Top 5 Quả Cầu Phong Thủy Hợp Tuổi Kỷ Mùi 1979

Người tuổi Kỷ Mùi 1979 khi sử dụng quả cầu phong thủy có thể thu hút nhiều vận may và tiền tài. Nếu bạn quan tâm sản phẩm này, có thể tham khảo qua “Top 5 quả cầu phong thủy hợp tuổi Kỷ Mùi 1979” được chuyên gia của Thạch Anh Việt đánh giá là tốt nhất lần lượt như sau:

  • Quả cầu Ngọc Bích đỏ
  • Quả cầu Thạch Anh hồng
  • Quả cầu Thạch Anh tím
  • Quả cầu Thạch Anh aven
  • Quả cầu Fluorite xanh lá

1. Quả cầu Ngọc Bích Đỏ

Mang sắc đỏ huyền bí, quả cầu Ngọc Bích Đỏ là vật phẩm phong thủy dành cho Kỷ Mùi 1979. Năng lượng Hỏa của quả cầu mang đến tình yêu mặn mà và ấm áp nên rất phù hợp với những ai mong muốn hâm nóng tình cảm.

Sắc đỏ của quả cầu Ngọc Bích Đỏ còn là hình ảnh tượng trưng cho mặt trời đang phát ra ánh hào quang, từ đó soi đường chỉ lối và đưa gia chủ tuổi Kỷ Mùi 1979 đến với đỉnh vinh quang.

Quả cầu ngọc bích đỏ hợp với tuổi Kỷ Mùi 1979
Quả cầu Ngọc Bích đỏ luôn là sự lựa chọn hàng đầu với tuổi Kỷ Mùi 1979

Năng lượng này cũng giúp gia chủ luôn vững tâm, nhạy bén và tỉnh táo hơn trong mọi mặt cuộc sống để thúc đẩy công danh sự nghiệp phát triển vượt bậc.

Bên cạnh đó, năng lượng hỏa của quả cầu này còn đem đến tác dụng chế ngự các nguồn hung khí để gia chủ có thể tránh được thị phi, bệnh tật và điều không may mắn trong cuộc sống do sao Thất Xích và Cửu Tử kéo đến. 

Nhiều nghiên cứu cũng cho thấy, quả cầu Ngọc Bích đỏ tỏa ra năng lượng đem đến cho con người sự thông tuệ, uyên bác và sáng suốt để mở rộng, cải thiện các mối quan hệ trong cuộc sống thêm phần tốt đẹp hơn. 

Có thể nói quả cầu Ngọc Bích đỏ là vật phẩm đem lại rất nhiều tác dụng cho tuổi Kỷ Mùi
Có thể nói quả cầu Ngọc Bích đỏ là vật phẩm đem lại rất nhiều tác dụng cho tuổi Kỷ Mùi

Còn về giá thành thì quả cầu Ngọc Bích đỏ đang được bán trên thị trường với giá giao động từ 700,000 đ – 2,000,000/1kg tuỳ thuộc vào phẩm chất đá cũng như đơn vị bán.

>> Xem thêm: Thông tin chi tết về quả cầu Ngọc Bích đỏ tại Thạch Anh Việt

2. Quả cầu Thạch Anh Hồng

Quả cầu Thạch Anh hồng là dòng sản phẩm được chế tác từ đá Thạch Anh hồng tự nhiên dưới dạng bi cầu tròn. Vì đã trải qua hàng triệu năm hình thành trong lòng đất nên quả cầu Thạch Anh hồng chứa đựng năng lượng dương khí vô cùng dồi dào.

Quả cầu Thạch Anh hồng mang nguyên khí của đất trời và dương khí của ánh mặt trời vĩ đại. Bởi vậy, xét về mặt phong thủy quả cầu Thạch Anh hồng là vật phẩm không thể thiếu trong mỗi gia đình.

Quả cầu Thạch Anh hồng sở hữu nhiều năng lượng dương nên rất tốt cho tuổi Kỷ Mùi 1979
Quả cầu Thạch Anh hồng sở hữu nhiều năng lượng dương nên rất tốt cho tuổi Kỷ Mùi 1979

Chúng mang tác dụng giúp gia chủ tuổi Kỷ Mùi 1979 có thêm nguồn năng lượng dương từ đó tăng thêm sinh khí cho bản thân để được nhiều vận may kéo đến trong mọi mặt cuộc sống.

Quả cầu Thạch Anh hồng còn góp phần cải thiện sự tự tin, rèn giũa tinh thần mạnh mẽ. Do đó, với những người tuổi Kỷ Mùi 1979 làm nghệ thuật như họa sĩ, diễn viên, ca sĩ,.. thì vật phẩm này rất phù hợp.

Đặc biệt, quả cầu Thạch Anh hồng còn có tác dụng cho những ai đang mong muốn cải thiện tình cảm, gắn kết mối quan hệ và yêu thương nhau hơn.

Quả cầu Thạch Anh hồng có nhiều loại, mỗi loại lại có một giá thành khác nhau
Quả cầu Thạch Anh hồng có nhiều loại, mỗi loại lại có một giá thành khác nhau

Hiện nay, quả cầu Thạch Anh hồng đang có mức giá khoảng từ 700,000 đ đên 4,500,000 đ tuỳ thuộc vào phẩm chất như: Thạch Anh hồng phai, Thạch Anh hồng thạch hay Thạch Anh hồng sao. 

>> Xem thêm: Thông tin chi tiết quả cầu Thạch Anh hồng tại Thạch Anh Việt

3. Quả cầu Thạch Anh tím

Quả cầu đá Thạch Anh Tím được chế tác từ đá Thạch Anh Tím tự nhiên nguyên khối nên sẽ mang từ trường nhất định có tác dụng làm giảm các tác nhân xấu đến từ môi trường. Mang sắc tím nhẹ nhàng, quả cầu đá Thạch Anh Tím là vật phẩm phong thủy dành cho tuổi Kỷ Mùi có công năng trong việc thúc đẩy nguồn vượng khí trong gia đình và hút thêm nhiều nguồn năng lượng đến với công danh sự nghiệp. 

Theo quan niệm phương đông, nếu chủ nhân sử dụng quả cầu đá Thạch Anh Tím trong thời gian dài sẽ có tác động tốt với cuộc sống và hút nhiều vận may đến tiền tài. Đặt quả cầu đá Thạch Anh Tím tại nơi làm việc sẽ mang lại cho chủ nhân sự nhạy bén, khôn ngoan để cải thiện cũng như mở rộng thêm nhiều mối quan hệ kinh doanh tốt đẹp hơn.

Ngoài ra, quả cầu đá Thạch Anh Tím còn tỏa ra năng lượng giúp chủ nhân có thể làm dịu cơn nổi giận, điều hòa cảm xúc và cân bằng lại tâm hồn. Nguồn năng lượng của đá Thạch Anh Tím giúp chế ngự hung khí ám hại mang bệnh tật và điều xui xẻo đến với chủ nhân. Vì vậy mà hầu hết người thành đạt, thương giận giàu có và chính trị gia hay đặt trên bàn quả cầu đá Thạch Anh Tím để mong cầu may mắn và bình an. 

Quả cầu đá Thạch Anh Tím phong thủy là một trong những chủng loại đá Thạch Anh quý nên chứa nguồn năng lượng mạnh mẽ nhất trong tự nhiên. Màu tím của vật phẩm quả cầu đá Thạch Anh Tím phong thủy được xem là tượng trưng cho quyền lực của của hoàng gia Anh xưa nên chỉ những phụ nữ hoàng tộc mới có quyền sử dụng trang sức mang màu tím này. Ngày nay, những khối đá Thạch Anh Tím đã được tìm thấy ở nhiều nơi trên Thế giới nhưng vẫn là loại đá quý hiếm và giá trị cao nhất.

Mang sắc tím nhẹ nhàng, quả cầu đá Thạch Anh Tím là vật phẩm phong thủy dành cho tuổi Kỷ Mùi.
Mang sắc tím nhẹ nhàng, quả cầu đá Thạch Anh Tím là vật phẩm phong thủy dành cho tuổi Kỷ Mùi.

Ngoài ra, quả cầu đá Thạch Anh Tím dưới dạng khối cầu tròn còn mang biểu tượng cho sự viên mãn, đủ đẩy ấn chứa năng lượng lớn giúp cho chủ nhân có thể giải trừ các nguồn hung khí, ám khí và xua tan các tia bức xạ xấu ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe cũng như cuộc sống của con người. Nhờ vậy mà chủ nhân của quả cầu đá Thạch Anh Tím có thể tránh được các vận đen, điều xui rủi đồng thời giảm bệnh tật và ốm đau do sao xấu gây ra. 

Theo đó, nhiều chuyên gia phong thủy còn cho rằng dạng khối cầu của đá Thạch ANh Tím còn đem đến công năng giúp chủ nhân thu hút nguồn vượng khí và tăng cường sự luân chuyển các luồng khí tốt trong không gian. Từ đó, quả cầu đá Thạch Anh Tím thu hút năng lượng tích cực, đẩy lùi nguồn khí xấu để giúp tinh thần con người luôn thư giãn, tích cực và thoải mái vui sống.

Không chỉ vậy, quả cầu đá Thạch Anh Tím còn được nhiều người tin rằng có công dụng như sóng alpha đem đến công năng giúp cho người sử dụng kích thích sự tập trung để tâm trí trở nên sáng suốt và thư giãn hơn sau một ngày làm việc mệt mỏi. Năng lượng của quả cầu phong thủy đá Thạch Anh Tím còn giúp cho những người làm việc trí óc để tăng cường hiệu quả công việc và kinh doanh. Quả cầu đá Thạch Anh Tím đang được bày bán trên thị trường với mức giá khá rẻ chỉ khoảng 1.750.000 VNĐ trở lên. 

XEM NGAY: Quả cầu đá Thạch Anh Tím Hoa Chanh phong thủy giá rẻ nhất hiện nay.

Quả cầu đá Thạch Anh Dâu Tây Hồng

Quả cầu đá Thạch Anh Dâu Tây Hồng được làm từ đá Thạch Anh Dâu tự nhiên hấp thụ những nguồn năng lượng tích cực nên mang đến tác dụng giúp kìm hãm cũng như đẩy lùi ám khí tiêu cực để giúp người sử dụng có thể gặp thêm nhiều vận may và bình an trong cuộc sống thường nhật. Mang sắc hồng của mệnh Hỏa nên quả cầu đá Thạch Anh Dâu Tây Hồng rất hợp với người tuổi Kỷ Mùi 1979. Quả cầu đá Thạch Anh Dâu Tây Hồng còn tỏa ra năng lượng giúp cho chủ nhân có được tinh thần minh mẫn, tỉnh táo, thoải mái và sáng suốt để giải quyết mọi việc một cách hiệu quả nhất.

Ngoài ra, năng lượng của quả cầu đá Thạch Anh Dâu Tây Hồng còn giúp cho chủ nhân có thể cải thiện hiệu quả các mối quan hệ tốt đẹp trong cuộc sống để có được tình cảm nam nữ gắn bó và thắm thiết, mặn nồng hơn. Việc sử dụng một quả cầu đá Thạch Anh Dâu Tây Hồng còn giúp cho người sở hữu có được sự tự tin để cải thiện sự cởi mở, vui sống và hạnh phúc hơn với mọi người xung quanh. Từ đó người sử dụng sẽ có được tinh thần thoải mái và thư thái khi sở hữu quả cầu đá Thạch Anh Dâu Tây Hồng.

Ngoài ra, quả cầu đá Thạch Anh Dâu Tây Hồng còn được coi là loại đá biểu trưng cho tình yêu, hạnh phúc và một cuộc sống bình an. Nguyên nhân bởi nguồn năng lượng của quả cầu phong thủy này tác động tích cực đối với chuyện tình yêu của đôi lứa. Cũng từ đó, năng lượng của vật phẩm này còn giúp cho người sử dụng có thể kiềm chế được cơn nóng giận, bực tức để trở nên tỉnh táo, đồng cảm và chia sẻ với người mình yêu thương. Nhờ vậy mà chủ nhân có thể bảo vệ mối quan hệ mình đang có và giữ gìn hạnh phúc lứa đôi.

Quả cầu Thạch Anh Dâu Tây Hồng phong thủy ẩn chứa nguồn năng lượng tích cực bổ trợ vô cùng mạnh mẽ đối với sức khỏe của con người. Sử dụng quả cầu phong thủy này dài lâu sẽ giúp cho chủ nhân có được một cơ thể khỏe mạnh, tinh thần minh mẫn, vui vẻ và tâm hồn thư thái hơn. Không những thế, quả cầu đá Thạch Anh Dâu Tây Hồng còn giúp cho người sử dụng có thể chữa trị một số bệnh lý về tim mạch, điều hòa hệ tuần hoàn máu cũng như kích thích hệ thần kinh để giúp khí huyết luôn lưu thông và tinh thần hữu trở nên minh mẫn, sáng suốt.

Mang sắc hồng của mệnh Hỏa nên quả cầu đá Thạch Anh Dâu Tây Hồng rất hợp với người tuổi Kỷ Mùi 1979.
Mang sắc hồng của mệnh Hỏa nên quả cầu đá Thạch Anh Dâu Tây Hồng rất hợp với người tuổi Kỷ Mùi 1979.

Việc đặt một quả cầu đá Thạch Anh Dâu Tây Hồng trong phòng làm việc sẽ giúp cho người sử dụng cải thiện tư duy, nâng cao sự tập trung, khơi nhiều ý tưởng sáng tạo để chủ nhân có được khả năng phán đoán chính xác và hiệu quả trong mọi công việc. Đối với bạn học sinh, quả cầu phong thủy được làm từ Thạch Anh Dâu Tây còn giúp cho họ nâng cao khả năng tiếp thu kiến thức, tập trung hơn, ham học hỏi, suy nghĩ thông thoáng và trí tuệ minh mẫn để có thể đỗ đạt thành công.

Đối với những chủ nhân làm nghệ thuật thì việc đặt trong phòng làm việc một quả cầu đá Thạch Anh Dâu Tây Hồng phong thủy sẽ giúp cho họ giải tỏa các nguồn năng lượng xấu và đẩy lùi sự căng thẳng mỏi mệt. Năng lượng của bi cầu đá Thạch Anh Dâu Tây Hồng giúp cho chủ nhân kích thích tư duy, sự sáng tạo và tinh thần thông tuệ để có nhiều tác phẩm nghệ thuật tuyệt mỹ. 

Chưa dừng lại ở đó, quả cầu đá phong thủy đá Thạch Anh Dâu Hồng còn giúp cho chủ sở hữu bộc lộ được cảm xúc, lòng rộng lượng, vị tha và biết yêu thương mọi người của bản thân. Nguồn năng lượng của đá phong thủy sẽ được lan tỏa để giúp chủ nhân trở nên thu hút hơn trong mắt những người xung quanh để họ có cảm tình và nhận về nhiều sự yêu mến. 

Quả cầu đá Fluorite Xanh Lá

Quả cầu đá Fluorite Xanh Lá là sản phẩm được làm từ khối đá tự nhiên trong phong thủy. Người tuổi Kỷ Mùi mệnh Hỏa nên không được bỏ qua vật phẩm phong thủy này. Theo các nhà thiền sư, quả cầu đá Fluorite Xanh Lá ẩn chứa sức mạnh kết nối tâm hồn với các quyền năng vô cùng tối cao của Vũ Trụ. Bởi vậy mà đây được xem là quả cầu phong thủy hỗ trợ thiền định mạnh mẽ giúp cho chủ nhân đã thông các luân xa và tiếp thêm sinh lực cho cơ thể nhằm nâng cao sự tập trung cho người thiền. Việc sử dụng quả cầu đá Fluorite Xanh Lá trong thời gian dài còn giúp cho chủ sở hữu tăng khả năng phân tích, tư duy minh mẫn và sáng tạo hơn trong công việc.

Bên cạnh đó, quả cầu đá Fluorite Xanh Lá còn tỏa năng lượng mang đến cho người sử dụng sự tôn trọng, tự tin và kéo về nhiều điều may mắn trong cuộc sống. Năng lượng của bi cầu phong thủy này còn có tác dụng tốt trong việc chế ngự nguồn hung khí đến từ các sao xấu và hướng nhà phạm đại kỵ. Nhiều nghiên cứu còn cho thấy rằng quả cầu đá Fluorite Xanh Lá hỗ trợ điều trị bệnh động kinh, giảm đau buốt răng và cải thiện thị lực cho con người. Mặt khác, quả cầu đá Fluorite Xanh Lá còn đem đến cho các doanh kinh sự thuận buồm xuôi gió, trôi chảy để công việc luôn hanh thông và phát đạt.

Năng lượng phong thủy của đá FluoritE tự nhiên khi chế tác dưới hình dạng bi cầu tòn còn đem đến công năng vô cùng diệu kỳ. Trải qua tôi luyện của thiên nhiên trong hàng nghìn năm, quả cầu đá Fluorite Xanh Lá đã trở thành vật phẩm phong thủy trường cửa mang trong mình nguồn tinh hoa đất trời vô tận. Bởi vậy mà việc sử dụng quả cầu đá Fluorite Xanh Lá phong thủy thường xuyên sẽ mang lại cho chủ nhân nhiều tác dụng tích cực trong cuộc sống thường ngày.

Quả cầu đá Fluorite Xanh Lá là sản phẩm được làm từ khối đá tự nhiên trong phong thủy.
Quả cầu đá Fluorite Xanh Lá là sản phẩm được làm từ khối đá tự nhiên trong phong thủy.

Ngoài ra, nếu gia chủ tuổi Kỷ Mùi sử dụng bi cầu phong thủy đá  Fluorite xanh lá còn giúp cho bản thân cân bằng cảm xúc, tiết chế cơn nóng giận và trở nên bình tĩnh hơn khi phải đối diện với nhiều vấn đề khó khăn. Từ đó đưa ra quyết định sáng suốt và hiệu quả mà không bị cảm xúc chi phối hành động. Nhiều nghiên cứu khoa học còn cho thấy rằng quả cầu đá Fluorite Xanh Lá còn đem đến cho chủ sở hữu trí sáng tạo tuyệt vời và tăng cười trí nhớ để đạt nhiều thành tựu lớn trong công việc..

Bên cạnh các công năng phong thủy vừa kể trên, quả cầu đá Fluorite Xanh Lá còn có tác dụng chữa bệnh rất tốt. Các chuyên gia Thạch học đã cho thấy rằng vật phẩm này có công dụng tốt trong việc loại bỏ stress để giúp cho người sử dụng có thể giải thoát khỏi tình trạng trầm uất và căng thẳng lâu ngày. Nhờ vậy mà chủ nhân sở có được một tâm hồn yên tĩnh và bình an vui sống. 

Đặt quả cầu đá Fluorite Xanh Lá ở vị trí trung tâm phòng khách sẽ mang may mắn và đẩy lùi sự xấu xa cho các thành viên trong gia đình. Quả cầu đá Fluorite Xanh Lá được nhiều người dùng săn đón để bày trí trong nhà nhằm cầu được ước thấy. Sản phẩm này có giá thành khá rẻ chỉ khoảng 1.150.000 VNĐ trở lên phù hợp mơi mức chi tiêu của nhiều người.

THAM KHẢO: Quả cầu đá Fluorite Xanh Lá phong thủy giá bao nhiêu?

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *