Top 5 quả cầu phong thủy giúp tuổi Canh Ngọ 1990 làm ăn tấn tới

Tuổi Canh Ngọ 1990 là những người có tính cách bất đồng, bướng bỉnh, khó kiểm soát và cứng đầu. Chính vì tính khí “bốc lửa” này mà người tuổi Ngọ trở nên nguy hiểm và khó gần trong mắt mọi người. Để có thể điều hòa tâm tính, thu hút nhiều vận may thì gia chủ tuổi Ngọ nên chọn cho mình loại đá phù hợp. Sau đây sẽ Top 5 quả cầu phong thủy giúp tuổi Canh Ngọc 1990 chiêu tài tấn lộc và làm ăn tấn tới.

Đôi nét về người tuổi Canh Ngọ sinh năm 1990

Gia chủ sinh năm 1990 tuổi Canh Ngọ mang mệnh Lộ Bàng Thổ (đất ven đường đi) trong ngũ hành. Bản chất của các dải đất đường đi rất rắn chắc, bền vững và kiên cố. Bởi vậy mà gia chủ tuổi Canh Ngọ là những tuýp người kiên cường, mạnh mẽ, thẳng thắn và bản lĩnh. 

Người tuổi Canh Ngọ còn được biết đến là những người có tấm lòng trắc ẩn, bác ái, chân thành, vị tha và bao dung. Người tuổi này tuy không quá thông minh nhưng lại có ý chí quyết tâm, sự chăm chỉ, cần cù và chí tiến thủ. Gia chủ tuổi Ngọ có phần chậm chạp, kém nhạy bén nhưng với lòng quyết tâm và sự dũng cảm khi được đầu với khó khăn thì nhất định sẽ gặt hái được nhiều thành công.

Gia chủ sinh năm 1990 tuổi Canh Ngọ mang mệnh Lộ Bàng Thổ (đất ven đường đi) trong ngũ hành.
Gia chủ sinh năm 1990 tuổi Canh Ngọ mang mệnh Lộ Bàng Thổ (đất ven đường đi) trong ngũ hành.

Vì cầm tinh con ngựa nên người tuổi Canh Ngọ thường sống theo lối mòn, trật tự cũ an toàn mà rất ngại bứt phá và tiến lên. Bởi vậy mà gia chủ tuổi Canh Ngọ sinh năm 1990 đặc biệt không phù hợp với các công việc kinh doanh lớn, đòi hỏi sự sáng tạo, bản lĩnh, một cái đầu lạnh và khả năng đổi mới. Đây được xem là khuyết điểm lớn nhất của người tuổi Canh Ngọ khiến cho họ bị chùn bước và đạt được thành công muộn hơn so với các tuổi khác.

Như bao độ tuổi khác, gia chủ tuổi Canh Ngọ cũng có chí lớn, có mơ ước và khao khát được thành công. Nhưng người tuổi này lại sống rất tình cảm nên mọi vấn đề trong cuộc sống đều phụ thuộc vào tình yêu. Tình cảm càng mặn nồng, càng viên mãn thì sự nghiệp càng phát triển thành công rực rỡ. 

Tuy nhiên, thời tiền vận của gia chủ tuổi Canh Ngọ 1990 thường phải trải qua những mối tình không được mấy trọn vẹn và tốt đẹp. Tâm trạng của họ dễ bị thay đổi bởi chuyện tình nên gia chủ tuổi Canh Ngọ thừng bỏ qua những cơ hội phát triển bản thân. Chỉ sau năm 35 tuổi thì người tuổi Canh Ngọ mới gặp được nhiều thời cơ để đạt nhiều thành công trong công danh sự nghiệp.

Người tuổi Canh Ngọ hợp đá phong thủy màu gì?

Người tuổi Canh Ngọ sinh năm 1990 mang mệnh Lộ Bàng Thổ mà Hỏa sinh Thổ hàm nghĩa ngọn lửa cháy càng to, thiêu rụi mọi thứ thành tro sẽ giúp cho đất càng phì nhiêu và màu mỡ lửa. Bởi vậy mà gia chủ Canh Ngọ mệnh Thổ nên chọn những loại đá phong thủy mang màu của hành Hỏa để được bổ sung năng lượng tương sinh cũng như gia tăng vận khí cho bản thân mình.

Mặt khác, lưỡng Thổ thành sơn hàm nghĩa các dải đất khi kết hợp lại với nhau sẽ tạo nên những ngọn núi vững chắc, bền bỉ và không thể lay chuyển. Bởi vậy mà gia chủ tuổi Canh Ngọ cũng rất phù hợp với loại đá phong thủy mang màu của mệnh Thổ. Việc sử dụng những màu sắc này trong việc chọn đá phong thủy sẽ giúp cho chủ nhân tăng cường sinh khí, thu hút nhiều vận may và nâng cao sức khỏe bản thân. Cụ thể đó là:

Màu vàng: Với gam màu tượng trưng cho tia nắng mặt trời, những loại đá phong thủy màu vàng sẽ đem đến cho chủ nhân của nó nguồn năng lượng ấm áp, xoa dịu mọi nỗi đau và soi sáng đến bến bờ của sự thành công. Bên cạnh đó, theo quan hệ tương hợp, việc ưa chuộng vật phẩm phong thủy màu vàng còn mang lại cho người tuổi Canh Ngọ sinh năm 1990 cuộc sống hạnh phúc, an yên, thịnh vượng, tràn đầy tiếng cười và niềm vui.

Canh Ngọ mệnh Thổ nên chọn những loại đá phong thủy mang màu của hành Hỏa để được bổ sung.
Canh Ngọ mệnh Thổ nên chọn những loại đá phong thủy mang màu của hành Hỏa để được bổ sung.

Màu nâu: Tượng trưng cho màu của đất mẹ, những loại đá phong thủy màu nâu giúp cho chủ nhân có nó thể hiện sự gần gũi, thân thiện và lòng trắc ẩn của mình. Từ đó nhận về nhiều sự yêu thương và giúp đỡ từ mọi người xung quanh. Không những vậy mà các sản phẩm phong thủy màu nâu còn mang đến cho tuổi Canh Ngọ 1990 may mắn, bình an, sự kiên trì và nhẫn nại để họ có thể gặt hái thành công nhanh chóng nhất.

Màu cam, đỏ, tím, hồng: Đây là các gam màu thuộc bản mệnh Hỏa tương sinh với mệnh Thổ nên đặc biệt phù hợp với gia chủ tuổi Canh Ngọ. Nếu ưa chuộng dùng các vật phẩm phong thủy từ đá phong mang màu sắc này sẽ giúp cho chủ nhân tuổi Canh Ngọ sinh năm 1990 có thể đẩy lùi điều xui xẻo, ngăn chặn sự trì trệ, bản tính nhút nhát của mình để luôn sẵn sàng bứt phá, vươn lên và tìm tới bến bờ của sự thành công mỹ mãn.

Ngoài ra, theo quan hệ tương khắc, những người tuổi Canh Ngọ không nên sử dụng các loại đá phong thủy màu xanh lá chuối (thuộc Mộc) hay màu đen và màu xanh dương (thuộc Thủy). Bởi đây là những loại đá cực kỳ khắc chế với mệnh Thổ, càng sử dụng thì cuộc sống của gia chủ tuổi Canh ngọ 1990 sẽ bị trì trệ, suy giảm vượng khí, tiêu tán tài lộc và gặp điều xui xẻo đến bất ngờ.

Top 5 quả cầu phong thủy giúp tuổi Canh Ngọ 1990 làm ăn tấn tới

Phong thủy từ lâu đã trở thành một phần quan trọng thiết yếu trong nền văn hóa phương Đông cũng như Việt Nam. Nếu phong thủy càng tốt thì gia chủ sẽ nhận được một cuộc sống tràn đầy hạnh phúc, giàu sang, phú quý và gặp được nhiều điều may mắn, tốt đẹp. Ngược lại, nếu phong thủy không tốt sẽ khiến cho chủ nhân ngôi nhà gặp nhiều sự đen đủi, phiền toái và khó khăn trong mọi mặt cuộc sống.

Chính vì vậy mà người tuổi Canh Ngọ 1990 nên đặc biệt quan tâm đến việc chọn lựa vật phẩm phong thủy hợp mệnh để nhận được sự tương trợ và gia tăng vận may của bản thân. Một trong những vật phẩm mà người tuổi này không nên bỏ qua là quả cầu phong thủy đá quý. Với dạng bi cầu tròn hội tụ linh khí của đất trời cùng nguồn năng lượng dương khí cực cao, quả cầu phong thủy sẽ giúp những người sinh năm 1990 có một cuộc sống bình an, thịnh vượng và yên vui. Vậy gia chủ tuổi Canh Ngọ nên sử dụng quả cầu phong thủy nào? Gợi ý ngay Top 5 quả cầu phong thủy giúp tuổi Canh Ngọ làm ăn tấn tới như sau:

Top 5 quả cầu phong thủy giúp tuổi Canh Ngọ 1990 làm ăn tấn tới
Top 5 quả cầu phong thủy giúp tuổi Canh Ngọ 1990 làm ăn tấn tới.

#1. Quả cầu đá Thạch Anh Vàng

Đứng top đầu trong những quả cầu phong thủy mà người tuổi Canh Ngọ không thể bỏ qua chính là quả cầu đá Thạch Anh Vàng tự nhiên. Loại bi cầu phong thủy này được chế tác hoàn toàn từ khối đá Thạch Anh Vàng 100% có nguồn gốc tự nhiên với chỉ số năng lượng từ trường cao. Bởi vậy mà đây được xem là vật phẩm phong thủy mang đến cho chủ nhân tuổi Canh Ngọ nhiều tiền tài, sự giàu sang và thịnh vượng. 

Không những vậy, với mức độ quý hiếm cùng dòng chảy năng lượng tích cực của mình, quả cầu đá Thạch Anh Vàng có đem đến cho gia chủ sinh năm 1990 một cuộc sống viên mãn, hạnh phúc trọn vẹn và công danh sự nghiệp vẻ vang.

Việc sử dụng một quả cầu đá Thạch Anh Vàng không chỉ giúp cho chủ nhân gia tăng tính thẩm mỹ cho không gian trong nhà mà còn mang đến nhiều ý nghĩ phong thủy. Với hình dạng bi cầu tròn đặc trưng hội tụ linh khí của đất trời cùng sắc vàng biểu tượng cho ánh sáng mặt trời và nguồn năng lượng dồi dào của đất mẹ, quả cầu đá Thạch Anh Vàng được xem như món bảo vật trân quý mà những người kinh doanh không nên bỏ qua. Quả cầu phong thủy này có tác dụng giúp cho giới thương nhân, người làm ăn lớn thu hút nhiều khách hàng và tiền tài để thu về nhiều lợi nhuận.

Quả cầu phong thủy mà người tuổi Canh Ngọ không thể bỏ qua chính là quả cầu đá Thạch Anh Vàng
Quả cầu phong thủy mà người tuổi Canh Ngọ không thể bỏ qua chính là quả cầu đá Thạch Anh Vàng.

Bên cạnh đó, quả cầu đá Thạch Anh Vàng còn lan tỏa xung năng lượng để làm cho những người thường xuyên bị căng thẳng, mệt mỏi trở nên vui tươi, sảng khoái, thư thái, thoải mái và có một cái nhìn tích cực hơn về mọi mặt cuộc sống. Từ đó giúp cho họ tự tin, tiếp thêm nhiều động lực để họ theo đuổi đam mê và thực hiện mơ ước của chính mình.

Vì được sản xuất từ khối đá tự nhiên, độc nhất vô nhị nên các hoa văn cũng như họa tiết trên quả cầu đá Thạch Anh Vàng như một tác phẩm nghệ thuật tuyệt đẹp của thiên nhiên không có sự trùng lặp. Do đó, quả cầu đá Thạch Anh Vàng cũng được xem là món vật phẩm mà người làm nghệ thuật không nên bỏ qua bởi nó giúp chủ nhân tăng trí tưởng tượng, tính sáng tạo để cho ra những tác phẩm tuyệt vời nhất.

GỢI Ý CHO BẠN: Quả cầu Thạch Anh vàng giá tốt nhất [ĐẶT MUA NGAY]

#2. Quả cầu đá Thạch Anh Tím

Gợi ý tiếp theo dành cho các gia chủ tuổi Canh Ngọ 1990 là quả cầu phong thủy đá Thạch Anh tím. Với gam màu đặc trưng của mệnh Hỏa, quả cầu đá Thạch Anh Tím ẩn chứa nguồn năng lượng dương khí hữu hiệu giúp cho người tuổi Canh Ngọ có thể xua đuổi năng lượng xấu. Nhờ vậy mà chủ nhân của nó có thể tránh khỏi những điều tiêu cực, rủi ro và hoạn nạn trong cuộc sống thường ngày. Ngoài ra, năng lượng từ đá Thạch Anh Tím tự nhiên mang đến cho bi cầu phong thủy khả năng xua đuổi tà ma để đem lại cho gia chủ tuổi Canh Ngọ sự an yên và hạnh phúc.

Quả cầu Thạch Anh Tím được làm từ đá tự nhiên nên chứa các xung năng lượng tác động lên tinh thần của chủ nhân để họ trở nên can đảm và tự tin hơn. Từ đó có thể mạnh mẽ, kiên cường để vượt qua mọi khó khăn, thử thách và rào cản trong cuộc sống. Cũng nhờ vậy mà người tuổi Canh Ngọ sẽ có nhiều vận may, những mối quan hệ tốt đẹp và cơ hội lớn để phát triển công danh sự nghiệp của mình.

Gợi ý tiếp theo dành cho các gia chủ tuổi Canh Ngọ 1990 là quả cầu phong thủy đá Thạch Anh tím.
Gợi ý tiếp theo dành cho các gia chủ tuổi Canh Ngọ 1990 là quả cầu phong thủy đá Thạch Anh tím.

Đối với những người làm nghệ thuật như ca sĩ, nhạc sĩ, họa sĩ, diễn viên thì quả cầu Thạch Anh Tím sẽ mang đến tinh thần thoải mái, tác động vào trí óc để chủ nhân trở nên sáng tạo hơn, nhanh nhẹn, hoạt bát hơn và có được những tác phẩm vẻ vang ghi danh tên tuổi trong lĩnh vực hoạt động.

Một trong những công dụng tuyệt vời của quả cầu Thạch Anh Tím mà chúng ta không nên bỏ qua là nó tác động tích cực đến sức khỏe của người dùng. Với những chủ nhân thường xuyên bị mệt mỏi, căng thẳng, áp lực thì nên sử dụng quả cầu đá Thạch Anh Tím để được xoa dịu tâm hồn, trở nên lạc quan và có giấc ngủ sâu hơn. Bởi đá Thạch Anh Tím tác động trực tiếp lên hệ thống các dây thần kinh để giúp cho chủ nhân tuổi Canh Ngọ được tinh thần thoải mái và hướng đến những điều tốt đẹp.

XEM THÊM: Quả cầu Thạch Anh tím hoa chanh cao cấp, kiểm định rõ ràng

#3. Quả cầu đá Thủy Tinh Núi Lửa Đỏ

Mang sắc đỏ tuyệt diệu của mệnh Hỏa, quả cầu đá Thủy Tinh Núi Lửa Đỏ là vật phẩm phong thủy dành cho người tuổi Canh Ngọ sinh năm 1990. Ẩn chứa năng lượng phong thủy dồi dào, quả cầu đá Thủy Tinh Núi Lửa Đỏ mang đến cho người sở hữu một cái nhìn chân thực, sâu sắc về thế giới xung quanh đồng thời giúp tăng cường sức mạnh thể chất, nâng cao sự sáng tạo, tinh thần minh mẫn cũng như tập trung để của nhân của nó đạt nhiều thành công.

Quả cầu đá Thủy Tinh Núi Lửa Đỏ còn được xem là một vật phẩm may mắn đem đến cho người sử dụng nhiều tiền tài và công danh. Theo các chuyên gia phong thủy Thạch học, quả cầu đá Thủy Tinh Núi Lửa Đỏ còn có công dụng chiêu tài, hóa sát, giải nguy thành an để chủ nhân sở hữu có một cuộc sống bình an, hạnh phúc và giàu sang.

Quả cầu đá Thủy Tinh Núi Lửa Đỏ là vật phẩm phong thủy dành cho người tuổi Canh Ngọ sinh năm 1990.
Quả cầu đá Thủy Tinh Núi Lửa Đỏ là vật phẩm phong thủy dành cho người tuổi Canh Ngọ sinh năm 1990.

Nhiều nghiên cứu còn cho thấy rằng quả cầu đá Thủy Tinh Núi Lửa Đỏ còn lan tỏa nguồn năng lượng giúp gắn kết các mối quan hệ trong cuộc sống. Nhờ vậy mà người tuổi Canh Ngọ sẽ có được một tình yêu viên mãn và tình cảm tốt đẹp giữa anh chị em trong gia đình. Đồng thời, Thủy Tinh Núi Lửa Đỏ còn thúc đẩy chủ nhân trở nên ham học hỏi, thông minh, sáng tạo để thành công và có cuộc sống no ấm, thịnh vượng. 

Bên cạnh đó, quả cầu đá Thủy Tinh Núi Lửa Đỏ còn giúp cho những người hay bị căng thẳng, đau đầu, áp lực, mỏi mệt có được một tinh thần thoải mái và suy nghĩ lạc quan hơn về cuộc sống thực tại. Từ đó điều trị chứng trầm cảm, kéo dài tuổi thọ và sống hạnh phúc, vui tươi bên những người thân yêu.

Mặt khác, quả cầu đá Thủy Tinh Núi Lửa Đỏ phong thủy còn mang đến cho chủ nhân tuổi Canh Ngọ đang làm nghệ thuật một cái nhìn sâu sắc về thế giới xung quanh, khuyến khích sự sáng tạo và trí tưởng tượng tuyệt vời. Cũng nhờ vào đó mà họ sẽ có được sáng kiến thông minh, sự nhạy bén và làm nên những tác phẩm nghệ thuật ưu tú nhất.

#4. Quả cầu đá Thạch Anh Dâu Tây

Vì Hỏa sinh Thổ nên quả cầu đá Thạch Anh Dâu Tây là món bảo vật mà người tuổi Canh Ngọ nên sử dụng để bày trí trong nhà. Nếu đặt trên bàn làm việc một quả cầu đá Thạch Anh Dâu Tây phong thủy sẽ giúp cho người tuổi Canh Ngọ mệnh Thổ trở nên táo bạo, cam đảm, kiên cường và tự tin hơn để theo đuổi những ước mơ cũng như hoài bão của bản thân mình. 

Không chỉ thế mà nguồn năng lượng của quả cầu đá Thạch Anh Dâu Tây còn giúp cho người tuổi này sáng tạo hơn trong công việc từ đó thúc đẩy họ nỗ lực hơn, chăm chỉ hơn để hoàn thành mục tiêu của bản thân và đạt được nhiều thành công.

Vì Hỏa sinh Thổ nên quả cầu đá Thạch Anh Dâu Tây là món bảo vật mà người tuổi Canh Ngọ nên sử dụng.
Vì Hỏa sinh Thổ nên quả cầu đá Thạch Anh Dâu Tây là món bảo vật mà người tuổi Canh Ngọ nên sử dụng.

Nhiều người còn cho rằng bi cầu đá Thạch Anh Dâu Tây phong thủy còn có khả năng kìm hẳn năng lượng xấu, đẩy lùi nguồn ám khí từ môi trường xung quanh để chủ nhân của nó luôn bình an, may mắn và hạnh phúc. Nguyên nhân bởi đá Thạch Anh dâu tây đã ẩn sâu trong lòng đất và hấp thụ những nguồn năng lượng tích cực từ đất mẹ nên mang lại tác dụng phong thủy cực lớn cho người dùng.

Ngoài ra, quả cầu đá Thạch Anh Dâu Tây còn giúp cho chủ nhân tuổi Canh Ngọ tăng cường sự tập trung, có được tinh thần tỉnh táo, minh mẫn và sáng suốt để đưa ra những quyết định quan trọng một cách đúng đắn nhất. Không những vậy mà việc đặt một quả cầu đá Thạch Anh Dâu Tây trong nhà còn mang lại cho chủ nhân sở hữu một tâm hồn tươi mới, ấm áp tích cực để họ sống hạnh phúc trọn vẹn cho họ một nguồn ánh sáng tưới mới để sưởi ấm cho tâm hồn và giúp họ trở nên hạnh phúc hơn. Từ đó người tuổi Canh Ngọ sẽ có thêm tinh thần quyết chiến quyết đấu để đạt được những thành công vang dội trong sự nghiệp.

Đối với những gia chủ làm việc quá căng thẳng, áp lực và mệt mỏi thì quả cầu đá Thạch Anh Dâu Tây sẽ lan tỏa ra các nguồn năng lượng tích cực để xua đuổi chúng đồng thời mang đến cho họ tinh thần thoải mái hơn. Mặt khác, đá Thạch Anh Dâu Tây phong thủy còn có khả năng kháng viêm cực kỳ hiệu quả nên rất phù hợp với người đang bị trầy trước và nhiễm trùng.

CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT: Mua quả cầu Thạch Anh dâu tây ở đâu? Giá bao nhiêu?

#5. Quả cầu đá Canxit Vàng

Sở hữu sắc vàng tự nhiên tuyệt hảo của mệnh Thổ, quả cầu đá Canxit vàng phong thủy là món bảo vật dành cho gia chủ tuổi Canh Ngọc 1990. Từ lâu nay, đây đã trở thành vật phẩm phong thủy được những người kinh doanh và giới thương nhiên đặc biệt yêu thích.  Bởi theo phong thủy, quả cầu đá Canxit vàng có ý nghĩa rất lớn đối với con người. Nó ẩn chứa năng lượng lớn bảo trợ cho chủ nhân tuổi Canh Ngọ được bình an. Nhờ vậy mà họ sẽ an yên để phát triển sự nghiệp công danh và gặt hái được nhiều thành công. 

Đối với những người đang đi học thì quả cầu đá Canxit vàng phong thủy còn giúp cho họ có được trí thông minh, sức sáng tạo để việc học hành trở nên suôn sẻ, thi cử đỗ đạt và gặt hái nhiều thành tựu. Bởi vậy mà quả cầu đá Canxit vàng phong thủy đã trở thành món bảo vật được những doanh nghiệp, thương nhân, người học cao, chính trị gia,.. săn đón và lựa chọn để đặt tại nơi làm việc.

Tồn tại dưới dạng các tinh thể tam giác lại sở hữu nguồn năng lượng dương lớn, nên quả cầu đá Canxit vàng còn được xem là biểu tượng của may mắn, tiền tài, địa vị, quyền lực, trí tuệ khiến mọi thứ trong cuộc sống đều trở nên tốt đẹp.

Quả cầu đá Canxit vàng phong thủy là món bảo vật dành cho gia chủ tuổi Canh Ngọc 1990.
Quả cầu đá Canxit vàng phong thủy là món bảo vật dành cho gia chủ tuổi Canh Ngọc 1990.

Không những vậy mà quả cầu phong thủy này còn giúp người tuổi Canh Ngọ thư thái trong tâm tồn, nâng cao sự quyết tâm, lòng kiên định để theo đuổi ước mơ. Đồng thời nó còn giúp cho chủ nhân của mình cải thiện các mối quan hệ xung quanh và có một chuyện tình hạnh phúc viên mãn với ý chung nhân.

Theo các chuyên gia phong thủy, nếu gia chủ Canh Ngọ 1990 mệnh Thổ đặt quả cầu đá Canxit vàng phong thủy theo hướng Đông hoặc vị trí trung tâm căn nhà thì bi cầu này sẽ giúp chủ nhân khai thông trí óc và có trí tuệ hanh thông. Bởi Canxit vàng mang trong mình năng lượng của ánh mặt trời giúp gia chủ nhạy bén và sáng suốt hơn khi xử lý công việc. Tuy nhiên, người sở hữu không nên đặt quả cầu đá Canxit vàng phong thủy ở góc nhà bếp hay tại lối đi sẽ khiến cho bản thân gặp những điều không may mắn và suy giảm sinh khí.

Với dạng cầu tròn tượng trưng cho sự viên mãn, hoàn hảo, trọn vẹn nên quả cầu đá Canxit vàng đã trở thành vật phẩm phong thủy ẩn chứa nguồn năng lượng dồi dào sẽ giúp cho chủ nhân của nó bổ sung dương khí. Đồng thời, quả cầu đá Canxit vàng phong thủy còn phát ra năng lượng tích cực tác động vào trí não của người sử dụng để họ trở nên minh mẫn, sáng suốt, trí tuệ hanh thông để tập trung vào sự nghiệp, đẩy lùi mọi sự lo lắng, áp lực và có cuộc sống hạnh phúc hơn. 

Địa chỉ nào bán quả cầu phong thủy uy tín và chất lượng hàng đầu hiện nay?

Với niềm mong muốn phong thủy sẽ tác động tích cực đến mọi mặt cuộc sống nên nhu cầu mua sản phẩm quả cầu phong thủy đá quý của người tiêu dùng ngày càng trở nên phổ biến. Nhanh chóng nắm bắt được điều này nên thị trường đã ghi nhận sự xuất hiện của rất nhiều cơ sở chuyên kinh doanh quả cầu đá phong thủy. Điều này đã giúp cho khách hàng có đa dạng lựa chọn hơn tuy nhiên không phải bất cứ điểm đến nào cũng đều mang lại giá trị lợi ích tốt nhất cho người tiêu dùng. 

Thực tế đã cho thấy, nhiều cửa hàng hiện nay chỉ chú trọng về phần lợi nhuận của mình nên đã độn các loại mặt hàng đá giả, đá kém chất lượng vào để bày bán khiến cho khách hàng tiền mất tật mang và dẫn đến nhiều hệ lụy khác. Để tránh mua phải quả cầu đá phong thủy giả, quý khách có thể ghé ngay hệ thống cửa hàng Thạch Anh Việt.

Thạch Anh Việt đã trở thành một trong những địa chỉ chuyên kinh doanh sản phẩm quả cầu phong thủy uy tín nhất thị trường Việt Nam. Tại đây đang bày bán vật phẩm bi cầu phong thủy với nhiều mẫu mã, kiểu dáng, kích thước, cân nặng và màu sắc khác nhau để khách hàng thỏa sức lựa chọn. Bên cạnh đó, hệ thống Thạch Anh Việt còn nhận chế tác theo yêu cầu, chỉ cần quý khách gửi mẫu mã, số đo và kích thước là sẽ nhận ngay món bảo vật quả cầu phong thủy đá quý tuyệt mỹ theo ý của mình.

Để tránh mua phải quả cầu đá phong thủy giả, quý khách có thể ghé ngay hệ thống cửa hàng Thạch Anh Việt.
Để tránh mua phải quả cầu đá phong thủy giả, quý khách có thể ghé ngay hệ thống cửa hàng Thạch Anh Việt.

Không những vậy, Thạch Anh Việt còn cam kết chỉ sử dụng những khối đá hoàn toàn tự nhiên cùng với chỉ số năng lượng Bovis tiêu chuẩn để sản xuất vật phẩm đá quý. Bởi vậy mà quả cầu phong thủy của hệ thống luôn sở hữu nét đẹp hoàn hảo, độc nhất vô nhị và chất lượng cao mà không hề bị trùng lặp. Khi đến mua hàng tại Thạch Anh Việt, quý khách còn được nhận phiếu kiểm định đá quý tự nhiên từ VCG để khẳng định chất lượng của quả cầu phong thủy.

Thạch Anh Việt còn thực hiện chính sách miễn phí ship cho mọi đơn hàng quả cầu phong thủy trên toàn quốc. Khi nhận hàng, quý khách chỉ cần thanh toán giá trị của sản phẩm mà không phải chi trả thêm khoản chi phí nào khác. Đặc biệt, nếu không hài lòng về sản phẩm, quý khách có thể đổi sang quả cầu phong thủy khác có giá trị tương đương. Nếu phát hiện vật phẩm phong thủy là đá giả, Thạch Anh Việt cam kết hoàn 200% số tiền mà quý khách đã bỏ ra để mua sản phẩm.

Hơn nữa, với đội ngũ nhân viên tận tình, nhiệt huyết, giàu kinh nghiệm về cung sinh và cung mệnh phong thủy sẽ giúp cho quý khách hàng có được một quả cầu phong thủy đá quý hợp mệnh nhất trong ngũ hành. Nhờ vậy mà quý khách sẽ được gia tăng thêm vượng khí và tương trợ để phát triển. Vậy còn chần chờ gì, ghé ngay đến hệ thống cửa hàng của Thạch Anh Việt để mua sản phẩm quả cầu phong thủy thôi nào!

Bài viết trên đây là gợi ý về “Top 5 quả cầu phong thủy giúp tuổi Canh Ngọ 1990 làm ăn tấn tới và chiêu tài tấn bảo”. Với những nguồn thông tin tham khảo trên, bạn đọc đã phần nào nắm bắt được những kiến thức về các loại quả cầu phong thủy dành cho gia chủ tuổi Canh Ngọ. Từ đó giúp bản thân chọn lựa được vật phẩm phù hợp, đem lại nhiều vận may và tiền tài trong cuộc sống. 

Nếu vẫn còn bất cứ thắc mắc nào cần được giải đáp nhanh chóng, chính xác thì quý vị vui lòng liên hệ đến số hotline 0922 33 66 79 để được các bạn nhân viên của Thạch Anh Việt tư vấn ngay nhé! Xin trân trọng cảm ơn!

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *