Top 5 quả cầu phong thủy hợp tuổi Đinh Mão 1987 vinh hoa phú quý

Người tuổi Đinh Mão là những người có bản tính hiền lành, chất phác và sống rất nội tâm. Nhưng cuộc đời của họ không máy giàu sang, phú quý mà phải trải qua nhiều thử thách. Vì vậy, gia chủ sinh năm 1987 nên chọn cho mình vật phẩm phong thủy để thay đổi vận mệnh và hóa nạn thành an. Dưới đây là phần gợi ý Top 5 quả cầu phong thủy hợp tuổi Đinh Mão vinh hoa phú quý và vạn sự bình an.

Đôi nét về người tuổi Đinh Mão sinh năm 1987

Người tuổi Đinh Mão là người ᴄó ᴠận maу nhất trong hàng ngũ 12 ᴄon giáp. Người ѕinh năm 1987 rất yêu thíᴄh уên tĩnh, hòa nhã, lịᴄh lãm và an yên. Nhiều người còn cho rằng tuổi Đinh Mão là tuýp người cực kỳ ưa chuộng hòa bình và luôn mong muốn có được một cuộc sống bình bình an an. 

Đinh Mão 1987 là người ᴄó khao khát vô cùng mạnh mẽ trong mọi lĩnh vực của cuộc sống như tài ᴄhính, tình уêu và ᴄông ᴠiệᴄ. Họ luôn nỗ lực và cố gắng hết sức mình để có thể đạt đỉnh vinh quang. Trong mọi tình huống, người tuổi Đinh Mão luôn lắng nghe góp ý của mọi người xung quanh, suy nghĩ kĩ càng, đo đạc cẩn thận và cân nhắc để ᴠươn tới sự thành ᴄông. Với khát vọng cao, gia chủ tuổi Đinh Mão luôn nung nấu ý định và tìm cách để công việc kinh doanh ᴄủa riêng mình được phát triển mạnh mẽ.

Tuy tính cách có phần trựᴄ tính, thẳng thắn, hòa đồng, ᴄởi mở và bao dung nhưng người tuổi Đinh Mão luôn kiên định với những điều mà mình cho là đúng đắn. Họ luôn biết cách cân bằng cảm xúc, chừng mực trong mối quan hệ xã hội đã giúp cho người tuổi Đinh Mão 1987 đượᴄ ᴄấp trên đánh giá ᴄao. Ngoài ra, người tuổi Đinh Mão còn được biết đến là những người rất nghiêm túᴄ, cẩn thận, thấu đáo nên mọt khi đã hành động phải tính toán kỹ lưỡng. Người tuổi này thựᴄ tế hơn nhiều ѕo ᴠới những tuổi khác và dễ đạt được thành công nhờ vào việc lao động ᴄhăm ᴄhỉ.

Người tuổi Đinh Mão là người ᴄó ᴠận maу nhất trong hàng ngũ 12 ᴄon giáp.
Người tuổi Đinh Mão là người ᴄó ᴠận maу nhất trong hàng ngũ 12 ᴄon giáp.

Với bản ᴄhất hướng nội khiến người tuổi Đinh Mão khi gặp rắc rối phải thu mình và phải cân bằng lại cảm xúc của nội tâm trướᴄ khi hành động. Họ ѕẵn ѕàng huу động mọi nguồn lựᴄ cũng như điểm mạnh của bản thân để ѕử dụng ᴄhúng một nó khôn ngoan và phù hợp nhất.

Trong ᴄông ᴠiệᴄ, người tuổi Đinh Mão thường lặng lẽ nhưng có trí nhớ tốt nên mang lại hiệu quả cao. Người tuổi này còn được biết đến với sự liêm chính, trung thực nên được sếp trên quý mến. Đồng thời với sự khiêm nhường, tế nhị, cần mẫn và sống vì lẽ phải nên người tuổi Đinh Mão còn được nhiều đồng nghiệp đánh giá cao. Chính vì vậy mà mọi người xung quanh luôn yên tâm khi giao cho người tuổi Đinh Mão xử lý các công việc trong cuộc sống. Tuổi Đinh Mão ѕẽ không bao giờ giẫm đạp hoặc hạ bệ người kháᴄ để đạt mụᴄ đíᴄh riêng ᴄủa bản thân mình.

Người tuổi Mão dược được biết đến với sự nhạу ᴄảm, nhanh nhẹn ᴠà ᴄảnh giáᴄ ᴄao độ. Họ luôn hướng ѕuу nghĩ ᴠề những điều tốt đẹp trong tương lai, хem хét ᴄân nhắᴄ kỹ càng các mối đe dọa ᴠà nguу ᴄơ xấu ᴄó thể хuất hiện. Vì cầm tinh con mèo nên người tuổi Đinh Mão luôn chú ý tới những thứ ở ᴄận kề ᴠà chuẩn bị các giải pháp ᴄho mỗi tình huống xấu nhất.

Cách chọn màu sắc đá phong thủy cho người tuổi Đinh Mão 1987

Những người sinh năm 1987 tuổi Đinh Mão mang bản mệnh Lư Trung Hỏa hay lửa trong lò. Bản chất của Lư Trung Hỏa chính là những ngọn lửa được rèn luyện trong lò nên gia chủ tuổi này thường có tinh thần thép, sức chịu đựng rất cao, bền bỉ, kiên cường và rắn chắc. Tuy chỉ là một đốm lửa trong lò nung nhưng lại chứa nguồn sức mạnh vô cùng to lớn. Do đó người tuổi Đinh Mão 1987 có tố chất lãnh đạo, thông minh, sáng suốt, mạnh mẽ và quyết đoán. Tuy nhiên người tuổi này dễ bị mất kiên nhẫn khi gặp khó khăn và trải qua nhiều vấp ngã thời tiền vận.

Bản ᴄhất hào phóng, cởi mở ᴠà hòa đồng giúp cho người tuổi Đinh Mão dễ dàng ᴄó đượᴄ ᴄủa ᴄải. Người tuổi Mão 1987 được nhiều người nhân định là thường ít ᴄhú ý tới tiểu tiết ᴠà ᴠấn đề không quan trọng. Vì vậy họ thường không thận trọng khi tiêu tiền ᴠà tiêu xài một cách phung phí. Tuу ᴄó thể kiếm đượᴄ nhưng người tuổi Đinh Mão lại hiếm khi trở nên giàu ᴄó. Bởi vậy mà gia chủ tuổi này nên chọn cho mình màu đá phong thủy hợp mệnh Hỏa để cải mệnh, hóa nạn thành an và giàu sang phú quý. Cụ thể đó là:

Màu đỏ, cam, hồng, tím: Dựa trên mối quan hệ tương hợp trong ngũ hành, mệnh Hỏa hợp mệnh Hỏa nên những loại đá phong thủy sở hữu gam màu này sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia chủ tuổi Đinh mão 1987. Việc sử dụng những mẫu vật phẩm phong thủy đá quý của mệnh Hỏa sẽ giúp những người tuổi Đinh Mão gặp được nhiều may mắn, tiền tài, có một cuộc sống trải đầy hoa hồng, bình an cũng như tình yêu thủy chung son sắt bên ý chung nhân của mình. Đồng thời những loại đá phong thủy này còn đem đến cho họ nhiều cơ hội để thâu tóm quyền lực và thể hiện bản lĩnh cá nhân.

Những người sinh năm 1987 tuổi Đinh Mão mang bản mệnh Lư Trung Hỏa hay lửa trong lò.
Những người sinh năm 1987 tuổi Đinh Mão mang bản mệnh Lư Trung Hỏa hay lửa trong lò.

Màu xanh lá cây: Dựa trên sự tương sinh thì đá phong thủy có màu xanh lá cây của mệnh Mộc cũng là sự lựa chọn tuyệt vời mà người tuổi Đinh Mão không nên bỏ qua bởi Mộc sinh Hỏa. Là biểu tượng của sự sinh sôi phát triển nên những sản phẩm phong thủy màu xanh lá cây sẽ giúp cho chủ nhân tuổi Đinh Mão thuận lợi, suôn sẻ và nhiều may mắn trong việc kinh doanh. Nhờ vậy mà người tuổi này sẽ có một cuộc sống vinh hoa phú quý và công thành danh toại.

Tuy nhiên theo quan hệ tương khắc, người tuổi Đinh Mão 1987 tuyệt đối không được sử dụng những vật phẩm phong thủy đá quý của hành Thủy như đen hay xanh nước biển. Nếu dùng những loại đá phong thủy màu này sẽ khiến cho chủ nhân tuổi Đinh Mão bị suy giảm sức mạnh, tiêu hao năng lượng, suy kiệt tài chính và gặp phải những điều không may trong đời thường.

Top 5 quả cầu phong thủy hợp tuổi Đinh Mão 1987 vinh hoa phú quý

Người tuổi Đinh Mão 1987 dù nam hay nữ nếu muốn sự nghiệp của bản thân thành công vang dội thì phải luôn tay luôn chân, bộn bề lo toan và thân tâm vất vả. Với bản tính thông minh, nhanh nhẹn và chí hướng khá bền nên người tuổi Mão đã gặt được nhiều thành tựu nhất định. Tuy nhiên gia chủ tuổi Đinh Mão lại là người có tài nhưng chưa gặp được thời cơ. 

Theo tử vi số học, từ thuở thanh niên cho đến trung niên, người tuổi Đinh Mão phải vất vả ngược xuôi để đi tìm sự ổn định nên thành công đến hơi muộn. Để có thể gặp nhiều nhận may cũng như nhận nhiều sự tương trợ trong cuộc sống thì gia chủ tuổi Đinh Mão nên chọn cho mình một món vật phẩm phong thủy.

Một trong số đó, người tuổi Đinh Mão không thể bỏ qua sản phẩm quả cầu phong thủy đá quý tự nhiên. Nhưng không phải cá nhân nào cũng biết cách chọn màu đá phong thủy hợp mệnh. Sau đây sẽ là gợi ý Top 5 quả cầu phong thủy hợp tuổi Đinh mão 1987 vinh hoa phú quý, đại cát đại lợi như:

Top 5 quả cầu phong thủy hợp tuổi Đinh Mão 1987 vinh hoa phú quý.
Top 5 quả cầu phong thủy hợp tuổi Đinh Mão 1987 vinh hoa phú quý.

Quả cầu đá Thạch Anh Hồng

Được chế tác 100% từ những khối đá Thạch Anh Hồng tự nhiên dưới dạng bi cầu tròn nên quả cầu đá Thạch Anh Hồng phong thủy sở hữu nguồn năng lượng rất mạnh. Nguồn năng lượng này mang đến công dụng hỗ trợ thúc đẩy nguồn vượng khí của ngôi nhà trở nên mạnh mẽ cũng như tác động đến công danh tiền tài và vận may của chủ nhân. Mang sắc màu hồng của mệnh Hỏa nên quả cầu đá Thạch Anh Hồng là vật phẩm phong thủy dành cho người tuổi Đinh Mão 1987.

Theo nhiều nghiên cứu của chuyên gia, quả cầu đá Thạch Anh Hồng chứ nguồn năng lượng dương khí được tích lũy qua hàng triệu năm dưới lòng đất chính vì thế nó sẽ giúp cho người sử dụng có thể xua tan các điềm xui xẻo, đẩy lùi nguồn tà khí để họ gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

Sở hữu gam màu hồng tượng trưng cho tình yêu đích thực nên việc đặt một quả cầu đá Thạch Anh Hồng phong thủy trong nhà sẽ giúp cho chủ nhân cải thiện được mối quan hệ tình cảm giữa các thành viên trong gia đình. Nhờ vậy mà mọi người sẽ thấu hiểu, đồng cảm với nhau hơn để chung sống hòa thuận và hạnh phúc hơn hơn. Năng lượng của đá Thạch Anh Hồng còn giúp cho tinh thần của người tuổi Đinh Mão trở nên vững vàng hơn, kiên cường, mạnh mẽ để có thể vượt qua những khó khăn trong cuộc sống nhanh chóng, dễ dàng hơn.

Mang sắc màu hồng của mệnh Hỏa nên quả cầu đá Thạch Anh Hồng là vật phẩm phong thủy dành cho người tuổi Đinh Mão.
Mang sắc màu hồng của mệnh Hỏa nên quả cầu đá Thạch Anh Hồng là vật phẩm phong thủy dành cho người tuổi Đinh Mão.

Với những ai có tính tình cáu gắt, nóng giận, khó kiềm chế được cảm xúc của bản thân thì việc bày trí trong nhà một quả cầu đá Thạch Anh Hồng sẽ giúp cho họ xoa dịu nỗi âu lo, trở nên hài hòa, mềm mỏng và cởi mở hơn với mọi người xung quanh. Không chỉ vậy mà quả cầu đá Thạch Anh Hồng còn giúp cho người sử dụng xua đuổi nguồn ám khí, khơi thông trí óc để thấu đáo hơn trong mọi vấn đề và giải quyết mọi rắc rối nhanh nhất. Vì vậy mà nhiều người thành đạt và giàu có thường sử dụng quả cầu đá Thạch Anh Hồng phong thủy để bày trí trong không gian làm việc của mình.

Nhiều người còn cho rằng việc đặt quả cầu đá Thạch Anh Hồng tại quầy lễ tân còn giúp cho doanh nghiệp có thể giảm tính đa nghi của khách hàng từ đó khiến cho khách hàng ít so sánh và tin tưởng vào sản phẩm cũng như thương hiệu của mình. Đồng thời, quả cầu đá Thạch Anh Hồng còn có khả năng thu hút khách hàng, đem đến cho chủ nhân tuổi Đinh Mão tài khí để việc làm ăn phát đạt. Đặc biệt, vật phẩm phong thủy này có tác dụng chắn tia bức xạ độc hại từ các thiết bị điện tử để giúp chủ nhân tránh khỏi tình trạng mỏi mắt và suy giảm chức năng hoạt động của hệ thần kinh.

Bên cạnh đó, đặt trong phòng ngủ một quả cầu đá Thạch Anh Hồng còn giúp cho chủ nhân có được ngủ ngon hơn. Bởi vì nguồn năng lượng từ trường của đá Thạch Anh Hồng sẽ làm giảm căng thẳng, mệt mỏi để hệ thần kinh của người sử dụng cảm thấy thoải mái, thư thái hơn và có một giấc ngủ chất lượng hơn. Hiện nay sản phẩm quả cầu đá Thạch Anh Hồng được được nhiều người tiêu dùng với săn đón với giá thành dao động từ 1.150.000 VNĐ đến 2.500.000 tùy cân nặng và kích thước.

MUA NGAY: Quả cầu đá Thạch Anh Hồng phong thủy chất lượng cao giá rẻ

Quả cầu đá Thạch Anh Mắt Mèo Đỏ

Mang sắc màu đỏ của hành Hỏa, quả cầu đá Thạch Anh Mắt Mèo Đỏ là sản phẩm phong thủy mà người tuổi Đinh Mão không nên bỏ qua. Đây được xem là một loại vật khí mang lại may mắn, mang ý nghĩa tốt đẹp đối với công việc kinh doanh của chủ nhân cũng như việc học hành của con trẻ trong nhà.

Đối với những người đang theo đuổi việc họa, quả cầu đá Thạch Anh Mắt Mèo Đỏ với năng lượng dương khí vô cùng mạnh mẽ sẽ thúc đẩy chủ nhân yêu thích việc học, quan tâm, chú ý và tập trung hơn đến việc học hành để công thành doanh toại. Theo nhiều nghiên cứu khoa học, quả cầu đá Thạch Anh Mắt Mèo Đỏ còn giúp cho chủ nhân của nó tăng cường sức mạnh thể chất đồng thời khuyến khích tư duy nhanh nhẹn, sự sáng tạo thể hiện, nâng cao sự minh mẫn và tập trung để giải quyết được mọi vấn đề nhanh chóng.

Một trong những nguyên do khiến cho hiện nay có nhiều người đặc biệt yêu thích dòng sản phẩm quả cầu đá Thạch Anh Mắt Mèo Đỏ chính là bởi vật phẩm phong thủy này lan tỏa xung năng lượng đến trí não để chủ nhân của nó trở nên thông tuệ, uyên bác, thông minh, sáng suốt và cởi mở giao tiếp. Nhờ vậy mà người tuổi Đinh Mão sẽ có nhiều mối quan hệ tốt và nhiều cơ hội phát triển.

Quả cầu đá Thạch Anh Mắt Mèo Đỏ là sản phẩm phong thủy mà người tuổi Đinh Mão không nên bỏ qua.
Quả cầu đá Thạch Anh Mắt Mèo Đỏ là sản phẩm phong thủy mà người tuổi Đinh Mão không nên bỏ qua.

Bên cạnh việc có công dụng phong thủy như đem lại sự thông minh, may mắn, của cải, tài lộc, vinh hoa phú quý cho người tuổi Đinh Mão, quả cầu đá Thạch Anh Mắt Mèo Đỏ còn giúp cho chủ nhân của nó có thể chế ngự hung khí để tránh thị phi cũng như các nguồn ám khí và kẻ tiểu nhân xấu xa không thể hãm hại.

Nhiều người còn cho rằng quả cầu đá Thạch Anh Mắt Mèo Đỏ phong thủy giúp chủ nhân tuổi Đinh Mão tăng khả năng tập trung, nâng cao nhạy bén suy nghĩ và tinh thần trở nên minh mẫn hơn. Chính vì vậy mà người sử dụng sẽ cảm thấy bản thân mình luôn tỉnh táo, sáng suốt hơn để kích thích sự sáng tạo và đưa ra nhiều ý kiến tuyệt vời.

Ngoài ra, quả cầu đá Thạch Anh Mắt Mèo Đỏ còn có khả năng giúp chủ nhân cải thiện được những mối quan hệ đang xảy ra nhiều mâu thuẫn trong xã hội. Năng lượng của đá mắt mèo đỏ giúp người tuổi Đinh Mão ổn định tính cách, bớt cáu gắt, bực tức mà trở nên dịu dàng, mềm mỏng và khéo léo hơn trong quan hệ giao tiếp với mọi người xung quanh.

Quả cầu đá Thạch Anh Xanh Lá

Hiện nay, quả cầu Thạch Anh Xanh Lá là một siêu phẩm phong thủy đang khiến cho nhiều khách hàng tuổi Đinh Mão bị mê mẩn bởi sắc màu xanh dịu dàng, nhẹ nhàng và tươi mát. Đây được xem là pháp khí mang đến cho chủ nhân sử dụng nhiều may mắn, tiền tài, sự bình an, giàu có và thịnh vượng. Bên cạnh đó, quả cầu Thạch Anh Xanh Lá tự nhiên có có những tác dụng tuyệt vời đối với sức khỏe cơ thể và tinh thần của con người. 

Theo nghiên cứu của chuyên gia Thạch học, quả cầu Thạch Anh Xanh mang lại rất nhiều điều tích cực cho người sử dụng bởi loại vật phẩm phong thủy này ẩn chứa từ trường dương khí vô cùng lớn. Những năng lượng này tác động hữu hiệu lên cơ thể của người dùng, góp phần nâng cao sức khỏe và sức đề kháng của bản thân để họ luôn có một tinh thần tích cực, thoải mái, thư thái cũng như hạn chế tình trạng căng thẳng quá độ. 

Sở hữu nguồn dương khí dồi dào nên đây chính là vật phẩm quan trọng giúp cho người tuổi Đinh Mão hấp thu thêm nhiều sinh khí để mang lại cho bản thân nhiều may mắn và tiền tài. Chính vì vậy mà nhiều gia chủ thường đặt quả cầu Thạch Anh Xanh Lá tại những góc khuất hay vị trí tối tăm trong nhà nhằm mục đích xua tan, đẩy lùi âm khỉ để mang lại nhiều sự bình an, vinh hoa phú quý và giàu sang cho các thành viên trong gia đình.

Quả cầu Thạch Anh Xanh Lá là một siêu phẩm phong thủy đang khiến cho nhiều khách hàng tuổi Đinh Mão bị mê mẩn
Quả cầu Thạch Anh Xanh Lá là một siêu phẩm phong thủy đang khiến cho nhiều khách hàng tuổi Đinh Mão bị mê mẩn.

Ngoài ra, quả cầu Thạch Anh Xanh Lá còn là vật chứa nguồn năng lượng tuyệt vời giúp cho chủ nhân tuổi Đinh Mão xua đuổi năng lượng xấu, có được nhiều vận may, tiền tài, bình an và hạnh phúc hơn trong cuộc sống đời thường. Hơn nữa, quả cầu Thạch Anh Xanh Lá còn mang tới sự tích cực, lạc quan, yêu đời, cởi mở hơn cho người sử dụng nên nhiều người dã săn đó vật phẩm phong thủy này để bày trí trong nhà nhằm mục đích cải thiện mối quan hệ giữa vợ chồng, bạn bè và người thân trở nên gắn bó, thấu hiểu, đồng cảm với nhau hơn.

Nhiều người còn cho rằng quả cầu Thạch Anh Xanh Lá phong thủy còn giúp cho những chủ nhân thường xuyên lo âu, thiếu tự tin, nhút nhát, e dè trở nên mạnh mẽ, can đảm và cởi mở hơn. Nguyên nhân bởi các xung năng lượng tích cực của đá Thạch Anh Xanh đã khiến cho tinh thần của người sử dụng trở nên minh mẫn, tỉnh táo và sảng khoái để vượt qua những khó khăn trong cuộc sống cũng như hỗ trợ giải quyết các vấn đề rắc rối một cách nhanh gọn hơn.

Sở hữu nguồn năng lượng sống dồi dào, quả cầu Thạch Anh Xanh Lá giúp chủ nhân tuổi Đinh Mão cân bằng cả sức mạnh thể chất và tinh thần vô cùng hữu hiệu. Nếu sử dụng loại vật phẩm phong thủy này thường xuyên trong một thời gian dài sẽ giúp tâm trí của người sử dụng được khơi thông, xóa tan mọi suy nghĩ tiêu cực để vui sống lạc quan, hạnh phúc hơn. Quả cầu Thạch Anh Xanh Dâu trên thị trường hiện nay có giá dao động từ 1.700.000 đến 3.000.000 để khách hàng tha hồ lựa chọn theo mức chi tiêu cá nhân.

THAM KHẢO: Quả cầu Thạch Anh Xanh Dâu có nguồn gốc rõ ràng đã được kiểm định

Quả cầu đá Thủy Tinh Núi Lửa Đỏ

Quả cầu đá Thủy Tinh Núi Lửa Đỏ phong thủy mang nhiều ý nghĩa tốt đẹp với cuộc sống cũng như công việc của người tuổi Đinh Mão mệnh Hỏa. Với nguồn linh khí to lớn, từ lâu người ta đã sử dụng quả cầu phong thủy làm từ những khối đá Thủy Tinh Núi Lửa tự nhiên quý hiếm để xua đuổi vận đen, tà khí đồng thời cầu may mắn cũng như thể hiện quyền uy, anh vọng và vị thế của mình trong mắt mọi người. 

Quả cầu đá Thủy Tinh Núi Lửa Đỏ là vật khí phong thủy tượng trưng cho cái nhìn sâu sắc nên nhiều người đã ưa chuộng sử dụng vật phẩm này nhằm làm tăng cường sức mạnh thể chất của bản thân, khuyến khích sự sáng tạo của đầu óc, giúp tinh thần trở nên minh mẫn và tập trung để gặt hái nhiều thành công hơn.

Nhiều người còn quan niệm rằng, quả cầu đá Thủy Tinh Núi Lửa Đỏ là vật phẩm phong thủy có khả năng mang lại may mắn, nhiều tốt đẹp đối với việc học hành cũng như kinh doanh của chủ nhân. Năng lượng từ đá Thủy Tinh Núi Lửa sẽ giúp cho chủ nhân của nó có trí tuệ hanh thông, tỉnh táo và dốc hết sức mình để thực hiện được mơ ước của bản thân.

Quả cầu đá Thủy Tinh Núi Lửa Đỏ là vật khí phong thủy tượng trưng cho cái nhìn sâu sắc.
Quả cầu đá Thủy Tinh Núi Lửa Đỏ là vật khí phong thủy tượng trưng cho cái nhìn sâu sắc.

Quả cầu đá Thủy Tinh Núi Lửa Đỏ mang hình dáng cầu tròn trọn vẹn tượng trưng cho sự hoàn hảo cùng với nguồn năng lượng dồi dào được nhận định là sẽ mang đến cho chủ nhân nguồn dương khí to lớn và nhiều vận may trong cuộc sống. Bi cầu Thủy Tinh đá Núi Lửa cũng tượng trưng cho não bộ bởi vật phẩm này phát ra các xung năng lượng tác động tích cực vào khu vực thái dương để người tuổi Đinh Mão có một đầu óc minh mẫn, sáng suốt, luôn vui vẻ, lạc quan, giảm tình trạng lo âu, stress và tập trung cho công việc.

Gam màu đỏ của quả cầu đá Thủy Tinh Núi Lửa Đỏ là màu rực rỡ như ngọn lửa thắp lên để thức tỉnh con người với nhiều niềm hân hoan, hy vọng và may mắn. Chính vì vậy, việc sở hữu một quả cầu đá Thủy Tinh Núi Lửa Đỏ tự nhiên sẽ giúp chủ nhân tuổi Đinh Mão kích hoạt năng lượng sáng tạo vô cùng tiềm ẩn để họ trở nên cởi mở và hòa đồng hơn với mọi người. 

Không những thế mà quả cầu đá Thủy Tinh Núi Lửa Đỏ còn được biết đến với khả năng giúp chữa lành mọi cảm xúc tiêu cực và hỗ trợ chủ nhân của nó hồi phục nỗi đau đớn từ những cú sốc về tinh thần, đặc biệt là sự đau buồn từ việc đổ vỡ trong tình yêu và hôn nhân. Với một quả cầu đá Thủy Tinh Núi Lửa Đỏ tự nhiên, người tuổi Đinh Mão chắc hẳn sẽ niềm niềm đam mê, sự vui vẻ và tò mò của bản thân mình với cuộc sống thường nhật.

Quả cầu đá Fluorite Xanh Lá

Theo các chuyên gia phong thủy, sản phẩm quả cầu đá Fluorite Xanh Lá là vật khí đại diện cho phú quý vinh hoa và tài lộc đủ đầy nên được nhiều người gán cho danh xưng “khối đá kinh doanh”. Đây là lý do mà giới doanh nhân cực kỳ yêu thích quả cầu đá Fluorite Xanh Lá phong thủy.

Nếu bạn là một người tuổi Đinh Mão mệnh Hỏa làm kinh doanh thì nhất định đừng bỏ qua vật phẩm quả cầu đá Fluorite Xanh Lá. Nếu đặt trên bàn làm việc, tại quầy thu ngân hay lễ tân một quả cầu đá Fluorite Xanh Lá sẽ giúp công việc kinh doanh của người sử dụng được thuận buồm xuôi gió, vạn sự hanh thông, tiền của dư giả và tài lộc đua nhau “gõ cửa” vào túi.

Sở hữu màu xanh lá – tượng trưng cho mùa xuân sự trường tồn và sức sống mãnh liệt nên khi sử dụng quả cầu đá Fluorite Xanh Lá sẽ giúp chủ nhân luôn cảm thấy tâm hồn thanh thản, dễ chịu, thoải mái và bình an. Đặc biệt, quả cầu đá Fluorite Xanh Lá còn có tác dụng giúp cho người sử dụng được xoa dịu cảm xúc tiêu cực, điều hòa mối quan hệ đang xung đột trở nên ổn định, gắn kết và tốt đẹp hơn.

Nếu bạn là một người tuổi Đinh Mão mệnh Hỏa làm kinh doanh thì nhất định đừng bỏ qua vật phẩm quả cầu đá Fluorite Xanh Lá.
Nếu bạn là một người tuổi Đinh Mão mệnh Hỏa làm kinh doanh thì nhất định đừng bỏ qua vật phẩm quả cầu đá Fluorite Xanh Lá.

Bên cạnh đó, quả cầu đá Fluorite Xanh Lá còn có công dụng hữu hiệu trong luân xa thiền định. Loại vật phẩm phong thủy này có thể giúp cho chủ nhân kết nối với vùng luân xa trái tim nên còn được coi là biểu trưng của tình yêu viên mãn. Việc sử dụng quả cầu đá Fluorite Xanh Lá phong thủy sẽ mang đến sự hạnh phúc, cuộc sống ấm êm, tình yêu viên mãn và trọn vẹn cho chủ nhân tuổi Đinh Mão.

Hơn hết, quả cầu đá Fluorite Xanh Lá còn sở hữu công dụng giảm tình trạng stress để giúp cho con người có thể giải thoát khỏi trầm uất, lo lắng, mệt mỏi và giận dữ. Nhờ vào đó sẽ mang đến cho chủ nhân sử dụng tài lộc và may mắn để công việc kinh doanh luôn trôi chảy, suôn sẻ, phát đạt, vạn sự thành công.

Với dạng cầu tròn tượng trưng mang đến sự trọn vẹn, hoàn hảo nhất, quả cầu đá Fluorite Xanh Lá là một trong những vật phẩm phong thủy sở  hữu nguồn năng lượng dồi dào và bổ sung dương khí cho chủ nhân. Tuy nhiên, theo các chuyên gia phong thủy, chúng ta chỉ nên đặt quả cầu đá Fluorite Xanh Lá tại phòng làm việc hai phòng đọc sách thì nó mới phát huy tối đa tác dụng. Ngược lại, đặt quả cầu phong thủy ngay tại lối ra vào hay ở góc nhà bếp sẽ mang lại nhiều điều không may mắn. 

Giá thành của quả cầu đá Fluorite Xanh Lá hiện nay đang dao động trong mức từ 1.150.000 VNĐ đến 2.5000 VNĐ. Tùy vào nhu cầu và mức chi tiêu của bản thân mà khách hàng có thể chọn cho mình một quả cầu đá Fluorit phong thủy phù hợp.

XEM THÊM: Quả cầu đá Fluorite Xanh Lá giá bao nhiêu? Mua ở cửa hàng nào?

Thạch Anh Việt – Đơn vị chuyên kinh doanh quả cầu phong thủy chất lượng cao

Quả cầu phong thủy từ lâu đã trở thành vật phẩm được nhiều người săn đón và sử dụng nhằm mục đích cầu may mắn, tiền tài, sự bình an, thịnh vượng. Hiện nay trên thị trường có nhiều cửa hàng chuyên buôn bán mặt hàng vật phẩm phong thủy với nhiều mẫu mã và kiểu dáng để khách hàng thuận tiện trong việc lựa chọn. Tuy nhiên không phải địa chỉ nào cũng có đủ uy tín để người mua hàng có thể đặt trọn lòng tin. Thực trạng hàng giả, hàng nhái lẫn lộn trên thị trường đã trở thành mối quan ngại cho nhiều khách hàng.

Chính vì vậy mà việc tìm kiếm một địa chỉ mua uy tín, chất lượng chính là mối bận tâm chung của nhiều quý khách hàng khi có ý định mua các sản phẩm phong thủy đá quý. Cái tên được đề cử chính trong bài viết ngày hôm nay chính là hệ thống Thạch Anh Việt – địa chỉ chuyên mua bán, kinh doanh dòng sản phẩm phong thủy chế tác tinh xảo từ đá quý với chất lượng đảm bảo hàng đầu tại Việt Nam.

Quý khách sẽ không khỏi ngạc nhiên trước hàng ngàn mẫu quả cầu phong thủy với nhiều kích thước, cân nặng và màu sắc khi ghé thăm tại cửa hàng của Thạch Anh Việt. Với điểm mạnh về chất lượng cũng như chế tác, đơn vị chúng tôi đã cho ra mắt thị trường nhiều mẫu sản phẩm quả cầu phong thủy không chỉ có hình thức đẹp, độc đáo, cuốn hút mà còn có công năng cực cao chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi khách hàng.

Tiên phong trong việc sử dụng chỉ số năng lượng Bovis để sản xuất quả cầu phong thủy, Thạch Anh Việt cam kết chỉ dùng những khối đá hoàn toàn tự nhiên và có mức đo đạc năng lượng từ trường cao để đưa vào sản xuất. Khi mua hàng tại đây, quý khách sẽ được Thạch Anh Việt cung cấp giấy chứng nhận đá quý 100% từ hiệp hội kiểm định đá quý hàng đầu Việt Nam nhằm khẳng định chất lượng của quả cầu đá phong thủy.

Thạch Anh Việt - Đơn vị chuyên kinh doanh quả cầu phong thủy chất lượng cao
Thạch Anh Việt – Đơn vị chuyên kinh doanh quả cầu phong thủy chất lượng cao

Bên cạnh đó, hệ thống Thạch Anh Việt còn cho các chuyên gia phong thủy tiến hành thanh tẩy sản phẩm đá quý trước khi bán ra thị trường. Nhờ vậy mà mỗi vật phẩm quả cầu phong thủy của chúng tôi đều không chứa nguồn ám khí có hại đối với con người và sở hữu nguồn năng lượng dương khí lớn nhất mà các đơn vị khác chưa làm được.

Nhằm tối ưu hóa chi phí mua hàng nên khi mua quả cầu phong thủy tại Thạch Anh Việt, quý khách sẽ được hỗ trợ 100% phí vận chuyển trên phạm vi cả nước. Vì vậy mà khi nhận hàng, quý khách hàng chỉ cần thanh toán giá trị của sản phẩm quả cầu phong thủy mà sẽ không phát sinh thêm bất cứ nguồn tiền nào khác.

Bài viết trên đây là thông tin về Top 5 quả cầu phong thủy hợp tuổi Đinh Mão 1987 vinh hoa phú quý và đại cát đại lộc. Với những kiến thức vừa được đề cập trên, hi vọng quý độc giả của Thạch Anh Việt sẽ có một cái nhìn sâu sắc về các dòng sản phẩm quả cầu phong thủy và tác dụng của nó đối với cuộc sống của con người. Nhờ vậy mà sẽ chọn cho mình một sản phẩm phong thủy đá quý phù hợp để vạn sự hanh thông, bình an và phú quý.

Nếu còn câu hỏi cần được trả lời thì quý độc giả có thể liên hệ tới số Hotline 0922 33 66 79 của chúng tôi để được các bạn nhân viên tại hệ thống Thạch Anh Việt dày dặn kinh nghiệm, chuyên môn cao tư vấn, giải đáp một cách nhiệt tình và kịp thời nhất nhé!

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *