Top 5 quả cầu phong thủy hợp tuổi Giáp Tý 1984 phát tài, phát lộc

Người tuổi Giáp Tý là người cần mẫn, chăm chỉ và có ý chí quyết tâm rất cao. Tuy nhiên, đôi lúc họ thờ ơ, vô tâm và đặt cái tôi cá nhân lên trên lợi ích chung mà không để ý đến cảm xúc của mọi người. Vì vậy, chủ nhân Giáp Tý cần mua một quả cầu phong thủy từ đá quý để cải thiện mặt nhược điểm này. Sau đây sẽ là gợi ý Top 5 quả cầu phong thủy hợp tuổi Giáp Tý 1984 phát tài, phát lộc và giàu sang phú quý.

Đôi nét về tính cách của người tuổi Giáp Tý sinh năm 1984

Người tuổi Giáp thường được gọi với cái tên là Tý Ốc Đính Chi Thử (hàm nghĩa chuột trên nóc nhà) mang ngũ hành Kim. Theo tư vi phong thủy, người tuổi này giỏi về ăn nói, học thông hiểu thạo và kiến thức chuyên sâu nhưng lại không thành công bằng học vấn. Thời niên thiếu, họ phải trải qua một cuộc sống vất vả, gặp nhiều tai ương và bản mệnh dễ là con người. Tuy nhiên, người tuổi Giáp Tý lại rất thông minh, nhanh nhẹn, kiên cường nên hậu vận vạn sự như ý, vinh hoa phú quý và béo mầm như chuột nhà.

Đứng đầu trong 12 con giáp lại là chuột trên nóc nhà nên người tuổi Giáp Tý thường có số mệnh no đủ, thịnh vượng và giàu sang. Nhưng vì cầm tinh con chuột nhà nên họ thường phải “trốn chui trốn lủi”, gặp những chuyện danh bất chính và ngôn bất thuận. Trừ một số ít tuổi Giáp Tý không bị ảnh hưởng thì sẽ có một cuộc sống an nhàn và sung túc. Đây có thể coi là điểm trừ lớn nhất trong bản mệnh của tuổi Giáp Tý 1984.

Giáp Tý có tài năng thiên bẩm chính là sự nhanh nhẹn và dễ thích nghi với môi trường mời. Người này nhìn đâu cũng sẽ thấy có hội để kinh doanh, đầu tư và phát triển công danh sự nghiệp. Tính thích nghi của tuổi Giáp Tý cũng giúp cho gia chủ tuổi này hòa đồng, nhiệt tình và cởi mở với đồng nghiệp nên nhận về nhiều sự quý mến từ mọi người xung quanh.

Người tuổi Giáp thường được gọi với cái tên là Tý Ốc Đính Chi Thử (hàm nghĩa chuột trên nóc nhà) mang ngũ hành Kim.
Người tuổi Giáp thường được gọi với cái tên là Tý Ốc Đính Chi Thử (hàm nghĩa chuột trên nóc nhà) mang ngũ hành Kim.

Bề ngoài, Giáp Tý 1984 có vẻ là tuýp người ít nói, trầm mặc nhưng thực chất họ rất dễ bị kích động, tính tình có phần nóng nảy và cái tôi cao nên không mấy khi kiềm chế được cảm xúc của bản thân. Sự nóng vội, quyết định chóng vánh, nhanh nhẹn đã khiến cho Giáp Tý 1984 bỏ lỡ nhiều cơ hội tốt và dễ dàng thay đổi việc làm một cách nhanh chóng.

Bên cạnh đó, Giáp Tý còn là những người giỏi về kiếm tiền nhưng lại tiêu xài không hợp lý, hoang phí nên dễ rơi vào cảnh khó khăn, thiếu thốn và vay mượn từ mọi người. Nhìn chung, cuộc đời của Giáp Tý tiền vận có nhiều thăng trầm, thử thách. Nếu kiên cường chăm chỉ thì cuộc sống mới phát triển không ngừng, gia đạo an yên, hạnh phúc, giàu có và phú quý vinh hoa. 

Theo các bậc hiền nhân người Trung Quốc ận xét về người tuổi Giáp Tý 1984 là luôn tự chủ, thận trọng, chu đáo và cởi mở khi cư xử với mọi người xung quanh. Tuy nhiên, trong cuộc sống cũng có đôi lúc mái ấm gia đình xảy ra nhiều căng thẳng, xích mích mệt mỏi nên người tuổi này cần phải biết cách dĩ hòa vi quý để có thể gìn giữ những mối quan hệ thân thiện trong gia đình.

Cách chọn màu đá phong thủy cho người tuổi Giáp Tý 1984

Người tuổi Giáp Tý mang mệnh Hải Trung Kim là hình ảnh tượng trưng cho ngũ hành Kim nằm dưới lòng đại dương bao la. Xung quanh bốn bể là nước nên người mệnh này phải nỗ lực và tìm kiếm hết sức mới nhận thấy được giá trị đích thực của bản thân. Với sự ảnh hưởng của mệnh Hải Trung Kim, gia chủ Giáp Tý sinh năm 1984 là tuýp người nội tâm và thường không chia sẻ tâm sự thầm kín với mọi người xung quanh.

Tâm tính của Hải Trung Kim là bản chất hiền lành nên người tuổi Giáp Tý rất bộc trực và bao dung. Đương số tuy vất vả nhưng về hậu vận sẽ sống giàu có, ấm no và thịnh vượng. Tuy nhiên, họ cũng phải trải qua nhiều thăng trầm, khó khăn và thử thách trong cuộc sống thì mới có thể đạt được thành công nhất định. Để cuộc sống giảm bớt nhiều chông gai, cản trở và gặp nhiều vận may thì tuổi Giáp Tý 1984 nên chọn vật phẩm đá quý phong thủy hợp mệnh.

Người tuổi Giáp Tý sinh năm 1984 mệnh Hải Trung Kim tức là Vàng trong biển. Do đó, dựa trên nguyên tắc ngũ hành, Thổ sinh Kim nên những chú chuột mệnh Kim nên sử dụng các loại vật phẩm phong thủy màu trắng, xám của bản mệnh hoặc nâu và vàng của mệnh Thổ để nhận sự tương sinh. Cụ thể đó là: 

Màu vàng: Dựa theo luật tương sinh trong phong thủy, sắc vàng đại diện cho ánh mặt trừ nên rất phù hợp với những người sinh năm 1984 tuổi Giáp Tý. Đá phong thủy màu vàng chính là vật khí hộ mệnh và soi sáng cho chủ nhân đi đến bến bờ của thành công một cách nhanh chóng. Đồng thời, những vật phẩm phong thủy màu vàng còn giúp cho người tuổi Giáp Tý xoa dịu sự ích kỷ của bản thân để vui sống cởi mở, hòa đồng và vui vẻ bên người thân.

Người tuổi Giáp Tý mang mệnh Hải Trung Kim là hình ảnh tượng trưng cho ngũ hành Kim nằm dưới lòng đại dương bao la.
Người tuổi Giáp Tý mang mệnh Hải Trung Kim là hình ảnh tượng trưng cho ngũ hành Kim nằm dưới lòng đại dương bao la.

Màu nâu: Việc chọn đá phong thủy màu nâu sẽ giúp cho người tuổi Giáp Tý nhận được nhiều năng lượng tương sinh bởi Thổ sinh Kim. Sử dụng đá phong thủy màu nâu còn giúp cho chủ nhân thêm kiên cường, mạnh mẽ và quyết đoán để vượt qua mọi gian khó trong cuộc sống thực tại. Cũng nhờ vậy mà gia chủ Giáp Tý có thể gặt hái nhiều thành tựu và kiên trì theo đuổi đam mê của mình đến cuối cùng.

Màu trắng: Sắc trắng của đá phong thủy tượng trưng cho mệnh Kim nên người tuổi Giáp Tý không thể nào bỏ qua. Màu trắng tinh khôi của các loại đá phong thủy sẽ giúp cho tâm hồn của chủ nhân được thư thái, trong sóng và thuần khiết để không bị rơi vào cạm bẫy của kẻ xấu. Bên cạnh đó, đá phong thủy màu trắng còn đem đến cho người tuổi Giáp Tý niềm tin về cuộc sống bình an, hạnh phúc và giàu có trong tương lai để họ không ngừng nỗ lực phát triển.

Theo quan hệ tương khắc, người tuổi Giáp Tý không nên dùng đá phong thủy của mệnh Hỏa vì Hỏa khắc với Kim. Vì vậy mà những loại đá có màu đỏ, cam, hồng, tím sẽ đem đến cho chủ nhân tuổi Giáp Tý 1984 nhiều sự đen đủi trong cuộc sống, làm suy giảm nguồn sinh khí của bản thân, vượng khí cho ngôi nhà khiến cho các thành viên trong gia đạo thường xuyên bất hòa và mâu thuẫn. 

Top 5 quả cầu phong thủy hợp tuổi Giáp Tý 1984 phát tài, phát lộc

Tử vi cho thấy cuộc sống lúc còn nhỏ của người tuổi Giáp Tý phải trải qua nhiều vất vả, khó khăn, gian nan và thiếu thốn. Bởi vậy mà khi trưởng thành họ luôn ý thức rằng bản thân phải cố gắng nỗ lực thật  nhiều để đạt được mơ ước và thực hiện nhiều dự định trong cuộc sống. Tuy phải vượt qua nhiều rào cản, vất vả và thử thách nhưng người tuổi Giáp Tý 1984 chưa bao giờ gục ngã, chán nản hay bỏ cuộc. Người tuổi này luôn xem mái ấm gia đình là động lực để bản thân trở nên mạnh mẽ hơn để đạt nhiều thành công trong sự nghiệp.

Để có thể gia tăng vượng khí, loại bỏ những điều xấu xa trong cuộc sống đang ám hại mình thì tuổi Giáp Tý 1984 có thể lựa chọn cho mình một vật phẩm phong thủy đá quý. Với nguồn năng lượng từ đất mẹ bao la, vật phẩm phong thủy chắc chắn sẽ tiếp thêm nhiều sức mạnh cho người tuổi Tý xua đuổi tà ma, thu nhiều may mắn và sự thành công vang dội.

Một trong những vật phẩm có năng lượng phong thủy lớn nhất mà tuổi Giáp Tý không nên bỏ qua là quả cầu đá quý. Vậy bi cầu phong thủy nào được xem là phù hợp nhất với gia chủ sinh năm 1984? Thạch Anh Việt gợi ý Top 5 quả cầu phong thủy hợp tuổi Giáp Tý phát tài, phát lộc và vạn sự như ý.

Top 5 quả cầu phong thủy hợp tuổi Giáp Tý 1984 phát tài, phát lộc.
Top 5 quả cầu phong thủy hợp tuổi Giáp Tý 1984 phát tài, phát lộc.

Quả cầu đá Thạch Anh Vàng

Đối với những ai thật sự yêu thích lĩnh vực phong thủy thì chắc hẳn đã biết rằng đá Thạch Anh Vàng còn được mệnh danh là “viên đá thịnh vượng”. Nguyên nhân bởi loại đá này được sinh ra trong lớp địa chất hàng trăm năm, ẩn chứa tinh hoa của đất mẹ nên quả cầu đá Thạch Anh Vàng chính là vật khí có nhiều năng lượng từ trường. Ánh vàng của quả cầu Thạch Anh Vàng có ý nghĩa thu hút nhiều tiền tài, của cải, sinh khí mang đến cho chủ nhân sự thịnh vượng và giàu có. 

Ngoài ra, quả cầu đá Thạch Anh Vàng còn được xem là vật khí dành cho người tuổi Giáp Tý. Với nguồn năng lượng lớn, quả cầu phong thủy này còn được nhiều doanh nhân, giám đốc, giới thương gia đặc biệt yêu thích. Quả cầu đá Thạch Anh Vàng không chỉ có ý nghĩa phong thủy rất lớn với cuộc sống của con người như thu hút tài lộc, vận may mà là một món đồ trang trí cho không gian trong nhà trở nên cuốn hút, sang trọng và bắt mắt hơn.

Bên cạnh dó, quả cầu đá Thạch Anh Vàng phong thủy còn đem đến công dụng thu hút nguồn vượng khí tích cực, tươi sáng và xua đuổi mọi loại tà ma ám hại. Nhờ vậy mà các mối quan hệ tình cảm, bạn bè và mọi người xung quanh của chủ nhân sẽ cải thiện, phát triển cũng như gắn bó hơn. Mặt khác, quả cầu đá Thạch Anh Vàng còn là vật khí phong thủy lan tỏa xung năng lượng tích cực giúp cho con người tăng cường khả năng tư duy, cải thiện trí não để người già trở nên minh mẫn hơn và con trẻ trong nhà thông minh hơn. 

Quả cầu đá Thạch Anh Vàng còn được xem là vật khí dành cho người tuổi Giáp Tý.
Quả cầu đá Thạch Anh Vàng còn được xem là vật khí dành cho người tuổi Giáp Tý.

Không chỉ dừng lại ở đó, quả cầu đá Thạch Anh Vàng phong thủy còn giúp cho người sử dụng mở mang trí tuệ, tăng khả năng giao tiếp, đàm phán và tự tin hơn. Chính vì vậy mà quả cầu phong thủy loại đá này được rất nhiều người kinh doanh lớn, thương nhân giới nhà giàu và các nhà tri thức đặc biệt ưa chuộng đặt trên bàn làm việc. Năng lượng của cầu đá phong thủy sẽ làm cho họ tỉnh táo và đưa ra nhiều sáng kiến tuyệt vời trong mọi mặt cuộc sống. 

Hơn nữa, quả cầu đá Thạch Anh Vàng còn có tác dụng trong việc chữa bệnh. Đối với những ai có vấn đề về hệ tiêu hoa, năng lượng của Thạch Anh Vàng sẽ lan tỏa và hỗ trợ cải thiện các chức năng của hệ này. Từ đó giúp cho chủ nhân ăn ngon miệng hơn và tăng khả năng hấp thụ để nạp nhiều chất dinh dưỡng vào cơ thể. 

Đặc biệt, đặt một quả cầu đá Thạch Anh Vàng trong môi trường có năng lượng xấu và độc hại sẽ đem đến tác dụng tăng cường được hệ miễn dịch cho chủ nhân sử dụng. Chẳng hạn, nếu người tuổi Giáp Tý để trên bàn làm việc một quả cầu đá Thạch Anh Vàng sẽ làm giảm tình trạng mỏi mắt và hạn chế những tác động tiêu cực từ bức xạ của máy tính lên da. Hiện nay, quả cầu đá Thạch Anh Vàng Chanh đang được nhiều đơn vị kinh doanh phân phối, tùy vào kích thước cũng như cân nặng mà sẽ có mức giá khác nhau, dao động từ 1.500.000 VND trở lên.

MUA NGAY: Quả cầu đá Thạch Anh Vàng Chanh phong thủy giá siêu ưu đãi

Quả cầu đá Thạch Anh Trắng

Quả cầu đá Thạch Anh Trắng được sản xuất từ những khối đá Thạch Anh Trắng 100% có nguồn gốc từ tự nhiên. Đây là sản phẩm có ý nghĩa phong thủy vô cùng sâu sắc dành cho những người mệnh Kim. Người tuổi Giáp Tý sử dụng quả cầu đá Thạch Anh Trắng sẽ nhận nhiều may mắn, tài lộc, bình an và hạnh phúc. Tuy quả cầu phong thủy có màu sắc đa dạng khác nhưng nhưng phần lớn người ta thường yêu thích bi cầu Thạch Anh Trắng bởi màu sắc thuần khiết và trong trắng của nó. 

Nhờ các nguồn năng lượng tích cực đã hấp thu hàng trăm năm từ đất mẹ, quả cầu đá Thạch Anh Trắng sẽ giúp cho chủ nhân xua đi nguồn năng lượng xấu trong môi trường sống. Đồng thời các xung năng lượng đó còn có thể đẩy lùi tà ma để đem lại nguồn nguyên khí to lớn cho gia đình. Từ đó tạo nên một cảm giác an toàn, yên tâm giúp chủ nhân căn nhà giảm bớt sự căng thẳng, bực tức và lo lắng. Hơn hết, quả cầu đá Thạch Anh Trắng còn đem đến tác dụng tốt với việc học hành của con trẻ để các bé chăm ngoan và thi cử thành tài. 

Người ta còn quan niệm rằng nếu đặt quả cầu đá Thạch Anh Trắng trong nhà hay công ty thì vật phẩm phong này sẽ giúp cho chủ nhân của nó có thể xua đuổi mọi loại tà ma và tà thuật. Chính vì vậy mà những ai đang có nguyện vọng mở công ty hay nắm giữ vị trí cao trong doanh nghiệp thì nên mua một quả cầu đá Thạch Anh Trắng đặt trên bàn làm việc. Nguyên nhân bởi năng lượng của quả cầu phong thủy này sẽ giúp cho công việc trôi chảy, thuận buồm xuôi gió và thăng quan tiến chức.

Quả cầu đá Thạch Anh Trắng được sản xuất từ những khối đá Thạch Anh Trắng 100% có nguồn gốc từ tự nhiên.
Quả cầu đá Thạch Anh Trắng được sản xuất từ những khối đá Thạch Anh Trắng 100% có nguồn gốc từ tự nhiên.

Đối với những người bị u mê, lạc lối và mất phương hướng thì nên đặt quả cầu đá Thạch Anh Trắng trong nhà. Vật phẩm phong thủy này sẽ giúp chủ nhân khải thôn tâm trí, lý tưởng để họ minh mẫn, sáng tạo và có được mục đích sống. Nhiều người còn cho rằng đá Thạch Anh Trắng còn giúp cho người sử dụng tăng sự tin tin để giải quyết công việc thuận lợi và nhanh chóng. Nhờ vậy mà sự nghiệp của chủ nhân sẽ vượt qua sóng gió, khó khăn một cách dễ dàng và không hề hà. Họ coi những thử thách đó như trải nghiệm để làm bản thân trở nên kiên cường và mạnh mẽ hơn từng ngày. 

Quả cầu đá Thạch Anh Trắng đặt trên bàn làm việc thì người sử dụng sẽ có thêm nhiều động lực để thực hiện công việc một cách chu toàn nhất, phát huy điểm mạnh của bản thân và nâng cao năng suất hoạt động mỗi ngày. Từ đó, chủ nhân sở hữu sẽ kí kết hợp đồng kinh doanh thành công, hợp tác suôn sẻ với đối tác làm ăn để công ty không ngừng phát triển như “diều gặp gió” và đạt được nhiều thành công.

Ngoài ra, quả cầu đá Thạch Anh Trắng còn mang đến công dụng giúp chủ nhân có thể giảm đau đầu, hạ sốt và làm giảm tình trạng căng thẳng. Nhiều nghiên cứu khoa học đã cho thấy rằng, quả cầu đá Thạch Anh Trắng lan tỏa năng lượng giúp cho con người có thể làm ổn lại trí lực và thể lực. Bên cạnh đó, quả cầu phong thủy này còn kích thích hệ miễn dịch và nâng cao sức đề kháng để người sở hữu luôn thuông tuệ cũng như khỏe mạnh. Quả cầu đá Thạch Anh Trắng Sữa hiện đang được bán với nhiều mức giá tùy kích cỡ, dao động khoảng từ 1.800.000 VNĐ trở lên cho người mua hàng nhiều lựa chọn.

THAM KHẢO: Quả cầu đá Thạch Anh Trắng phong thủy siêu sale rẻ bất ngờ

Quả cầu đá Thạch Anh Mắt Hổ Vàng Nâu

Quả cầu đá Thạch Anh Mắt Hổ vàng nâu mang màu sắc của mệnh Thổ nên chủ nhân tuổi Giáp Tý không được bỏ qua nếu muốn nhận về năng lượng tương sinh. Quả cầu phong thủy này khi được chiếu sáng dưới ánh đèn sẽ hiện lên những đường vân đá màu vàng vô cùng lấp lánh xếp tầng lên nhau như ánh mắt của hổ trong đêm tối. Mang năng lượng từ đất trở nên quả cầu đá Thạch Anh Mắt Hổ vàng nâu chính là vật phẩm đem lại nhiều công năng phong thủy cho người sở hữu.

Quả cầu đá Thạch Anh Mắt Hổ vàng nâu còn được nhiều người xem là “vật bất ly thân” của những gia tiên tri sử dụng để tăng tính tâm linh và liên kết đến thế giới bên kia. Nhiều người còn cho rằng, quả cầu phong thủy đá Thạch Anh Mắt Hổ còn mang đến dòng năng lượng vô cùng tuyệt vời giúp tình yêu trở nên khăng khít và gắn bó hơn. Nhờ vậy mà người sở hữu sẽ có một mối tình đẹp, thủy chung, son sắt và trong trắng.

Bên cạnh đó, quả cầu đá Thạch Anh Mắt Hổ vàng nâu còn là vật phẩm biểu trưng cho công danh sự nghiệp lừng lẫy, sự may mắn, bình an, thu hút nhiều sinh khí để gia chủ sống phú quý vinh hoa và giàu có. Chưa dừng lại ở đó, quả cầu đá Thạch Anh Mắt Hổ vàng nâu còn có tác dụng xua đuổi tà khí, nguồn năng lượng tiêu cực và xấu xa từ các mối quan hệ ở bên ngoài tác động vào.

QQuả cầu đá Thạch Anh Mắt Hổ vàng nâu mang màu sắc của mệnh Thổ nên chủ nhân tuổi Giáp Tý không được bỏ qua.
QQuả cầu đá Thạch Anh Mắt Hổ vàng nâu mang màu sắc của mệnh Thổ nên chủ nhân tuổi Giáp Tý không được bỏ qua.

Quả cầu phong thủy được làm từ chất liệu đá Thạch Anh Mắt Hổ ẩn chứa nguồn sức mạnh linh thiêng nên đem lại nhiều may mắn cho chủ nhân sở hữu chúng. Đồng thời năng lượng của đá Mắt Hổ còn làm kích thích lòng tin, tăng tư duy sáng tạo, nâng cao khả năng hành động để người sử dụng luôn có một tinh thần quyết tâm, kiên cường, hoàn thành mọi dự định và kế hoạch một cách tốt nhất. 

Đối với những ai sắp ký kết hợp đồng kinh doanh lớn, quả cầu đá Thạch Anh Mắt Hổ vàng nâu sẽ giúp cho bạn có thêm nhiều may mắn cũng như cơ hội để chủ nhân giành được hợp đồng trước các đối thủ một cách nhanh chóng và dễ dàng. Trường hợp chủ nhân là một người quản lý thì việc sử dụng quả cầu đá Thạch Anh Mắt Hổ vàng nâu sẽ giúp cho bạn trở nên tỉnh táo, quyết đoán và sáng suốt hơn để đưa ra quyết định đúng đắn nhất trong công việc. Nhờ vậy mà chủ nhân sở hữu sẽ hoàn thành mục tiêu công việc một cách nhanh chóng và chính xác nhất.

Đúng như tên gọi, quả cầu đá Thạch Anh Mắt Hổ vàng nâu sẽ giúp cho chủ nhân trở nên mạnh mẽ, xóa bỏ sự bực tức, lo lắng, sợ hãi để đứng lên đấu tranh và tạo ý chí kiên cường trong mọi hoàn cảnh. Người ta còn tin rằng quả cầu đá Thạch Anh Mắt Hổ vàng nâu xua đuổi ma quỷ, tránh từ khí, tăng cường sức khỏe, điều hòa khí áp để tinh thần minh mẫn, trấn tĩnh được sự nóng nảy, bốc đồng, luôn tích cực, vui vẻ và bình an.

Quả cầu đá Canxit Vàng

Quả cầu đá Canxit Vàng được làm từ những khối đá Canxit có trong tự nhiên ẩn chứa nguồn năng lượng từ trường lớn nên sẽ giúp cho người sở hữu xua đuổi nguồn ám khí xấu xa dòng thời hấp thu thêm nhiều vượng khí cho không gian trong nhà. Nhờ vậy mà chủ nhân có được nhiều tiền tài, của cải vật chất và may mắn kéo đến.

Quả cầu đá Canxit Vàng còn được nhiều người tuổi Giáp Tý xem như vật hộ mệnh giúp bảo vệ bản thân khỏi sự căng thẳng, buồn phiền để tâm trí được khai thông, tinh thần luôn sáng suốt, tỉnh táo và minh mẫn. Do đó, nhiều người đã tin rằng quả cầu phong thủy này nếu đặt trong nhà sẽ giúp cho người sử dụng có được sự tự tin, ý chí quyết tâm, cam đảm, mạnh mẽ để có thể giải quyết mọi vấn đề một cách nhanh gọn cũng như vượt qua mọi khó khăn, chông gai một cách thuận lợi nhất.

Nhiều người ở phương Tây còn cho rằng quả cầu đá Canxit Vàng là một khối cầu vàng. Vật phẩm phong thủy này giúp cho chủ nhân của nó tăng sự tự tin để mở rộng nhiều mối quan hệ đồng thời mang đến nhiều cơ hội, may mắn và một cuộc sống thịnh vượng. Bởi vậy, quả cầu đá Canxit Vàng được startup, giới doanh nhân rất yêu thích vì năng lượng của nó sẽ giúp chủ nhân gặp nhiều vận may về tiền tài và sự nghiệp.

Quả cầu đá Canxit Vàng còn được nhiều người tuổi Giáp Tý xem như vật hộ mệnh.
Quả cầu đá Canxit Vàng còn được nhiều người tuổi Giáp Tý xem như vật hộ mệnh.

Tích tụ một nguồn năng lượng dồi dào trong nhiều năm nên quả cầu đá Canxit Vàng mang đến sức sáng tạo vô cùng tuyệt vời, giúp tinh thần minh mẫn và tăng cường tư duy nhanh nhạy cho người sử dụng. Không những thế, quả cầu đá Canxit Vàng còn được xem là liều thuốc quý có tác dụng lớn trong việc chữa lành vết thương, xoa dịu nỗi muộn phiền trong lòng, trấn tĩnh cảm xúc và đem lại cho chủ nhân của nó sự tinh thông, nhạy bén. 

Ngoài ra, quả cầu đá Canxit Vàng còn có tác dụng trong việc thu hút vận may, tiền của và sự giàu có đến với người sử dụng. Đây cũng là nguyên nhân mà có nhiều doanh nghiệp lớn thường trang trí quả cầu đá Canxit Vàng tại văn phòng để con đường phát triển sự nghiệp, công danh được thuận buồm xuôi gió và phát triển vút thẳng về phía trước như mũi thuyền buồm. Bên cạnh đó, qua cầu phong thủy này còn tạo nên sức hút hấp dẫn cho chủ nhân để họ có thể cải thiện các mối quan hệ trong cuộc sống, có một tình yêu đẹp và ký kết nhiều bản hợp đồng làm ăn quy mô lớn.

Từ lâu, quả cầu đá Canxit Vàng đã được con người xem là vật khí tượng trưng cho sự yên bình, thông thái, đem đến tác dụng cứu vớt con người ra khỏi bờ vực của bệnh trầm cảm và trầm uất. Chưa dừng lại ở đó, quả cầu đá Canxit Vàng còn giúp cho những người già cải thiện trí nhớ, nâng cao sức đề kháng để vui vẻ và sống khỏe mạnh bên con cháu. Quả cầu đá Canxit Vàng hiện đang được bán với đa dạng kích thước và màu sắc. Tùy vào kích cỡ và cân nặng sẽ có giá khác nhau khá rẻ từ 550.000 VNĐ trở lên.

GỢI Ý: Quả cầu đá Canxit Vàng phong thủy có nguồn gốc rõ ràng

Quả cầu đá Thủy Tinh Núi Lửa Vàng

Quả cầu đá Thủy Tinh Núi Lửa vàng được làm từ khối đá Núi Lửa nguyên chất. Với sắc vàng tự nhiên, quả cầu đá Thủy Tinh Núi Lửa vàng là vật phẩm dành cho người tuổi Giáp Tý sinh năm 1984. Quả cầu phong thủy ngày được thiết kế dưới dạng bi cầu tròn tượng trưng cho sự đủ đầy, viên mãn, vẹn toàn giúp cho chủ nhân gặp nhiều vận may và vạn sự hanh thông trong cuộc sống. 

Người ta thường đặt quả cầu đá Thủy Tinh Núi Lửa vàng trong phòng làm việc hoặc phòng khách vì họ tin rằng xung năng lượng của vật phẩm này sẽ lan tỏa để mang lại sự thông minh, nhanh nhẹn và giúp chủ nhân phát triển công việc làm ăn một cách không ngừng nghỉ 

Bên cạnh đó, quả cầu đá Thủy Tinh Núi Lửa vàng sở hữu những khoảng trong suốt phản chiếu ánh sáng như tấm gương soi nên người ta cho rằng việc sử dụng vật phẩm này trong thời gian dài sẽ giúp cho chủ nhân nhận thấy điểm yếu và sai lầm trong quá khứ của bản thân. Từ đó, khắc phục mọi mặt yếu thế phát huy điểm mạnh để người sử dụng đạt nhiều thành công như mong đợi. 

Quả cầu đá Thủy Tinh Núi Lửa vàng được làm từ khối đá Núi Lửa nguyên chất.
Quả cầu đá Thủy Tinh Núi Lửa vàng được làm từ khối đá Núi Lửa nguyên chất.

Theo nghiên cứu của nhiều nhà phong thủy học, quả cầu đá Thủy Tinh Núi Lửa vàng còn có tác dụng tốt trong việc chữa bệnh, trừ tà, giải ám khí và giải độc. Năng lượng lan tỏa của loại cầu đá này sẽ giúp cho tâm trí của chủ nhân luôn bình yên, an tâm và sống lạc quan hơn.

Ngoài ra, với nguồn năng lượng mạnh mẽ tuôn trào từ vực núi lửa to lớn, quả cầu đá Thủy Tinh Núi Lửa vàng giúp cho chủ nhân lưu thông khí huyết, xoa dịu sự căng thẳng, mệt mỏi để họ phấn chấn, minh mẫn và sáng suốt hơn. Sắc vàng của quả cầu đá Thủy Tinh Núi Lửa vàng còn có công dụng đem lại may mắn và sự suôn sẻ trong mọi mặt cuộc sống của người sử dụng.

Đối với những bạn nhỏ đang học hành thì quả cầu đá Thủy Tinh Núi Lửa vàng sẽ thúc đẩy tinh thần giúp trẻ em tập trung, học thông hiểu thạo và sáng dạ hơn. Nhờ vào đó mà con đường học vấn của con trẻ trong nhà được mở rộng và thi cử đỗ đạt những vị trí cao nhất trên trường lớp.

Đặc biệt, với những người khí huyết khó lưu thông dẫn đến bệnh đau đầu, lo âu, trầm cảm,.. thì quả cầu đá Thủy Tinh Núi Lửa vàng sẽ lan tỏa nguồn năng lượng lớn từ núi lửa đến trí óc. Xung năng này sẽ có công dụng giúp chủ nhân hỗ trợ điều trị bệnh tâm lý cũng như giúp bệnh tình thuyên giảm theo thời gian. 

Thạch Anh Việt – Đơn vị chuyên cung cấp quả cầu phong thủy uy tín hàng đầu Việt Nam

Lĩnh vực kinh doanh ngành vật phẩm phong thủy hiện nay ngày càng trở nên sôi động, nhộn nhịp với sự xuất hiện của nhiều cửa hàng mới và tên tuổi mới. Việc này không chỉ giúp cho khách hàng có thêm nhiều mẫu mã sản phẩm lựa chọn mà còn có thể so sánh các đơn vị kinh doanh khác nhau để chọn ra một cửa hàng uy tín nhất. Nhưng điều này cũng dẫn đến hệ lụy đó chính là có không ít người mua hàng đã cả tin vào quảng cáo trên mạng và ham giá rẻ nên đã mua phải quả cầu phong thủy giả tại những địa chỉ không uy tín.

Bởi vậy mà quý khách cần thận trọng, cân nhắc kỹ lưỡng, tìm hiểu kỹ càng và tiến hành so sánh các cửa hàng đang kinh doanh quả cầu phong thủy trên thị trường để tìm ra đơn vị uy tín nhất. Tuy nhiên, việc làm này không hề dễ dàng mà rất khó khăn và trắc trở. Nếu khách hàng vẫn còn băn khoăn không biết liệu cửa hàng nào mới là địa chỉ chuyên kinh doanh mặt hàng phong thủy có chất lượng cao nhất thì hãy ghé tới ngay hệ thống Thạch Anh Việt.

Với hơn 8 năm hình thành cũng như phát triển, Thạch Anh Việt được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng, yêu mến và ủng hộ. Khi đến với Thạch Anh Việt, quý khách sẽ được chiêm ngưỡng hàng ngàn quả cầu phong thủy với đa dạng kích thước to nhỏ, màu sắc và chủng loại khác nhau. Tùy theo nhu cầu sử dụng, mức thu nhập cá nhân, năm sinh và cung mệnh mà đội ngũ nhân viên của Thạch Anh Việt sẽ đem đến cho quý khách hàng những lời từ vấn phù hợp, tận tâm nhất, đảm bảo sẽ hài lòng.

Thạch Anh Việt - Đơn vị chuyên cung cấp quả cầu phong thủy uy tín hàng đầu Việt Nam.
Thạch Anh Việt – Đơn vị chuyên cung cấp quả cầu phong thủy uy tín hàng đầu Việt Nam.

Hơn nữa, hệ thống Thạch Anh Việt còn tiên phong trong lĩnh vực chế tác đá phong thủy dựa trên các chỉ số đo năng lượng từ trường tiêu chuẩn – điều mà đa phần cơ sở kinh doanh khác chưa làm được. Vì vậy, chúng tôi luôn tự tin rằng quả cầu phong thủy của đơn vị luôn có chất lượng cao nhất, nguồn gốc rõ ràng và có kèm các giấy tờ chứng minh từ những cơ quan có thẩm quyền tại Việt Nam.

Nhận định rằng sự tin tưởng, hài lòng của khách hàng là động lực để phát triển doanh nghiệp nên Thạch Anh Việt đã không ngừng nâng cấp mọi quy trình hoạt đồng. Từ khâu chế tác sản phẩm vô cùng khắt khe, tỉ mỉ cho đến việc thường xuyên đào tạo chuyên môn bán hàng cho đội ngũ nhân viên, tất cả đều có mục đích tạo cảm giác hài lòng cho người tiêu dùng. 

Khi đến với Thạch Anh Việt, quý khách hoàn toàn có thể an tâm về quyền lợi của người mua hàng. Đơn vị chúng tôi đã tiến hành miễn phí vận chuyển sản phẩm trên toàn quốc nhằm giảm tối đa chi phí cho khách hàng. Do đó, ngoài giá tiền phải thanh toán quả cầu phong thủy, người mua hàng hoàn toàn không phải chi trả thêm bất cứ nguồn chi thu phát sinh ngoài lề nào khác.


Những thông tin vừa được tổng hợp trên là Top 5 quả cầu phong thủy hợp tuổi Giáp Tý 1984 phát tài, phát lộc và vạn sự hanh thông. Hy vọng, bài viết này đã cho bạn đọc các kiến thức bổ ích nhất để chọn cho mình, người thân yêu cũng như người tuổi Giáp Tý một quả cầu phong thủy có chất lượng cao, hợp mệnh, mang đến nhiều vận may, tiền tài và một cuộc sống hạnh phúc như mơ. Nếu bạn đọc vẫn còn câu hỏi nào chưa được giải đáp, vui lòng liên hệ tới số hotline 0922 33 66 79 của Thạch Anh Việt. Với kiến thức chuyên sâu cùng với thái độ tận tâm, nhiệt tình, chắc chắn đội ngũ nhân viên của Thạch Anh Việt sẽ trả lời câu hỏi chính xác nhất 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *