Top 5 quả cầu phong thủy hợp tuổi Ất Sửu 1985 chiêu tài, kích lộc

Người tuổi Ất Sửu được đến với tính cách hiền lành, nhu mì, luôn cần mẫn và chăm chỉ để vượt qua nhiều gian khó. Tuy nhiên, cuộc sống nhiều trớ trêu khiến cho người sinh năm 1985 khó đạt được thành công sớm. Vì vậy, gia chủ tuổi Ất Sửu nên bày trí trong nhà một bi cầu phong thủy để gặp nhiều may mắn và vinh hoa phú quý. Dưới đây chính là Top 5 quả cầu phong thủy hợp tuổi Ất Sửu 1985 chiêu tài và kích lộc.

Tính cách người tuổi Ất Sửu sinh năm 1985

Người tuổi Ất Sửu là tuýp người cương trực, rõ ràng, rành mạch, thẳng thắn và chăm chỉ. Người cầm tinh con trâu sinh năm 1985 một khi đã làm việc gì thì rất quyết tâm và không bao giờ bỏ dở giữa đường. Dù cho gặp phải những nghịch cảnh gian nan, vất vả như thế nào đi chăng nữa thì người tuổi Ất Sửu vẫn luôn cần mẫn và cố gắng nỗ lực hết mình. Chính vì vậy mà khi gặp thất bại, những gia chủ tuổi này luôn nhanh chóng để lấy lại được cân bằng và sự hài hòa về cảm xúc.

Theo tử vi phong thủy, Sửu mang hành Thổ, Ất mang hành thuộc (mà Mộc khắc Thổ) nên người tuổi Ất Sửu 1985 thường phải phấn đấu hết sức mình và vượt qua nhiều gian nan mới đạt được thành công nhất định. Gia chủ tuổi Ất Sửu 1985 mệnh Kim nên tính khí có phần chủ quan, bướng bỉnh và bảo thủ trong mọi mặt cuộc sống. Với đức tính thẳng thắn, bộc trực, tinh thần đấu tranh đôi khi đem lại cho người tuổi này không ít rắc rối và trở ngại. Bên cạnh đó, Ất Sửu 1985 cũng không được khéo léo, tính cách nóng nảy nên ít được long mọi người xung quanh. Do đó, khi đứng trước giông bão cuộc đời, người tuổi Ất Sửu phải nỗ lực rất nhiều mơi vượt qua được.

Người tuổi Ất Sửu là tuýp người cương trực, rõ ràng, rành mạch, thẳng thắn và chăm chỉ.
Người tuổi Ất Sửu là tuýp người cương trực, rõ ràng, rành mạch, thẳng thắn và chăm chỉ.

​Ất Sửu 1985 là những người năng lực, ý chí kiên cường, nhẫn nại, nỗ lực và kiến thức sâu rộng nên dễ trở thành người lãnh đạo. Theo các chuyên gia tử vi, người tuổi Ất Sửu 1985 rất phù hợp với những ngành nghề mang tính chuyên môn cao và làm ăn lớn bởi tuổi này có bộ sao kinh doanh chiếu sáng.

Vì có vì tinh tú Thiên Tài đón tại cung Phụ Mẫu nên đa số người tuổi Ất Sửu 1985 đều rất có hiếu, biết yêu thương mẹ cha và thích gần với họ dù đã lập gia đình. Do đó, phước đức, sự thịnh vượng và sức khỏe của cha mẹ là những yếu tố ảnh hưởng rất lớn đến đường tài lộc của người tuổi Ất Sửu. 

​Ngoài ra, Ất Sửu 1985 là những người cực kỳ chung thủy trong tình yêu và trung thành trong các mối quan hệ. Đàn ông tuổi Ất Sửu tuy hơi ngốc nghếch, vụng về, thiếu sự tinh tế, không lãng mạn, màu mẽ, khoa trương nhưng cực kỳ chiều chuộng vợ và yêu thương con cái. Phụ nữ tuổi Ất Sửu lại là tuýp người lãng mạn, rất yêu thương và chăm chút cho gia đình nên được xem là hình mẫu của người phụ nữ lý tưởng hiện nay.

Cách chọn màu đá phong thủy cho người tuổi Ất Sửu 1985

Người tuổi Ất Sửu mệnh Hải Trung Kim tức là vàng dưới biển. Đây được xem là món báu vật nằm sâu trong lòng biển, quý hiếm nên rất khó thấy và khó tìm. Ất Sửu 1985 thời tiền vật là người thiếu thời tài năng, tính tình thiên về an phận, thích yên ổn và dễ cả thèm chóng chán trong công việc. 

Tài năng của người tuổi này được bộc lộ một cách muộn màng sau khi trải qua những cú sốc về tâm lý, thay đổi hoàn cảnh sống và vượt qua nhiều nghịch cảnh để thành công. Vì là Lư Trung Hỏa nên muốn thành viên linh đan quý thì người tuổi Ất Sửu phải trải qua nhiều biến cố thì mới có được một cuộc sống thịnh vượng, tài năng hiển lộ và công thành danh toại như ý nguyện của bản thân.

Chính vì vậy mà người tuổi Ất Sửu nên chọn cho mình loại đá màu thủy có gam màu phù hợp để gặp nhiều may mắn trong cuộc sống, tiền bạc dồi dào, hạnh phúc đủ đầy và tình yêu thăng hoa. Ngược lại, nếu gia chủ tuổi Ất Sửu 1985 chọn vật phẩm phong thủy đá quý khắc mệnh, không hợp với cung tuổi sẽ khiến cho bản thân gặp nhiều chuyện xui rủi, suy giảm sinh khí và sức khỏe. Người tuổi Ất Sửu 1985 mệnh kim nên chọn các loại đá phong thủy màu sau:

Ất Sửu nên chọn cho mình loại đá màu thủy có gam màu phù hợp để gặp nhiều may mắn trong cuộc sống,
Ất Sửu nên chọn cho mình loại đá màu thủy có gam màu phù hợp để gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

Màu vàng: Gam màu này thuộc hành Kim nên người tuổi Ất Sửu 1985 không nên bỏ qua những loại đá phong thủy này. Những vật phẩm phong thủy mang màu vàng được xem là biểu tượng mang đến cho chủ nhân tuổi Sửu sự may mắn, tiền tài và giàu có. Không thế mà ánh vàng của đá phong thủy còn có khả năng soi sáng cho người tuổi ẤT Sửu nhanh chóng bước tới bến bờ thành công và tránh các loại tà ma ám hại.

Màu nâu: Đây là những loại đá phong thủy của hành Thổ nên gia chủ tuổi Ất Sửu 1985 có thể lựa chọn để sử dụng. Năng lượng của đất sẽ khiến cho người mệnh Kim tuổi Sửu thêm phần mạnh mẽ, kiên cường và quyết tâm vượt qua mọi khó khăn. Ngoài ra, những vật phẩm phong thủy đá quý màu nâu còn giúp cho người tuổi Ất Sửu trở nên tinh anh, quyết đoán, tỉnh táo và sáng suốt hơn để đưa ra nhiều ý tướng hay cũng như bước đến đỉnh vinh quang trong cuộc sống.

Màu trắng: Được xem là gam màu mang đến sự hoàn hảo, trong trắng, tuyệt mỹ và thuần khiết nên người tuổi Ất Sửu mệnh Kim không nên bỏ qua. Nếu người tuổi này trang trí các vật phẩm phong thủy đá quý màu trắng trong nhà sẽ giúp cho bản thân tránh được các loại ma quỷ, thu hút nhiều vượng khí, vận may về tài lộc để đến với thành công một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất..

Theo quan hệ tương khắc trong phong thủy, người mệnh Kim tuổi Ất Sửu không nên sử dụng đá phong thủy của mệnh Hỏa vì Hỏa khắc Kim bao gồm đỏ, cam, hồng và tím. Những loại đá phong thủy màu này sẽ khiến cho người tuổi Ất Sửu 1985 gặp nhiều vận xui, tiêu hoa sinh lực và làm chuyện gì cũng dẫn đến thất bại hoặc mất mát trong cuộc sống thường nhật.

Top 5 quả cầu phong thủy hợp tuổi Ất Sửu 1985 chiêu tài, kích lộc

Người tuổi Ất Sửu được các chuyên gia phong thủy nhận định là tuýp người có đức tính cần cù, nhẫn nại, kiên trì và chịu thương chịu khó. Gia chủ tuổi Ất Sửu là người kiên định và cố gắng để hoàn thành mọi công việc một cách nhanh nhất mà không biết mỏi mệt. Nhưng đương số phải trải qua nhiều gian nan và nỗ lực vượt bậc mới đặt nhiều thành công. 

Bên cạnh đó, Ất Sửu 1985 còn là người cực kỳ bảo thủ, cố chấp, gia trưởng và khó thay đổi quan điểm. Họ là người luôn cẩn thận, tỉ mỉ nên được cấp trên tin tưởng và tín nhiệm nhưng lại thường ngủ quên trong chiến thẳng. Do đó, người tuổi Ất Sửu nên chọn cho mình quả cầu phong thủy để phát huy điểm mạnh và khắc chế mặt yếu thể của bản thân. Vậy người tuổi Ất Sửu nên chọn bi cầu phong thủy nào? Gợi ý nhanh top 5 quả cầu phong thủy hợp tuổi Ất Sửu 1985 chiêu tài và kích lộc.

Top 5 quả cầu phong thủy hợp tuổi Ất Sửu 1985 chiêu tài, kích lộc.
Top 5 quả cầu phong thủy hợp tuổi Ất Sửu 1985 chiêu tài, kích lộc.

Quả cầu đá Thạch Anh Vàng

Với hình cầu tròn được chế tác từ đá Thạch Anh Vàng tự nhiên nên quả cầu đá Thạch Anh Vàng là vật phẩm phong thủy tượng trưng cho trời đất, ẩn chứa tinh hoa của đất mẹ nên mang đến công dụng chiêu tài, kích lộc và giả hạn thành an cho người tuổi Ất Sửu 1985 mệnh Kim.

Bởi vì được khai thác hoàn toàn từ tự nhiên nên quả cầu đá Thạch Anh Vàng đã hấp thụ trọn vẹn những nguồn năng lượng tích cực vô cùng to lớn từ đất mẹ. Ngoài ra, sắc vàng của đá Thạch Anh Vàng còn tượng trưng cho ánh mặt trời vậy nên nguồn dương khi này tăng lên gấp nhiều lần. Đây là nguyên nhân mà nhiều người cho rằng vật phẩm quả cầu đá Thạch Anh Vàng có khả năng giúp cho người sử dụng có thể ngăn chặn ám khí, xua đuổi tà ma, các nguồn năng lượng xấu và không có lợi.

Thạch Anh Vàng là loại đá quý hiếm và rất dễ bị nhầm lẫn với đá Topaz bởi gam màu có phần tương đồng. Tuy nhiên Thạch Anh Vàng sở hữu màu sắc huyền bí,cuốn hút và mê lòng người. Bởi vậy mà quả cầu đá Thạch Anh Vàng trong tinh khiết với sắc vàng rực rỡ thường thu hút mọi ánh nhìn của nhiều người ngay từ lần gặp đầu tiên. Nhiều khách hàng còn nhận định rằng nếu quan sát quả cầu đá Thạch Anh Vàng trong thời gian dài thì người sử dụng sẽ có được tinh thần minh mẫn, tâm hồn thư thái và thanh tĩnh đến lạ thường.

Cầu đá Thạch Anh Vàng đã hấp thụ trọn vẹn những nguồn năng lượng tích cực vô cùng to lớn từ đất mẹ.
Cầu đá Thạch Anh Vàng đã hấp thụ trọn vẹn những nguồn năng lượng tích cực vô cùng to lớn từ đất mẹ.

Ngoài ra, việc bày trí quả cầu đá Thạch Anh Vàng trong không gian làm việc hay phòng khách còn giúp cho chủ nhân tuổi Ất Sửu trấn an nhà cửa, xua tan các nguồn tà khí, hóa hung thành máy, giải họa thành an cũng như mang đến nhiều bình an, vận may và cát vượng đến với bản thân. 

Những quả cầu đá Thạch Anh Vàng tự nhiên với hình dáng thập toàn thập mỹ còn giúp cho người sử dụng thu hút tài lộc. Chính vì vậy mà đây được xem là cực phẩm trong kinh doanh từ đó giúp công việc của chủ nhân ngày càng thuận buồm xuôi gió, thăng tiến và phát triển nhanh chóng trong tương lai. Đây được xem là món quà tặng tinh tế dành cho những những người thân yêu trong gia đình bạn vào dịp khai trương, tân gia và lễ Tết. 

Quả cầu đá Thạch Anh Vàng tự nhiên còn được biết đến với nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe con người. Vì được hình thành sâu bên trong đất mẹ bao la, trải qua hàng ngàn thử thách gian khổ của thiên nhiên nên đá Thạch Anh Vàng đã hấp thụ nguồn vượng khí vô cùng to lớn cùng với tinh hoa tinh túy nhất của đất trời. Năng lượng này của quả cầu đá Thạch Anh Vàng sẽ giúp cho tâm hồn của các thành viên trong gia đình trở nên thư thái, xoa dịu áp lực căng thẳng, làm cho đầu óc minh mẫn, thông tuệ hơn và sáng suốt hơn. Nhờ vậy mà người sử dụng sẽ có được một cuộc sống tích cực, tràn đầy niềm vui và tình yêu thương. 

Vì là loại đá của tiền tài nên quả cầu đá Thạch Anh Vàng hiện có mức giá không hề rẻ, dao động từ 1.500.000 VNĐ trở lên. Tùy vào nhu cầu cũng như mức chi tiêu cá nhân mà khách hàng có thể chọn cho mình một bi cầu phong thủy có kích thước phù hợp.

GỢI Ý: Quả cầu đá Thạch Anh Vàng Chanh phong thủy có kiểm định rõ ràng

Quả cầu đá Thạch Anh Ám Khói

Quả cầu Thạch Anh Ám Khói được chế tác 100% từ những khối đá Thạch Anh Trắng Ám Khói tự nhiên nên sở hữu nguồn năng lượng vĩ đại. Do đó, nhiều doanh nhân thành đạt thường ưa chuộng vật phẩm quả cầu đá Thạch Anh Ám Khói đặt trong phòng làm việc nhằm mục đích thu hút nhiều vận  may, tích trữ tài lộc và nâng cao sinh khí của bản thân.

Quả cầu đá Thạch Anh Ám Khói là vật khí mang đến ý nghĩa rất lớn đối với phong thủy nhà cửa. Người ta quan niệm rằng việc đặt quả cầu đá Thạch Anh Ám Khói sẽ giúp cho gia chủ gặp nhiều vận may trong cuộc sống và góp phần hóa giải hướng xấu cho căn nhà. Nếu đặt quả cầu đá Thạch Anh Ám Khói trong không gian phòng khách sẽ mang đến cho gia đạo bầu không khí ấm áp, yên bình, thư thái và thoải mái. Nhờ vậy mà vợ chồng hạnh phúc viên mãn, con cái hòa thuận và giảm bất hòa cũng như mâu thuẫn trong hôn nhân.

Theo quan niệm từ xa xưa, quả cầu đá Thạch Anh Ám Khói còn mang đến công dụng giúp cho con người có thể đẩy lùi những nguồn năng lượng tiêu cực từ sâu bên trong cơ thể. Đối với những người bị stress, trầm cảm, các nhà Thạch trị liệu học còn khuyên rằng nên nằm trong lòng bàn tay một bi cầu đá Thạch Anh Ám Khói để mọi mệt mỏi, lo âu và bức bối trong cơ thể sẽ dần tiêu tan. Từ đó chủ nhân sẽ có một cuộc sống vui vẻ, bình yên và hạnh phúc.

Quả cầu Thạch Anh Ám Khói được chế tác 100% từ những khối đá Thạch Anh Trắng Ám Khói tự nhiên.
Quả cầu Thạch Anh Ám Khói được chế tác 100% từ những khối đá Thạch Anh Trắng Ám Khói tự nhiên.

Không những thế mà nhiều nghiên cứu khoa học còn cho thấy rằng quả cầu đá Thạch Anh Ám Khói được xem là “liều thuốc thần thánh” cho những cặp đôi hiếm muộn. Việc mang bên mình một quả cầu đá Thạch Anh Ám Khói sẽ giúp cho con người điều tiết ra nhiều hormone ở tuyến thượng thận đồng thời kích thích khả năng thụ tinh để vợ chồng son nhanh chóng có tin vui và con cháu đầy đàn.

Đối với những người hay lo âu, sợ hãi, nguồn năng lượng từ quả cầu đá Thạch Anh Ám Khói sẽ giúp cho họ cân bằng cảm xúc và mang lại sự tự tin cho bản thân. Với gam trắng xám tự nhiên, gia chủ mệnh Kim tuổi Ất Hợi khi sử dụng quả cầu đá Thạch Anh Ám Khói thường xuyên sẽ giúp cho tinh thần minh mẫn để gặt hái nhiều thành công trong cuộc sống.

Lời khuyên của các chuyên gia cho rằng bạn nên đặt một quả cầu đá Thạch Anh Ám Khói trong phòng làm việc để năng lượng của vật phẩm này sẽ giúp cho chủ nhân của nó hóa giải những tia bức xạ xấu, hóa suy thành an và mang đến nhiều điều tốt đẹp. Có loại đá này trong nhà thì tình cảm của các thành viên trong gia đình cũng gắn kết hơn, hòa thuận hơn để xóa bỏ thói ích kỷ hẹp hòi của mỗi người và vui sống hạnh phúc bên nhau. Quả cầu đá Thạch Anh Ám Khói hiện đang được bán với mức giá khá cao từ 1.200.000 VNĐ đến 3.000.000 VNĐ cho khách hàng có nhiều sự lựa chọn.

XEM THÊM: Quả cầu đá Thạch Anh Ám Khói phong thủy giá bao nhiêu?

Quả cầu đá Thạch Anh Trắng

Sở hữu sắc trắng thuần khiết, quả cầu đá Thạch Anh Trắng chính là món vật phẩm phong thủy dành riêng cho người mệnh Kim tuổi Ất Sửu. Việc sử dụng vật khí từ đá Thạch Anh Trắng sẽ mang đến công dụng thúc đẩy mạnh mẽ cho những ai đang học hành trở nên tập trung và học thông hiêu thạo hơn. 

Với những người kinh doanh lớn thì việc sở hữu một quả cầu đá Thạch Anh Trắng sẽ giúp cho chủ nhân của nó gặp nhiều may mắn, gia tăng sự tự tin và bản lĩnh cá nhân để đạt nhiều thành công hơn. Hơn nữa, quả cầu đá Thạch Anh Trắng còn ẩn chứa năng lượng giúp cho người tuổi Ất Sửu thông minh sáng suốt, tiền tài dư giả và giàu sang thịnh vượng.

Quả cầu đá Thạch Anh Trắng phong thủy này được những người giàu có, người có học vấn cao, doanh nhân thành đạt như chính trị gia, luật sư ưa chuộng để trên bàn làm việc nhằm mục đích đem lại sự thông tuệ, uyên bác, tinh thông và sáng suốt để có nhiều ý tưởng hay cũng như mở mang thêm nhiều mối quan hệ giao tiếp. Có thể nói rằng, quả cầu đá Thạch Anh Trắng này lan tỏa các xung năng lượng giúp cho tâm trí của chủ nhân tuổi Ất Hợi luôn được thanh thản, yên tĩnh và thư thái hơn. 

Quả cầu đá Thạch Anh Trắng chính là món vật phẩm phong thủy dành riêng cho người mệnh Kim tuổi Ất Sửu.
Quả cầu đá Thạch Anh Trắng chính là món vật phẩm phong thủy dành riêng cho người mệnh Kim tuổi Ất Sửu.

Không chỉ có tác dụng về phong thủy, quả cầu đá Thạch Anh Trắng còn mang đến nhiều công năng tốt tới cả thể chất cũng như trí lực của người sử dụng. Năng lượng của đá Thạch Anh Trắng có thể giúp chủ nhân thanh lọc từ trường âm trong cơ thể con người cũng như tia bức xạ từ thiết bị điện tử. Chính bởi vậy mà người ta thường đặt quả cầu đá Thạch Anh Trắng phong thủy xung quanh bàn làm việc có máy tính nhằm mục đích giảm bảo vệ sức khỏe chủ nhân chống lại bệnh tật và các tia bức xạ nguy hiểm. 

Với những người thường xuyên bị tâm lý căng thẳng, mệt mỏi thì nên đặt một quả cầu đá Thạch Anh Trắng trong nhà. Nguồn năng lượng tích cực được tỏa ra từ quả cầu phong thủy này sẽ có công dụng đẩy lùi sự lo âu, sợ hãi trong tâm trí để khơi dậy những suy nghĩ vui vẻ, thư thái và tích cực về cuộc sống xung quanh để chủ nhân vui sống mạnh khỏe. 

Không chỉ vậy, việc sử dụng vật phẩm quả cầu đá Thạch Anh Trắng trong thời gian dài còn có thể giúp cho người tuổi Ất Sửu tăng cường trí nhớ, sự tập trung, học thông hiểu tạo và ghi nhớ được mọi thứ lâu hơn. Từ đó, nhằm nâng cao hiệu quả trong công việc để chủ nhân gặt hái nhiều thành công hơn và thực hiện mơ ước của mình. Mặt hàng quả cầu Thạch Anh Trắng hiện đang được bán với nhiều mức báo giá từ 1.850.000 VNĐ cho đến 3.000.000 tùy kích thước, chủng loại và cân nặng cho khách hàng lựa chọn.

MUA NGAY: Quả cầu Thạch Anh Trắng sữa phong thủy giảm giá hấp dẫn

Quả cầu đá Canxit Nâu

Quả cầu đá Canxit Nâu được các nghệ nhân chế tác từ khối đá Canxit tự nhiên có màu nâu nên sở hữu một nguồn năng lượng dương rất lớn. Mang màu sắc của hành Thổ nên quả cầu đá Canxit Nâu chính là vật phẩm dành cho người tuổi Ất Sửu 1985 mệnh Kim. Việc sử dụng sản phẩm phong thủy này trong một thời gian dài sẽ giúp cho chủ nhân có được may mắn, tài lộc, trí tuệ, địa vị và quyền lực. Bởi thế mà người ta thường lựa chọn quả cầu đá Canxit Nâu để đặt trong phòng khách hoặc phòng làm việc với mong muốn giúp chủ nhân có được tài lộc, thịnh vượng, phát triển thuận lợi trên đường công danh và sự nghiệp.

Không chỉ có vậy, quả cầu đá Canxit Nâu phong thủy còn mang đến cho người sử dụng sự mở mang, trôi chảy, thông suốt và minh mẫn. Đây cũng được xem là vật phẩm biểu tượng của trí tuệ hanh thông, tỉnh táo và uyên bác nên đa phần những người có học vấn cao như luật sư, nhà bác học, chính trị gia… đều ưa chuộng đặt trên bàn làm việc một quả cầu đá phong thủy Canxit nâu để có nhiều ý kiến và sáng tạo tuyệt vời.

Một trong những công dụng tuyệt vời của quả cầu đá Canxit Nâu khiến cho nhiều người mê mẩn vật phẩm phong thủy này chính là làm dịu đi các cơn giận dữ, xóa tan sự sở hữu, điều chỉnh lại cảm xúc và mang đến cho chủ nhân sự bình tĩnh. Chính vì vậy quả cầu đá Canxit Nâu là vật khí mang đến cho người sử dụng một cảm giác rất cân bằng và hài hòa. Vì được làm từ loại đá Canxit phong thủy nguyên chất nên có cảm giác rất hân thật khi chúng ta chạm tay vào.

Quả cầu đá Canxit Nâu được các nghệ nhân chế tác từ khối đá Canxit tự nhiên có màu nâu nên sở hữu một nguồn năng lượng dương rất lớn.
Quả cầu đá Canxit Nâu được các nghệ nhân chế tác từ khối đá Canxit tự nhiên có màu nâu nên sở hữu một nguồn năng lượng dương rất lớn.

Ngoài ra, quả cầu đá Canxit Nâu còn được biết đến như một biểu tượng sự thông thái  và bình yên. Năng lượng dương khí tích cực của loại đá này giúp cho người dùng có thoát khỏi sự u uất, căng thẳng, mệt mỏi và trầm cảm để có được một tinh thần thư thái hơn. 

Trong y khoa, quả cầu đá Canxit Nâu còn được sử dụng phổ biến như một phương pháp trị liệu. Vì chứa nhiều thành phần canxi nên đá Canxit được sử dụng rộng rãi trong việc phòng cũng như điều trị các bệnh về xương khớp. Nó cung cấp cho người dùng một nguồn canxi dồi dào để hệ cơ, xương và răng trở nên chắc khỏe, bền bỉ, cứng cáp hơn. Ngoài ra, quả cầu đá Canxit Nâu còn có tác dụng hữu hiệu trong việc xoa dịu cơn đau lưng. Đây được xem là loại đá phong thủy có tác dụng tích cực giúp cho con người tăng cường sức mạnh thể chất hiệu quả.

Đặc biệt với những nhà kinh doanh lớn, doanh nhân thành đạt, quả cầu đá Canxit Nâu còn giúp công việc kinh doanh của họ luôn thuận lợi, phát đạt, may mắn và vạn sự hanh thông. Bên cạnh đó, việc đặt một quả cầu đá Canxit Nâu trên bàn học còn giúp cho trẻ em trong nhà tăng sự tập trung, học thông hiểu thạo, nhớ dai, thông minh và thi cử thành công. Nhiều cửa hàng trên thị trường hiện nay đang bán quả cầu đá Canxit phong thủy với giá từ 550.000 VNĐ để khách hàng chọn lựa theo mức thu nhập cá nhân và sở thích của mình.

THAM KHẢO: Quả cầu đá Canxit phong thủy nguồn gốc rõ ràng giá rẻ

Quả cầu Ngọc Hoàng Long

Quả cầu Ngọc Hoàng Long mang sắc vàng của tiền tài và tượng trưng cho mệnh Kim nên rất phù hợp với những người tuổi Ất Sửu mệnh Kim. Quả cầu Ngọc Hoàng Long còn là vật phẩm đại diện cho kinh doanh phát đạt nên được nhiều doanh nhân ưa chuộng đặt trong phòng làm việc nhằm mục đích kích hoạt công danh, tiền của, giúp cho công việc hanh thông, vạn sự như ý và mang đến nhiều tài lộc may mắn.

Quả cầu Ngọc Hoàng Long còn được biết đến là khối đá dẫn đường cho những ai thường xuyên đi trên biển bằng tàu bè hay thuyền buồm. Năng lượng của đá Ngọc Hoàng Long sẽ bảo vệ chủ nhân khỏi sự xui rủi và sự cố bất ngờ. Đồng thời, quả cầu Ngọc Hoàng Long còn giúp cho chủ nhân của nó trở nên lý trí, mạnh mẽ và kiên cường hơn để vượt qua thử thách, cám dỗ trong cuộc sống. 

Nhiều người còn cho rằng năng lượng của quả cầu Ngọc Hoàng Long còn có tác dụng đem lại sự tôn trọng và may mắn đến với người tuổi Ất Sửu. Không chỉ vậy mà vật phẩm quả cầu Ngọc Hoàng Long phong thủy còn có công dụng hữu hiệu trong việc xua đuổi tà khí và các năng lượng có hại tránh xa khỏi chủ nhân của mình.

Quả cầu Ngọc Hoàng Long mang sắc vàng của tiền tài và tượng trưng cho mệnh Kim nên rất phù hợp với những người tuổi Ất Sửu
Quả cầu Ngọc Hoàng Long mang sắc vàng của tiền tài và tượng trưng cho mệnh Kim nên rất phù hợp với những người tuổi Ất Sửu.

Bởi vì chứa nguồn năng lượng hỗ trợ vô cùng mạnh mẽ nên quả cầu Ngọc Hoàng Long còn mang đến công năng thúc đẩy chủ nhân trở nên có hứng thú, quan tâm và chú ý nhiều hơn đến việc học hành. Nhiều nghiên cứu còn cho thấy rằng, bi cầu Ngọc Hoàng Long còn tác động tích cực lên lý trí từ đó giúp cho người sử dụng tăng cường trí nhớ, tư duy trở nên logic mạch lạc, học thông hiểu thạo đồng thời mang nhiều may mắn cho việc thi cử. Chính vì vậy mà các bậc phụ huynh nên sắm một quả cầu Ngọc Hoàng Long đặt trên bàn học để con trẻ thông minh và đỗ đạt hơn. 

Một trong những tác dụng không thể bỏ qua của quả cầu Ngọc Hoàng Long đó chính là làm tăng cường sự liên kết trong tình yêu. Năng lượng của Ngọc Hoàng Long sẽ khiến cho cảm xúc của các cặp tình nhân trở nên gắn bó, gần gũi và thăng hoa hơn. Nhiều người còn đặt quả cầu Ngọc Hoàng Long trong phòng khách để các thành viên trong nhà hòa thuận, yêu thương, đồng cảm và chia sẻ vơi nhau. Không chỉ thế mà quả cầu Ngọc Hoàng Long còn giúp cho các cặp vợ chồng xoa tan sự bất hòa, trở nên yêu thương và sống chan hòa, hạnh phúc bên nhau.

Cuối cùng, quả cầu Ngọc Hoàng Long còn tạo ra năng lượng tích cực lên trí não để giúp cho chủ nhân tuổi Ất Sửu cảm thấy tinh thần dễ dịu, thoải mái và thư thái hơn. Từ đó, người sử dụng sẽ có được trí tuệ hanh thông, phán chấn, đẩy lùi sự mệt mỏi, ý nghĩ tiêu cực để vui sống hạnh phúc và an yên. 

Thạch Anh Việt – Địa chỉ chuyên kinh doanh quả cầu đá phong thủy chất lượng cao

Nỗi quan tâm của đa số người tiêu dùng hiện nay là tìm ra địa chỉ kinh doanh sản phẩm quả cầu phong thủy đá quý uy tín. Tuy nhiên, “cầu tăng cung tăng” khi nhu cầu của người dùng càng ngày càng gia tăng sẽ dẫn đến việc thị trường xuất hiện nhiều cửa hàng kinh doanh vật phẩm phong thủy nhằm đáp ứng niềm mong muốn của khách hàng. 

Bên cạnh việc giúp cho người mua hàng có thêm nhiều sự lựa chọn thì việc gia tăng các đơn vị bán hàng đã khiến cho người người tiêu dùng trở nên khó khăn hơn trong việc chọn mua hàng thật. Nhiều người vì không có kiến thức về phong thủy đá quý nên đã mua phải loại quả cầu giả, tiền mất tật mang và dở khóc dở cười.

Bởi vậy mà quý khách cần phải tìm ra một điểm đến đáng tin cậy đã nhận được nhiều feedback tốt từ người mua hàng để chọn cho mình một quả cầu phong thủy chất lượng. Vậy địa chỉ nào uy tín nhất trên thị trường hiện nay chuyên kinh doanh các loại mặt hàng đá quý phong thủy? Thạch Anh Việt chắc chắn là một điểm đến mà quý khách không nên bỏ qua trong quá trình chọn mua vật phẩm phong thủy làm từ đá quý.

Chúng tôi cam kết rằng khi đến với Thạch Anh Việt, bạn sẽ được thỏa sức chiêm ngưỡng cũng như lựa chọn cho mình quả cầu phong thủy với cân nặng, kích thước, màu sắc và chủng loại phù hợp. Nổi bật với quy trình chế tác tiên tiến, hiện đại, Thạch Anh Việt hiện đã cho ra mắt thị trường hàng ngàn mẫu mã vật phẩm phong thủy đa dạng, phong phú với vẻ ngoài độc nhất vô nhị, tinh xảo và cuốn hút khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Thạch Anh Việt - Địa chỉ chuyên kinh doanh quả cầu đá phong thủy chất lượng cao.
Thạch Anh Việt – Địa chỉ chuyên kinh doanh quả cầu đá phong thủy chất lượng cao.

Đồng thời, tất cả quả cầu phong thủy tại Thạch Anh Việt đều được chế tác hoàn toàn từ những khối đá tự nhiên có kiểm định từ VCG. Bên cạnh đó, chúng tôi còn là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực sản xuất quả cầu phong thủy dựa trên thước đo chỉ số năng lượng từ trường tiêu chuẩn. Chính bởi vậy mà các sản phẩm phong thủy đá quý ở Thạch Anh Việt không chỉ có vẻ ngoài hoàn mỹ mà còn sở hữu nguồn năng lượng dương khí vô cùng lớn mà nhiều cơ sở kinh doanh cùng lĩnh vực khác chưa làm được.

Hơn hết, hệ thống Thạch Anh Việt còn đưa ra chính sách đổi trả miễn phí để đảm bảo quyền lợi cho người tiêu dùng. Nếu quý khách nhận hàng mà thấy quả cầu phong thủy đá quý sai màu sắc, kích thước và chủng loại thì có thể tiến hành đổi trả thoải mái mà không mất thêm chi phí phát sinh nào. Cùng với đó là các nhân viên dày dặn kinh nghiệm, tư vấn một cách tận tâm, nhiệt tình sẽ giúp cho quý khách có được quả cầu phong thủy hợp mệnh và hợp tuổi nhất.

Trên đây là Top 5 quả cầu phong thủy hợp tuổi Ất Sửu 1985 chiêu tài, kích lộc và thu nhiều vượng khí mà Thạch Anh Việt muốn chia sẻ tới cho quý độc giả. Hy vọng những thông tin được tổng hợp trên đã giúp cho bạn đọc phần nào đó hiểu rõ hơn về người tuổi Ất Sửu cũng như cách chọn màu đá và quả cầu phong thủy hợp mệnh cho họ. 

Nhờ vậy mà độc giả cũng giúp cho mình chọn lựa được sản phẩm phong thủy từ đá quý phù hợp nhất để đem đến nhiều vận may, tiền tài, sự giàu có, thịnh vượng và một cuộc sống hạnh phúc hơn. Nếu còn bất cứ câu hỏi nào vẫn còn băn khoăn, quý độc giả có thể gọi tới hotline 0922 33 66 79 để được các tư vấn viên của hệ thống Thạch Anh Việt nắm bắt và trả lời nhanh chóng nhất có thể nhé! Xin trân trọng cám ơn!

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *