Top 5 quả cầu phong thủy hợp tuổi Ất Hợi 1995 chiêu tài tấn bảo

Người tuổi Ất Hợi vô cùng hòa đồng và thích giúp đỡ mọi người xung quanh mà không cần đền đáp. Cũng vì sự chân thành và tốt bụng đó nên gia chủ tuổi Ất Hợi 1995 dễ bị người khác lợi dụng khiến cho cuộc sống trăm bề gian khổ. Để không bị hãm hại và sống bình an thì người tuổi này nên chọn một vật phẩm phong thủy mang bên mình. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho độc giả Top 5 quả cầu phong thủy hợp tuổi Ất Hợi 195 chiêu tài tấn bảo.

Đôi nét về người tuổi Ất Hợi sinh năm 1995

Ất Hợi 1995 được biết đến là những người có lòng trắc ẩn, luôn vui vẻ, hòa đồng, sống hào hiệp, phóng khoáng và biết cảm thông với nỗi đau buồn của người khác. Họ luôn sẵn sàng hỗ trợ, động viên, giúp đỡ và có thể hy sinh lợi ích của mình vì cuộc sống tốt đẹp của mọi người xung quanh.

Trong mười hai con giáp, người cầm tinh con heo là những người thường có một cuộc sống hưởng lạc, an nhàn và đủ đầy nhất. Người tuổi này không ngừng cố gắng, nỗ lực và kiên trì để bước nhanh tới đỉnh vinh quang trong cuộc đời. Tuổi Ất Hợi 1995 có niềm đam mê cực lớn với đồ ăn ngon, thức uống hấp dẫn và luôn chiều theo sở thích của bản thân.  

Bản tính của các gia chủ tuổi Ất Hợi đó chính là cực kỳ yêu thích sự thanh bình, sung túc, giàu có nên họ thường có dáng vẻ chậm chạp, lười lười và “ủn ỉn”. Tuy nhiên thực chất những người sinh năm 1995 rất nhạy bén, chăm chỉ, cần mẫn, có sức bền cực cao và không ngại gian khó. Với niềm mong ước một cuộc sống giàu có, xa hoa nên người tuổi Ất Hợi đã lấy đó để làm động lực phấn đấu của bản thân. Phía sau vẻ lương thiện, gia chủ Ất Hợi còn có lòng kiên định, quyết tâm nên khi đã muốn thực hiện điều gì đó, chắc chắn họ sẽ đạt được nhiều thành công vang dội.  

Ất Hợi 1995 được biết đến là những người có lòng trắc ẩn, luôn vui vẻ, hòa đồng, sống hào hiệp, phóng khoáng.
Ất Hợi 1995 được biết đến là những người có lòng trắc ẩn, luôn vui vẻ, hòa đồng, sống hào hiệp, phóng khoáng.

     

Với đức tính dễ thương, hòa đồng, tốt bụng nên người tuổi Ất Hợi luôn nhận được sự yêu thương, quý mến và giúp đỡ từ mọi người. Ất Hợi là tuýp người không có thói quen soi mói, xét nét, bình phẩm và trách móc người khác. Thay vào đó người tuổi này thường động viên khuyến khích để mọi người cùng hỗ trợ và phát triển hơn. Người tuổi Ất Hợi luôn dũng cảm đứng ra để nhận lỗi sai sót của mình và mưu cầu sự tha thứ cho lỗi lầm của bản thân từ mọi người để mối quan hệ trở nên gắn bó, tốt đẹp.

Gia chủ tuổi Ất Hợi 1995 sống an phận, không phô trương phù phiếm và tranh chấp lợi ích các nhân với mọi người. Chỉ khi bị bức bách đến đường cùng, người tuổi này mới phản kháng theo phía ôn hòa và tình cảm nhất. Khi tức giận, người tuổi Ất Hợi sẽ không quát nạt hay mắng chửi ai mà họ chọn cách im lặng để mọi chuyện êm xuôi. Nếu cảm thấy mối quan hệ đó không thể tiếp tục gặp bó được nữa thì gia chủ tuổi Hợi sẽ cắt đứt mọi liên lạc. Ngược lại, nếu mối quan hệ vẫn còn cứu vãn được thì gia chủ tuổi Ất Hợi cũng sẽ chấp nhận, mở lòng và tình cách để hàn gắn tình cảm đổi bên.

Cách chọn đá phong thủy cho người tuổi Ất Hợi 1995

Người tuổi Ất Hợi sinh năm 1995 có mệnh Sơn Đầu Hỏa (hàm nghĩa lửa trên núi). Bản chất của mệnh Sơn Đầu Hỏa đó chính là là ngọn lửa rực sáng trên núi đã lan tỏa ánh sáng đến vạn vật và đất trời. Chính vì vậy mà gia chủ tuổi Ất Hợi thường có tính cách nhiệt huyết, máu lửa và luôn cháy hết mình vì đam mê để đợi một ngày được thành công tỏa sáng.

Tử vi phương Đông cho thay gia chủ tuổi Ất Hợi thời tiền vận và trung vận sẽ không gặp nhiều may mắn mà phải trải qua nhiều vất vả, gian truân. Công danh tài vận cũng từ đó mà không được tốt cho lắm mà chỉ ở mức bình thường và không có sự phát triển vượt bộc. Phải sang tới hậu vận thì người tuổi này mới được hưởng cuộc sống an nhàn, yên ổn, hạnh phúc, đủ đầy và sung sướng.

Chính vì vậy mà gia chủ tuổi Ất Hợi 1995 muốn cuộc sống trở nên bình lặng, suôn sẻ, vạn sự hanh thông để có động lực để phát triển sự nghiệp công danh thì nên sử dụng đá phong thủy. Theo ngũ hành, người tuổi Ất Hợi mệnh Hỏa nên chọn vật phẩm phong thủy mang màu của bản mệnh để nhận được sự tương hợp. Đồng thời, người tuổi này cũng có thể ưa chuộng đá phong thủy mệnh Mộc để tăng sự tương sinh. Nhờ vậy mà sẽ giúp bản thân hút nhiều sinh khí và gặp nhiều vận may trong cuộc sống. Cụ thể:

Người tuổi Ất Hợi sinh năm 1995 có mệnh Sơn Đầu Hỏa (hàm nghĩa lửa trên núi).
Người tuổi Ất Hợi sinh năm 1995 có mệnh Sơn Đầu Hỏa (hàm nghĩa lửa trên núi).

Màu đỏ, cam, hồng, tím: Tượng trưng cho yếu tố Hỏa nên những vật phẩm phong thủy mang màu sắc này rất phù hợp với người tuổi Ất Hợi sinh năm 1995. Sử dụng loại đá phong thủy của bản mệnh sẽ giúp cho gia chủ tuổi Ất Hợi tăng thêm sức mạnh của bản thân, khơi thông trí tuệ, đầu óc, củng cố tinh thần để vượt qua mọi gian khổ. Năng lượng tương hợp của đá phong thủy cũng giúp chủ nhân tuổi Ất Hợi thu hút nhiều tiền tài và vận may để đạt được những thành công nhất định trong cuộc sống.

Màu xanh lá cây: Đây là sự chọn thích hợp cho người tuổi Ất Hợi bởi gam màu này tượng trưng cho mệnh Mộc (Mộc sinh Hỏa). Sở hữu gam màu xanh mát mắt, êm dịu, vật phẩm phong thủy đá quý sẽ giúp người tuổi Ất Hợi luôn giữ được sự điềm tĩnh cần có và sáng suốt hơn để giải quyết mọi chướng ngại vật trong cuộc sống. Đá phong thủy màu xanh còn đem đến cho người tuổi Ất Hợi nhiều cơ hội thành công để họ nhanh chóng phát triển và có công danh thành đạt.

Bên cạnh việc chọn đá phong thủy mang màu phù hợp thì gia chủ tuổi Ất Hợi cũng nên tránh các loại vật phẩm đá quý thuộc mệnh Thủy bời Thủy khắc Hỏa. Nếu người tuổi Ất Hợi sinh năm 1995 chọn vật phẩm phong thủy làm từ những loại đá màu xanh nước biển và màu đen sẽ phạm vào đại kỵ. Nguồn năng lượng của những loại đá này quá lớn sẽ khắc chế sinh khí của mệnh Hỏa. Từ đó làm cho gia chủ tuổi Ất Hợi bị tiêu hao sinh lực, gặp nhiều điều không may mắn và xui xẻo trong cuộc sống thường ngày.

Top 5 quả cầu phong thủy hợp tuổi Ất Hợi 1995 chiêu tài tấn bảo

Là con người hòa đồng, tốt bụng, dễ thích nghi với môi trường mới nên người tuổi Ất hợi 1995 nhận được nhiều sự tin yêu và thương mến từ bạn bè xung quanh. Tuy nhiên cũng vì sự cả tin vào lòng người này mà gia chủ tuổi Ất Hợi dễ bị lợi dụng, dính vào thị phi và mưu kế của kẻ xấu. 

Ngoài ra, người tuổi Ất Hợi mang mệnh Hỏa nên tính cách có phần nóng nảy, bộp chộp, vội vàng dễ dẫn đến việc đạp đổ những nỗ lực mà bản thân đã cố gắng bấy lâu nay. Vì vậy muốn nhanh chóng đạt được thành công, người tuổi Ất Hợi nên chọn cho mình một vật phẩm phong thủy để được tương trợ.

Một trong những sản phẩm làm từ đá quý mà người tuổi Ất Hợi tuyệt đối không thể bỏ qua đó chính là quả cầu phong thủy. Dưới hình dạng bi cầu tròn hội tụ nguồn linh khí từ đất mẹ, quả cầu phong thủy mang đến cho gia chủ tuổi Ất Hợi sự giàu sang, phú quý và thịnh vượng. Vậy người sinh năm 1995 nên chọn quả cầu phong thủy đá quý nào? Phần bài viết dưới đây là Top 5 quả cầu phong thủy hợp tuổi Ất Hợi 1995 chiêu tài tấn bảo và vạn sự vinh hoa mà bạn có thể tham khảo.

Top 5 quả cầu phong thủy hợp tuổi Ất Hợi 1995 chiêu tài tấn bảo.
Top 5 quả cầu phong thủy hợp tuổi Ất Hợi 1995 chiêu tài tấn bảo.

Quả cầu đá Ngọc Bích Đỏ

Tượng trưng cho tâm hạch và mang trong mình nguồn nguyên khí của đất trở nên quả cầu phong thủy làm từ đá Ngọc Bích Đỏ tự nhiên rất phù hợp với gia chủ mệnh hỏa tuổi Ất Hợi. Nguồn năng lượng dồi dào của đá Ngọc Bích sẽ giúp chủ sở hữu nó luôn được mạnh khỏe, bình an và hạnh phúc.

Ẩn chứa năng lượng rất mạnh trong phong thủy, quả cầu đá Ngọc Bích Đỏ có khả năng đem lại cho chủ nhân tuổi Ất Hợi nhiều may mắn và tài lộc. Không những thế mà nhiều người còn cho rằng bi cầu Ngọc Bích Đỏ phong thủy còn giúp cho người mệnh Hỏa có được tình duyên trọn vẹn, cuộc sống giàu có và công danh sự nghiệp lừng lẫy như mình mong ước. 

Theo nhiều nghiên cứu khoa học, với nguồn linh khí vô cùng dồi dào, quả cầu đá Ngọc Bích Đỏ phong thủy còn đem đến khả năng xua đuổi và chế ngự các nguồn năng lượng xấu đang cố ý xâm hại chủ nhân của nó. Nhờ vậy mà lấn át đi những điều thị phi và xấu xa để chủ nhân mở rộng thêm nhiều mối quan hệ tốt đẹp.

Quả cầu phong thủy làm từ đá Ngọc Bích Đỏ tự nhiên rất phù hợp với gia chủ mệnh hỏa tuổi Ất Hợi.
Quả cầu phong thủy làm từ đá Ngọc Bích Đỏ tự nhiên rất phù hợp với gia chủ mệnh hỏa tuổi Ất Hợi.

Hơn nữa, nhiều gia chủ tuổi Ất Hợi còn đặt quả cầu đá Ngọc Bích Đỏ văn phòng kinh doanh nhằm mục đích đem lại may mắn cũng như vận khí tốt cho không gian làm việc của mình. Ngoài ra, việc đặt một quả cầu đá Ngọc Bích Đỏ phong thủy tại quầy lễ tân còn giúp cho chủ nhân có thể thu hút thêm nhiều khách hàng tiềm năng để công việc làm ăn thuận buồm xuôi gió và phát đạt.

Quả cầu phong thủy làm từ đá Ngọc Bích đỏ còn mang lại cho chủ nhân của mình sức sáng tạo, sự thông tuệ, uyên bác và tinh thần tỉnh táo để có nhiều chọn lựa đúng đắn hơn. Chính vì vậy mà nhiều nhà doanh nhân thành đạt, giới thương nhân giàu có, học thức cao,… hay sử dụng vật phẩm quả cầu đá Ngọc Bích Đỏ phong thủy để bày trí trong không gian làm việc nhằm mục đích giải phóng năng lượng xấu đồng thời sự sáng suốt, trí tuệ hanh thông và cơ thể khỏe mạnh giúp công việc làm ăn luôn luôn gặp luận lợi. 

Từ đó công việc kinh doanh của gia chủ sẽ được trôi chảy như dòng nước cũng như thúc đẩy nhiều may mắn và tài lộc đến với bản thân. Quả cầu Ngọc Bích Đỏ trên thị trường hiện nay đang có mức giá khá cao, dao động từ 1.700.000 VNĐ cho đến 3.500.000 VNĐ với đa dạng kích thước để khách hàng chọn lựa.

MUA NGAY: Quả cầu Ngọc Bích Đỏ phong thủy giá rẻ nhất hiện nay

Quả cầu đá Thạch Anh Tím

Biểu trưng cho sự hoàn hảo tuyệt đối, thập toàn thập mỹ, bi cầu đá Thạch Anh Tím phong thủy được chế tác từ loại đá Thạch Anh Tím tự nhiên nên phù hợp với các gia chủ tuổi Ất Hợi 1995. Đây được xem là một vật phẩm phong thủy mang lại cho người tuổi Ất Hợi nhiều may mắn, vạn sự hanh thông, công việc kinh doanh phát đạt và sống hạnh phúc, bình yên.

Bên cạnh đó, quả cầu đá Thạch Anh Tím còn có tác dụng giúp cho chủ nhân của mình gia tăng sự tập trung, khả năng phán đoán chính xác để đưa ra các quyết định trong kinh doanh đúng đắn nhất nhằm hạn chế những điều không may mắn đến với cuộc sống của mình. Năng lượng của Thạch Anh Tím còn giúp người tuổi Ất Hợi hấp thụ may mắn, loại trừ các tiêu cực đến từ bên ngoài đồng thời đem đến tự tin, sự thông minh và tiền tài cho chủ nhân.

Mang dạng khối cầu biểu trưng cho sự viên mãn, tròn đầy nên quả cầu đá Thạch Anh Tím phong thủy còn mang năng lượng dương khí  mạnh mẽ giúp cho chủ nhân tuổi Ất Hợi giải trừ nguồn hung khí, tà khí đến từ bên ngoài. Ngoài ra đá Thạch Anh Tím còn có khả năng xua tan bức xạ từ các thiết bị điện tử gây ảnh hưởng xấu tới cơ thể con người. Nhờ đó mà người tuổi Ất Hợi có thể tránh được các vận đen cũng như hạn chế bệnh tật và ốm đau. 

Quả cầu đá Thạch Anh Tím phong thủy còn làm tăng sự can đảm cũng như dũng khí mạnh mẽ cho chủ nhân.
Quả cầu đá Thạch Anh Tím phong thủy còn làm tăng sự can đảm cũng như dũng khí mạnh mẽ cho chủ nhân.

Đặc biệt với dạng bi cầu tròn, quả cầu đá Thạch Anh Tím còn có khả năng làm tăng cường sự luân chuyển nguồn khí trong không gian. Nhờ vậy mà giúp cho chủ nhân tuổi Ất Hợi hóa giải các khí xấu, thu hút về năng lượng tích cực trong không gian ở để tinh thần trở nên thư giãn, thoải mái và tích cực. 

Năng lượng từ quả cầu đá Thạch Anh Tím phong thủy còn được nhiều người nhận định là có công dụng như sóng alpha. Các xung năng lượng này giúp kích thích cho chủ nhân tuổi Ất Hợi tăng sự tập trung, sáng suốt để tăng cường hiệu quả công việc.  Ngoài ra, nó còn khơi gợi trí sáng tạo nên được nhiều người làm nghệ thuật lựa chọn để trí óc minh mẫn và gia tăng trí tưởng tượng.

Không chỉ vậy mà năng lượng của quả cầu đá Thạch Anh Tím phong thủy còn làm tăng sự can đảm cũng như dũng khí mạnh mẽ cho chủ nhân. Để từ đó người tuổi Ất Hợi trở nên tự tin hơn trong việc giao tiếp, quan hệ với bạn bè, đồng nghiệp và người thân. Nhờ vậy mà tăng thêm cơ hội, gặp nhiều may mắn để chủ nhân của quả cầu đá Thạch Anh Tím thăng tiến nhanh chóng và đạt nhiều thành công.

THAM KHẢO: Quả cầu Thạch Anh Tím Hoa Chanh chất lượng cao, nguồn gốc rõ ràng

Quả cầu đá Thạch Anh Xanh

Nhiều nghiên cứu khoa học cho thấy đá Thạch Anh là tinh thể tự nhiên quý hiếm và mang đến may mắn cho người sử dụng. Đặc biệt quả cầu đá Thạch Anh Xanh tự nhiên còn được coi là lá bùa hộ mệnh cho những gia chủ tuổi Ất Hợi 1995. Vật phẩm phong thủy này có thể mang đến cho chủ nhân của nó những điều may mắn trong cuộc sống và sự nghiệp thành đạt vẻ vang. 

Người ta còn tin rằng việc sử dụng quả cầu đá Thạch Anh Xanh phong thủy trong nhà còn giúp cho gia chủ tuổi Ất Hợi trừ tà, xua tan âm khí, cải thiện thế đất xấu và trấn trạch nhà cửa. Nhờ vậy mà các thành viên trong gia đình luôn may mắn, bình an, lạc quan và vui vẻ. Đá Thạch Anh Xanh còn được biết đến với công năng lan tỏa xung năng lượng tích cực để đẩy lùi mọi suy nghĩ, lo âu và mệt nhọc của chủ nhân. Từ đó mà người sử dụng sẽ có một tinh thần thoải mái và cơ thể sảng khoái.

Quả cầu đá Thạch Anh Xanh còn được xem là vật phẩm may mắn hàng đầu trong các sản phẩm phong thủy đang bày bán trên thị trường. Bởi vậy mà cổ nhân còn quan niệm rằng, nếu mang bên mình một khối đá Thạch Anh Xanh, chủ nhân sẽ gặp nhiều may mắn, gia tăng vận khí và phát triển sự nghiệp công danh thần tốc. 

Cầu đá Thạch Anh Xanh tự nhiên còn được coi là lá bùa hộ mệnh cho những gia chủ tuổi Ất Hợi.
Cầu đá Thạch Anh Xanh tự nhiên còn được coi là lá bùa hộ mệnh cho những gia chủ tuổi Ất Hợi.

Không chỉ vậy mà nguồn khí dương của quả cầu đá Thạch Anh Xanh còn giúp cho chủ nhân tuổi Ất Hợi tĩnh tâm hơn. Bởi vì được hình thành từ những loại khoáng vật sâu trong lòng đất qua hàng triệu năm để đúc kết nên quả cầu đá Thạch Anh Xanh đã hấp thụ đầy đủ tinh hoa nhất của nhật nguyệt. Cũng nhờ vào đó mà người sử dụng có thể hóa nạn thành an, hóa hung thành cát và may mắn, thịnh vượng.

Nhiều người còn sử dụng quả cầu đá Thạch Anh Xanh để đặt trên bàn làm việc để bản thân trở nên tập trung hơn, suy nghĩ sâu sắc hơn và thấu đáo hơn để giải quyết mọi vấn đề một cách êm xuôi nhất. Nguyên nhân bởi lẽ quả cầu phong thủy đá quý này có thể làm cho chủ nhân khơi thông suy nghĩ, tinh thần trở nên thoải mái, tỉnh táo và giảm sự căng thẳng. 

Công dụng đặc biệt không thể nào bỏ qua của quả cầu đá Thạch Anh Xanh chính là rất tốt cho hệ xương khớp của con người. Việc đặt vật phẩm phong thủy này trong phòng ngủ sẽ giúp chủ nhân điều trị các bệnh về hệ xương và tăng cường sức đề kháng của bản thân. Hơn hết, quả cầu đá Thạch Anh Xanh còn kích thích sự tái tạo tế bào da của con người để các vết thương trên cơ thể nhanh chóng khỏi và tránh được tình trạng lão hóa sớm cho chị em phụ nữ.

XEM THÊM: Quả cầu Thạch Anh Xanh Dâu phong thủy giá bao nhiêu? 

Quả cầu đá Thủy Tinh Núi Lửa Xanh

Được chế tác từ đá Núi Lửa tự nhiên, quả cầu đá Thủy tinh Núi Lửa Xanh là vật phẩm phong thủy có vẻ ngoài tuyệt đẹp mà chủ nhân tuổi Ất Hợi không thể bỏ qua. Quả cầu phong thủy này không chỉ đem lại cho người sở hữu sự thông minh, tài tình, của cải, tài lộc mà còn cố công dụng chế ngự các nguồn hung khí vô cùng hữu hiệu. 

Chính vì vậy mà nhiều doanh nhân thành đạt thường chọn quả cầu đá Thủy tinh Núi Lửa Xanh để trang trí cho không gian phòng làm việc thêm cuốn hút vừa mang lại nhiều tác dụng mặt phong thủy. Từ đó bảo vệ sức khỏe cho các thành viên trong gia đình và giúp cho đường công danh của gia chủ suôn sẻ, vạn sự hanh thông.

Mặt khác, nếu chủ nhân tuổi Ất Hợi sử dụng quả cầu đá Thủy tinh Núi Lửa Xanh thường xuyên sẽ hỗ trợ tăng cường trí thông minh cũng như thu hút công danh tài lộc. Tinh thần của gia chủ cũng từ đó trở nên minh mẫn, trí tuệ, khơi thông ách tắc trong cuộc sống để đạt nhiều thành công. Ngoài ra, việc đặt quả cầu đá Thủy tinh Núi Lửa Xanh ở vị trí hợp với mệnh của gia chủ tuổi Ất Hợi còn có tác dụng khắc phục những nhược điểm phong thủy của không gian nhà ở như thế đất xấu hay đất đại kỵ.

Quả cầu đá Thủy tinh Núi Lửa Xanh là vật phẩm phong thủy mà chủ nhân tuổi Ất Hợi không thể bỏ qua.
Quả cầu đá Thủy tinh Núi Lửa Xanh là vật phẩm phong thủy mà chủ nhân tuổi Ất Hợi không thể bỏ qua.

Sở hữu năng lượng phong thủy lớn nên quả cầu đá Thủy tinh Núi Lửa Xanh đã trở thành vật khí giúp cho chủ nhân thúc đẩy việc học hành. Đặt trên bàn học quả cầu phong thủy này sẽ làm cho trẻ em trong nhà quan tâm, chú trọng hơn vào việc học, ham học hỏi và chăm chỉ để thi cử thành tài.

Nhiều người sau khi sử dụng quả cầu đá Thủy tinh Núi Lửa Xanh phong thủy còn nhận định rằng năng lượng của vật phẩm này sẽ khiến cho mọi người xung quanh tôn trọng, yêu thương và giúp đỡ chủ nhân của chúng đạt được mơ ước. Cũng nhờ quả cầu đá Thủy tinh Núi Lửa Xanh mà người tuổi Ất Hợi sẽ kiềm chế được sự nóng nảy của mình để gia tăng thiện cảm và có nhiều mối quan hệ thân thiết, tốt đẹp hơn.

Bên cạnh đó, quả cầu đá Thủy tinh Núi Lửa Xanh còn gọi là viên đá của trí tuệ bởi nó mang đến cho người sử dụng một cái đầu thông minh, sáng dạ, học thông, hiểu thạo, tỉnh táo và quyết đoán trước mọi cạm bẫy của cuộc sống. Vì vậy mà các nhà kinh doanh lớn, người thành đạt mệnh Hỏa luôn đặt trên bàn quả cầu đá Thủy tinh Núi Lửa Xanh để thúc đẩy sự tự tin, lòng kiên định và sự sáng suốt của bản thân.

Quả cầu đá Fluorite Xanh Lá

Là một trong những khoáng vật huyền bí nên quả cầu đá Fluorite xanh ẩn chứa nguồn sức mạnh rất lớn hợp với gia chủ tuổi Ất Hợi. Nhờ vậy mà người sở hữu có thể điều chỉnh đầu óc và suy nghĩ để đạt tới trạng thái yên tĩnh tâm hồn. Đặc biệt, quả cầu đá Fluorite xanh còn giúp người sử dụng tăng khả năng phân tích và sức sáng tạo của bản thân.

Bên cạnh việc đem lại sự thông minh, giàu có, thịnh vượng cho chủ nhân, quả cầu đá Fluorite xanh còn có tác dụng chế ngự hung khí trong nhà. Nếu nhà bạn có hướng xấu, thiết kế theo hướng đại kỵ thì nên sử dụng một quả cầu đá Fluorite xanh phong thủy để hóa giải điềm xui và mang đến một cuộc sống bình an cho gia đạo.

Quả cầu đá Fluorite xanh còn giúp cho người sử dụng điều khiển, nuôi dưỡng não bộ từ đó tạo sự hưng phấn cho tinh thần, kiềm chế những cơn nóng giận để chủ nhân kéo gần các mối quan hệ lại với nhau và mang lại cuộc sống tốt lành cho bản thân cũng như mọi người xung quanh.

Quả cầu đá Fluorite xanh còn có tác dụng chế ngự hung khí trong nhà.
Quả cầu đá Fluorite xanh còn có tác dụng chế ngự hung khí trong nhà.

Nhiều chuyên gia Thạch học còn cho rằng đặt quả cầu đá Fluorite xanh sẽ giúp trấn an nhà cửa, xua đuổi tà ma và mang sự bình an đến với gia chủ. Bên cạnh đó, nguồn năng lượng dương khí toát ra từ loại vật phẩm này sẽ thu hút sóng điện từ để trả lại một không khí tươi mới và tràn trề sức sống mãnh liệt cho gia đình. Không những vậy, với những màu sắc xanh tươi của cỏ cây, quả cầu đá Fluorite có tác dụng tốt đối với sức khỏe của con người. Xung năng lượng tích cực từ nó giúp cho tinh thần con người trở nên thoải mái, trí tuệ minh mẫn, lạc quan để vui sống bên gia đình và người thân.

Nhiều công ty, doanh nghiệp còn đặt quả cầu đá Fluorite xanh tại quầy lễ tân nhằm giúp công việc thăng tiến một cách nhanh chóng và thuận buồm xuôi gió hơn trong tương lai. Nhờ vậy mà mở ra nhiều cơ hội mới, mối quan hệ mới để chủ nhân của nó đạt được những thành tựu to lớn và khẳng định vị thế, quyền lực của bản thân. Đây chắc hẳn là món vật phẩm phong thủy mà gia chủ tuổi Ất Hợi 1995 mệnh Hỏa tuyệt đối không thể bỏ qua để giúp bản thân tăng vượng khí và chiêu cát đón lộc.

Vì ẩn chứa nguồn năng lượng tích cực rất lớn nên quả cầu đá Fluorite xanh phong thủy còn có tác dụng chữa bệnh vô cùng tuyệt vời. Xung năng lượng của đá Fluorite tự nhiên sẽ tác động, làm cân bằng 2 bán cầu não để chủ nhân tăng cường trí nhớ, khả năng tập trung, tăng hiệu quả học tập và làm việc tối đa. Bởi vậy mà nếu trong nhà đang có trẻ nhỏ độ tuổi đi học thì cha mẹ cũng có thể lựa chọn một quả cầu đá Fluorite xanh phong thủy để trên bàn học giúp con em thông tuệ và thi cử đỗ đạt. Với mức giá từ 1.000.000 VNĐ cho đến 2.500.000 VNĐ, quả cầu Flourite được nhiều người săn đón.

GỢI Ý: Quả cầu đá Flourite xanh lá phong thủy giá rẻ ưu đãi

Đơn vị nào chuyên kinh doanh quả cầu phong thủy uy tín nhất hiện nay

Với những công năng vô cùng tuyệt vời, quả cầu phong thủy đã trở thành dòng sản phẩm được nhiều người săn đón và lựa chọn. Chính vì lẽ đó mà thị trường hiện nay ngày càng xuất hiện nhiều đơn vị kinh doanh vật phẩm phong thủy. Tuy nhiên không phải địa chỉ nào cũng uy tín mà thực trạng hàng thật giả lẫn lộc đang diễn ra rất phức tạp. Nếu không tỉnh táo và sáng suốt thì quý khách hàng rất dễ bị lừa gạt bởi những quảng cáo “vi diệu” trên Internet. Từ đó mua phải quả cầu phong thủy giả không có công dụng nào mà “tiền mất tật mang”.

Bởi vậy mà trong quá trình tìm hiểu và mua quả cầu đá quý, khách hàng cần phải lựa chọn những cửa hàng uy tín nhất chuyên cung cấp vật phẩm phong thủy hàng đầu trên thị trường. Một trong những điểm đến chuyên kinh doanh quả cầu phong thủy được đông đảo người dùng yêu mến mà quý khách không thể bỏ qua chính là hệ thống Thạch Anh Việt.

Với hơn 8 năm kinh nghiệm, Thạch Anh Việt đã trở thành địa chỉ được nhiều khách hàng tin tưởng để chọn mua vật phẩm phong thủy. Tại đây đang kinh doanh hàng ngàn quả cầu phong thủy với nhiều kích thước, mẫu mã, màu sắc và cân nặng khác nhau để quý khách thỏa sức chọn lựa. Không chỉ vậy mà hệ thống Thạch Anh Việt còn nhận sản xuất quả cầu phong thủy theo nhu cầu của người mua hàng. Sở hữu đội ngũ nghệ nhân lành nghề, quả cầu phong thủy tại Thạch Anh Việt luôn có vẻ bề ngoài độc đáo, cuốn hút và đặc sắc chắc chắn sẽ làm hài lòng với mọi đối tượng mua hàng.

Hơn hết, hệ thống Thạch Anh Việt còn khẳng định chỉ sử dụng khối đá quý tự nhiên 100% với chỉ số năng lượng từ trường cực cao để chế tác ra sản phẩm quả cầu phong thủy. Đồng thời, khi mua hàng tại Thạch Anh Việt, quý khách còn được cung cấp thêm giấy chứng nhận đá quý của Hiệp hội kiểm định đá quý và Vàng Việt Nam để khẳng định chất lượng cũng như nguồn gốc đá. Điều này giúp cho người mua hàng hoàn toàn an tâm và tin tưởng khi mua quả cầu đá phong thủy tại đây.

Thạch Anh Việt đã trở thành địa chỉ được nhiều khách hàng tin tưởng để chọn mua vật phẩm phong thủy.
Thạch Anh Việt đã trở thành địa chỉ được nhiều khách hàng tin tưởng để chọn mua vật phẩm phong thủy.

Khi đến với Thạch Anh Việt, khách hàng còn được các nhân viên tư vấn đón tiếp nồng hậu, nhiệt tình cùng kinh nghiệm phong thủy chuyên sâu sẽ giúp cho bạn có được sự lựa chọn quả cầu đá quý phù hợp nhất và mang đến nhiều điều may mắn. Quý khách sẽ không phải lo lắng bản thân sẽ chọn phải quả cầu phong thủy khắc chế mệnh và làm suy giảm sinh khí của mình.

Hơn hết, hệ thống Thạch Anh Việt còn cho phép người mua hàng đổi trả sản phẩm hoàn toàn miễn phí và cam kết hoàn toàn gấp 2 lần cho loại hàng giả. Nếu quý khách không hài lòng về sản phẩm, sản phẩm sai mẫu, sai số lượng thì có thể tiến hành đổi trả miễn phí sang vật phẩm khác cùng giá trị. Mặt khác, nếu phát hiện ra đá giả đã bị pha trộn màu, Thạch Anh Việt sẽ hoàn trả ngay 200% số tiền so với giá trị ban đầu của quả cầu phong thủy. Còn lo lắng thêm điều gì mà không đến Thạch Anh Việt để mua quả cầu phong thủy đá quý bạn nhỉ!

Những thông tin trên đây là Top 5 quả cầu phong thủy hợp tuổi Ất Hợi 1995 chiêu tài tấn bảo và hóa nạn thành an. Với nguồn kiến thức tham khảo trên của Thạch Anh Việt, quý độc giả chắc hẳn đã nắm bắt được những loại bi cầu phong thủy hợp tuổi, hợp mệnh với gia chủ sinh năm 1995. Đồng thời nhờ vào đó sẽ giúp cho bản thân của mình chọn được mẫu quả cầu phong thủy đá quý phù hợp, đem lại bình an, tài lộc và một cuộc sống phú quý vinh hoa. 

Nếu còn băn khoăn bất cứ điều gì cần được giải đáp về vật phẩm phong thủy, độc giả vui lòng liên hệ tới số hotline 0922 33 66 79 để được đội ngũ chuyên viên tư vấn của Thạch Anh Việt trả lời nhanh chóng nhất nhé! Xin trân trọng cảm ơn.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *