Top 5 quả cầu phong thủy hợp tuổi Canh Thân 1980 chiêu cát, đón lộc

Tuổi Canh Thân 1980 là người tỉ mỉ, luôn làm việc theo kế hoạch định sẵn mà không hấp tấp và vội vàng. Tuy nhiên, người tuổi này lại có nhược điểm là không quá thật thà, dễ thay đổi và cả thèm chóng chán. Vì vậy để tiết chế được mặt xấu này trong tính cách thì người tuổi Thân nên chọn cho mình một vật phẩm phong thủy hợp mệnh. Sau đây là gợi ý cho độc giả Top 5 quả cầu phong thủy hợp tuổi Canh Thân 1980 chiêu cát, đón lộc.

Đôi nét về người tuổi Canh Thân sinh năm 1980

Đa phần những người tuổi Thân sinh năm 1980 sống hướng ngoại nên thường có khuynh hướng ưa chuộng một cuộc sống thành thị ồn ào, tấp nập mà không chịu cảnh hiu quạnh và buồn tẻ nơi thôn quê. Người tuổi này được xem là những bậc cha mẹ vô cùng tuyệt vời với nguồn tri thức rộng lớn sẽ giúp cho con cái của mình có thêm động lực để phấn đấu và phát triển.

Người tuổi Thân 1980 còn được đánh giá là tuýp người kiên quyết, mạnh mẽ, bất khuất và không bao giờ chịu lùi bước trước thử thách hay chông gai để đạt được mơ ước của bản thân. Người tuổi Canh Thân luôn thể hiện sự tự tin, bản lĩnh cá nhân và sự hài lòng tuyệt đối khi họ đạt được thành công vang dội trước mặt mọi người xung quanh.

Người tuổi Thân 1980 còn được đánh giá là tuýp người kiên quyết, mạnh mẽ, bất khuất.
Người tuổi Thân 1980 còn được đánh giá là tuýp người kiên quyết, mạnh mẽ, bất khuất.

Với tính tình lạnh lùng, cương trực, thẳng thắn, người tuổi Canh Thân luôn giải quyết mọi vấn đề rắc rối và phức tạp một cách khách quan nhất. Chính vì vậy mà đây được xem là những người có chí tiến thủ cao, dễ đạt được thành công và là một người thầy vô cùng vẹn toàn với vốn hiểu biết uyên thâm.

Người tuổi Thân ưa thích sự tranh đấu nhưng những người cầm tinh con khỉ lạ rất giỏi trong việc che giấu cảm xúc, suy nghĩ và hành động của mình khiến cho đối phượng bị bất ngờ và thất bại. Nếu bạn bị họ lừa lọc và ám hại thì sẽ không biết được cách họ thực hiện như thế nào.

Người tuổi Canh Thân 1980 là người có tư duy tốt, tâm hồn nhạy bén, tinh tế và lãng mạn. Thực tế cho thấy có một vài người tuổi này lại thường xuyên làm việc theo cảm xúc, thiếu sự tập trung và dẫn đến sự thất bại. Nhưng nếu biết khơi gợi sự hứng thú  của người tuổi Canh Thân đúng lúc cùng với tinh thần không ngại khó khăn, gian nan, thử thách thì họ sẽ nhanh chóng thành công.

Người sinh năm Canh Thân 1980 còn là những người có nhiều tài lẻ thiên bẩm. Vì vậy đa phần người tuổi này sẽ trở thành diễn viên, luật sư, vận động viên, nhà văn, … tài giỏi và thành công. Bên cạnh đó, gia chủ tuổi Canh Thân là những nhà hoạt động xã hội xuất sắc và nổi tiếng với tài giao tiếp khéo léo.

Cách chọn màu sắc đá phong thủy cho người tuổi Canh Thân 1980

Ưu điểm nổi bật của người tuổi Canh Thân mệnh Mộc đó là đức tính chăm chỉ, cần mẫn và chịu khó. Nhờ tinh thần hiếu học, sự tập trung cao cùng trí thông minh bẩm sinh nên người tuổi Canh Thân thường có vốn kiến thức sâu rộng. Bên cạnh đó, gia chủ tuổi này còn sở hữu óc phán đoán nhanh nhạy, chính xác và tài trí giúp cho bản thân luôn chủ động trong mọi tình huống cấp bách. Vì vậy tuy thành công đến với người tuổi Canh Thân 1980 không nhanh, không sớm nhưng lại vô cùng chắc chắn và bền lâu. 

Thực tế lại cho thấy nhiều người tuổi Canh Thân thường thỏa mãn quá sớm với những thành tự nhỏ mà không biết tính toán kỹ lưỡng và nhìn xa trông rộng. Do đó, họ đã đánh mất nhiều cơ hội tốt trong việc phát triển công danh sự nghiệp. Nếu được một vật phẩm phong thủy màu sắc phù hợp tương trợ cho cung mệnh cùng với ý chí phấn đấu vươn lên thì người tuổi Canh Thân 1980 sẽ sớm có sự nghiệp rộng mở. Ngược lại, nếu chọn phải loại đá phong thủy khắc mệnh lại không biết kiên trì vượt khó thì cuộc sống của gia chủ tuổi Canh Thân 1980 sẽ gặp rất nhiều khó khăn. 

Theo tử vi, những người sinh năm 1980 Canh Thân mang mệnh Mộc (Thạch Lựu Mộc) hàm nghĩa là Gỗ cây lựu đá. Dựa theo quy luật của ngũ hành, người mệnh Mộc tuổi Khỉ tương sinh với mệnh Thuỷ và tương khắc với mệnh Kim. Sau đây là một vài gợi ý cách chọn màu đá phong thủy cho tuổi Canh Tân:

Theo tử vi, những người sinh năm 1980 Canh Thân mang mệnh Mộc (Thạch Lựu Mộc).
Theo tử vi, những người sinh năm 1980 Canh Thân mang mệnh Mộc (Thạch Lựu Mộc).

Màu đen: Đây là gam màu của mệnh Thủy nên người mệnh Mộc tuổi Canh Thân 1980 có thể lựa chọn đá phong thủy để nhân được sự tương sinh. Màu sắc huyền bí của loại đá phong thủy màu đen sẽ giúp cho người tuổi Canh Thân gia tăng địa vị, quyền lực, hút nhiều vận may và ngăn chặn ma quỷ ám hại trong cuộc sống. Bên cạnh đó, việc dùng vật phẩm phong thủy đá màu đen còn giúp cho người tuổi Canh Thân gia tăng nguồn sinh khí, mạnh mẽ, kiên cường để theo đuổi đam mê của bản thân.

Màu xanh dương: Đây là gam màu thứ hai của hành Thủy mà người tuổi Canh Thân 1980 mệnh Mộc có thể ứng dụng lựa chọn đá phong thủy. Mang trong mình màu xanh êm dịu, các loại vật phẩm phong thủy này sẽ đem đến cho chủ nhân tinh thần sảng khoái và cảm giác an yên. Hơn nữa, với ánh sáng xanh huyền diệu, đá phong thủy màu xanh còn giúp gia chủ tuổi này gia tăng vượng khí, sự kiên cường, bất khuất để vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống và chạm tới ước mơ.

Màu xanh lá cây: Những loại đá phong thủy màu xanh lá cây thuộc mệnh Mộc nên cũng là sự lựa chọn hàng đầu cho người tuổi Canh Thân sinh năm 1980 mệnh Mộc. Việc mang bên mình đá phong thủy màu sắc này sẽ giúp gia chủ luôn cảm thấy bản thân được bảo vệ, bình yên và hạnh phúc. Đồng thời, với sự tương hợp trong ngũ hành, đá phong thủy còn giúp cho người tuổi Canh Thân mở rộng thêm nhiều mối quan hệ tốt đẹp và phát triển công danh vẻ vang. 

Mặt khác, theo quan hệ tương khắc trong ngũ hành thì người sinh năm 1980 tuổi Canh Thân nên hạn chế dùng những loại đá phong thủy mang sắc trắng, vàng hay ghi thuộc mệnh Kim bởi vì Kim khắc Mộc. Việc sử dụng những loại vật phẩm phong thủy đá quý mệnh Kim sẽ khiến cho chủ nhân Canh Thân suy giảm sinh khí, tiêu hao tài vận, gặp nhiều điều xui rủi và tai họa ập đến bất ngờ trong cuộc sống thường nhật.

Top 5 quả cầu phong thủy hợp tuổi Canh Thân 1980 chiêu cát, đón lộc

Tuổi Canh Thân 1980 là người hoạt bát, nhanh nhẹn, thông minh và có mưu trí. Giống như loài khỉ, người tuổi này khá linh hoạt và tỉ mỉ trong mọi lĩnh vực cuộc sống. Họ cũng là tuýp người chăm chút đến ngoại hình và rất biết cách ăn mặn. Chính vì vậy mà đa số người tuổi Canh Thân 1980 đều có ngoại hình đẹp, tính cách hiền lành, cởi mở và hòa đồng nên được nhiều người yêu mến.

Tuy nhiên, nhược điểm lớn nhất của người tuổi Canh Thân đó chính là không thường chịu thua ai, luôn ép bản thân mình phải trở thành người chiến thẳng và không cho phép ai giỏi hơn mình. Tuổi khỉ 1980 còn có lòng đố kị lớn, tính tình nóng giận, hay nói lời cay nghiệt và nói năng tùy tiện khiến cho nhiều cơ hội thành công bị vụt mất khỏi tầm tay. 

Để khắc chế được điểm xấu của bản thân cũng như thúc đẩy mặt ưu điểm ngày càng phát triển thì người tuổi Canh Thân cần chọn một quả cầu phong thủy hợp mệnh. Vậy Canh Thân 1980 sẽ phù hợp với quả cầu phong thủy loại nào? Gợi ý Top 5 quả cầu phong thủy hợp tuổi Canh Thân 1980 chiêu cát, đón lộc và phú quý vinh hoa.

Top 5 quả cầu phong thủy hợp tuổi Canh Thân 1980 chiêu cát, đón lộc
Top 5 quả cầu phong thủy hợp tuổi Canh Thân 1980 chiêu cát, đón lộc.

Quả cầu đá Thạch Anh Đen

Quả cầu đá Thạch Anh Đen được chế tác từ khối đá Thạch Anh màu đen tự nhiên dưới dạng cầu tròn mịn nên ẩn chứa nguồn sức mạnh vô biên giúp cho người dùng có được một cuộc sống thập toàn thập mỹ. Quả cầu đá Thạch Anh Đen còn là vật phẩm phong thủy sở hữu giá trị thẩm mỹ cao và thu hút ánh nhìn của người mua hàng chỉ từ cái nhìn lướt qua. Mang màu sắc đen huyền bí, quả cầu đá Thạch Anh Đen đã trở thành vật khí dành riêng cho những người tuổi Canh Thân mệnh Mộc. 

Bên cạnh đó, màu đen tuyền củ quả cầu đá Thạch Anh Đen còn mang đến ý nghĩa tượng trưng cho quyền năng vô cực của vua chúa thời xưa và các bậc phù thủy. Với nguồn gốc xuất xứ từ Brazil lại mang trong mình nguồn dương khí dồi dào và kết tụ mọi tinh hoa tinh túy của đất trời nên quả cầu đá Thạch Anh Đen đã trở thành vật phẩm được nhiều người săn đón nhằm mục đích chiêu cát, đón lộc.

Không chỉ thế mà quả cầu đá Thạch Anh Đen còn lan tỏa ra các xung năng lượng tích cực trong không gian lớn từ đó giúp cho người tuổi Canh Tân có thể xua tan điều xui xẻo, u ám và ma quỷ có thể làm hại đến bản thân. Chính vì vậy mà nhiều người đã chọn lựa vật phẩm phong thủy này để đặt tại nhà hàng nhằm thu hút thêm nhiều tài lộc, vận may kinh doanh để công việc làm ăn buôn bán được thuận lợi, kéo thêm nhiều khách hàng và thu về nguồn lợi nhuận khổng lồ. Hơn nữa, năng lượng của đá Thạch Anh Đen còn giúp người dung tăng sự tập trung, trí tuệ hanh thông và minh mẫn để giải quyết mọi công việc một cách chuyên nghiệp nhất.

Quả cầu đá Thạch Anh Đen được chế tác từ khối đá Thạch Anh màu đen tự nhiên dưới dạng cầu tròn mịn.
Quả cầu đá Thạch Anh Đen được chế tác từ khối đá Thạch Anh màu đen tự nhiên dưới dạng cầu tròn mịn.

Nhiều người còn nhận định rằng việc sở hữu một quả cầu đá Thạch Anh Đen phong thủy trong ngôi nhà còn mang đến công năng giúp cho người sở hữu trấn trạch nhà cửa, cải thiện hướng nhà xấu, xua đuổi tà hung, hóa thành cát vận cũng như đem đến may mắn và một cuộc sống bình an cho gia đạo. Đây còn được xem là “liều thuốc thần kỳ” giúp cho gia đình chủ nhân tuổi Canh Thân sức khỏe dồi dào, xoa dịu sự căng thẳng, mệt mỏi, giúp tinh thần trở nên thông tuệ để sống yên vui và hạnh phúc hơn.

Ngoài ra, quả cầu đá Thạch Anh Đen còn mang đến công dụng tốt đối với sức khỏe của con người. Xung năng lượng tích cực của đá Thạch Anh Đen sẽ giúp cho chủ nhân tuổi Canh Thân phòng chống bệnh đột quỵ và xơ vữa động mạch máu. Bởi vậy, đây chắc hẳn là một món quà tặng quý giá mà chủ nhân có thể dành tặng cho ông bà, bố mẹ và cấp trên. Quả cầu đá Thạch Anh Đen hiện nay đang được bán với giá từ 1.100.000 VND đến 2.500.00 VND, tùy vào sở thích và nhu cầu cá nhân mà bạn có thể chọn cho mình quả cầu phong thủy phù hợp nhất.

XEM THÊM: Quả cầu đá Thạch Anh Đen phong thủy giá bao nhiêu?

Quả cầu đá Thạch Anh Xanh Lá

Vì được sản xuất từ đá Thạch Anh Xanh hình thành từ khoáng vật qua hàng triệu năm trong lòng đất nên quả cầu đá Thạch Anh Xanh Lá phong thủy mới có khả năng hấp thụ trọn vẹn những thứ tinh hoa nhất của đất trời và nhật nguyệt. Bởi vậy, quả cầu đá Thạch Anh Xanh Lá là món vật phẩm mà người tuổi Canh Thân 1980 không được bỏ qua. Mang trong mình nguồn khí dương to lớn, vật phẩm phong thủy này giúp cho người sử dụng nâng cao sức khỏe và thư thái tâm hồn.

Bên cạnh đó, quả cầu đá Thạch Anh Xanh Lá còn là vật phẩm đại diện cho vinh hoa phú quý và là “viên đá kinh doanh” nên được nhiều nhà làm ăn, kinh doanh lớn đặc biệt yêu thích cũng như đặt trong không gian làm việc nhằm kích hoạt tài lộc để công việc thuận buồm xuôi gió, công thành doanh toại. Không những thế mà vật phẩm này còn được tiểu thương đặt tại quầy thu ngân nhằm thu hút may mắn, mang lại tài lộc và thu về nhiều lợi nhuận.

Hơn nữa, nhiều người còn tin rằng quả cầu đá Thạch Anh Xanh Lá có khả năng tạo ra các xung năng lượng tích cực, tiêu trừ tà khí và hóa giải nguồn ám khí trong không gian sống của gia đình. Chính bởi vậy mà người ta còn sử dụng vật phẩm quả cầu đá Thạch Anh Xanh Lá phong thủy để trừ tà, trấn trạch nhà cửa, hóa giải hướng nhà hung và chiêu tài cầu lộc. 

Quả cầu đá Thạch Anh Xanh Lá là món vật phẩm mà người tuổi Canh Thân 1980 không được bỏ qua.
Quả cầu đá Thạch Anh Xanh Lá là món vật phẩm mà người tuổi Canh Thân 1980 không được bỏ qua.

Nhiều minh chứng của chuyên gia Thạch học còn cho thấy rằng quả cầu đá Thạch Anh Xanh Lá còn tác dụng đối với lý trí con người. Năng của đá Thạch Anh Xanh sẽ giúp đầu óc chủ nhân tuổi Canh Thân trở nên minh mẫn và tăng cường sự tự tin trong cuộc sống. Đồng thời quả cầu đá Thạch Anh Xanh Lá còn có công dụng tạo sự liên kết và đồng thuận giữa con người với con người để hủ nhân của nó có được nhiều hợp đồng kinh doanh lớn.

Ngoài ra, việc đặt quả cầu đá Thạch Anh Xanh Lá trong không gian làm việc còn giúp cho người đang làm những công việc cần tính tỉ mỉ cao như biên tập viên, kế toán trưởng, nghiên cứu khoa học, kiến trúc sư,… trở nên tập trung và tỉnh táo trong mọi trường hợp để hoàn thành mọi nhiệm vụ một cách chính xác, nhanh chóng, hiệu quả nhất.

Quả cầu đá Thạch Anh Xanh phong thủy này có thể khơi thông suy dòng suy nghĩ để chủ nhân luôn thoải mái và tích cực hơn. Do đó, nhiều người quan niệm rằng việc đặt một quả cầu đá Thạch Anh Xanh Lá trên bàn làm việc sẽ giúp cho trí tuệ hanh thông, minh mẫn, sáng tạo để chủ nhân có được cái nhìn khách quan và quyết định sáng suốt nhất.

THAM KHẢO: Quả cầu đá Thạch Anh Xanh Dâu giá rẻ nhất thị trưởng

Quả cầu đá Sodalite Xanh Dương

Quả cầu đá Sodalite Xanh Dương là vật phẩm phong thủy đặc biệt phù hợp với những người mệnh Mộc tuổi Canh Thân 1980. Quả cầu phong thủy này mang đến tác dụng nâng cao tần số năng lượng trong cơ thể con người rất tốt từ đó giúp cho tinh thần của người sở hữu trở nên minh mẫn, lạc quan, yêu đời, tự tin, cởi mở và sáng suốt hơn trong việc đưa ra các quyết định quan trọng trong cuộc sống.

Theo quy luật của âm dương, đá Sodalite mang trong mình nguồn dương khí dồi dào sẽ đem đến cho chủ nhân của nó nhiều vận may, tiền tại, vật chất và trí tuệ thông minh vượt bậc. Không những thế mà quả cầu đá Sodalite Xanh Dương phong thủy còn có công năng tăng cường các nguồn khí tốt trong nhà cũng như loại bỏ ám khí tiêu cực xung quanh người sử dụng.

Quả cầu đá Sodalite Xanh Dương chứa ánh sáng xanh nhẹ nhàng có tác dụng xoa dịu những nỗi đau, sự lo âu, muộn phiền, tiêu cực để giúp cho người tuổi Canh Thân có thêm nhiều động lực và mạnh mẽ để vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống. Người người còn tin rằng việc sở hữu một quả cầu đá Sodalite Xanh Dương còn mang đến cho người sử dụng nhiều may mắn hơn trong công việc cũng như cuộc sống thường nhật.

Quả cầu đá Thạch Anh Xanh Dương là vật phẩm phong thủy đặc biệt phù hợp với những người mệnh Mộc tuổi Canh Thân.
Quả cầu đá Sodalite Xanh Dương là vật phẩm phong thủy đặc biệt phù hợp với những người mệnh Mộc tuổi Canh Thân.

Không chỉ dừng lại ở đó, quả cầu đá Sodalite Xanh Dương còn được xem là lá bùa hộ mệnh cho chủ nhân tuổi Canh Thân. Tuy nhiên để có thể phát huy được tất cả các tác dụng phong thủy của quả cầu, gia chủ cần phải tìm được phương hướng và phù hợp trong nhà. Đặt quả cầu đá Sodalite Xanh Dương càng gần cơ thể thì nguồn từ trường dương khí sẽ càng gia tăng. Nhờ vậy mà chủ nhân căn nhà có thể thu về vận khí tốt đồng thời làm triệt tiêu tà khí có hại cho gia đạo.

Ngoài ra, người tuổi Canh Thân còn có thể đặt quả cầu đá Sodalite Xanh Dương trên bàn làm việc để tăng sự tập trung của bản thân và loại bỏ các bức xạ xấu từ thiết bị điện tử. Việc đặt quả cầu phong thủy ở vị trí này còn giúp cho chủ nhân có được trí tuệ hanh thông, tinh thần minh mẫn và phát huy khả năng sáng tạo để đạt nhiều thành tựu to lớn trong công việc. Nhiều người còn bày trí quả cầu đá Sodalite Xanh Dương tại phòng ngủ vì họ tin rằng năng lượng của bi cầu đá sẽ giúp bản thân có được giấc ngủ trọn vẹn, ngủ ngon và tránh gặp phải ác mộng. 

Nhiều chuyên gia còn nhận định rằng nguồn năng lượng tinh khiết ẩn sâu bên trong của quả cầu đá Sodalite Xanh Dương mang đến ý nghĩa  như một người bảo vệ. Bởi vậy không có gì ngạc nhiên khi người ta thường chọn vật phẩm này cho thành viên trong gia đình. Họ nghĩ rằng năng lượng của quả cầu đá Sodalite Xanh Dương sẽ bảo vệ gia đạo bình an, luôn yên ấm, khỏe mạnh, thịnh vượng và hạnh phúc.

MUA NGAY: Quả cầu đá Lapis Xanh biển phong thủy giá rẻ, chất lượng cao

Quả cầu đá Núi Lửa Đen

Quả cầu đá Núi Lửa Đen được cấu tạo từ khối đá Obsidian nguyên chất hình thành bởi quá trình núi lửa phun trào trong hàng trăm nghìn năm. Bởi vậy mà vật phẩm phong thủy này hội tụ đầy đủ tất cả các nguồn dương khí của đất trời. Cùng với sắc đen huyền bí của mệnh Thủy, gia chủ tuổi Canh Thân 1980 không thể bỏ qua quả cầu đá Núi Lửa Đen. Vì chứa tinh hoa của đất mẹ nên vật phẩm quả cầu đá Núi Lửa Đen sẽ giúp cho chủ nhân của nó loại bỏ hoàn toàn nguồn tà khí, điều xui xẻo để mang đến bình an, tiền tài và sức khỏe dồi dào.

Với khả năng hội tụ các nguồn sinh khí đất trời, hấp thụ trọn vẹn vượng khí nên nhiều người tin rằng nếu đặt trên bàn làm việc một quả cầu đá Núi Lửa Đen sẽ giúp công việc của chủ nhân thuận buồm xuôi gió, tiền tài dư giả và vạn sự như ý. Quả cầu đá Núi Lửa Đen ẩn chứa nguồn từ trường lớn tác động lên trí não nên còn mang đến tác dụng kích thích tư duy, nâng cao khả năng tập trung, tăng cường sáng tạo để ông việc của chủ nhân tuổi Canh Thân được thăng tiến nhanh chóng và công thành danh toại. 

Người ta quan niệm rằng quả cầu đá Núi Lửa Đen sẽ giúp cho chủ nhân thuận lợi trong mọi việc, thu hút nhiều tiền tài, vật chất và gặt hái nhiều thành tựu trong cuộc sống. Bên cạnh đó, năng lượng của đá Núi Lửa Đen còn mang đến công năng giúp cho chủ nhân tuổi Canh Thân giải tỏa căng thẳng, stress, mệt mỏi, tăng khả năng tập trung để tinh thần trở nên phấn chấn, tích cực, lạc quan, vui vẻ và ít áp lực hơn.

Quả cầu đá Núi Lửa Đen được cấu tạo từ khối đá Obsidian nguyên chất hình thành bởi quá trình núi lửa phun trào trong hàng trăm nghìn năm.
Quả cầu đá Núi Lửa Đen được cấu tạo từ khối đá Obsidian nguyên chất hình thành bởi quá trình núi lửa phun trào trong hàng trăm nghìn năm.

Với màu đen sang trọng, quả cầu đá Núi Lửa Đen không chỉ có nhiều tác dụng phong thủy mà còn giúp cho chủ nhân sở hữu có thể tôn lên nét đẹp lịch lãm, huyền bí và quý phái của bản thân. Đặc biệt với người mệnh Mộc tuổi Canh Thân thì quả cầu đá Núi Lửa Đen chính là lá bùa may mắn mang đến cho họ một cuộc sống bình an và thịnh vượng. Song song với đó, quả cầu đá Núi Lửa Đen còn có tác dụng lan tỏa xung năng lượng lớn giúp cho chủ nhân tránh được nhiều rủi ro, tại nạn bất ngờ và tà ma ám hại trong cuộc sống.

Không những vậy mà nhiều người còn đặt quả cầu đá Núi Lửa Đen ngay tại trung tâm của căn nhà bởi họ tin rằng đây chính là vị trí tích tụ nhiều nguồn năng lượng tích cực nhất. Việc đặt một quả cầu đá Núi Lửa Đen sẽ giúp cho chủ nhân có thể điều hòa dòng khí của không gian, thanh lọc nguồn khí xấu và xua đuổi mọi loại tà khí ám hại. Bởi vậy nếu đặt quả cầu đá Núi Lửa Đen phong thủy đúng hướng, đúng vị trí còn giúp cho người sở hữu hút thêm nhiều sinh khí, người già trong nhà ít bị ốm yếu, con trẻ thông minh, nhanh nhẹn, vui vẻ và luôn khỏe mạnh. 

Quả cầu đá Fluorite Xanh Lá

Mang gam màu xanh lá nhẹ nhàng và đầy ấn tượng nên bất cứ ai cũng khó lòng rời mắt khi vô tình lướt qua vật phẩm quả cầu đá Fluorite Xanh Lá. Đây là quả cầu phong thủy rất phù hợp với người tuổi Canh Thân mệnh Mộc. Màu xanh của quả cầu đá Fluorite Xanh Lá đại diện cho nguồn năng lượng từ trường dồi dào mang đến cho người dùng nhiều may mắn, tiền tài và có được tinh thần vô cùng minh mẫn. 

Quả cầu đá Fluorite Xanh Lá còn là vật phẩm biểu trưng cho quyền lực và địa vị. Nó tạo ra nguồn sinh khí tốt cho các thành viên trong gia đình cũng như công việc của chủ nhân. Vì vậy, người ta thường đặt một quả cầu đá Fluorite Xanh Lá trong phòng làm việc, văn phòng hoặc trung tâm phòng khách nhằm mục đích chiêu cát, đón lộc, cầu bình an và thu hút nhiều vận may trong cuộc sống. 

Ngoài ra, Fluorit còn được nhận đinh là loại khoáng vật vô cùng huyền bí, cuốn hút và ẩn chứa nguồn sức mạnh phong thủy lớn. Chính vì vậy mà nguồn năng lượng mạnh mẽ được lan tỏa từ vật phẩm quả cầu đá Fluorite Xanh Lá sẽ giúp cho chủ nhân tuổi Canh Thân có thể điều chỉnh tư duy và cảm xúc đạt tới trạng thái yên tĩnh trong tâm hồn. Quả cầu đá Fluorite Xanh Lá còn giúp cho người sử dụng gia tăng khả năng phân tích để đạt nhiều thành công.

Quả cầu đá Fluorite Xanh Lá còn là vật phẩm biểu trưng cho quyền lực và địa vị.
Quả cầu đá Fluorite Xanh Lá còn là vật phẩm biểu trưng cho quyền lực và địa vị.

Bên cạnh đó, việc sử dụng quả cầu đá Fluorite Xanh Lá còn giúp cho người dùng nuôi dưỡng não bộ tốt hơn, tạo sự hưng phấn để kiềm chế những cơn nóng giận, cởi mở, hài hòa để họ mở rộng các mối quan hệ và liên kết với sức mạnh quyền năng của vũ trụ nhằm mang đến một cuộc sống tốt lành, hạnh phúc cho mọi người.

Xét về phong thủy, quả cầu đá Fluorite Xanh Lá còn mang đến công dụng chữa bệnh. Bởi vậy, các chuyên gia Thạch học cho rằng quả cầu đá Fluorite Xanh Lá có công dụng loại bỏ stress, căng thẳng để con người giải thoát khỏi trầm uất, u buồn và mệt mỏi. Mẫu quả cầu đá Fluorite Xanh Lá mang tới ý nghĩa phong thủy lớn đối với người sử dụng. Năng lượng của vật phẩm này sẽ đem lại nhiều may mắn, tiền tài và giải hạn cho gia đình. 

Hơn nữa, việc đặt quả cầu đá Fluorite Xanh Lá trong phòng khách sẽ giúp cho chủ nhân tuổi Canh Thân thu hút nhiều cát khí cho không gian, gia tăng các trường năng lượng tốt để điều hòa dòng khí xung quanh và tạo nên vận khí tốt cho các thành viên trong gia đình. Không những vậy mà việc đặt một quả cầu đá Fluorite Xanh Lá còn giúp cho không gian phòng khách gia tăng tính thẩm mỹ, cuốn hút và sang trọng hơn. Quả cầu đá Fluorite Xanh Lá hiện đang được bán với nhiều mức giá từ 1.150.000 VND đến 2.500.000 để khách hàng có thêm nhiều lựa chọn.

GỢI Ý: Quả cầu đá Fluorite Xanh Lá phong thủy chất lượng cao nhất hiện nay 

Thạch Anh Việt – Địa chỉ chuyên kinh doanh quả cầu phong thủy uy tín

Với những tính năng phong thủy hữu hiệu, nổi bật và đem đến một không gian nội thất sang trong, quả cầu phong thủy đã trở thành vật phẩm được nhiều người dùng săn đón hàng đầu trên thị trường hiện nay. Nhu cầu sử dụng càng tăng cao đã dẫn đến việc xuất hiện nhiều cửa hàng buôn bán vật phẩm phong thủy kém chất lượng. Bởi vậy, vấn đề khiến cho nhiều khách hàng quan ngại khi chọn mua quả cầu phong thủy đó chính là không biết đâu là địa chỉ kinh doanh uy tín để đặt trọn lòng tin.

Đã có một bộ phận lớn người tiêu dùng không tìm hiểu kỹ về sản phẩm cũng như cửa hàng buôn bán chất lượng cao nên đã mua phải quả cầu phong thủy từ đá giá. Điều này không chỉ “tiền mất tật mang” mà còn không mang lại cho quý khách hàng công năng hữu hiệu nào trong cuộc sống thực tại. Vậy đâu là địa chỉ chuyên kinh doanh sản phẩm quả cầu phong thủy làm từ đá quý tự nhiên uy tín nhất hiện nay?

Một trong những cái tên mà quý khách đặc biệt không thể bỏ qua chính là hệ thống Thạch Anh Việt – cơ sở chuyên khai thác sản xuất, cung cấp quả cầu phong thủy chất lượng cao và có kiểm định nguồn gốc đá quý của VCG. Đến với cửa hàng chúng tôi, người tiêu dùng sẽ được thỏa sức chiêm ngưỡng, tham khảo và chọn lựa cho mình một quả cầu phong thủy hợp nhất. Với hàng ngàn sản phẩm có mẫu mã, kích thước, cân nặng cũng như màu sắc vô cùng đa dạng, quý khách hàng nhất định sẽ chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng và mức thu nhập cá nhân.

Thạch Anh Việt - Địa chỉ chuyên kinh doanh quả cầu phong thủy uy tín
Thạch Anh Việt – Địa chỉ chuyên kinh doanh quả cầu phong thủy uy tín.

Hơn hết, tự hào là đơn vị dẫn đầu trong việc kinh doanh dòng sản phẩm phong thủy trên thị trường hiện nay, Thạch Anh Việt luôn đưa ra những yêu cầu vô cùng khắt khe, chuyện biệt trong tất cả các quy trình từ khâu sản xuất cho đến bán hàng. Đơn vị chúng tôi cam kết chỉ sử dụng những khối đá quý tự nhiên 100% để chế tạo ra cầu phong thủy nhằm đem đến cho khách hàng những dòng sản phẩm đẹp nhất, bền bỉ và chất lượng nhất.

Không những vậy, Thạch Anh Việt còn đưa ra chính sách đổi trả sản phẩm nhằm bảo vệ quyền lợi của người mua hàng. Khi mua các sản phẩm tại đây, nếu quý khách phát hiện ra quả cầu phong thủy sai mẫu mã, kích thước, số lượng và màu sắc thì có thể tiến hành liên hệ để đổi trả miễn phí. Bên cạnh đó, đối với những khách hàng nhận thấy vật phẩm phong thủy là loại hàng kém chất lượng thì Thạch Anh Việt cam kết hoàn tiền đến 200% giá trị sản phẩm để khẳng định uy tín của đơn vị chúng tôi.

Đặc biệt, đội ngũ tư vấn viên vô cùng tâm huyết, tận tình, chu đáo và có kinh nghiệm dày dặn của Thạch Anh Việt sẽ giúp cho quý khách hàng chọn được một quả cầu phong thủy đá quý hợp nhất với bản mệnh và năm sinh. Thạch Anh Việt còn thực hiện chính sách chăm sóc cho khách hàng cũ. Vào mỗi dịp lễ Tết, cửa hàng đểu có các chương trình ưu đãi và quà tặng hấp dẫn để không phụ sự tin yêu của quý khách hàng.

Vậy là Thạch Anh Việt đã gợi ý cho quý độc giả Top 5 quả cầu phong thuỷ hợp tuổi Canh Thân 1980 chiêu cát, đón độc và vạn sự như ý. Hy vọng nguồn thông tin vừa được tổng hợp trên đã giúp cho bạn đọc hiểu hơn về người tuổi Canh Thân cũng như những quả cầu đá quý phong thủy hợp với họ. Từ đó áp dụng kiến thức tham khảo trong bài đọc để giúp cho bản thân tìm được một quả cầu phong thủy hợp mệnh nhất và mang đến nhiều tiền tài, bình yên, hạnh phúc trong cuộc sống.

Nếu quý độc giả cần được giải đáp thêm bất kỳ câu hỏi và thắc mắc nào thì có thể liên hệ tới Thạch Anh Việt qua số hotline 0922 33 66 79. Đội ngũ chuyên viên tư vấn của chúng tôi nhất định sẽ giúp cho bạn đọc có được câu trả lời nhanh chóng, hiệu quả, đầy đủ và chính xác nhất. Xin cám ơn!

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *