Nam dùng Tháp Văn Xương mấy tầng để thi cử đỗ đạt, sự nghiệp thăng tiến

Tháp Văn Xương là vật phẩm phong thủy được đông đảo người lựa chọn bày trí trong không gian nhà ở hiện nay. Không chỉ giúp cho nội thất gia đình thêm phần cuốn hút mà Tháp Văn Xương còn đem đến nhiều ý nghĩa phong thủy tích cực. Nam dùng Tháp Văn Xương mấy tầng để thi cử đỗ đạt, sự nghiệp thăng tiến là thắc mắc của nhiều khách hàng. Bài viết dưới đây là phần giải đáp chi tiết của Thạch Anh Việt.

Tháp Văn Xương là gì?

Tháp Văn Xương là sản phẩm được chế tác dựa trên mô hình ngôi chùa tháp có thật ở Quảng Tây, Trung Quốc. Tòa bảo tháp này có cấu trúc gồm 7 tầng hình bát giác với phần dưới lớn và nhỏ dần lên đỉnh tháp. Phần mái hiện được làm từ gạch xếp chồng lên nhau cùng với phần đỉnh là khối hình hô lô to lớn.

Tháp Văn Xương có nguồn gốc từ Bình Sơn, Nguyên Lãng, Trung Quốc. Người ta cho xây dựng tòa bảo tháp này nhằm mục đích cầu mong sự bình an, thuận lợi và học vấn mở rộng. Kỳ lạ thay, con cháu trong làng này đều giỏi giang, thông minh, đỗ đạt, học hành tấn tới và thi cử khoa bảng nên những tòa bảo tháp như thế này đã được xây lên khắp nơi. 

Tháp Văn Xương là sản phẩm được chế tác dựa trên mô hình ngôi chùa tháp có thật ở Quảng Tây, Trung Quốc.
Tháp Văn Xương là sản phẩm được chế tác dựa trên mô hình ngôi chùa tháp có thật ở Quảng Tây, Trung Quốc.

Ngày nay, người ta đã chế tác Tháp Văn Xương dưới mô hình thu nhỏ gồm 7 tầng, 9 tầng, 13 tầng từ những loại chất liệu quý khác nhau. Tùy vào sở thích, nhu cầu sử dụng và ngân sách chi tiêu mà khách hàng có thể chọn cho mình tòa bảo tháp phù hợp. Các chất liệu được sử dụng để làm Tháp Văn Xương đó là đá Núi Lửa, đồng, đá Ngọc Hoàng Long, thủy tinh, đá thạch anh, đá Canxit, đá Serpentine hoặc pha lê. 

Tác dụng của Tháp Văn Xương trong phong thủy

Theo quan niệm của cha ông ta, Tháp Văn Xương tượng trưng cho pháp lực vô biên và trí tuệ của nhà Phật. Vì vậy vật phẩm này được cho là đem đến cho cuộc sống con người nhiều điều tốt lành, may mắn, bình an, hạnh phúc và sự lạc quan thư thái. 

Vì vậy, Tháp Văn Xương không chỉ là một vật phẩm trang trí mà còn mang đến nhiều ý nghĩa phong thủy. Nhiều người quan niệm rặng đặt Tháp Văn Xương trong nhà sẽ đem lại nhiều vận may. Năng lượng của chùa tháp giúp cho chủ nhân luôn bình an, mở rộng học vấn và phát triển sự nghiệp. 

Không chỉ vậy, Tháp Văn Xương còn giúp cho gia chủ luôn thuận lợi và suôn sẻ hơn. Nhờ vậy mà sự nghiệp sẽ ngày càng đi lên, thi cử đỗ đạt những vị trí cao, đạt được quyền lực lớn và thành đạt hơn trong mọi khía cạnh của cuộc sống.

Trong phong thủy, Tháp Văn Xương là vật phẩm được lấy cảm hứng từ hình tượng của tòa tháp trong đình, đền và chùa. Người ta thường thờ pháp khí, xá lợi, tượng Phật nên mang đến ý nghĩa tôn giáo và nơi tụ khí. 

Theo quan niệm của cha ông ta, Tháp Văn Xương tượng trưng cho pháp lực vô biên và trí tuệ của nhà Phật.
Theo quan niệm của cha ông ta, Tháp Văn Xương tượng trưng cho pháp lực vô biên và trí tuệ của nhà Phật.

Việc đặt trong nhà Tháp Văn Xương trên khung nền cố định còn đem lại ý nghĩa kiến thức của chủ nhân sẽ luôn vững chắc, chuyên sâu để học hành thổ đạt và sự nghiệp phát triển. Năng lượng của Tháp Văn Xương sẽ giúp người sử dụng từng bước tiến lên từng bậc tri thức và ngày càng thành công vang dội.

Nhiều người còn tin rằng Tháp Văn Xương là biểu tượng của học vấn mở rộng và trí tuệ hanh thông. Do đó, đặt tháp trong nhà, trên bàn làm việc hay trong phòng khách có sẽ chức năng bảo vệ chủ nhân. Đồng thời năng lượng của vật phẩm này còn đem lại cho người sử dụng nhiều may mắn và thuận lợi. 

Ngoài ra, Tháp Văn Xương giúp cho người lớn có được công danh lẫy lừng và sự nghiệp phát triển ổn định. Trẻ con trong nhà trở nên thông minh, ngoan ngoãn, thi cử đỗ đạt và khoa bảng ở vị trí cao. Bên cạnh đó, nhiều người còn sử dụng Tháp Văn Xương với mục đích chống tà ma, diệt trừ ma quỷ và ngăn ngừa nguồn tà khí trong không gian sống.

Hiện nay, Tháp Văn Xương đã trở thành vật phẩm được đông đảo người dùng yêu thích, quan tâm và lựa chọn đặt trong nhà. Tháp Văn Xương phong thủy càng to lớn và càng cao thì mang đến càng nhiều công dụng. Bởi vậy mà loại sản phẩm này sẽ có mức giá thành không hề rẻ.

Nam dùng Tháp Văn Xương mấy tầng để thi cử đỗ đạt, sự nghiệp thăng tiến

Tháp Văn Xương từ lâu đã trở thành món vật phẩm được nhiều người lựa chọn. Không chỉ giúp cho căn nhà trở nên cuốn hút và sang trọng hơn, Tháp Văn Xương còn đem đến nhiều ý nghĩa phong thủy vô cùng tuyệt vời.

Hiện tại, Tháp Văn Xương được làm từ nhiều loại chất liệu khác nhau với đa dạng số tầng. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy các loại tháp 7 tầng, 9 tầng và 13 tầng trên thị trường hiện nay. Tùy vào nhu cầu và cung mệnh của bản thân mà lựa chọn sao cho phù hợp nhất.

Vậy “nam dùng Tháp Văn Xương mấy tầng để thi cử đỗ đạt và sự nghiệp thăng tiến?” là thắc mắc của đông đảo người dùng. Phần thông tin tổng hợp dưới đây của chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn đọc cách chọn Tháp Văn Xương cho nam giới một cách chính xác và hiệu quả nhất.

Nam dùng Tháp Văn Xương mấy tầng để thi cử đỗ đạt, sự nghiệp thăng tiến.
Nam dùng Tháp Văn Xương mấy tầng để thi cử đỗ đạt, sự nghiệp thăng tiến.

Tháp Văn Xương 7 tầng

Hiện nay trên thị trường có đa dạng loại Tháp Văn Xương khác nhau. Tuy nhiên nam giới không thể bỏ qua sản phẩm Tháp Văn Xương 7 tầng. Theo quan niệm của cha ông ta, người nam thường có 7 vía nên Tháp Văn Xương 7 tầng được xem là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

Tháp Văn Xương 7 tầng được tạo nên dựa theo tín ngưỡng Đạo giáo. Ngôi tháp có 7 tầng hình bát giáp với mái hiên bằng gạch xếp chồng lên nhau. Phần đỉnh tháp là khối hồ lô biểu tượng cho việc thâu giữ tài sản. Nam giới khi sử dụng Tháp Văn Xương 7 tầng thì sẽ thu hút nhiều vận may để sự nghiệp ngày càng phát triển và có nhiều tiền tài.

Nam giới không thể bỏ qua sản phẩm Tháp Văn Xương 7 tầng.
Nam giới không thể bỏ qua sản phẩm Tháp Văn Xương 7 tầng.

Bên cạnh đó, Tháp Văn Xương 7 tầng còn giúp cho phái mạnh có được trí tuệ thông minh và đăng khoa bảng vàng. Sử dụng Tháp Văn Xương gồm có 7 tầng thường xuyên sẽ đem lại cho nam giới nhiều may mắn cũng như sự thuận lợi trong học hành và thi cử đỗ đạt.

Năng lượng của Tháp Văn Xương lan tỏa giúp cho người sử dụng dễ dàng phát triển công danh và sự nghiệp. Ngoài ra, nhiều gia chủ còn sử dụng vật phẩm Tháp Văn Xương 7 tầng nhằm mục đích ngăn chặn nguồn tà khí trong nhà. Nhờ vậy các thành viên trong gia đình sẽ luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và bình an. 

Tháp Văn Xương 9 tầng

Theo quan niệm của phong thủy, số 9 là số cát tường và đại diện cho phái mạnh trong bất kỳ lĩnh vực nào.  Vì vậy, nam giới có thể lựa chọn Tháp Văn Xương 9 tầng để bày trí trong không gian nhà ở. Năng lượng của Tháp Văn Xương giúp cho nam giới luôn gặp điều tốt lành nhất và vận may trong cuộc sống.

Tháp Văn Xương 9 tầng được xem là đại diện cho trí tuệ hanh thông và sự thăng tiến của nam giới. Bên cạnh đó, Tháp Văn Xương còn được cho rằng đem đến khả năng ngăn chặn tà khí trong nhà ở. Từ đó, các thành viên trong gia đình sẽ được bảo vệ và tránh được ma quỷ xâm nhập vào nhà.

Theo quan niệm của phong thủy, số 9 là số cát tường và đại diện cho phái mạnh trong bất kỳ lĩnh vực nào. 
Theo quan niệm của phong thủy, số 9 là số cát tường và đại diện cho phái mạnh trong bất kỳ lĩnh vực nào.

Người nam giới có thể đặt tháp Văn Xương tại phòng làm việc hay trong công ty để bản thân được bình an và phát triển. Tháp Văn Xương 9 tầng sẽ giúp cho chủ nhân của nó mở mang học vấn và phát triển sự nghiệp. Ngoài ra, Tháp Văn Xương 9 tầng cũng giúp cho con trẻ trong nhà đỗ đạt những vị trí cao và ghi danh khoa bảng.

Đặt biệt, đặt Tháp Văn Xương 9 tầng ở hướng Đông Bắc hoặc Đông Nam của nhà ở theo đúng huyệt vị Văn Xương còn giúp cho phái mạnh trở nên tỉnh táo và nhanh nhẹn. Đồng thời nâng cao sự tập trung để tinh thần luôn sáng suốt và gặt hái nhiều thành công trong sự nghiệp.

Tháp Văn Xương 13 tầng

Tháp Văn Xương hiện được các nghệ nhân chế tác thành nhiều dòng sản phẩm với đa dạng số tầng khác nhau. Tháp càng cao thì càng đòi hỏi quy trình chế tác tỉ mỉ cũng như có năng lượng phong thủy vô cùng to lớn nên có giá thành không rẻ. Theo khảo sát thị trường, Tháp Văn Xương 13 tầng được phái mạnh yêu thích và lựa chọn nhiều nhất hiện nay.

Quan niệm của cha ông ta cho rằng Tháp Văn Phong hay Tháp Văn Xương 13 tầng là biểu tượng của danh vọng, tri thức và thành công. Vì vậy, phái mạnh tuyệt đối không được bỏ qua loại chùa tháp này. Đặt trong phòng làm việc tòa Tháp Văn Xương 13 tầng không chỉ giúp không gian trở nên cuốn hút hơn mà còn đem lại cho nam giới nhiều vận may trong cuộc sống. 

Tháp Văn Xương hiện được các nghệ nhân chế tác thành nhiều dòng sản phẩm với đa dạng số tầng khác nhau.
Tháp Văn Xương hiện được các nghệ nhân chế tác thành nhiều dòng sản phẩm với đa dạng số tầng khác nhau.

Đối với những người đi làm, Tháp Văn Xương 13 tầng sẽ giúp cho chủ nhân sự nghiệp ngày càng hanh thông, phát triển và thuận lợi hơn. Nhờ vào đó, nam giới sẽ có được công danh lừng lẫy và khẳng định vị thế của mình trong mắt mọi người. 

Ngoài ra, đặt tháp Văn Xương 13 tầng trong nhà có tác dụng kích được vận hoạt công danh. Từ đó giúp cho con trẻ trong nhà tập tập vào việc học, thông minh, ngoan ngoãn để ghi danh khoa bảng và thi cử đỗ đạt. Không những thế mà người ta còn sử dụng Tháp Văn Xương 13 tầng để trấn trạch nhà ở. Đồng thời bảo vệ các thành viên luôn bình an, lạc quan và hạnh phúc hơn.

Cách bố trí Tháp Văn Xương đúng cách chuẩn phong thủy

Trong quá trình lựa chọn Tháp Văn Xương sao cho phù hợp, chúng ta cần phải đặc biệt quan tâm đến vị trí đặt chùa tháp đúng phong thủy nhà ở. Nhờ vào đó mà Tháp Văn Xương mới phát huy được toàn bộ công D. 

Nếu đặt chùa tháp tại những nơi không thích hợp có thể sẽ khiến cho người sử dụng gặp phải những điều không may mắn trong cuộc sống. Vì vậy, sau đây là những thông tin mà bạn đọc có thể tham khảo để bố trí Tháp Văn Xương sao cho đúng chuẩn phong thủy. Cụ thể cách đặt chùa tháp như sau:

Hướng Đông Nam: Là hướng mà người tuổi Giáp Tý, Giáp Ngọ, Giáp Thân, Giáp Thìn, Giáp Dần hay Giáp Tuất không nên bỏ qua. Đặt Tháp Văn Xương tại hướng Đông Nam trong nhà sẽ giúp chủ nhân có được cuộc sống may mắn, bình an và hạnh phúc.

Hướng chính Nam: Rất phù hợp với những gia chủ tuổi Ất Mão, Ất Hợi, Ất Dậu, Ất Sửu và Ất Mùi. Đặt Tháp Văn Xương ở hướng chính Nam sẽ giúp cho người tuổi trên mở rộng học vấn. Đồng thời nâng cao sự tập trung và thu hút nhiều vận may để chủ nhân phát triển sự nghiệp thành công.

Hướng Tây Nam: Đặc biệt thích hợp với gia chủ tuổi Bính Dần, Bính Thân, Bính Thìn,  Bính Tý, Bính Ngọ, Bính Tuất, Mậu Thìn, Mậu Dần, Mậu Tý, Mậu Ngọ, Mậu Thân và Mậu Tuất. Đặt chùa Tháp Văn Xương ở hướng Tây Nam sẽ giúp cho người sử dụng đạt được nhiều thành công, thuận lợi và suôn sẻ hơn trong mọi khía cạnh cuộc sống. 

Đặt Tháp Văn Xương tại hướng Đông Nam trong nhà sẽ giúp chủ nhân có được cuộc sống may mắn, bình an và hạnh phúc.
Đặt Tháp Văn Xương tại hướng Đông Nam trong nhà sẽ giúp chủ nhân có được cuộc sống may mắn, bình an và hạnh phúc.

Hướng chính Tây: Là phương vị mà chủ nhân tuổi Đinh Sửu, Đinh Tỵ, Đinh Mão, Đinh Mão, Đinh Dậu, Kỷ Sửu, Kỷ Mão, Kỷ Dậu, Kỷ Hợi, Kỷ Mùi và Kỷ Tỵ không được bỏ qua. Có được trong tay Tháp Văn Xương nằm hướng chính Tây sẽ giúp cho gia chủ thu hút nhiều vận may để mở mang học vấn và phát triển công danh sự nghiệp.

Hướng Tây Bắc: Người tuổi Canh Tý, Canh Thìn, Canh Thân, Canh Tuất và Canh Dần nên đặt Tháp Văn Xương. Chùa tháp nằm ở vị trí Tây Bắc sẽ giúp cho gia chủ gia tăng thêm nhiều sinh khí. Từ đó cơ thể sẽ khỏe mạnh hơn cũng như nâng cao sự minh mẫn để vượt qua mọi cám dỗ và khó khăn trong cuộc sống.

Hướng chính Đông: Người tuổi Quý Sửu, Quý Tỵ, Quý Mùi, Quý Dậu, Quý Mão, Quý hợi sẽ chọn đặt Tháp Văn Xương hướng chính Đông. Năng lượng của tòa chùa tháp lan tỏa sẽ giúp cho chủ nhân có được trí tuệ hanh thông để mở rộng học vấn và có được tri thức vững bền.

Một số lưu ý khi sử dụng Tháp Văn Xương phong thủy

Không chỉ lựa chọn vị trí đặt Tháp Văn Xương sao cho hợp lý, chúng ta cũng cần lưu ý đến một số điều quan trọng trong quá trình sử dụng Tháp Văn Xương. Nếu không may phạm phải điều đại kỵ sẽ khiến cho người sử dụng suy giảm vượng khí, gặp nhiều điều kém may mắn và dễ dàng gặp phải thất bại trong cuộc sống. Khi sử dụng Tháp Văn Xương phong thủy, bạn cần lưu ý thêm một số điều như sau:

Thứ nhất: Không được bày trí Tháp Văn Xương tại nhà vệ sinh, phòng bếp và tại vị trí không sạch sẽ trong nhà. Đây được coi là những vị trí không tôn nghiêm khiến cho chùa tháp bị mất sự linh thiêng. Từ đó đem đến cho các thành viên trong nhà điều không may mắn cũng như khiến cho công việc của gia chủ/người sở hữu gặp nhiều trắc trở và gian khó.

Thứ hai: Không nên trưng bày Tháp Văn Xương phong thủy bị gãy và vỡ trong văn phòng hoặc nhà ở. Điều này sẽ khiến cho nguồn vận khí trong gia đình bị suy giảm đáng kể. Thậm chí khiến cho người sử dụng gặp phải nhiều điều bất lợi trong cuộc việc và học hành.

Thứ ba: Nên lựa chọn giờ đẹp, ngày đẹp để tiến hành trưng bày Tháp Văn Xương phong thủy trong công ty hay nhà ở. Bạn có thể mời thầy phong thủy xem vị trí và phương hương thích hợp với năm sinh cũng như bản mệnh đặt Tháp Văn Xương phong thủy. Việc này sẽ giúp cho công danh sự nghiệp của chủ nhân gặp nhiều thuận lợi và ngày càng tấn tới.

Thứ tư: Hạn chế xê dịch Tháp Văn Xương đến nhiều vị trí khác nhau trong nhà. Các chuyên gia phong thủy khuyến cáo rằng điều này sẽ khiến cho Tháp Văn Xương bị suy giảm nguồn sinh khí. Thậm chí là tiêu tan các năng lượng tích cực. Từ đó cuộc sống của củ nhân sẽ gặp nhiều sóng gió và khó khăn.

Không được bày trí Tháp Văn Xương tại nhà vệ sinh, phòng bếp và tại vị trí không sạch sẽ trong nhà.
Không được bày trí Tháp Văn Xương tại nhà vệ sinh, phòng bếp và tại vị trí không sạch sẽ trong nhà.

Thứ năm: Nên chọn mua Tháp Văn Xương phong thủy ở những cửa hàng uy tín để được đảm bảo về chất lượng của sản phẩm. Bởi lẽ Tháp Văn Xương chỉ có tác dụng khi được chế tác từ loại đá tự nhiên. 

Một trong những cửa hàng uy tín tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh là Thạch Anh Việt. Bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng để được nhân viên tư vấn và hỗ trợ tận tình để mua được vật phẩm Tháp văn Xương phong thủy với mức giá hợp lý nhất.

Thạch Anh Việt là đơn vị đi đầu trong việc trực tiếp khai thác đá quý. Tất cả các sản phẩm Tháp Văn Xương đều được chế tác từ loại đá tự nhiên với năng lượng phong thủy cao. Chính vì vậy mà khách hàng có thể đem vật phẩm đi kiểm định tại bất kỳ Trung tâm có thẩm quyền nào để đảm bảo 100% chất lượng đá quý tự nhiên.

Khi đến với cửa hàng Thạch Anh Việt, quý khách còn nhận về sự tư vấn tận tình của đội ngũ nhân viên. Với kinh nghiệm phong thủy về cung mệnh, cung sinh chuyên sâu, nhân viên của Thạch Anh Việt chắc chắn sẽ đem đến cho quý khách sản phẩm Tháp Văn Xương chất lượng nhất và phù hợp nhất.


Trên đây là thông tin giải đáp về “Nam dùng Tháp Văn Xương mấy tầng để thi cử đỗ đạt, sự nghiệp thăng tiến”. Hy vọng những kiến thức vừa rồi phần nào đã giải đáp cho bạn đọc thắc mắc nam giới chọn Tháp Văn Xương loại nào. Từ đó đem đến cho người sử dụng nguồn sinh khí dồi dào, vận may và tiền tài trong cuộc sống. Nếu độc giả có nhu cầu tham khảo bất kỳ sản phẩm đá phong thủy nào, vui lòng gọi ngay hotline 0922 33 66 79. Nhân viên của Thạch Anh Việt sẽ hỗ trợ và giải đáp nhanh chóng nhất. Xin trân trọng cám ơn! 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *