Top 5 quả cầu phong thuỷ giúp tuổi Quý Dậu 1993 tài lộc, phú quý

Người tuổi Quý Dậu sở hữu trí thông minh tuyệt vời, ham học giỏi, tiếp thu nhanh nhưng lại có tính tình khá nóng nảy và dễ nổi giận. Một khi đã tức giận thì họ rất khó để kiềm chế được cảm xúc của bản thân nên gặp phải nhiều rắc rối trong cuộc sống. Vì vậy, gia chủ tuổi Quý Dậu muốn có cuộc sống bình an và thịnh vượng thì nên dùng quả cầu phong thủy. Say đây sẽ là Top 5 quả cầu phong thủy giúp tuổi Quý Dậu 1993 tài lộc, phú quý.

Tính cách người tuổi Quý Dậu sinh năm 1993

Nằm vị trí thứ 10 trong 12 con giáp, gà là loài vật được biết đến với tính cách kiên nhẫn, hoạt bát, nhanh nhẹn và vô cùng nỗ lợi. Bởi vậy mà những gia chủ tuổi Quý Dậu sinh năm 1993 là tuýp người tích cực, hòa đồng, năng nổ, lạc quan và luôn sôi nổi trong mọi vấn đề.

Tuổi Quý Dậu đa phần là người kiên cường, uy dũng, bộc trực và mạnh mẽ. Họ luôn tỏ ra mình là kẻ mạnh nên có trách nhiệm phải bảo vệ những kẻ yếu, luộc ra tay giúp đỡ người yếu thế và bảo vệ công lý. Do đó mà tử vi phương Đông đã nhận định rằng gia chủ tuổi Quý Dậu rất phù hợp và dễ thành công với những công việc như bộ đội, công an, thẩm phán và luật sư.

Hơn nữa, người tuổi Quý Dậu là người cực kỳ tháo vát, nhanh nhẹn và sôi nổi nên luôn được nhiều sự tin yêu từ mọi người xung quanh. Họ luôn kiên trì, nhẫn nại, không ngại khó khăn để hoàn thành mọi công việc mà không bao giờ bỏ dở giữa chừng. Cũng vì vậy mà gia chủ tuổi Quý Dậu rất được cấp trên trọng dụng để phát triển sự nghiệp, công thành doanh toại và sống ấm no, giàu có.

Nằm vị trí thứ 10 trong 12 con giáp, gà là loài vật được biết đến với tính cách kiên nhẫn, hoạt bát, nhanh nhẹn.
Nằm vị trí thứ 10 trong 12 con giáp, gà là loài vật được biết đến với tính cách kiên nhẫn, hoạt bát, nhanh nhẹn.

Trong cuộc sống thường nhật, Quý Dậu 1993 là những người được nhận định có tính tình chu đáo, cẩn thận và luôn hoàn thành mọi nhiệm vụ một cách chu toàn nhất. Không những vậy mà người tuổi Quý Dậu cũng là những cá nhân chăm chỉ, chịu thương và chịu khó. Họ luôn cố gắng không ngừng nghỉ để có thể bù đắp các khuyết điểm và phần thiếu hụt của bản thân. Gia chủ tuổi Quý Dậu luôn sẵn sàng vượt qua khó khăn mà không hề ngần ngại gian khó, khổ cực để đi tới bến bờ của sự thành công.

Phận phước của người tuổi Quý Dậu may mắn được ông trời ban cho một cơ thể cường tráng, khỏe mạnh, dẻo dai, kiên trì để có thể dễ dàng vượt qua nhiều cám dỗ trong cuộc sống. Do đó theo tử vi, gia chủ Quý Dậu thường có tuổi thọ dài lâu, hậu vận giàu sang và sống vui khỏe cùng con cháu trong nhà.

Cách chọn màu sắc đá phong thủy cho người Quý Dậu 1993

Tuổi Quý Dậu sinh năm 1993 mệnh Kiếm Phong Kim với hàm nghĩa chính là mũi kiếm vàng. Dưới sự ảnh hưởng của phong thủy bản mệnh, người tuổi Quý Dậu có tính tình kiên định, cứng rắn nhưng cũng biết cách mềm mỏng và khéo léo trong những trường hợp quan trong. Tuy bản tính mạnh mẽ, kiên cường, bộc trực, quyết đoán nhưng gia chủ tuổi Quý Dậu 1993 đôi lúc vẫn bị có gục ngã trước cám dỗ và thử thách của cuộc đời.

Chính vì vậy mà những người tuổi Quý Dậu cần chọn cho mình một món vật phẩm phong thủy để cải thiện vận mệnh và có cuộc sống an yên. Theo phong thủy ngũ hành, nếu gia chủ tuổi Quý Dậu chọn những loại đá có màu sắc phù hợp với bản thân thì sẽ gia tăng vượng khí, thu hút nhiều vận may, vạn sự an yên và vinh hoa phú quý. 

Bên cạnh đó, người tuổi Quý Dậu 1993 cũng không nên chọn đá phong thủy mang những màu sắc không phù hợp bởi nó có thể sẽ đem đến nhiều điều rủi ro, tai họa bất ngờ và suy giảm sinh khí cho chủ nhân của mình. Cụ thể những gam màu sắc của đá phong thủy dành cho người tuổi Quý Dậu đó là:

Màu nâu, màu vàng: Đây được xem là gam màu sắc thuộc hành Thổ rất tương sinh với mệnh Kiếm Phong Kim nên phù hợp với người tuổi Quý Dậu sinh năm 1993. Việc mang theo bên mình loại đá phong thủy màu vàng, màu nâu sẽ giúp cho cuộc sống của gia chủ tuổi Quý Dậu phát triển mạnh mẽ, thu nhiều tiền tài và phú quý vinh hoa. Nhiều người còn cho rằng các loại đá phong thủy màu vàng còn giúp cho chủ nhân tuổi Quý Dậu xua tan đi những điều xui xẻo, luôn vui vẻ và gặp nhiều vận may trong cuộc sống.

Tuổi Quý Dậu sinh năm 1993 mệnh Kiếm Phong Kim với hàm nghĩa chính là mũi kiếm vàng.
Tuổi Quý Dậu sinh năm 1993 mệnh Kiếm Phong Kim với hàm nghĩa chính là mũi kiếm vàng.

Màu trắng, màu xám: Các gam màu này là đặc trưng cho mệnh Kiếm Phong Kim nên những người tuổi Quý Dậu không nên bỏ qua khi chọn vật phẩm phong thủy đá quý. Với màu sắc nhẹ nhàng, đá phong thủy trắng xám sẽ giúp chủ nhân tuổi Quý Dậu luôn giữ được sự bình tĩnh, sáng suốt và tỉnh táo để giải quyết những vấn đề trong cuộc sống một cách hiệu quả nhất. Nhờ vậy mà những người tuổi Quý Dậu 1993 sẽ dễ dàng thăng tiến, vạn sự hanh thông và bước tới đỉnh vinh quang nhanh chóng.

Ngoài ra, màu đỏ, cam, hồng, tím là những màu khắc chế với người tuổi Quý Dậu theo ngũ hành phong thủy. Cho nên gia chủ tuổi Quý Dậu 1993 cần nên tránh những loại đá phong thủy màu này. Nếu các vẫn kiên trì sử dụng sẽ khiến cho chủ nhân tuổi Quý Dậu gặp phải điều không hay, xua tàn nguồn sinh khí của bản thân và dễ thất bại trong đường công danh sự nghiệp.

Top 5 quả cầu phong thuỷ giúp tuổi Quý Dậu 1993 tài lộc, phú quý

Người 1993 tuổi Quý Dậu mang mệnh Kim nên có ý chí cứng cỏi và tinh thần vững vàng như thép. Bản mệnh này bổ trợ cho gia chủ tuổi Quý Dậu phát triển rực rỡ con đường công danh sự nghiệp. Tuy nhiên, mệnh Kim mang bản tính vô cùng lạnh lùng, đôi lúc hơi vô tâm đã khiến cho gia chủ tuổi này gặp nhiều điều phiền toái. Vì vậy, người tuổi Quý Dậu cần sử dụng quả cầu phong thủy để bản thân được cân bằng cảm xúc, trở nên điềm tĩnh và ôn hòa hơn với mọi người xung quanh.

Vậy người tuổi Quý Dậu nên sử dụng quả cầu phong thủy nào? Chúng ta cần dựa vào màu sắc cũng như mối quan hệ trong ngũ hành để chọn vật phẩm phong thủy cho gia chủ mệnh Kim tuổi Quý Dậu. Bởi chỉ khi chọn được quả cầu phong thủy hợp mệnh thì chủ nhân tuổi Quý Dậu mới gặp nhiều vận may và tiền bạc dư giả. Ngược lại, nếu chọn bi cầu có màu khắc chế mệnh Kim sẽ khiến người sinh năm 1993 gặp nhiều trở ngại trong cuộc sống. Phần dưới đây là những gợi ý về Top 5 quả cầu phong thủy giúp tuổi Quý Dậu vạn sự hanh thông, tài lộc và phú quý.

Top 5 quả cầu phong thuỷ giúp tuổi Quý Dậu 1993 tài lộc, phú quý
Top 5 quả cầu phong thuỷ giúp tuổi Quý Dậu 1993 tài lộc, phú quý.

Quả cầu đá Thạch Anh Vàng

Được mệnh danh là “Viên đá thịnh vượng” nên người tuổi Quý Dậu không nên bỏ qua quả cầu đá Thạch Anh Vàng phong thủy. Nhiều người quan niệm rặng việc đặt mộ quả cầu phong thủy từ đá Thạch Anh Vàng vào hướng Đông Nam trong nhà sẽ giúp cho gia chủ có được công danh sự nghiệp vững vàng và thu hút nhiều sự giàu có.

Không những vậy mà quả cầu đá Thạch Anh Vàng còn được coi là sản phẩm mang màu sắc của vương quyền. Đây là nguyên nhân mà có nhiều công ty, doanh nghiệp lớn bày trí vật phẩm này trong không gian làm việc để nó mang đến sự thịnh vượng, thăng tiến, cơ hội phát triển để việc kinh doanh trôi chảy, thuận buồm xuôi gió, phát đạt và đạt nhiều mức lợi nhuận to lớn.

Nhiều người còn đặt quả cầu đá Thạch Anh Vàng nằm ngay ở vị trí trung tâm của nhà ở để vật phẩm này mang đến nguồn dương khí dồi dào, ánh sáng chói lọi và sức sống mãnh liệt cho các thành viên trong gia đình. Việc đặt một quả cầu phong thủy từ Thạch Anh Vàng trên bàn làm việc sẽ mang đến cho chủ nhân tuổi Quý Dậu gặp nhiều may mắn, tăng tính tỉ mỉ, sự tập trung, trí óc thông tuệ và sáng tạo để đạt nhiều thành công trong công việc.

Được mệnh danh là “Viên đá thịnh vượng” nên người tuổi Quý Dậu không nên bỏ qua quả cầu đá Thạch Anh Vàng.
Được mệnh danh là “Viên đá thịnh vượng” nên người tuổi Quý Dậu không nên bỏ qua quả cầu đá Thạch Anh Vàng.

Không chỉ thế mà nguồn năng lượng của quả cầu đá Thạch Anh Vàng còn giúp người tuổi Quý Dậu tăng cường sự tự tin của bản thân để họ trở nên cuốn hút hơn trong mắt mọi người. Nhờ vậy mà chủ nhân tuổi Quý Dậu sẽ có được nhiều mối quan hệ tốt đẹp cũng như các hợp đồng kinh doanh lớn và thu về nhiều tiền bạc. 

Quả cầu đá Thạch Anh Vàng còn ẩn chứa từ trường lớn giúp cho việc làm ăn của chủ nhân tuổi Quý Dậu thuận buồm xuôi gió, trôi chảy hơn, vạn sự hanh thông và gặp nhiều may mắn. Bởi vậy mà nhiều doanh nghiệp hoặc nhà lãnh đạo công ty thường đặt trên bàn làm việc của mình bi cầu đá Thạch Anh Vàng phong thủy để thu hút nhiều vượng khí, gia tăng vận may và có nhiều tài lộc. 

Đối với những người hay mơ mộng viển vông thì việc mang theo bên mình quả cầu Thạch Anh Vàng sẽ giúp cho họ trở nên thực tế, dễ hòa đồng, có cái nhìn khách quan nhất và gần gũi hơn với cuộc sống đời thường để tránh sự lừa gạt từ kẻ xấu. Với độ hot hit hiện nay, quả cầu đá Thạch Anh Vàng Chanh hiện đang có mức giá khá cao từ 1.500.000 VNĐ cho đến 3.000.000 VNĐ nên quý khách cần phải cân đối chi tiêu và mua sản phẩm phù hợp với túi tiền của mình.

MUA NGAY: Quả cầu Thạch Anh Vàng Chanh giá rẻ ưu đãi nhất hiện nay

Quả cầu đá Thạch Anh Trắng

Là biểu tượng cho sự trong sáng và ẩn chứa nguồn năng lượng mạnh mẽ nên quả cầu đá Thạch Anh Trắng đã trở thành vật phẩm phong thủy được rất nhiều gia chủ tuổi Quý Dậu yêu thích. Quả cầu đá Thạch Anh Trắng là vật phẩm mang đến cho con người nhiều lợi ích về cả sức khỏe cũng như phong thủy và tinh thần. Bởi vậy mà đây được xem là món quà ý nghĩa mà các gia chủ tuổi Quý Dậu có thể chọn mua cho bản thân và làm quà tặng Tân gia cho người thân của mình.

Nhiều người quan niệm rằng việc đặt trên bàn một quả cầu đá Thạch Anh Trắng sẽ đem lại cho chủ nhân của nó đầu óc sáng tạo, tinh thần minh mẫn, sự lạc quan, nhạy bén và hòa đồng để mở ra nhiều mối quan hệ tốt đẹp trong cuộc sống. Ngoài ra, quả cầu Thạch Anh Trắng còn giúp cho công việc kinh doanh của gia chủ tuổi Quý Dậu luôn thuận lợi, thịnh vượng, vạn sự hanh thông, phát đạt và thể hiện được quyền uy của bản thân.

Bên cạnh đó, đá Thạch Anh Trắng còn được biết đến như một biến thể quý hiếm sở hữu nguồn năng lượng dương khí mạnh mẽ nhất trong họ thạch anh nên nó mang đến công dụng xua đi những tà khí và ô uế. Từ đó giúp cho chủ nhân tuổi Quý Dậu thanh lọc toàn bộ tinh thần và nâng cao sức khỏe của bản thân. Chính bởi vậy mà đây được xem như một lá bùa hộ mệnh cho người tuổi Quý Dậu thoát khỏi những điều xui xẻo, thu hút nhiều may mắn cũng như các nguồn năng lượng tích cực trong cuộc sống.

Quả cầu đá Thạch Anh Trắng đã trở thành vật phẩm phong thủy được rất nhiều gia chủ tuổi Quý Dậu yêu thích.
Quả cầu đá Thạch Anh Trắng đã trở thành vật phẩm phong thủy được rất nhiều gia chủ tuổi Quý Dậu yêu thích.

Theo nhiều chuyên gia phong thủy, quả cầu phong thủy làm từ đá Thạch Anh Trắng đem đến nhiều công dụng có rất lớn đối với chủ sở hữu. Không chỉ có tác dụng tốt tới cả thể chất mà quả cầu đá Thạch Anh Trắng còn tác động tích cực lên trí lực của người sử dụng. Vật phẩm phong thủy này ẩn chứa năng lượng có thể giúp chủ nhân tuổi Quý Dậu thanh lọc các tia bức xạ xung quanh bên trong cơ thể để họ trở nên khỏe mạnh hơn. 

Với những người thường xuyên bị rơi vào trạng thái mệt mỏi, căng thẳng thì nên sử dụng một quả cầu đá Thạch Anh Trắng. Nó được xem là  “liều thuốc an thần”, “cánh tay cứu thế” lan tỏa xung năng lượng tích để khơi dậy những suy nghĩ vui vẻ, ý chí tích cực, lạc quan cũng như đẩy lùi mọi sự lo âu trong tâm trí của chủ nhân.

Hơn nữa, nhiều bậc phụ huynh còn đặt quả cầu đá Thạch Anh Trắng trong không gian học tập của con cái vì họ tin rằng vật phẩm này sẽ giúp cho trẻ nhỏ trở nên ham học hỏi, tăng sự tập trung, nhớ dai, tính sáng tạo để học thông hiểu thạo và thi cử đạt được kết quả tốt nhất. Với mức giá dao động từ 1.000.000 VNĐ cho đến 3.000.000 VNĐ, nhiều chủ nhân tuổi Quý Dậu đã săn đón quả cầu đá Thạch Anh Trắng cùi dừa để bày trí trong nhà và gặp nhiều vận may.

THAM KHẢO: Quả cầu Thạch Anh Trắng Cùi Dừa có kiểm định rõ ràng

Quả cầu đá Canxit Nâu

Hiện nay, nhiều người đang rất ưa chuộng quả cầu đá Canxit Nâu bởi vẻ ngoài độc lạ và bắt mắt. Tượng trưng cho hành Thổ nên quả cầu đá Canxit Nâu chính là vật phẩm phong thủy dành cho gia chủ tuổi Quý Dậu mệnh Kim. Quả cầu được làm từ đá Canxit nâu hoàn toàn tự nhiên cao cấp qua đôi bàn tay khéo léo của nghệ nhân chuyên nghiệp nên đây vừa là vật phẩm trưng bày tuyệt mỹ vừa mang đến cho con người nhiều ý nghĩa phong thuỷ to lớn.

Người tuổi Quý Dậu mệnh Kim khi sở hữu quả cầu đá Canxit nâu sẽ được bổ trợ thêm nguồn sức mạnh để phát huy những điểm mạnh của bản thân đồng thời năng lượng của đá Canxit còn mang lại cho chủ nhân của nó nhiều may mắn và một cuộc sống thịnh vượng.

Được xem là biểu tượng của phong thủy cũng như ẩn chứa đầy đủ các yếu tố của thiên nhiên nên quả cầu đá Canxit Nâu phong thủy đã phát ra nguồn năng lượng mạnh mẽ nhằm bảo vệ và che chở cho chủ nhân tuổi Quý Dậu. Nhờ vậy mà những luồng tà khí, kẻ phá hoại xấu xa đều bị ngăn chặn khi muốn ám hại người tuổi Quý Dậu. 

Hiện nay, nhiều người đang rất ưa chuộng quả cầu đá Canxit Nâu bởi vẻ ngoài độc lạ và bắt mắt.
Hiện nay, nhiều người đang rất ưa chuộng quả cầu đá Canxit Nâu bởi vẻ ngoài độc lạ và bắt mắt.

Không những vậy, việc khi sở hữu một quả cầu đá Canxit vàng phong thủy còn khơi nguồn sức sáng tạo để chủ nhân có thể đẩy lùi sự ù lì, chậm trễ và trở nên linh hoạt, nhanh nhẹn hơn. Nhiều người còn cho rằng việc sử dụng quả cầu đá Canxit vàng còn giúp bản thân tăng cường trí nhớ, tinh thần minh mẫn, sự tập trung để ghi nhớ mọi thứ lâu hơn. Nhờ vậy mà người tuổi Quý Dậu có thể nâng cao hiệu quả trong công việc cũng như cuộc sống hằng ngày.

Theo các chuyên gia Thạch học, vật phẩm quả cầu đá Canxit vàng mang lại sự thông tuệ, uyên bác cho người sử hữu có thêm sự tự tin để mở rộng nhiều mối quan hệ. Bởi vậy mà nhiều nhà doanh nghiệp thành đạt đã đặt quả cầu phong thủy đá Canxit vàng trên bàn làm việc để luôn sáng suốt và đạt nhiều thành công.

Không chỉ thế mà người ta còn sử dụng quả cầu đá Canxit vàng như một phương pháp trị liệu bởi loại đá quý này có chứa thành phần canxi giúp cho con người điều trị các bệnh về xương khớp, răng miệng và mắt. Năng lượng của đá Canxit cung cấp nguồn canxi vô cùng dồi dào, giúp cho hệ  xương khớp của người sử dụng trở nên chắc khỏe, tăng cường sự bền bỉ và cứng cáp hơn để cơ thể luôn mạnh khỏe, cường tráng. Hiện nay quả cầu đá Canxit vàng được được bày bán với giá thành dao động từ 550.000 VNĐ đến 2.000.000 VNĐ tùy kích thước và cân nặng để gia chủ lựa chọn cho không gian trong nhà.

GỢI Ý: Sản phẩm quả cầu đã Canxit Vàng tự nhiên, giá rẻ ưu đãi

Quả cầu đá Thạch Anh Mắt Hổ Vàng

Quả cầu đá Mắt Hổ vàng được điêu khắc hoàn toàn từ đá Thạch Anh Mắt Hổ tự nhiên rất phù hợp với người tuổi Quý Dậu 1993. Đây là vật phẩm phong thủy mang lại nhiều ý nghĩa đối với người sử dụng. Gia chủ tuổi Quý Dậu khi trưng bày quả cầu đá Thạch Anh Mắt Hổ vàng phong thủy trên bàn làm việc sẽ nhận được nhiều may mắn cũng như sự thuận lợi trong công việc. Các mối quan hệ làm ăn kinh doanh cũng từ đó hòa giải xích mích, trở nên hòa hợp và thu nhiều lợi nhuận.

Vì được mệnh danh là những viên của trí tuệ nên nhiều người thường đặt quả cầu đá Thạch Anh Mắt Hổ vàng tại bàn làm việc để vật phẩm này mang đến cho chủ nhân quyết định sáng suốt, tỉnh táo, khôn ngoan và lý trí hơn. Quả cầu đá Mắt Hổ vàng phong thủy không chỉ đem lại cho gia chủ tuổi Quý Dậu sự thông minh, tài lộc mà còn có công dụng chế ngự nguồn hung khí và ma quỷ.

Yếu tố mặt trời trong quả cầu đá Thạch Anh Mắt Hổ sẽ kích thích khả năng thể hiện của chủ nhân. Nguồn năng lượng của loại đá này sẽ giúp cho người tuổi Quý Dậu  trở nên mạnh mẽ, tự tin, dám thực hiện mọi thử thách để đạt đến đỉnh vinh quang và niềm mong ước của bản thân.

Quả cầu đá Thạch Anh Mắt Hổ còn được biết đến với tác dụng tăng cường sức khỏe và bảo vệ người sử dụng trước những cám dỗ. Bởi vậy mà người ta coi quả cầu đá Thạch Anh Mắt Hổ vàng như một lá bùa hộ mệnh lý tưởng để gia chủ tuổi Quý Dậu có thể cân bằng cảm xúc để xử lý công việc một cách hiệu quả.

Quả cầu đá Mắt Hổ vàng được điêu khắc hoàn toàn từ đá Thạch Anh Mắt Hổ tự nhiên rất phù hợp với người tuổi Quý Dậu.
Quả cầu đá Mắt Hổ vàng được điêu khắc hoàn toàn từ đá Thạch Anh Mắt Hổ tự nhiên rất phù hợp với người tuổi Quý Dậu.

Nếu trưng bày các sản phẩm quả cầu đá Thạch Anh Mắt Hổ tại nhà sẽ có tác dụng giúp cho củ nhân thu hút vận may cũng như làm tiêu tan những điều không hay trong cuộc sống. Năng lượng của đá Mắt Hổ vàng còn làm cân bằng cảm xúc của người sử dụng để đem lại sự ấm cúng, cảm giác an toàn và che chở cho các thành viên trong ngôi nhà.

Thêm vào đó, quả cầu đá Thạch Anh Mắt Hổ vàng có ý nghĩa tượng trưng cho mặt trời nên nó càng ẩn chứa nguồn năng lượng siêu hình vô cùng mạnh mẽ. Bởi vậy mà tâm trí con người thường bị kích thích, trở nên hưng phấn, minh mẫn, sáng suốt, tỉnh táo để đưa ra quyết định đúng đắn và thành công hơn trong mọi mặt cuộc sống. 

Bên cạnh đó, quả cầu đá Thạch Anh Mắt Hổ vàng còn ẩn chứa sức mạnh linh thiêng mang đến cho chủ nhân tuổi Quý Dậu cái nhìn sâu sắc, khách quan để từ đó khuyến khích sự sáng tạo. Nhờ vậy mà người tuổi Quý Dậu sẽ nâng cao khả năng tập trung, sự kiên cường, dũng khí, tinh thần quyết tâm để hoàn thành xuất sắc mọi kế hoạch, mơ ước và dự định của bản thân mình.

Quả cầu Ngọc Hoàng Long

Trong phong thủy, quả cầu Ngọc Hoàng Long tự nhiên được xem là vật phẩm phong thủy dành cho người tuổi Quý Dậu 1993. Với hình cầu tròn tượng trưng cho sự hoàn mỹ, bi cầu Ngọc Hoàng Long phong thủy mang đến nhiều mặt ý nghĩa tốt đẹp đối với chủ nhân tuổi Quý Dậu công danh, sự nghiệp, tài lộc và may mắn.

Quả cầu phong thủy Ngọc Hoàng Long có ý nghĩa vô cùng to lớn đối với chủ nhân của nó. Mang màu vàng đặc trưng, Ngọc Hoàng Long chứa nhiều nguồn năng lượng dương khí vô cùng to lớn và tác động tích cực tới đời sống của người sử dụng. Năng lượng của quả cầu Ngọc Hoàng Long lan tỏa đã đem lại cho chủ nhân nhiều may mắn về tài lộc, tinh thần minh mẫn, trí tuệ hanh thông và sức khỏe cường tráng.

Quả cầu phong thủy làm từ Ngọc Hoàng Long còn mang lại cho gia chủ sự thông tuệ, đầu óc sáng suốt, sự uyên bác tài tình và trở nên cuốn hút trong mắt mọi người. Không chỉ vậy mà xung năng lượng của Ngọc Hoàng Long còn giúp cho chủ nhân của nó tăng sự tự tin để mở mang nhiều mối quan hệ. Cầu đá Ngọc Hoàng Long phong thủy cũng đem lại sự tôn trọng, vận may và nhiều tài lộc đến với người sử dụng. Hơn hết, quả cầu Ngọc Hoàng Long còn lan tỏa năng lượng có tác dụng giúp chủ nhân chế ngự hung khí trong cuộc sống thường nhật.

Đặc biệt với những nhà làm kinh doanh hay các công ty lớn thì việc trưng bày một quả cầu Ngọc Hoàng Long phong thủy sẽ giúp cho công việc làm ăn của họ luôn trôi chảy, suôn sẻ, thuận buồm xuôi gió, đại cát đại lợi và phát đạt hơn trên thương trường khốc liệt.

Quả cầu Ngọc Hoàng Long tự nhiên được xem là vật phẩm phong thủy dành cho người tuổi Quý Dậu 1993.
Quả cầu Ngọc Hoàng Long tự nhiên được xem là vật phẩm phong thủy dành cho người tuổi Quý Dậu 1993.

Nhiều người còn cho rằng quả cầu Ngọc Hoàng Long phong thủy còn đem đến cho con người sự thông tuệ, uyên bác và cực kỳ thông suốt để đưa ra nhiều quyết định quan trọng. Đây cũng chính là nguyên do mà tất cả các doanh nghiệp kinh doanh thành đạt, người học vấn cao, chính trị gia hay giới thương nhân giàu có đều ưa chuộng đặt một cầu Ngọc Hoàng Long phong thủy trên bàn làm việc.  

Bi cầu cầu Ngọc Hoàng Long tự nhiên còn có tác dụng vô cùng mạnh mẽ đối với lý trí của người sử dụng. Năng lượng của Ngọc Hoàng Long giúp cho chủ nhân tăng cường trí nhớ, học thông hiểu thạo, tư duy sáng tạo, gặp nhiều may mắn để công việc kinh doanh luôn thuận lợi và phát triển vẻ vang.

Mặt khác, nhiều gia chủ thường đặt cầu đá phong thủy Ngọc Hoàng Long ở vị trí trung tâm của căn nhà nhằm mục đích giúp cho luồng khí tốt trong ngôi nhà được phát triển mạnh mẽ. Nhờ vậy mà người già sẽ dễ dàng phòng tránh được bệnh tật, luôn minh mẫn sảng khoái, lác quan và các thành viên trong gia đình gặp nhiều điều may mắn trong cuộc sống. 

Thạch Anh Việt – Đơn vị kinh doanh đá phong thủy uy tín và chất lượng cao

Xã hội ngày càng phát triển kéo theo nhu cầu sử dụng vật phẩm quả cầu phong thủy làm từ đá quý của con người ngày càng gia tăng. Thị trường hiện nay đã xuất hiện vô số các cửa hàng chuyên bán vật phẩm phong thủy nhưng không phải địa chỉ nào cũng uy tín và nhận được sự tin yêu của khách hàng. Điều này đã dẫn đến việc có nhiều người tiêu dùng không tìm hiểu và chọn lựa kỹ càng nên đã mua quả cầu phong thủy chất lượng kém tại những đơn vị không uy tín. Nếu chọn phải quả cầu phong thủy đá giả không chỉ dẫn đến việc tiền mất tiền mang mà còn khiến cho khách hàng nhận về nhiều hậu quả.

Để không mua phải vật phẩm quả cầu phong thủy kém chất lượng thì người tiêu dùng nên chọn những cửa hàng uy tín và có tiếng tăm trong lĩnh vực kinh doanh. Một trong những điểm đến được nhiều người mua hàng yêu thích nhất hiện nay chính là hệ thống cửa hàng Thạch Anh Việt.

Với hơn 8 năm kinh doanh đá quý phong thủy, Thạch Anh Việt đã là một cái tên không còn xa lạ với nhiều người yêu thích lĩnh vực này. Tại đây có hàng ngàn các mẫu mã quả cầu phong thủy với màu sắc, kích thước và cân nặng khác nhau để khách hàng tha hồ chọn lựa. Đơn vị chúng tôi còn nhận chế tác bi cầu phong thủy theo nhu cầu của người mua hàng. Chỉ cần cung cấp các số liệu cụ thể, màu sắc và chủng loại đá quý thì khách hàng sẽ nhận được quả cầu phong thủy hoàn toàn theo ý thích của bản thân để trưng bày tại gia.

Thạch Anh Việt - Đơn vị kinh doanh đá phong thủy uy tín và chất lượng cao.
Thạch Anh Việt – Đơn vị kinh doanh đá phong thủy uy tín và chất lượng cao.

Khi đến với Thạch Anh Việt, quý khách sẽ được các chuyên viên bán hàng có kinh nghiệm dày dặn về cung mệnh ngũ hành cùng với sự nhiệt huyết, tận tâm sẽ đưa cho khách hàng lời tư vấn kỹ càng để chọn lựa được quả cầu phong thủy hợp mệnh nhất. Thạch Anh Việt còn có chính sách khách hàng định kỹ và nhận bảo dưỡng sản phẩm, chắc chắn sẽ nhận được sự yêu mến từ đông đảo người mua hàng.

Đặc biệt, hệ thống Thạch Anh Việt còn có chính sách freeship cho sản phẩm quả cầu phong thủy với mọi kích thước cũng như cân nặng trên phạm vi toàn quốc. Điều này nhằm giúp cho người mua hàng tiết kiệm tối đa ngân sách khi mua quả cầu phong thủy. Vì vậy ngoài giá tiền ban đầu của sản phẩm, quý khách hàng thân yêu của Thạch Anh Việt sẽ không phải thanh toán thêm bất kỳ nguồn tiền phát sinh ngoài lề nào khác.

Hơn hết, Thạch Anh Việt còn thực hiện chính sách đổi trả sản phẩm nếu quý khách có yêu cầu. Sau khi nhận hàng, khách hàng vui lòng kiểm tra kỹ càng quả cầu phong thủy. Nếu cảm thấy sản phẩm không đúng như mô tả qua ảnh hay video thì quý khách có thể thực hiện việc đổi trả qua món vật phẩm khác có cùng giá trị. Mặt khác, nếu khách hàng phát hiện quả cầu phong thủy kém chất lượng hay được làm từ đá nhân tạo đã nhuộm màu thì có thể gọi tới hotline của chúng tôi để được giải quyết, hỗ trợ và hoàn tiền lên tới 200% giá trị của sản phẩm.

Trên đây là Top 5 quả cầu phong thủy giúp người tuổi Quý Dậu 1993 tài lộc, phú quý và thịnh vượng trong cuộc sống. Hi vọng những thông tin tổng hợp trên của hệ thống Thạch Anh Việt đã giúp cho bạn đọc kiến thức bổ ích cũng như cách chọn quả cầu phong thủy cho người tuổi Quý Dậu vạn sự hanh thông. Nhờ vậy mà giúp cho bản thân mình có được một món vật phẩm phong thủy trân quý, hợp mệnh để được tương trợ và phát triển hơn.

Nếu vẫn còn câu hỏi nào còn băn khoăn thì quý độc giả có thể liên hệ tới số hotline 0922 33 66 79 của hệ thống Thạch Anh Việt để được đội ngũ nhân viên của đơn vị hỗ trợ và giải đáp nhanh chóng! Xin vui lòng cảm ơn.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *