Mệnh Thủy hợp đá thạch anh màu gì? Đây là những màu nên chọn

Việc lựa chọn đá Thạch Anh phong thủy không nên tùy vào sở thích của bản thân mà cần phải dựa vào quy luật trong Ngũ Hành. Người mệnh Thủy hợp đá Thạch Anh màu gì? Nếu chọn đúng màu thì gia chủ sẽ vô cùng may mắn và phát tài phát lộc còn ngược lại thì gây ảnh hưởng xấu đến vận mệnh cũng như sự nghiệp bản thân. Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay màu đá Thạch Anh phù hợp mệnh Thủy để chọn lựa nhé!

Tính cách của người mệnh Thủy

Người mệnh Thủy đa phần là những người có tính tình ôn hòa, dễ chịu, nhanh nhẹn, linh hoạt và dễ thích ứng. Tuy bề ngoài những người hành Thủy thường mang vẻ trầm lặng, bình tĩnh nhưng ẩn sâu bên trong thực tế họ rất sống động và bất yên.

Tương tự như dòng nước lớn đưa con thuyền ra khơi nên người mệnh Thủy rất yêu thích du hành. Họ thích giao lưu, kết bạn vì có khả năng giao tiếp rất tốt và cách đối nhân xử thế vô cùng khéo léo nên được lòng mọi người. Với điểm mạnh về tài ngoại giao, có chính kiến, luôn sẵn sàng lắng nghe, chia sẻ và biết cách thuyết phục người khác nên người mệnh Thủy rất dễ đạt được thành công.

Ngoài ra, người mệnh Thủy rất hòa đồng, dễ thích nghi với môi trường mới, luôn quan sát mọi chuyện theo hướng thực tế nhất nên sự đánh giá của họ về một chuyện gì có tính khách quan và chính xác cao. Đó cũng là cách để những người mệnh Thủy dễ dàng chinh phục được thành công.

Người mệnh Thủy đa phần là những người có tính tình ôn hòa, dễ chịu, nhanh nhẹn, linh hoạt và dễ thích ứng.
Người mệnh Thủy đa phần là những người có tính tình ôn hòa, dễ chịu, nhanh nhẹn, linh hoạt và dễ thích ứng.

Người hành Thủy mang tính cách như dòng nước cuốn. Họ hấp dẫn, dũng cảm, kiên trì, mạnh mẽ, tự tin và không hẹp hòi. Như độ sâu của đại dương, những người mệnh Thủy là nhà lãnh đạo có tư tưởng vô cùng sâu sắc nhưng nếu bạn lặn quá sâu thì sẽ gây ra tình trạng buồn rầu và chán nản.

Người mệnh Thủy là những vị lãnh đạo rất tốt nhờ phong cách ngoại giao vô cùng mềm mại, khéo léo và thấu hiểu khiến nhân viên cũng như đồng nghiệp trong công ty  nể phục. Trở ngại duy nhất cản trở đối với người mệnh Thủy để có thể đạt tới những vị trí cao trong sự nghiệp đó chính là họ dễ mủi lòng trắc ẩn. Để người mệnh Thủy hạn chế nhược điểm này thì nên lựa chọn cho mình những viên đá Thạch Anh phong thủy hợp với bản mệnh và tương sinh với mình. Việc sử dụng đá phong thủy có năng lượng tích cực sẽ giúp cho người mệnh Thủy hạn chế nhược điểm, tăng cường và phát huy các điểm mạnh.

Người mệnh Thủy hợp với màu gì?

Vận dụng Học thuyết Ngũ hành thì mối quan hệ của năm hành bao gồm Mộc – Hỏa – Thổ – Kim và Thủy đã diễn giải cho sự sinh hoá của vạn vật trên Trái Đất qua hai nguyên lý cơ bản là tương sinh, tương khắc.

Trong đó, màu sắc đóng vai trò vô cùng quan trọng giúp cân bằng và điều hòa những yếu tố âm dương trong phong thuỷ Ngũ Hành. Màu sắc được sử dụng như phương pháp trong thuật phong thủy nhằm làm tăng cường điều kiện thuận lợi và đồng thời hạn chế những điều bất lợi đến từ môi trường gây ảnh hưởng đến cuộc sống của con người. Chính vì vậy việc lựa chọn màu sắc đá Thạch Anh phong thủy cho người mệnh Thủy là yếu tố không kém phần quan trọng với cuộc sống hiện nay.

Vận dụng Học thuyết Ngũ hành thì mối quan hệ của năm hành bao gồm Mộc - Hỏa - Thổ - Kim và Thủy đã diễn giải cho sự sinh hoá của vạn vật trên Trái Đất qua hai nguyên lý cơ bản là tương sinh, tương khắc.
Vận dụng Học thuyết Ngũ hành thì mối quan hệ của năm hành bao gồm Mộc – Hỏa – Thổ – Kim và Thủy đã diễn giải cho sự sinh hoá của vạn vật trên Trái Đất qua hai nguyên lý cơ bản là tương sinh, tương khắc.

Màu tương sinh với người mệnh Thủy

Theo quy luật Ngũ Hành tương sinh – hàm nghĩa vật này bồi đắp và nuôi dưỡng cho vật kia lớn được phát triển lớn mạnh cũng như vạn vật nương tựa nhau cùng sinh trưởng. Theo phong thủy thì Hành Kim sinh Thủy nên những gia chủ thuộc mệnh Thủy nên sử dụng loại đá Thạch Anh có gam màu thuộc hành Kim như màu trắng, bạc và vàng nhạt để cuộc sống luôn hạnh phúc tốt đẹp.

Màu tương hợp với người mệnh Thủy

Cũng theo phong thủy, hành Thủy sinh hành Thủy nên khi mang các loại trang sức đá Thạch Anh có màu sắc đen, xám đen và tone màu xanh nước biển sẽ giúp tương vượng hỗ trợ tăng thêm may mắn, đem tiền tài và thành công đến với gia chủ mệnh Thủy.

Tuy nhiên, người mệnh Thủy cũng cần lưu ý nếu sử dụng tính Thủy quá nhiều sẽ dễ sinh ra hành động tiêu cực, tính kế đa mưu khiến, tính kế đa mưa khiến cho gia tâm luôn bất an. Một vài trường hợp khác thì khiến cho thể trạng cơ thể bị yếu đi, bản thân trở nên nhát gan và không tự tin. Bởi vậy mà gia chủ mệnh Thủy cần phải biết được điểm mạnh yếu của bản thân để cân bằng tính thủy trong cơ thể sao cho phù hợp nhất.

Cũng theo phong thủy, hành Thủy sinh hành Thủy nên khi mang các loại trang sức đá Thạch Anh có màu sắc đen, xám đen và tone màu xanh nước biển sẽ giúp tương vượng hỗ trợ tăng thêm may mắn.
Cũng theo phong thủy, hành Thủy sinh hành Thủy nên khi mang các loại trang sức đá Thạch Anh có màu sắc đen, xám đen và tone màu xanh nước biển sẽ giúp tương vượng hỗ trợ tăng thêm may mắn.

Màu chế khắc người mệnh Thủy

Mệnh Thủy khắc Hỏa theo quy luật của Ngũ hành phong thủy. Do đó, những người mệnh Thủy không nên sử dụng các loại đá Thạch Anh tự nhiên có gam màu quá nóng sẽ làm duy giảm đi tính Thủy hay còn gọi là“Xuất thủy dập tắt hỏa”. Tuy nhiên tùy vào môi trường sống mà trong một số trường hợp cụ thể, những gia chủ mệnh Thủy cũng có thể sử dụng màu nóng thuốc Hỏa để cân bằng, giảm bớt và khắc chế tính Thủy.

Màu kiêng kỵ với người mệnh Thủy

Màu đá kiêng kỵ với các gia chủ mệnh Thủy đó chính là các loại đá Thạch Anh có màu vàng hay vàng nâu đất thuộc Hành thổ. Nguyên nhân bởi lẽ đất hút nước cũng như ngăn chặn Thủy. Người mạng thủy tốt nhất tuyệt đối không sử dụng loại đá có màu sắc trên để nguyên khí không bị hao tổn.

Màu đá kiêng kỵ với các gia chủ mệnh Thủy đó chính là các loại đá Thạch Anh có màu vàng hay vàng nâu đất thuộc Hành thổ.
Màu đá kiêng kỵ với các gia chủ mệnh Thủy đó chính là các loại đá Thạch Anh có màu vàng hay vàng nâu đất thuộc Hành thổ.

Mệnh Thủy hợp đá Thạch Anh màu gì? 

Theo thuyết phong thủy, những người mang hành Thủy thì nên chọn đá Thạch Anh có màu sắc thuộc mệnh Kim như trắng, xám và ghi. Những màu sắc này thuộc về quy luật tương sinh theo quan niệm ngũ hành Kim sinh Thủy. Vì vậy mà người mệnh Thủy khi sử dụng đá phong thủy màu này sẽ gặp may mắn, nhiều tiền tài và phát triển trong sự nghiệp, cuộc sống. 

Ngoài ra, người mệnh Thủy cũng có thể lựa chọn đá có gam màu thuộc hành Thủy như xanh dương, xanh da trời, …. Đá phong thủy theo đúng bản mệnh Thủy sẽ giúp khuếch đại các nguồn năng lực, tạo sự hỗ trợ, góp phần cân bằng trong cuộc sống để giúp gia chủ hành Thủy thêm tự tin và phát triển.

Nếu không chú ý mà lựa chọn đá Thạch Anh theo sở thích mà không dựa vào màu sắc bản mệnh sẽ khiến công năng của đá phong thủy bị giảm sút mà thậm chí còn gây phản tác dụng và đem lại những điều xui rủi đối với người mệnh Thủy. Vậy những người mệnh Thủy hợp đá Thạch Anh màu gì? Dưới đây là những loại đá Thạch Anh tự nhiên phù hợp với bản mệnh mà gia chủ hành Thủy có thể tham khảo lựa chọn.

Theo thuyết phong thủy, những người mang hành Thủy thì nên chọn đá Thạch Anh có màu sắc thuộc mệnh Kim như trắng, xám và ghi.
Theo thuyết phong thủy, những người mang hành Thủy thì nên chọn đá Thạch Anh có màu sắc thuộc mệnh Kim như trắng, xám và ghi.

Đá Thạch Anh Ưu Linh Trắng

Tinh thể đá Thạch Anh Ưu Linh Trắng tự nhiên là cái tên khá quen thuộc và được ứng dụng nhiều trong ngành chế tác trang sức phong thủy. Với sắc trắng đặc trưng thuộc hành Kim, đá Thạch Anh Ưu Linh Trắng này mang lại sự tự tin, phước lành và sự bình an trong cuộc sống cho những người mệnh Thủy.

Thạch Anh Trắng Ưu Linh là một trong những biến thể cực kì độc đáo trong các dòng đá quý phong thủy. Với màu trắng tinh khiết và ngây thơ, loại đá này mang lại công dụng tăng cường sức khỏe và nâng cao sức đề kháng người dùng để phòng ngừa bệnh tật. 

Tinh thể đá Thạch Anh Ưu Linh Trắng tự nhiên là cái tên khá quen thuộc và được ứng dụng nhiều trong ngành chế tác trang sức phong thủy.
Tinh thể đá Thạch Anh Ưu Linh Trắng tự nhiên là cái tên khá quen thuộc và được ứng dụng nhiều trong ngành chế tác trang sức phong thủy.

Thạch Anh Trắng Ưu Linh giúp thu hút vượng khí, tài lộc để gia chủ mệnh Thủy có thể nắm bắt được nhiều cơ hội tốt hơn trong lĩnh vực kinh doanh. Đồng thời nó còn làm hoài hòa các mối quan hệ với bạn bè, đồng nghiệp và gia đình. Đá Thạch Anh Ưu Linh Trắng tự nhiên xứng đáng là một khối đá quý mà những người mệnh thủy nên sở hữu.

Nhiều người còn cho rằng việc đeo trang sức đá phong thủy Thạch Anh Ưu Linh Trắng cho người mệnh Thủy có thể hóa giải mọi sự tranh cái, hiểu lầm, xung đột trong cuộc sống và từ đó làm cân bằng các mối quan hệ của chủ nhân sử dụng.

Đá Thạch Anh Ám Khói Đen

Thạch Anh Ám Khói màu Đen cũng là lựa chọn hợp lý đối với những người mệnh Thủy. Loại đá quý phong thủy này sở hữu một vẻ đẹp vô cùng huyền ảo, độc đáo nên được nhiều người ưa chuộng, tìm kiếm và sử dụng như một món đồ hộ mệnh.

Với vẻ ngoài mang nét huyền ảo và tinh xảo mà những loại đá khác không có được, Thạch Anh Ám Khói Đen từ lâu đã trở thành lá bùa hộ mệnh được các gia chủ mệnh Thủy đặt bên mình. Mọi tia bức xạ, ngoại tử hay ánh sáng xanh độc hại đều sẽ bị năng lượng của viên đá Thạch Anh Ám Khói ngăn chặn và triệt tiêu.

Không chỉ bảo vệ sức khỏe, Thạch Anh Ám Khói màu Đen tự nhiên còn được cho là có khả năng kỳ diệu như tăng khả năng thụ tinh và hỗ trợ điều trị bệnh hiếm muộn cho các cặp vợ chồng. Người mệnh Thủy khi sở hữu Thạch Anh Ám Khói sẽ xua đuổi hết mọi luồng tà khí và ma quỷ giúp cuộc sống gặp nhiều may mắn hơn.

Với vẻ ngoài mang nét huyền ảo và tinh xảo mà những loại đá khác không có được, Thạch Anh Ám Khói Đen từ lâu đã trở thành lá bùa hộ mệnh được các gia chủ mệnh Thủy đặt bên mình.
Với vẻ ngoài mang nét huyền ảo và tinh xảo mà những loại đá khác không có được, Thạch Anh Ám Khói Đen từ lâu đã trở thành lá bùa hộ mệnh được các gia chủ mệnh Thủy đặt bên mình.

Đá Thạch Anh Trắng

Thạch Anh Trắng tự nhiên được tôn vinh bởi vẻ đẹp, nét độc đáo và có năng lượng thần kỳ đối với lĩnh vực y học. Trong suốt chiều dài lịch sử, nhiều nền văn hóa cổ đại đã tin rằng đá Thạch Anh Trắng là sự hóa thân của thần thánh và nó còn được mệnh danh khối đá của trí tuệ.

Người mệnh Thủy khi sở hữu một món đồ từ đá Thạch Anh Trắng tự nhiên sẽ cảm thấy lời nói, hành động của bản thân trở nên sáng suốt, khôn ngoan và lý trí hơn. Đặc biệt loại đá phong thủy này giúp cho gia chủ hành Thủy kích thích sự tập trung của não bộ, gia tăng sự tập trung và ổn định tinh thần. Từ đó loại bỏ năng lượng xấu trong cơ thể đem lại may mắn , sức khỏe và hỗ trợ chữa lành vết thương một cách nhanh chóng.

Năng lượng dương cực lớn từ đá Thạch Anh Trắng có khả năng loại bỏ nguồn khí xấu, các loại ma quý, trấn tà ác để đem đến những điều tốt đẹp và thịnh vượng cho người mệnh Thủy. Vì vậy mà trong phòng làm việc của các doanh nhân mệnh Thủy thường đặt Thạch Anh Trắng để xây dựng hình ảnh quyền lực, khẳng định vị thế, tăng năng lực tập trung và mang đến may mắn cho công việc kinh doanh.

Thạch Anh Trắng tự nhiên được tôn vinh bởi vẻ đẹp, nét độc đáo và có năng lượng thần kỳ đối với lĩnh vực y học.
Thạch Anh Trắng tự nhiên được tôn vinh bởi vẻ đẹp, nét độc đáo và có năng lượng thần kỳ đối với lĩnh vực y học.

Đá Thạch Anh Tóc Đen

Đá Thạch Anh Tóc Đen có họa tiết bên trong như sợi tóc đen đang đan xen lấy nhau. Loại đá này ẩn chứa đựng năng lượng cao nên những người mệnh Thủy có thể sử dụng nó như viên đá hộ mệnh giúp xua đuổi và loại trừ ám khí. Từ đó, mọi điều xui xẻo sẽ bị phá tan và may mắn sẽ tìm đến với chủ nhân của đá Thạch Anh Tóc Đen. Ngoài ra loại đá này còn mang đến cho chủ nhân mệnh Thủy nguồn vượng khí để con đường tình duyên luôn được hạnh phúc, suôn sẻ và hanh thông.

Là một loại đá phong thủy sở hữu trường năng lượng cao, Thạch Anh Tóc Đen có tác dụng rất tốt dành cho người mệnh Thủy. Đây chính là viên đá hộ thân mạnh mẽ giúp gia chủ hành Thủy dễ dàng phòng tránh vận khí cũng như sự quấy nhiễu và phá hoại của các hư khí xung quanh. Từ đó giúp người sử dụng chạm tới quyền năng huyền bí của vũ trụ. Ngoài ra, Thạch Anh Tóc đen còn xem là viên đá có tác dụng tốt đối với những vấn đề tình duyên đôi lứa, tình cảm vợ chồng, gắn kết và hàn gắn các vết thương lòng.

Nếu gia chủ mệnh Thủy không có sự tự tin và dũng khí thì nên chọn mua khối đá Thạch Anh Tóc Đen để được tiếp thêm nguồn sức mạnh nhé. Ngoài ra, loại đá này cũng rất phù hợp cho chủ nhân mệnh Thủy đang cầu mong phát triển hơn nhưng vẫn chưa dám đưa ra hành động quyết liệt để khẳng định mình.

Là một loại đá phong thủy sở hữu trường năng lượng cao, Thạch Anh Tóc Đen có tác dụng rất tốt dành cho người mệnh Thủy.
Là một loại đá phong thủy sở hữu trường năng lượng cao, Thạch Anh Tóc Đen có tác dụng rất tốt dành cho người mệnh Thủy.

Đá Thạch Anh Đen

“Ứng cử viên” tiếp theo rất phù hợp với người mệnh Thủy không thể không nhắc đến đó chính là đá Thạch Anh Đen. Màu sắc và năng lượng đặc trưng của Thạch Anh Đen sẽ giúp người mệnh Thủy luôn gặp được nhiều sự suôn sẻ, cơ hội và may mắn trong việc kinh doanh làm ăn của bản thân.

Ngoài ra, Thạch Anh Đen còn thu hút nhiều tiền tài, may mắn, vượng khí đồng thời làm cho chuyện tình duyên, tình cảm gia đình ngày càng gắn bó, hạnh phúc hơn. Từ đó tình cảm anh em và con cháu trong gia đình luôn sống vui vẻ, hòa thuận với nhau.

Là loại đá có năng lượng mạnh nhất, Thạch Anh Đen mang mang đến nhiều may mắn và sức khỏe cũng như hỗ trợ gia chủ mệnh Thủy làm ăn phát đạt, phát triển thành công. Ngoài ra loại đá Thạch Anh Đen này còn rất tốt cho tình duyên, góp phần cải thiện tình cảm gia đình và làm cho các mối quan hệ tình cảm được hài hòa, gắn bó hơn.

“Ứng cử viên” tiếp theo rất phù hợp với người mệnh Thủy không thể không nhắc đến đó chính là đá Thạch Anh Đen.
“Ứng cử viên” tiếp theo rất phù hợp với người mệnh Thủy không thể không nhắc đến đó chính là đá Thạch Anh Đen.

Thạch Anh Việt – Địa chỉ bán đá Thạch Anh chất lượng hàng đầu tại Việt Nam

Luôn tự tin là đơn vị đứng đầu về các dòng sản phẩm đá quý phong thủy, Thạch Anh Việt đã ngày càng khẳng định được vị thế và chỗ đứng của mình trên thị trường Việt Nam. Cửa hàng đã dần trở thành đối thủ đáng gờm của nhiều cơ sở kinh doanh khác cùng lĩnh vực. Với thiết kế sắc sảo và ấn tượng, các mẫu đá quý phong thủy của Thạch Anh Việt không chỉ tôn vinh nét đẹp, thể hiện gu thẩm mỹ cũng như địa vị của người mệnh Thủy mà còn ẩn chứa nhiều ý nghĩa rất riêng đối với từng cung mệnh.

Tại đây, quý khách chắc chắn sẽ phải “xiêu lòng” và bất ngờ trước vẻ đẹp huyền bí của đá Thạch Anh tự nhiên các loại cùng với sức hút khó cưỡng lại của những món bảo vật phong thủy đầy điểm nhấn khác biệt đến từ đá Mã Não, đá Núi Lửa, đá Onix,…  Tất cả các dòng đá Thạch Anh tại đây đều được khai thác trực tiếp và nhập khẩu có chọn lọc bởi bàn tay của các chuyên gia tại Thạch Anh Việt. Vì vậy mà gia chủ mệnh Thủy có thể yên tâm lựa chọn các món bảo vật phong thủy được làm từ đá Thạch Anh tại đây để nguyên khí được tích tục và gặp nhiều may mắn.

Hơn thế nữa, Thạch Anh Việt còn được nhiều người biết đến là đơn vị đầu tiên trên thị trường hiện nay đưa kiến thức về mệnh trong các cung sinh và mệnh trong cung phi nhằm tư vấn khách hàng. Bộ phận tư vấn viên tại Thạch Anh Việt được đào tạo bài bản, chuyên sâu bởi các chuyên gia phong thủy uy tín để có được nguồn kiến thức chính xác nhất về phong thủy đá quý. Họ sẽ sẵn sàng tư vấn cũng như giải đáp cho quý khách mọi thắc mắc một cách tận tâm nhất. Vì vậy mà khách hàng không cần lo ngại về vấn đề chọn nhầm hoặc hiểu sai ý nghĩa về các món đồ phong thủy làm từ đá Thạch Anh mà mình lựa chọn.

Luôn tự tin là đơn vị đứng đầu về các dòng sản phẩm đá quý phong thủy, Thạch Anh Việt đã ngày càng khẳng định được vị thế và chỗ đứng của mình trên thị trường Việt Nam.
Luôn tự tin là đơn vị đứng đầu về các dòng sản phẩm đá quý phong thủy, Thạch Anh Việt đã ngày càng khẳng định được vị thế và chỗ đứng của mình trên thị trường Việt Nam.

Bên cạnh đó, Thạch Anh Việt cũng là một trong những cơ sở khai thác và chế tác đá Thạch Anh dựa vào năng lượng Bovis đầu tiên tại Việt Nam. Từng khối đá Thạch Anh tự nhiên được kiểm định rõ ràng về nguồn gốc và tiến hành đo đạc năng lượng từ trường rồi mới đưa vào chế tác ra thành phẩm. Do đó, khi đến mua hàng tại Thạch Anh Việt, khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng của đá phong thủy sẽ đạt ở mức cao nhất và có công năng vô cùng to lớn.

Với những thông tin trên đây giải đáp về người mệnh Thủy hợp đá Thạch Anh màu gì? Chúng tôi tin chắc bạn đọc đã có thể hiểu rõ cũng như chọn được loại đá phong thủy có màu sắc phù hợp nhất sử dụng. Các gia chủ mệnh Thủy hãy nhanh tay mua ngay về sử dụng để cảm nhận rõ nét hơn. Nếu còn điều gì cần giải đáp, vui lòng liên hệ tới số hotline 0922336679 của Thạch Anh Việt để được giải đáp bạn nhé!

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *