Top 5 quả cầu phong thủy hợp tuổi Kỷ Tỵ 1989 tấn tài tấn lộc

Được biết đến là tuýp người giỏi giang nhưng chủ nhân tuổi Kỷ Tỵ lại không gặp nhiều vận may để chinh phục được đỉnh vinh quang của sự nghiệp. Do đó người tuổi này phải hết sức cố gắng và nỗ lực để có thể thực hiện được mơ ước. Song song với đó, Kỷ Tỵ 1989 cũng nên chọn cho mình quả cầu phong thủy hợp mệnh để nhận được năng lượng tương trợ. Sau đây là gợi ý Top 5 quả cầu phong thủy hợp tuổi Kỷ Tỵ tấn tài tấn lộc.

Giới thiệu về người tuổi Kỷ Tỵ sinh năm 1989

Người tuổi Kỷ Tỵ sinh năm 1989 cầm tinh con rắn và nạp âm thuộc Mộc. Họ là những người thông minh, nhạy bén, nhanh nhẹn và chứa nhiều bí ẩn. Đây được xem là một trong những năm tuổi gặp nhiều vận may nhất nhưng cần phải chăm chỉ, kiên trì và phấn đấu hết mình mới gặp nhiều thành công to lớn.

Ấn tượng mà Kỷ Tỵ 1989 để lại cho mọi người khi tiếp xúc với mình chính là có cái nhìn sâu rộng, tư tưởng thông thoáng, nhận thức thú vị, cá tính và bản lĩnh được nhiều người mến mộ. Người tuổi Kỷ Tỵ có cái tôi lớn, thích gây sự chú ý với mọi người và luôn mong muốn bản thân trở thành vị trí trung tâm, thu hút mọi ánh nhìn. 

Tuy tương lai sẽ gặp phải nhiều khó khăn và trở ngại trong cuộc sống như tuổi Kỷ Tỵ có được chủ kiến cao, chí tiến thủ, khả năng giao tiếp và thuyết phục tốt. Người tuổi Kỷ Tỵ có bản tính bảo thủ, cố chấp, không chịu nghe lời khuyên ngăn của người khác nhưng rất nhiệt tình với mọi người.

Tuổi Kỷ Tỵ có trực giác khá nhạy bén và giác quan thứ sáu mạnh và đôi khi nhìn thấu được một phần nào đó trong tương lai.
Tuổi Kỷ Tỵ có trực giác khá nhạy bén và giác quan thứ sáu mạnh và đôi khi nhìn thấu được một phần nào đó trong tương lai.

Tuổi Kỷ Tỵ có trực giác khá nhạy bén và giác quan thứ sáu mạnh và đôi khi nhìn thấu được một phần nào đó trong tương lai như loài rắn. Nhờ vậy mà người tuổi Kỷ Tỵ 1989 có thể tránh được nhiều hậu quả nghiêm trọng xảy đến bất ngờ. Đây cũng là một trong những điểm mạnh giúp cho họ có thể đạt được thành công vẻ vang trong công việc và cuộc sống. 

Vì cầm tinh con rắn nên người Tuổi Kỷ Tỵ khá lạnh lùng, đa nghi, nóng nảy và luôn yêu cầu sự chu toàn ở mọi người. Bởi vậy họ chỉ duy trì mối quan hệ thân thiết với những người hoàn hảo. Nhìn chung, người tuổi Kỷ Tỵ vẫn có được sự hòa đồng, được cởi mở và phân ra nhiều mức độ thân thiết khác nhau.

Điểm mạnh nổi bật trong tính cách của người tuổi Kỷ Tỵ 1989 đó chính là sự hài hước, giàu cảm xúc, tình cảm nên có sự ghen tuông và đố kị lớn, đặc biệt là trong mối quan hệ yêu đương.

Tuổi Kỷ Tỵ luôn có suy nghĩ thêm bạn để bớt kẻ thù, không thích vướng vào thị phi nên không thích tranh chấp với ai. Nhưng không nên có ép người tuổi này vì có thể họ sẽ quay lại trả miếng. Trong công việc, Kỷ Tỵ rất nhanh chóng thích nghi với môi trường mới, hòa đồng, cởi mở nên nhận được sự giúp đỡ từ quý nhân, thu nhiều may mắn và tiền tài.

Cách chọn màu đá phong thủy cho người tuổi Kỷ Tỵ 1989

Tử vi cho thấy số mệnh của người tuổi Kỷ Tỵ khá đẹp, lúc trẻ tuy có nhiều trắc trở, sóng gió nhưng về hậu vận sẽ có được một cuộc sống hạnh phúc và đủ đầy.  Tuy nhiên Kỷ Tỵ 1989 phải thật sự nỗ lực, chăm chỉ và cố gắng thì mới gặt hái nhiều thành công. Nếu chỉ ham chơi và thích hưởng thụ thì tiền bạc sẽ tiêu tán mà không tích cóp được nhiều. Đa phần, tuổi Kỷ Tỵ khi bước vào tuổi trung niên đều sẽ đạt được thành tựu nhất định và nhận về sự mến mộ của mọi người xung quanh.

Tuổi Kỷ Tỵ mệnh Đại Lâm Mộc là tán cây lớn nằm giữa rừng có chức năng chính trong việc điều hòa khí hậu của trái đất và che chở cho muôn loài động vật. Bởi vậy mà những người mang bản mệnh này thường có tấm lòng vị tha, trắc ân, nhân ái và thích giúp đỡ người khác. Đại Lâm Mộc là cây cổ thụ sống hàng trăm năm nên khi đứng trước bão táp mưa sa, cây vẫn luôn vững vàng và kiên cố biểu trưng cho sự mạnh mẽ của người tuổi Kỷ Tỵ. 

Bên cạnh đó, Đại Lâm Mộc chính là nạp âm thịnh vượng nhất trong ngũ hành Mộc. Do đó, những người mang mệnh này nói chung và sinh năm 1989 tuổi Kỷ Tỵ nói riêng đều có ý chí kiên cường, dũng khí, can đảm, luôn chấp nhận đương đầu với thử thách, gian truân và khó khăn mà không hề chùn bước. Vì vậy, người tuổi này nên chọn cho mình loại đá phong thủy hợp mệnh để gặp nhiều may mắn và đẩy lùi sự xui xẻo kéo đến với cuộc sống của mình. Người tuổi Kỷ Tỵ mệnh Mộc nên chọn các loại đá mang sắc màu:

Màu đen: Đây chính là gam màu đá phong thủy mang lại nguồn năng lượng tương sinh cho người tuổi Kỷ Tỵ vì Thủy sinh Mộc. Sử dụng vật phẩm phong thủy đá quý màu sắc này sẽ giúp cho chủ nhân có thể khẳng định được địa vị và quyền lực bản thân. Đồng thời với sắc đen huyền ảo, người tuổi Kỷ Tỵ sẽ được soi sáng để bước qua mọi cám dỗ trong cuộc đời và đi đến đỉnh vinh quang một cách nhanh chóng, hiệu quả, dễ dàng nhất.  

Tuổi Kỷ Tỵ mệnh Đại Lâm Mộc là tán cây lớn nằm giữa rừng có chức năng chính trong việc điều hòa khí hậu của trái đất.
Tuổi Kỷ Tỵ mệnh Đại Lâm Mộc là tán cây lớn nằm giữa rừng có chức năng chính trong việc điều hòa khí hậu của trái đất.

Màu xanh dương: Theo thuyết phong thủy ngũ hành, màu xanh dương thuộc Thủy nên sẽ là một sự lựa chọn tối ưu nhất dành cho những người tuổi Kỷ Tỵ mệnh Mộc. Năng lượng tương sinh từ đá màu xanh dương sẽ đem lại cho chủ nhân của nó cảm giác bình an và tự do. Việc sử dụng đa phong thủy màu này còn đem đến cho người tuổi Kỷ Tỵ niềm tin, sức mạnh để theo đuổi đam mê và vùng vẫy giữa đất trời bao la, rộng lớn.

Màu xanh lá cây: Gam màu này là một trong những sự lựa chọn hàng đầu mà tuổi Kỷ Tỵ không nên bỏ qua để nhận được mối quan hệ tương hợp. Năng lượng của đá phong thủy màu xanh lá cây giúp cho chủ nhân của nó luôn hạnh phúc và bình an. Ngoài ra, nguồn năng lượng phong thủy của đá quý xanh lá cây còn mang đến cho người tuổi Kỷ Tỵ sức cuốn hút đặc biệt để tạo được nhiều thiện cảm và sức cuốn hút với mọi người xung quanh.

Theo quan hệ tương khắc, những người sinh năm Kỷ Tỵ 1989 tuyệt đối không nên dùng những loại đá phong thủy có màu bạc, trắng hoặc xám thuộc mệnh Kim. Năng lượng của những loại đá này sẽ khiến cho gia chủ tuổi Kỷ Tỵ bị suy giảm nguồn sinh khí của bản thân, khắc chế điểm mạnh và mang đến điều không may mắn đến với cuộc sống của mình.

Top 5 quả cầu phong thủy hợp tuổi Kỷ Tỵ 1989 tấn tài tấn lộc

Là tuýp người nhanh nhẹn, tinh tế, thông minh nên người tuổi Kỷ Tỵ luôn nỗ lực để vượt qua khó khăn và đạt được mục tiêu cho mình. Tuy nhiên có đôi lúc họ rơi vào tình trạng chán nản, lười biếng và mất cân bằng cuộc sống gia đình. Tử vi cho thấy, Kỷ Tỵ khi còn trẻ trải qua nhiều khó khăn trong việc thành gia lập nghiệp. Chỉ từ năm 38 tuổi trở đi họ mới gặp may mắn và sự nghiệp thăng tiến. Tuy nhiên sóng gió và trở ngại vẫn có thể ập đến với Kỷ Tỵ bất lúc nào nếu như chủ quan.

Chính vì vậy, người tuổi Kỷ Tỵ nên lựa chọn cho bản thân một vật phẩm phong thủy đá quý có màu sắc phù hợp để nhận về nguồn năng lượng tương sinh và tương hợp trong cuộc sống. Nếu không cẩn thận trong việc chọn quả cầu phong thủy, Kỷ Tỵ sẽ chọn phải quả cầu khắc chế bản mệnh Mộc và đem đến nhiều điều không may mắn đối với sự nghiệp. Vậy người sinh năm 1989 tuổi Kỷ Tỵ nên chọn quả cầu phong thủy loại nào và màu nào? Gợi ý nhanh Top 5 quả cầu phong thủy hợp tuổi Kỷ Tỵ 1989 tấn tài tấn lộc và vạn sự bình an.\

Top 5 quả cầu phong thủy hợp tuổi Kỷ Tỵ 1989 tấn tài tấn lộc.
Top 5 quả cầu phong thủy hợp tuổi Kỷ Tỵ 1989 tấn tài tấn lộc.

Quả cầu đá Thạch Anh Xanh Lá

Quả cầu đá Thạch Anh Xanh Lá được làm từ những khối đá Thạch Anh Xanh tự nhiên. Theo quan hệ tương hợp, vật phẩm phong thủy này là món quà dành riêng cho người tuổi Kỷ Tỵ 1989. Ẩn chứa nguồn sức mạnh lớn, quả cầu đá Thạch Anh Xanh Lá mang đến cho con người nguồn dương khí lớn có tác dụng làm tĩnh tâm và nâng cao sức khỏe. Nguyên nhân bởi Thạch Anh Xanh được hình thành từ khoáng vật đúc kết trong hàng nghìn năm nên đã hấp thụ nhiều nguồn tinh hoa của đất trời.

Theo các chuyên gia phong thủy, quả cầu đá Thạch Anh Xanh Lá mang nhiều nguồn dương khí và đại diện cho sức mạnh của trái đất. Bên cạnh đó, đá Thạch Anh Xanh Lá còn được xem là một loại đá quý đem lại cho người sử dụng nhiều vận may trong cuộc sống. Sử dụng quả cầu đá Thạch Anh Xanh Lá sẽ giúp cho chủ nhân gặp nhiều may mắn về tiền tài và trong sự nghiệp. 

Năng lượng của bi cầu đá Thạch Anh Xanh còn đem đến khả năng xua tan âm khí, trừ tà ma, ám thuật và trấn trạch cho những căn nhà có hướng xấu. Không chỉ vậy mà quả cầu đá Thạch Anh Xanh Lá còn hấp thu hết tà khí cũng như năng lượng xấu xung quanh môi trường sống để đem lại sức khỏe cho con người. 

Quả cầu đá Thạch Anh Xanh Lá được làm từ những khối đá Thạch Anh Xanh tự nhiên.
Quả cầu đá Thạch Anh Xanh Lá được làm từ những khối đá Thạch Anh Xanh tự nhiên.

Ngoài ra, quả cầu đá Thạch Anh Xanh Lá còn coi là vật phẩm giúp cho con người điều tiết và cân bằng cảm xúc tốt hơn. Bi cầu phong thủy này đem lại cho chủ nhân nhiều niềm vui, sự tích cực trong cuộc sống để nâng cao tinh thần. Nhờ vậy mà người sử dụng sẽ tỉnh táo để đưa ra những quyết định quan trọng đúng đắn, sáng suốt và hợp lý nhất. Chưa dừng lại ở đó, quả cầu đá Thạch Anh Xanh Lá còn tỏa ra năng lượng giúp gắn kết mọi người lại với nhau để tạo dựng nhiều mối quan hệ tốt đẹp trong xã hội. Điều này sẽ giúp cho người sử dụng được thuận lợi, suôn sẻ hơn trong việc đàm phán và ký kết hợp đồng với các đối tác kinh doanh. 

Một trong những công dụng tốt với sức khỏe của quả cầu đá Thạch Anh Xanh Lá đó chính là giúp cho người sử dụng giảm sự mệt mỏi và căng thẳng lâu dài vì làm việc đầu óc cần suy nghĩ nhiều. Lan tỏa các xung năng lượng mạnh mẽ đến trí óc, quả cầu đá Thạch Anh Xanh Lá đem lại công năng giúp cho chủ nhân luôn tỉnh táo, thoải mái và thư thái hơn sau một ngày làm việc mệt nhọc. Nhiều người còn tin rằng việc đặt trong phòng ngủ quả cầu đá Thạch Anh Xanh Lá sẽ giúp cho bản thân có được tinh thần thoải mái để ngủ ngon hơn và sâu giấc hơn.

Hơn nữa, việc sử dụng quả cầu đá Thạch Anh Xanh Lá thường xuyên còn đem đến tác dụng giúp cho con người có thể tăng cường hệ miễn dịch của cơ thể trong những môi trường chứa nhiều năng lượng xấu và độc hại đối với sức khỏe. Bởi vậy mà nhiều người đã lựa chọn đặt quả cầu đá Thạch Anh Xanh Lá trên bàn làm việc để vật phẩm này hấp thụ các tia bức xạ xấu phát ra từ máy tính cũng như làm giảm tình trạng mỏi mắt do ánh sáng xanh. 

Quả cầu đá Fluorite Xanh Lá hiện đang được bán với nhiều mức giá khác nhau trên thị trường dao động trong khoảng từ 1.150.000 VND, tùy vào nhu cầu sử dụng mà khách hàng có thể chọn cho mình quả cầu phong thủy phù hợp.

XEM THÊM: Quả cầu đá Fluorite Xanh Lá siêu sale hấp dẫn nhất hiện nay

Quả cầu đá Thạch Anh Đen

Quả cầu đá Thạch Anh Đen là một trong những vật phẩm phong thủy được chế tác 100% từ khối đá Thạch Anh Đen. Với vẻ ngoài huyền bí cùng nguồn năng lượng lớn, quả cầu đá Thạch Anh Đen đã trở thành vật phẩm được nhiều người dùng săn đón nhất hiện nay. Mang sắc đen của mệnh Thủy, quả cầu đá Thạch Anh Đen là sản phẩm phong thủy mà người tuổi Kỷ Tỵ không nên bỏ qua. Quả cầu đá Thạch Anh Đen có tác dụng tích cực trong việc điều hòa nguồn năng lượng của môi trường sống, góp phần bài trừ điều rủi ro và kém may mắn. Từ đó mang đến cho chủ nhân sử dụng cảm giác bình yên và an toàn. 

Với thiết kế đơn giản dưới dạng bi cầu tròn mịn, sáng bóng nhưng quả cầu đá Thạch Anh Đen lại ẩn chứa trong mình nguồn sức mạnh vô biên mang đến cho người sở hữu một cuộc sống thịnh vượng và thập toàn thập mỹ. Không những vậy mà nhiều người còn bày trí quả cầu đá Thạch Anh Đen trong nhà để giúp cho không gian sống của gia đình thêm phần tươi mới, tinh tế và rộng mở hơn. Đây chắc chắn sẽ là vật phẩm mang lại giá trị thẩm mỹ cao và thu hút mọi ánh nhìn ngay từ cái đầu tiên.

Với vẻ ngoài vô cùng huyền bí, sang trọng, cuốn hút còn nguồn năng lượng phong thủy cao, quả cầu đá Thạch Anh Đen đã trở thành vật khí mà ai cũng mong muốn được sở hữu. Người ta tin rằng nếu đặt trong nhà một quả cầu phong thủy đá Thạch Anh Đen sẽ có tác dụng hút hết các nguồn ám khí, lan tỏa ra năng lượng tích cực để chủ nhân luôn may mắn, tài lộc, suôn sẻ và thuận lợi hơn trong mọi mặt cuộc sống.

Quả cầu đá Thạch Anh Đen là một trong những vật phẩm phong thủy được chế tác 100% từ khối đá Thạch Anh Đen.
Quả cầu đá Thạch Anh Đen là một trong những vật phẩm phong thủy được chế tác 100% từ khối đá Thạch Anh Đen.

Theo nhiều nghiên cứu phong thủy, việc đặt quả cầu đá Thạch Anh Đen trong nhà sẽ càng phát huy được nhiều công năng phong thủy của nó. Năng lượng phát ra từ quả cầu đá Thạch Anh Đen sẽ có tác dụng tốt trong việc trấn trạch nhà cửa, hóa giải hướng nhà xấu, xua đuổi nguồn tà hung, hóa xui thành an và mang nhiều may mắn đến cho gia chủ. Đây được xem là món quà tặng đặc biệt để các thành viên trong gia đình có được sức khỏe dồi dào, cường tráng, tinh thần thông tuệ, minh mẫn để giảm các áp lực và căng thẳng đến từ cuộc sống thường ngày. 

Đồng thời, quả cầu đá Thạch Anh Đen còn đóng vai trò đặc biệt quan trọng trong việc điều trị chứng xơ vữa động mạch, khí huyết khí lưu thông và nhồi máu cơ tim. Bên cạnh đó, quả cầu đá Thạch Anh Đen còn có tác dụng tốt giúp nâng đỡ vận động và tăng cường sự hoạt động của hệ xương khớp để cột sống luôn dẻo dai. Chính vì vậy mà quả cầu đá Thạch Anh Đen được xem là món quà quý giá mà chủ nhân có thể dành tặng cho ông bà bố mẹ và cấp trên để nhận về nhiều sự yêu thương. 

Ngoài ra, quả cầu đá Thạch Anh Đen phong thủy còn lan tỏa năng lượng tốt giúp cho người sử dụng có thể giảm sự mệt mỏi, căng thẳng và áp lực dài lâu đến từ công việc. Nguyên nhân bởi các năng lượng này tác động trực tieps đến hệ thần kinh để chủ nhân luôn vui vẻ, thoải mái và thư giãn hơn. Nhờ vậy mà người sử dụng cũng sẽ có được giấc ngủ ngon, ngủ sâu và không gặp ác mộng. Quả cầu đá Thạch Anh Đen hiện đang được bày bán tại nhiều đơn vị kinh doanh vật phẩm phong thủy. Sản phẩm này có mức giá không quá cao, chỉ từ 1.100.000 VNĐ tùy kích thước theo nhu cầu sử dụng của chủ nhân.

THAM KHẢO: Quả cầu đá Thạch Anh Đen phong thủy giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Quả cầu đá Thạch Anh Dâu Tây Xanh

Quả cầu đá Thạch Anh Dâu Tây Xanh là dòng sản phẩm được làm từ những khối đá Thạch Anh Dâu hoàn toàn tự nhiên. Với nguồn năng lượng lớn, quả cầu phong thủy đem lại cho cuộc sống con người nhiều tác dụng tốt. Công dụng đầu tiên của quả cầu đá Thạch Anh Dâu Tây Xanh đó chính là giúp cho người sử dụng tăng sự tự tin để cải thiện các mối quan hệ tình cảm. Với những mối quan hệ đang xảy ra xích mích thì sẽ nhanh chóng hóa giải hiềm khích và yêu thương nhau hơn. Đối với những quan hệ tình cảm thường ngày, năng lượng của quả cầu đá Thạch Anh Dâu Tây Xanh sẽ giúp cho mọi người gắn kết hơn.

Với gam màu xanh lục đặc trưng, quả cầu đá Thạch Anh Dâu Tây Xanh mang đến cho người sử dụng ý nghĩa về cuộc sống tràn trề sinh lực, niềm tin và hy vọng tích cực. Ngoài ra, quả cầu đá Thạch Anh Dâu Tây Xanh còn đem lại tác dụng lớn trong việc thu hút tài lộc, vận may và sự thịnh vượng trong cuộc sống. Năng lượng của đá Thạch Anh Dâu còn giúp cho người sử dụng có thể xua tan sự buồn bã, phiền muộn, mệt mỏi và đau khổ trong cuộc sống thường nhật.

Nhiều người còn cho rằng, quả cầu đá Thạch Anh Dâu Tây Xanh có công năng tốt trong việc chống lại các tia bức xạ độc hại từ môi trường sống. Chính vì vậy mà những người làm văn phòng rất ưa chuộng loại đá này để nó bảo vệ sức khỏe cũng như làn da một cách hiệu quả nhất. Không những vậy mà quả cầu đá Thạch Anh Dâu Tây Xanh còn có tác dụng tuyệt vời trong việc hỗ trợ điều trị bệnh thần kinh và tim mạch của con người. Nhờ vậy mà những người đeo luôn thấy bản thân được khỏe mạnh, tràn đầy nguồn năng lượng và khí huyết lưu thông. 

Quả cầu đá Thạch Anh Dâu Tây Xanh có công năng tốt trong việc chống lại các tia bức xạ độc hại từ môi trường sống.
Quả cầu đá Thạch Anh Dâu Tây Xanh có công năng tốt trong việc chống lại các tia bức xạ độc hại từ môi trường sống.

Vì ẩn chứa hàng ngàn năm trong lòng đất, quả cầu đá Thạch Anh Dâu Tây Xanh lan tỏa năng lượng tích cực của đất trời giúp cho chủ nhân đẩy lùi các năng lượng xấu và tiêu cực trong cuộc sống. Từ đó người sở hữu có thể gặp thêm nhiều may mắn, tiền tài và sự bình an trong cuộc sống. Hơn nữa, quả cầu đá Thạch Anh Dâu Tây Xanh còn giúp cho những ai đang làm công việc đầu óc tăng cường thêm sự tập trung, tinh thần minh mẫn, tỉnh táo và sáng suốt để giải quyết toàn vẹn các vấn đề kéo đến với cuộc sống của bản thân.

Đặc biệt hơn hết, quả cầu đá Thạch Anh Dâu Tây Xanh còn được các nhà y học Thạch trị liệu sử dụng để hỗ trợ điều trị căn bệnh mất ngủ ở bệnh nhân. Quả cầu đá Thạch Anh Dâu Tây Xanh tỏa ra nguồn năng lượng tác động lên tâm trí giúp cho người bệnh thoát khỏi tình trạng lo lắng, căng thẳng, ngủ không sâu giấc để có được tâm hồn thư thái và ngủ ngon hơn. Cũng nhờ vậy mà họ có thể đẩy lùi cơn ác mộng và nâng cao sức khỏe của bản thân. Hiện quả cầu đá Thạch Anh Xanh Dâu đang có giá bán trong khoảng từ 1.700.000 VNĐ trở lên, tùy vào kích thước và cân nặng mà quý khách có thể chọn cho mình vật phẩm phù hợp nhất.

MUA NGAY: Quả cầu đá Thạch Anh Xanh Dâu phong thủy giá rẻ nhất thị trường.

Quả cầu đá Obsidian Đen

Quả cầu đá Núi Lửa Đen được chế toàn hoàn từ khối đá Obsidian nguyên chất. loại đá này được hình thành từ quá trình núi lửa phun trào trong hàng ngàn năm nên nó hội tụ trọn vẹn các nguồn năng lượng dương khí của đất trời. Bởi vậy mà người ta thường sử dụng quả cầu đá Núi Lửa Đen nhằm mong muốn xua đuổi nguồn tà khí, điều không may mắn từ môi trường sống để đem đến cho người sử dụng bình an, hạnh phúc và sức khỏe dồi dào.

Sở hữu sắc đen huyền bí, vật phẩm quả cầu đá Núi Lửa Đen là món đồ phong thủy mà người tuổi Kỷ Tỵ 1989 mệnh Mộc tuyệt đối không được bỏ lỡ. Năng lượng của đá Núi Lửa Đen còn giúp cho công việc của chủ nhân được thuận buồm xuôi gió, phát triển như “vũ bão” và công thành danh toại. Bên cạnh đó, quả cầu đá Obsidian đen có khả năng tăng sự tập trung, tinh thần minh mẫn, góp phần giải tỏa mọi căng thẳng để chủ nhân luôn phấn chấn, yêu cuộc sống cuộc sống, vui vẻ và hạnh phúc hơn.

Không những vậy mà quả cầu đá Obsidian đen còn giúp cho người sử dụng tôn lên vẻ đẹp lịch lãm, sang trọng và quý phái của bản thân. Người tuổi Kỷ Tỵ mệnh Mộc khi sử dụng vật phẩm quả cầu phong thủy này sẽ như lá bùa hộ mệnh giúp chủ nhân gặp nhiều may mắn, thuận lợi hơn trong mọi mặt cuộc sống cũng như con đường phát triển công danh sự nghiệp.

Quả cầu đá Núi Lửa Đen là món đồ phong thủy mà người tuổi Kỷ Tỵ 1989 mệnh Mộc tuyệt đối không được bỏ lỡ.
Quả cầu đá Núi Lửa Đen là món đồ phong thủy mà người tuổi Kỷ Tỵ 1989 mệnh Mộc tuyệt đối không được bỏ lỡ.

Không những có tác dụng tốt trong phong thủy, quả cầu đá Obsidian đen còn mang đến cho con người sức khỏe căng tràn và sinh lực mạnh mẽ. Vật phẩm phong thủy này đem đến cho người sử dụng vận may để tránh được những rủi ro kéo đến bất ngờ trong cuộc sống cũng như bài trừ các loại tà ma ám hại xung quanh. Nhờ đó đem lại sự tôn trọng và tự tin để người sử dụng có thêm nhiều mối quan hệ tốt đẹp. Quả cầu đá Obsidian đen không những thu hút của cải, tài lộc cho chủ nhân mà còn chế ngự hung khí xung quanh môi trường sống

Cổ nhân cho rằng quả cầu đá Obsidian đen sở hữu khả năng phản chiếu ánh sáng như tấm gương soi nên việc sử dụng vật phẩm phong thủy này sẽ giúp cho người sử dụng nhận thấy những mặt yếu điểm của bản thân. Từ đó giúp cho họ khắc chế điểm yếu và phát huy mọi điểm mạnh để gặt hái nhiều thành tựu vẻ vang trong cuộc sống.

Đặc biệt, quả cầu đá Obsidian đen còn đem đến khả năng cải thiện hoạt động của hệ tiêu hóa, cân bằng và lưu thông khí huyết trong cơ thể. Do đó, nhiều người đã đặt cạnh giường ngủ một quả cầu đá Obsidian đen để năng lượng phong thủy của nó loại bỏ sự căng thẳng để bản thân ngủ ngon và sâu giấc hơn. Với những ai đang bị stress, nóng giận thì nên nhìn quả cầu đá Obsidian đen trong một khoảng thời gian nhất định để kiềm chế được cảm xúc, đưa tinh thần về trạng thái cân bằng và bình tĩnh hơn. Cũng nhờ vậy mà giúp cho chủ nhân thúc đẩy sự kiên trì, gia tăng tính nhẫn nại và kiên cường để vượt qua mọi gian khó trong cuộc sống.

Quả cầu đá Aquamarine Xanh Dương

Quả cầu đá Aquamarine Xanh Dương được chế tác từ nguyên khối đá Aquamarine tự nhiên nên rất hợp với người tuổi Kỷ Tỵ mệnh Mộc. Vật phẩm phong thủy này ẩn chứa nguồn năng lượng thanh lọc, tĩnh lặng của nước nên mang đến cho con người sức mạnh của sự tái sinh và tràn trề sức sống. Bởi vậy mà nhiều người cho rằng việc nhìn ngắm quả cầu đá Aquamarine Xanh Dương sẽ giúp cho chủ nhân được nghỉ ngơi, thư thái và bình tâm sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Theo nhiều nghiên cứu phong thủy chuyên sâu, quả cầu đá Aquamarine Xanh Dương có công dụng tỏa ra năng lượng sáng tạo giúp chủ nhân có thể phát huy được điểm mạnh của mình, thể hiện trình độ chuyên môn và tài năng của bản thân trong công việc. Vật phẩm phong thủy này được xem là chất xúc tác vô cùng mạnh mẽ giúp cho não bộ của con người luôn được minh mẫn và sáng suốt hơn trong việc đưa ra nhiều quyết định quan trọng trong cuộc sống. Khi sử dụng quả cầu đá Aquamarine Xanh Dương, năng lượng của đá quý sẽ tác động vào trái tim để con người luôn vui vẻ và lạc quan hơn để thực hiện mơ ước của mình.

Bên cạnh đó, nguồn năng lượng của quả cầu đá Aquamarine Xanh Dương còn đem đến cho con người khả năng kiểm soát hành động và ý chí chịu trách nhiệm với việc làm của bản thân. Quả cầu đá Aquamarine Xanh Dương cũng khiến cho chủ nhân trở nên khoan dung và vị tha hơn để nhận về nhiều tình yêu thường, mến mộ từ mọi người xung quanh.

Quả cầu đá Aquamarine Xanh Dương được chế tác từ nguyên khối đá Aquamarine tự nhiên nên rất hợp với người tuổi Kỷ Tỵ mệnh Mộc.
Quả cầu đá Aquamarine Xanh Dương được chế tác từ nguyên khối đá Aquamarine tự nhiên nên rất hợp với người tuổi Kỷ Tỵ mệnh Mộc.

Nhiều người tin rằng việc sử dụng quả cầu đá Aquamarine Xanh Dương trong thời gian dài sẽ giúp cho người sở hữu thông thái, uyên bác và tỉnh táo hơn. Nhờ vậy mà chủ nhân sẽ nâng cao khả năng giao tiếp và có được những mối quan hệ tốt đẹp. Ngoài ra, quả cầu đá Aquamarine Xanh Dương còn mang đến cho người sử dụng phong thái tự tin ngút ngàn và may mắn trong cuộc sống. Nổi bật hơn cả là quả cầu phong thủy này còn đem đến công danh tài lộc, góp phần bài trừ tà thuật, hung khí, để con người luôn bình an, may mắn và tránh các thị phi kéo đến trong cuộc sống.

Theo quan niệm phương Tây, việc mang bên mình một quả cầu đá Aquamarine Xanh Dương có ý nghĩa như một lá bùa, một người bảo vệ bản thân. Chính vì vậy mà đây được xem là món quà tuyệt vời mà chúng ta có thể dành tặng cho những người thân yêu thường xuyên phải đi xa làm ăn như niềm mong ước họ sẽ bình an, khỏe mạnh và đạt nhiều thành công lớn trong sự nghiệp.

Mặt khác, ngày nay người ta còn sử dụng quả cầu đá Aquamarine Xanh Dương phong thủy trong việc hỗ trợ điều trị các căn bệnh về đường hô hấp, xong và mũi. Năng lượng của cầu phong thủy sẽ giúp cho người dùng giảm tình trạng dị ứng, cảm lạnh và viêm phế quản lâu ngày. Quả cầu đá Aquamarine Xanh Dương còn là liều thuốc có công dụng làm mát, xoa dịu bệnh đau họng và ho khan cho chủ nhân.

Thạch Anh Việt – Hệ thống cửa hàng phân phối quả cầu phong thủy uy tín nhất

Để tìm được một địa chỉ cửa hàng chuyên kinh doanh sản phẩm phong thủy là điều không hề dễ dàng với nhiều người tiêu dùng hiện nay. Nguyên nhân bởi sự xuất hiện tràn lan các đơn vị cung cấp quả cầu phong thủy chất lượng kém đã khiến cho nhiều khách hàng bị mất lòng tin khi mua hàng. Một số trường hợp chỉ vì ưa chuộng giá thành rẻ, không trang bị đầy đủ kiến thức và kinh nghiệm nên đã chọn mua phải những sản phẩm bi cầu phong thủy làm từ đá giả. Không chỉ “tiền mất tật mang” mà những quả cầu phong thủy giả này đôi khi còn đem lại cho chủ nhân của nó “tác dụng ngược”.

Chính vì vậy, khách hàng hãy trở thành những người mua hàng thông tín, không nên chọn những nơi kinh doanh quả cầu phong thủy có mức giá thành quá rẻ và không được tin tưởng tuyệt đối vào các bài quảng cáo “mỹ miều” tràn lan trên mạng Internet. Song song với đó, quý khách nên tìm hiểu kỹ lưỡng về dòng sản phẩm mà mình có ý định chọn mua cũng như tham khảo ý kiến của người thân để chọn ra được một địa điểm bán quả cầu phong thủy uy tín và tránh mua phải loại hàng kém chất lượng.

Đâu là cửa hàng bán quả cầu phong thủy được đông đảo khách hàng tin tưởng nhất hiện nay? Một trong những cái tên mà quý khách có thể cân nhắc khi chọn mua quả cầu phong thủy đó chính là hệ thống Thạch Anh Việt. Đơn vị với hơn 8 năm kinh doanh vật phẩm phong thủy chắc chắn sẽ đem đến cho quý khách hàng những sự lựa chọn tuyệt vời nhất và hài lòng nhất.

Thạch Anh Việt - Hệ thống cửa hàng phân phối quả cầu phong thủy uy tín nhất.
Thạch Anh Việt – Hệ thống cửa hàng phân phối quả cầu phong thủy uy tín nhất.

Đập vào ngay trước mắt khách hàng khi đến với Thạch Anh Việt chính là những dòng sản phẩm quả cầu phong thủy có chất lượng cao với hàng ngàn các mẫu mã và chủng loại đa dạng để người dùng tha hồ chọn lựa. Bên cạnh việc mang đến cho cuộc sống nhiều may mắn, tiền tài, quả cầu phong thủy của hệ thống Thạch Anh Việt với vẻ ngoài cuốn hút chắc hẳn sẽ đem đến cho gia đình bạn một không gian nội thất sang trọng, quý phái và bắt mắt hơn bao giờ hết.

Thạch Anh Việt còn là doanh nghiệp đầu tiên trên thị trường Việt Nam trực tiếp khai thác và sản xuất vật phẩm quả cầu phong thủy dựa trên nguồn năng lượng từ trường của đá quý. Mỗi một loại đá quý trong tự nhiên sẽ có chỉ số năng lượng khác nhau vì vậy mà đơn vị chúng tôi đã tận tay chọn ra các khối đã mẫu có năng lượng Bovis cao nhất, đẹp nhất để đưa vào chế tác ra những quả cầu phong thủy có chất lượng hàng đầu mà chưa có cơ sở kinh doanh nào làm được.

Hơn nữa, Thạch Anh Việt còn cho đội ngũ nhân viên triển khai chính sách miễn phí vận chuyển trên toàn quốc cho mọi quý khách hàng. Quý khách chỉ cần kiểm tra sản phẩm cẩn cận và tiến hành thanh toán. Ngoài nguồn tiền phải bỏ ra để thanh toán quả cầu phong thủy, khách hàng sẽ không phải mất thêm bất cứ chi phí phát sinh nào khác trong quá trình mua hàng nên có thể tối kiệm tối đa nguồn thu chi cá nhân.

Ngoài ra, Thạch Anh Việt còn cho phép người mua hàng được đổi trả sản phẩm quả cầu phong thủy hoàn toàn miễn phí.  Nếu phát hiện ra bất cứ sai sót nào của nhà sản xuất về màu sắc, kích thước, cân nặng và chủng loại đá quý thì khách hàng có thể phản hồi với Thạch Anh Việt để được đổi sang sản phẩm khác cùng giá trị. Đối với những đơn hàng bị phát hiện ra đá giả, đá nhuộm màu, hệ thống Thạch Anh Việt sẽ chịu trách nhiệm và cam kết đền tiền lên đến 200% giá trị của sản phẩm nhằm bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng và niềm tin của khách hàng.


Trên đây là Top 5 quả cầu phong thủy hợp tuổi Kỷ Tỵ 1989 tấn tài tấn lộc và vạn sự như ý. Hy vọng những thông tin tổng hợp của Thạch Anh Việt sẽ giúp cho độc giả có thêm nhiều kinh nghiệm bổ ích trong quá trình chọn mua quả cầu phong thủy hợp mệnh để nhận về nhiều may mắn, tiền tài và sự phát triển trong cuộc sống thường nhật. Nếu bạn đọc vẫn còn thắc mắc thêm điều gì, vui lòng liên hệ ngay tới số hotline 0922 33 66 79 của hệ thống Thạch Anh Việt nhé. Chắc chắn đội ngũ nhân viên kinh doanh tận tình của chúng tôi sẽ cung cấp đến cho độc giả những câu trả lời chính xác và thú vị nhất trong 24h! Xin trân trọng cám ơn!

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *