên mãn và hạnh phúc.

Tuy nhiên, để tránh sự tương khắc trong thiên can thì những anh/chị cầm tinh con khỉ không nên trang trí bức tượng hình con hổ trong không gian sống. Điều này sẽ mang đến cho gia chủ cảm giác khó chịu, bực bội, căng thẳng và tù túng trong lòng.

Gia chủ tuổi Mùi cũng có thể sử dụng những bức tượng điêu khắc hình tượng chú dê để tài lộc đủ đầy và công danh phát triển.
Gia chủ tuổi Mùi cũng có thể sử dụng những bức tượng cá rồng để tài lộc đủ đầy

Người tuổi Dậu: Có thể sử dụng bức tượng con trâu, con rồng và con rắn trong không gian làm việc. Nguồn năng lượng hòa hợp của của những vật phong thủy này sẽ mang lại cho gia chủ tuổi Dậu nhiều tài lộc, may mắn cũng như tạo cơ hội thăng tiến và phát triển trong sự nghiệp.

Mặt khác, người cầm tinh con gà nên tránh sử dụng những bức tượng linh vật phong thủy khắc họa hình con mèo và con chuột. Nguyên nhân bởi đây là những con giáp tương khắc với tuổi Dậu trong thiên can. Nếu sử dụng vật phẩm phong thủy này thì sẽ khiến thân chủ tuổi Dậu bị vận rủi đeo bám trong cuộc sống thường nhật.

Người tuổi Tuất: Không thể bỏ qua những linh vật phong thủy khắc họa hình tượng con hổ, con ngựa và con khỉ. Những vật phẩm này có tác dụng hút tài lộc hữu hiệu và trừ tà rất tốt. Nhờ đó mang đến cho chủ nhân tuổi Tuất vạn điều thịnh vượng, giàu sang, phú quý và phát đạt.

Những người cầm tinh con chó không nên trang trí trong nhà vật phẩm phong thủy mang hình tượng con rồng, con dê và con trâu. Bởi vì việc làm này sẽ khiến những người tuổi Tuất dễ gặp khó khăn trong cuộc sống khiến công việc gặp nhiều thử thách và chông gai

Người tuổi Hợi: Rất phù hợp với các linh vật điêu khắc hình tượng con hổ, con mèo và con dê. Các chuyên gia cho rằng nếu gia chủ tuổi Hợi bày trí vật phẩm này trong nhà giúp đem đến sự nghiệp vượng phát, công việc hanh thông, tình cảm thắm thiết, suôn sẻ và hạnh phúc viên mãn.

Một sự lựa chọn mà những người mang tuổi Hợi không thể bỏ qua đó chính là vòng tay Mã Não hoặc tượng cây tài lộc phong thủy. Nguồn năng lượng mạnh mẽ của những món đồ này có tác dụng giúp chủ nhân tuổi Hợi tăng vận may tài lộc để đường công danh mở rộng và sự nghiệp được thuận lợi hơn.

Ngược lại, người tuổi Hợi lại vô cùng tương khắc với con giáp tuổi Tỵ. Chính vì vậy, người cầm tinh con lợn hạn chế dùng linh vật phong thủy theo tuổi điêu khắc dưới hình tượng con rắn. Điều này nhầm tránh tai ương, vận xui rủi cũng như những lời đàm tiếu tiêu cực đến từ cuộc sống xung quanh.

Một sự lựa chọn mà những người mang tuổi Hợi không thể bỏ qua đó chính là vòng tay Mã Não hoặc tượng cây tài lộc phong thủy.
Tuổi Hợi không nên bỏ qua đó chính là vòng tay Mã Não hoặc tượng cây tài lộc phong thủy.

Chọn tượng đá phong thủy làm từ đá tự nhiên

Thực tế cho thấy nhu cầu sử dụng các sản phẩm tượng đá phong thủy của người tiêu dùng ngày càng gia tăng. Điều này dẫn đến tình trạng nhiều đơn vị đã kinh doanh những bức tượng đá phong thủy được chế tác từ bột đá, nhựa hay thủy tinh nhuộm màu đến tay khách hàng.

Nhiều nghiên cứu chuyên sâu khẳng định rằng việc sử dụng các bức tượng đá phong thủy giả sẽ không nhận về nguồn năng lượng tích cực nào mà còn ảnh hưởng đến vận mệnh của gia chủ. Thậm chí, những thành phần chế tác nên tượng đá giả còn gây ra những điều tiêu cực đối với sức khỏe của người dùng.

Trong khi đó, sản phẩm tượng đá phong thủy làm từ những khối đá hoàn toàn thiên nhiên sẽ mang nguồn năng lượng tốt cho số mệnh và cuộc sống của con người. Chính vì vậy mà trong quá trình chọn mua tượng đá phong thủy, bạn cần phải thật sáng suốt và tinh tế để mua được sản phẩm chất lượng cao.

Tượng đá phong thủy làm từ những khối đá hoàn toàn thiên nhiên sẽ mang nguồn năng lượng tốt cho số mệnh và cuộc sống của con người.
Tượng đá phong thủy làm từ những khối đá  thiên nhiên sẽ mang nguồn năng lượng tốt

Mua tượng đá phong thủy tại địa chỉ uy tín

Đâu là địa chỉ uy tín bán tượng đá phong thủy là nỗi băn khoăn và thắc mắc của nhiều người. Việc tìm kiếm ra một thương hiệu dày dặn kinh nghiệm kinh doanh vật phẩm phong thủy đóng vai trò vô cùng quan trọng. Điều này giúp cho người mua hàng dễ dàng hơn trong việc chọn mua cho không gian nhà ở một bức tượng đá phong thủy chất lượng cao, độc đáo và bắt mắt.

Bạn có thể tham khảo qua gợi ý của bạn bè, người thân, đồng nghiệp hoặc thông qua các trang mạng xã hội và website. Đa phần các thương hiệu kinh doanh tượng đá phong thủy uy tín đều sở hữu một trang website chuyên nghiệp có đầy đủ thông tin về địa chỉ, số liên hệ, mã số thuế và feedback hài lòng vô cùng chân thật từ những người mua hàng cũ.

Và một trong những địa chỉ chuyên cung cấp dòng sản phẩm tượng đá chất lượng cao nhất hiện nay phải kể đến Thạch Anh Việt. Với nhiều năm kinh nghiệm, Thạch Anh Việt là lựa chọn tin tưởng và phù hợp của những tín đồ yêu thích phong thủy. Tất cả các sản phẩm đang bày trí tại cửa hàng đều đảm bảo đá tự nhiên chất lượng cao cấp nhất nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng.

Đâu là địa chỉ uy tín bán tượng đá phong thủy là nỗi băn khoăn và thắc mắc của nhiều người.
Đâu là địa chỉ uy tín bán tượng đá phong thủy là nỗi băn khoăn và thắc mắc của nhiều người.

Hướng dẫn cách đặt tượng đá phong thủy đúng cách

Bên cạnh những lưu ý khi mua tượng đá phong thủy nên biết trước khi xuống tiền thì bạn cũng cần quan tâm đến cách bày trí vật phẩm này trong nhà. Việc mua đúng nơi, đặt đúng chỗ sẽ giúp cho tượng đá phát huy các công năng hữu ích của mình đến với cuộc sống của con người.

Nhờ đó, gia chủ sẽ nâng cao sức khỏe, mở rộng công danh, phát triển sự nghiệp, phú quý vinh hoa và hạnh phúc viên mãn. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết được đâu là những vị trí phù hợp nên đặt tượng đá phong thủy để thu hút nhiều vận may và tài lộc. Dưới đây là những lời khuyên của các chuyên gia về cách đặt tượng đá phong thủy mà bạn có thể tham khảo như sau:

Đặt tượng đá phong thủy ở phòng khách

Gợi ý đầu tiên mà bạn không nên bỏ qua khi đặt tượng đá phong thủy đó chính là tại không gian phòng khách. Đây được xem là bộ mặt của gia đình cũng như nơi mà mọi người thường xuyên sum họp và đoàn tụ. Bày trí một tượng đá phong thủy tại phòng khách giúp cho gia chủ bổ sung thêm nhiều nguồn dương khí cho gia gia đình để bình an, hạnh phúc và tài lộc. 

Gia chủ cũng nên cân nhắc đặt tượng đá phong thủy tại gần nơi tiếp khách, trên bàn, kệ tủ trưng bày và gần cửa ra vào để vật phẩm hấp thu trọn vẹn nguồn năng lượng mạnh mẽ từ ánh nắng mặt trời. Nguồn năng lượng này lan tỏa ra có tác dụng đẩy lùi hung khí tiêu cực. 

Gợi ý đầu tiên mà bạn không nên bỏ qua khi đặt tượng đá phong thủy đó chính là tại không gian phòng khách.
Gợi ý đầu tiên không nên bỏ qua khi đặt tượng đá phong thủy đó chính là tại không gian phòng khách.

Đồng thời cung cấp và bổ sung thêm sinh khí dồi dào cho không gian sống của gia đình. Nhờ vào đó mà các thành viên trong nhà sẽ luôn trong trạng thái khỏe mạnh, vui vẻ, an yên và lạc quan để thành đạt viên mãn.

Đặc biệt, gia chủ cần lưu ý là nên lựa chọn tượng đá phong thủy phù hợp với cung mệnh và năm sinh của bản thân. Tránh trưng bày những bức tượng khắc mệnh và có hình tượng kỳ quái trong không gian nhà ở. Điều này nhằm hạn chế tối đa những ảnh hưởng tiêu cực có thể xảy đến với sự nghiệp và số mệnh của con người trong tương lai. 

Đặt tượng đá phong thủy trên bàn làm việc

Nếu bạn muốn công danh mở rộng, sự nghiệp phát triển và thành đạt thì có thể đặt trên bàn làm việc những bức tượng đá phong thủy. Nguồn năng lượng lan tỏa từ vật phẩm giúp công việc của thân chủ luôn may mắn, thuận lợi, suôn sẻ và hanh thông.

Việc trang trí một tượng đá trên bàn làm việc cũng giúp cho gia chủ có thể hóa giải vận hạn, hạn chế mâu thuẫn, xích mích và cạm bẫy thị phụ để ngày càng bạn thành công vang dội.

Bạn có thể đặt tượng đá phong thủy ở những khu vực gần máy tính, đối diện nơi ngồi làm việc và ở hai góc vuông bàn làm việc. Một vị trí thích hợp để đặt tượng đá phong thủy nữa là tại quầy lễ tân. Bạn nên chọn nơi có ánh sáng với tượng đá nằm hướng ra bên ngoài để hỗ trợ tích cực cho công việc và thuận lợi trong việc phát triển sự nghiệp.

Nếu bạn muốn công danh mở rộng, sự nghiệp phát triển và thành đạt thì có thể đặt trên bàn làm việc những bức tượng đá phong thủy.
Nếu bạn muốn công danh mở rộng, sự nghiệp phát triển thì nên đặt trên bàn làm việc

Lưu ý: Tuyệt đối không nên đặt những bức tượng đá phong thủy trên bàn thờ cúng, vị trí tối tăm, ẩm thấp, ô uế, bừa bộn như nhà vệ sinh, gầm cầu thang, phòng bếp hay nhà tắm.

Điều này sẽ khiến cho tượng đá phong thủy bị mất đi sự linh thiêng và giá trị thực thụ. Thậm chí nguồn năng lượng tối kỵ của tượng đá còn mang lại những vận rủi, đen tối và ảnh hưởng đến vận mệnh của chủ nhân.

Bên cạnh đó, gia chủ không chọn bức tượng đá phong thủy gia có hình dạng kỳ dị đặt trong nhà. Việc làm này sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến vận trạch, sinh khí và sự hưng thịnh của ngôi nhà. Chính vì vậy, các thành viên trong gia đình sẽ hấp thu phải hung khí khiến cho cuộc sống gặp nhiều điều kém may mắn, khó khăn, thử thách và trở ngại chông gai.

Không những vậy, bạn không nên dịch chuyển bức tượng đá phong thủy đến nhiều vị trí trong nhà. Sự di chuyển này có thể sẽ khiến cho vật phẩm phong thủy bị suy giảm năng lượng, thu hút nhiều ám khí và tiêu tan dương khí.

Do đó, gia chủ sẽ phải chịu nhiều ảnh hưởng tiêu cực đến với cuộc sống và sự nghiệp. Đặc biệt là khiến cho công việc ngày càng sa sút, thất bại và kém phát triển. 

Đặt tượng đá phong thủy trên ô tô

Theo các chuyên gia phong thủy, việc đặt tượng đá trên xe ô tô không thể đặt tùy tiện. Đặc biệt là đối với những bức tượng Phật và tượng Thần thánh phong thủy. Những vật phẩm này ẩn chứa nhiều điều linh thiêng nên cần được bày trí tại nơi cao ráo, sạch sẽ và trang trọng nhất để thể hiện được tấm lòng thành kính của chủ xe. Vì vậy, sau đây là những cách đặt tượng đá phong thủy trên xe ô tô mà các bạn nên tham khảo:

Theo các chuyên gia phong thủy, việc đặt tượng đá trên xe ô tô không thể đặt tùy tiện.
Theo các chuyên gia phong thủy, việc đặt tượng đá trên xe ô tô không thể đặt tùy tiện.

Thứ nhất: bạn nên đặt tượng đá phong thủy có mặt hướng về phía trước để mong cầu sự bình an và may mắn. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể đặt một bức tượng Phật Di Lặc phong thủy quay mặt về phía mình để mang đến sự vui vẻ, lạc quan, hoan hỉ, an toàn và yên lòng trong khi lái xe.

Thứ hai: Đối với những bức tượng đá phong thủy có kích thước nhỏ thì bạn có thể đặt vật phẩm này ở trước mặt mình để không ảnh hưởng đến tầm nhìn quan sát đường khi lái xe. Với những tượng phong thủy có kích thước lớn hơn thì bạn nên đặt bên cạnh nhằm tránh cản trở tầm nhìn và cản đường lái xe khi tham gia giao thông để không gây ra tai nạn đáng tiếc.

Thứ ba: Trước khi đặt trên xe ô tô thì bạn cần phải tiến hành việc làm lễ cầu an cho tượng Phật phong thủy. Sau khi mua tượng Phật phong thủy về thì bạn nên mang lên chùa nhờ các thầy sư cầu sự an yên cho chủ xe.

Nghi thức này tuy không có tính bắt buộc nhưng nếu thực hiện sẽ giúp cho chủ xe cảm nhận được sự an toàn trong thân tâm. Điều này còn mang đến ý nghĩa phù hộ cho người lái xe luôn có lộ trình an toàn tuyệt đối.

Thứ tư: Trước khi đặt tượng đá phong thủy trên xe ô tô, gia chủ cần xem kỹ ngày đẹp và giờ hoàng đạo phù hợp với bản mệnh cũng như năm sinh. Việc làm này sẽ giúp cho bức tượng có được nguồn năng lượng cao nhất đến phù độ bình an cho gia chủ. Đặc biệt, khi thỉnh những bức tượng Phật phong thủy lên xe, gia chủ cần phải thật sự thành tâm và tôn kính.

Thứ năm: Gia chủ cần lưu ý đến khu vực đặt tượng đá phong thủy trong xe ô tô luôn phải đảm bảo sự sạch sẽ, tôn nghiêm và không được để đồ vật khác đè lên tượng. Trong quá trình sử dụng nên thường xuyên lau chùi và vệ sinh thật kỹ càng để tượng phong thủy mang đến cho gia chủ nhiều giá trị hữu ích nhất.


Trên đây là những lưu ý khi mua tượng đá phong thủy nên biết trước khi xuống tiền mà bạn cần nắm bắt. Hy vọng nguồn thông tin tham khảo được Thạch Anh Việt tổng hợp phía trên sẽ giúp cho quý bạn đọc hiểu biết hơn về tượng đá phong thủy trước khi chọn mua. 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *