Top 5 quả cầu phong thủy cho tuổi Tân Mùi 1991 vạn sự hanh thông

Với tính tình khá táo bạo, hiếu thắng, vội vàng nên người tuổi Tân Mùi thường phải trải qua nhiều thăng trầm cũng như vất vả trong cuộc sống thì mới đạt được thành công. Để có được sự nghiệp vững vàng, sống vinh hoa phú quý và thịnh vượng thì người sinh năm 1991 nên chọn cho mình một món bảo vật phong thủy hợp mệnh. Sau đây là Top 5 quả cầu phong thủy cho tuổi Tân Mùi 1991 vạn sự hanh thông.

Người tuổi Tân Mùi sinh năm 1991 là người như thế nào?

Người tuổi Tân Mùi cầm tinh con dê đứng thứ 8 trong 12 con giáp. Xét về tổng quan thì các gia chủ tuổi Tân Mùi rất nhân hậu, bác ái, luôn sẵn sàng giúp đỡ mọi người xung quanh và coi trọng tình cảm gia đình. Người tuổi Tân Mùi 1991 được biết đến là tuýp người thông minh, tài trí, biết nhìn xa trông rộng, nhạy bén cũng như có khả năng phân tích mọi vấn đề trong cuộc sống rất khách quan và chính xác.

Trong công việc, những người cầm tinh con dê thường làm việc kín kẽ, kỹ càng, trung thực, tỉ mỉ, công tư phân minh, giàu lòng tham vọng và luôn cố gắng để đạt thành công sớm nhất có thể. Người tuổi Tân Mùi có sở thích tham gia các hoạt động đoàn thể, giàu lòng chính nghĩa, kiên định và luôn giữ vững lập trường với những gì mình cho là đúng đắn nhất.

Gia chủ tuổi Tân Mùi rất nhân hậu, bác ái, luôn sẵn sàng giúp đỡ mọi người xung quanh.
Gia chủ tuổi Tân Mùi rất nhân hậu, bác ái, luôn sẵn sàng giúp đỡ mọi người xung quanh.

Với trí tuệ vượt trội, tầm nhìn xa, tính cách hòa động, dễ mến nên người tuổi Tân Mùi thường nhận được nhiều sự tin tưởng, quý mến và ngưỡng mộ từ những người xung quanh. Đặc biệt, nếu gia chủ tuổi Tân Mùi 1991 có độ tập trung cao vào công việc, quyết tâm và kiên cường thì rất dễ để gặt hái thành công trong công danh sự nghiệp cũng như, một tay gây dựng cơ đồ mà không cần dựa dẫm vào ai.

Đối với chuyện tình cảm, người tuổi Mùi được nhận xét là người rất hiền  lành, trắc ẩn, biết yêu thương, quan tâm và đồng cảm với nỗi đau của người khác. Tuy thích làm theo ý mình nhưng người tuổi Tân Mùi luôn sẵn sàng nhường nhịn và vị tha để giải quyết mâu thuẫn trong cuộc sống nhằm hàn gắn mối quan hệ. Không những vậy mà đối với chuyện tình yêu, gia chủ tuổi Tân Mùi luôn sẵn lòng hy sinh lợi ích của bản thân để đem đến cho ý chung nhân của mình một cuộc đời bình bình an an, thịnh vượng và hạnh phúc đong đầy..

Cách chọn đá phong thủy cho người tuổi Tân Mùi

Người tuổi Tân Mùi sinh năm 1991 mang mệnh Lộ Bàng Thổ tức đất dọc đường. Thực tế cho thấy đất Lộ Bàng Thổ muốn tạo thành những con đường mòn, bằng phẳng, chắc chắn thì cần trải qua quá trình tôi luyện và đè nén vô cùng khắc nghiệt.  Do đó cuộc đời của những gia chủ tuổi Tân Mùi thời tiền vận thường phải trải qua cuộc sống trắc trở, đầy rẫy khó khăn và trở ngại. Chỉ sau năm 36 tuổi thì gia chủ tuổi này mới có sự nghiệp vững vàng và vẻ vang.

Gia chủ tuổi Tân Mùi được biết đến là những người sống rất kỷ cương, khép kín và luôn hành động theo những nguyên tắc đã được đặt ra từ lâu mà không bứt phát, sáng tạo. Mặc dù kỷ cương, nguyên tắc được xem là đức tính khá tốt song đây cũng chính là yếu điểm của người tuổi Tân Mùi. 

Để có thể khắc chế điều này thì người tuổi Tân Mùi 1991 nên chọn những loại sản phẩm đá phong thủy mang màu của mệnh Thổ hoặc Hỏa vào trong cuộc sống thực tại. Các món bảo vật này sẽ giúp cho chủ nhân tuổi Tân Mùi chiêu tài tấn bảo, vạn sự hanh thông và giải nguy thành an. Cụ thể như sau:

Màu vàng: Xét theo mối quan hệ tương hợp thì đá phong thủy màu vàng rất phù hợp với những người sinh năm 1991 tuổi Tân Mùi. Các vật phẩm phong thủy màu vàng lan tỏa nguồn năng lượng hỗ trợ cho chủ nhân tuổi này gia tăng vượng khí bản thân để trở nên tỏa sáng, làn ăn tấn tới và sống một cuộc sống giàu sang, phú quý.

Người tuổi Tân Mùi sinh năm 1991 mang mệnh Lộ Bàng Thổ tức đất dọc đường.
Người tuổi Tân Mùi sinh năm 1991 mang mệnh Lộ Bàng Thổ tức đất dọc đường.

Màu nâu đất: Đây được xem là con của đất nên đặc biệt phù hợp cho các gia chủ tuổi Tân Mùi sinh năm 1991. Năng lượng của những loại đá phong thủy màu nâu đất sẽ mang lại cảm giác vô cùng an toàn và vững chắc cho chủ nhà tuổi Tân Mùi. Mang theo bên mình vật phẩm phong thủy màu này, người tuổi Mùi sẽ cảm nhận bản thân đang được theo dõi, che chở và bảo vệ trước những thế lực hắc ám để có cuộc sống bình an, hạnh phúc.

Màu đỏ, cam, hồng, tím: Một trong những màu sắc mà gia chủ tuổi Tân Mùi nên ưu tiên chọn đá phong thủy là gam màu của hành Hỏa. Sử dụng đá phong thủy màu này giúp cho chủ nhân nhận được nhiều sự tương trợ để phát triển bản thân và công việc. Nhờ vậy mà người tuổi Tân Mùi 1991 sẽ thu về nhiều tiền tài trong kinh doanh, có được địa vị vững vàng và cô danh sự nghiệp vẻ vang. Ngoài ra năng lượng của đá phong thủy hành Hỏa còn giúp chủ nhân mệnh Thổ tuổi Tân Mùi thêm nguồn sinh khí và có một cuộc sống viên mãn.

Theo quan hệ tương khắc, người tuổi Tân Mùi 1991 không nên sử dụng đá phong thủy mang màu xanh lá cây (thuộc mệnh Mộc) hay các màu màu đen, màu xanh dương (thuộc mệnh Thủy). Bởi đây được xem là những gam màu khắc chế mệnh Thổ rất nhiều, nếu gia chủ tuổi Tân Mùi lựa chọn những loại đá phong thủy màu này thì công việc sẽ bị trì trệ, kém phát triển và gặp phải những điều không may trong cuộc sống thường nhật. 

Top 5 quả cầu phong thủy cho tuổi Tân Mùi 1991 vạn sự hanh thông

Xét theo tử vi phong thủy, mặc cho người tuổi Tân Mùi 1991 có thông minh, khéo léo, tỉ mỉ, thận trọng đến đâu thì người tuổi này vẫn không hề dễ dàng trong việc gặt hái trái thơm quả ngọt, vạn sự thành công như bản thân mong ước. Gia chủ tuổi Tân Mùi luôn phải trải qua nhiều trở ngại cũng như thất bại để có thêm nhiều bản lĩnh, ý chính kiên cường và lập trường vững vàng để đứng vững trên đôi chân của mình. 

Lời khuyên dành cho người tuổi Tân Mùi đó là nên sử dụng những món bảo vật phong thủy đá quý để có được một cuộc sống an nhàn, thịnh vượng, sung túc và hạnh phúc viên mãn bên những người thân thương. Vậy người tuổi Tân Mùi nên chọn vật phẩm phong thủy nào?

Dựa theo ngũ hành, người tuổi Tân Mùi mạng Thổ nên ưu tiên chọn bảo vật đá quý mang màu sắc của mệnh Thổ hoặc mệnh Hỏa để nhận về vận may về tiền bạc, sức khỏe, nâng cao địa vị và sống hạnh phúc, bình an. Một trong những vật phẩm dành cho người tuổi Mùi đó chính là quả cầu phong thủy. Với dạng bi cầu tròn và hấp thụ nguyên khí của trời đất, quả cầu phong thủy đem đến cho chủ nhân sự thành đạt vẻ vang. Dưới đây là Top 5 quả cầu phong thủy cho tuổi Tân mùi 1991 đại cát đại vượng và vạn sự hanh thông:

Top 5 quả cầu phong thủy cho tuổi Tân Mùi 1991 vạn sự hanh thông.
Top 5 quả cầu phong thủy cho tuổi Tân Mùi 1991 vạn sự hanh thông.

#1. Quả cầu đá Ngọc Bích Đỏ

Là biểu tượng cho hành Hỏa, quả cầu đá Ngọc Bích đỏ đã trở thành món bảo vật phong thủy hàng đầu dành cho gia chủ tuổi Tân Mùi 1991 mệnh Thổ. Quả cầu đá Ngọc Bích đỏ được biết đến là vật phẩm tượng trưng cho sự hoàn hảo, thập toàn thập mỹ đồng thời đem đến nhiều vận may trong cuộc sống, công việc, tình yêu cũng như học tập của gia chủ thêm phần tốt đẹp hơn.

Không những vậy mà quả cầu đá Ngọc Bích đỏ còn ẩn chứa năng lượng lớn giúp cho chủ nhân tuổi Tân Mùi có thể chế ngự các nguồn hung khí, tránh được thị phi, tiểu nhân ám hại và bệnh tật do những sao xấu như Thất Xích, Cửu Tử gây ra. Từ đó đem lại sự thông minh, trí tuệ hanh thông, tài lộc đủ đầy và của cải dư giả để chủ sở hữu có một cuộc sống bình an, giàu sang.

Hiện diện cho sự hoàn mỹ nên vật phẩm quả cầu đá Ngọc Bích đỏ phong thủy có công dụng mang lại nhiều vận may cho cuộc sống của người sử dụng. Thực tế cho thấy, những người sở hữu quả cầu đá Ngọc Bích đỏ đều có được một chuyện tình viên mãn, công danh sự nghiệp lừng lẫy, cuộc sống thuận lợi, suôn sẻ và tốt đẹp hơn. Hơn nữa, nhiều người còn cho rằng quả cầu đá Ngọc Bích đỏ còn xua tan sự đen đủi để đem lại tài lộc, sự thịnh vượng cũng như của cải cho người sở hữu nó.

Quả cầu đá Ngọc Bích đỏ đã trở thành món bảo vật phong thủy hàng đầu dành cho gia chủ tuổi Tân Mùi 1991 mệnh Thổ.
Quả cầu đá Ngọc Bích đỏ đã trở thành món bảo vật phong thủy hàng đầu dành cho gia chủ tuổi Tân Mùi 1991 mệnh Thổ.

Ngoài ra, trong phong thủy, quả cầu đá Ngọc Bích đỏ là vật phẩm sở hữu nguồn năng lượng rất mạnh và dồi dào. Nhờ vậy mà nó mang lại sự cát lành cho cả một không gian rộng lớn nên nhiều người đã chọn vật phẩm này với mong muốn bản thân luôn may mắn và an yên. 

Hơn nữa, việc bày trí vật phẩm quả cầu đá Ngọc Bích đỏ cũng phần nào thể hiện được sự sâu sắc, tinh tế và tính thẩm mỹ cao của chủ sở hữu. Đặc biệt, với màu sắc huyền bí của mình quả cầu đá Ngọc Bích đỏ rất thích hợp với những người mệnh Thổ tuổi Tân Mùi bởi vậy mà càng sử dụng lâu dài thì gia chủ tuổi này sẽ có nhiều sức khỏe, vạn may và tiền của trong cuộc sống.

THAM KHẢO NGAY: Quả cầu Ngọc Bích Đỏ giá ưu đãi nhất hiện nay

#2. Quả cầu đá Thạch Anh Mắt Hổ Vàng Nâu

Ẩn chứa nguồn sức mạnh dồi dào và linh thiêng, quả cầu phong thủy làm từ đá Thạch Anh Mắt Hổ màu vàng nâu là loại vật phẩm phong thủy phù hợp với các gia chủ tuổi Tân Mùi 1991. Quả cầu phong thủy này có khả năng đem lại cho chủ nhân sở hữu của nó nhiều vận may trong cuộc sống. Đồng thời làm kích thích lòng tin tưởng, nâng cao khả năng hành động, bản lĩnh cá nhân, tăng cường dũng khí để chủ nhân tuổi Tân Mùi luôn có một tinh thần quyết tâm, quyết chiến để hoàn thành mọi dự định, mơ ước và kế hoạch một cách nhanh chóng nhất.

Theo nhận định của chuyên gia phong thủy, nếu gia chủ đang lo lắng vì sắp tới sẽ có một bản hợp đồng làm ăn kinh doanh lớn thì năng lượng của quả cầu đá Thạch Anh Mắt Hổ vàng nâu sẽ giúp cho bạn có thêm nhiều điều may mắn cũng như cơ hội lớn để giành được bản hợp đồng này một cách dễ dàng trước các đối thủ trên thương trường.

Nhiều người còn sử dụng vật phẩm quả cầu đá Thạch Anh Mắt Hổ vàng nâu để bản thân trở nên quyết đoán, tính táo hơn để đưa ra những quyết định đúng đắn nhất để hoàn thành xuất sắc các mục tiêu mà bản thân đã đề ra. Ngoài ra, cũng giống như tên gọi của mình, quả cầu đá Thạch Anh Mắt Hổ vàng nâu còn mang đến cho những người làm lãnh đạo sức mạnh, quyền lực, địa vị đồng thời xóa bỏ sự sợ hãi, lo lắng hoang tưởng, kiên cường, mạnh mẽ để dám đứng lên đấu tranh và theo đuổi đam mê của chính mình.

Quả cầu đá Thạch Anh Mắt Hổ vàng nâu để bản thân trở nên quyết đoán, tính táo hơn.
Quả cầu đá Thạch Anh Mắt Hổ vàng nâu để bản thân trở nên quyết đoán, tính táo hơn.

Quả cầu đá Thạch Anh Mắt Hổ vàng nâu còn được biết đến với công dụng tạo nên được sự thư giãn cho chủ nhân của mình khi họ mệt mỏi với cuộc sống hiện tại. Từ đó đem lại một cảm giác bình yên, an toàn và xua tan bầu không khí ngột ngạt từ môi trường xung quanh. Bởi vì không phải ai cũng có may mắn, đủ dũng khí và bản lĩnh để quyết định sáng suốt trong công việc. Nhưng khi sử dụng quả cầu đá Thạch Anh Mắt Hổ vàng nâu thì bạn sẽ hoàn toàn yên tâm vì được tiếp thêm nguồn sức mạnh tối cao từ loại đá quý phong thủy này.

Ngoài ra, người ta còn sử dụng quả cầu đá Thạch Anh Mắt Hổ vàng nâu để nhằm xua đuổi những phép thuật ma quỷ, nguồn ám khí tiêu cực, tránh tà ma đồng thời ổn định trạng thái tinh thần và điều hòa khí áp để bản thân luôn minh mẫn, sáng suốt trong mọi trường hợp. Đồng thời vật phẩm quả cầu đá Thạch Anh Mắt Hổ vàng nâu còn giúp chủ nhân tuổi Tân Mùi có thể trấn áp tinh thần, loại bỏ tính tình nóng nảy, bốc đồng để có một cuộc đời vui vẻ, hạnh phúc và bình an.

#3. Quả cầu đá Thạch Anh Hồng

Được chế tác từ đá Thạch Anh Hồng tự nhiên 100% nên quả cầu đá Thạch Anh phong thủy có từ trường rất lớn và tác động tích cực đến cuộc sống con người. Do đó, gia chủ tuổi Tân mùi khi chọn cầu đá phong thủy thì không nên bỏ qua sản phẩm quả cầu đá Thạch Anh Hồng tự nhiên. Việc đặt quả cầu đá Thạch Anh Hồng trong nhà sẽ giúp cho chủ nhân giảm bớt yếu tố tiêu cực của môi trường, thu hút thêm nhiều vượng khí cho ngôi nhà và tác động tích cực đến con đường công danh tài lộc của gia chủ.

Theo quan niệm của người phương Đông, vật phẩm quả cầu đá Thạch Anh Hồng phong thủy mang lại rất nhiều tác dụng hữu hiệu trong cuộc sống con người. Vì vậy mà nhiều gia chủ đã đặt vật phẩm này ở nơi làm việc nhằm mong muốn bi cầu phong thủy sẽ đem đến sự thông minh, nhạy bén cho bản thân đồng thời cải thiện cũng như mở rộng các mối quan hệ trong làm ăn kinh doanh để thu về nhiều tiền tài.

Vật phẩm quả cầu đá Thạch Anh Hồng phong thủy mang lại rất nhiều tác dụng hữu hiệu trong cuộc sống
Vật phẩm quả cầu đá Thạch Anh Hồng phong thủy mang lại rất nhiều tác dụng hữu hiệu trong cuộc sống.

Bên cạnh đó, quả cầu đá Thạch Anh Hồng còn giúp cho những người có tính tình hay giận dữ, bốc đồng trở nên bình tĩnh, cân bằng và hài hòa cảm xúc để họ sống thoải mái, yên vui. Hơn nữa, quả cầu đá Thạch Anh Hồng còn có khả năng chế ngự hung khí, bệnh tật và thị phi đấu đá tránh xa thân chủ của mình. Đây là nguyên nhân mà nhiều nhà doanh nhân lớn, giới thương gia giàu có, người làm luật sự, chính trị,… thường đặt trong không gian làm việc của mình một quả cầu đá Thạch Anh Hồng phong thủy.

Tác dụng thiết yếu nữa mà quả cầu đá Thạch Anh Hồng đem lại cho chủ nhân tuổi Tân Mùi là khả năng hóa giải mọi sự mệt mỏi, căng thẳng và xua tan nỗi lo âu, bộn bề trong tâm hồn. Bởi năng lượng của đá Thạch Anh Hồng sẽ tác động lên hệ thống thần kinh của chủ nhân sử dụng để họ cảm nhận thấy tinh thần mình luôn được thư thái, tích cực và thoải mái để vui sống bên người thân yêu.

GỢI Ý: Quả cầu đá Thạch Anh Hồng chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng

#4. Quả cầu đá Thạch Anh Vàng Chanh

Từ lâu, quả cầu đá Thạch Anh Vàng Chanh phong thủy đã được ưu ái gọi với cái tên mỹ miều là “khối đá thịnh vượng”. Sở hữu ánh vàng đặc trưng, quả cầu đá Thạch Anh Vàng Chanh là vật phẩm phong thủy dành cho người tuổi Tân Mùi 1991. Quả cầu đá Thạch Anh Vàng Chanh mang màu sắc của tài lộc, sự thịnh vượng nên có khả năng giúp cho gia chủ Tân Mùi thu hút nhiều nguồn sinh khí và sự vinh hoa phú quý.

Nhiều nhà doanh nhân, giám đốc, giới thương gia, người làm ăn kinh doanh sử dụng vật phẩm quả cầu đá Thạch Anh Vàng Chanh để đặt trên bàn làm việc. Bởi loại bảo vật này vừa đóng vai trò như món đồ trang trí cho không gian làm việc thêm phần sang trọng mà còn mang đến ý nghĩa phong thủy đặc biệt để giúp cho công việc làm ăn chủ nhân tuổi Tân Mùi thuận buồm xuôi gió và vạn sự hanh thông.

Quả cầu đá Thạch Anh Vàng Chanh là vật phẩm phong thủy dành cho người tuổi Tân Mùi 1991.
Quả cầu đá Thạch Anh Vàng Chanh là vật phẩm phong thủy dành cho người tuổi Tân Mùi 1991.

Ngoài ra, quả cầu đá Thạch Anh Vàng Chanh với sắc vàng chói rọi của mình còn đem đến khả năng xua đuổi ám khí và tà ma để đem đến cho chủ nhân của mình nguồn năng lượng dương khí dồi dào, tốt đẹp. Nhờ vậy mà những mối quan hệ trong cuộc sống của chủ nhân tuổi Tân mùi sẽ được cải thiện theo hướng tích cực hơn để họ có nhiều hợp đồng kinh doanh lớn, quý nhân phù trợ và phát triển vẻ vang.

Không chỉ dừng lại ở đó, quả cầu đá Thạch Anh Vàng Chanh còn mang đến trí tưởng tượng tuyệt vời, óc sáng tạo, trí tuệ hạnh thông và sự nhanh nhạy cho chủ nhân sở hữu. Đây là lý do mà quả cầu đá Thạch Anh Vàng Chanh được nhiều nhà làm nghệ thuật đặc biệt yêu thích và săn đón. Năng lượng từ cầu đá phong thủy sẽ giúp cho họ tập trung hơn, ghi nhớ lâu hơn để đạt được nhiều thành tựu trong nghệ thuật.

Đối với mặt sức khỏe thì quả cầu đá Thạch Anh Vàng Chanh phong thủy lan tỏa xung năng lượng tác động lên hệ tiêu hóa để ổn định lại mọi hoạt động của dạ dày và đường ruột. Bởi vậy mà người ta tin rằng nếu bị đau bụng thì chúng ta nên đặt quả cầu đá Thạch Anh Vàng Chanh tại vị trí bị đau thì mọi cơn đau sẽ thuyên giảm. Từ đó, bản thân sẽ cảm thấy thoải mái và dễ chịu hơn rất nhiều. 

Đối với những người mắc phải hội chứng mệt mỏi mãn tính, thường xuyên bị lo âu thì quả cầu đá Thạch Anh Vàng Chanh sẽ làm cho cơn cơn mệt mỏi của chủ nhân tan biến một cách nhanh chóng. Bản thân của người sử dụng sẽ cảm nhận được một tinh thần khoan khoái, thư thái, nhẹ nhàng và hơn trong tâm trí. Ngoài ra, nhiều chuyên gia Thạch học còn cho rằng loại đá Thạch Anh Vàng còn có khả năng cân bằng tuyến giáp để giúp gia chủ tuổi Tân Mùi có thể hạn chế tối đa việc mắc phải căn bệnh liên quan đến vấn đề này.

MUA NGAY: Quả cầu đá Thạch Anh Vàng Chanh giá ưu đãi, độc lạ, đẹp mắt

#5. Quả cầu đá Canxit Nâu

Hội tụ các yếu tố thiên nhiên gồm đất, nước, lửa và gió cùng với màu vàng đặc trưng nên người tuổi Tân Mùi nên chọn cho mình quả cầu đá Canxit nâu phong thủy để đặt trong nhà. Loại vật phẩm phong thủy này tỏa ra nguồn năng lượng vô cùng mạnh mẽ giúp bảo vệ chủ nhân khỏi những luồng ám khí từ bên ngoài. Đồng thời làm tiêu tan mọi tà khí, sự đe dọa xấu xa và phá hoại của tiểu nhân đến với thân chủ của mình.

Không chỉ vậy, quả cầu đá Canxit nâu còn đem đến cho người tuổi Tân Mùi khả năng kích thích sáng tạo tuyệt vời và thôi thúc bản năng mạnh mẽ nhằm mục đích triệt tiêu sự ỳ trệ, lười nhác của bản thân. Nhờ vậy mà chủ sở hữu sẽ trở nên nhanh nhẹn, linh hoạt, kiên cường, sáng tạo để không ngừng đổi mới và phát triển cuộc sống của mình.

Quả cầu đá Canxit nâu phong thủy cũng mang lại sự thông tuệ, trôi chảy, uyên bác, sáng suốt để chủ nhân của nó có thể mở rộng các mối quan hệ giao tiếp trong cuộc sống. Vì vậy mà đa phần các nhà kinh doanh thành đạt, giới thương nhân, người giàu có đều đặt quả cầu đá Canxit nâu phong thủy trên bàn làm việc. Bởi vật phẩm này sẽ đem đến cho họ sự thông minh, tài tính, nhạy bén, nhiều cơ hội kinh doanh lớn để chủ nhân sống hạnh phúc và vinh hoa phú quý.

Quả cầu đá Canxit nâu còn đem đến cho người tuổi Tân Mùi khả năng kích thích sáng tạo tuyệt vời
Quả cầu đá Canxit nâu còn đem đến cho người tuổi Tân Mùi khả năng kích thích sáng tạo tuyệt vời.

Quả cầu phong thủy đá Canxit nâu không chỉ đem lại cho người tuổi Mùi sự tôn trọng, tự tin, của cải, tài lộc mà nó còn công dụng đẩy lùi tà khí, yêu ma, vận hạn và sự xui xẻo do những sao xấu kéo đến. Từ đó giúp cho chủ nhân có thêm nhiều vận may để phát triển cuộc sống theo hướng tích cực.

Hơn nữa, quả cầu đá Canxit nâu phong thủy còn giúp cho chủ nhân của mình xoa dịu cơn giận dữ, sự lo lắng và lấy lại cảm xúc bình tĩnh, cảm giác cân bằng, hài hòa hơn. Nhờ vậy mà người tuổi Tân Mùi 1991 sẽ có thêm nhiều dũng khí, lòng can đảm, sự tự tin và ý chí vững bền để thực hiện mọi đam mê dù cho khó khăn, thử thách có cản trở. 

Mặt khác, quả cầu đá Canxit nâu phong thủy có lan tỏa năng lượng dương khí giúp cho người sử dụng tăng cường hệ miễn dịch trong các môi trường độc hại hay những nơi ẩn chứa nhiều năng lượng xấu. Chính vì vậy mà đây đã trở thành vật phẩm được những người làm văn phòng yêu thích đặt trên bàn làm việc để nó hấp thụ bức xạ độc hại từ máy tính, giảm sự căng mỏi mắt cũng như các tác động xấu đến làn da.

XEM THÊM: Quả cầu đá Canxit vàng tự nhiên 100%, giá rẻ bất ngờ

Thạch Anh Việt – Địa chỉ chuyên bán quả cầu phong thủy uy tín nhất

Quả cầu phong thủy từ lâu đã được biết đến với công dụng giúp cho chủ nhân cầu bình an, may mắn, tài lộc cũng như xua đi những điều xui rủi và ma quỷ ám hại nên được nhiều người tiêu dùng săn đón. Không chỉ có ý nghĩa lớn đối với mặt sức khỏe, phong thủy mà quả cầu đá quý còn là món bảo vật giúp cho không gian trong gia đình thêm phần sáng sủa, cuốn hút và bắt mắt. Chính vì vậy mà thị trường hiện nay đã xuất hiện nhiều cơ sở kinh doanh vật phẩm phong thủy để quý khách hàng có thêm nhiều sự chọn lựa.

Tuy nhiên, đây cũng là nguyên do khiến cho thị trường ngành đá quý phong thủy bị nhũng nhiều, hàng giả, hàng thật chen chúc lẫn lộn đã khiến cho nhiều khách hàng mua phải sản phẩm kém chất lượng tại các đơn vị không uy tín. Để tránh được tình trạng này, người tiêu dùng nên thông minh, sáng suốt để tìm ra địa chỉ cửa hàng bán đá phong thủy chất lượng hàng đầu hiện nay. Vậy đâu là điểm đến mua quả cầu đá phong thủy mà khách hàng không nên bỏ lỡ?

Hệ thống Thạch Anh Việt với uy tín lâu năm, chuyên cung cấp các dòng sản phẩm đá quý chất lượng là một địa chỉ mà khách hàng có thể đặt trọn niềm tin yêu khi mua quả cầu phong thủy. Với hàng ngàn mẫu mã, kiểu dáng, kích thước đa dạng, quý khách hàng có thể tự do lựa chọn và hoàn toàn an tâm với các sản phẩm quả cầu đá phong thủy của chúng tôi.

So với hàng loạt các cửa hàng kinh doanh cùng lĩnh vực khác trên thị trường hiện nay, Thạch Anh Việt là đơn vị đứng đầu trong việc khai thác, nhập khẩu, chế tác và kinh doanh quả cầu đá phong thủy hoàn toàn tự nhiên được VCG kiểm định rõ ràng. Các khối đá mẫu đều được các chuyên gia Thạch học của chúng tôi lựa chọn, kiểm tra cẩn thận về chất lượng của đá rồi mới đưa vào chế tác ra quả cầu phong thủy.

Thạch Anh Việt - Địa chỉ chuyên bán quả cầu phong thủy uy tín nhất.
Thạch Anh Việt – Địa chỉ chuyên bán quả cầu phong thủy uy tín nhất.

Hơn ai hết, Thạch Anh Việt hiểu được chỉ có chất lượng mới đạt được niềm tin của người mua hàng. Bởi vậy mà chúng tôi đã luôn chu tất, tỉ mỉ và kiểm tra nghiêm ngặt quy trình sản xuất. Thạch Anh Việt cam kết chỉ sử dụng khối đá mẫu tự nhiên 100% với chỉ số năng lượng Bovis tiêu chuẩn. Nhờ vậy mà quả cầu phong thủy đá quý của Thạch Anh Việt luôn đạt chất lượng cao và trở thành niềm tự hào của cửa hàng.

Không những vậy mà Thạch Anh Việt còn cho tẩy uế và nạp lại năng lượng dương khí cho các món bảo vật quả cầu phong thủy trước khi đưa đến tay người tiêu dùng. Với công nghệ hiện đại cùng những người thầy phong thủy cao tay, Thạch Anh Việt luôn tự tin rằng sản phẩm quả cầu phong thủy của chúng tôi luôn sạch sẽ và năng lượng cao nhất khi đến với người dùng.

Bên cạnh đó, hệ thống Thạch Anh Việt còn sở hữu đội ngũ nhân viên nhiệt tình và dày dặn kinh nghiệm phong thủy sẽ đem đến cho quý khách hàng những thông tin hữu ích để chọn lựa được quả cầu đá quý hợp mệnh. Do đó, nhiều khách hàng khi ghé mua vật phẩm phong thủy tại đây đều cho những feedback vô cùng chân thực và hài lòng về sản phẩm cũng như dịch vị bán hàng của đơn vị. Ghé ngay Thạch Anh Việt để mua đá phong thủy khi có nhu cầu bạn nhé!

Bài viết trên là những gợi ý về top 5 quả cầu phong thủy cho tuổi Tân mùi 1991 vạn sự hanh thông và đắc tài đắc lộc. Với những nguồn thông tin được Thạch Anh Việt tổng hợp một cách chi tiết như trên, bạn đọc sẽ có được kiến thức bổ ích cho bản thân mình. Nhờ vậy mà sẽ chọn được quả cầu phong thủy hợp mệnh, hợp tuổi để chiêu tài tấn bảo, hóa giải thành an và gặp nhiều vận may hơn trong cuộc sống thường ngày.

Nếu còn câu hỏi hay băn khoăn nào cần được trả lời nhanh chóng, quý độc giả có thể liên hệ ngay tới số điện thoại 0922 33 66 79 của hệ thống Thạch Anh Việt để được các bạn nhân viên giải đáp một cách chính xác và kịp thời nhất. Xin cám ơn quý vị đã theo dõi bài viết!

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *