Top 5 quả cầu phong thủy hợp tuổi Bính Dần 1986 giàu sang, thịnh vượng

Người tuổi Bính Dần tuy tài trí hơn người nhưng thường lười biếng, dễ hài lòng với thực tại và không cần phải tiếp tục nỗ lực nữa. Bởi vậy mà công việc cũng vì thế phập phù, lúc tốt lúc xấu, lên voi xuống chó và không ổn định. Vì vậy người tuổi Bính Dần cần chọn cho mình quả cầu phong thủy phù hợp để gia tăng vận khí của bản thân. Dưới đây là Top 5 quả cầu phong thủy hợp tuổi Bính Dần 1986 giàu sang và thịnh vượng.

Giới thiệu về người tuổi Bính Dần sinh năm 1986

Theo Lục Thập Hoa Giáp, những người sinh năm 1986 tuổi Bính Dần có tính nhiệt tình, phóng khoáng, cởi mở, hay nói hay cười nhưng dễ nóng giận, thiếu bình tĩnh, tâm tình bất ổn, khuyết thiếu sự cẩn thận và chăm chú. Luận giải dựa trên những kiến thức về tử vi thì người tuổi Bính Dần tuy có thông minh, sáng tạo nhưng cuộc đời không được mấy may mắn và an yên.

Người tuổi Bính Dần là con hổ của tri thức, vô cùng mạnh mẽ, năng lực cao nhưng đầu đời ít gặt hái thành tựu lớn mà thành công luôn đi kèm nhiều thử thách, gian khó và chông gai. Thời điểm này, người tuổi Bính Dần tưởng chừng không ᴠượt qua được nhưng thực chất họ luôn kiên cường và cố gắng nỗ lực hết mình để thành công hơn.

Tính cách tuổi Bính Dần 1986 được biết đến với trí óc thông minh lanh lợi, tâm tính ngay thẳng và cương trực nhưng lại có cuộc đời thăng giáng thất thường, thành bại ngang dọc đan xen. Tuy nhiên càng về hậu vận, cuộc sống của Bính Dần sẽ càng tích cực đi lên và vạn sự thành công.

Theo Lục Thập Hoa Giáp, những người sinh năm 1986 tuổi Bính Dần có tính nhiệt tình, phóng khoáng, cởi mở.
Theo Lục Thập Hoa Giáp, những người sinh năm 1986 tuổi Bính Dần có tính nhiệt tình, phóng khoáng, cởi mở.

Người tuổi Bị Dần là chú hổ vô cùng dũng mãnh, cá tính có phần cương ngạnh nên phải cần người thuần phục. Với tính hoang dã tràn trề trong con người đã khiến cho mọi người xung quanh cảm thấy lo lắng và sợ hãi khi tiếp xúc với người tuổi Bính Dần. Khi đã thân thiết rồi thì người ta mới nhận ra rằng những người tuổi này bản chất hiền lành, thẳng thắn, bộc trực, không câu nệ, có tinh thần nghĩa hợp và luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác khi họ gặp khó khăn, gian khổ.

Bính Dần 1986 là những chúa tể rừng xanh nên ẩn chứa quyền lực lớn, phẩm chất lãnh đạo, nhiệt tình và bạo dạn. Họ luôn mạnh mẽ, kiên cường và sẵn sàng làm một vị tướng để xông pha nơi trận mạc. Vì vậy, người tuổi Bính Dần không ngại khó khăn, hoạn nạn và thử thách để khẳng định bản thân trong mắt mọi người.

Tuy được trời phú cho tố chất của nhà lãnh đạo tài năng nhưng gia chủ tuổi Bính Dần cũng tặng kèm cho rất nhiều thử thách. Trong cuộc sống thường ngày có quá nhiều điều khó khăn đã khiến họ bị nhụt chí, tinh thần bất ổn và mất niềm tin năng lực của mình. Nhưng với sức sống mạnh mẽ, người tuổi Dần sẽ không bao giờ chịu khuất phục và tiếp tục phấn đấu, nỗ lực và phát triển đi lên.

Khi cuộc sống phải trải qua quả nhiều gian nan, người tuổi Bính Dần 1986 dễ cảm thấy mất phương hướng và niềm tin vào năng lực bản thân bị lung lay. Nhưng giai đoạn này lại không kéo dài quá lâu người người tuổi Bính Dần với tinh thần lạc quan, sức chiến đấu bền bỉ, càng bị chèn ép sẽ càng mạnh mẽ để đứng lên. Họ vực dậy tinh thần của mình một cách nhanh chóng và tuyệt đối không để bản thân mình bị chìm đắm trong sự chán nản mà phải nỗ lực thành công. 

Cách chọn màu sắc đá phong thủy cho người tuổi Bính Dần 1986

Người tuổi Bính Dần 1986 mang bản mệnh Lư Trung Hỏa. Trong các hành Hỏa, Lư Trung Hỏa chính là ngọn lửa lớn dùng để trui rèn vạn vật và kim loại. Do đó mà người tuổi Bính Dần mạng Hỏa thường có cuộc sống nhiều biến động, thăng giáng thất thường, lên voi xuống chó, thành công luôn đi kèm nhiều chông gai và thử thách khó khăn tưởng chừng không vượt qua được. Nếu có nỗ lực cố gắng thì càng về hậu vận, cuộc sống của người tuổi Bính Dần sẽ càng sung túc, bình an và hạnh phúc.

Người tuổi Bính Dần với những mặt ưu – khuyết điểm đi cạnh nhau, song song và khắc chế nhau. Nếu ngọn lửa càng to sẽ giúp cho người tuổi Bính Dần nhiệt huyết, nâng cao khả năng chiến đấu, mạnh mẽ và quyết tâm để thực thi hóa ước mơ của mình. Tuy nhiên Lư Trung Hỏa cũng khiến cho người tuổi Bính Dần 1986 có phần nóng nảy, dễ giận hờn, khó kiềm chế cảm xúc cũng như hàng động của bản thân nên đã gây ra nhiều sai lầm trong cuộc sống. 

Để có thể hạn chế khuyết điểm và tận dụng điểm mạnh của bản thân, gia chủ tuổi Bính Dần nên mang theo mình một loại đá phong thủy có màu sắc hợp mệnh. Nhờ vậy mà bản thân sẽ được tương trợ, gia tăng sinh khí và may mắn để gặt hái nhiều thành tựu vẻ vang trong cuộc sống. Cụ thể:

Người tuổi Bính Dần với những mặt ưu - khuyết điểm đi cạnh nhau, song song và khắc chế nhau.
Người tuổi Bính Dần với những mặt ưu – khuyết điểm đi cạnh nhau, song song và khắc chế nhau.

Màu đỏ, cam, hồng, tím: Mang màu sắc của hành Hỏa, các loại đá phong thủy màu này được xem là sự lựa chọn phù hợp nhất với người tuổi Bính Dần. Không chỉ đem lại cho chủ nhân sự tươi trẻ, may mắn, tinh thần lạc quan mà những loại đá phong thủy của mệnh Hỏa còn giúp người tuổi Bính Dần trở nên kiên cường, mạnh mẽ, tỏa sáng để theo đuổi đam mê và nắm được trong tay địa vị, quyền lực, danh vọng của bản thân.

Màu xanh lá cây: Để hạn chế tính “nóng như lửa” của mình, người tuổi Bính Dần nên chọn cho bản thân những loại đá phong thủy của hành Mộc như màu xanh lá cây. Mang màu sắc của sự sinh sôi, phát triển, đá phong thủy màu xanh sẽ giúp cho chủ nhân tuổi Bính Dần tỉnh táo, tập trung, kiềm chế được tính nóng giận để công việc hanh thông, vạn sự như ý và đi lên như diều gặp gió.

Mặt khác, dựa theo sự tương khắc trong ngũ hành, gia chủ tuổi Bính Dần đặc biệt không nên sử dụng các loại đá phong thủy màu xanh nước biển và đen. Bởi vì Thủy khắc Hỏa, nếu càng sử dụng sẽ càng khiến cho bản thân của mình bị suy giảm sức mạnh, sinh khí đồng thời đem đến nhiều vận hại và điều không may mắn trong cuộc sống hằng ngày.

Top 5 quả cầu phong thủy hợp tuổi Bính Dần 1986 giàu sang, thịnh vượng

Trong Lục Thập Hoa Giáp, Bính Dần mang hành Hỏa nên có tính cách như lửa, dễ nóng giận, khó kiềm chế được cảm xúc của bản thân và nháy mắt thiêu đốt tiêu diệt mọi thứ. Bên cạnh đó với việc tài trí hơn người nên người tuổi này rất dễ lười biếng và thường không cố gắng hết mình để thành công. Bởi vậy mà cuộc sống của họ có phần gặp nhiều vất vả, thử thách và gian khó. 

Để cuộc sống cũng như công việc thêm phần khởi sắc, vạn sự hanh thông, bình an và thịnh vượng thì người tuổi Bính Dần nên chọn cho mình một vật phẩm phong thủy. Một trong những vật khí được nhiều người yêu thích nhất hiện nay là quả cầu phong thủy. Nếu gia chủ tuổi Bính Dần chọn cho mình quả cầu đá quý phong thủy phù hợp sẽ hóa nạn thành an, giải hung thành cát và có một cuộc sống bình bình an an.

Vậy gia chủ tuổi Bính Dần 1986 nên chọn cho mình quả cầu phong thủy loại nào? Dựa vào ngũ hành, quan hệ tương sinh, tương khắc và màu sắc, người tuổi Dần 1986 mệnh Hỏa nên chọn quả cầu phong thủy thuộc mệnh Hỏa hoắc mệnh Mộc sẽ là tốt nhất. Sau đây là Top 5 quả cầu phong thủy hợp tuổi Bính Dần 1986 giàu sang và thịnh vượng:

Top 5 quả cầu phong thủy hợp tuổi Bính Dần 1986 giàu sang, thịnh vượng.
Top 5 quả cầu phong thủy hợp tuổi Bính Dần 1986 giàu sang, thịnh vượng.

Quả cầu đá Thạch Anh Tím Hoa Chanh

Quả cầu Thạch Anh Tím hoa Chanh là vật khí cho những người mệnh Hoả tuổi Bính Dần 1986. Bởi màu tím thuộc màu mệnh Hoả nên những chủ nhân tuổi Bính Dần khi sử dụng quả cầu Thạch Anh Tím hoa Chanh không chỉ tốt cho công danh sự nghiệp mà nó còn mang đến cho họ sự bình an và thịnh vượng.

Quả cầu Thạch Anh Tím hoa Chanh là một trong những vật phẩm phong thủy được chế tác hoàn toàn từ loại đá thạch anh tím tự nhiên. Với món đồ này, chủ nhân tuổi Bính Dần sẽ gặp nhiều may mắn, tiền tài và sự thành công vang dội nhờ vào nguồn từ trường dương khó vô cùng tích cực từ đất mẹ bao la.  

Bên cạnh đó, quả cầu Thạch Anh Tím hoa Chanh là một trong những vật phẩm đá quý được hình thành qua hàng trăm nghìn năm nên có nguồn trường khí vô cùng mạnh mẽ. Nhờ vậy mà chủ nhân tuổi Bính Dần sẽ xua đuổi mọi vận xui, loại trừ nguồn âm khí để mang tới may mắn giúp công việc kinh doanh phát đạt, thuận buồm xuôi gió và vạn sự hanh thông.

Quả cầu Thạch Anh Tím hoa Chanh là vật khí cho những người mệnh Hoả tuổi Bính Dần 1986.
Quả cầu Thạch Anh Tím hoa Chanh là vật khí cho những người mệnh Hoả tuổi Bính Dần 1986.

Nguồn năng lượng tích cực lan tỏa từ quả cầu Thạch Anh Tím hoa Chanh sẽ tác động trực tiếp lên hệ thống các dây thần kinh. Từ đó giúp cho người tuổi Bính Dần giảm đi tình trạng đau đầu, mệt mỏi, stress và căng thẳng. Vì vậy mà nhiều người đã đặt trên bàn một quả cầu Thạch Anh Tím hoa Chanh để giúp chống lại các tia bức xạ lan tỏa từ máy tính để môi trường làm việc và học tập trở nên an toàn hơn.

Quả cầu Thạch Anh Tím hoa Chanh trong không gian trong nhà không chỉ mang may mắn đến cho cho chủ nhân tuổi Bính Dần mà nguồn năng lượng ẩn chứa bên trong vật phẩm phong thủy này còn giúp cho người sử dụng luôn bình tĩnh, tinh thần minh mẫn, trí tuệ thông suốt, vạn sự hanh thông và gặp nhiều vận may trong kinh doanh, cuộc sống, công việc và học tập. Từ đó mà chủ nhân tuổi Bính Dần sẽ có nhiều mối quan hệ tốt đẹp đồng thời khả năng giao tiếp cũng từ từ được cải thiện và nâng cao. 

Ngoài ra, quả cầu Thạch Anh Tím hoa Chanh là vật khí phong thủy sở hữu nguồn năng lượng thúc hỗ trợ cho những người đang học hành trở nên chú tâm, tập trung, học thông hiểu thao, tư duy nhanh nhẹn, sáng tạo và minh mẫn để việc học hành được suôn sẻ, thi cử đỗ đạt. Quả cầu Thạch Anh Tím hoa Chanh đang được bày bán trên thị trường với mức giá từ 1.750.000 VNĐ đến 3.500.000 VNĐ tùy kích thước để người mua hàng chọn lựa cho không gian nhà ở.

MUA NGAY: Quả cầu Thạch Anh Tím hoa Chanh phong thủy giá rẻ ưu đãi nhất hiện nay

Quả cầu đá Thạch Anh Dâu Tây Hồng

Quả cầu đá Thạch Anh Dâu Tây Hồng là vật phẩm phong thủy được làm từ đá Thạch Anh Dâu Tây tự nhiên và rất phù hợp với người tuổi Bính Dần mệnh Hỏa. Vì ẩn chứa nguồn linh khí của đất mẹ nên vật phẩm này mang lại sự tự tin và nhiều may mắn cho gia chủ. Nó giúp cho con đường công danh tài lộc cũng như học vấn của chủ nhân tuổi Bính Dần cao hơn. Từ đó trấn áp ám khí, chế ngự các loại bệnh tật trong cơ thể con người để giải phóng các cơn giận giữ và tạo sự cân bằng từ nội tâm. 

Nhiều doanh nghiệp còn đặt một quả cầu đá Thạch Anh Dâu Tây Hồng tại văn phòng làm việc để hoạt động kinh doanh luôn được suôn sẻ, thuận buồm xuôi gió và phát đạt. Quả cầu đá Thạch Anh Dâu Tây Hồng còn được coi là một trong những vật phẩm phong thủy mang năng lượng tốt nhất giúp hấp thụ từ trường tích cực và trục xuất năng lượng xấu để mang lại may mắn, phú quý và bình an cho gia chủ tuổi Bính Dần.

Không những thế mà việc sử dụng quả cầu đá Thạch Anh Dâu Tây Hồng cũng có thể giúp cho người sở hữu cải thiện sự tự tin của bản thân. Bởi lẽ năng của đá Thạch Anh Dâu Tây sẽ khai mở trí óc, rèn giũa để tinh thần con người tỉnh táo hơn. Nhờ vậy mà người tuổi Bính Dần có thể dễ dàng vượt qua hoạn nạn, gian nan trong cuộc sống nhanh gọn và giải quyết mọi vấn đề phát sinh nhanh chóng. Đối với những người làm nghệ thuật thì quả cầu đá Thạch Anh Dâu Tây Hồng còn kích thích sự sáng tạo, nâng cao sự tập trung và trí tưởng tượng tuyệt vời để họ có nhiều tác phẩm thành công.

Quả cầu đá Thạch Anh Dâu Tây Hồng là vật phẩm phong thủy được làm từ đá Thạch Anh Dâu Tây tự nhiên.
Quả cầu đá Thạch Anh Dâu Tây Hồng là vật phẩm phong thủy được làm từ đá Thạch Anh Dâu Tây tự nhiên.

Quả cầu đá Thạch Anh Dâu Tây Hồng phong thủy thừa hưởng tất cả các năng lượng dồi dào của dòng đá thạch anh nên những người thường xuyên bị mệt mỏi hãy đặt vật phẩm này tại phòng làm việc. Các xung năng lượng của đá Thạch Anh Dâu Tây Hồng sẽ làm giảm những áp lực, làm dịu lại những căng thẳng và nỗi lo âu để chủ nhân có thể hoàn thành mọi mục tiêu công việc trong tâm trạng thoải mái, thư giãn nhằm tăng hiệu quả cũng như tốc độ công việc.

Bên cạnh đó, quả cầu đá Thạch Anh Dâu Tây Hồng còn giúp cho người tuổi Bính Dần bộc lộ cảm xúc, sự yêu thương và rộng lượng của bản thân đối với mọi người xung quanh. các xung năng lượng này khi được phát ra môi trường sẽ thu hút mọi người chú ý hơn đến người tuổi Bính Dần để họ có được sự yêu thương và quý mến. Thực tế cho nhiều người đã tìm thấy được ý chung nhân của cuộc đời mình và có một cuộc sống hạnh phúc khi sử dụng quả cầu đá Thạch Anh Dâu Tây Hồng trong một thời gian dài.

Mặt khác, quả cầu đá Thạch Anh Dâu Tây Hồng còn tác động tích cực với những người thường xuyên thiền hoặc tập yoga. Năng lượng của đá Thạch Anh sẽ giúp cho chủ nhân của nó khai mở luân xa thái dương, tập trung hơn để bài tập hiệu quả và hấp thụ được các nguồn năng lượng dương khí của đất trời một cách tốt nhất. Quả cầu đá Thạch Anh Dâu Tây Hồng hiện nay được bán với mức giá thành khá cao từ 1.850.000 VNĐ cho đến 3.000.000 VNĐ.

THAM KHẢO: Quả cầu đá Thạch Anh Dâu Tây Hồng phong thủy giá hấp dẫn

Quả cầu Ngọc Bích Đỏ phong thủy

Quả cầu Ngọc Bích Đỏ chế tác từ 100% đá tự nhiên nên sẽ sở hữu nguồn từ trường dương khí vô cùng lớn. Năng lượng này sẽ giúp cho chủ nhân tránh xa các tác nhân có hại từ môi trường bên ngoài đồng thời thúc đẩy nguồn sinh khí trong nhà ở nâng cao và phát triển mạnh mẽ. Nhiều người còn cho rằng quả cầu Ngọc Bích Đỏ phong thủy có tác động tích cực đến đường công danh và mang lại cho chủ nhân của nó nhiều vận may, tiền tài trong cuộc sống.

Theo quan niệm văn hóa phương Đông, nếu người tuổi Bính Dần sử dụng quả cầu Ngọc Bích Đỏ sẽ có được một cuộc sống như mơ, tiền bạc dư giả, sức khỏe tràn đầy và gặp nhiều may mắn hơn. Chính vì vậy mà người ta thường đặt một quả cầu Ngọc Bích Đỏ tại nơi làm việc để năng lượng của quả cầu tác động tích cực lên trí não, mang lại sự không ngoan, minh mẫn, nhạy bén để bản thân mở rộng thêm nhiều mối quan hệ kinh doanh tốt đẹp. 

Theo nhiều chuyên gia Thạch học, quả cầu Ngọc Bích Đỏ là vật phẩm phong thủy được đánh giá với nguồn năng lực mạnh, sinh khí dồi dào để từ đó mang lại cát khí và vận may cho các thành viên trong gia đình cũng như doanh nghiệp.

Không chỉ vậy mà việc đặt một quả cầu Ngọc Bích Đỏ trong phòng khách còn góp phần làm gia tăng tính thẩm mỹ của không gian đồng thời thể hiện cái nhìn sâu sắc và thấu đáo của chủ sở hữu. Quả cầu Ngọc Bích Đỏ sở hữu gam màu đỏ tự nhiên rất hợp với những người tuổi Bính Dần mệnh Hỏa. Sử dụng bi cầu hợp mệnh sẽ giúp cho chủ nhân luôn mạnh khỏe, may mắn và đạt được nhiều thành công vang dội trong cuộc sống.

Quả cầu Ngọc Bích Đỏ chế tác từ 100% đá tự nhiên nên sẽ sở hữu nguồn từ trường dương khí vô cùng lớn.
Quả cầu Ngọc Bích Đỏ chế tác từ 100% đá tự nhiên nên sẽ sở hữu nguồn từ trường dương khí vô cùng lớn.

Ẩn chứa nguồn năng lượng mạnh mẽ trong phong thủy, quả cầu Ngọc Bích Đỏ có khả năng đem lại cho người tuổi Bính Dần nhiều may mắn, tài lộc và vạn sự như ý. Hơn hết, vật phẩm phong thủy này còn giúp cho chủ nhân có được một chuyện tình duyên viên mãn, công sống ấm no, hạnh phúc và công danh sự nghiệp lẫy lừng như mơ. Bên cạnh đó, quả cầu Ngọc Bích Đỏ còn có khả năng chế ngự những năng lượng xấu để từ đó giúp cho gia chủ tránh xa thị phi và điều xui xẻo trong cuộc sống hằng ngày.

Ngoài ra, quả cầu Ngọc Bích Đỏ với năng lượng từ trường lớn tác động lên não bộ để giúp cho chủ nhân làm dịu cơn giận dữ, cân bằng lại cảm xúc và hài hòa trong tâm hồn. Nhờ vậy mà người sử dụng sẽ có thái độ lạc quan, tích cực, cởi mở và mang về nhiều mối quan hệ làm ăn tốt đẹp. Một trong những nguyên do mà nhiều người kinh doanh lớn lại đặt quả cầu Ngọc Bích Đỏ trên bàn làm việc đó chính là vật phẩm này giúp cho họ chế ngự các nguồn hung khí, bệnh tật, tà ma và mang lại sinh khí cho bản thân. 

Mặt khác, quả cầu Ngọc Bích Đỏ có có khả năng giúp con người sử dụng hàn gắn các mối quan hệ đang rạn nứt và củng cố tình cảm giữa cặp vợ chồng đang mâu thuẫn. Nhiều chuyên gia cho rằng việc sử dụng quả cầu Ngọc Bích Đỏ sẽ giúp chủ nhân của đuổi tà ma, loại bỏ mọi hiềm khích, mang sự an toàn và hạnh phúc đến với bản thân. Không những vậy mà bi câu phong thủy này còn được nhiều người xem là vật khí quan trọng lan tỏa xung năng lượng tích cực đến với con trẻ. Nhờ vậy mà trẻ em trong nhà trở nên quan tâm, chú ý, tập trung và yêu thích việc học hành hơn để thi cử đỗ đạt vang danh.

Quả cầu Ngọc Bích Đỏ phong thủy hiện đang được nhiều đơn vị bán với giá từ 1.700.000 trở lên. Tùy vào mức giá khác nhau mà kích thước và cân nặng của quả cầu cũng có sự khác biệt để quý khách lựa chọn cho mình một bi cầu phong thủy phù hợp với nhu cầu cá nhân.

XEM THÊM: Quả cầu Ngọc Bích Đỏ phong thủy nguồn gốc rõ ràng, chất lượng cao

Quả cầu đá Yên Bái Xanh Lá

Quả cầu đá Yên Bái Xanh Lá phong thủy là một vật phẩm được nhiều gia chủ tuổi Bính Dần 1986 ưa chuộng và săn đón. Bởi nó được xem là vật khí phong thủy chứa năng lượng lớn giúp cho chủ nhân gia tăng sinh khí, vận may, tiền của, thuận lợi hơn trong việc làm ăn cũng như mọi lĩnh vực sống. 

Được hình thành bên dưới sâu của lòng đất nên hội tụ đủ tinh hoa của đất trời nên quả cầu đá Yên Bái phong thủy đem lại cho con người nguồn năng lượng dương mạnh mẽ, tích cực và dồi dào. Bởi vậy mà nhiều người cho rằng quả cầu đá Yên Bái này mang nhiều ý nghĩa cho công danh, sự nghiệp, cuộc sống và sức khỏe của chủ sở hữu. 

Việc sử dụng quả cầu đá Yên Bái còn giúp cho những chủ nhân làm lãnh đạo thể hiện địa vị, uy quyền của bản thân đồng thời xua đuổi tà vận, ám khí, cầu may mắn và tiền tài. Không chỉ giúp cho người dùng hoàn thiện phong thủy nhà ở mà quả cầu đá Yên Bái còn giúp chủ nhân tạo điểm nhấn thẩm mỹ cho không gian sống trở nên hoàn mỹ và cuốn hút hơn.

Quả cầu đá Yên Bái Xanh Lá phong thủy là một vật phẩm được nhiều gia chủ tuổi Bính Dần 1986 ưa chuộng.
Quả cầu đá Yên Bái Xanh Lá phong thủy là một vật phẩm được nhiều gia chủ tuổi Bính Dần 1986 ưa chuộng.

Quả cầu đá Yên Bái Xanh lá được làm từ loại tinh thể rất quý hiếm trong tự nhiên. Nó đem lại cho chủ nhân sự bình tĩnh, trạng thái cân bằng về cảm xúc, thể chất và tinh thần của bản thân. Đá Yên Bái Xanh lá ngoài mang lại những ý nghĩa vô cùng tốt đẹp về phong thủy còn có công dụng hữu hiệu trong việc chữa một số bệnh của con người. Bởi vậy mà quả cầu đá Yên Bái có khả năng chuyển giao các năng lượng độc hại thành nguồn sinh khí, kích hoạt nguồn từ trường tích cực để tác động lên não bộ và xoa dịu tinh thần của con người.

Vì mang màu sắc của hành Mộc nên gia chủ tuổi Bính Dần khi sử dụng quả cầu đá Yên Bái xanh lá sẽ được hỗ trợ tăng cường trí thông minh, gia tăng vượng khí, thu hút công danh tài lộc, vận may kéo về, khơi thông ách tắc trong cuộc sống và vạn sự thành công. Không những thế mà việc đặt quả cầu đá Yên Bái ở vị trí hợp mệnh của gia chủ còn đem đến khả năng giúp khắc phục các nhược điểm phong thủy, thu hút sinh khí đồng thời hoàn thiện thêm cho kiến trúc ngôi nhà để gia đạo luôn yên ấm và bình an.

Nhiều chứng minh của chuyên gia phong thủy còn cho thấy rằng việc sử dụng một quả cầu đá Yên Bái xanh lá còn giúp cho gia chủ dễ dàng lấy được sự tin tưởng, quý mến và tin yêu từ những người xung quanh. Hơn nữa quả cầu đá Yên Bái phong thủy còn giúp cho chủ nhân tuổi Bính Dần tự tin hơn, cởi mở hơn và may mắn hơn trong cuộc sống hằng ngày. Quả cầu phong thủy này còn giúp người sử dụng chiêu tài lộc, trấn hưng khí, chế ngự đi những hung khí để mang đến nguồn năng lượng tốt nhất và cuộc sống thịnh vượng nhất cho cả gia đình.

Quả cầu đá Thủy Tinh Núi Lửa Xanh Lá

Với những người thuộc mệnh Hỏa tuổi Bính Dần 1986 thì quả cầu Thủy Tinh Núi Lửa xanh lá là sản phẩm phong thủy không nên bỏ qua. Vật phẩm này sẽ giúp cho chủ nhân của nó hút công danh tài lộc, nâng cao trí tuệ, tăng cường trí thông minh và sự minh mẫn để họ nhanh chóng đạt được nhiều thành công hơn. Ngoài ra, quả cầu Thủy Tinh Núi Lửa xanh lá còn giúp người sử dụng khơi thông mọi sự ách tắc trong cuộc sống để việc làm ăn kinh doanh được thuận buồm xuôi gió và thành công vang dội.

Ngoài ra vì được làm từ 100% đá tự nhiên nên quả cầu Thủy Tinh Núi Lửa xanh lá sẽ tích tụ nguồn nguyên khí của trời đất. Theo các chuyên gia phong thủy, điều này thực sự cần thiết để giúp cho chủ nhân của nó bổ sung thêm nhiều nguồn dương khí cho bản thân. Nhờ vậy mà người tuổi Bính Dần có thể đẩy lùi được bệnh tật, thị phi và các nguồn ám khí. Cũng nhờ vậy mà chủ nhân sẽ có được công danh sự nghiệp lẫy lừng, cuộc sống âm no, dư giả, thoải mái và nhiều may mắn.

Với những người thuộc mệnh Hỏa tuổi Bính Dần 1986 thì quả cầu Thủy Tinh Núi Lửa xanh lá là sản phẩm phong thủy không nên bỏ qua..
Với những người thuộc mệnh Hỏa tuổi Bính Dần 1986 thì quả cầu Thủy Tinh Núi Lửa xanh lá là sản phẩm phong thủy không nên bỏ qua..

Ngoài ra, quả cầu Thủy Tinh Núi Lửa xanh lá còn mang đến cho người sử dụng sự yên bình, thư thái, nhẹ nhàng để giúp cho tâm hồn trở nên tĩnh lặng và tích cực hơn. Từ đó giúp chủ nhân tuổi Bính Dần tăng cường sức mạnh để họ tự tin hơn, kiên cường, dám khẳng định được sức mạnh, quyền lực và vị thế của mình trong mắt mọi người xung quanh.

Không những vậy, việc bày trí một quả cầu Thủy Tinh Núi Lửa xanh lá trong nhà còn giúp cho người sở hữu giảm thiểu tình trạng mệt mỏi, căng thẳng để có được tinh thần thoải mái, thư thái và đầu óc tỉnh táo nhất để đưa ra những sáng kiến cũng như quyết định phù hợp nhất trong mọi trường hợp. Nhờ vậy mà công việc của chủ nhân tuổi Bính Dần sẽ luôn được suôn sẻ và thuận buồm xuôi gió hơn đấy.

Quả cầu Thủy Tinh Núi Lửa xanh lá là vận khí có chức năng bảo vệ toàn vẹn,  giúp tăng cường sức mạnh bảo vệ cho chủ nhân sử dụng trong các trường hợp cấp bách. Từ đó giúp loại bỏ mọi năng lượng tiêu cực, sự u ám, buồn bã, mệt mỏi và sợ hãi của chủ nhân. Năng lượng ẩn chứa trong đá Thủy Tinh núi lửa còn giúp cho chủ nhân sử dụng tỉnh táo, minh mẫn để đưa ra giải pháp khắc phục sai lầm của bản thân. Quả cầu Thủy Tinh Núi Lửa xanh lá chính là bùa hộ mệnh để giúp cho con người có thể hạn chế mặt yếu điểm của bản thân, phát huy sức mạnh để người dùng tăng thêm niềm tin vào cuộc sống và gặt hái nhiều thành công.

Địa chỉ nào uy tín nhất hiện nay chuyên kinh doanh quả cầu phong thủy chất lượng cao?

“Địa chỉ nào uy tín nhất hiện nay chuyên kinh doanh sản phẩm quả cầu phong thủy chất lượng cao?” chắc hẳn là thắc mắc của nhiều khách hàng. Nguyên nhân bởi nhu cầu sử dụng vật phẩm đá quý càng gia tăng đã kéo theo việc có nhiều đơn vị kinh doanh sản phẩm phong thủy xuất hiện càng nhiều. Điều này đã khiến cho thị trường trở nên nhũng nhiễu, lộn xộn nên nhiều cửa hàng vì lợi nhuận cao đã để hàng thật, hàng giả chen vào nhau rất khó để cho quý khách hàng phân biệt. 

Để có thể mua được một bi cầu phong thủy đá quý chất lượng thì người mua hàng nên chọn những đơn vị uy tín. Một trong những cái tên mà quý khách không nên bỏ qua chính là Thạch Anh Việt – Hệ thống cửa hàng chuyên cung cấp và phân phối các vật phẩm phong thủy uy tín, chất lượng hàng đầu tại thị trường Việt Nam.

Khi đến với Thạch Anh Việt, khách hàng sẽ được thỏa sức chọn lựa sản phẩm quả cầu phong thủy làm từ đá quý 100% với nhiều màu sắc, chủng loại, cân nặng và kích thước để phù hợp với nhiều yêu cầu sử dụng cũng như mức chi tiêu cá nhân. Bên cạnh đó, với điểm mạnh trong quy trình chế tác nên tất cả các vật phẩm phong thủy tại cửa hàng chúng tôi không chỉ có năng lượng cao mà còn có nét đẹp cuốn hút, độc lạ và bắt mắt chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi người.

Thạch Anh Việt - Hệ thống cửa hàng chuyên cung cấp và phân phối các vật phẩm phong thủy uy tín, chất lượng.
Thạch Anh Việt – Hệ thống cửa hàng chuyên cung cấp và phân phối các vật phẩm phong thủy uy tín, chất lượng.

Nhận biết được rằng chỉ có sản phẩm chất lượng cao mới nhận được sự tin yêu và quý mến từ người mua hàng, hệ thống Thạch Anh Việt chính là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam chuyên sản xuất quả cầu phong thủy đá quý dựa vào chỉ số năng lượng từ trường. Chúng tôi cam kết tất cả các mẫu quả cầu phong thủy đang bày bán tại cửa hàng được làm từ đá quý thật (do VCG kiếm định) và có chỉ số Bovis cực cao mà hầu hết các đơn vị buôn bán vật phẩm phong thủy khác chưa làm được.

Hơn hết, Thạch Anh Việt còn cho khách hàng đổi trả quả cầu phong thủy hoàn toàn miễn phí. Khi nhận hàng mà sản phẩm không đúng chủng loại, màu sắc và số lượng thì người mua hàng có thể đổi trả qua quả cầu phong thủy khác có cùng giá trị. Mặt khác, nếu quý khách nhận thấy quả cầu phong thủy của Thạch Anh Việt là loại hàng giả, kém chất lượng và đá nhân tạo thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được đền bù với khoản tiền lên đến 2005 giá trị của sản phẩm.

Vừa rồi là Top 5 quả cầu phong thủy hợp tuổi Bính Dần 1986 giàu sang, thịnh vượng và nhiều phú quý vinh hoa. Với những thông tin tham khảo vừa được đề cập ở trên, Thạch Anh Việt hi vọng bạn đọc đã nắm vững trong tay kiến thức về các quả cầu phong thủy đá quý cho tuổi Bính Dần gặp nhiều may mắn và vạn sự hanh thông. Qua đó, quý độc giả cũng sẽ tích lũy thêm nhiều kinh nghiệm để chọn cho mình một bi cầu phong thủy hợp mệnh và nhận được nhiều vận may trong cuộc sống thường nhật.

Nếu bạn đọc còn câu hỏi nào chưa được giải đáp thì hãy liên hệ ngay tới số hotline 0922 33 66 79 để được các chuyên viên của hệ thống Thạch Anh Việt trả lời một cách nhanh chóng, chính xác và đúng đắn nhất nhé! Xin cám ơn!

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *