Top 5 quả cầu phong thủy hợp tuổi Quý Hợi 1983 tài lộc, may mắn

Người tuổi Quý Hợi là người được biết đến với bản tính lười biếng nên ít khi bộc lộ hết điểm mạnh của bản thân. Bởi vậy mà họ thưởng có cuộc sống nhẹ nhàng, ổn định và không thật sự thành công. Do đó, tuổi Quý Hợi 1983 nên chọn cho mình quả cầu phong thủy thích hợp để nhận về sự tương trợ mạnh mẽ. Sau đây là gợi ý cho bạn đọc Top 5 quả cầu phong thủy hợp tuổi Quý Hợi 1983 tài lộc, may mắn và thành đạt. 

Đôi nét về người tuổi Quý Hợi sinh năm 1983

Người tuổi Quý Hợi mệnh Thủy sinh năm 1983 là những người không quá coi trọng vật chất mà đôi khi còn đặt tình cảm lên trên tiền bạc. Điều này không chỉ không làm ảnh hướng đến tài lộc, tiêu hao tiền của mà giàu sang và thịnh vượng còn kéo về cuộc đời. Tuổi Quý Hợi 1983 được trời phú cho tài năng, cơ hội kiếm được nhiều tiền và mở rộng tiền đồ. 

Tuy nhiên người tuổi này rất dễ nóng giận, thường xuyên bị mất bình tĩnh và khó trấn an cảm xúc nên đôi khi ảnh hưởng đến các mối quan hệ xung quanh. Vì vậy người tuổi Quý Hợi sinh năm 1983 cần phải điều khiển được cảm xúc của bản thân để nhằm hóa dữ thành lành và hóa hung thành cát. Bên cạnh đó, họ cũng cần tu tâm dưỡng tính để tinh thần làm việc không bị ảnh hưởng nhiều bởi các tác động xung quanh cuộc sống thường nhật. Đồng thời giúp cho bản thân không bị sao nhãng và lung lay trước lời bàn tán từ miệng lưỡi thiên hạ.

Xét về phương diện tình cảm, người tuổi Quý Hợi có xu hướng yêu thương gia đình và bố mẹ nhưng khá bảo thủ và không biết phân biệt đúng sai. Bởi vậy họ luôn cố gắng nỗ lực để nhường nhịn, vun đắp và gìn giữ hạnh phúc gia đình. Tuy nhiên, trong chuyện tình cảm, người tuổi Quý Hợi có chính kiến để xây dựng được mối quan hệ bình đẳng, thương yêu và tôn trọng nhau lâu dài hơn.

Người tuổi Quý Hợi mệnh Kim sinh năm 1983 là những người không quá coi trọng vật chất.
Người tuổi Quý Hợi mệnh Kim sinh năm 1983 là những người không quá coi trọng vật chất.

Trong sự nghiệp của mình, người tuổi Quý Hợi thường tự lực cánh sinh, không có ai để phù trợ và một tay xây dựng cơ đồ cho bản thân. Do đó người tuổi này thường bị mệt mỏi, căng thẳng khi đưa ra quyết định quan trọng nhưng sau sự cực nhọc ấy, tuổi Quý Hợi sẽ nhận về nhiều thành tựu lớn trong mọi mặt cuộc sống.

Tuổi Quý Hợi là người linh hoạt và có điểm mạnh trong giao tiếp. Người tuổi này có trực giác khá nhạy bén và nhanh nhẹn. Nếu đầu tư tập trung và cố năng hết mình thì người tuổi Quý Hợi sẽ thu về nhiều nguồn lợi nhuận lớn cũng như tay trắng lập nghiệp lớn. Người tuổi Quý Hợi có tài vận trời ban nhưng vì có nhiều suy nghĩ sâu xa, lo âu, không thích mạo hiểm, tiêu cực cũng như bị động trong việc quản lý tài sản đã khiến cho người tuổi này đôi lúc vụt mất cơ hội thăng tiến. 

Bởi vậy, khi kinh doanh buôn bán, người Quý Hợi 1983 nên can đảm, mạnh dạn hơn một chút. Từ đó, chọn đúng thời cơ, mạnh mẽ đầu tư để vượt qua nhiều cửa ải khó khăn và công việc kinh doanh sẽ ngày càng thăng tiến, tiến triển tốt hơn .

Trong 12 con giáp, người tuổi Quý Hợi tượng trưng cho sự hưởng lạc, an nhàn nên cuộc sống gặp nhiều may mắn, thuận lợi và ít thăng trầm hơn so với những con giáp tuổi khác. Càng bước vào thời kỳ trung vận thì tuổi Quý Hợi 1983 sẽ càng có sự nghiệp thành công, con cái đầy đàn và phúc lộc đủ đầy. 

Cách chọn màu đá phong thủy cho người tuổi Quý Hợi 1983

Can Quý và tuổi Hợi đều mang hành Thủy, nạp âm là Đại Hải Thủy hàm nghĩa nước biển lớn. So với những tuổi Hợi khác trong Thập Nhị Địa Chi thì người tuổi Quý Hợi được xem là có nhiều may mắn và thành công hơn cả. Mang bản mệnh tốt nhất trong ngũ hành nhưng người tuổi Hợi lại là đương số có thành công muộn. Thời trẻ có cuộc sống khá bình ổn. Sau năm 36 tuổi, người tuổi Quý Hợi 1983 mới gặp vận tốt, tiền tài đầy nhà, con cháu đầy đàn, thịnh vượng và sống hạnh phúc

Tuy nhiên, tuổi Quý Hợi 1983 lại tồn tại hai mặt nhược điểm rất lớn đó là hay cả nể và lười biếng. Đức tính lười biếng đã khiến cho Quý Hợi dễ bằng lòng, thích hưởng thụ, không chịu cố gắng đến cùng mà chỉ làm mọi thứ dừng lại ở mức bình ổn. Bên cạnh đó tính cả nể khiến cho tuổi Quý Hợi 1983 mang nhiều sự bực tức về mình. Tính xấu này còn khiến cho họ dễ bị người khác lợi dụng, không chỉ mất tiền mà còn đánh mất đi tình bạn.

Đây chính là một trong những lí do mà chúng tôi khuyên gia chủ tuổi Quý Hợi nên trang bị cho mình một loại đá phong thủy hợp mệnh. Không chỉ có tác dụng làm đẹp, đá quý còn đem đến cho người tuổi Quý Hợi nhiều ý nghĩa phong thủy vô cùng to lớn trong cuộc sống thường ngày. Dựa vào bản mệnh Thủy trong ngũ hành, tuổi Quý Hợi rất hợp với đá phong thủy mệnh Kim và mệnh Thủy để nhận về nhiều năng lượng tương sinh. Ngoài ra, tuổi Quý Hợi mệnh Thủy không nên chọn vật phẩm của mệnh Thổ để tránh sự tương khắc. Cụ thể như sau:

Màu trắng, xám và ghi: Đây là gam màu tượng trưng cho mệnh Kim nên sẽ mang lại năng lượng tương sinh cho người tuổi Quý Hợi mệnh Thủy. Gia chủ sinh năm 1982 mà sử dụng đá phong thủy mang những màu sắc này thì cuộc sống sẽ gặp nhiều vận may, suôn sẻ và thành công mỹ mãn. Năng lượng của đá còn giúp cho người tuổi Quý Hợi gia tăng vận khí bản thân để theo đuổi đam mê và mục đích sống của mình.

Can Quý và tuổi Hợi đều mang hành Thủy, nạp âm là Đại Hải Thủy hàm nghĩa nước biển lớn.
Can Quý và tuổi Hợi đều mang hành Thủy, nạp âm là Đại Hải Thủy hàm nghĩa nước biển lớn.

Màu đen: Theo thuyết ngũ hành, màu đen thuộc những gam màu đặc trưng của mệnh Thủy nên đặc biệt thích hợp với người tuổi Quý Hợi. Gia chủ tuổi này ưu tiên sử dụng những loại đá phong thủy màu đen thì cuộc sống sẽ nhận về nhiều năng lượng tương hợp. Năng lượng của đá phong thủy lan tỏa đến trí não giúp cho người tuổi Quý Hợi minh mẫn, sáng tạo và tập trung để đạt nhiều thành tựu lớn trong cuộc sống. Chưa dừng lại ở đó, đá phong thủy màu đen còn giúp Quý Hợi khẳng định địa vị và quyền lực của mình trong mắt mọi người.

Màu xanh dương: Một trong những gam màu chọn đá phong thủy mà Quý Hợi không thể không nhắc đến là màu xanh dương. Năng lượng Thủy của các phiến đá màu xanh dương sẽ giúp chủ nhân tuổi Quý Hợi thư thái trong tâm hồn, suy nghĩ tích cực và lạc quan hơn. Năng lượng của đá xanh dương còn đem đến cho người tuổi Quý Hợi nhiều cơ hội lớn để phát triển trí tuệ, sức sáng tạo và thành đạt như mong muốn.

Mặt khác, người tuổi Quý Hợi 1983 cũng nên hạn chế sử dụng các loại vật phẩm đá phong thủy thuộc hành Hỏa bao gồm màu đỏ, cam, hồng, tím hoặc thuộc hành Thổ gồm màu vàng và nâu đất. Nguyên nhân bởi vì đây là những gam cực kỳ màu khắc chế mệnh Thủy. Nếu chủ nhân tuổi Quý Hợi kiên quyết sử dụng đá phong thủy mang những màu sắc này thì cuộc đời ít bằng phẳng, phải trải qua nhiều khó khăn, trở ngại nên khó thành công vang dội trong cuộc sống.

Top 5 quả cầu phong thủy hợp tuổi Quý Hợi 1983 tài lộc, may mắn

Quý Hợi sinh năm 1983 là người tự tin, giỏi giao tiếp, rất khéo léo trong cách nói chuyện và sống biết điều nên được mọi người xung quanh quý mến. Người tuổi này là tuýp người cởi mở, thoáng đãng, lòng dạ không hẹp hòi, không thích so đo tính toàn chuyện cũ và sẵn sàng tha thứ cho những người làm mình khổ đau. Chính vì điều này mà tuổi Quý Hợi 1983 rất dễ bị bị bạn bè xấu lợi dụng nhiều.  

Lời khuyên dành cho người tuổi Quý Hợi đó là nên sử dụng những vật phẩm phong thủy tự nhiên để gặp nhiều vận may và tiền tài hơn trong cuộc sống thường ngày. Tuy nhiên nếu không biết cách lựa chọn sẽ khiến người tuổi Quý Hợi trăm đường gian nan, trắc trở và gặp điều đen đủi. Vậy Quý Hợi nên chọn quả cầu phong thủy loại nào? Gợi ý Top 5 quả cầu phong thủy hợp tuổi Quý Hợi 1983 tài lộc, may mắn và bình an.

Top 5 quả cầu phong thủy hợp tuổi Quý Hợi 1983 tài lộc, may mắn.
Top 5 quả cầu phong thủy hợp tuổi Quý Hợi 1983 tài lộc, may mắn.

Quả cầu đá Thạch Anh Ám Khói

Quả cầu Thạch Anh Ám Khói được các nghệ nhân của Thạch Anh Việt điêu khắc từ những phiến đá Thạch Anh Trắng Ám Khói hoàn toàn tự nhiên ẩn chứa nguồn năng lượng dương khí to lớn. Vì vậy, nhiều người làm ăn kinh doanh rất ưa chuộng và săn đón sản phẩm quả cầu Thạch Anh Ám Khói để đặt trong phòng làm việc. Bởi họ tin rằng, năng lượng của đá Thạch Anh có tác dụng tốt trong việc thu hút nhiều vận may, tích trữ tiền tài, nâng cao sinh khí để chủ nhân có cuộc sống đẹp như mơ.

Với sắc xám trắng như khói bếp, quả cầu Thạch Anh Ám Khói là món đồ phong thủy dành riêng của chủ nhân tuổi Quý Hợi 1983. Không chỉ có tác dụng lớn trong việc trang trí nhà ở, quả cầu Thạch Anh Ám Khói còn là vật phẩm giúp cho chủ nhân có thể xua đuổi nguồn tà khí, gặp nhiều may mắn và góp phần hóa giải hướng nhà phạm đại kỵ trong phong thủy. 

Việc đặt một quả cầu Thạch Anh Ám Khói phong thủy ngay giữa phòng khách còn giúp cho gia đình sống trong luồng không khí trong lành và ấm áp. Năng lượng của bi cầu phong thủy lan tỏa ra để đem đến cho người sử dụng cảm giác yên bình và thoải mái. Từ đó các thành viên trong nhà sẽ yêu thương nhau hơn, con cái ngoan ngoãn, hòa thuận, vợ chồng gắn bó và hạnh phúc trong hôn nhân.

Quả cầu Thạch Anh Ám Khói được các nghệ nhân của Thạch Anh Việt điêu khắc từ những phiến đá Thạch Anh Trắng Ám Khói hoàn toàn tự nhiên.
Quả cầu Thạch Anh Ám Khói được các nghệ nhân của Thạch Anh Việt điêu khắc từ những phiến đá Thạch Anh Trắng Ám Khói hoàn toàn tự nhiên.

Không những vậy mà từ lâu, quả cầu đá Thạch Anh Ám Khói được nhiều chuyên gia Thạch học cho rằng nó mang đến công dụng giúp người sở hữu có thể đẩy lùi nguồn khí xấu ẩn chứa sâu bên trong cơ thể. Bởi vậy mà những người bị trầm cảm, stress thường xuyên có thể nắm trong lòng bàn tay một quả cầu đá Thạch Anh Ám Khói nhằm mục đích xua tan lo âu, mệt mỏi và bức bối trong cơ thể. Từ đó chủ nhân sử dụng sẽ có một tình thần lạc quan hơn để sống cuộc sống vui vẻ và hạnh phúc.

Theo nhiều nghiên cứu Thạch học trị liệu đã cho thấy rằng vật phẩm quả cầu đá Thạch Anh Ám Khói chình là “liều thuốc thần” dành cho những cặp đôi hiếm muộn. Năng lượng lan tỏa từ bi cầu đá Thạch Anh Ám Khói phong thủy có tác dụng điều tiết hàm lượng hormone nằm ở tuyến thượng thận cũng như kích thích khả năng thụ tinh ở phụ nữ để các cặp vợ chồng son nhanh chóng có em bé và con cháu đầy đàn.

Công dụng của quả cầu Thạch Anh Ám Khói chưa dừng lại ở đó mà còn có ý nghĩa trong y học. Với những người hay bị sợ hãi, yếu bóng vía, quả cầu đá Thạch Anh Ám Khói sẽ lan tỏa năng lượng giúp cho họ cân bằng lại cảm xúc. Với gam trắng xám tự nhiên, quả cầu đá Thạch Anh Ám Khói còn đem đến tác dụng giúp cho tinh thần của chủ nhân tuổi Quý Hợi luôn minh mẫn và tập trung hơn để gặt hái nhiều thành công trong cuộc sống.

Các chuyên gia cho rằng mỗi người trong chúng ta đều nên đặt một quả cầu đá Thạch Anh Ám Khói phong thủy trong phòng làm việc để nguồn năng lượng dưỡng khí của quả cầu hóa giải các tia bức xạ xấu, hóa hung thành cát, đẩy lùi ánh sáng xanh và mang vận may đến với chủ nhân. 

Người ta còn tin rằng có được trong tay một quả cầu Thạch Anh Ám Khói, tình cảm của gia đình cũng trở nên gắn kết hơn, hòa thuận, thấu hiểu nhau hơn để xóa bỏ thói ích kỷ hẹp hòi và hạnh phúc bên nhau. Hiện nay, sản phẩm quả cầu đá Thạch Anh Ám Khói đang được nhiều cửa hàng bán với mức giá khá cao dao động trong khoảng từ 1.200.000 VNĐ đến 3.000.000 VNĐ cho khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn.

MUA NGAY: Quả cầu Thạch Anh Ám Khói phong thủy giá rẻ nhất hiện nay.

Quả cầu đá Thạch Anh Đen

Với cấu trúc tinh thể có hình dạng trụ nhọn thẳng đứng, quả cầu đá Thạch Anh Đen là vật phẩm mang nguồn năng lượng rất lớn. Ẩn chứa năng lượng tuyệt vời cùng sắc đen huyền bí, bi cầu phong thủy đá Thạch Anh Đen chính là sự lựa chọn hàng đầu cho chủ nhân tuổi Quý Hợi. Quả cầu đá Thạch Anh Đen có công dụng lớn trong việc làm đẹp cho không gian phòng khách mà còn mang đến nguồn sinh khí vô cùng tốt đối với sức khỏe của các thành viên thân yêu trong gia đình.

Đối với những người xây dựng nhà ở phạm vào hướng xấu, xung khắc với tuổi hay bản mệnh thì có thể lựa chọn một quả cầu đá Thạch Anh Đen để đặt trong nhà nhằm mục đích thay đổi hướng nhà ở. Năng lượng của bi cầu phong thủy lan tỏa giúp cho chủ nhân có thể trấn áp nhà cửa, xua đuổi năng lượng xấu và tăng nguồn sinh khí mãnh liệt.

Bên cạnh đó, quả cầu đá Thạch Anh Đen còn được nhiều chuyên gia phong thủy nhận định là một trong những vật khí sở hữu năng lượng từ trường rất mạnh. Việc đặt một bi cầu làm từ đá Thạch Anh Đen trong nhà sẽ giúp cho tuổi Quý Hợi trở nên cuốn hút hơn, có được tình yêu nồng thắm và gắn kết mối quan hệ tốt đẹp giữa các thành viên trong gia đình mình. 

Nguồn năng lượng phát ra từ quả cầu đá Thạch Anh Đen còn giúp cho những người đang theo đuổi việc học có được tinh thần tập trung, trí tuệ thông minh, sáng dạ và quan tâm hơn vào việc học để thi cử đỗ đạt. Nhiều người làm ăn lớn, giới thương nhân còn đặc biệt yêu thích quả cầu đá Thạch Anh Đen bởi nó góp phần đem lại sự tự tin, gia tăng khả năng giao tiếp và mở rộng thêm nhiều mối quan hệ kinh doanh tốt đẹp trong cuộc sống.

Bi cầu phong thủy đá Thạch Anh Đen chính là sự lựa chọn hàng đầu cho chủ nhân tuổi Quý Hợi.
Bi cầu phong thủy đá Thạch Anh Đen chính là sự lựa chọn hàng đầu cho chủ nhân tuổi Quý Hợi.

Nhiều người quan niệm rằng, vật phẩm phong thủy được làm từ đá thạch Anh Đen còn đem đến ý nghĩa hữu ích trong việc hóa tài hóa sát, hóa xấu thành an cũng như mang đến cho người sử dụng cơ thể tràn trề sinh lực, tài lộc dư giả và vận may trong cuộc sống. Chưa dừng lại ở đó, gam màu đen đặc trưng của bi cầu đá Thạch Anh Đen được nhiều người lãnh đạo sử dụng nhằm làm tăng cường sự dũng khí, sự tự tin để khẳng định uy lực và địa vị trong mắt mọi người xung quanh. 

Ngoài ra, nhiều gia chủ tuổi Quý Hợi còn đặt trên bàn làm việc một quả cầu đá thạch Anh Đen để bản thân tập trung, sáng suốt và tỉnh táo trong mọi tình huống đưa ra các quyết định quan trọng tới cuộc sống cũng như công việc. Song song với đó, nhiều phụ huynh còn đầu tư cho trẻ em trong nhà một quả cầu đá Thạch Anh Đen nhằm mục đích giúp các bé ngoan ngoãn, học thông hiểu thạo, ghi nhớ lâu và đạt điểm cao trong học tập.

Với những nguồn năng lượng từ trường diệu kỳ ẩn chứa bên trong đá Thạch Anh Đen, vật phẩm quả cầu phong thủy Thạch Anh Đen mang đến cho chủ nhân của nó linh cảm tốt hơn trong tương lai. Từ đó giúp cho họ có thể tiên lượng được những điều xấu xa và đen đủi sắp kéo đến để bản thân chuẩn bị sức mạnh thể chất, tinh thần. Hiện quả cầu đá Thạch Anh Đen đang được bán với giá khá rẻ chỉ từ 1.100.000 VNĐ một quả nên khách hàng có thể cân nhắc sử dụng.

THAM KHẢO: Quả cầu đá Thạch Anh Đen phong thủy giảm giá hấp dẫn

Quả cầu đá Thạch Anh Trắng

Quả cầu đá Thạch Anh Trắng là dòng sản phẩm phổ biến được sản xuất từ khối đá Thạch Anh Trắng có nguồn gốc từ tự nhiên. Bi cầu phong thủy này là vật khí có ý nghĩa to lớn đối với những người mệnh Thủy tuổi Quý Hợi. Sử dụng quả cầu đá Thạch Anh Trắng trong một thời gian dài sẽ giúp cho chủ nhân có được nhiều tài lộc, vận may, hạnh phúc và bình an trọn vẹn. Hiện nay trên thị trường có nhiều loại quả cầu phong thủy với màu sắc đa dạng nhưng quả cầu đá Thạch Anh Trắng vẫn là sản phẩm được nhiều người yêu thích nhất bời màu sắc thuần khiết mà nó mang lại. 

Vì đã hấp thu nguồn năng lượng của đất mẹ trong hàng trăm năm nên quả cầu đá Thạch Anh Trắng mang đến công dụng giúp chủ nhân xua đi nguồn ám khí xấu xa trong môi trường sống cũng như xua đẩy lùi các loại tà ma ám hại để đem lại nguồn vượng khí tích cực dành cho gia đình. Nhờ vậy mà các thành viên trong nhà luôn có được cảm giác an toàn, yên tâm, giảm bớt sự căng thẳng, bực tức, stress và lo lắng đến từ cuộc sống. Quả cầu đá Thạch Anh Trắng còn giúp cho con trẻ trong nhà chăm ngoan, học giỏi, nghe lời bố mẹ và thi cử thành tài dễ dàng. 

Nhiều chuyên gia cho rằng quả cầu đá Thạch Anh Trắng đặt trong nhà hay trong công ty thì nó sẽ lan tỏa ra năng lượng lớn giúp chủ nhân xua đuổi tà thuật và bùa chú ếm hại từ người xấu. Vì vậy với những người đang nung nấu lập nghiệp muốn thành lập công ty hoặc nắm giữ chức vị cao thì nên bày trí một quả cầu đá Thạch Anh Trắng trong phòng làm việc. Năng lượng của bi cầu phong thủy sẽ lan tỏa xung quanh giúp cho chủ nhân hanh thông, thuận buồm xuôi gió, trôi chảy hơn trong mọi việc và nhanh chóng gặt hái thành tựu, thăng quan tiến chức.

Bi cầu phong thủy này là vật khí có ý nghĩa to lớn đối với những người mệnh Thủy tuổi Quý Hợi.
Bi cầu phong thủy này là vật khí có ý nghĩa to lớn đối với những người mệnh Thủy tuổi Quý Hợi.

Bên cạnh đó, với những ai bị lạc lối, không xác định được phương hướng và mục tiêu sống thì bi cầu đá Thạch Anh Trắng phong thủy sẽ giúp cho chủ nhân của nó khai thông tâm trí, tư duy minh mẫn, tỉnh táo và sáng tạo hơn trong mọi mặt cuộc sống. Không những vậy mà quả cầu đá Thạch Anh Trắng còn giúp cho người sử dụng trở nên tự tin hơn, tăng khả năng nói chuyện lưu loát để giải quyết mọi vấn đề khó khăn nhanh chóng và hiệu quả. Nhờ vậy mà người sở hữu có thể dễ dàng vượt qua sóng gió, thử thách và khó khăn trong cuộc sống. Sau mỗi chuyến phiêu lưu, người tuổi Quý Hợi xem những khó khăn đó là trải nghiệm để bản thân ngày một trở thành và mạnh mẽ hơn.

Nhiều người còn lựa chọn quả cầu đá Thạch Anh Trắng để đặt trong không gian làm việc với niềm hy vọng nguồn năng lượng của bi cầu sẽ thúc đẩy họ có thêm nguồn động lực cũng như sức mạnh để phát huy điểm mạnh của bản thân, hoàn thiện mọi công việc một cách chỉnh chu nhất và nâng cao hiệu quả làm việc mỗi ngày. Nhờ vậy mà người sử dụng sẽ có được nhiều bản hợp đồng kinh doanh lớn, thu về nguồn lợi nhuận khổng lồ để công ty phát triển ngày càng mạnh mẽ như “diều gặp gió”.

Một trong những tác dụng khác của quả cầu đá Thạch Anh Trắng là về y học. Người ta thường đặt một bi cầu phong thủy làm từ đá Thạch Anh Trắng gần vùng thái dương để giảm đau đầu, tình trạng căng thẳng và ốm sốt. Năng lượng lan tỏa từ quả cầu đá Thạch Anh Trắng còn giúp cho con người ổn định tinh thần, trí lực và thể lực để sống vui vẻ, hạnh phúc. Bên cạnh đó, quả cầu đá Thạch Anh Trắng còn có công dụng tốt trong việc kích thích hệ miễn dịch, nâng cao sức đề kháng và sự dẻo dai của cơ thể để chủ nhân của nó luôn khỏe mạnh để đạt nhiều thành công trong công việc. Quả cầu đá Thạch Anh Trắng Sữa phong thủy hiện đang được bán với mức giá đa dạng tùy thuộc vào kích thước, dao động trong khoảng từ 1.800.000 VNĐ/quả để người mua hàng nhiều lựa chọn.

GỢI Ý: Quả cầu đá Thạch Anh Trắng Sữa phong thủy giá sale hấp dẫn nhất hiện nay

Quả cầu đá Lapis Xanh Biển

Quả cầu đá Lapis Xanh Biển được chế tác từ những khối đá Lapis xanh tự nhiên. Đây là món bảo vật phong thủy hộ mệnh cho những chủ nhân tuổi Quý Hợi sinh năm 1983 mệnh Thủy. Nhiều người lựa chọn bày trí trong nhà một quả cầu đá Lapis Xanh Biển bởi họ tin rằng năng lượng của bi cầu sẽ xoa dịu đi sự lo lắng, buồn bã đồng thời thúc đẩy người sử dụng có thêm nguồn sức mạnh mạnh to lớn để vượt qua mọi khó khăn trong cuộc đời. Người nào mà sở hữu trong tay một quả cầu đá Lapis Xanh Biển thì vận may và cơ hội lớn sẽ kéo đến với bản thân trong quá trình phát triển sự nghiệp. 

Quả cầu đá Lapis Xanh Biển là vật phẩm không chỉ đem đến tác dụng tốt cho sức khỏe của người sử dụng mà nó còn đem đến nhiều ý nghĩa phong thủy vô cùng tốt đẹp. Từ xưa đến nay, ông cha ta đã xem quả cầu đá Lapis Xanh Biển là một quả cầu vạn năng đem may mắn và tài lộc đến với người sử dụng. Nhiều người đã đặt trên bản một quả cầu đá Lapis Xanh Biển  nhằm mục đích xua đuổi thị phi, bùa chú ám hại và tiểu nhân xấu xa. Bên cạnh đó, năng lượng lan tỏa của đá Lapis xanh còn giúp cho chủ nhân của nó hút nhiều vượng khí để công việc hanh thông, thuận lợi và giàu sang phú quý. 

Theo quan niệm của những người Hy Lạp cổ đại, quả cầu đá Lapis Xanh Biển là vật phẩm tượng trưng cho thiên thần. Việc đặt trong nhà một quả cầu phong thủy làm từ khối đá Lapis sẽ giúp cho các thành viên trong gia đình có được cảm giác được che chở, bình an, soi sáng và dẫn dắt vượt qua khó khăn gian khổ. Từ đó mọi người sẽ có thêm nguồn sức mạnh lớn để đạt được nhiều thành tự vẻ vang. 

Quả cầu đá Lapis Xanh Biển được chế tác từ những khối đá Lapis xanh tự nhiên.
Quả cầu đá Lapis Xanh Biển được chế tác từ những khối đá Lapis xanh tự nhiên.

Nhiều nghiên cứu đã chứng minh rằng quả cầu đá Lapis Xanh Biển phong thủy lan tỏa các nguồn năng lượng tích cực mang đến công dụng bảo vệ cho thân chủ của mình tránh khỏi nguồn năng lượng tiêu cực trong nhà để gia đạo luôn yên ấm, hạnh phúc, bình an và vạn sự như ý. Người ta còn tin rằng nếu mang theo bên mình một quả cầu đá Lapis Xanh Biển còn giúp cho chủ nhân cởi mở hơn để cải thiện tích cực các mối quan hệ trong cuộc sống, nhận về nhiều tình yêu thương và sự quan tâm của mọi người xung quanh.

Theo đó, năng lượng được lan tỏa từ quả cầu đá Lapis Xanh Biển còn mang công dụng tốt với sức khỏe con người. Quả cầu đá Lapis Xanh Biển kết nối với sóng não bộ của con người để chủ nhân của nó có thể tăng cường tính sáng tạo, tư duy minh mẫn và linh hoạt để có nhiều sáng kiến hay. Chưa dừng lại ở đó, nguồn năng lượng ẩn chứa bên trong quả cầu đá Lapis Xanh Biển  còn có công dụng giúp chủ nhân tuổi Quý Hợi xoa dịu mọi nỗi đau thương, hỗ trợ điều trị căn bệnh viêm phổi để nâng cao sức đề kháng và sức khỏe cho thân chủ của mình. 

Mặt khác, người ta thường đặt giữa phòng khách một quả cầu đá Lapis Xanh Biển nhằm mục đích to lớn. Họ tin rằng việc đặt cầu đá phong thủy tại đây sẽ giúp cho ngôi nhà gia tăng luồng khí tốt và hút nhiều sinh khí. Nhờ vậy mà người già sẽ khỏe mạnh, trí nhớ dài lâu và gia tăng sự minh mẫn. Con trẻ thông minh, hiếu học và ngoan ngoãn. Từ đó các thành viên trong gia đình sẽ gắn bó, thấu hiểu, hòa thuận và yêu thương nhau nhiều hơn. Quả cầu đá Lapis Xanh Biển phong thủy đang được bán với mức giá khoảng từ 1.550.000 VNĐ tùy kích thước nên người dùng có thể cân nhắc để lựa chọn cho nhà mình. 

XEM THÊM: Quả cầu đá Lapis Xanh Biển phong thủy giá bao nhiêu?

Quả cầu đá Núi Lửa Xanh Dương

Quả cầu đá Núi Lửa Xanh Dương được thiết kế dưới dạng bi cầu tròn tượng trưng cho bầu trời xanh bao la như sự tuần hoàn của dòng nước nên là một vật phẩm phong thủy đem đến cho người tuổi Quý Hợi mệnh Thủy nhiều điều tốt đẹp trong cuộc sống. Việc sử dụng quả cầu đá Thủy Tinh Núi Lửa Xanh Dương trong thời gian dài sẽ đem đến cho chủ nhân sự tự tin về bản thân, khả năng giao tiếp và đàm phán tốt để từ đó nhận về khoản lợi nhuận lớn cũng như các bản hợp đồng kinh doanh có quy mô khổng lồ. 

Với nguồn năng lượng từ trường mạnh mẽ như biển cả, quả cầu đá Thủy Tinh Núi Lửa Xanh Dương khi được bày trí trong nhà sẽ giúp cho người sử dụng có thể hoá giải mọi luồng sát khí từ môi trường độc hại xung quanh và hút thêm nhiều sinh khí cho không gian sống. Quả cầu phong thủy này còn có công dụng lớn trong việc chiêu tài cầu lộc, thu hút vận may và tiền tài đến với chủ nhân. 

Màu xanh của quả cầu phong thủy này còn biểu trưng cho sự sống của Trái Đất nên việc sử dụng bi cầu đá Thủy Tinh Núi Lửa Xanh Dương sẽ giúp cho người sở hữu khả năng xoa dịu mọi nỗi đau đớn về thể xác, tinh thần cũng như đóng góp lớn trong việc hóa giải mọi sự bất hòa của thành viên thân yêu trong gia đình.

Nhiều chuyên gia cho rằng việc quan sát quả cầu đá Thủy Tinh Núi Lửa Xanh Dương trong một khoảng thời gian dài sẽ giúp cho người sử dụng có được cảm giác thoải mái, an yên, xóa tan căng thẳng, mệt mỏi và những gánh nhọc đè nặng bản thân đến từ công việc. Bên cạnh đó, năng lượng của quả cầu đá Thủy Tinh Núi Lửa Xanh Dương còn mang lại cho chủ nhân tuổi Quý Hợi trí tuệ hanh thông, tỉnh táo cùng với một cơ thể tràn đầy sức sống để thúc đẩy công việc kinh doanh phát triển như mơ.

Quả cầu đá Thủy Tinh Núi Lửa Xanh Dương trong một khoảng thời gian dài sẽ giúp cho người sử dụng có được cảm giác thoải mái
Quả cầu đá Thủy Tinh Núi Lửa Xanh Dương trong một khoảng thời gian dài sẽ giúp cho người sử dụng có được cảm giác thoải mái.

Ngoài ra, theo mối tương quan ngũ hành, người mệnh Thủy tuổi Quý Hợi khi sử dụng quả cầu phong thủy đá Thủy Tinh Núi Lửa Xanh Dương còn giúp bản thân lấy được lòng tin, sự tín nhiệm, mến mộ và yêu mến của mọi người xung quanh. Nhờ vào đó mà bản thân sẽ nhận về nhiều được sự đãi ngộ đặc biệt, tốt bụng, nhiệt tình từ đồng nghiệp và lòng tin tưởng từ cấp trên.

Không những vậy, vật phẩm quả cầu đá Thủy Tinh Núi Lửa Xanh Dương còn tượng trưng cho quyền lực, sức mạnh và địa vị của người dùng. Với sắc xanh của bắt mắt, quả cầu đá Thủy Tinh Núi Lửa Xanh Dương giúp cho người sử dụng trở nên kiên cường, mạnh mẽ, sáng tạo, sức chiến đấu bền bỉ để dễ dàng vượt qua khó khăn, chông gai và thử thách đang đứng chờ ở phía trước mắt.

Đặc biệt hơn cả, quả cầu đá Thủy Tinh Núi Lửa Xanh Dương còn được nhiều người xem là vật phẩm mang đến công dụng giúp người tuổi Quý Hợi phát triển sức sáng tạo, tăng khả năng tập trung và tinh thần minh mẫn hơn để đưa ra nhiều ý kiến tuyệt vời trong công việc. Đây cũng chính là nguyên nhân mà những người làm nghệ thuận như ca sĩ, họa, sĩ, nhạc sĩ, diễn viên,,.. đều săn đó món vật phẩm này. Quả cầu đá Thủy Tinh Núi Lửa Xanh Dương sẽ nâng cao sự sáng tạo cho người dùng, đem lại nhiều may mắn và ý tưởng để làm nên những tác phẩm nghệ thuật tuyệt đẹp. 

Địa chỉ nào chuyên kinh doanh quả cầu phong thủy chất lượng nhất hiện nay?

Hiện nay, nhu cầu sử dụng vật phẩm phong thủy hợp mệnh của người dân ngày càng tăng cao. Để đáp ứng được điều đó, nhiều đơn vị chuyên kinh doanh vật phẩm phong thủy nói chung và quả cầu phong thủy chất lượng cao nói riêng đã xuất hiện trên thị trường giúp cho khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn hơn. 

Thực tế cho thấy không phải bất kỳ cửa hàng bán đồ phong thủy này cũng có đủ uy tín để khách hàng đặt trọn sự tin tưởng khi mua hàng. Nguyên nhân bởi có một số cơ sở kinh doanh vì nguồn lợi cá nhân nên đã bán rẻ uy tín và trộn loại hàng giả bên cạnh hàng thật để bán cho khách hàng. Do đó, nếu người mua hàng không tinh ý, đủ kiến thức, kinh nghiệm cũng như trải nghiệm thì rất dễ chọn mua phải loại sản phẩm quả cầu phong thủy giả khiến “tiền mất tật mang”.

Để hạn chế tình trạng mua phải sản phẩm kém chất lượng, quý khách hàng nên chọn những cửa hàng kinh doanh vật phẩm phong thủy có đầy đủ giấy tờ kinh doanh và được đông đảo người dùng tin yêu để chọn mua. Một trong số đó chính là hệ thống Thạch Anh Việt – cơ sở chuyên kinh doanh sản phẩm phong thủy đá quý uy tín hàng đầu tại thị trường Việt Nam.

Đến với hệ thống Thạch Anh Việt, quý khách hàng sẽ được chiêm ngưỡng tận mắt hàng ngàn sản phẩm quả cầu phong thủy đa dạng màu sắc, chủng loại, kích thước và cân nặng để lựa chọn theo nhu cầu của bản thân. Đơn vị chúng tôi cam kết tất cả sản phẩm bi cầu phong thủy được chế tác hoàn toàn từ những loại đá quý chất lượng cao trong tự nhiên, đảm bảo khách hàng sẽ cảm nhận được sự hài lòng tuyệt đối.

Thạch Anh Việt - cơ sở chuyên kinh doanh sản phẩm phong thủy đá quý uy tín hàng đầu tại thị trường Việt Nam.
Thạch Anh Việt – cơ sở chuyên kinh doanh sản phẩm phong thủy đá quý uy tín hàng đầu tại thị trường Việt Nam.

Thạch Anh Việt còn hỗ trợ miễn phí chi phí vận chuyển cho mọi đơn hàng quả cầu phong thủy trên phạm vi toàn quốc. Ngoài chi phí bỏ ra để thanh toán sản phẩm, người mua hàng sẽ không phải chi trả thêm bất cứ nguồn tiền phát sinh ngoài lề nào khác. Nhờ vậy mà khách hàng thân yêu của Thạch Anh Việt có thể tiết kiệm được một khoản chi thu đáng kể.

Đặc biệt, hệ thống Thạch Anh Việt chính là một trong những cửa hàng phong thủy đầu tiên trên thị trường đưa ra chính sách đổi trả sản phẩm miễn phí. Đôi với những đơn hàng có lỗi lầm từ nhà sản xuất như rơi vỡ, sai màu sắc, kích thước và chủng loại thì quý khách có thể đổi sang loại sản phẩm khác cùng giá trị thực tế. Ngoài ra, nếu người mua hàng phát hiện ra quả cầu phong thủy của Thạch Anh Việt được làm từ nguồn đá giả và kém chất lượng thì chúng tôi sẽ cam kết đền tiền lên tới 200%.


Trên đây là Top 5 quả cầu phong thủy hợp tuổi Quý Hợi 1983 tài lộc, may mắn và vạn sự thành công. Hy vọng những thông tin tổng hợp trên đã giúp cho bạn đọc có thêm nhiều kiến thức về phong thủy tâm linh và công dụng của một số quả cầu phong thủy. Từ đó, quý độc giả sẽ chọn được cho mình một quả cầu đá quý phong thủy hợp tuổi, hợp mệnh và gặp nhiều vận may trong cuộc sống. Nếu còn câu hỏi nào cần được chúng tôi giải đáp, bạn đọc xin hãy liên hệ ngay tới hotline 0922 33 66 79. Với 8 năm kinh nghiệm, đội ngũ nhân viên tận tâm của Thạch Anh Việt sẽ trả lời hiệu quả và nhanh chóng trong vòng 24h.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *