Top 5 quả cầu phong thủy hợp tuổi Tân Dậu 1981 vạn sự như ý

Trong những người cầm tinh con gà thì tuổi Tân Dậu 1981 được xem là đương số vất vả, gian nan và khó khăn nhất. Do đó, để cải mệnh, hóa giải điềm xui rủi và gặp được nhiều may mắn trong cuộc sống thì gia chủ tuổi Tân Dậu nên chọn cho mình một vật phẩm phong thủy hợp mệnh. Chính bởi vậy mà bài viết ngày hôm nay của Thạch Anh Việt sẽ gợi ý cho bạn đọc Top 5 quả cầu phong thủy hợp tuổi Tân Dậu 1981 vạn sự như ý.

Đôi nét về người tuổi Tân Dậu sinh năm 1981 

Vì can Tân thuộc hành Kim nên người tuổi Dậu 1981 thường bướng bỉnh và ngoan cố hơn so với những người tuổi Dậu khác. Người cầm tinh con gà thường có tham vọng lớn, đạt nhiều kỳ vọng vào bản thân mình cũng như mọi người xung quan. Người tuổi Tân Dậu còn có cái tôi cá nhân cao nên hay có xu hướng tìm kiếm những người biết lắng nghe để họ duy trì và phát triển bản ngã này.

Người Tân Dậu 1981 được nhiều người nhận định là có tính khá mạnh dạn, kiên định và khác bảo thủ trong suy nghĩ. Người tuổi này thường sống tự lập và không muốn dựa dẫm vào người khác mà luôn nung nấu ý chí kiên trì để phát triển cuộc sống. Là tuýp người đam mê với công việc, tinh thần tập trung cao, cầu toàn, khắt khe và hay để ý tiểu tiết nên họ rất nghiêm túc trong công việc. Đối với người tuổi Tân Dậu 18981 thì gia đình là điều quan trọng nhất nên mục tiêu sống của những chủ nhân tuổi này đó chính là mang lại một cuộc sống hạnh phúc, thịnh vượng và đủ đầy cho những người thân yêu.

Tân Dậu 1981 có người có tài năng giao tiếp, hùng biện rất tốt nên họ thường dùng lời nói của mình để lấn át đối thủ. Người tuổi này còn là tuýp người trung thực, chính trực nhưng lại không khéo léo trong cuộc sử dụng từ ngữ nên đôi lúc khiến cho người nghe cảm thấy không hài lòng về họ. Người tuổi Tân Dậu 1981 có điểm đặc trưng đó chính là cực kỳ nghiêm khắc và khó tính trong việc xử lý các sai lầm của người khác. Đức tính lạnh lùng cùng với sự hung hăng có sẵn đã khiến cho người tuổi Tân Dậu gặp phải nhiều trở ngại to lớn trong việc tìm kiếm tình yêu của cuộc đời mình.

Người Tân Dậu 1981 được nhiều người nhận định là có tính khá mạnh dạn, kiên định và khác bảo thủ.
Người Tân Dậu 1981 được nhiều người nhận định là có tính khá mạnh dạn, kiên định và khác bảo thủ.

Những chủ nhân tuổi Tân Dậu lúc thuở nhỏ có cuộc đời sung sướng nhưng đến khi trưởng thành lại rất tự lập và tiêu xài hoang phí. Bởi vậy mà người tuổi Tân Dậu 1981 là người làm ra nhiều tiền của nhưng lại phải chịu cảnh túng quẫn thường xuyên, tiền bạc lúc có lúc không vì bản tính không biết tiết kiệm. Cuộc sống đương vận của người tuổi này thường không được suôn sẻ và tốt đẹp cho lắm. Nếu tuổi Tân Dậu chịu khó, cần mẫn, chăm chỉ và không tự cao thì về hậu vận mới được hưởng cuộc sống an nhàn, sung sướng. 

Thừa hưởng sự kiên cường của mệnh Thạch Lựu Mộc nên chủ nhân tuổi Tân Dậu thường có tính cách vô cùng quyết đoán, mạnh mẽ và cứng rắn. Thay vì lo âu, sợ sệt và căng thẳng trước khó khăn thì họ lựa chọn việc kiên cường đương đầu để vượt qua mọi gian khổ. Không những vậy mà người tuổi Tân Dậu còn có tư duy cao, tầm nhìn khách quan, mạnh mẽ và gạn dạ chắc chắn sẽ đạt được thành tựu nhất định trong cuộc sống. 

Cách chọn màu đá phong thủy cho người tuổi Tân Dậu 1981

Người tuổi Tân Dậu sinh năm 1981 mệnh Thạch Lựu Mộc nên là tuýp người có ý chí phấn đấu mãnh liệt để đạt tới đỉnh vinh quang. Người tuổi này tính tình thật thà, chất phát và không bao giờ chịu cảnh bị chèn ép. Gặp những người yếu thế hơn, họ luôn ra tay hỗ trợ và bảo vệ. Gia chủ tuổi Tân Dậu có tài năng làm ra nhiều tiền của nhưng bản tính ham chơi, thích hưởng lạc và không biết chi tiêu sao cho hợp lý nên thời trung vận thường không dư giả. Mãi cho đến hậu vận thì cuộc sống mới bớt gian khó, đủ đầy và hạnh phúc hơn.

Công danh của người tuổi Tân Dậu cũng không ổn định mà lên xuống chập chùng. Tuy là một người yêu gia đình nhưng gia đạo của Tân Dậu 1981 không được mấy yên ấm, mặn mà và thắm thiết. Bởi vậy, người tuổi Tân Dậu sinh năm 1981 nên chọn cho bản thân những loại đá phong thủy mang màu sắc phù hợp với mệnh Mộc để nhận được sự tương trợ của đất trời. Từ đó có cuộc sống bình an, thịnh vượng, giàu có hơn và vạn sự như ý. Một vài màu sắc đá phong thủy mà người tuổi Tân Dậu có thể lựa chọn chính là:

Màu xanh lá cây: Vì Tân Dậu mang mệnh Thổ nên những loại đá phong thủy màu xanh lá cây là sự lựa chọn hàng đầu cho người tuổi Tân Dậu 1981. Nếu sử dụng những loại đá phong thủy này một cách thường xuyên thì gia chủ Tân Dậu sẽ có nhiều cơ hội lớn để mở rộng việc kinh doanh và phát triển sự nghiệp. Đồng thời nhưng lại đá phong thủy màu xanh lá cây còn bảo vệ cho người tuổi Tân Dậu luôn bình an và thư thái.

Tân Dậu sinh năm 1981 nên chọn cho bản thân những loại đá phong thủy mang màu sắc phù hợp với mệnh Mộc
Tân Dậu sinh năm 1981 nên chọn cho bản thân những loại đá phong thủy mang màu sắc phù hợp với mệnh Mộc

Màu đen: Dựa vào ngũ hành thì đây là gam màu sẽ mang đến cho người tuổi Tân Dậu sự tương sinh bởi vì Thủy sinh Mộc. Mang một màu đen huyền bí nên đá phong thủy này sẽ đem đến cho gia chủ tuổi Tân Dậu 1981 quyền lực, danh vọng và địa vị trong sự nghiệp. Không chỉ dừng lại ở đó, vật phẩm phong thủy đá quý màu đen còn giúp chủ nhân tuổi khỉ gia tăng nguồn sinh khí, mạnh mẽ hơn và xua đuổi mọi nguồn ám khí đang đeo bám họ.

Màu xanh dương: Một lựa chọn đá phong thủy mà người tuổi Tân Dậu đặc biệt lưu ý đó chính là màu xanh dương mệnh Thủy. Việc sử dụng các loại đá phong thủy màu của mệnh Thủ sẽ giúp gia chủ Tân Dậu 1981 mệnh Mộc có được tinh thần sảng khoái để loại trừ đi những suy nghĩ tiêu cực trong cuộc sống. Bên cạnh đó, nguồn năng lượng vô cực của đá phong thủy màu xanh dương còn mang đến cho chủ nhân Tân Dân nguồn vượng khí dồi dào, đầu óc sáng tạo và sự kiên cường để vượt qua mọi rào cản cũng như thử thách trong cuộc sống.

Tuy nhiên, theo quan hệ tương khắc trong ngũ hành, gia chủ mệnh Mộc sinh năm 1981 tuổi Tân Dậu nên tránh lựa chọn những loại đá phong thủy màu trắng, vàng, xám và ghi của mệnh Kim bởi lẽ Kim khắc Mộc. Nếu người tuổi Tân Dậu cứng đầu sử dụng những khối đá quý phong thủy của mệnh Kim sẽ khiến cho sinh khí trong cơ thể bị tiêu hao, tiêu tán nguồn tài vận và kéo thêm nhiều điều không may mắn đến với cuộc sống của bản thân mình.

Top 5 quả cầu phong thủy hợp tuổi Tân Dậu 1981 vạn sự như ý

Cuộc đời thuở niên thiếu của đa phần người tuổi Tân Dậu 1981 thường sung sướng và đủ đầy. Tuy nhiên, khi trưởng thành thì người tuổi này với tích cách có phần bướng bỉnh, thích tự lập nên làm ra nhiều tiền bạc nhưng lại không biết cách chi tiêu hợp mà cực kỳ hoang phí. Điều này đã khiến cho Tân Dậu 1981 phải chịu một cuộc sống túng quẫn, thiếu thốn, tiền vào thì ít và ra thì nhiều.

Bởi vậy tuổi Tân Dậu 1981 phải thực sự cần mẫn, chăm chỉ, kiên cường và mạnh mẽ thì hậu vận về sau mới được sống đủ đầy, an yên, hạnh phúc. Song song với đó, người tuổi Tân Dậu cũng có thể sử dụng một số vật phẩm phong thủy làm từ đá quý để trung vận gặp nhiều vận may, hóa nạn thành an và gặt hái nhiều thành tựu to lớn.

Một trong số đó chính là quả cầu phong thủy – vật khí tuyệt vời mà người tuổi Tân Dậu không nên bỏ qua. Mang trong mình năng lượng lớn dưới dạng bi cầu tròn hội tụ đủ tinh túy của đất trời, bi cầu phong thủy sẽ đem đến cho chủ nhân của nó những công dụng vô cùng hữu ích. Phần bài viết dưới đây sẽ gợi ý ngay cho bạn Top 5 quả cầu phong thủy hợp tuổi Tân Dậu 1891 vận sự như ý.

Top 5 quả cầu phong thủy hợp tuổi Tân Dậu 1981 vạn sự như ý.
Top 5 quả cầu phong thủy hợp tuổi Tân Dậu 1981 vạn sự như ý.

Quả cầu đá Thạch Anh Xanh Lá

Quả cầu Thạch Anh Xanh Lá được các nghệ nhân chế tác 100% từ khối đá Thạch Anh tự nhiên màu xanh với tuổi đời lên đến hàng triệu năm. Bởi vậy mà vật phẩm phong thủy này đã hấp thụ trọn vẹn tinh hoa tinh túy của đất trên  và mang trong mình nguồn từ trường dương khí cô cùng dồi dào, tích cực. Do đó, gia chủ tuổi Tân Dậu không thể bỏ qua sản phẩm quả cầu Thạch Anh Xanh Lá phong thủy.

Theo quy luật âm dương trong phong thủy, việc sở hữu một quả cầu Thạch Anh Xanh Lá sẽ đem đến cho chủ nhân tuổi Tân Dậu trí óc thông minh và sự tự tin vào bản lĩnh cá nhân để họ đạt nhiều thành công. Ngoài ra, quả cầu Thạch Anh Xanh Lá còn có tác dụng rất tốt trong việc điều hòa các nguồn khí trong nhà, đẩy lùi ám khí và tăng cường sinh khí. Nhờ vậy mà may mắn, tiền tài, của cải và vật chất sẽ tìm đến với người sử dụng, đặc biệt là những người kinh doanh lớn.

Nhiều nghiên cứu còn cho thấy rằng quả cầu Thạch Anh Xanh Lá lan tỏa năng lượng hữu ích để xóa tan mọi suy nghĩ tiêu cực, sự lo âu, phiền muộn để giúp cho chủ nhân của nó trở nên phấn chấn, lạc quan và có động lực để vượt qua nhiều thử thách khó khăn. Người ta tin rằng nếu có được quả cầu Thạch Anh Xanh Lá trong nhà thì các thành viên sẽ chinh phục được mọi gian khó, gặp nhiều may mắn và cơ hội để tiến bước xa hơn trong cuộc sống.

Quả cầu Thạch Anh Xanh Lá được các nghệ nhân chế tác 100% từ khối đá Thạch Anh tự nhiên màu xanh.
Quả cầu Thạch Anh Xanh Lá được các nghệ nhân chế tác 100% từ khối đá Thạch Anh tự nhiên màu xanh.

Quả cầu Thạch Anh Xanh Lá mang trong mình nguồn năng lượng tinh túy nhất đem đến khả năng điều tiết và cân bằng cảm xúc cho con người. Nguồn năng lượng này còn giúp cho người sử dụng có thể loại bỏ mọi suy nghĩ tiêu cực, xấu xa đồng thời xoa dịu cơn nóng giận của họ. Từ đó, chủ nhân sẽ cảm thấy cuộc đời này tươi đẹp biết bao nhiêu, yêu cuộc sống và tích cực hơn. Không những vậy, quả cầu Thạch Anh Xanh Lá còn là vật phẩm tượng trưng cho cơ hội. Nếu sử dụng thường xuyên thì vật phẩm phong thủy này sẽ giúp cho những nhà doanh nhân làm ăn phát đạt và người lận đận tình duyên sẽ có được hạnh phúc trọn vẹn nhất.

Quả cầu Thạch Anh Xanh Lá lan tỏa năng lượng tốt tác động trực tiếp lên não để người sử dụng có được một tinh thần minh mẫn, lạc quan, thoải mái và sống vui vẻ hơn. Hơn nữa, nhiều người còn mang theo bên mình một quả cầu Thạch Anh Xanh Lá nhỏ khi hợp tác kinh doanh để bản thân gia tăng thêm sự tin tin và thu về nhiều hợp đồng, nguồn lợi nhuận lớn. 

Không chỉ có tác dụng phong thủy vô cùng tốt mà quả cầu Thạch Anh Xanh Lá còn được ứng dụng nhiều trong y học. Năng lượng của Thạch Anh Xanh sẽ đẩy lùi sự căng thẳng, hỗ trợ điều trị bệnh viêm phế quản và cảm lạnh ở con người. Quả cầu Thạch Anh Xanh Lá còn giúp cho những người thường xuyên ị mất ngủ có được tinh thần thoải mái và giấc ngủ sâu hơn.

Quả cầu đá Thạch Anh Đen

Đá Thạch Anh Đen có cấu trúc tinh thể hình trụ nhọn nên nguồn năng lượng phát ra từ những vật phẩm được chế tạo bởi loại đá này là rất lớn. Mang màu sắc đặc trưng của mệnh Thuỷ, người tuổi Tân Dậu tuyệt đối không được bỏ qua quả cầu đá thạch Anh Đen phong thủy. Nhiều người ưa chuộng dòng sản phẩm này để trang trí trong phòng khách nhằm mong muốn nguồn từ trường mạnh mẽ của quả cầu đá thạch Anh Đen sẽ giúp cho họ hóa giải năng lượng âm và gia tăng nguồn sinh khí tốt.

Ngoài ra, với những gia chủ xây nhà phạm phải hướng xấu hay bàn làm việc phạm hướng xung khắc, đại kỵ mà không có điều kiện thay đổi hướng thì có thể sử dụng một quả cầu đá thạch Anh Đen để mang đến tác dụng trấn áp, giảm tải các nguồn năng lượng, cải vận, tăng vượng khí và hóa nạn thành an cho các thành viên trong gia đình mình.

Quả cầu phong thủy chế tác từ đá Thạch Anh Đen được nhiều chuyên gia coi là vật khí có năng lượng dương khí rất mạnh. Quả cầu đá thạch Anh Đen mang đến công năng giúp chủ nhà tuổi Tân Dậu thúc đẩy mối quan hệ tốt đẹp giữa thành viên trong nhà trở nên gắn bó và yêu thương lẫn nhau. Từ trường mạnh mẽ của quả cầu phong thủy này còn thúc đẩy những người có theo đuổi học hành trở nên tập trung, sáng suốt và uyên bác hơn để thi cử đỗ đạt. Với những người kinh doanh thì quả cầu đá thạch Anh Đen sẽ đem lại cho họ sự tự tin và may mắn để mở thêm nhiều mối quan hệ làm ăn tốt đẹp.

Mang màu sắc đặc trưng của mệnh Thuỷ, người tuổi Tân Dậu tuyệt đối không được bỏ qua quả cầu đá thạch Anh Đen.
Mang màu sắc đặc trưng của mệnh Thuỷ, người tuổi Tân Dậu tuyệt đối không được bỏ qua quả cầu đá thạch Anh Đen.

Theo quan niệm phong thủy, vật phẩm quả cầu đá thạch Anh Đen có công dụng giúp cho người sử dụng chiêu tài hóa sát, mang đến sức khỏe, tài lộc và vận may trong cuộc sống. Không những vậy mà gam màu đen của quả cầu phong thủy này còn có công năng làm tăng cường dũng khí, sự uy tín để chủ nhân có nó có uy lực và địa vị hơn trong mọi lĩnh vực cuộc sống. 

Ngoài ra, người tuổi Tân Dậu cũng nên đặt một quả cầu đá thạch Anh Đen trên bàn làm việc để giúp cho bản thân sáng suốt, minh mẫn và luôn tỉnh táo trong việc đưa ra các quyết định quan trọng trong công việc cũng như cuộc sống. Nhiều bậc phụ huynh còn lựa chọn quả cầu đá thạch Anh Đen đặt trên bàn học nhằm giúp cho con trẻ thông minh, ngoan ngoãn, học thông hiểu thạo và đạt điểm cao trong học tập.

Với những nguồn năng lượng diệu kỳ từ đá Thạch Anh Đen, quả cầu phong thủy Thạch Anh Đen còn giúp cho người sử dụng có được linh cảm tốt hơn. Nhờ vào đây mà họ có thể nhận biết được những điều xấu sắp tìm đến và tiên lượng một số vấn đề không may mắn sắp kéo đến với cuộc sống của mình. Các bạn có thể tìm mua quả cầu đá thạch Anh Đen ở nhiều cửa hàng với mức giá khoảng từ 1.100.000 VNĐ trở lên tùy kích thước và cân nặng. 

MUA NGAY: Quả cầu đá thạch Anh Đen phong thủy giá chỉ từ 1.100.000 VNĐ

Quả cầu đá Thạch Anh Dâu Tây Xanh

Vì đã hấp thụ nguồn năng lượng tích cực nhất của đất trời nên quả cầu đá Thạch Anh Dâu Tây Xanh đã trở thành vật phẩm phong thủy cho người tuổi Tân Dậu 1981. Loại vật phẩm phong thủy này có tác dụng giúp cho chủ nhân của mình có thể kìm hãm, đẩy lùi, ngăn chặn những nguồn ám khí có hại để mang lại cho họ nhiều vận may, tiền tài và sự bình an trong cuộc sống. 

Quả cầu đá Thạch Anh Dâu Tây Xanh phong thủy còn đem đến cho người sử dụng khả năng chiêu tài tấn bảo nên thường được những nhà buôn bán làm ăn đặt ở bàn thần tài, máy đếm tiền hoặc quầy thu ngân. Nhiều người còn đặt quả cầu đá Thạch Anh Dâu Tây Xanh gần lối đi của công ty, cửa hiệu và phòng khác nhằm mục đích kích hoạt các nguồn năng lượng hữu ích về tài lộc cho người sử dụng. 

Quả cầu đá Thạch Anh Dâu Tây Xanh phong thủy còn được biết đến với tác dụng hữu ích trong việc trấn trạch nhà cửa và tạo ra nguồn năng lượng tích cực cho không gian nhà ở. Nhiều công ty đã lựa chọn logo đại diện có hình quả cầu vì người ta cho rằng điều này sẽ mang đến nhiều tiền tài, vượng khí giúp cho công việc làm ăn thuận buồm xuôi gió và thu về khoản lợi nhuận vô cùng to lớn.

Quả cầu đá Thạch Anh Dâu Tây Xanh đã trở thành vật phẩm phong thủy cho người tuổi Tân Dậu 1981.
Quả cầu đá Thạch Anh Dâu Tây Xanh đã trở thành vật phẩm phong thủy cho người tuổi Tân Dậu 1981.

Việc sử dụng quả cầu đá Thạch Anh Dâu Tây Xanh cũng có thể giúp cho chủ nhân có nó cải thiện sự nhút nhát, rụt rè và tăng khả năng tự tin về bản thân. Nguyên nhân bởi nguồn năng lượng phát ra từ bi cầu sẽ khơi thông tâm trí để tinh thần của họ trở nên tỉnh táo và sáng suốt hơn. Nhờ vậy mà chủ nhân của quả cầu đá Thạch Anh Dâu Tây Xanh mới có thể vượt qua khó khăn dễ dàng và đưa ra quyết định nhanh gọn, đúng đắn nhất. 

Ngoài ra, quả cầu đá Thạch Anh Dâu Tây Xanh cũng có tác dụng giúp người sử dụng cải thiện các mối quan hệ trong cuộc sống trở nên tốt đẹp hơn để họ có được một chuyện tình viên mãn, mặn nồng và hạnh phúc. Việc đặt một quả cầu đá Thạch Anh Dâu Tây Xanh trong phòng làm việc cũng giúp cho người sở hữu trở nên cởi mở, hòa đồng, thoải mái và vui vẻ hơn trong việc giao tiếp với bạn bè thân thiết. 

Đặc biệt, quả cầu đá Thạch Anh Dâu Tây Xanh còn là vật phẩm phong thủy có tác dụng rất tốt cho sức khỏe của con người. Năng lượng từ quả cầu đá Thạch Anh Dâu Tây Xanh sẽ giúp cho người dùng xua đuổi căng thẳng, lo âu, mệt nhọc trong cuộc sống để có một tâm trạng vui vẻ, tích cực và thoải mái nhất. Hiện nay, nhiều cửa hàng đang kinh doanh quả cầu đá Thạch Anh Dâu Tây Xanh với nhiều mức giá dao động từ 1.700.000 VNĐ để khách hàng thỏa sức chọn mua.

GỢI Ý: Quả cầu đá Thạch Anh Xanh Dâu phong thủy mua ở đâu uy tín nhất?

Quả cầu đá Cẩm Thạch Đen

Mang hình dạng bi cầu tròn, quả cầu đá Cẩm Thạch Đen phong thủy là vật phẩm tượng trưng cho sự trọn vẹn, tinh túy và hoàn hảo nhất. Những người tuổi Tân Dậu 1981 không nên bỏ qua quả cầu đá Cẩm Thạch Đen bởi nó mang màu đen của hành Thủy sẽ rất hợp cho người mệnh Mộc. Quả cầu đá Cẩm Thạch Đen mang nguồn năng lượng dồi dào đem đến công dụng giúp bổ sung dương khí cho chủ nhân sở hữu.

Theo các chuyên gia phong thủy, chúng ta nên đặt quả cầu đá Cẩm Thạch Đen tại phòng khách hoặc phòng làm việc để tinh thần luôn minh mẫn và đưa ra nhiều ý tưởng tuyệt vời. Ngược lại, không đặt quả cầu đá Cẩm Thạch Đen nằm ở vị trí góc nhà bếp hay giữa lối ra vào sẽ khiến cho sinh khí của gia đạo bị tiêu tan một cách nhanh chóng.

Với sự tinh khiết, huyền bí, quả cầu đá Cẩm Thạch Đen sẽ giúp cho chủ nhân tuổi Tân Dậu thu hút những nguồn vượng khí tích cực nhất trong không gian sống đồng thời giải trừ mọi vấn đề khó khăn trong kinh doanh, công việc và cuộc sống, thậm chí là về mặt sức khỏe.

Những người tuổi Tân Dậu 1981 không nên bỏ qua quả cầu đá Cẩm Thạch Đen.
Những người tuổi Tân Dậu 1981 không nên bỏ qua quả cầu đá Cẩm Thạch Đen.

Quả cầu đá Cẩm Thạch Đen còn đem đến công năng cực kỳ tốt với lí trí, giúp cho đầu óc tập trung, minh mẫn, thoải mái và tăng cường thêm sự tự tin cho chủ nhân tuổi Tân Dậu. Nhiều người còn tin rằng nếu mang theo bên mình một quả cầu đá Cẩm Thạch Đen sẽ giúp cho bản thân gia tăng vận may và cải thiện khả năng giao tiếp để thu về nhiều bản hợp động kinh doanh lớn.

Chưa dừng lại ở đó, vì mang trong mình năng lượng dương dồi dào nên quả cầu đá Cẩm Thạch Đen phong thủy còn được xem là biểu tượng của may mắn, thành công, trí tuệ và quyền lực của con người. Người ta còn cho rằng, việc sử dụng quả cầu đá Cẩm Thạch Đen trong một thời gian dài sẽ giúp chủ nhân của nó tăng trí thông minh, suy nghĩ sáng tạo để cải thiện sự trì trệ, bế tắc trong công việc cũng như phát triển công danh và thi cử đỗ đạt.

Quả cầu đá Cẩm Thạch Đen còn được xem là tấm bùa quyền lực có khả năng hộ vệ và mang đến nhiều vận may trong thi cử cho các bạn học sinh, sinh viên. Bên cạnh đó, vật phẩm phong thủy này còn đem đến cho con người tác dụng trừ tà hữu hiệu để đem lại cho người sử dụng sự vui vẻ, lạc quan và tích cực hơn trong cuộc sống.

Hơn nữa, nếu bạn thường xuyên bị mất ngủ thì nên đặt một quả cầu đá Cẩm Thạch Đen gần giường để tinh thần thư thái và có được một giấc ngủ sâu hơn cũng như một cơ thể tràn đầy năng lượng và sáng sớm. Một bộ phần người còn tin rằng đặt quả cầu đá Cẩm Thạch Đen còn giúp cho tình cảm vợ chồng thêm phần gắn bó, khăng khít, chia sẻ, đồng cảm, thấu hiểu nhau hơn để chung sống hạnh phúc, an yên đến cuối đời.

Quả cầu đá Lapis Xanh Biển

Quả cầu đá Lapis Xanh Biển được xem như lá bùa hộ mệnh cho chủ nhân tuổi Tân Dậu 1981 mệnh Mộc. Năng lượng của quả cầu phong thủy này sẽ xoa dịu đi mọi nỗi ưu phiền, buồn bã để cho người sử dụng có thêm sức mạnh và động lực lớn để vượt qua mọi khó khăn. Người nào mà sở hữu quả cầu đá Lapis Xanh Biển còn gặp được nhiều vận may và cơ hội lớn trong quá trình phát triển sự nghiệp. 

Quả cầu đá Lapis Xanh Biển không chỉ tốt cho sức khỏe người dùng mà còn mang đến nhiều tác dụng phong thủy vô cùng tốt lành. Từ lâu, quả cầu đá Lapis Xanh Biển đã được nhiều người gọi là quả cầu vạn năng mang lại may mắn cho chủ nhân. Việc đặt một quả cầu đá Lapis Xanh Biển bên cạnh sẽ giúp cho chủ nhân của nó xua đuổi thị phi, vận rủi, ám khí cũng như ngăn chặn tiểu nhân ám hại. Đồng thời, năng lượng của đá Lapis tự nhiên còn đem đến công năng thu hút vận may để chủ nhân của nó được vạn sự hanh thông và thuận buồm xuôi gió.

theo quan niệm của người Hy Lạp, quả cầu đá Lapis Xanh Biển còn tượng trưng cho thiên thần. Bởi vậy mà việc đặt một quả cầu phong thủy làm từ đá Lapis sẽ giúp cho người sử dụng cảm giác được che chở, soi sáng và dẫn dắt qua khó khăn gian khổ để đạt được nhiều thành tự vẻ vang. 

Quả cầu đá Lapis Xanh Biển được xem như lá bùa hộ mệnh cho chủ nhân tuổi Tân Dậu 1981 mệnh Mộc.
Quả cầu đá Lapis Xanh Biển được xem như lá bùa hộ mệnh cho chủ nhân tuổi Tân Dậu 1981 mệnh Mộc.

Quả cầu đá Lapis Xanh Biển với gam màu xanh đậm còn lan tỏa xung năng lượng dồi dào có tác dụng bảo hộ cho người sử dụng có thể tránh khỏi những năng lượng tiêu cực trong nhà để gia đạo luôn bình an, yên ấm, vạn sự như ý và hạnh phúc hơn. Nhiều người còn quan niệm rằng mang bên mình một quả cầu đá Lapis Xanh Biển sẽ giúp cho họ cải thiện tích cực các mối quan hệ trong cuộc sống để mọi người tin tưởng và yêu thương lẫn nhau.

Nguồn năng lượng tỏa ra từ quả cầu đá Lapis Xanh Biển rất tốt cho sức khỏe. Theo nhiều chuyên gia, quả cầu đá Lapis Xanh Biển có khả năng kết nối với sóng não bộ của con người. Nhờ vậy mà người sử dụng sẽ tăng cường tính sáng tạo và tăng sự tư duy minh mẫn. Chưa dừng lại ở đó, nguồn năng lượng này còn đem đến tác dụng giúp cho chủ nhân xoa dịu sự đau đớn, điều trị bệnh viêm phổi và nâng cao sức đề kháng của bản thân.

Người ta thường đặt quả cầu đá Lapis Xanh Biển phong thủy tại vị trí giữa phòng khách. Bởi họ tin rằng vị trí này sẽ phát triển luồng khí tốt trong ngôi nhà để người già luôn khỏe mạnh, tinh thần minh mẫn sảng khoái, con trẻ ngoan ngoãn và gia đình gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Cũng nhờ đó mà các mối quan hệ trong gia đình trở nên yêu thương và hòa thuận hơn. Quả cầu đá Lapis Xanh Biển hiện đang được kinh doanh phổ biến với mức giá khá cao từ 1.550.000 VNĐ nên quý bạn đọc hãy cân nhắc thật kỹ khi lựa chọn vật phẩm này nhé.

THAM KHẢO: Quả cầu đá Lapis Xanh Biển phong thủy giá rẻ nhất thị trường

Địa chỉ nào buôn bán vật phẩm quả cầu phong thủy uy tín nhất hiện nay?

Nhu cầu sử dụng quả cầu phong thủy của con người ngày càng gia tăng sẽ càng thúc đẩy việc xuất hiện nhiều cửa hàng chuyên kinh doanh dòng sản phẩm này trên thị trường hiện nay. Điều này vừa mang đến mặt lợi ích giúp cho người mua hàng có thêm nhiều sự lựa chọn nhưng cũng tồn tài mặt nhược điểm đó chính là sản phẩm thật giả lẫn lộn và khó phân biệt. Chính bởi vậy mà  “địa chỉ nào buôn bán vật phẩm quả cầu phong thủy uy tín nhất hiện nay” là nỗi băn khoăn của đa số khách hàng.

Để có thể mua được quả cầu phong thủy chế tác từ đá quý cho bản thân và những người mình yêu thương thì quý khách nên thận trọng trong việc tìm kiếm địa chỉ kinh doanh có uy tín cao. Đây là điều không hề dễ dàng với nhiều người khi có ý định mua vật phẩm phong thủy. Một trong những điểm đến được đông đảo người mua hàng đặt trọn niềm tin khi mua quả cầu phong thủy đó là hệ thống Thạch Anh Việt.

Với hơn 8 năm kinh nghiệm, chúng tôi luôn tự hào là đơn vị uy tín nhất trên thị trường chuyên cung cấp các vật phẩm đá quý phong thủy đến với khách hàng thân yêu. Hiện nay, cửa hàng Thạch Anh Việt đang bày bán quả cầu phong thủy chất lượng cao với hàng ngàn mẫu mã, kiểu sáng, kích thước, màu sắc để cho quý khách thỏa sức tham khảo và lựa chọn.

Thạch Anh Việt còn là đơn vị dẫn đầu trong việc khai thác, chế tác cũng như buôn bán các sản phẩm phong thủy từ đá quý 100% tự nhiên có kiểm định của Hiệp hội VCG. Không dừng lại ở đó, tất cả các mặt hàng của đơn vị chúng tôi đều được sản xuất dựa trên thước đo năng lượng Bovis tiêu chuẩn để đảm bảo có chất lượng cao nhất. Thạch Anh Việt còn thực hiện thanh tẩy các nguồn ám khí cho đá quý để nhằm mang đến cho người mua hàng quả cầu phong thủy không chỉ đẹp mắt mà còn có công năng hữu ích trong cuộc sống thực tại.

Thạch Anh Việt là đơn vị dẫn đầu trong việc khai thác, chế tác cũng như buôn bán các sản phẩm phong thủy.
Thạch Anh Việt là đơn vị dẫn đầu trong việc khai thác, chế tác cũng như buôn bán các sản phẩm phong thủy.

Vì mục tiêu tối ưu hóa chi phí mua hàng cho người tiêu dùng, Thạch Anh Việt đã có chính sách miễn phí vận chuyển cho các đơn hàng quả cầu phong thủy trên toàn quốc. Do đó, trong quá trình chọn mua sản phẩm quả cầu phong thủy đá quý tại đây, quý khách sẽ không mất thêm khoản chi phí phát sinh nào khác ngoài việc phải thanh toán giá trị của đơn hàng.

Đặc biệt, Thạch Anh Việt còn là đơn vị đầu tiên cho phép người tiêu dùng được đổi trả sản phẩm hoàn toàn miễn phí. Sau khi nhận hàng, quý khách vui lòng mở hàng và kiểm tra kỹ càng sản phẩm. Nếu phát hiện vật phẩm phong thủy sai kích thước, màu sắc và chủng loại đá thì có thể đổi sang sản phẩm khác giá trị tương đương. Với trường hợp phát hiện ra đá giả kém chất lượng, hệ thống Thạch Anh Việt sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm và cam kết hoàn tiền tới 200% giá trị của sản phẩm.

Trên đây là gợi ý về Top 5 quả cầu phong thủy hợp tuổi Tân Dậu 1981 vạn sự như ý và vinh hoa phú quý của Thạch Anh Việt. Với những thông tin vừa tổng hợp trên, hy vọng quý độc giả thân yêu đã có thêm nguồn kiến thức hữu ích để chọn được vật phẩm dành cho người tuổi Tân Dậu phù hợp nhất trong phong thủy. Cũng từ đó, bạn đọc sẽ rút ra kinh nghiệm cho bản thân mình trong quá trình chọn mua quả cầu phong thủy hợp mệnh để gặp nhiều may mắn và bình an.

Nếu cần chúng tôi giải đáp thêm điều gì về vật phẩm phong thủy thì quý bạn đọc có thể gọi ngay tới hotline 0922 33 66 79 để được các chuyên viên của Thạch Anh Việt giải đáp 24/7 với thái độ tận tâm và chuyên nghiệp nhất nhé! Trân trọng cảm ơn!

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *