Top 5 quả cầu phong thủy hợp tuổi Nhâm Tuất 1982 công thành danh toại

Những người tuổi Nhâm Tuất 1982 là những người nhiệt tình, chu đáo và tốt bụng. Họ luôn hành động vì mọi người chứ không phải cho mục đích cá nhân. Nhưng đôi khi lòng tốt của họ cũng bị người khác lợi dụng. Để người tuổi này có một cuộc sống đủ đầy, bình an, hạnh phúc thì sau đây Thạch Anh Việt xin gửi đến cho độc giả Top 5 quả cầu phong thủy hợp tuổi Nhâm Tuất 1982 công thành doanh toại. 

Đôi nét về người tuổi Nhâm Tuất sinh năm 1982

Nhâm Tuất 1982 là những người chính trực, thẳng thắn, dũng khí, giàu lòng chính nghĩa và luôn đặt lợi ích chung lên hàng đầu. Khi có chuyện gì đó xảy ra, họ luôn đứng về lẽ phải và tìm kiếm sự công bằng. Bởi vậy mà người tuổi Nhâm Tuất 1982 luôn được mọi người kính trọng, yêu mến và tin tưởng.

Người tuổi Nhâm Tuất 1982 thường sống dựa vào nguyên tắc, quy củ và trách nhiệm. Họ luôn sẵn sàng đồng ý giúp đỡ những người khó khăn mà không cần so đo, tính toán hay suy nghĩ quá nhiều. Với một vài trường hợp đặc biệt, người tuổi Nhâm Tuất còn hi sinh hết mình để hỗ trợ cho người khác.

Nhâm Tuất 1982 còn là tuýp người phân biệt việc yêu ghét vô cùng rõ ràng. Nếu họ xem bạn là người thân thiết, luôn bên cạnh và tin tưởng thì dù có thành công hay thất bạt, giàu sang hay nghèo hèn thì Nhâm Tuất Nếu vẫn luôn sẵn lòng giúp đỡ nên không thể tránh khỏi việc bị lợi dụng tình cảm. Đối với những người mà Nhâm Tuất 1982 xem là kẻ thù, họ sẽ tránh xa tuyệt đối và không bao giờ để cá nhân đó bước vào cuộc sống của mình.

Nhâm Tuất 1982 là những người chính trực, thẳng thắn, dũng khí, giàu lòng chính nghĩa và luôn đặt lợi ích chung lên hàng đầu.
Nhâm Tuất 1982 là những người chính trực, thẳng thắn, dũng khí, giàu lòng chính nghĩa và luôn đặt lợi ích chung lên hàng đầu.

Người tuổi Nhâm Tuất vốn học thông thiểu thạo, nhanh nhẹn, lanh lợi và trực giác rất mạnh nên chỉ cần gặp qua một lần là họ đã có thể biết được đối phương là người tốt hay kẻ xấu. Cảm giác trực tiếp nhạy bén đã giúp cho người tuổi này có thể phân biệt được sự đúng sai và phải trái. Tuy nhiên, chủ nhân tuổi Nhâm Tuất cũng không nên phụ thuộc quá nhiều vào trực giác bởi nó có thể làm cho bạn vụt mất những cơ hội tiếp xúc với người tài giỏi.

Mặc dù người tuổi Nhâm Tuất là những người trượng nghĩa giúp người, không chịu chèn ép, hay bất bình trước kẻ xấu nhưng chính ưu điểm này đôi lúc đã biến họ trở thành một tính cách vô cùng cực đoan và cố chấp. Từ đó làm cho Nhâm Tuất 1982 cảnh giác cao, cẩn thận, không dễ tin người, dè dặt và hay quan sát mọi người xung quanh bằng con mắt nghi ngờ.

Ngoài ra, Nhâm Tuất còn được biết đến là những người có tầm nhìn xa trông rộng, ước mơ lớn và muốn gặt hái nhiều thành công. Nhâm Tuất luôn coi giá trị của đồng tiền nằm ở vị trí cao nên họ không bao giờ chịu sống trong cảnh cơ cực, gian khó, thiếu thốn mà luôn nỗ lực để phú quý vinh hoa. Tuy nhiên, tuổi Nhâm Tuất 1982 mang mệnh Đại Hải Thủy như nguồn nước lớn nên sẽ có một sự nghiệp thành công, quyền lực và địa vị được nhiều người ngưỡng mộ.

Cách chọn màu sắc đá phong thủy cho người tuổi Nhâm Tuất 1982

Người tuổi Nhâm Tuất sinh năm 1982 thuộc mệnh Đại Hải Thủy trong ngũ hành phong thủy. Trong đó, can Nhâm thuộc bộ Thủy, tuổi Tuất thuộc mệnh Thổ nên cuộc đời của người tuổi này thường có cuộc sống vất vả, khó khăn, gian nan và nhiều trở ngại hơn so với những người tuổi Tuất khác.

Đại nghĩa là lớn, hải là biển, thủy là nước nên mệnh Đại Hải Thủy có hàm nghĩa chính là “nước của biển lớn” mang đến nhiều phù sa. Đây được xem là chính mệnh có đường công danh rực rỡ nhất nên người tuổi Nhâm Tuất 1982 biết tu tâm dưỡng tính, chăm chỉ và chịu khí thì nhất định sẽ có được một cuộc sống giàu sang thịnh vượng. Để phát huy được nguồn năng lượng của bản mệnh, gia chủ Nhâm Tuất có thể lựa chọn sử dụng một số loại đá phong thủy có gam màu phù hợp. Nhờ vậy mà bản thân sẽ luôn gặp nhiều duyên tốt, vận may, quý nhân phù trợ và hậu vận hưng vượng. Cụ thể:

Màu trắng, xám, ghi: Theo quan hệ tương sinh, những loại đá phong thủy mang màu sắc này rất phù hợp với gia chủ tuổi Nhâm Tuất 1982. Với gam màu tương sinh của hành Kim, đá phong thủy sẽ giúp cho người cầm tinh con chó học thông hiểu thạo, mang lại nhiều vận may và sự nghiệp thành công mỹ mãn. Đồng thời, năng lượng của Kim còn giúp người tuổi Nhâm Tuất mệnh Thủy xóa bỏ mọi nguồn hung khí để đem lại cát vượng và hạnh phúc cho các thành viên trong gia đình.

Người tuổi Nhâm Tuất sinh năm 1982 thuộc mệnh Đại Hải Thủy trong ngũ hành phong thủy.
Người tuổi Nhâm Tuất sinh năm 1982 thuộc mệnh Đại Hải Thủy trong ngũ hành phong thủy.

Màu đen: Theo thuyết phong thủy ngũ hành, đá quý màu đen được xem là sự lựa chọn hàng đầu cho người tuổi Nhâm Tuất 1982. Màu đen của đá phong thủy mang đến cho gia chủ quyền lực, địa vị và sự giàu sang trong cuộc sống thường nhật. Không chỉ thế, loại đá này còn mang đến cho gia chủ Nhâm Tuất trí tuệ sáng và sức hấp dẫn tuyệt vời trong mắt mọi người.

Màu xanh dương: Sắc màu này thuộc mệnh Thủy nên người tuổi Nhâm Tuất 1982 nhất định không được bỏ qua. Những loại đá phong thủy màu xanh dương có tác dụng lan tỏa năng lượng giúp chủ nhân thông minh, sáng tạo và mạnh mẽ hơn. Nhờ vậy mà người tuổi Nhâm Tuất sẽ trở nên tỉnh táo, quyết đoán trong mọi vấn đề để sự nghiệp thành công vang dội và có một cuộc sống vinh hoa giàu sang.

Theo quan hệ tương khắc, người tuổi Nhâm Tuất 1982 đặc biệt tránh các màu sắc của mệnh Thổ gồm nâu và vàng để không làm ảnh hưởng đến nguồn sinh khí của bản thân. Nếu gia chủ tuổi này vẫn lựa chọn đá phong thủy mệnh Thổ thì cuộc sống có thể sẽ gặp nhiều khó khăn, vất vả, điều không may mắn cũng như tiêu hao nguồn vượng khí trong không gian nhà ở.

Top 5 quả cầu phong thủy hợp tuổi Nhâm Tuất 1982 công thành danh toại

Những người tuổi Nhâm Tuất là những người biết cách chia sẻ và thấu hiểu nên thường được cấp trên tín nhiệm. Đồng thời, người tuổi này còn được biết đến với sự thông minh lém lỉnh và lòng vị tha. Tuy nhiên, tuổi Nhâm Tuất 1982 lại có một nhược điểm lớn ds chính là hay thường xuyên chỉ trích sai lầm của người khác, sống nội tâm và tư tưởng khá bảo thủ. Đức tính đáng phê phán nhất ở người tuổi này đó chính là hay hoài nghi đã khiến cho mọi người xung quanh tránh xa mình.

Tuổi Nhâm Tuất 1982 muốn cải thiện được điểm hạn chế này trong tính cách đồng thời mang đến cho bản thân nhiều vận may hơn thì nên sử dụng quả cầu phong thủy. Vật khí này được chế tác từ các loại đá quý dưới dạng bi tròn tượng trưng cho sức mạnh của trời đất nên ẩn chứa nguồn năng lượng tích cực đối với cuộc sống của người tuổi Nhâm Tuất. Vậy Nhâm Tuất hợp với quả cầu phong thủy đá quý nào nhất? Gợi ý Top 5 quả cầu phong thủy hợp tuổi Nhâm Tuất 1982 công thành doanh toại và phú quý giàu sang.

Top 5 quả cầu phong thủy hợp tuổi Nhâm Tuất 1982 công thành danh toại.
Top 5 quả cầu phong thủy hợp tuổi Nhâm Tuất 1982 công thành danh toại.

Quả cầu đá Thạch Anh Ám Khói

Quả cầu đá Thạch Anh Ám Khói là vật phẩm được điêu khắc hoàn toàn từ loại đá Thạch Anh Khói có trong tự nhiên. Loại vật phẩm phong thủy này sở hữu gam màu xám ám khói của mệnh Kim nên người tuổi Nhâm Tuất mệnh Thủy không được bỏ qua. Người ta tin rằng, việc mang bên mình một quả cầu đá Thạch Anh Ám Khói sẽ mang đến cho bản thân nguồn vượng khí vô cùng dồi dào để gặp nhiều may mắn, cơ hội, sự nghiệp hanh thông, thuận buồm xuôi gió và phát triển rực rỡ. 

Chưa dừng lại ở đó, nhiều người còn xem quả cầu đá Thạch Anh Ám Khói phong thủy như một tấm bùa hộ mệnh mang theo bên người. Nguyên nhân bởi nguồn năng lượng ẩn chứa bên trong của vật phẩm này có công dụng hóa giải những điều xui xẻo, lo âu, muộn phiền để chủ nhân của nó có thêm hứng thú, động lực và sự tập trung để hoàn thành mọi công việc. Quả cầu đá Thạch Anh Ám Khói còn giúp cho người sử dụng trở nên thông tuệ suy nghĩ thấu đáo nhằm tăng hiệu quả làm việc, đem lại sự thành công và vinh hoa phú quý.

Một trong những công dụng hữu hiệu mà quả cầu đá Thạch Anh Ám Khói mang đến cho con người đó chính là khả năng thanh lọc và xua đi nguồn ám khí tiêu cực trong cơ thể. Bên cạnh đó, các xung năng lượng này còn có tác dụng đem đến cho chủ nhân sở hữu một tinh thần tích cực, thư thái, thoải mà và loại trừ cảm giác căng thẳng một cách hiệu quả nhất. Nhờ vậy mà chủ nhân tuổi Nhâm Tuất sẽ có một cơ thể khỏe mạnh và hỗ trợ điều trị các chứng bệnh về thần kinh.

Quả cầu đá Thạch Anh Ám Khói là vật phẩm được điêu khắc hoàn toàn từ loại đá Thạch Anh Khói có trong tự nhiên.
Quả cầu đá Thạch Anh Ám Khói là vật phẩm được điêu khắc hoàn toàn từ loại đá Thạch Anh Khói có trong tự nhiên.

Ngoài ra, quả cầu đá Thạch Anh Ám Khói còn được coi là hoa tiêu dẫn đường nền giúp cho chủ nhân có cái nhìn khách quan và tăng cường khả năng phân tích. Năng lượng của đá giúp cân bằng tinh thân cũng như thể chất để con người có thể xua tan muộn phiền, tính ích kỷ hẹp hòi và vui sống hạnh phúc bên những người thân yêu. Quả cầu đá Thạch Anh Ám Khói có bảo vệ chủ nhân của nó tránh khỏi điểm gỡ, những suy nghĩ xấu xa để sống lạc quan, tích cực và trở thành một con người có ích hơn cho xã hội.

Đặc biệt, quả cầu đá Thạch Anh Ám Khói còn có tác dụng rất lớn trong việc làm gia tăng hiệu quả của quá trình thụ tinh. Chính bởi vậy mà nhiều cặp vợ chồng đã chọn quả cầu phong thủy này để đặt trong phòng thủy nhằm nhằm mục đích điều tiết hormone sinh dục và làm tăng khả năng thụ thai. còn được sử dụng mang lại hiệu quả trong quá trình thụ tinh. Quả cầu đá Thạch Anh Ám Khói hiện đang có giá bán khoảng từ 1.200.000 VNĐ tùy kích thước để khách hàng chọn lựa cho không gian trong nhà.

MUA NGAY: Quả cầu đá Thạch Anh Khói Trắng phong thủy giá rẻ nhất thị trường

Quả cầu đá Thạch Anh Vàng

Quả cầu đá Thạch Anh Vàng chế tạo từ đá thạch anh mang sắc vàng phong thủy được khai thác 100% trong tự nhiên. Dưới dạng bi cầu tròn toàn mỹ, quả cầu đá Thạch Anh Vàng hội tụ nguồn tinh hoa của đất mẹ nên người mệnh Thủy tuổi Nhâm Tuất 1982 không được bỏ qua trong quá trình chọn lựa vật phẩm phong thủy.

Theo các chuyên gia có tiếng trong lĩnh vực phong thủy, quả cầu đá Thạch Anh Vàng là vật khí giúp cho người sử dụng có thể hấp thụ thêm dương khí. Vì vậy đã có nhiều người đặt quả cầu phong thủy ở những vị trí tối tăm, u ám, nhiều âm khí trong nhà để nhằm xua đuổi tà ma và đem nhiều vận may đến cho các thành viên trong gia đình. 

Bên cạnh đó, việc sử dụng quả cầu thạch anh phong thủy giúp người sử dụng giảm tình trạng mệt mỏi, stress vì căng thẳng lâu dài vì công việc. Nguyên nhân bởi nguồn năng lượng của bi cầu Thạch Anh Vàng sẽ giúp cho chủ nhân của nó cảm thấy tinh thần luôn minh mẫn, sảng khoái và thoải mái hơn.

Quả cầu đá Thạch Anh Vàng chế tạo từ đá thạch anh mang sắc vàng phong thủy được khai thác 100% trong tự nhiên.
Quả cầu đá Thạch Anh Vàng chế tạo từ đá thạch anh mang sắc vàng phong thủy được khai thác 100% trong tự nhiên.

Quả cầu phong thủy đá Thạch Anh Vàng là một trong những vật khí có năng lượng tuyệt vời. Loại sản phẩm này có công dụng tích cực trong việc giúp hấp thu những nguồn năng lượng tốt đồng thời làm tiêu tan mọi ám khí đang vây quanh để từ đó giúp cho người sở hữu gặp nhiều vận may và tài lộc trong công việc, cuộc sống.

Việc sử dụng quả cầu đá làm từ Thạch Anh Vàng còn đem đến khả năng cải thiện sự tự tin của người sử dụng. Bởi lẽ, năng lượng của đá Thạch Anh Vàng sẽ giúp tâm trí của người tuổi Nhâm Tuất được khai thông, minh mẫn, sáng suốt và tỉnh táo hơn hơn. Nhờ vậy mà chủ nhân dụng có thể dễ dàng vượt qua nhiều thách thức trong cuộc sống và giải quyết một cách nhanh gọn mọi vấn đề.

Các họa tiết hoa văn trên quả cầu đá Thạch Anh Vàng được xem như một tác phẩm nghệ thuật thiên nhiên độc đáo mà không có sự trùng lặp. Chính vì vậy mà nhiều người trong lĩnh vực nghệ thuật đặc biệt yêu thích quả cầu phong thủy này để giúp tăng trí tưởng tượng, trở nên sáng tạo và đưa ra nhiều sáng kiến hay. Chưa dừng lại ở đó, quả cầu đá Thạch Anh Vàng còn giúp cho con trẻ trong nhà học hành thuận lợi, thông minh sáng dạ và nâng cao khả năng tiếp thu kiến thức để đạt nhiều thành tựu trong việc học hành. Hiện nay, sản phẩm quả cầu đá Thạch Anh Vàng đang được bày bán phổ biến trên thị trường với giá từ 1.500.00 tùy vào cân nặng và kích thước cho khách hàng thoải mái chọn lựa.

THAM KHẢO: Quả cầu đá Thạch Anh Vàng Chanh chất lượng cao, giá hấp dẫn

Quả cầu đá Thạch Anh Trắng

Quả cầu Thạch Anh Trắng chứa nguồn năng lượng mạnh mẽ tác động tích cực cuộc sống của người tuổi Nhâm Tuất mệnh Thủy. Năng lượng lan tỏa từ quả cầu đá này sẽ giúp cho người sử dụng gia tăng thêm sự tự tin. Nguyên nhân bởi quả cầu Thạch Anh Trắng giúp khai thông trí óc và làm tăng sự minh mẫn cho người sử dụng. Nhờ vậy mà chủ nhân của quả cầu phong thủy có thể vượt qua chông gai, thử thách và khó khăn trong cuộc sống một cách nhanh gọn, dễ dàng nhất.

Nhiều người còn quan niệm rằng đặt tại bàn làm việc quả cầu Thạch Anh Trắng sẽ giúp cho bản thân kích thích các chức năng hoạt động của trí não nhằm làm tăng mức độ tập trung đông thời tạo trạng thái cân bằng cho cơ thể và góp phần chống tại các tia bức xạ đến từ môi trường ô nhiễm. Từ đó người sử dụng sẽ khỏe mạnh hơn và vui sống lạc quan hơn.

Không chỉ vậy mà quả cầu Thạch Anh Trắng còn có tác dụng giúp người tuổi Nhâm Tuất có thể cải thiện trí nhớ. Vì các tinh thể bên trong đá Thạch Anh Trắng phát ra nguồn năng lượng tích cực một cách liên tục với tần số tác động rất lớn vào não con người nhằm tăng cường trí nhớ và làm sạch tâm trí. Quả cầu Thạch Anh Trắng được xem là vật phẩm phong thủy phù hợp với các bạn học sinh vì nó tỏa năng lượng giúp trí óc thông tuệ và minh mẫn hơn. 

Quả cầu Thạch Anh Trắng chứa nguồn năng lượng mạnh mẽ tác động tích cực cuộc sống của người tuổi Nhâm Tuất mệnh Thủy.
Quả cầu Thạch Anh Trắng chứa nguồn năng lượng mạnh mẽ tác động tích cực cuộc sống của người tuổi Nhâm Tuất mệnh Thủy.

Sắc trắng của quả cầu phong thủy mang đến cho người sử dụng sự tĩnh tâm, thanh lọc mọi nguồn năng lượng tiêu cực và đem đến nhiều may mắn, cơ hội trong cuộc sống. Bởi vậy mà có nhiều chủ nhà đã sử dụng quả cầu Thạch Anh Trắng để trang trí nhằm mục đích đẩy lùi vong quỷ, trấn tà và xua tan nguồn ám khí tiêu cực. 

Ngày nay, người ta thường sử dụng quả cầu Thạch Anh Trắng đặt tại quầy lễ tân hoặc trong phong khách nhằm mong muốn chiêu tài cầu lộc và vạn sự hanh thông. Đây cũng chính là lí do mà nhiều người làm kinh doanh, giời thương nhân luôn bày trí một quả cầu Thạch Anh Trắng phong thủy trong nhà để tạo điểm nhấn cho không gian nội thất thêm phần sang trọng, quý phái và mang đến những điều may mắn cho gia đạo.

Bên cạnh đó, việc sử dụng quả cầu Thạch Anh Trắng còn có công dụng hữu hiệu trong việc xoa dịu tinh thần người sở hữu được an yên, thư thái, xóa tan căng thẳng lo âu để họ sáng suốt và tâm trí hanh thông hơn. Từ đó, chủ nhân sở hữu quả cầu Thạch Anh Trắng được soi sáng và tiếp thêm nguồn sức mạnh phong thủy to lớn để vượt qua nhiều thử thách chông gai. Một trong những sản phẩm hot hit được nhiều khách hàng săn đón nhất hiện nay là quả cầu Thạch Anh Trắng Cùi Dừa. Với mức giá bán khá cao từ 1.000.000 VNĐ, quả cầu Thạch Anh Trắng đã trở thành vật phẩm được giới thương gia yêu thích.

XEM THÊM: Địa chỉ cung cấp quả cầu Thạch Anh Trắng Cùi Dừa uy tín nhất?

Quả cầu đá Thạch Anh Xanh Dương

Với hình dạng bi cầu tượng trưng cho bầu trời xanh bao la, không có điểm bắt đầu cũng không có điểm kết thúc như sự tuần hoàn của dòng nước nên quả cầu đá Thạch Anh Xanh Dương chính là một vật phẩm phong thủy đem đến nhiều điều tốt đẹp cho con người. Sắc xanh của đá Thạch Anh Xanh Dương tượng trưng cho ngũ hành Thủy của người tuổi Nhâm Tuất. Vì vậy nếu gia chủ tuổi này sử dụng quả cầu đá Thạch Anh Xanh Dương sẽ tăng sự tự tin, khả năng giao tiếp và đàm phán để đạt được bản hợp đồng kinh doanh thu về lợi nhuận lớn.

Với nguồn năng lượng mạnh mẽ như biển cả, người ta thường đặt quả cầu đá Thạch Anh Xanh Dương trong nhà nhằm mong muốn hoá giải mọi luồng sát khí đến từ môi trường xung quanh đồng thời chiêu tài cầu lộc và thu hút vận may. Không những vậy, màu xanh của vật phẩm phong thủy này còn biểu tượng cho sự sống của Trái Đất nên việc sử dụng quả cầu đá Thạch Anh Xanh Dương còn đem đến cho chủ sở hữu khả năng xoa dịu nỗi đau đớn về thể xác và hóa giải mọi sự bất hòa giữa các thành viên thân yêu trong gia đình mình.

Công dụng không thể bỏ qua của quả cầu đá Thạch Anh Xanh Dương đó chính là giúp ích cho tinh thần của chủ nhân tuổi Nhâm Tuất luôn phấn chấn lạc quan, thử thái và thoải mái để tự tin hơn vào bản thân cũng như năng lực cá nhân. Nhờ vậy mà người sử dụng sẽ có tình thần để khám phá những điều thú vị trong cuộc sống xung quanh để cảm nhận rằng cuộc đời này tươi đẹp và tuyệt vời đến bao nhiêu.

Nguồn năng lượng của quả cầu đá Thạch Anh Xanh Dương còn đem đến cho người sử dụng sự sáng tạo tuyệt vời.
Nguồn năng lượng của quả cầu đá Thạch Anh Xanh Dương còn đem đến cho người sử dụng sự sáng tạo tuyệt vời.

Nguồn năng lượng của quả cầu đá Thạch Anh Xanh Dương còn đem đến cho người sử dụng sự sáng tạo tuyệt vời và phát huy điểm mạnh tiềm ẩn của mình trong công việc. Cũng nhờ đó mà người sử dụng sẽ tăng được hiệu quả làm việc, tinh thần luôn sáng suốt, minh mẫn để có thể đưa ra những quyết định quan trọng, đúng đắn nhất cho công việc và cuộc sống hàng ngày.

Mặt khác, quả cầu đá Thạch Anh Xanh Dương còn có khả năng kích thích sự tư duy của não bộ, mang đến cho chủ nhân sự sáng tạo tuyệt vời nên được coi là vật phẩm phong thủy quý giá dành cho những ai đang làm nghệ thuật. Không những thế, quả cầu đá Thạch Anh Xanh Dương còn làm trung hòa các nguồn năng lượng trong môi trường để người sử dụng luôn có một cơ thể sảng khoái, tinh thần lạc quan và nâng cao sức đề kháng. 

Quả cầu đá Hóa Thạch Vân Gỗ Xám Nâu

Quả cầu đá Hóa Thạch Vân Gỗ xám nâu còn được gọi với cái tên khác như “gỗ hóa đá”. Loại đá quý này được hình thành bởi các thân cây cổ thụ bị chôn vùi trong lòng đất dưới lớp nham thạch núi lửa hoặc trầm tích nên sở hữu vẻ ngoài cuốn hút, độc lạ và bắt mắt. Song song với đó, quả cầu đá Hóa Thạch Vân Gỗ xám nâu còn chứa nguồn năng lượng mạnh mẽ bởi nó đã nằm sâu trong lòng đất mẹ lên đến hàng triệu năm đá và thừa hưởng nguồn tinh hoa của đất trời.

Mang sắc xám nâu tự nhiên không thể chen lẫn, quả cầu đá Hóa Thạch Vân Gỗ xám nâu đã trở thành vật phẩm phong thủy hàng đầu cho các gia chủ tuổi Nhâm Tuất. Người ta tin rằng nếu đặt quả cầu phong thủy này trong nhà thì người sử dụng sẽ luôn có được một tâm thế vững vàng, mạnh mẽ và kiên cường để vượt qua mọi rào cản khó khăn trong cuộc sống thường nhật.

Quả cầu đá Hóa Thạch Vân Gỗ xám nâu còn là một trong những vật khí đem đến cho chủ nhân tuổi Nhâm Tuất nguồn năng lượng tuyệt vời. Xung năng lượng của đá hóa thạch đem đến khả năng hấp thu các năng lượng xấu trong môi trường đồng thời hấp thụ nguồn vượng khí để chủ nhân luôn khỏe mạnh. Nhờ vậy mà người sử dụng sẽ gặp được nhiều may mắn hơn trong cuộc sống, đón nhận nhiều cơ hội lớn để công thành danh toại và có cuộc sống vinh hoa phú quý.

Ngoài ra, quả cầu đá Hóa Thạch Vân Gỗ xám nâu cũng là vật phẩm tượng trưng cho sự ý chí kiên cường của con người trong cuộc sống. Qua sự hình thành trong hàng triệu năm của mình, quả cầu đá Hóa Thạch Vân Gỗ xám nâu đã giúp cho chủ nhân xua đuổi dòng suy nghĩ tiêu cực, sự căng thẳng trong tâm trí để kích động tinh thần trở nên lạc quan, yêu đời và vui sống tích cực hơn bên những người thân thương.

Quả cầu đá Hóa Thạch Vân Gỗ xám nâu còn được gọi với cái tên khác như “gỗ hóa đá”.
Quả cầu đá Hóa Thạch Vân Gỗ xám nâu còn được gọi với cái tên khác như “gỗ hóa đá”.

Một trong những công dụng phong thủy nổi bật của quả cầu đá Hóa Thạch Vân Gỗ xám nâu đó chính là góp phần làm cải thiện những mối quan hệ của chủ nhân thêm phần tốt đẹp hơn. Xung năng lượng của quả cầu đá Hóa Thạch Vân Gỗ xám nâu sẽ gắn kết tình cảm anh em, bạn bè đồng thời giúp cho các cặp vợ chồng chung sống hòa thuận, gắn bó, thấu hiểu, yêu thương và thông cảm với nhau.

Như chúng ta đã biết thì các thiết bị điện tử đã trở thành công cụ không thể thiếu với cuộc sống thường nhật của con người. Việc sử dụng máy mọc hàng ngày và trong một thời gian dài sẽ gây ra những ảnh hưởng tiêu cực đối với sức khỏe của người dùng. Chính vì vậy mà nhiều người đã lựa chọn quả cầu đá Hóa Thạch Vân Gỗ xám nâu đặt trên bàn làm việc hay gần các thiết bị điện tử như tivi, laptop,… nhằm mục đích chính là năng lượng của đá quý sẽ xóa tan những tia bức xạ đang phát ra môi trường sống. Nhờ vậy mà chủ nhân có thể tránh tình trạng lão hóa da và suy giảm sức khỏe.

Quả cầu đá Hóa Thạch Vân Gỗ xám nâu là một vật phẩm phong thủy vô cùng quý giá mà thiên nhiên đã ban tặng cho con người. Với nguồn năng lượng lớn, quả cầu đá Hóa Thạch Vân Gỗ xám nâu hiện đang được nhiều đơn vị kinh doanh với mức báo giá chỉ từ 1.050.000 VNĐ trở lên để người mua hàng có nhiều lựa chọn.

GỢI Ý: Quả cầu đá Hóa Thạch Vân Gỗ phong thủy xám nâu giá rẻ ưu đãi nhất

Thạch Anh Việt – Đơn vị chuyên cung cấp quả cầu phong thủy hàng đầu Việt Nam

Ngày nay, với sự gia tăng nhu cầu mua quả cầu phong thủy của khách hàng khiến cho thị trường kinh doanh vật phẩm đá quý ngày càng trở nên nhộn nhịp hơn bao giờ hết. Điều này đã giúp cho khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn vô cùng đa dạng và phù hợp với mức thu nhập cá nhân. Tuy nhiên, việc này cũng dẫn đến nhiều hệ lụy như khách hàng không biết chọn mua ở đơn vị nào uy tín nên mua phải loại quả cầu phong thủy làm từ đá giả và tiền mất tật mang. 

Bởi nhiều đơn vị kinh doanh vì mức lợi nhuận khổng lồ mà đã chen lẫn quả cầu phong thủy giả và sản phẩm thật để bày bán ra thị trường mà không nghĩ đến lợi ích của người mua hàng. Vì vậy, người quý khách hàng cần hết sức tỉnh táo, minh mẫn và sáng suốt trong việc tìm kiếm cửa hàng chuyên cung cấp quả cầu phong thủy trên thị trường Việt Nam.

Vậy đâu là cửa hàng bán quả cầu phong thủy uy tín và được nhiều khách hàng tin tưởng nhất hiện nay? Nếu quý khách vẫn còn băn khoăn không biết lựa chọn địa chỉ nào thì có thể ghé đến ngay hệ thống cửa hàng Thạch Anh Việt. Đây được xem là một trong những điểm đến tin cậy nhận được sự yêu quý của nhiều người mua hàng tại Việt Nam.

Đến với Thạch Anh Việt, khách hàng sẽ bị choáng ngợp bởi không gian trưng bày vô cùng sang trọng, đẹp mắt và quý phái của cửa hàng. Cùng với đó, đơn vị chúng tôi còn đang cung cấp hàng ngàn sản phẩm quả cầu phong thủy với màu sắc, chủng loại, kích thước và cân nặng phù hợp với nhiều mức thu nhập khác nhau, đảm bảo người mua hàng sẽ cảm thấy rất hài lòng.

Thạch Anh Việt - Đơn vị chuyên cung cấp quả cầu phong thủy hàng đầu Việt Nam.
Thạch Anh Việt – Đơn vị chuyên cung cấp quả cầu phong thủy hàng đầu Việt Nam.

Thạch Anh Việt còn là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực chế tác đá phong thủy tại thị trường Việt Nam. Chúng tôi tiên phong trong việc sử dụng máy đo đạc năng lượng từ tường tiêu chuẩn để ứng dụng sản xuất đá phong thủy. Từng khối đá mẫu được lựa chọn một cách kỹ càng, qua quá trình tôi luyện dưới bàn tay của những nghệ nhân lành nghề của Thạch Anh Việt đã trở thành những quả cầu phong thủy chất lượng cao và có nét đẹp cuốn hút, độc nhất vô nhị.

Hơn hết, Thạch Anh Việt còn đưa ra nhiều chính sách ưu đãi nhằm bảo vệ quyền lợi cho khách hàng. Một trong số đó là chính sách đổi trả sản phẩm phong thủy miễn phí. Sau khi nhận hàng từ shipper, quý khách vui lòng kiểm tra quả cầu phong thủy xem có lỗi gì không, có đúng màu sắc và chủng loại không. Nếu sản phẩm bị rơi vỡ, sai kích thước và màu sắc thì khách hàng có thể đổi trả hoàn toàn miễn phí sang vật phẩm khác. Đồng thời, nếu phát hiện quả cầu phong thủy đá giả, người mua hàng xin liên hệ trực tiếp với Thạch Anh Việt để được hỗ trợ, đền bù và hoàn tiền tới 200%.

Đặc biệt, Thạch Anh Việt còn triển khai chính sách miễn phí vận chuyển cho người mua hàng trên toàn quốc. Ngoài giá trị của sản phẩm, quý khách hàng thân yêu sẽ không phải thanh toán thêm bất kỳ nguồn chi phí phát sinh nào khác. Chính sách này của Thạch Anh Việt nhằm mục đích tối ưu hóa khâu mua hàng cũng như chi phí mua sản phẩm của người tiêu dùng.


Trên đây là bài viết về Top 5 quả cầu phong thủy hợp tuổi Nhâm Tuất 1982 công thành doanh toại và vạn sự như ý. Hy vọng nguồn thông tin được cung cấp qua bài viết này sẽ giúp độc giả có được những kiến thức thật sự hữu ích với bản thân. Nhờ vậy mà, bạn đọc không chỉ giúp cho người tuổi Nhâm Tuất chọn được vật phẩm phong thủy hợp mệnh nhất, mang đến nhiều vận may mà còn lựa chọn cho mình quả cầu đá quý phù hợp để có nhiều tiền tài, của cải, giàu sang và thịnh vượng trong cuộc sống.

Nếu quý độc giả của Thạch Anh Việt vẫn còn phân vân hay thắc mắc thêm bất kỳ điều gì thì có thể liên hệ ngay tới số hotline 0922 33 66 79. Đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm của chúng tôi sẽ trả lời mọi câu hỏi của bạn đọc nhanh chóng nhất và chính xác nhất trong vòng 24h. Xin trân trọng cảm ơn!

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *