Top 5 quả cầu phong thủy hợp tuổi Giáp Tuất 1994 bình an, tài lộc

Tuổi Giáp Tuất 1994 là tuýp người yêu thích một cuộc sống bình an nhưng cuộc đời không như mong muốn mà luôn gặp nhiều trắc trở và gian khó. Nếu không có chí tiến thủ, sự kiên cường và quyết tâm thì họ rất khó để đạt được thành công. Vì vậy, người tuổi Giáp Tuất nên đặt một quả cầu phong thủy trong nhà để gia tăng sự may mắn cho bản thân. Gợi ý nhanh Top 5 quả cầu phong thủy hợp tuổi Giáp Tuất 1994 bình an và tài lộc.

Đôi nét về người tuổi Giáp Tuất  tuổi sinh năm 1994

Giáp Tuất 1994 còn có tên gọi khác là An thân chi cẩu mang ngũ hành mệnh Hỏa. Theo tử vi, những người tuổi này luôn mong mỏi có được cuộc sống an yên. Tính cách của tuổi Giáp Tuất vô cùng mềm mỏng, giàu lòng nhân ái, biết yêu thương, quan tâm và chia sẻ với người khác. Tuy nhiên, đôi khi sự quan tâm thái quá của họ lại khiến cho mọi người xung quanh cảm thấy bản thân đang bị xâm phạm đời tư. 

Người tuổi Giáp Tuất thích che đậy khuyết điểm và không thích bộc lộ điểm yếu của mình trước mọi người. Họ là tuýp người sống, cống hiến hết mình vì tình yêu, bạn bè và gia đình. Giáp Tuất luôn đặt hạnh phúc của những người thân yêu lên trên lợi ích cá nhân. Trong công việc, họ được biết đến là mẫu hình con người rất nghiêm túc, tỉ mỉ, chu đáo và khắt khe. 

Với tính cách cẩn thận, tuổi Giáp Tuất rất phù hợp với những công việc liên quan đến tính toán và số sách như kế toán, đến kinh tế, kinh doanh,… Nhờ vào đức tính tỉ mỉ và chu toàn, người tuổi Giáp Tuất luôn hoàn thành mọi công việc một cách hiệu quả nhất. Điểm trừ của người tuổi này là đôi khi họ khó chung sống với mọi người xung quanh bởi tính cách khá bốc đồng của bản thân. 

Giáp Tuất 1994 còn có tên gọi khác là An thân chi cẩu mang ngũ hành mệnh Hỏa.
Giáp Tuất 1994 còn có tên gọi khác là An thân chi cẩu mang ngũ hành mệnh Hỏa.

Tuổi Giáp Tuất khá nhạy cảm nên thích mọi người quan tâm theo cách của mình nếu không họ sẽ cảm thấy tổn thương. Bởi vậy mà người tuổi này nên học cách yêu thương bản thân mình nhiều hơn thay vì quan tâm đến người khác một cách  mù quáng mà không coi trọng sự hạnh phúc của mình. Ngoài ra, Giáp Tuất còn có xu hướng cưỡng ép bản thân thay đổi để làm hài lòng mọi người xung quanh và không muốn làm ai bị thất vọng.

Trong hôn nhân, những người cầm tinh con chó thường tìm thấy cho mình nửa kia khác sớm. Nhưng trong cuộc sống gia đình, bản tính nóng nảy khiến cho người tuổi Giáp Tuất dễ sinh ra nhiều cãi vã, mâu thuẫn và xích mích không đáng có.

Mặt khác, người tuổi Giáp Tuất còn có bản tính không chịu thua người khác. Điều này khiến cho nhiều người có cảm giác cuộc sống gia đình sẽ không được như mong muốn và dễ dẫn đến chia lìa. Đặc biệt là phụ nữ sinh năm 1994 thường phải trải qua hai cuộc hôn nhân thì mới tìm được hạnh phúc thực sự, trọn vẹn và bền lâu. Bởi vậy mà từ xưa đến nay, phụ nữ tuổi Giáp Tuất khi lặp gia đình thường rước dâu hai lần để có được một cuộc sống hôn nhân bình yên, thịnh vượng và hạnh phúc.

Cách chọn màu đá phong thủy cho người tuổi Giáp Tuất 1994

Thời niên thiếu, người tuổi Giáp Tuất rất yêu thích việc phiêu lưu, mạo hiểm và khám phá nhiều điều mới lạ nên thường xuyên đi du lịch cũng như hưởng thụ tuổi trẻ. Bởi vậy mà sự nghiệp những năm này của người tuổi Giáp Tuất không có gì khởi sắc. Theo tử vi phong thủy, nếu chuyên tâm vào công việc khá sớm thì người tuổi này cũng không gặp được nhiều cơ hội để thành công. Chỉ đến những năm sau 27 tuổi, công việc của tuổi Giáp Tuất mới bắt đầu đi vào quỹ đạo và tìm được chính hướng để phát triển bản thân.

Người sinh năm 1994 mang mệnh Sơn Đầu Hỏa hàm nghĩa là Lửa trên núi. Bản mệnh này khác với những mệnh Hỏa khác đó là ngọn lửa cháy âm ỉ bên trong lòng đất hay dưới đáy đại dương. Khi gặp tác động mạnh thì nó bắt đầu phun trào. Vì vậy người tuổi Giáp Tuất một khi đã nắm bắt được cơ hội cùng với chí quyết tâm cao, chắc chắn sẽ đạt được thành tựu to lớn.

Để nhận về nhiều sự tương trợ, nguồn năng lượng mạnh mẽ thì người tuổi Giáp Tuất nên chọn cho mình những loại đá quý làm vật phẩm phong thủy bày trí trong nhà. Nếu lựa chọn đá phong thủy mệnh Hỏa thì người tuổi này sẽ nhận được năng lượng tương hợp mạnh mẽ. Song song với đó, chủ nhân tuổi Giáp Tuất cũng có thể sử dụng đá phong thủy mệnh Mộc để gia tăng sức mạnh và ý chí phấn đấu của bản thân. Cụ thể đó là:

Năng lượng hỏa của những loại đá phong thủy này sẽ giúp cho người tuổi Giáp Tuất trở thành con người vô cùng ấm áp, đầy nhiệt huyết.
Năng lượng hỏa của những loại đá phong thủy này sẽ giúp cho người tuổi Giáp Tuất trở thành con người vô cùng ấm áp, đầy nhiệt huyết.

Màu hồng, đỏ, tím: Năng lượng hỏa của những loại đá phong thủy này sẽ giúp cho người tuổi Giáp Tuất trở thành con người vô cùng ấm áp, đầy nhiệt huyết trong cuộc sống để đạt nhiều thành công. Chính nguồn Hỏa khí này đã giúp cho chủ nhân của nó truyền cảm hứng, hâm nóng lại quyết tâm, ý chí đã nguội lạnh và kiên trì để vượt qua mọi gian khó. Từ đó người tuổi Giáp Tuất sẽ có được tương lai rộng mở và tiền độ sáng lạn.

Màu cam: Dựa theo mối quan hệ tương sinh, màu cam đại diện cho mệnh Hỏa sẽ là lựa chọn phù hợp nhất với người tuổi Giáp Tuất. Mang trong mình màu sắc tương sáng, vật phẩm phong thủy đá màu cam đem đến cho người sử dụng ý chí tích cực, tràn đầy niềm vui và sự lạc quan trong cuộc sống. Nhờ vậy mà người Giáp Tuất sẽ luôn sáng tạo và tràn đầy năng lượng để giải quyết mọi vấn đề hiệu quả nhất.

Màu xanh lá cây: Đây được xem là một trong những gam màu mà tuổi Giáp Tuất 1994 không nên bỏ qua. Mang sắc màu của cây lá thiên nhiên, đá phong thủy màu xanh đem đến cho chủ nhân của nó nguồn cảm hứng sáng tạo lớn để họ tự do bay nhảy và chinh phục bản thân. Ngoài ra, năng lượng phong thủy của đá màu xanh còn giúp cho người tuổi Giáp Tuất thu hút nhiều vận may, tiền bạc và sự nghiệp mở rộng.

Theo quan hệ tương khắc trong ngũ hành, gia chủ tuổi Giáp Tuất tuyệt đối không nên sử dụng những loại đá phong thủy của mệnh Thủy bao gồm màu trắng, xanh dương và đen bởi Thủy khắc Hỏa. Việc sử dụng những loại đá phong thủy này sẽ khiến cho người mệnh Hỏa tuổi Giáp Tuất suy giảm nguồn sinh khí của bản thân đồng thời gặp nhiều điều không được may mắn trong cuộc sống thường nhật. 

Top 5 quả cầu phong thủy hợp tuổi Giáp Tuất 1994 bình an, tài lộc

Được biết đến với tính cách mềm mỏng, đắc nhân tâm nhưng người tuổi Giáp Tuất 1994 lại có phần nóng nảy. Họ không chịu nhường nhịn nếu có ai đó xâm phạm đến người thân yêu và cuộc sống bình yên của mình. Điều này đã khiến cho người tuổi Giáp Tuất có nhiều kẻ thủ cản trở trên con đường tìm kiếm sự thành công của mình. 

Để có thể gặt hái nhiều thành tựu to lớn, người tuổi Giáp Tuất cần phải cần phải biết cách cân bằng xúc của cá nhân và kiềm chế bản thân hơn. Bên cạnh đó, người tuổi này cũng cần hạn chế tham gia vào các cuộc tranh cãi nhằm tránh sự xung đột và đề phòng tiểu nhân đâm lén sau lưng. Từ đó tu tâm dưỡng tính, kiên cường, mạnh mẽ để vượt qua nhiều khó khăn và mở rộng tương lai tiên đồ của bản thân.

Ngoài ra, người tuổi Giáp Tuất cũng nên trang bị cho mình một quả cầu phong thủy để nhận về nhiều năng lượng tương hợp và tương sinh. Việc chọn được bi cầu phong thủy hợp mệnh sẽ giúp cho người sử dụng gia tăng thêm vận may và tài lộc. Dưới đây là tổng hợp Top 5 quả cầu phong thủy hợp tuổi Giáp Tuất 1994 bình an, tài lộc và vạn sự như ý.

Top 5 quả cầu phong thủy hợp tuổi Giáp Tuất 1994 bình an, tài lộc.
Top 5 quả cầu phong thủy hợp tuổi Giáp Tuất 1994 bình an, tài lộc.

Quả cầu đá Thạch Anh Hồng

Quả cầu đá Thạch Anh Hồng phong thủy là vật phẩm có hình dạng khối cầu tròn được chế tác từ đá thạch anh hồng tự nhiên. Theo phong thủy, hình tròn được xem là hội tụ nguồn nguyên khí to lớn của đất trời nên quả cầu đá Thạch Anh Hồng ẩn chứa năng lượng từ trường vô cùng tích cực. Mang sắc hồng đặc trưng, đây chính là một trong những quả cầu phong thủy dành cho người tuổi Giáp Tuất 1994.

Quả cầu đá Thạch Anh Hồng được cho là mang đến cho cuộc sống cũng như công việc của con người nhiều ý nghĩa. Từ xưa, ông cha ta đã sử dụng những khối bi cầu phong thủy chế tác từ đá quý nhằm mục đích thể hiện năng lực, sức mạnh và địa vị của bản thân. Bên cạnh đó, năng lượng của quả cầu đá Thạch Anh Hồng còn giúp cho họ cầu may mắn tiền tài và xua đuổi tà ma, ám thuật. Ngày nay, các doanh nhân thương nhân giàu có thường ưa chuộng những quả cầu phong thủy đá Thạch Anh Hồng để bày trí, tạo nên điểm nhấn hoàn hảo cho căn nhà và góp phần cải thiện phong thủy nhà ở cho gia đình.

Là vật phẩm chế tác từ đá quý tự nhiên 100% dưới dạng cầu tròn, quả cầu đá Thạch Anh Hồng chính là vật khí tượng trưng cho đất trời đồng thời mang đến cho người sử dụng nguồn dương khí to lớn. Chính vì vậy mà nhiều gia chủ đã đặt quả cầu đá Thạch Anh Hồng tại những nơi tối tăm, thiếu ánh sáng, âm khí cao để xua đi nguồn năng lượng tiêu cực và đem lại nhiều vận may cho các thành viên trong gia đình. 

Quả cầu đá Thạch Anh Hồng phong thủy là vật phẩm có hình dạng khối cầu tròn được chế tác từ đá thạch anh hồng tự nhiên.
Quả cầu đá Thạch Anh Hồng phong thủy là vật phẩm có hình dạng khối cầu tròn được chế tác từ đá thạch anh hồng tự nhiên.

Bên cạnh đó, quả cầu đá Thạch Anh Hồng còn tỏa ra nguồn năng lượng tích cực giúp xoa dịu sự giận dữ, bức bối để chủ nhân có thể điều hòa cảm xúc, bình tình và tự tin hơn trong mọi tình huống. Năng lượng của quả cầu phong thủy này giúp cho người sử dụng có thể chế ngự hung khí đem lại bệnh tật và tránh thị phi đấu đá. Vì vậy mà đá phần những người giàu có, kinh doanh thành đạt, giới thương nhân hay chính trị gia thường để trên bàn một quả cầu đá Thạch Anh Hồng để thu hút nhiều vận may và tiền bạc.

Vì được chế tác từ đá tự nhiên 100% nên quả cầu đá Thạch Anh Hồng ẩn chứa từ trường nhất định. Nguồn năng lượng này có tác dụng hữu hiệu trong việc làm giảm bớt yếu tố tiêu cực đến từ môi trường xung quanh, góp phần thúc đẩy, gia tăng nguồn vượng khí cho ngôi nhà và mang nhiều điều tích cực đến với đường công danh tài lộc của gia chủ. Người ta còn tin rằng việc đặt trên bàn làm việc quả cầu đá Thạch Anh Hồng sẽ giúp cho người sử dụng trở nên thông minh, nhạy bén, tự tin, cải thiện khả năng giao tiếp để mở rộng các mối quan hệ làm ăn lớn trong kinh doanh.

Không chỉ có tác dụng về phong thủy, quả cầu đá Thạch Anh Hồng còn có ý nghĩa tốt với sức khỏe con người. Nhiều nghiên cứu đã cho thấy rằng quả cầu phong thủy làm từ đá Thạch Anh Hồng sẽ giúp cho người sử dụng cải thiện đáng kể các chức năng hoạt động của hệ tiêu hóa. Nhờ vậy mà người sở hữu sẽ ăn ngon hơn, hấp thu chất dinh dưỡng tốt hơn để có một cơ thể khỏe mạnh và tràn trề sức sống. Quả cầu đá Thạch Anh Hồng hiện đang được bán với nhiều mức giá khác nhau, dao động trong khoảng từ 1.150.000 VNĐ/quả cho khách hàng nhiều lựa chọn.

XEM THÊM: Quả cầu đá Thạch Anh Hồng phong thủy mua ở đâu uy tín?

Quả cầu đá Thạch Anh Tím

Quả cầu đá Thạch Anh Tím phong thủy là dòng sản phẩm được sản xuất từ khối đá Thạch Anh Tím khai thác trong thiên nhiên dưới dạng hình cầu với đa dạng kích thước và cân nặng khác nhau. Tượng trưng cho nguồn nguyên khí của vũ trụ, quả cầu đá Thạch Anh Tím chính là vật phẩm phong thủy vô cùng ý nghĩa dành cho những người tuổi Giáp Tuất 1994  mệnh Hỏa.

Được khai thác từ thiên nhiên dưới dạng hình cầu nên quả cầu đá Thạch Anh Tím chứa nhiều nguồn năng lượng từ trường vô cùng tích cực. Những năng lượng này đem đến cho chủ nhân công dụng xua tan những nguồn ám khí và tà thuật từ môi trường sống xung quanh. Bởi vậy mà nhiều người tin rằng việc nhìn ngắm quả cầu đá Thạch Anh Tím trong một khoảng thời gian nhất định sẽ giúp cho người sở hữu gia tăng sự tự tin và có được tinh thần thoải mái hơn. Từ đó nâng cao sự quyết tâm và lòng can đảm để chủ nhân sẵn sàng đối mặt với những thách thức khó khăn trong tương lai.

Bên cạnh việc làm gia tăng sự can đảm, dũng khí, quả cầu đá Thạch Anh Tím còn có tác dụng giúp cho người sở hữu nâng cao sự tin tin để có được nhiều mối quan hệ tốt đẹp hơn với đồng nghiệp, bạn bè và người thân. Nhờ vào đó, chủ nhân của quả cầu đá Thạch Anh Tím sẽ tăng thêm cơ hội, thu hút nhiều may mắn và dễ dàng thăng quan tiến chức. Vì vậy, nhiều doanh nhân đã tin rằng nếu đặt một quả cầu đá Thạch Anh Tím trong công ty thì năng lượng của bi cầu phong thủy này sẽ giúp cho cho công việc làm ăn luôn thuận lợi, suôn sẻ và phát triển hơn.

Quả cầu đá Thạch Anh Tím còn có tác dụng giúp cho người sở hữu nâng cao sự tin tin để có được nhiều mối quan hệ tốt đẹp hơn.
Quả cầu đá Thạch Anh Tím còn có tác dụng giúp cho người sở hữu nâng cao sự tin tin để có được nhiều mối quan hệ tốt đẹp hơn.

Không những mang lại tài lộc, của cải, ự thịnh vượng cho người sử dụng mà quả cầu đá Thạch Anh Tím còn có công dụng tốt trong việc chế ngự các nguồn hung khí, xua đuổi tà thuật cũng như đem đến cho chủ nhân nguồn năng lượng vô cùng tích cực và một cơ thể khỏe mạnh. Theo nhiều chuyên gia uy tín trong phong thủy, quả cầu đá Thạch Anh Tím còn là lá bùa hộ mệnh được đông đảo mọi người tin dùng nhằm mục đích thu hút thêm nhiều may mắn đến với cuộc sống và giảm bớt vận đen đủi kéo đến trong tương lai.

Nguồn năng lượng tốt từ quả cầu đá Thạch Anh Tím giúp cho người sử dụng có thể cải thiện sự tự tin của bản thân. Không chỉ vậy mà năng lượng của bi cầu phong thủy này còn đem lại tinh thần thoải mái, lạc quan để chủ nhân của nó trở nên mạnh mẽ hơn khi đối diện với khó khăn trong cuộc sống. Cũng nhờ đó mà các mối quan hệ tình cảm, làm ăn trong cuộc sống và công việc của người sử dụng được cải thiện đáng kể. Quả cầu đá Thạch Anh Tím còn mang đến nhiều may mắn, cơ hội thành công để với con đường phát triển công danh sự nghiệp của chủ nhân. 

Đối với những người thường bị đau thần kinh, đau đầu thì nên trưng bày trong phòng một quả cầu đá Thạch Anh Tím phong thủy. Xung năng lượng của bi cầu phong thủy này sẽ tăng cường khí huyết để làm giảm chứng đau đầu ở người dùng. Hơn nữa, việc nhìn ngắm quả cầu đá Thạch Anh Tím thật lâu còn là một phương pháp giúp cho người sử dụng thư giãn và đẩy lùi sự căng thẳng, mệt mỏi dài ngày. Với những công dụng tốt với cuộc sống của con người, quả cầu đá Thạch Anh Tím Hoa Chanh hiện có mức giá khá cao khoảng 1.750.000 VNĐ/quả.

GỢI Ý: Quả cầu đá Thạch Anh Tím Hoa Chanh phong thủy giá rẻ nhất thị trường.

Quả cầu đá Ngọc Bích Đỏ

Quả cầu đá Ngọc Bích Đỏ là một trong những vật phẩm đá quý mang đến cho con người nhiều vận may và năng lượng tích cực nhất trong lĩnh vực phong thủy. Được chế tác từ khối Ngọc Bích tự nhiên, quả cầu đá Ngọc Bích Đỏ được xem là vật khí tượng trưng cho sự thiêng liêng, địa vị, quyền quý mà tầng lớp quý tộc ngày xưa đặc biệt ưa chuộng. Quả cầu phong thủy này được xem là mang nhiều điềm may mắn trong kinh doanh nên thường mọi người lựa chọn để mà quà tặng khai trương công ty hoặc tân gia cho người thân và bạn bè. 

Hiện diện cho sự hoàn mỹ, quả cầu đá Ngọc Bích Đỏ mang đến công dụng tốt đẹp đối với cuộc sống của người sử dụng. Người ta cho rằng những ai sở hữu vật phẩm phong thủy này đều sẽ có tình yêu viên mãn, công việc thành công, cuộc sống suôn sẻ và tốt đẹp hơn. Bên cạnh đó, việc bày trí quả cầu đá Ngọc Bích Đỏ trong nhà còn giúp cho chủ nhân có thể chế ngự nguồn năng lượng tiêu cực, xua đuổi thị phi và tranh cãi không đáng có trong cuộc sống. Năng lượng của quả cầu phong thủy còn góp phần thu hút vận may, đem tài lộc và của cải đến với chủ nhân của nó.

Người Ai Cập cho rằng những quả cầu phong thủy được làm từ đá Ngọc Bích Đỏ chính là biểu trưng cho sự bình an. Họ thường bày trí trong nhà để tiếp thêm sức mạnh cho tình yêu để gắn kết tình cảm gia đình và đưa mọi người sát lại gần nhau hơn. Đối với người Trung Hoa xưa, quả cầu đá Ngọc Bích Đỏ là vật phẩm giúp cho họ thể hiện sự giàu sang và địa vị của mình trong xã hội. Vì vậy mà chỉ có giới địa chủ, quý tộc và vua chúa mới đủ điều kiện để sử dụng sản phẩm này. 

Quả cầu đá Ngọc Bích Đỏ là một trong những vật phẩm đá quý mang đến cho con người nhiều vận may và năng lượng tích cực nhất.
Quả cầu đá Ngọc Bích Đỏ là một trong những vật phẩm đá quý mang đến cho con người nhiều vận may và năng lượng tích cực nhất.

Theo các nhà phong thủy, quả cầu đá Ngọc Bích Đỏ tự nhiên chứa nguồn năng lượng mạnh mẽ vô cùng to lớn đem đến cho người sử dụng nhiều điều cát lành trong cả không gian sống rộng lớn. Không chỉ có tính thẩm mỹ cao, giúp cho không gian nhà ở thêm phần bắt mắt, cuốn hút, việc trang trí quả cầu đá Ngọc Bích Đỏ còn giúp cho chủ nhân thể hiện được tầm nhìn, sự sâu sắc và tinh tế của mình trong cách thiết kế nội thất gia đình.

Ngoài ra, sắc đỏ của quả cầu đá Ngọc Bích Đỏ còn tượng trưng cho tình yêu chan hòa, ấm áp nên rất phù hợp với những người đang có nhu cầu hâm nóng tình cảm với người yêu của mình. Năng lượng của quả cầu đá Ngọc Bích Đỏ giúp cho người sử dụng nó mở rộng trái tim, biết cách đồng cảm, thấu hiểu và chia sẻ với người thân yêu để có một chuyện tình hạnh phúc nồng cháy. Bên cạnh đó, quả cầu đá Ngọc Bích Đỏ còn là vật phẩm mang sức mạnh của Mặt trời nên nó phát ra ánh sáng để soi đường chỉ lối cho chủ nhân luôn vững tâm, tỉnh táo và nhạy bén trong công việc. Nhờ vào đó thúc đẩy tiền tài dồi dào, công danh cũng như sự nghiệp phát triển lừng lẫy.

Mặt khác, quả cầu đá Ngọc Bích Đỏ còn tỏa năng lượng giúp kích thích sự sáng tạo, mang lại sự thông tuệ, sáng suốt và uyên bác cho chủ nhân sử dụng mở rộng quan hệ. Đây là lí do mà nhiều người làm ăn kinh doanh giàu có, giới thương nhân thành đạt hay đặt trên bàn một quả cầu đá Ngọc Bích Đỏ phong thủy. Điều này sẽ giúp cho họ giải phóng nguồn năng lượng xấu để mang lại một tinh thần sáng suốt, trí tuệ minh mẫn từ đó giúp công việc luôn luôn gặp luận lợi, việc kinh doanh trôi chảy và thúc đẩy may mắn đến với bản thân. Quả cầu đá Ngọc Bích Đỏ hiện được nhiều khách hàng săn đón với mức giá dao động trong khoảng 1.700.000 VNĐ tùy kích thước và cân nặng.

MUA NGAY: Quả cầu đá Ngọc Bích Đỏ phong thủy giá sale sập sàn

Quả cầu đá Fluorite Xanh Lá

Quả cầu đá Fluorite Xanh Lá là sự kết hợp hoàn hảo hình dạng bi cầu với đá Fluorite có công năng phong thủy diệu kỳ. Vật phẩm này được chế tác từ những khối đá Fluorite xanh tinh khiết hình thành sau hàng trăm triệu năm qua quá trình kiến tạo địa chất. Dưới những áp lực cùng với sự tôi luyện của thiên nhiên, quả cầu đá Fluorite Xanh Lá hấp thu trong mình nguồn năng lượng tinh hoa vô tận. Vì vậy, quả cầu đá Fluorite Xanh Lá là vật phẩm phong thủy dành cho những người tuổi Giáp Tuất mệnh Hỏa.

Từ lâu, ông cha ta đã cho rằng quả cầu đá Fluorite Xanh Lá là một tinh thể vô cùng huyền bí. Năng lượng của quả cầu đá phong thủy này sẽ giúp cho người sử dụng có khả năng kết nối tâm hồn vô cùng tối cao của vũ trụ. Việc sử dụng quả cầu đá Fluorite Xanh Lá còn giúp cho chủ nhân tăng thêm nguồn sức mạnh, nâng cao sức đề kháng và sinh lực cho cơ thể để sẵn sàng vượt qua mọi gian khó.

Nhiều người còn cho rằng việc sử dụng quả cầu đá Fluorite Xanh Lá còn giúp cho người sở hữu nó gia tăng khả năng tiên đoán về vận mệnh và tương lai. Đặc biệt, nguồn năng lượng của loại vật phẩm phong thủy này đem đến cho chủ nhân khả năng phân tích tốt, tăng tư duy, sáng tạo và có được nhiều sáng kiến tuyệt vời. Bên cạnh việc kiềm chế cơn nóng giận, quả cầu đá Fluorite Xanh Lá còn giúp cho người sử dụng có thể giảm sự bất ổn, căng thẳng, mệt mỏi và rối loạn tâm hồn để từ đó đưa ra các phán đoán tốt hơn, chính xác hơn.

Quả cầu đá Fluorite Xanh Lá là sự kết hợp hoàn hảo hình dạng bi cầu với đá Fluorite có công năng phong thủy diệu kỳ.
Quả cầu đá Fluorite Xanh Lá là sự kết hợp hoàn hảo hình dạng bi cầu với đá Fluorite có công năng phong thủy diệu kỳ.

Ngoài ra, quả cầu đá Fluorite Xanh Lá còn có tác dụng trong việc xua đuổi tà ma, trấn an nhà cửa và hóa hung thành an cho gia chủ. Nhiều nghiên cứu cho thấy rằng nguồn năng lượng của quả cầu đá Fluorite Xanh Lá có khả năng thu hút sóng điện từ, triệt tiêu các năng lượng xấu để trả lại cho người sử dụng một không khí tươi vui và một không gian sống hoàn hảo. Với gam màu xanh tươi mát như hương cỏ đồng nội, quả cầu đá Fluorite Xanh Lá còn giúp cho chủ nhân của nó có được tinh thần thoải mái, tích cực để vui sống và lạc quan hơn. Quả cầu đá Fluorite Xanh Lá còn hỗ trợ tốt cho những người bị bệnh tiêu hóa hoặc tim mạch mau chóng khỏi bệnh. 

Quả cầu đá Fluorite Xanh Lá mở ra nhiều cơ hội mới giúp chủ nhân có thêm nhiều mối quan hệ tốt đẹp. Với dạng cầu tròn viên mãn, nhiều công ty hoặc doanh nghiệp thành đạt đã chọn đặt trong phòng làm việc một quả cầu đá Fluorite Xanh Lá nhằm mục đích giúp cho công việc thuận lợi và phát triển nhanh chóng. Đây chắc hẳn sẽ là một món quà cực phẩm mà bạn có thể dành tặng cho những người thân yêu trong dịp khai trương, tân gia,… Quả cầu đá Fluorite Xanh Lá này sẽ thay lời muốn nói, giúp đến người nhận sự yêu thương và vận may trong cuộc sống.

Ngoài những tác dụng trên, quả cầu đá Fluorite Xanh Lá còn có khả năng nuôi dưỡng não bộ cho người sử dụng. Bày trí trên bàn một quả cầu đá Fluorite Xanh Lá sẽ giúp cho chủ nhân tạo sự hưng phấn cho tinh thần, khơi dậy sự sáng tạo, kiềm chế cơn nóng giận để kéo gần các mối quan hệ lại với nhau. Từ đó, người sở hữu sẽ có cuộc sống chan hòa, ấm áp và hạnh phúc.

Với những ai bị bệnh loãng xương, thường xuyên đau nhức xương khớp, quả cầu đá Fluorite Xanh Lá sẽ làm giảm các cơn đau và hỗ trợ điều trị bệnh cho người dùng. Không chỉ có vậy, quả cầu phong thủy này còn có chức năng kích thích sự tái tạo tế bào da để giúp cho chủ nhân mau lành vết thương, chống dị ứng da, lão hóa và lở loét. Quả cầu đá Fluorite Xanh Lá là vật phẩm phong thủy phổ biến được nhiều người săn đó. Với mức giá chỉ từ 1.150.000 VNĐ, quý khách đã sở hữu ngay một bi cầu phong thủy chất lượng cao.

THAM KHẢO: Quả cầu đá Fluorite Xanh Lá phong thủy có kiểm định nguồn gốc rõ ràng

Quả cầu đá Serpentine Xanh Lá

Quả cầu đá Serpentine Xanh Lá là sản phẩm phong thủy chế tác từ đá Yên Bái hoàn toàn từ thiên nhiên. Với các đường vân đá độc lạ, cuốn hút và mang vẻ đẹp hoang sơ của tự nhiên, quả cầu đá Serpentine Xanh Lá được nhiều gia chủ tuổi Giáp Tuất săn đón và lựa chọn. Trải qua hàng ngàn năm hình thành trong lòng đất, quả cầu đá Serpentine Xanh Lá mang nguồn năng lượng dương khí rất cao và có tác dụng tốt lành cho cuộc sống của con người.

Từ lâu, quả cầu đá Serpentine Xanh Lá đã được nhiều nền văn hóa cổ xưa sử dụng rộng rãi. Nguyên nhân bởi người ta tin rằng vật phẩm phong thủy này có tác dụng họ mệnh cho chủ nhân, tăng cường thêm lá chắn tâm linh để người sử dụng có thể tránh khỏi sự tấn công của các loại ám thuật và tà khí từ môi trường xung quanh. Ngoài ra, Serpentine còn nghĩa là rắn nên tượng trưng cho sức sống mạnh mẽ và sự tái sinh vượt bậc của loài bò sát này trong thời tiền sử. Bởi vậy mà việc sử dụng quả cầu đá Serpentine Xanh Lá thường xuyên sẽ đem đến cho gia chủ ý chí mạnh mẽ, nâng cao sự quyết đoán, tinh thần minh mẫn và sự nhiệt huyết cao để đạt nhiều thành công.

Bên cạnh đó, sở hữu trong tay một quả cầu đá Serpentine Xanh Lá còn giúp cho chủ nhân thu hút nhiều may mắn, tiền tài, mọi việc luôn hanh thông và thuận lợi. Năng lượng của quả cầu phong thủy này còn xua đuổi tà khí để bảo vệ chủ nhân trước mọi sóng gió cuộc đời. Quả cầu đá Serpentine Xanh Lá bên cạnh là một vật phẩm trang trí nhà cửa rất đẹp còn là vật khí đem đến nhiều công năng phong thủy cho con người.

Quả cầu đá Serpentine Xanh Lá là sản phẩm phong thủy chế tác từ đá Yên Bái hoàn toàn từ thiên nhiên.
Quả cầu đá Serpentine Xanh Lá là sản phẩm phong thủy chế tác từ đá Yên Bái hoàn toàn từ thiên nhiên.

Nhiều người tin rằng việc đặt ở nơi làm việc một quả cầu đá Serpentine Xanh Lá sẽ đem đến cho người sử dụng sự nhạy bén và tỉnh táo để mở rộng các mối quan hệ lớn trong kinh doanh. Ngoài ra, quả cầu phong thủy này còn có tác dụng làm cân bằng trạng thái cảm xúc, lấy lại bình tĩnh, xoa dịu cơn nóng giận và mang đến một cảm giác hài hòa cho người sử dụng. Đó cũng là một trong những nguyên do mà người việc việc đầu óc hay đặt trên bàn một quả cầu đá Serpentine Xanh Lá để tăng sự sáng tạo và minh mẫn hơn khi giải quyết công việc.

Ngoài việc đặt trong phòng làm việc để hỗ trợ công danh sự nghiệp như mong muốn, quả cầu đá Serpentine Xanh Lá còn có tác dụng trừ khử năng lượng xấu từ các thiết bị như máy tính, điện thoại và sóng wifi. Năng lượng của bi cầu phong thủy này còn giúp chủ nhân thu hút tình cảm của người đối diện và tăng sự linh hoạt trong giao tiếp. Quả cầu đá Serpentine Xanh Lá mang đến cho người sử dụng tĩnh dưỡng tinh thần, bình an để tâm hồn thêm thư thái và tràn đầy sinh lực mỗi ngày.

Bên cạnh đó, các nhà thạch học trị liệu còn cho thấy rằng quả cầu đá Serpentine Xanh Lá mang đến tác dụng làm sạch rất tốt giúp cho bệnh nhân giải độc máu cũng như điều chỉnh lượng đường trong máu thấp, hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường và yếu cơ. Mặt khác, quả cầu đá Serpentine Xanh Lá còn có khả năng giúp cho chủ nhân của nó có thể kéo dài tuổi thọ, giúp giảm chứng mất trí nhớ và tình trạng lão hóa ở người già.

Thạch Anh Việt – Địa chỉ cung cấp quả cầu phong thủy hàng đầu Việt Nam

Một trong những điều khách hàng quan tâm nhất hiện nay là việc tìm ra một cơ sở kinh doanh các mặt hàng phong thủy uy tín nhất để chọn mua cho bản thân mình một quả cầu phong thủy. Tuy nhiên, điều này thực sự không hề dễ dàng bởi nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng ngày càng gia tăng đã kéo theo sự xuất hiện không ít cửa hàng kinh doanh quả cầu phong thủy hiện nay. Vì nguồn lợi nhuận khổng lồ mà nhiều đơn vị đã bán rẻ lương tâm nghề nghiệp và trộn lẫn loại hàng giả, nhái vào chung hàng thật để phân phối ra thị trường.

Bởi vậy mà nếu không trang bị đầy đủ những kiến thức và trải nghiệm về đá quý, khách hàng có thể sẽ mua phải quả cầu phong thủy giả từ các đơn vị kinh doanh này. Chính vì vậy, người mua hàng phải thực sự lưu ý và cân nhắc cẩn thận khi mua vật phẩm phong thủy. Khách hàng chỉ nên lựa chọn những cửa hàng kinh doanh uy tín nhất hiện nay để không mua phải bi cầu phong thủy giả mà “tiền mất tật mang”

Vậy thì đâu sẽ là địa chỉ uy tín hàng đầu mà khách hàng có thể tin tưởng, ghé thăm và mua sản phẩm quả cầu phong thủy? Thạch Anh Việt là một trong những thương hiệu chuyên kinh doanh đá quý phong thủy mà khách hàng không nên bỏ qua. Tự hào với 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, Thạch Anh Việt đã khẳng định được niềm tin và uy tín trong lòng người tiêu dùng Việt Nam.

Đối với những ai yêu thích phong thủy, chắc hẳn sẽ không xa lạ gì khi nghe đến cái tên Thạch Anh Việt. Đến với cửa hàng của chúng tôi, quý khách sẽ không khỏi bất ngờ trước hàng ngàn quả cầu phong thủy với kích thước đa dạng và vẻ ngoài vô cùng cuốn hút. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên kinh doanh của Thạch Anh Việt với kinh nghiệm dày dặn, sự tận tâm và nhiệt tình sẽ đưa đến cho quý khách hàng những lời tư vấn chính xác và phù hợp nhất với cung sinh, cung mệnh.

Thạch Anh Việt là một trong những thương hiệu chuyên kinh doanh đá quý phong thủy mà khách hàng không nên bỏ qua.
Thạch Anh Việt là một trong những thương hiệu chuyên kinh doanh đá quý phong thủy mà khách hàng không nên bỏ qua.

Thạch Anh Việt chính là đơn vị trực tiếp khai thác và chế tác các loại đá quý thành quả cầu phong thủy có chất lượng cao dựa trên năng lượng Bovis. Tất cả các sản phẩm đá quý của chúng tôi đều có nguồn gốc minh bạch và được giám định bởi Trung tâm kiểm định đá quý Việt Nam nhằm khẳng định chất lượng của quả cầu đá phong thủy cũng như tạo niềm tin ở người mua hàng.

Ngoài ra, Thạch Anh Việt còn có chính sách miễn phí vận chuyển cho mọi đơn hàng quả cầu phong thủy đến tận tay người mua hàng trên phạm vi toàn quốc. Điều này nhằm tiết kiệm cho người mua hàng nguồn ngân sách chi tiêu đáng kể. Vì vậy, ngoài chi phí thanh toán quả cầu phong thủy, quý khách hàng thân yêu của Thạch Anh Việt sẽ không phải mất thêm bất kỳ nguồn phí phát sinh ngoài lề nào khác.

Hơn nữa, với chính sách đổi trả sản phẩm miễn phí, quyền lợi của người mua hàng tại Thạch Anh Việt luôn được đảm bảo tuyệt đối. Chính sách này cho phép khách hàng có thể tiến hành đổi sản phẩm hoàn toàn miễn phí sang sản phẩm khác cùng giá trị nếu phát hiện ra lỗi sai sót từ nhà sản xuất như không đúng chủng loại, màu sắc và kích thước. Đặc biệt, đối với những đơn hàng quả cầu phong thủy bị khách hàng phát hiện là loại đá thủy tinh nhân tạo giả, Thạch Anh Việt xin cam kết nhận hoàn toàn trách nhiệm và hoàn tiền đến 200% giá trị ban đầu.


Vừa rồi là Top 5 quả cầu phong thủy hợp tuổi Giáp Thân 1994 bình an, tài lộc và hạnh phúc. Với những nguồn thông tin vừa được chúng tôi tổng hợp bên trên, chắc hẳn bạn đọc đã thêm nhiều kiến thức hữu ích về cách chọn quả cầu phong thủy cho người tuổi Giáp Thân sao cho hợp mệnh, hợp tuổi. Nhờ đó cũng rút ra kinh nghiệm để chọn mua cho mình một quả cầu đá quý phù hợp nhất và đem lại nhiều tác dụng phong thủy ý nghĩa trong cuộc sống thường nhật. Nếu bạn đọc vẫn còn câu hỏi nào chưa được giải đáp thì có thể liên hệ ngay tới số hotline 0922 33 66 79 của Thạch Anh Việt. Đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm của chúng tôi chắc chắn sẽ giúp cho độc giả có được câu trả lời chính xác, nhanh chóng và hài lòng nhất.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *